chapter 1

18.4K 241 4
                                    

Spoile-brat,stubborn,hard-headded.She's always giving a hard- time to her parents.

"This is too much,Cassy!"gigil na wika ni Caden sa anak." Talaga bang Hindi ka titino,ha?"

"Caden,please,h-huwag mo naman bulyawan nang ganyan ang anak natin.," naiiyak na wika ni Liana.

"At anong dapat gawin sa babaeng iyan?!She's already 22,and yet,first year pa rin sa college!And worst,bagsak lahat ng subject niya!My God!She's a disgrace to the family!She's the black sheep!"

"Caden,please?Don't be too harsh to our daughter,"
"Anak ,bakit naman kasi-"

" Mom,I'm sorry.H-hindi naman kasi ako dapat nasali sa raid na iyon,nagkataon lang na sumama ako sa  mga friends ko sa bar na iyon".

"That's my point,Hija.Bakit ka nagsasama sa mga kagaya nila na walang patutunguhan-"

"Mom,please...??" Pati ba naman kayo?"

"Napapaalala lang Ako,Hija. Ang totoo nawawalan na rin ako ng pag-asa maaayos mo pa iyang buhay mo".

Napaismid na lang ako.araw araw na lang ako pinapagalitan .yeah,mabait iyong Parents ko,but i want my freedom.

"Mom,lalabas po ako mamayang gabi"

"May pasok ka bukas,right?"

"Yeah,uuwe din ako ng maaga"

"May pag uusapan din tayo bukas with your Dad,so tomorrow after school  be early,okay?"

"Yeah"tinatamad kong sagot.

Nakakatamad na talaga.papagalitan na naman ako ng professor ko kasi almost 1 week Hindi ako pumasok which is hindi alam ng parents ko.bahala na total Hindi rin naman ako makapasa.sarap sarap ng buhay ko.. barkada,shopping,club.I have my own money.lagi nilalagyan ni mommy iyong card ko.I'm gonna prepare na cause later pupunata kami ng club.

The Billionaire's Young WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon