minv | 18 | việt quất

4.1K 224 8
                                    


Một tuần có bảy ngày, và Taehyung được quyền chọn một người vào mỗi ngày, không trùng lặp. Em sẽ có một ngày nghỉ cuối tuần, như vậy công bằng cho tất cả.

Đó là nếu như những thành viên khác luôn giữ được thứ cần giữ trong đũng quần.

Hầu hết thời gian bọn họ đều lẻn vào phòng em, hoặc cắp em vào phòng họ để vòi vĩnh. Taehyung không thường chấp nhận, bởi vì với em một lần mỗi ngày đã là quá đủ. Vì thế nên khung cảnh khi kết thúc thường không được ngăn nắp cho lắm.

Sau vài lần cố gắng ép buộc em, một số đã từ bỏ, quyết định chờ đến lượt mình một cách ngoan ngoãn và nề nếp. Nhưng số người quấy phá em vẫn áp đảo hơn nhiều.

Một trong số đó là Park Jimin (thành công nhất).

Hầu như tất cả các lần phá ngang lịch trình của Jimin đều thành công mĩ mãn, điều đó làm các thành viên khác ghen đến phát rồ. Biết sao được, nó là bạn thân của em mà, chỉ cần vài câu cưng nựng hứa hẹn với cái bản mặt đáng yêu, nó liền có thể làm em mủi lòng ngay.

Giống như hôm nay, khi em đang nằm trên sofa, chân gác cao với duy nhất một chiếc sơ mi trắng rộng thùng thình (tất nhiên là không có quần, em từ chối mặc quần khi ở nhà, và điều đó làm mọi người khó chịu đến phá điên) tay lật giở từng trang truyện Haikyuu tập 8, miệng ngáp dài.

"Zeez, lạnh quá!"

Đó là tiếng của Jimin. Nó vừa về sau lịch trình riêng ở đài KBS.

Người ta nói bạn thân thường trái ngược nhau về hầu như mọi thứ, Jimin và Taehyung là một điển hình như vậy. Jimin khỏe mạnh nhưng rất ghét mùa đông, ghét lạnh. Trong khi Taehyung suốt ngày ốm vặt lại luôn để điều hòa ở 18 độ C. Em từng bị phạt bởi tất cả thành viên vì khiến bản thân tự ốm khi giữ thói quen xấu này, nhưng điều đó cũng không hề làm em hối lỗi. Taehyung thậm chí còn thích thú những hình phạt và cố gắng phá luật càng nhiều càng tốt.

Ngay lúc này, khi Jimin phát hiện ra em không những vẫn bật chế độ điều hòa lạnh đến nổi da gà, lại còn không thèm chào nó khi trở về như mọi bữa. Mắt em dán vào quyển truyện, ngáp dài, nhưng vẫn không hề suy suyển.

"Chân cậu lạnh quá rồi đấy."

Jimin nói, xoa xoa hai lòng bàn chân lạnh cóng của em vào bàn tay mình. Em không hể chuyển động lấy một li, và dường như cũng mặc kệ luôn lời của nó.

"Muốn vận động ấm người một chút không?"

Jimin hôn lên những ngón chân của em, giọng điệu mơ màng.

Trong tất cả các thành viên, hay ai khác, Jimin luôn là người có kĩ năng hôn tuyệt nhất. Chỉ cần những động chạm từ làn môi ấy cũng dễ dàng khiến em hứng tình. Nhưng không phải lúc này, không nên thế, em khó chịu cựa mình, giữ nguyên tầm mắt.

allv | h | taehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ