CHAP 7

791 23 11
                                    

Hôm nay là ngày 3 cặp đôi đi du lịch ở Paris vì Yul bận công việc nên không thể đi cùng được, công việc ở đây là chăm sóc Sica do anh tự nhận. Dù sao cũng là những người có tiếng trong xã hội nên việc đi máy bay riêng không có gì lạ cả, sáng sớm mà mọi người ở sân bay đã được tẩm bổ con mắt bằng ba siêu xe thể thao đỗ ngay trước cổng sân bay rồi.

Xe đầu tiên đến là chiếc  BMW Roadster i8 màu xám, người đầu tiên bước xuống chính là thiếu gia của tập đoàn SY Choi Soo Young, anh chạy sang cửa bên kia để mở cửa; người con gái bước ra chính là tiểu thư của tập đoàn SH Kim Hyoyeon, hai người đi cạnh nhau làm cho ai cũng ghen tự; hôm nay Soo mặc cardigan trắng và quần jeans kết hợp đôi giày thể thao và cặp kính đen lại làm tôn lên vẻ đẹp trai sẵn có của anh, còn Hyo hôm nay chọn trang phục là chiếc váy voan xanh nhạt tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính của mình.

Chiếc xe thứ hai là Lamborghini Sesto Elemento, và người bước xuống xe chính là TGĐ của tập đoàn TY Kim Taeyeon, anh có làn da trắng như sữa với vẻ đẹp trai này không biết bao nhiêu cô gái đổ rạp trước chân canh, hôm nay Tae chọn cho mình chiếc áo thun trắng có hình đầu lâu kết hợp với chiếc quần ngố màu đen và chiếc kính thời trang khiến anh lại càng trở nên cuốn hút. Anh chạy sang cửa bên kia để mở cửa, lúc này là một cô gái bước xuống xe tất cả trai hay gái đều nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ và có chút gì đó tiếc nuối, ai cũng tò mò với cô gái đi cạnh Kim Taeyeon là ai? Hôm nay Fany chọn cho mình một chiếc với đầm họa tiết màu cam điệu đà, phối trang phục với túi xách da chần màu đen vì hôm nay mặc khá ngắn nên gần như toàn bộ chân của Fany đều lộ ra hết, các chàng trai ở sân bay chỉ nhìn chằm chằm vào Fany, với những ánh nhìn như vậy làm Tae rất khó chịu, anh liền lấy tay vóng qua eo của Fany rồi đi vào trong.

Chiếc xe thứ ba là Ferrari 458 Spider người bước xuống xe chính là Im Yoona thiếu gia của tập đoàn YH, hôm nay anh chọn cho mình một chiếc quần ngố màu kaki và chiếc áo màu xanh dương,  người đi cùng anh không ai khác chính là tiểu như của tập đoàn HY Seo Joo Hyun và cũng là một nghệ sỹ piano nổi tiếng trên toàn thế giới, Seo khoác lên người một chiếc váy màu vàng nhạt kết hợp với chiếc kính đen càng làm tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của cô.

Cả 3 cặp đều đi vào trong để chuẩn bị lên máy bay, sau khi đã ổn định trên máy bay các cặp đôi lúc này thân ai người đấy lo, bên cặp SooHyo thì Hyo ngồi nghịch Ipad, còn Soo thì chăm chú vào việc hệ trọng của mình đó là ăn; cặp YoonHyun thì Yoong đang ngồi ăn và chơi game còn Seo thì đang ngồi đọc sách được một lúc thì hai cặp này cũng ngủ hết. Còn riêng bên Taeny thì khác, cả hai cùng đnag ngồi nghe nhạc và Fany đang dựa lên vai của Tae

-         Em ngủ đi, dù sao chuyến bay kéo dài mà – Tae ân cần nói

-         Vâng, tý em ngủ sau, mà Tae đi chơi như vậy thì ai quản lý công ty vậy? – Fany hỏi

-         Em yên tâm, Tae có thể quản lý từ xa mà – Tae nói

-         Oh! Mà Tae có thấy oppa Yuri và Sica hợp nhau không? – Fany hỏi

-         Hử? À – Tae gật gù – Không những hợp mà quá hợp ý – Tae cười và nói

-         Em muốn giúp hai người đó đến với nhau nhưng mà….. – Fany ấp úng nói

[Longfic] Angel, I love you - Yulsic, Taeny, Soohyo, YoonhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ