Prologue

51 2 0
                                    

Hey ! I'm Joseph Karl , 19 , 3rd year College in De Villa University . Sabi ng iba sakin napaka nerdy ko daw yung iba nga sabi sakin napaka baduy or ang cheap ! cheap ko . Ok ! sige idedescribe ko yung sarili ko . Height ko is 5'9 , Chinito pero hindi halata dahil sa napakakapal na eyeglasses , matangos naman ang ilong ko , Kulay ko ?? Maputi ako . Sa lifestyle ko sa fashion medyo oldies talaga ang mga nagustuhan ko . Walang basagan ng trip guys !! Favorite pala ako ditong pagtripan ng mga Schoolmates ko lalo na yung " Reboys'' .

'' Hoy !! Joshep !! kanina pa kita tinatawag tulala ka dyan . '' binatukan pa ko !!

'' Aba't !! kailangan batukan ako huh ? !! '' Ibang klase talaga tong babaeng to .

'' Aba !! pasalamat ka Joshep at binatukan kita nagising ka sa realidad . '' Wow ! diba ? lakas sa sapak sa ulo .

'' Joseph !!! hindi Joshep !!! '' pagtama ko sa pagbigkas ng pangalan ko . Nakakapikon talaga tong babaeng to !!

'' Paki moba mokong huh ? !! ayun gusto ko e . Arte '' She rolled her eyes .

'' Ibang klase talaga . '' Bulong ko sa sarili ko .

'' Anong binubulong bulong mo dyan ? '' I shrugged . 

'' Hindi kalang nerd may sapak ka pa sa kokote dude . '' Bilang sagot nag makeface nalang ako .

'' Panget talaga dude . Libre mo nga ko ng Burger tsaka Fries para matuwa naman ako sayo . ''

Hindi nyo na tatanong nag iisa lang syang kaibigan ko dito sa D.V University , Sya pala si Chealsy Coleen . Babaeng babae yung pangalan no ? kaso hindi e ! babae sya kaso muka naman syang lalaki joke ! Maganda sya Oo kaso yung kilos lalaking lalaki . Under na Under nga ako e ! Lahat lahat ng iutos sakin sinusunod ko . Kasali pa yan sa Fraternity grabe yan kung makipag sapakan . Minsan natatalo nya pa yung lalaki macho yan e . '' Macho ? o Sexy '' Tsssss . Oo na isip ! Bakit ko sya naging kaibigan ?

-Flashback-

Habang naglalakad ako sa iskinita sa school bigla akong may narinig na ......

'' Mga Hayop kayo !! Ang papanget nyo !!! '' Boses ng babae yun ah ?

'' Manahimik ka !! kung ayaw mung tuluyan agad kita !!! '' Tama ba yung narinig ko ??? 

Hinanap ko naman agad sila at nakita ko na kaya ...........

'' BACK OFF !!! '' Bigla naman napatingin sakin yuuuuuuuuuung mga PANGET NGA !!

''Boss ! may naligaw ata . '' nag patunog pa yung panget ng mga daliri .

'' Bitawan nyo sabi yang babaeng yan . Makukulong kayo sa ginagawa nyo . '' Tumawa naman sila at yung babae naiiling iling pa .

'' Anong tinatawa tawa nyo huh ? '' 

'' Ikaw na bahala dyan boogy . '' nagpatunog pa ng leeg pa yung mukang aso !

'' Pwede naman natin pag usapan to mga boss . Wag natin daanin sa dahas '' Lalo naman sila tumawa .

'' Hahahahah . Lakas ng loob makisawsaw dito duwag naman !!! '' Aba't ang yayabang !

'' Hindi ata yan makakalaban e !! napaka payat e !! '' At tumawa ulit .

'' Sumusobra na kayo ah !! '' Matagal tagal nadin akong hindi nakapag karate .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Girlfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon