Introduction

4 0 0
                                    

Czarina POV
  
"Bestieeee bat ngayon ka lng ha,kanina pa ko antay sayo ng antay"nakasimangot na wika ng bestie kong si briana.
"Sorry na bestie,medyo traffic eh."wika ko
"Tara na nga at baka malate pa tayo"wika nya sabay hatak sakin.
     Hindi ko pa pala napakilala ang sarili ko sa inyo,ako nga pala si Czarina Mendez.Masasabi ko na hindi naman ako kagandahan pero may ibubuga ako pagdating sa katalinuhan naman.Galing ako sa mayamang pamilya at maswerte rin ako dahil may mapagmahal akong mga magulang at mga kapatid.Yung kanina babaeng kasama ko,siya si Briana Angel ang bestie ko.3 years na kami magbestie at gaya ko ay galing rin sya sa mayamang pamilya pero ampon nga lng sya ng pamilyang Angel.Kung ako sikat bilang anak ng may ari na school na pinapasukan namin,sya sikat sa pagiging campus sweetheart.Maganda at mas matalino pa sya kaysa sa kin,pero hindi naman ako naiingit sa kanya,katunayan nga ay masaya ako sa mga naachived nya sa buhay.

"Bestie alam mo ba na nakita ko kanina si Aaron,gosh ang gwapo gwapo nya talaga"kinikilig na sabi ni briana.
"Talaga nakita mo sya?san mo sya nakita?tara puntahan nga natin"kinikilig na wika ko
"Tara puntahan na natin"wika nito.Hinatak nya ko papunta sa canteen at doon ay nakita ko ang My Loves ng buhay ko.Si Aaron Castañeda,captain ng basketball player,campus hearthrob at the same time campus player.Pareho naman sya gusto ni briana at pareho kami aware sa bagay na yun.

     "tara lapitan mo na at ibigay mo na sa kanya ung niluto mo,tiyak na magugustuhan nya yan"sabi ni briana at habang tinutulak nya ko palapit kay aaron.
"saglit lng ok."sabi nya.huminga ako ng malalim at dahan dahan akong lumapit sa kanya.
"hi aaron"nakangiting sabi nya.Lumingon sya sakin at ngumiti.
"Oh hi ms.mendez"nakangiting tugon nya.
"Para sau pala tong cookies,hope you will like it"inabot ko sa kanya ung box ng cookies na pinagpuyatan ko gawin.
"Thank you but i dont accept cookies,may allergy kasi ako.Pasensya na"nahihiyang tugon nya sakin.
"Ganun ba,ayos lang"nanghihinayang na sabi ko
"Pero akin na lang,ibibigay ko na lang sa kakambal ko.Tiyak na magugustuhan nya to"sabi nya
"Naku wag na,nakakahiya naman"tugon ko.
"Come on,give it to me"kinuha nya sakin mga kamay ang cookies "thank you inah"

Fix My BrokenHeart Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon