END~

1.5K 15 3
                                    

Chương 29

Côn thịt còn tại, chỉ là đụng vào nàng, không tiến không lùi, năng người độ ấm làm nàng sợ hãi mà lạnh băng phát run, mặc kệ nàng như thế nào giãy giụa đều không rời đi nó.

"Hàn thiếu! Hàn thiếu! Cầu ngươi không cần..."

Đường cong ưu nhã bối ở vặn vẹo, ấm áp chiếu sáng ở tuyết trắng tinh tế làn da thượng, làm nàng cả người giống ngọc giống nhau, làm hắn sắp vô pháp áp chế dục vọng.

Còng tay ca ca rung động, kim loại chất còng tay có một chút góc cạnh, nàng hai tay cổ tay xanh tím huyết hồng, làm hắn càng thêm lạnh băng, nàng thật sự không cần tay nàng sao?

"Buông tha ta đi hàn thiếu..."

Dâng lên dục vọng cũng vô pháp áp chế nàng sợ hãi, cái loại này bị xé rách đau thành nàng trong lòng bóng ma, giờ này khắc này chỉ nghĩ thoát đi, Trầm Hàn không có lấy nàng sợ hãi sự hiếp bức nàng, nấm đầu hoạt hướng nàng khe thịt gian, tìm được nhập khẩu mãnh lực một đĩnh eo.

"A..."

Nàng ngẩng đầu lên nhẹ nhàng hô một tiếng, hoảng sợ lúc sau chính là bị lấp đầy thỏa mãn cảm, không có cho nàng thời gian quá độ, giao hợp chỗ trào ra đại lượng ấm dịch, nàng thực mau liền bắt đầu hưởng thụ khoái cảm, đã quên giãy giụa.

Hắn cắn răng chống cự bị mút vào đè ép khuây khoả, thân thể của nàng vô luận khai phá bao nhiêu lần vẫn khẩn mà giống muốn đem linh hồn của hắn hút đi, cố tình thủy lại nhiều lại hoạt, làm hắn một chút là có thể toàn bộ đi vào, khó trách Liễu Tôn cùng Quý Duẫn đối thân thể của nàng như vậy mê muội, tìm mọi cách hạ mê dược cùng thuốc tê...

Không quan hệ, hắn có ba ngày thời gian, này ba ngày nàng chỉ thuộc về hắn một cái, cũng đủ hắn nếm thử hắn sở tưởng tượng các loại muốn nàng tư thế.

"Ân ân..."

Hắn rút ra hơn phân nửa, lại thật mạnh đâm vào, tốc độ không mau, lại kiên định hữu lực, thâm sắc côn thịt hoàn toàn đi vào tươi đẹp tinh lượng tiểu huyệt, thô to thân gậy căng địa huyệt cân nhắc banh, rời khỏi khi mang ra bọt mép cùng đỏ tươi huyệt thịt, lạnh băng mắt bởi vì nhìn đến mà biến lửa nóng, hắn muốn xem rõ ràng hắn ở nàng trong cơ thể ra vào bộ dáng, Quý Duẫn thiên sứ, Liễu Tôn mẫu cẩu, nàng đều không phải! Nàng là thuộc về hắn Trầm Hàn!

"Ân... Ân..."

Hắn mỗi đâm một chút đều có thể đụng vào nàng mẫn cảm điểm, như vậy tư thế cũng có thể ma xát nàng càng nhiều, hắn mỗi một lần va chạm đều sẽ làm thân thể của nàng run rẩy một chút, tấm tắc tiếng nước cùng thân thể tiếng đánh bởi vì hắn thong thả kiên định mà càng thêm rõ ràng, nàng hai chân bởi vì khoái cảm mà ma toan, tay cũng chống đỡ đến lâu lắm, tùy động tác mà đong đưa hai vú, liền tính không có bị an ủi cũng thực sảng khoái.

"Ngô..."

Nàng cắn môi ngẩng đầu lên, vẻ mặt thống khổ bộ dáng, hắn bỗng nhiên một cái tát đánh vào nàng mông thịt thượng, nàng nhân kích thích bỗng nhiên rụt một chút thân thể, hắn kêu lên một tiếng, miễn cưỡng chống đỡ không phóng thích, lại một cái tát, nàng lại súc một chút, hắn rốt cuộc nhịn không được nhanh hơn tốc độ, một bên chụp đánh nàng một bên nhanh chóng đưa đẩy, nàng rên rỉ rách nát, huyệt thịt mấp máy nhanh hơn.

Hoa lài- ENDWhere stories live. Discover now