AUTHORS POV:
sa napakaunlad na bayan ng EDOLBEM naninirahan ang mga makapangyarihang gangster sa balat ng tinalupan.
may grupo ng gangster na kung tawagin ay BLACK DRAGON GANG.
ang gang na ito ay may hawak sa pinaka mataas na rangga ng gang sosiety.
nakakatakot sila dahil may malaking BLACK DRAGON TATOO sila sa likod na di mo ibig makita dahil nakakapanindig balahibo ang mnga taong iyon.
APAT NA TAO ANG BUMUBUO NG BLACK DRAGON GANG
DAIMON ALCAMORA
iasang napakalakas na gangster may di makapaliwanag na lakas at mas masahol pa sa hayop ang pagu-ugali .
my tatoo sa likodna na isang BLACK DRAGON pero ang mnga mata nito ay magkaiba ng kulay sa right eye nya ay kulay pula sa left side ay kulay asul .
COLTON SMITH
ising mapangasar na nilalang sa isang barkada di mawawala ang clown ta si colt yun parating nagbibiro kahit may laban na nagaganap .
minsan naging tanga kahit nasa arina parati paring nagpapatawa .
pero pag sya ang naaasar siguradong walk out ang lolo nyo .
may tatoo sa likod katulad ng kay dimon pero iba ang design nito black dragon na nakalikos sa isang napakatalim nakatana.
isang lokoloko pero watch out pag nag seryoso impyernong bagsak mo.
DACE SCOOT
isang nilalang na madaling mapikon samadaling salita mababaw ang butas ng pwet.
bugnutin at mahilig mangbara ang isang to.
may kaalaman din sa computer si ace .
katulad ng nauna may tatoo sa likod pro iba ito dahil naglilisik ang mata nito at kung susuriing mabuti ang mnga mata nito nakaukit ang pambihirang dager na di mo pa nakikita kailan man
LEYI DARETH ROCAWA
isang tahimok na tao cool kung tingnan pero may tinatagong totoong ugali at wag mong papangaraping makita ang kanyang totoong ugali baka pagsisisihan mo .
katulad nila may tatoo rin ito pero may bagay sa bibig ng dragon .
ito ay isang 45 ml kaliber pistol at iba ang desenyo ng silencer nito at walang katulad may habang 8 inches at kapal na 5cm
SCARY NOTE:
KALABANIN MO LAHAT WAG LANG ANG BLACK DRAGON GANG .
PAALALA LANG HUNGKS KUNG TINGNAN MNGA DEMONYO KUNG KINALABAN.
MISS ONE OF THEM YOUR NEXT JOURNY WILL BE ON CEMENTERY WITH THE COLD BODY.
YOU ARE READING
THE GANGSTER CURSE BY THE FAIRY
FanfictionTHIS STORY MAY CONTENT JOKE,FANTASY,ACTION