Cố Thành An nhìn chằm chằm vào thân thể Kiều Tâm, hận không thể một ngụm đem người nuốt vào.
Bảo bối khả ái này là của hắn.
Cởi bỏ T shirt, thân thể hoàn toàn lõa lồ, Cố Thành An trong tay cầm áo bikini, còn có hai dây buộc mỏng manh tinh tế, trước ngực còn có hai khối bọt biển.
Cố Thành An thoáng nhìn bọt biển, nhếch khóe miệng lên rồi đem nó rút ra.
Như vậy sẽ không có gì chống đỡ hai tiểu đầu vú khã ái của tâm can nhi.
Cầm chiếc bikini màu lam cẩn thận dè chừng mặc lên cho Kiều Tâm, buộc dây lưng lại. Cố Thành An nhìn chằm chằm trước mặt hô hấp vững vàng, bởi vì thời tiết nóng bức mà hai má Kiều Tâm hơi hơi phiếm hồng, hắn nuốt nuốt nước miếng.
Ngay cả hô hấp đều mang theo hương vị dụ dỗ.
Cố Thành An có chút vội vàng khó nhịn liền thò tay cách bộ đồ bơi mà nhu nhu hai khỏa đầu vú khả ái. Hai tay đồng thời xoa nắn, còn dùng đầu ngón tay hướng lên trên kháp lộng.
Kiều Tâm vốn ngủ chưa sâu, bị lộng như vậy làm sao có khả năng không tỉnh.
"Ân a.... Ngô, anh, anh đang làm cái gì?"
"Tâm can nhi, em thật đẹp."
"Hư, khốn kiếp ~~~"
Kiều Tâm thấy Cố Thành An nói vậy nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, kết quả thấy hai viên anh đào trước ngực truyền đến cảm giác không bình thường, vừa cúi đầu liền thấy, cái quỷ gì đây!
Đây là.... Bikini, thế nhưng, thế nhưng hắn còn có sở thích này.
Rất xấu hổ.
Bikini....
"Ô a, anh đừng cắn, tôi..."
Kiều Tâm nguyên bản đã mệt mỏi không chịu nổi, nhưng chỉ sau một hồi lại bị Cố Thành An dễ dàng khơi lên lửa dục, đầu óc hỗn loạn. Chỉ cảm thấy trước sự khiêu khích của Cố Thành An rất nhanh liền tước vũ khí đầu hàng.
"Ân a, muốn a...."
"Muốn cái gì?"
"Muốn cắn một chút, thật ngứa.... Tiểu đầu vú bên này ngứa.... Tao đầu vú muốn được hôn..." Kiều Tâm thân thể dâm đãng, ở trên giường sẽ nói những lời dâm đãng mà bình thường không nói.
Tiếng kêu dâm đãng này nhất thời làm Cố Thành An bị dục hỏa thiêu rụi, lập tức nắm lấy eo Kiều Tâm. Ngón tay dần đi xuống, trực tiếp đi vào đùi trong của Kiều Tâm, cách một lớp vải dệt bắt đầu móc ngoáy hoa huyệt đang chảy ra dâm thủy
Ngón tay vén miếng vải nhỏ lên, kéo được một chút rồi buông ra, hoa thần hồng nhạt cứ như vậy mà lộ ra, ghé sát vào một chút là có thể thấy hoa thần đang rung động.
Dâm thủy từ trong hoa huyệt tuôn trào mãnh liệt.
"Ưm a... Không cần a..."
Cố Thành An nhướn mày, một bàn tay đi đến hai đầu vú nổi lên trước ngực mà đùa bỡn, làm nhiều việc cùng một lúc, một bên chơi hoa huyệt, làm Kiều Tâm thở dốc không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!!
Non-FictionThể loại: Nam x nam, bá đạo tổng tài công x song tính mỹ nhân thụ, chính kịch, cao H, sinh tử, HE Edit: Lâm Hi Cố Thành An được mệnh danh là một tổng tài bá đạo nhưng lại đối với Kiều Tâm lại nhất kiến chung tình. Nên quyết định đem cậu về nhà hằn...