- Samatoki-san -

265 30 1
                                    

Samatoki-san rất đẹp.

Từ mái tóc trắng xám mềm mại, lúc nào cũng thơm mùi dầu gội. Em rất thích mỗi khi được luồn tay vào tóc Samatoki-san, cảm nhận từng lọn tóc thơm mềm luồn qua kẽ tay, xong em sẽ không nhịn được mà vò lấy vò để. Thế là Samatoki-san sẽ lại gắt lên, nói rằng em làm rối tóc và đòi đánh em một trận.

Từ đôi mắt màu đỏ rực như lửa, trông chẳng có chút nào dịu dàng cả, em từng nghĩ thế. Nhưng khi Samatoki-san nhìn một chú mèo hoang bên đường, em biết suy nghĩ của em sai rồi. Chưa kể, khi Samatoki-san chiến đấu, ánh mắt Samatoki-san lấp lánh sáng vô cùng, nhìn vào đó như một biển lửa cháy rực thiêu đốt tất cả. Em yêu cả phút dịu dàng cả phút rực rỡ như vậy. Và Samatoki-san còn có lông mi rất dài, đôi lúc Ramuda sẽ đùa về việc hàng mi Samatoki-san thật giống con gái và khiến Samatoki-san nổi cáu dọa đánh, còn em chỉ bật cười.

Từ đôi môi của Samatoki-san, không phải loại hồng hào căng mọng như các chị gái xinh đẹp vì tất nhiên Samatoki-san là con trai mà, nhưng lại quyến rũ đến lạ kì. Nhất là khi Samatoki-san cong lên một nụ cười, từ vui vẻ tới khinh thường và cả đắc thắng.

Và kể cả từ làn da trắng trẻo tới bất thường của Samatoki-san mà hiếm hoi em mới thấy được khi Samatoki-san cởi áo khoác ngoài. Còn lại em sẽ chỉ có thể nhìn thấy thoắt ẩn thoắt hiện nơi cổ tay, và như thế còn quyến rũ gấp vạn lần!

Từng chút từng chút một về Samatoki-san đều đẹp, em không thể diễn tả hết được.

Nhưng đẹp nhất chính là nhân cách của Samatoki-san.

Dù Samatoki-san không công nhận, cơ mà lí tưởng và hành động của Samatoki-san đều hướng theo một chính nghĩa, một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và Samatoki-san, dù luôn thể hiện một bản thân dữ dằn và cục cằn, nhưng Samatoki-san lại luôn âm thầm lo lắng và quan tâm tới người khác bằng cả trái tim. Người khác có thể không thấy, chỉ mình em thấy cũng được, và em cũng mong chỉ có một mình em thấy được.

Chúc mừng sinh nhật anh, Samatoki-san.

Em thích anh rất nhiều.

------------

Ichiro đặt bức thư nhỏ vào trong hộp quà, rồi ngồi trên sofa bồn chồn chờ Samatoki trở về. Chỉ mong rằng chút tình cảm này của Ichiro có thể đến được Samatoki, và mong cậu không bị anh dần cho một trận nhừ tử...

[end.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][HPMI][SamaIchi] Samatoki-sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ