A/N: Chochocho! May nagbabasa ba nito? Haha..
Nagmamadali akong tapusin to dahil may bago akong kwentong isusulat.. Nanana! Please vote and follow..muaahh!. Comment naman ohh para malaman kong kung gusto niyo pang tapusin koto hehehe thank you. Muah!JASON:
Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako na may bagong dumating sa buhay namin ni papa, pero susubukan ko paring tanggapin siya total mukaha naman silang mabait ang bago niyang asawa.
Ngayong araw ang dating nila at sinabihan ako ni papa na sana maging maayos ang pakikitungo ko sa kaanila, wala naman akong problema sa bago niyang asawa pero sa anak nito ay malaki, hindi ko pa sila nakikita sa personal at sa picture lang.
Malaki ang problema ko sa anak ng step mom ko dahil naiinis ako dahil sa sobrang gwapo, aaminin ko bisexual ako ngunit tanging ang ex ko lang ang nakaka ala, kaya kami naghiwalay dahil nahuli niya akong nakipag sex sa isang lalaki.
Mahal na mahal ko ang ex ko pero bilang isang bisexual hindi ko maiwasang tumingin at maghanap ng lalaki. Hiniwalayan niya ako matapos nun kaya sobrang nasaktan ako, ang tanga tanga ko kasi at alam ko yun, pero ngayon okay na ang lahat naka move on nako sa kanya.
"O Jason nandito na sila lumabas ka muna jan sa kwarto mo" sabi ni papa habang nasa labas ng kwarto ko. "Sige tay " tugon ko naman at lumabas ako at nakita ko ang bagong asawa ni papa at ang anak nito na nakaupo sa sofa, napangiti ako ng makita ko siya hindi ko akalaing mas gwapo pa pala siya sa personal.
"Anak ito pala ang tita Lourine mo at si Steve, dito na sila titira kasama natin"pagpapakilala ni papa.
"ahhmm magandang umaga po tita ahhmm steve" at binigyan ko sila ng malaking ngiti sinyalis bilang pagtanggap sa kanila.
"Lourine, Steve ang anak ko pala si Jason" at ako naman ang pinakilala ni papa.
"Magandang umaga ejo"
"Magandang umaga kuya"
tugon naman nila.matapos naming mag meryenda inilibot namin sila sa buong bahay upang makabisado nila ang bawat sulok nito, palagi kong tinitingnan si Steve dahil sa mala anghel nitong mukha, ngunit parang hindi siya masaya sa nangyari na paglipat nila, ngunit sobrang cute parin nito na parang si Miguel Tanfelix ng GMA.
fast forward...
Mag tatatlong linggo na kami dito simula nung lumipat kami, at sa maikling panahon nagkasundo agad kami ni kuya Steve. Malayo itong bahay namin sa syodad kaya medyo matahimik dito kaya yan siguro ang dahilan kung bakit kami agad nagkasundo ni steve ehh kami lang din naman yung naguusap maliban nina papa at tita Lourine. At madalang lang din akong lumalabas ng bahay at si steve naman ay wala ng pasok kasi bakasyon na.
Isang gabi may naisip akong gagawin para kay steve, alam kong may pagkabakla ito kaya kaya titingnan ko kung anong reaksiyon niya habang nakahubad ako sa harapan niya niya, kaya hinus at nakabreif lang akong lubas ng kwarto ngunity damit pang itaas para hindi mabigla at matakot sa akin.
nakita kong naka upo sa sofa si steve habang nanunuod ng move kaya nilapitan ko ito.
" ano yang pinapanuod mo" at upo ako sa tabi, ngunit hindi siya tumingin sa akin"Ahmm ano kuya the shallow" tugon niya Pero naka tinging parin sa monitor..
" parang patapos na ata yan ahh sayang naman" at tumingin siya sa akin mukhang napansin niya nak breif lang ako dahil nakatihaya ako habang nakasandal sa sofa kaya siguradong makikita niya ang bakat ko, natulala siya ng makit ang aking umbok sa harapan kaya nasabi kong confirm! sa isip ko.
"Ahhmmm heyy steven okay, kalang ba?" pag agaw ko ng pansin.
"Ahh.! Huh! Ahmm oo kuya okay lang ako" at umiwas siya ng tingin sa umbok ko, ngunit bahagyang namula ang kanyang mukha na maslalo pang nagpacute sa kanya.
"Steve masanay kana sakin na maghuhubad pareho din naman tayo lalaki ehhh" sabay ngiti ko sakanya,
"Ahhh okay lang kuya walang problema" tugun niya naman.
"Tapos na pala ang movie mo oh wait lang may CD ako dito ito nalang panuurin natin"
lumapit ako sa Tv at may kinuhang Cd sa drawer, at pinaandar ko ito at pagkatapos ay humarap na ako sa kanyang direksyon para bumalik sa upuan, ngunit napansin kong titig na titig siya sa baba ko, at biniro ko siya ng ganito."Ohh Steve nakatingin ka nanaman sa jr. ko? Malaki bah? Hahaha sabing masanay kana" at tumawa ako
"Sorry huh tumigas Kasi ehhh ang lamig kasi ng aircon nilakasan mo ba?" dagdag ko pa at umupo na ako sa tabi niya."Ahhhmm ahh huh? ay oo nilakasan ko kanina Ang init Kasi kaninang tanghali ehhh"
nauutal niyang sabi."Ohh bat namumula ka para kanang kamatis sa pula ahhh, mainit ba? Nilalamig nga ako ehh" .ako
"Ahhmmm huh?"
"Tang ina ano bang nangyayari sa akin" tanong ng isip. ko, "Tumawa ako ng malakas at maslalo pang pumula ang kanyang mukha, kaya iniba ko nalang ang usapan.
"Oy! nagumpisa na pala ang movie ohh manuod nalang tayo"
Nasa kalagitnaan na kami ng palabas ng mapansin kong medyo may kabastosan na sa eksina, napansin kong hindi na kumportable si teve sa aming pinapanuod dahil tingin ng tingin siya sa akin.
"Kuya mauna na akong matulog huh kasi inaantok Na ako ehh" pagpapaalam niya.
"Ehh ang aga pa ehh samahan mo muna ako dito" ako
Dahil sa plano kong bukingin siya sa kanyang pagkabakla habang nakatingin siya sa akin hinaplos ko ang aking harapan at bigla siyang napaiwas ng tingin.
"Sandali lang naman to ehh" paglalandi ko sa kanya habang hinahaplos parin ang junjun ko.
Pakiramdam ko nagustuhan niya ang aking ginagawa dahil napapayag ko siya samahan akong manuod, kaya ang sunod kong gunawa ay inilabas ko ang aking ari at dahan dahang sinalsal.
nakita kong patingin tingin siya sa akin at sobrang pula na at pinagpapawisan.
"Alam kong titnitigasan kanarin jan dahil sa ating pinanuod magjakol kana Baka mabaog kapa" ako
Hindi siya nagsalita at tumingin sa akin kaya bigla kong hinawakan ang kanyang harapan at tigas na tigas na ito
"Kuya naman ohh" Pag angal niya.
"Oohh kunwari kapa ang tigas nanga yang sayo ehh, hali kana samahan mo na akong magjako" ako
" Kuya matutulog na ako" sabay talikod ko at lakad papunta sa kanyang kwarto ,ngunit bigla ko siyang niyakap mula sa aking likuran at dinikit ko ko Ang naninigas kong ari sa likuran niya.
"Wag ka munang umalis" sabay kadyot ko at hinigpitan ang aking pagkayap.
"Kuya wag bnitawan mo ako nasasaktan na ako" angal niya.
"Alam ko namang gusto mo din ito ehh kunwari kapa"
"Kuya hindi ako bakla ano buh" angal niya.
"Ehh kung hindi ka bakla samahan mo muna akong magjakol"
Napaisip si steve..
"Oo kuya sasabayan na kita basta bitawan mo muna ako" at niluwagan ko ang pagkayakap sa kanya
"Talaga bah?" Tanong ko.
" Oo na, sige na" sagot niya at bumalik ako sa sofa.
Inilabas ko ang aking ari at sinalsal ito habang nakatingin siya sa akin.
Oh ano pa Ang hinihintay mo? tanong ko.
Umupo siya sa tabi ko at nagsalita,
"Eh kuya hindi na Kasi matigas ehh"Dumikit ako sa kanya at hinawakan ko ang harapan niya.
"Ako na Ang bahalang magpatigas ilabas mo" utos ko sa kaniya
Sinunud naman niya ang inuutos ko kaya parang nagustuhan niya, at pagkatapos niyang ilabas ang ari niya dahan dahan ko itong sinalsal kaya unti unti itong tumitigas. Tiningnan ko siya sa mukha at sarap na sarap siya sa ginawa ko kay kinuha ko ang kanyang kamay at ipinahawak ang ari ko
"Jakulin mo yung sa akin tas ako magjajakol sayo" utos ko at dahil sarap na sarap na siya sa ginagawa namin sinuunod nalang niya ang mga inuutos ko.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Manyak Si Kuya (bxb)
RandomAng kwentong ito ay tungkol kay Steve at sa kanyang step brother na si Jason na nalagay sa Isang sitwasyon na hindi nila inakala. Isang pangyayari ang bumago sa pagtitinginan nila bilang magkapatid.