Isang prinsesa si MARTINA sa kaharian ng mga diwata. Sya ay maganda,mabait,matulongin,at mapag mahal sa kaniyang mga magulang ngunit ang kaniyang ama ay isang hari na puro kayamanan lang ang iniisip wala itong pakialam sa kaniyang anak.isang araw habang ang ama ni Martina ay nag lakad lakad ay may dumating na isang kawal ng isang pang kaharian ng mga diwata.sinabi ng kawal sa hari na nais ng kanilang hari na ipakasal sa susunod na buwan, sa kaniyang anak na si Martina ang prinsepe ng kanilang kaharian,pumayag ang ama ni martina dahil alam ng nitong mas lalaki ang kaniyang ari Arian.Hindi sinabi ng hari kay Martina ang pinag usapan nila ng kawal ngunit ang Hindi alam ng hari na mayroon palang nakarinig ng kanilang usapan at ito ang kaibigan ni Martina na si jelly,sinabi ni jelly ang kaniyang narinig Kay Martina.lumipas ang mga araw at ngayon ay ang kanilang pag iisang dibdib ng prinsipe,inaayusan palamang sya ay may plano na syang tumakas.sakanilang mundo ay tinatakpan ang mukha ng mga ikakasal.kaya sinabihan nya ang kaniyang kaibigan na si jelly na mag panggap bilang sya sa oras ng kasal habang sya naman ay tatakas.dumating na ang oras ng kanilang pag iisang dib dib habang sya naman ay tumatakas,lumabas sya sa isang mahiwagang pintoan at agad syang na padpad sa mundo ng mga tao.
BINABASA MO ANG
Fiary Turn To A Nerdy Girl
FantasyI sang fiary na tumakas sa kanilang mundo at namuhay sa mundo ng mga tao bilang nerd...