[ Oneshot ] To love enough | Jeti .

2K 64 8
                                    

Author : Pu ( Tui tui tui )

Rating : G

Category : General

Pairings : Jeti - SNSD

Nhân vật không thuộc về Au .

@@~ tui là ship Yulsic mà viết Jeti mãi .

==================OoO==================

( To love enough ) Khi tình yêu đủ lớn .

Tiffany đỗ xe ở một nơi nào đó rồi xuống xe tiến vào quán bar quen thuộc nơi cô đã hẹn bạn mình ở đó . Quán bar này khá là thoải mái , nhạc cũng chẳng lớn lắm vì khách ở đây chủ yếu là những người lịch sự . Cô đảo mắt một vòng tìm kiếm , mắt cô dừng lại ở một góc khuất của quán bar nơi mà người bạn của cô đang ôm ấp một cô gái nào đó . Không quá ngạc nhiên vì cô đã quá quen với tích cách của bạn mình . Tiffany chỉ mỉm cười rồi tìm một chỗ trống nào đó ngồi xuống và gọi nước uống cho mình . Jessica nãy giờ vừa chơi đùa với cô gái đó vừa đợi Tiffany , khi thấy cô ấy bước vào quán mắt cô lại lóe lên một tia vui mừng . Jessica không quan tâm đến cô gái đang hôn hít mình , cô tách cô ấy ra rồi bỏ đi . Jessica đến ngồi xuống cạnh Tiffany , cô gái kia nhìn về phía Tiffany bằng ánh mắt bực tức rồi bỏ đi .

- Bạn gái cậu bỏ đi rồi kìa - Tiffany nói trước khi nhấp thử ly cocktail trên tay mình .

- Cô ta không thể nào làm bạn gái của tớ - Jessica nói rồi uống một hơi hết ly rượu trên tay mình .

- Tửu lượng cậu không tốt , đừng uống nhiều quá - Tiffany nói .

- Tớ có say cũng đâu sao ... có cậu đưa tớ về kia mà - Jessica kề sát mặt Tiffany phả từng hơi ấm vào mặt cô ấy .

- Đừng đùa nữa , tớ không muốn bị những người tình của cậu đánh ghen - Tiffany đưa tay đẩy Jessica qua một bên tiếp tục với ly cocktail trên tay mình .

Jessica không những không né tránh lại tiếp tục tiến tới kề sát mặt Tiffany , Jessica chỉ cần nhích một cái là hai đôi môi sẽ chạn lấy nhay . Tiffany lùi lại né tránh Jessica nhưng khi cô vừa lùi lại còn người kia đã giữ lấy eo cô kéo sát vào người mình . Jessica tròn mắt nhìn những hành động của Jessica , tuy nó không phải lần đầu nhưng tim cô vẫn đập rất nhanh khi tiếp xúc với Jessica gần như vậy .

- Cậu say rồi ... đừng đùa nữa - Tiffany lại tiếp tục đẩy Jessica ra nhưng vô ích , cô càng đẩy con người kia càng tiến lại gần .

- Tớ thích cậu Tiffany - Jessica nói .

- Tớ biết - Tiffany trả lời , cô vẫn đang lùi lại để tránh Jessica .

- Làm bạn gái tớ nhé . Tớ hứa sẽ chỉ yêu mình cậu thôi - Jessica nhìn Tiffany bằng ánh mắt chân thành nhất của mình .

- Không - Tiffany trả lời , và cô không nhớ rõ mình đã nói như vậy với Jessica bao nhiêu lần rồi .

- Không sao . Tớ sẽ đợi - Jessica nói rồi ngồi ngay ngắn lại .

- Đến khi nào - Tiffany nhìn Jessica chờ đợi .

- Đến khi cậu yêu tớ - Jessica nói rồi nở một nụ cười đầy ẩn ý trước khi cô đứng lên rời khỏi nơi này .

Tiffany nhìn theo bóng lưng Jessica đang tiến đến mục tiêu của mình để cưa cẫm . Tiffany chỉ cười rồi lắc đầu , cô tiếp tục trở lại với ly cocktail của mình và hòa mình theo tiếng nhạc của quán bar . Sở dĩ cô không làm bạn gái của Jessica không phải vì cô không yêu Jessica mà là vì tính lăng nhăng của con người này . Cô sợ một ngày nào đó cô cũng sẽ bị cô ấy bỏ rơi giống như những cô gái cô ấy từng quen . Tiffany ngồi ở đó một lát , cô bỏ vào nhà vệ sinh . Cô chỉ rửa tay và trang điểm lại một chút . Tiffany đang thoa lại son thì cô giật mình bởi có một ai đó ôm cô từ phía sau . Chỉ mất vài giây để cố định hình lại thì cô đã nhận ra đó là Jessica .

[ Oneshot ] To love enough | Jeti .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ