What makes me feel better.

91 11 1
                                    

"Vậy nên cuối cùng em cũng cho rằng việc bỏ qua cơn tức giận ấy là ngu ngốc?" Wonwoo vừa hỏi vừa cười khúc khích giữa nụ hôn. Anh có thể cảm nhận được bàn tay của người nhỏ tuổi hơn đang chạy dọc theo ngực anh và lần lượt luồn vào mái tóc anh thay vì trả lời câu hỏi của anh.

Wonwoo dời môi mình xuống cổ Hansol, nhẹ nhàng mút vào mảnh da đặc biệt nhạy cảm. Anh nghe được tiếng rên rĩ nhỏ và tự mỉm cười với tác phẩm của mình. "Em biết đấy, nghe được câu trả lời sớm hơn thì sẽ tốt hơn" anh thầm thì và chỉ nhận lại một tiếng càu nhàu.

"Sao cũng được, dù gì thì nó vẫn không phải chuyện lớn mà anh" Hansol lẩm bẩm, rồi nghiêng đầu sang một bên để lộ ra cần cổ của cậu, cảm nhận cái sự ngứa ngáy mà miệng của Wonwoo mang lại. Cậu đang tựa lưng trên đầu giường và đôi chân thì quấn quanh eo của người lớn tuổi hơn. Wonwoo trượt tay mình xuống dưới lớp áo của Hansol, xoa bóp vùng hông cho cậu. Công việc nhà hôm nay đáng lẽ là nhiệm vụ chính của người nhỏ tuổi hơn nhưng cái ý nghĩ lau sạch mọi thứ đã bị vứt bỏ qua cửa sổ mất rồi.

"Không phải chuyện lớn cái con khỉ" Wonwoo hơi rùng mình khi tiến về phía jawline của cậu, để lại những nốt đỏ sau nụ hôn của mình. Anh nghe thấy cậu giận và ngay lập tức dừng lại để nhìn vào người yêu hờn dỗi của mình. "Em yêu, thôi nào, vui lên" anh đưa mũi cả hai chạm vào nhau "Nghe này, anh có thứ này có thể giúp em cảm thấy tốt hơn." 

Hansol chỉ nhìn chằm chằm vào anh, đôi mắt to và tỏa sáng với sự tò mò.

"Bạn nhớ bạn anh chứ, Jihoon ấy? Ừ, nó đã kể với anh về một cửa hàng lưu trữ mới này đã mở cửa khoảng một tuần trước. Anh đã quá bận rộn để đến xem nó thử nhưng bây giờ anh đang rảnh này, muốn tới đó với anh không? Nó cũng không quá xa."

Đôi mắt đó lại sáng lên một lần nữa, và một nụ cười thật tươi bừng lên trên khuôn mặt của cậu bé nhỏ tuổi hơn "Em rất thích"

"Vậy đi thôi"

Wonwoo hơi nhanh chóng buông cả hai ra và cố gắng ra khỏi giường nhưng Hansol cứ níu anh lại, không chịu nhúc nhích, anh nhướn mày.

"Em yêu, có chuyện gì vậy, anh tưởng em muốn tới cửa hàng?"

"Nhưng để vài phút nữa đi" cậu bĩu môi, cố níu kéo cái mà người lớn tuổi hơn hiểu rõ nhất. Sau đó anh ngồi xuống và nắm lấy cả hai tay cậu. "Được thôi, nhưng chỉ vài phút thôi nhé" một chút vui vẻ trong giọng điệu trả lời của anh trước khi anh nghiêng người để hôn lên khuôn mặt đang nở nụ cười nào đó.

[WonSol] What Makes Me Feel Better.Where stories live. Discover now