Ang Simula

34 1 0
                                    

Anne’s POV

“hi ?anne ..flowers for you”

“Please steff,Leave me alone !ang aga-aga nanbbwusit ka nanaman sakin,hindi ka na ba napapagod jan sa pinaggagawa mo ?”  

“a-ah eh,sorry anne hindi ako napapagod na kakahabol sayo,kahit anong taboy at pagpapahiya na ginagawa mo sakin hinding-hindi ako susuko sayo!”

“ahh ..ganon ba?ok !”

Tinalikuran ko na sya,at baka uminit pa ulo ko sakanya.lagi nalang nya ako sinusundan kahit san man ako pumunta.hindi ba sya napapagod?magugulat nalang ako na may magbibigay ng kung ano-ano sakin.hay nakooo ..nakakastress talaga sya,may itsura.gwapo,Moreno perfect nose,he had a beautiful eyes.kaya lang hindi ko talaga sya magustuhan,ewan ko ba kung ano nangyayari sakin.marami naman sakanya nagkakagusto,bat hindi pa yun ang ligawan at bwisitin nya araw-araw.

Hayyy ..dahil sa pagkaasar ko sakanya hindi nyo pa ako kilala ako pala si Samara Anne Brisbane Starlight, yes STARLIGHT talaga last name ko . hindi naman sa pagmamalaki,mayaman kami at nag-aaral ako sa isang private school. 2nd year college na ako, Information Technology ang kinukuha kong course.At ang lagging buntot ng buntot sakin,sya siMark Steffan Lazaro  sabi ko nga may itsura sya.

And speaking of… sinundan pala nya ako tsssss ..

“May sasabihin pala ako sayo Anne”

Tinignan ko sya,kahit naiilang ako tumingin sa magaganda nyang mata, I cant help it.kung tumingin kasi ito makikita mo ang pagmamahal nya ay buong-buo.waaaah !ano tong iniisip ko,shit Anne may boyfriend ka .. tsk

“Ano yun? Pakidalian lang”pagtataray ko sakanya

“Si harris kasi may ..”

“hi babe.”putol ng kadadating kong boyfriend,ngiti sakin tapos tingin kay Steff na parang binabantaan at sinasabing ‘SUBUKAN MO LANG’

“where have you been ?” tanong ko sakanya,nakatingin na masama pa rin kay steff.

“ahh jan lang sa baba,hinihintay kita,hindi ko naman alam na andito ka pala.”sabay kuha ng kamay ko.

Nilampasan lang namin sya.alam kong may sasabihin si Steff na mahalaga.pero hindi ko nalang pinansin kasi baka kukuliltin lang ako .

“babe hindi ka ba talaga titigilan non?papatulan ko na talaga sya,naaasar ako pag nakikita ko yang pagmumukha nya”

“bakit harris?parang lalong lumaki yang problema mo sakanya ? hindi ka naman ganyan dati sankaya ahh ?may ginawa ka ban a ikakagalit ko ?”

Namula bigla si harris ng sinabi ko yun,alam ko ugali nito.hindi sya mang iinit kay Steff kung wala itong nalaman.

“nevermind,tara na babe,pumasok kana.”sabay kiss.

“ok ”

“hindi pala kita masusundo mamaya babe.”

“at bakit naman ?maglalaro ka ulit ?diba pinagsabihan na kita ?”

“uhmm .. ano kasi,bsta may gagawin ako”

“ok” sabay pasok sa room.

Masyado na ako nagdududa sa kinikilos ni Harris,ano kayang problema nun?tska bakit hindi nya ako susunduin mamaya?walanghiya nakalimutan ba nyang Anniversary na namin ngayon araw na to?tsk ..

"uhmm.. sure ka bang ikaw lang ang girlriend non?Anne ?"

pagkaupo ko palang yan na agad bungad sakin ng bestfriend kong si Sheridan.

-.^

"Wag mo kong taasan ng kilay babae,nagtatanong lang ako kasi iba na yung ugali ng babe mo . hindi tulad nun,kulang nalang pumasok na din sya room naten."

"Please naman She,masakit ulo ko kakaisip kung anu-ano . kaya wag mo nang dagdagan pa."

"kung si Steff nalang kasi,gwapo naman sya ahh.bigyan mo naman ng pag asa yun,kahit alam nyang mag boyfriend ka .anjan parin say para sayo naghihintay. ahaha"

"gusto mo nabang mapatay ?"

"aww .. ang hard mo talaga best"with pacute effect

"ewan ko sayo."

"seryoso na to best,paltan mo na sya,pakielam ko kung mag ooneyear na kayo ?hindi mo ba ramdam na niloloko ka na nia?"

sa sobrang daldal nya hindi nia napansin ang lumalabas sa bibig nya na nagpahinto ng mundo ko .ewan ko ba kung bakit hindi ko agad naisip yun.kulang nalang mahimatay ako sa nalaman ko .

"ooopps .. sorry best, nadulas .. chinika lang sakin kanina ni Steff yan,kasi nga nakita nya babe mo na may kasamang ibang girl,hindi lang once , trice pa ! tsk "

Lahat ng sinabi ni She sakin ngayon,tagos-tagos hanggang buto.parang bigla nalang dumilim ang buong mundo ko.hindi ko matake lahat ng nalaman ko,kaya pala ganon nalang ang galit ni Harris kay Steff .. bakit HArris nagawa mo sakin toh ? shit .. ang sakit talaga .hindi ko na napansin tumulo na pala luha ko.

"Anne .. panyo ohh"

napatingin ako sa panyo at sa nagbigay nito,bigla nalang ako napaiyak at yumakap sakanya .

A/N

awww ...brokenheart agad-agad ??hahaha ... ganon talaga ang buhay .. diba ?

I don't love you..SteffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon