Chuối 3 : Kém cỏi

367 31 26
                                    

Đừng vác ảnh trên làm ảnh bìa của truyện nào nhé :) mình sắp đặt làm bìa rồi .

Đừng vác ảnh trên làm ảnh bìa của truyện nào nhé :) mình sắp đặt làm bìa rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----__________---------------

- Trận đấu bắt đầu !!!

Sensei ra lệnh cho trận đấu , ánh đỏ xanh đối lập từ hai phía khán đài lao luôn vào nhau . 

Sarada phóng lên đằng trước , phi đôi kunai về phía Mitsuki . Cũng cùng lúc ấy , cô bật Sharingan lên nhìn .

" Chậc , không ăn thua rồi ! Phải đáng nhanh thắng nhanh thôi !" 

Mitsuki dễ dàng xoay người trên không trung né đôi kunai kia . Xoay lại lần nữa , cậu phi shuriken sang Sarada . Shuriken của cậu phóng đến rất nhanh , khi vừa phi , Mitsuki còn ẩn thêm chút phong thuật trong nó .

Nhờ đôi mắt Sharingan của mình mà Sarada mới né được đòn tấn công tầm xa này . Mitsuki tiếp tục sử dụng nhẫn thuật :

- Lôi độn : Lôi cầu !

Mitsuki niệm một cách nhanh chóng , nhưng Sarada cũng đã dùng sao chép nhẫn thuật mà bố cô dạy , cùng lúc sử dụng : 

- Lôi độn : Lôi cầu ! 

Cả hai quả cầu sét cùng lao vào nhau một lúc , tạo ra  một tiếng nổ lớn trên không trung giữa căn phòng tập , bụi bay khắp khán phòng . Tuy nhiên , bụi còn chưa lặng xuống , từ hai phía đã tiếp tục sử dụng nhẫn thuật của mình . 

- Hoả độn ! / Thuỷ độn ! 

Sarada dùng thuật nổi tiếng của dòng họ Uchiha từ đời ông cô , còn Mitsuki dùng thuật mà phụ mẫu cậu đã dạy cậu trong những cuốn trục cũ .

Lửa nước khắc nhau , nên khi vừa chạm vào nhau liền gây ra làn sóng cực lớn .

Từ hai phía tượng đầu sân , sau làn khói , cả hai người  nhìn nhau nhau đối nghịch . Một hoả khí hừng hựng và một hàn băng lạnh lẽo .

" Oa ~ ! Khá thật đấy ! "

" Ừm ! Đấu solo ngang sức với Mitsuki luôn ! 

Sensei đuwsng một bên khán đài cũng hài lòng gật đầu .

- Đúng là tuổi trẻ tài cao thật !

Hôm nay , hokage đệ lục Kakashi cũng đến xem bọn trẻ đấu tập .

- Không hổ danh con gái của Sasuke , tính theo tộc Uchiha cũng tính đến có thể xếp vào loại hệ thiên tài , sử dụng được cả nhẫn thuật của mẹ và của bố . Mitsuki tuy không thuộc tộc hay dòng họ nào nhưng cũng có thể sử dụng 3 loại độn : Lôi độn , thuỷ độn và phong độn . Tuy nhiên ...

Cũng từ một phía góc khán đài bên kia , Shikidai cũng kết luận : 

- Sarada sẽ thua !

- Hả ? 

Boruto đứng bên cạnh nghe Shinkidai kết luận mà khó hiểu .

- Tộc Uchiha có một điểm yếu rất lớn ,, đó là đôi mắt Sharingan kia tốn rất nhiều chara , nên tộc Uchiha thường đánh theo lỗi đánh nhanh thắng nhanh là vậy .

Và đúng như Kakashi cùng  Shinkidai nói , làn sóng kia tan dần , từ phía ánh đỏ , Sarada đang thở dốc một cách khó khăn . 

Mitsuki nhìn một hồi rồi , ánh mắt cậu dịu đi , không còn lạnh tang như trước , Cậu phóng về phía Sarada , dơ tay ra trước mắt cô .

Vừa cầm tay cậu , Mitsuki liền đá luôn vào bụng cô .

- Khục ! 

Sarada phun luôn ra ngụm máu . Mắt Mitsuki cong lại như ánh trăng xanh giữa đêm nguyền , giọng khinh bỉ .

- Còn cố gắng trông chờ đối thủ rủ lòng thương , hừm , biết người biết ta, đời này chẳng còn gì thật đâu , lần này tôi dạy cậu , nhớ kĩ đấy !


Crush rồi nhé ! - Long story : MitsusaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ