Kabanata 5

892 27 0
                                    

Naglakad ako papuntang Yeshami Building kung saan mag dedeliever ako ng mga sales,naisipin ko kasing magtinda muna ol habang hindi pa ako pumapasok.

Napakahirap ngang makisalimuha sa harap ng madaming tao,maliwanag..Hindi ako nakikisalamuha kapag maliwanag.Nahihiya nga ako,sa dilim lang ako kayang magpakita.

Bumuntong hininga ako.Kailangan kong pumasok dito sa building na ito dahil on deliever na talaga ang product na ito.

Nakita ko sa address na inemail sakin nang buyer ay 450th room kaya sumakay na muna ako ng elevator.

Habang nakasakay sa elevator napabuntong hininga nalang ako habang hinawakan ng mahigpit ang kahon na dala ko.

Nang bumukas ang elevator, agad ko na tinungo ang room kung saan ko ito idedeliever.

Binitawan ko muna ang kahon at kumatok.

"Come in. "boses ng isang lalaki. Feeling ko nasa paraiso ako. Boses palang mukhang gwapo na. Kaya kinuha ko na ang kahon at pumasok na.

Halos mangatog ang tuhod ko ng makita kung sino ang lalaking kaharap ko ngayon.

"Ikaw? "halos sabay kami.

"Uhh. Heto na po yung order niyo. "pilit ko nalang na kumalma. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Ito yung lalaking nasa bar na naghahanap ng prosti girl. Ako nalang sana hindi ba? Pero ang sabi niya ako ay nirerespeto. Kaya nahiya naman ako ng bahagya hindi lang kaunti ah.Todo ang hiya ko sa lalaking ito.

~~

Bryce Pov

I do not know what I feel now, I'm in the face of the person I love despite her real personality.

"Sir? "

Bigla akong bumalik sa kasalukuyan.

Nga pala, di ako dapat paapekto! Isa iyong malaking pagkakamali! Sinumpa ko dati na hinding hindi ako magmamahal ng mahirap na babae! Dahil ayaw iyon ni dad!

Hindi sa minamaliit ko siya, basta. Pero kapag nga ba natamaan ka, hindi na pwedeng pigilan? May gamot ba? Kahit anong halaga.

Damn!

"7,450 sir. "sambit nito kaya kinuha ko nalang ang credit card ko.

"Hindi ako tumatanggap niyan sir. Cash
po. "sabi nito.

"Umm.. wala akong cash e. "sabay kamot ng batok. Bumagsak ang sales namin. Kaya hindi ko naman pwedeng sabihin kina mommy and daddy kaya ginamit ko nalang ang pera ko para mapabangon ulit. For my own sakes, umaction akong hindi nila nalalaman.

"Ah? Ganun po ba. ummm need ko na talaga money sir right now. Pero kung di niyo po ako mabibigyan ng cash. Pwede niyo naman pong iurong ang order niyo. "
magalang na sabi nito.

"Pwede ba kita makausap? "pag iiba ko ng usapan.

"Tungkol saan sir? "

"About last night. "sagot ko.

Nakita ko naman na parang namula ang pisngi niya.

"Why?Haha. "tumawa ako ng bahagya.

"Umm alin po ba dun? "nahihiya niyang tanong.

"Diba sabi ko... nag hahanap ako ng prosti girl? Babayaran ko siya monthly? "

"Opo. "

"Pwedeng ikaw nalang? "

"Ah? Ako sir? Talaga? "parang masaya pa siya.

"Oo ikaw. "

Sa tingin ko ito ang magiging daan para makilala ko siya ng maayos.

Ang Prosti GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon