Pic ni deo👆👆
AKANE'S POV
.
takbo rito takbo roon.
nasaan naba ako.ang lakas ng tibok ng puso ko..
.
hinawakan ko yung markang nasa leeg ko..si kenjie ba may gawa nito?
.
pero feeling ko hindi.kahit na masungit yun alam kong maganda ang kalooban niya..
.
pero ang sinisigaw ng kabilang isip ko may kinalaman siya..
may nakita akong bench.
andito na ko sa park.
at itong bench na to si kenjie nakaupo.
.
umupo ako at baka ma recall ko ang mga nangyari sakin kagabi..
ang bigat na ng pakiramdam ko.
😞 ,ng biglang umulan.kamalas naman talaga ohh..
.
takbo na naman ako.halos di ko na makita tinatakbohan ko..
ng biglang ..
..
peeep.peep..peep..
paglingon ko'y salubong ng liwanag ng sasakyan ang nakita ko.napapikit nalang ako.
.
ito nabang kataposan ko??
.
ng biglang may naramdaman akong yumakap sakin..
yung ingay ng sasakyan ay napalitan ng katahimikan.
.
nakapikit parin ako..patay naba ako? nasa langit naba ako bakit ang tahimik??.
.
unti-unti kong dinilat ang aking mata..magmulat ko'y blurred pa ang nakikita ko.
nahihilo narin ako sa sama ng pakiramdam ko..
.
"Akane ok ka lang?"- Deo
.
ang boses na yun pamilyar sakin.si..si..
.
"D-Deo?"- akane..
.
yinakap niya ko.napahagulgol na lang ako sa bisig niya..
.
"kai..lan ka pa bu..ma..lik?'- akane
.
hindi siya sumagot bagkos ay yinakap niya lang ako ng mahigpit..
.
ng maalala ko bigla yung kanina..
naitulak ko siya at tumingin sa kanya..
.
"yu-yung kanina masasagasaan ako bakit napunta tayo rito?- akane.
.
tiningnan ko ang paligid.
lumaki ang mata kung napagtanto kung nasa kwarto ko ako..
.
"D-Deo wag mu sabihing isa kang, Va-Vampire"- akane.
.
"ssshh hindi kita sasaktan,akane alam mu yan,
Mahal kita Akane simula pa noong bata pa tayo minahal na kita."- Deo.
.
mas ikinagulat ko ang confession niya kesa malamang isa rin siyang Vampire.
.
tiningnan ko siya at pula ng mga mata niya pero kumpara nung kay kenjie hindi creepy sa pakiramdam ko ng tingnan ko mga mata niya. .unti unti siyang lumapit sakin at hinawakan ang magkabila kung pisngi. sa totoo lang simula pa noong mga bata kami panatag na loob ko pag nasa tabi ko siya feeling ko ligtas ako sa mga bisig niya na hanggang ngayon.nararamdaman ko parin ito..
.
unti unti niya inilapit mukha niya hanggang sa maglapat ang aming mga labi.
may kakaiba akong naramdaman banda sa batok ko na parang may inuukit dito.medyo nakakakiliti.
.
pagtapos niya kong halikan tiningnan niya ako.
.
"Simula ngayon malalaman ko kung anong mangyayari sayo tawagin mo ko'y pupuntahan kita agad akane"- Deo
.
ramdam ko na seryoso siya na ikinatuwa ng puso ko.magaan ang loob ko sa kanya di naman siguro masama kung ipagkatiwala ko sa kanya ang buhay ko.na kahit isa siyang VAMPIRE bestfriend ko siya simula pa noon na hindi ko naman akalain na mahal niya ako..
.
hinawakan ko ang batok ko at tumayo at pumunta sa may salamin.iginilid ko ang mahaba kong buhok at tiningnan ito..
.
hindi ko masyado naintindihan ang nakaguhit pero maganda siya..
.
"Yan ang Tanda ng pagmamahal ko sayo akane,simula ngayon akin ka lang" - Deo.
.
Yinakap niya ko mula sa likod.
.
hindi naman siguro masamang maging masaya diba matagal ko na siyang kilala..oo aaminin ko na wala pa akong nararamdaman sa kanya pero masaya ako pag kasama ko siya at yung feeling na ligtas ako sa mga bisig niya..😳
.
binuhat niya ako at inihiga sa kama..
.
"Magpahinga kana,wag ka muna pumasok bukas sa school ako ng bahala magpaalam sayo babantayan kita ngayon"- Deo.
.
"Deo thank you.☺"- akane.
.
ngumiti siya sa akin..
.
"i love you akane"- deo.
.
at hinalikan ang noo ko....
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
A/N: OMG panu ba yan nauna na si Deo at na markahan niya pa.mark ng isang vampire na nagpapatunay na sa kanya na ang isang babae..
.anu kayang magiging reaksyon ni kenjie at Shion pag nalaman nila ito..
#abangan sa CHAPTER VII.
😘
YOU ARE READING
Vampire Lovers
VampireThis Story was my first completed story that I post on my facebook page "MY WATTPAD STORIES" "Ito ay kwento tungkol sa isang babae na nain-love sa isang vampire , at ang mga di kapani-paniwalang pangyayari sa kanyang buhay...." Started: May 7, 201...