CHAPTER 1: New School

367 23 1
                                    

Mi-Mi's P.O.V.
Nandito na ako sa bago kong school na ang pangalan ay Philippine Highschool (PH). Lumalakad ako papunta sa section D sabi nila nasa second floor daw, parang iisa lang ang section dito di gaya sa ibang building na maraming section dahil apat na palapag at dito ay dalawang palapag lamang. Pagapasok ko sa room tumahimik silang lahat at tinignan ako ng masama, teka ako lang ba ang babae dito?

        "Dito po ba ang section D?" tanung ko

Tumayo ang lalaking hindi nakaayos ang kanyang polo, hindi niya ba alam mag-ayos ng damit? Tsk. Pero siya ay guwapo kahit hindi nakaayos ang kanyang polo, teka? Mi-Mi anung iniisip mo tsk .

      "No and if dito yun,were not
       going to let you in."  sabi niya ng maangas

       "Sinasabi mo ba na dito ang
         Section D?"  ano ba
        tong lalaking to sungit.

         "Yes,but we don't want a girl
           in our section can't you see
          were all boys here?" sigaw niya.

"Aaaah gusto mong suntukin kita?"
tanung ko habang nakataas ang isang kilay ko. 

"No, and if you do it i'll kiss you"
Ano??? Tong lalaking to kumukulo ang dugo ko sa kanya 😠 . Susuntukin ko na sana siya pero pinigilan niya ang kamay ko at hinalikan ako waaaah pumula ako pero tanga ito. Sinubukan kong pumalag pero malakas siya kaya sinuntok ko na lang siya kaya nakahiwalay siya sa akin.😈Yes,nakahiwalay din sakin.

"Oooooh"

"Bro sana di mo nalang hinalikan yan tuloy knockout ka"

"Tsk huwag ka kasi basta basta manghalik ng tao"

Dinig kong sabi nila tinignan ko yung taong nanghalik sakin.

"Talagang gusto mong masaktan ah." Sabi ko sabay sipa sa ari niya pero hidi gaano malakas at hidi gaano mahina para katamtaman kaya namamalipit siya sa sakit ngayon

"Aaaah it fucking hurts"

"Yan kasi napapala mo tanga." 

Umupo ako sa bakanteng upuan.
Matapos ang ilang minuto tumayo si  mokong at dumating ang amin first teacher namin siya ay isang lalake.

"Good morning class,before we start our lesson may I call on Mi-Mi the new student to come here and introduce herself Mi-Mi?" sabi ni sir
Tumayo ako at pumunta sa harap.

"Hello I'm Mitchell Mike Corpuz or Mi-Mi for short ako ay 17 year's old yun langsabi ko ng walang gana at tinignan ng masama yung humalik sakin. Umupo ako sa aking upuan habang nakatingin sa hari ng mga mokong tama hari ng mga mokong.

ANG NAG-IISANG BABAE NG SECTION DWhere stories live. Discover now