Siguro

255 11 21
                                    

"ok class, give the paper back to the owner"

ay 11 lang nakuha ko... hahaha e si Crush kaya ilan???

Hi dyan readers ako nga pala si Akira Brusola. 16 years old... Highschool student.. half japanese ako, ung mom ko filipina so syempre ang japanese ang dad ko... alangan naman yung aso namin.... hahaha joke^_^v so back to the reality....

"Pssst.....Psssstttt" 

sino yun?????

ay aso ako ganun... sinisit-sitan mo lang ako..... ay yung sumisitsit lang pala sa akin ay ang dakila kong crush.... Walang Iba kundi si Ethan Fernido... Siya ang school bullylord.. pero kahit ganun alam kong may goodside yan... Magugustuhan ko ba yan kung wala siyang goodside????

"Kia, pehram ako papel mo..... "

ha??? bat naman niya to hinihiram....

"Pehram din ako sayo???? Oh eto oh"

habang tinitignan niya, tinitigan ko siya... gwapo niya talaga kulang na lang may music background pa na *Siguro* hahahaha.... napaka ko talaga....

"hoy kia... siguro shit ka???"

hala problema nito.....

" Siguro ikaw lang din ang tanga????"

"hoy lalake, anu bang problema mo????"

"Siguro gaga ka din????"...

"pwes gago ka din...." sagot ko naman....

"Siguro unlucky girl ka talaga????"

sa sobrang pikon ko binato ko na siya ng lapis.....

"aray,,  Siguro ratings mo pa lang bagsak na!!!... di katulad ng iba????"

ganti naman niya na may halong pangaasar..... naku, naku kung di ko lang talaga to crush.... napatay ko na to.... buset, ano pa bang gusto niya.???

"Siguro kailangan moOptimize yung brain mo????" sabi naman niya ulit..

"Optimize your face, Akin na nga yang papel ko... buset ka,, hiniram mo pa, lalaitin mo din lang pala...." sabay kuha ko ng papel...

tinignan ko naman ulet ang papel ko, hala???? ano nanaman sinulat ng kumag na to...

S-SHIT KA

I-IKAW LANG ANG TANGA

G-GAGA KA

U-UNLUCKY GIRL KA

R-RATING MO PA LANG BAGSAK NA

O-OPTIMIZE YOUR BRAIN

"kumag ka.. buset ka!!!!!!" sabay walkout ko...

*school garden

nandito ako ngayon school garden.. negeemote... hahaha joke.. di lang ako makapaniwala na ganun si Ethan... buset... maenjoy ko na nga lang si Mr. Doritos *_*.... hahaha... mas love ko to kesa kay Ethan ko (may ko talaga hahahahaha)

"psst... uy Kia.... shit ka talaga"

ano nanaman ang kelangan nito....

"ano nanaman ba????"

tumabi siya sa kin sa bench sabay sabing

"Siguro shit ka talaga????"

"Ikaw lang talaga ang tanga"

ay buset tumayo na ako at paalis na sana ng hawakan niya ang kamay ko sabay tayo paharap sa kin....

"unlucky girl ka din pala" 

pinalo-palo ko siya sa dibdib, teka bat parang ako ang nasasaktan... ang tigas kasi *_*... ay back to reality na nga...

hinayaan niyo lang ako hanggang mapagod ako sa kakapalo sa kanya

*insert Siguro by Yeng Constantino

Ng matapos na ako kakapalo sa kanya... bigla niyang hinawi ang mga buhok ko na nakaharang sa mukha ko...

"Siguro shit ka talaga, matagal na kasi kitang SHITnisinta"

Hanu daw??????

"Siguro Ikaw lang din ang tanga, sa sobrang tanga mo, di mo nga alam na mahal kita eh..."

ano bang nangyayari

"nilalaglagnat ka ba????" tanong ko sa kanya

"Siguron Gaga ka talaga"

hala???? O_O minumura nanaman ako neto...  -_-

"GAGAwin ko kasi ang lahat para sayo"

sa mga oras na ito hindi ko alam kung anong gagawin ko... tatalon ba sa kilig o titili na lang???? ay ewan...

"Siguro Unlucky Girl ka, magiging lucky ka lang kasi kung akin ka na..."

O_O seriously??? paano niya naisip yung mga ganyan bagay.....

"at dahil nga gaga ka,, Siguro kelangan i-optimize yung utak mo para naman kahit minsan maisip mo na mahal kita"

Kyahhhhh!!!!!!  ano ba pwede ko ireact sa harap???

"Kia matagal na kitang gusto kaso nauunahan ako ng katorpehan... Lagi kitang tinitognan sa malayo.Nagseselos din ako kapag may kasama kang iba.... kaya para maging akin ka na,, Akira Brusola,, pwede bang manligaw????"

wahhhhhhh!!!!!!! totoo po ba ito Lord?????

" Ikaw ba si Ethan????" tanong ko naman sa kanya na ikinagulat niya

"kasi matagal na din kitang gustong ETHAnim sa puso at isipan ko" dagdag ko naman...

O_O-- ganto ung itsura niya oh... wahahaha kala niya siya lang ang marunong magpakilig.!!!!!!! syempre dapat ako din....!!!!!^_^

"So ano tayo na????" tanong niya...

-_-Ano siya siniswerte?????

"Hindi noh,,, Ligawan mo muna ako....." sagot konsa tanong niya

" tssss... kahit ilang taon pa Kia, di ako mapapagod.. di mo alam kung gaano mo ako pinasaya ngayong araw na to Kia ko"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hello readers..... sana nagustuhan niyo po,, ito ponang first story na ginawa ko..... ^_^... comment lang po if madami po akong error.... 

-princess rani <3 <3 <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SiguroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon