01 ở trên lưng ngựa làm ( H )
Kiều kiều là tây thôn tôn tú tài nương tử, mỗi ngày hoàng hôn tây nghiêng thời điểm, nàng mới có thể dẫn theo rổ, đến thôn bên ngoài bờ sông giặt quần áo.
Nàng có một trương yêu diễm gương mặt, lược thi son phấn, liền mất hồn, phía trước là một đôi sóng gió mãnh liệt đại vú, kia eo lại rất tế, bất kham nắm chặt dường như, mông thực kiều, thực mượt mà, nam nhân nhìn, đều nhịn không được tưởng sờ sờ, xoa một xoa, còn có một đôi thẳng tắp chân dài, lại bạch lại nộn, câu hồn nhiếp phách.
Tôn tú tài cưới nàng phía trước, vốn là cái phong lưu phóng khoáng, ôn văn nho nhã phiên phiên giai công tử, từ cưới nàng lúc sau, xanh xao vàng vọt, thân mình gầy yếu, phảng phất một trận gió là có thể đem hắn thổi đi dường như.
Vì thế, trong thôn người liền nói, kiều kiều là hồ ly tinh thác thế, hàng đêm đêm xuân, đem tôn tú tài ép khô.
Bất quá trong thôn nam nhân là hâm mộ, có cái như thế mất hồn mỹ kiều nương, chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu a.
Hôm nay sắc nhi, bờ sông thực an tĩnh, cũng không có người nào, kiều kiều lấy ra quần áo, ngồi xổm bờ sông đá phiến thượng, đem quần áo ướt nhẹp, bắt đầu giặt quần áo.
Nàng ngồi xổm thân mình, nửa người trên hơi nghiêng, kia cực đại mượt mà ớt nhũ, tựa như hai chỉ không chịu khống chế thịt heo cầu, đem quần áo căng ra, theo nàng giặt quần áo, không ngừng trên dưới nhảy đánh, này mất hồn màu da, lại bị một đôi lang giống nhau lửa nóng đôi mắt nhìn đi.
Kiều kiều đem tẩy tốt quần áo, đặt ở bên cạnh, liền ở nàng xoay người thời điểm, một kiện quần áo đột nhiên theo dòng nước phiêu đi xuống.
"A, ta quần áo......" Kiều kiều kêu sợ hãi một tiếng, chạy nhanh chạy đến hạ du đi nhặt, lại không nghĩ, thân thể nhất thời không đứng vững, cư nhiên ngã vào trong nước, sợ tới mức nàng thét chói tai, "A...... Cứu mạng a...... Cứu mạng a......" Nàng sẽ không bơi lội a.
Liền ở nàng cảm thấy chính mình sắp chết đuối thời điểm, đột nhiên một đôi như cứng như sắt thép cánh tay, xuyên qua nàng dưới nách, bàn tay dùng sức gắn vào nàng mềm mại vú thượng, đem nàng từ trong nước ôm lên.
"A......" Đó là nam nhân bàn tay, ngăm đen, rắn chắc, thật lớn, nóng quá, cùng nàng tướng công kia trắng nõn bàn tay hoàn toàn không giống nhau, kia bàn tay gắn vào nàng ớt nhũ thượng, nhanh chóng xuyên qua một trận tê dại, như điện giật cảm giác, thật thoải mái......
"Ngươi không sao chứ." Thô ách nam tử thanh âm, từ nàng sau lưng truyền đến.
Kiều kiều quay đầu lại nhìn lại, gặp được một trương ngăm đen, lớn lên thô cuồng nam tính gương mặt, cánh tay hắn hảo thô, hảo cường tráng, hắn đôi mắt hắc đến tựa như trong trời đêm sao trời, giờ phút này lại ngậm cháy giống nhau nóng rát dục vọng, hắn thô lệ ngón tay lớn mật mà ở nàng trước ngực xoa, xoa xoa, lực độ rất cường hãn.
"A......" Kiều kiều nhịn không được rên rỉ, cảm thấy dưới thân kia kiều huyệt nháy mắt trở nên ướt át, nàng thẹn thùng mà lôi kéo hắn quần áo, có chút khẩn trương mà nói, "Sẽ bị người thấy."
Thô cuồng nam nhân, ôm nàng, đột nhiên từ trong sông phi thân dựng lên, khi bọn hắn rơi xuống thời điểm, lại là cưỡi ở trên lưng ngựa, hắn hai chân một kẹp, mã lập tức hướng về rừng rậm chỗ sâu trong chạy như bay mà đi.
Nam nhân đem nàng thân mình chuyển qua tới, làm nàng đối mặt chính mình, ngay sau đó gấp không chờ nổi mà cúi đầu, một ngụm cắn kia từ trong quần áo nhảy khai ra tới ớt nhũ, dùng sức mà hút, dùng đầu lưỡi dọc theo đầu vú dùng sức mà xoay tròn trêu đùa, tay nhanh chóng xé mở nàng dưới thân quần lót, thô lệ ngón tay nhéo nàng hoa huyệt nhụy hoa, dùng sức kẹp lấy, dùng sức mà xoa xả.
02 dâm huyệt hảo sảng ( cao H )
"A......" Một cổ trước nay chưa thử qua khoái cảm, nhanh chóng từ dưới thân truyền đến, kiều kiều bắt lấy cánh tay hắn, nhịn không được dâm kêu lên.
"Thật lớn vú, lão tử thích nhất đại ngực nữ nhân, đùa chết ngươi." Nam nhân trong mắt mạo hiểm tinh quang, kêu trụ nàng ớt nhũ, hung hăng mà hút, dùng hàm răng cắn xé, trường hồ bột phấn bên môi, ma xát nàng kiều nộn nhũ thịt, này lại đau lại ma kích thích, làm thân thể của nàng kích động mà run rẩy lên.
"A...... Ngươi làm cho ta thật thoải mái...... Lại dùng lực điểm...... Trọng điểm......" Dâm huyệt dâm thủy, không cần thiết một lát, liền giống nước chảy giống nhau từ nàng dâm huyệt khẩu ra chảy ra, đem ngựa bối đều xối, kiều kiều xoắn thân mình, chủ động đón ý nói hùa hắn ngón tay đùa bỡn.
"Dâm oa dâm phụ." Nam nhân không nghĩ tới, nàng cư nhiên như vậy dâm đãng, thô lệ ngón tay, dọc theo nàng đã trơn trượt đến không được hoa kính, bỗng dưng dùng sức cắm vào.
"A......" Hắn ngón tay hảo thô, thật dài, cảm giác so nàng kia gầy yếu tướng công nam căn còn mạnh hơn, kiều kiều không ngừng vặn vẹo thân mình, dâm đãng kiều huyệt, đem hắn ngón tay hút lấy, dùng sức mà hướng bên trong hút đi, nàng muốn càng thâm nhập thọc vào rút ra.
"Dâm tiện dâm phụ, ngươi nam nhân, không thể thỏa mãn ngươi sao, tiện phụ." Nam nhân ngón tay ở nàng tinh xảo dâm huyệt run rẩy, cảm giác được bên trong dâm thủy càng ngày càng nhiều, lập tức nhập vào một khác căn ngón tay, dùng hai ngón tay ở nàng ướt đẫm dâm huyệt dùng sức mà thọc vào rút ra khấu lộng, mà ngón cái đè lại nàng mẫn cảm nhụy hoa, dùng sức mà ấn xoắn, lôi kéo.
"A...... Thật thoải mái...... Ngươi ngón tay làm cho nô gia dâm huyệt hảo sảng......" Con ngựa ở trong rừng chạy vội, ở xóc nảy gian, hắn ngón tay cắm vào càng sâu, làm nàng không ngừng dâm kêu.
"Ngón tay là đủ rồi sao, không nghĩ dùng lão tử côn thịt sao?" Nam nhân duỗi tay đem lưng quần kéo ra, đem kia sớm đã ngạnh giống thiết giống nhau kình thiên trụ móc ra tới.
"Oa...... Thật lớn côn thịt...... Nô gia muốn...... Hảo muốn...... Nhanh lên cắm vào tới...... Dâm huyệt chịu không nổi......" Thiên a, hắn côn thịt so nàng tướng công lớn gấp ba trở lên, kiều kiều nhìn đến kia côn thịt, dâm huyệt đã hưng phấn đến ở co rút lại.
"Ngươi này tiểu dâm phụ, ngươi có tướng công sao?" Nam nhân bàn tay dùng sức nâng lên nàng đẫy đà có co dãn cái mông, nhắm ngay kia sớm đã dựng thẳng lên tới, kiên quyết đến tựa như nhiệt thiết giống nhau côn thịt, bỗng dưng ấn hạ, kia thô dài lửa nóng cự căn thuận thế cắm vào kia đang ở co rút lại dâm huyệt, bên trong dâm thủy tràn lan, cự căn thực thuận lợi mà cắm xuống rốt cuộc, theo chạy vội đến khoái mã, cự căn tựa như sẽ chấn động dường như, ở nàng dâm huyệt, gợi lên một trận mãnh liệt quá một trận kịch liệt khoái cảm.
"Có...... A...... Thiên a...... Thật lớn...... Cứng quá...... Hảo thô...... Đem kiều kiều dâm huyệt đều nhét đầy...... Thật thoải mái...... Hảo sảng......" Kiều kiều hai chân triền ở hắn mạnh mẽ hữu lực hổ trên eo, cảm giác được kia thật lớn côn thịt, không ngừng đè ép kia mẫn cảm bích thịt, kia khoái cảm là vui sướng đầm đìa, là trước sở hữu vì.
"Là ngươi tướng công côn thịt đại, vẫn là ta đại." Nam nhân một tay bóp chặt nàng trắng nõn cực đại vú, dùng sức đĩnh động cường hãn hữu lực kính eo, đem kia màu đỏ tươi lửa nóng thật lớn nam căn, thật sâu mà cắm vào nàng khẩn hẹp dâm huyệt, kia đầm đìa dâm thủy, ngay sau đó vẩy ra mà ra.
"A...... Ngươi...... Đại...... Thật lớn...... Ngươi so với ta tướng công to rất nhiều...... Thô thật nhiều...... A a a...... Muốn đỉnh tới rồi......" Theo con ngựa chạy như điên, côn thịt ở nàng trong cơ thể thọc vào rút ra đến càng thâm nhập, đỉnh tới rồi chỗ sâu nhất, làm nàng vô pháp ức chế mà dâm kêu.
03 phóng túng thọc vào rút ra ( cao H )
"Ngươi yêu ta, vẫn là ái ngươi tướng công, tiểu dâm phụ, ngươi dâm huyệt thật nhiều thủy, hảo khẩn, muốn kẹp chết ta." Nam nhân bỗng dưng dùng sức cắn nàng ớt nhũ, eo hạ điên cuồng mà thọc vào rút ra lên......
"Ta yêu ngươi...... Ta hảo ái ngươi...... Côn thịt lớn...... A a a...... Ta muốn cao trào......" Theo con ngựa nhảy lên dựng lên, lướt qua một đạo mương máng, kia thô dài nam căn, nặng nề mà thẳng cắm vào đến nàng sâu nhất địa phương, theo như triều dâng trào ra tới dâm thủy, dâm huyệt nhanh chóng co rút lại, kiều kiều ngửa đầu, phát ra cực hạn sung sướng dâm kêu.
"A a...... Tao hóa......" Nam nhân cự căn bị nàng dâm huyệt một kẹp, kia lửa nóng tinh dịch liền mất khống chế, điên cuồng mà bắn vào nàng dâm huyệt.
Hắn tinh dịch thật nhiều, nóng quá, kiều kiều toàn bộ dâm huyệt đều bị hắn tinh dịch cùng cự căn tắc đến tràn đầy, một chút khe hở đều không có.
Nam nhân lôi kéo dây cương, con ngựa giơ lên cao móng trước, ngửa đầu hí.
Kiều kiều thân thể lập tức vô pháp ức chế mà hướng phía trước khuynh đảo, còn ở nàng dâm huyệt, vẫn như cũ gắng gượng cự căn, lại lần nữa thật sâu mà cắm vào, mới vừa cao trào quá ngạch dâm huyệt, nháy mắt lại kịch liệt mà co rút lại lên.
"A...... Ngươi dâm huyệt quá thoải mái......" Nam nhân ôm lấy nàng eo, từ trên lưng ngựa phi thân mà xuống, giao hợp địa phương, vẫn như cũ thật sâu mà xoắn chặt, kia cực hạn khoái cảm, hai người đều nhịn không được đồng thời dâm kêu.
Nam nhân đem nàng thân mình xoay tròn lại đây, làm nàng quỳ bò trên mặt đất, mà kia bị nàng dâm huyệt gắt gao giảo cự căn, theo nàng dâm huyệt xoay tròn, va chạm nàng mẫn cảm thịt bích.
"A a a...... Thật thoải mái...... Hảo sảng......" Kia mượt mà quỷ đầu đỉnh tới rồi nàng dâm huyệt mỗi một chỗ, dâm thủy điên cuồng từ dâm huyệt chảy ra, đem giao hợp địa phương, ướt đẫm, thành lầy lội.
"Dâm tiện dâm phụ, ngươi tướng công không có biện pháp thỏa mãn ngươi sao?" Nam nhân bàn tay hung hăng mà bắt lấy nàng cánh mông, dùng sức mà bẻ ra, nhìn chính mình kia màu đỏ tươi cự căn, đem nàng dâm huyệt thọc vào rút ra tung bay, ánh mắt càng thêm lửa nóng.
"A a a...... Ta tướng công...... Chính là cái kẻ bất lực...... Nó nam căn lại tiểu lại đoản...... Căn bản là không thể thỏa mãn nô gia...... Nô gia dâm huyệt đã hư không thật lâu...... Ngươi dùng sức cắm...... Nô gia còn muốn càng nhiều......" Kiều kiều vặn vẹo eo thon, phối hợp hắn thọc vào rút ra động tác, làm khoái cảm tăng lên tới càng cao.
"Ngươi thật là dâm phụ a, bối phu trộm hán, hồng hạnh xuất tường, bất quá ta thích, ta thích nhất ngươi loại này dâm đãng tiện nhân." Nam nhân dùng sức bóp chặt nàng cánh mông, nhanh chóng đĩnh động vòng eo, kia thô dài cự căn, không ngừng ở nàng dâm lãng kiều huyệt ra vào thọc vào rút ra, không ngừng mang ra vẩy ra dâm thủy.
"A a a......" Nàng cũng không muốn làm ra loại này cảm mạo bại đức sự tình, nhưng là nàng tướng công, kia căn lại đoản lại tiểu, hơn nữa thể năng vô dụng, mỗi lần cùng nàng hành phòng, hắn thọc vào rút ra như vậy vài cái, liền tiết, cùng hắn làm tình, một chút khoái cảm đều không có, xong việc, chỉ có thể dựa vào chính mình cầm thô dài dưa chuột tới thọc vào rút ra hư không tiểu huyệt, nhưng là kia rốt cuộc chỉ là vật chết, như thế nào có thể cùng chân chính nam căn so sánh với.
Kiều kiều quỳ bò trên mặt đất, cao cao mà dẩu mông lên, không ngừng vặn vẹo, lần đầu tiên cảm nhận được cái gì kêu chân chính làm tình.
"Dâm phụ...... Lại kêu lớn tiếng một chút...... Lãng một chút......" Nam nhân đĩnh động eo, bỗng dưng cúi xuống thân mình, mở ra ở nàng tuyết trắng vai ngọc thượng dùng sức một cắn.
"A a a......" Kia đau đau hỗn hợp cực hạn khoái cảm, làm nàng dâm lãng mà hí, trống trải trong rừng cây, đều là nàng dâm tiếng kêu.
04 dâm thủy vẩy ra ( cao H )
Dâm thủy tràn lan dâm huyệt, ở cự căn không ngừng đỉnh đến kia mẫn cảm điểm khi, lại lần nữa kịch liệt mà co rút lại, ở cao trào trung kịch liệt mà run rẩy, kiều kiều thân mình lập tức mềm đi xuống, run rẩy nói: "Ta không được......" Tóc tán loạn, trần trụi trên người, che kín nam nhân tinh dịch, một bộ dâm mi cảnh tượng.
"Tiểu dâm phụ, nhanh như vậy liền không được sao, ta còn không có đủ đâu." Nam nhân thấy nàng mềm mại ngã xuống, lập tức một cái tát chụp ở nàng trên mông, kia trắng nõn cánh mông lập tức hiện lên khởi dâm mi vết bầm.
"A......" Kiều kiều đau đến run rẩy, dâm huyệt dâm thủy, đang từ từ chảy ra, đem mặt đất đều ướt đẫm.
"Tiểu dâm phụ, ta còn không có sảng đủ, tiếp tục." Nam nhân bất mãn mà thúc giục.
"Ta không được, ta thật sự không được, ta không lực......" Kiều kiều toàn thân mềm mại, một chút sức lực đều không có.
Nam nhân ở lưng ngựa bọc hành lý rút ra mấy cây dây thừng, treo ở một cây thô chi thượng, đem nàng từ trên mặt đất bắt lại, sau đó trói chặt nàng đôi tay, đem nàng treo lên.
"A...... Ngươi muốn làm gì......" Kiều kiều kêu sợ hãi.
"Làm ngươi thỏa mãn ta." Nam nhân đem nàng hai cái đùi kéo ra, phân biệt cột vào hai bên nhánh cây thượng.
Kiều kiều bị hắn treo ở trên cây, hiện ra giạng thẳng chân trạng thái, nhìn hắn dựng thẳng kia thật lớn nam căn, ở chính mình dâm đãng tiểu huyệt lối vào ma xát, đã cao trào quá dâm huyệt, dâm thủy lại mãnh liệt chảy ra, nhỏ giọt trên mặt đất.
"A...... Nhanh lên cắm vào tới...... Hảo ngứa...... Hảo hư không......" Kiều kiều vặn vẹo thân mình, không ngừng mà hướng phía trước cọ.
"Không phải không được sao, quả nhiên là tiểu dâm phụ, dâm đãng đến làm người giận sôi a." Nam nhân tà nịnh mà cười, đôi tay bẻ trụ nàng đùi, bỗng dưng dùng sức một đĩnh, kia thật lớn nam căn, cường hãn hữu lực mà cắm vào nàng dâm huyệt.
"A......" Kiều kiều lập tức phát ra vui sướng dâm kêu, "A...... Đỉnh đến sâu nhất vào...... Hảo sảng......"
"Dâm phụ...... Lại dâm đãng một chút...... Kêu lớn tiếng một chút......" Nam nhân dùng lớn hơn nữa biên độ ở nàng dâm huyệt thọc vào rút ra, thô lệ bàn tay, bắt nàng theo bị hắn chống đối mà đong đưa đại vú, dùng sức mà xoa, kia dương chi bạch ngọc dường như nhũ thịt từ hắn ngón tay tràn ra, bị hắn xoa thành các loại hình dạng.
Kiều kiều thân thể kịch liệt mà run rẩy, không đến không lâu sau, lại lâm vào cao trào trung, nhìn kia thô dài như nhiệt thiết cự căn không ngừng trừu phiên chính mình kiều huyệt, một nuốt vừa phun, dâm thủy vẩy ra, kia cao trào càng thêm là cực hạn, là nàng từ nàng tướng công trên người chưa từng có thể nghiệm quá, không cấm tính phúc địa rơi lệ, nếu mỗi ngày đều có như vậy tính phúc, liền tính làm nàng đoản mệnh mấy năm, nàng đều nguyện ý.
"A...... Ngươi dâm huyệt giảo đến hảo khẩn...... A......" Nam nhân thừa dịp nàng dâm huyệt kịch liệt co rút lại khi, càng thêm cường hãn hữu lực mà thọc vào rút ra, ở đỉnh đến nàng mẫn cảm nhất vị trí khi, càng là liều mạng mà va chạm.
"A a a......" Kiều kiều trong đầu không ngừng hiện lên bạch quang, dâm huyệt chảy ra càng nhiều dâm thủy, đây mới là dâm trong sách miêu tả cao trào cảm giác kỳ diệu a, làm người dục tiên dục tử.
"A a a......" Ở dâm thủy cọ rửa hạ, nam nhân lửa nóng cự căn bị nàng dâm đãng kiều huyệt gắt gao mà xoắn lấy, loại này đã đau lại vui sướng cực hạn cảm giác, làm nam nhân nóng bỏng tinh dịch lại một lần điên cuồng mà tràn ra, dọc theo nàng không ngừng mấp máy đóng mở huyệt khẩu chỗ tích ra.
"Nóng quá...... Hảo trướng......" Kiều kiều dâm lãng mà kêu, không ngừng vặn vẹo thân mình, ở hắn vẫn như cũ gắng gượng cự căn thượng nghiền nát, tiếp tục thu hoạch khoái cảm.
05 chính văn thao đến bay lên ( cao H ) ( kết thúc )
"Còn không có thỏa mãn ngươi tiểu dâm huyệt sao, quả nhiên là dâm phụ." Nam nhân cự căn va chạm vài cái, liền mềm hoạt ra tới, nhìn nàng còn ở run rẩy chảy dâm thủy dâm huyệt, trên mặt lộ ra dâm tà nụ cười giả tạo, đi qua đi, đem ngựa kéo qua tới.
Hùng mã ở một bên nhìn bọn họ tình cảm mãnh liệt làm tình, dưới thân kia lại trường lại thô côn thịt sớm đã gắng gượng lên, thấy chủ nhân lôi kéo nó qua đi, lập tức giơ lên móng trước, ấn ở kiều kiều trên vai, eo tiếp theo rất, thô dài đến dọa người côn thịt liền cường hãn mà cắm vào kiều kiều dâm huyệt.
"A......" Mã côn thịt quá dài quá thô, kia căn bản là không phải người bình thường có thể thừa nhận, kiều kiều dâm huyệt nhanh chóng truyền đến xé rách đau đớn.
Mã là sẽ không thương hương tiếc ngọc, côn thịt ở nàng ướt hoạt dâm huyệt, được đến khoái cảm, liền một kính nhi mà hướng bên trong toản.
"A a a...... Đau...... Quá lớn...... Muốn căng hỏng rồi......" Kiều kiều hoảng sợ mà đem thét chói tai.
"Tiểu dâm phụ, ngươi có thể, ngươi xem, ngươi dâm huyệt thật lớn, đem ngựa côn thịt đều nuốt vào đi, nhất định thực sảng đi." Nam nhân vươn thô lệ ngón tay, đè lại nàng sưng to nhụy hoa, ngón tay xoay tròn mà chà đạp.
"A a a...... Thật lớn...... Nhét đầy......" Xé rách đau nhức qua đi, dâm lãng thủy, lại lần nữa trút xuống mà ra, bôi trơn dâm huyệt, nhanh chóng bị kích thích nổi lên kịch liệt khoái cảm, kiều kiều trừu khí, bắt đầu dâm kêu.
Mã côn thịt ở nàng dâm huyệt cảm nhận được bị đè ép, lập tức bắt đầu đại biên độ ra vào thọc vào rút ra, mỗi một chút đều nặng nề mà đỉnh nhập, làm nàng cảm giác chính mình bị xỏ xuyên qua, nhưng là kia chiều sâu khoái cảm, lại là người côn thịt vô pháp bằng được.
"Thật dâm đãng tiểu huyệt, liền mã đại điểu đều có thể nuốt vào đi, ngươi chính là trời sinh dâm phụ, dâm phụ." Nam nhân một tay xoa nàng âm đế, kích thích nàng, làm nàng chảy ra càng nhiều dâm thủy, một cái tay khác bóp chặt nàng đại vú, dùng sức mà xoa ninh.
"A a a......" Trên người mẫn cảm nhất địa phương đều bị điên cuồng mà đùa bỡn, kiều kiều phát lãng tiếng kêu, một tiếng so một tiếng đại, toàn bộ trong rừng, đều là nàng dâm kêu.
Mã cường hãn hữu lực côn thịt, nhanh chóng ở nàng dâm đãng tiểu huyệt thọc vào rút ra, càng lúc càng nhanh, mỗi một chút đều cắm đến sâu nhất, theo một tiếng gào rống, một đại cổ tinh dịch phát tiết ở nàng dâm huyệt.
Mà cùng thời gian, kiều kiều cũng đạt tới xưa nay chưa từng có cực hạn cao trào, nàng há to miệng, kịch liệt mà thở phì phò.
Nam nhân đã mặc xong rồi quần áo, đem trói chặt nàng dây thừng cởi bỏ, dùng chân đá đá nàng, dâm tà mà nói: "Tiểu dâm phụ, có rảnh lại đến tìm ngươi." Nói xong liền xoay người lên ngựa rời đi.
Kiều kiều toàn thân vô lực mà ngã trên mặt đất, dưới thân một mảnh ẩm ướt, dâm đãng tiểu huyệt còn ở kia không ngừng co rút lại, chảy dâm thủy......
Thiên dần dần đen, nàng duỗi tay vuốt ve bị đùa bỡn sưng to bất kham dâm huyệt, ngón tay hướng bên trong cắm đi, dùng sức moi ra bên trong tinh dịch.
Nếu nàng tướng công cũng có một cái như vậy đại như vậy thô như vậy lớn lên côn thịt thì tốt rồi.
Chỉ là, trên thế giới này như thế nào sẽ giống như quả đâu, nghĩ đến vừa rồi kia cuồng mãnh nam nhân côn thịt, còn có mã kia lớn hơn nữa càng dài càng thô côn thịt, nàng dâm huyệt lại bắt đầu ngứa, nàng duỗi tay xoa âm đế, trường chỉ thọc vào rút ra còn nhét đầy tinh dịch dâm huyệt, dùng sức mà moi lộng, nhưng là điểm này lại xa xa vô pháp cho nàng dâm huyệt giải ngứa.
Nàng quả nhiên là trời sinh dâm phụ sao, vừa mới bị hung hăng mà thọc vào rút ra xong rồi, lại còn cảm thấy không đủ, nàng đã bắt đầu chờ mong, nam nhân kia lại đến tìm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn] Dâm loạn tiểu đãng phụ (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Bao Coverter: Mật Đường Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn Thuần thịt, cao H, từ đầu đến cuối đều là thịt! Trên lưng ngựa ***