☆, đệ 180 chương WC cửa diễm ngộ (nhất)
Ôn Cảnh Huyên bọn họ khai giảng đến có vẻ sớm, hôm nay đưa hắn đi nhà ga ngồi xe thời điểm, Ôn Cảnh Xán khó được mà không có đặc biệt không tha.
To như vậy phòng đợi lý, Giản Tiểu Du cùng La Duyệt Tâm vẫn dặn dò hắn yếu chiếu cố dường như mình, Ôn Cảnh Huyên đều hảo tính tình mà ứng hạ.
"Cảnh Huyên, nếu tiền không đủ dùng, ngươi liền gọi điện thoại trở về nói cho chúng ta biết a." Giản Tiểu Du lần thứ sáu lặp lại những lời này.
Ôn Cảnh Huyên cười gật đầu: "Mẹ, ta biết."
Ôn Cảnh Xán cùng Tịch Cẩn Dao sắp xếp sắp xếp tọa, nàng giả ý mà che lỗ tai nhỏ giọng mà nói với Tịch Cẩn Dao: "Tiểu Dao, ta mẹ như thế nào càng ngày càng dong dài , ta ca tính tình rất ngại phiền, ta nghe đều cảm thấy phiền ."
"Kia còn không phải bởi vì ngươi tính tình không tốt?" Tịch Cẩn Dao cười nói.
Ôn Cảnh Huyên bên kia, Giản Tiểu Du dặn hoàn, La Duyệt Tâm tới tới lui lui lại dặn dò vài câu. Hai cái cô gái ngồi ở bọn họ đối diện, nhìn ba người cười trộm.
"Ta về sau đi phần đất bên ngoài đọc sách trong lời nói, khả mua sớm một chút xe, sau đó kháp điểm lại đây, bằng không giống ta ca như vậy thức , ta nhất định phát điên không thể."
"Cô bé, ngươi nghĩ đến rất đơn giản , trừ ngươi ra ở bọn họ trước mắt, bằng không ngươi cho là ngươi kháp điểm đến nhà ga, có thể lẫn mất đi qua? Chẳng qua là đem ly biệt dặn theo nhà ga đổi thành trong nhà mà thôi."
...
Hai người nhỏ giọng mà nói nhỏ , lúc này khoảng cách Ôn Cảnh Huyên lên xe còn có ba mươi phút, Ôn Cảnh Huyên vỗ vỗ bên cạnh hai con gái bả vai: "Được rồi, mẹ, bà nội, ta nhất định hội chính mình chiếu cố dường như mình , các ngươi yên tâm a. Ta đi trước WC."
"Đi thôi đi thôi." Giản Tiểu Du khoát tay, nhìn hắn đi hướng WC chỗ, lại cùng La Duyệt Tâm thở dài: "Ai, mới trước đây lão nghĩ khi nào thì lớn lên, hiện tại thực trưởng thành, lại cảm thấy thời gian quá đến thật nhanh. Cũng không biết Cảnh Huyên tốt nghiệp sau có tính toán gì không, là hồi khải thị vẫn là ở lại thành phố lớn."
"Mặc kệ đứa nhỏ như thế nào lựa chọn, các ngươi cũng không yếu can thiệp, tùy ý chính hắn đi qua đi, chúng ta cũng chiếu cố hắn không được nhóm cả đời."
Ôn Cảnh Xán huých bính Tịch Cẩn Dao cánh tay: "Ngươi thật sự không có một chút luyến tiếc ta ca a?"
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi với ngươi dường như? Hiện tại mỗ ta nhân trong lòng, khủng sợ sớm đã ước gì Cảnh Huyên ca chạy nhanh lên xe ly khai đi?" Tịch Cẩn Dao nhìn về phía nàng cười nói.
Lần đầu nghỉ đông bài tập không hề giống tiểu học như vậy thiếu, từ Ôn Cảnh Huyên sau khi trở về, cơ hồ mỗi ngày thúc giục Ôn Cảnh Xán sáng tác nghiệp, hơn nữa hắn lo lắng hắn hồi trường học sau, nha đầu kia lười nhác xuống dưới, cho nên ở hắn hồi trường học tiền, cũng đã đốc xúc nàng viết xong lão sư bố trí , kết quả Ôn Cảnh Xán nghĩ đến rốt cục giải thoát rồi thời điểm, Ôn Cảnh Huyên lại ném tam bộ bài thi đến nàng trước mặt: "Khai giảng phía trước, đem này đó toàn bộ làm xong. Ta đã muốn cùng gia gia nói, đến lúc đó hắn hội giúp ta kiểm tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(276)_trùng sinh_không gian_FULL
General FictionTịch Cẩn Dao trọng sinh , trở lại đau thất thân nhân sau, bước vào Ôn gia phía trước, tối là tối trọng yếu là trở lại không gian bí mật còn không có để lộ ra đi thời điểm. Nhưng là đâu có nghịch tập báo thù, này tả một cái muội khống, hữu một cái dị...