Chí Tôn Độc Vương 6

13.3K 67 6
                                    

353 đánh thành đầu heo

"Người của hắn hình cương khí, tại sao có thể như vậy cường đại cô đọng?" Mọi người thấy đến Trương Hợp phóng xuất ra cái kia hai trượng rất cao hình người cương khí, lập tức đều khiếp sợ không thôi. Bọn hắn nhưng lại không biết, Trương Hợp cái này hay vẫn là đã khống chế lực lượng, người của hắn hình cương khí toàn bộ phóng xuất ra, tuyệt đối sẽ vượt qua cao ba trượng.

Hình người cương khí vừa ra tới, liền mạnh mà đánh về phía này năm sáu trượng sóng nước. Sắp tới gần thời điểm, hình người cương khí mạnh mà đánh ra vô số trắng hếu chưởng ảnh, như là bông tuyết bay múa đồng dạng, lập tức bao phủ hướng về phía cái kia sóng lớn. Một cỗ hàn khí, mãnh liệt phát ra, phía trước sóng lớn rõ ràng thoáng một phát biến trắng rồi, cái kia trong đó hình người cùng Yêu thú, rõ ràng động tác chậm lại .

"Không biết tự lượng sức mình! Chỉ bằng cái này, cũng muốn đối với ta ra tay? Ngươi hình người cương khí tuy nhiên cường đại, nhưng đối mặt linh lực của ta, lại không có chút nào sức phản kháng." Tưởng tín cười lạnh, trong tay Hắc Thủy Huyền Thiên Kiếm múa, từng đạo Kiếm Ý, mạnh mà rót vào cái kia sóng cháo trong. Sóng cháo rõ ràng tiếp tục đi phía trước đẩy mạnh.

"Cương khí?" Trương Hợp cười lạnh, người của hắn hình cương khí, cũng không phải là đơn giản cương khí, mà là kịch độc luyện hóa mà thành lực lượng.

Cương khí bên trong kịch độc thuộc tính lực lượng, thoáng một phát liền xâm nhập Tưởng tín Linh lực bên trong.

Tưởng tín rốt cục phát hiện không đúng, hắn cảm giác được, thân thể của mình rõ ràng mạnh mà bị đông cứng cứng lại rồi. Hắn lập tức kinh hãi mất sắc, cái kia băng hàn lực lượng, không ngớt không dứt, không ngừng hướng trong cơ thể dũng mãnh vào, tựa hồ muốn đông cứng hắn ngũ tạng lục phủ.

Trương Hợp thân hình lóe lên, thoáng một phát liền xuất hiện ở Tưởng tín trước người. Nắm đấm lóe lên, rắn rắn chắc chắc đã rơi vào Tưởng tín trên mặt. Tưởng tín cả người đều bị đánh bay đi ra ngoài, cái kia trắng nõn khuôn mặt anh tuấn bên trên, cũng thình lình xuất hiện một cái đỏ tươi quyền ấn.

"Muốn chết!" Tưởng tín nổi trận lôi đình, không nghĩ tới, chính mình nhất thời chủ quan, rõ ràng bị Trương Hợp âm rồi, vô cùng nhục nhã a! Trong tay hắn 'Hắc Thủy Huyền Thiên Kiếm' mạnh mà một chuyến, bành trướng hơi nước ở bên trong, rõ ràng oanh thoáng một phát, xuất hiện hừng hực thiêu đốt Hỏa Diễm.

"Liệt Diễm Phần Thiên!"

Tưởng tín vừa ra tay, lần nữa bạo phát đáng sợ lực lượng, muốn đem trên người băng hàn lực lượng, xua tán đi ra ngoài. Đồng thời, cái kia hừng hực Hỏa Diễm, thoáng một phát muốn đem Trương Hợp bao khỏa đi vào.

Chí Tôn Độc Vương (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ