Hoa lài

3.3K 21 0
                                    


Tác giả:Tam tiểu thư

[NP, H]

Một cái hoa lài giống nhau nữ hài, ở quý tộc trường cao đẳng gian nan sinh hoạt, một lần bất hạnh thất thân, lại bị ác ma theo dõi.

Cường bạo... Xuân dược... Nàng không bao giờ có thể cùng hắn sóng vai mà trạm, lại không nghĩ rằng, hắn chỉ là mắt lạnh nhìn nàng bị hai cái nam nhân đùa bỡn...

Cho dù có lại nhiều cực khổ, nàng cũng muốn nỗ lực sống sót, trên đời này còn có nàng quan trọng nhất người đang đợi nàng

Chương 1

Mờ nhạt đèn đường chiếu sáng lên không người quốc lộ, Tuyết Mạt dẫm xe đạp xuyên qua lối đi bộ từng đạo bóng cây, đuôi ngựa nhẹ nhàng ném động, mảnh khảnh dáng người bọc thủy thủ phục, thanh tú trên mặt khó nén mỏi mệt chi sắc, lúc này đã là 12 giờ qua.

Qua một cái giao lộ, bỗng nhiên một chiếc ô tô đụng phải tới, Tuyết Mạt loạng choạng trốn tránh, vẫn là té xuống, may mắn chỉ là có chút đau đớn, da thịt không có trầy da, đầu gối chạm vào một chút, đạp xe không tiện, nâng dậy xe đạp, Tuyết Mạt đẩy đi phía trước đi.

Chạm vào mà một tiếng, trên xe xuống dưới một người nam nhân, dáng người thon dài, sơ mi trắng thượng nút thắt giải ba viên, lộ ra tinh tráng ngực, cà vạt lỏng lẻo treo ở mặt trên, thiên sứ giống nhau mặt, mang theo vài phần đáng yêu cùng ánh mặt trời, trong mắt men say cực kỳ hấp dẫn người, lúc này lại mang theo rõ ràng tức giận.

"Đứng lại!" Thanh tuyền thanh âm tăng lên.

Tuyết Mạt không có để ý đến hắn, nàng không nghĩ chọc như vậy phiền toái.

"Ta làm ngươi đứng lại, có nghe hay không?" Trong thanh âm tức giận lại cao vài phần, hắn vốn dĩ liền không thích uống rượu, nhất thời bị rót nhiều, lúc này say đến không được, khó chịu mà thực, thật vất vả thấy cái người sống, cần thiết làm nàng đưa chính mình về nhà.

Tuyết Mạt bước chân nhanh hơn rất nhiều, đang lúc nàng muốn cưỡi lên xe khi, nam nhân bỗng nhiên bắt lấy nàng cổ tay trái đem nàng kéo xuống tới, xe đạp ngã trên mặt đất.

Nam nhân híp mắt, đứng thân thể lung lay: "Ngươi! Đưa bổn thiếu gia về nhà."

Tuyết Mạt dùng sức muốn rút về chính mình tay, bất đắc dĩ năng người đại chưởng giống cái kìm sắt, chặt chẽ bắt lấy nàng.

Bàn tay thượng truyền đến mềm mại lệnh nam nhân hỏa tiêu hơn phân nửa, nam nhân một cái dùng sức đem nàng xả nhập trong lòng ngực, Tuyết Mạt kinh hô một tiếng: "Ngươi... Buông ta ra."

Nhẹ âm ôn ngữ, nam nhân mới từ sống đông cung trung ra tới, lúc này hắn muốn nghe xem thanh âm này tiếng rên rỉ.

Một cái cúi đầu, nam nhân hôn lên nàng môi, Tuyết Mạt quay đầu đi ra sức giãy giụa, nam nhân hai tay cô tiến nàng eo, truy đuổi nàng môi, nàng môi thủy nhuận, mang theo thanh hương, xúc cảm hảo đến một dính liền luyến tiếc rời đi. Thân thể của nàng thực mềm, ôm vào trong ngực mềm mại không xương, trước ngực hai luồng đang ở phát dục hai luồng liền tính cách nội y cũng có thể cảm nhận được cực hảo co dãn, nhịn không được một cái xoay người, mang theo nàng chuyển tới màu đen xe hơi bên, đem nàng đè ở xe hơi thượng dùng sức đè ép.

Hoa lài- ENDWhere stories live. Discover now