Part 2

247 6 0
                                    

Chương 1: Từ hôn

Đế quốc, đệ nhất tinh hệ đế đô tinh, ôn triệt tư rất học viện quý tộc.

Nhàn nhạt dược thảo hương tràn ngập tại dược tề học trong lớp, tại trên bục giảng đạo sư tuyên bố tan học sau, bên trong góc thiếu niên liền bắt đầu im lặng không lên tiếng trừng trị hắn sách vở, theo động tác của hắn, da thịt trắng noãn, xinh đẹp tuyệt trần đường viền tại bóng tối nơi như ẩn như hiện, yên tĩnh nội liễm khí chất cùng trong phòng học kiêu ngạo các học sinh quý tộc hoàn toàn khác nhau.

Minh Lai ôm sách vở đứng lên, im lặng không lên tiếng liền đi xuống, hoàn toàn không thấy dưới chân đột nhiên hướng hắn đưa qua tới một chân, thiếu niên đột nhiên không kịp chuẩn bị bị người mất tự do một cái nhất thời lảo đảo hai bước, thiếu chút nữa liền ngã xuống đất.

Trò đùa dai thiếu niên cười khúc khích, không chỉ không có bán chút chột dạ trái lại ác liệt chế nhạo hắn dáng vẻ chật vật: "Nhìn hắn này tay chân vụng về sợ hãi rụt rè bộ dáng, quả nhiên là xóm nghèo tới tiện chủng. Uy, nghe nói Mục lão gia tử đi y thần tinh an dưỡng, kia Mục gia rất nhanh liền không cần ngươi nữa đi, ngươi loại phế vật này nơi nào xứng với đứng ở Mục Cửu Thiếu bên người, chính mình thức thời điểm cút nhanh lên hồi ngươi rãnh nước bẩn, đừng lại muốn quấn lấy hắn không thả hiểu không?"

Người quanh mình cười phá lên, trong xương quý tộc cảm giác ưu việt làm cho bọn họ sớm thành thói quen lấy thấp hèn bình dân tìm niềm vui, vào lúc này dồn dập phụ họa nói: "Không sai, Mục Cửu Thiếu như vậy hoàn mỹ người làm sao có khả năng sẽ coi trọng ngươi, hắn chưa kết hôn bạn lữ hẳn là Elmer như vậy môn đăng hộ đối quý tộc, tiện chủng nên có tự mình biết mình!"

Quý tộc thiếu niên Elmer nghe vậy không khỏi vung lên cười đắc ý, nhìn Minh Lai thời điểm ánh mắt tràn ngập xem thường căm ghét, phảng phất chỉ cần đuổi đi thiếu niên, hắn chính là ván đã đóng thuyền Mục Cửu Minh chưa kết hôn bạn lữ.

Minh Lai nghe vậy cuống quít ngẩng đầu lên, ngũ quan xinh xắn đẹp đẽ đến cực hạn, một đôi trong suốt con ngươi đen khiếp sợ trừng lớn, hắn không ngừng mà lắc đầu ngốc nghếch giải thích, liền trong thanh âm đều mang tràn đầy oan ức: "Không phải như thế... Mục gia gia rất yêu thích ta, Cửu ca cũng rất yêu thích..."

"Im miệng!" Elmer sắc mặt khó thấy được cực hạn, hiển nhiên bị câu nói này kích thích ngoan, trong ánh mắt của hắn tràn đầy oán độc, khóe môi phóng ra lạnh lùng cười, trong giọng nói là hóa không ra ác ý: "Ngươi là cái thá gì dám gọi hắn Cửu ca, bất quá là leo lên Mục gia cao chi liền cho là có thể cùng chúng ta đứng ngang hàng sao? Hắn làm sao có khả năng sẽ yêu thích ngươi loại này tiện chủng, quả thực là si tâm vọng tưởng!"

Nói như vậy, quả thực liền hận không thể vứt bỏ quý tộc tu dưỡng, trực tiếp nhào lên đem cả người hắn xé nát!

Thiếu niên bị nghiêm trọng kinh hãi, một đôi mắt hiện ra mông lung hơi nước, mảnh khảnh hai tay siết thật chặc sách trong tay bản, vai đều đang không ngừng run rẩy, tựa hồ sợ sệt bị thương tổn hoảng quá không lựa đường liền chạy xuống, dáng vẻ chật vật đặc biệt đáng thương. Phía sau, hoàn mơ hồ truyền đến Elmer mất lý trí bạo tiếng mắng cùng người khác nơm nớp lo sợ động viên thanh.

Ngã đích trữ bị lương môn phát hiện liễu bỉ thử đích tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ