[家教同人]心の星
Tác giả: tử nếu u mộng
Đệ 1 chương mục tiêu chi nhất
Mở to mắt thời điểm, đã là ánh mặt trời sáng lạn sáng sớm, bán mở ra cửa sổ lý thổi tới từ từ thanh phong, tuy rằng là ở hạ mạt, nhưng là độ ấm nhưng không có như vậy làm cho người ta gian nan.
ngồi dậy, rất lớn thân cái lười thắt lưng, sau đó theo bản năng nhìn quanh một chút bốn phía, hậu tri hậu giác nhớ lại, nàng đã muốn tại đây cái xa lạ địa phương sinh hoạt tam thiên.
-- tam ngày trước, linh hồn của nàng ở trải qua vài nhật phiêu bạc sau, bám vào đến này cô đơn nằm ở trên giường, đã muốn đình chỉ hô hấp nữ hài tử trên người.
cô gái tên, tên là Yuzui, Toudo Yuzui.
cái kia linh hồn đã muốn biến mất nữ hài tử là một mình một người cuộc sống , của nàng song thân ở nàng lúc còn rất nhỏ bởi vì phi cơ rủi ro mà đi thế, nàng cũng không có này hắn thân thích, ở trong cô nhi viện sinh hoạt đã nhiều năm, thẳng đến trước đó không lâu mới có nhân tìm được nàng, nói là nàng phụ thân bằng hữu, hy vọng có thể chiếu cố Yuzui thẳng đến trưởng thành, hơn nữa đồng thời, cũng nói cho nàng nàng còn có cha mẹ lưu lại lớn di sản.
chẳng qua, sớm đã thói quen một người Yuzui cự tuyệt vị kia hảo tâm thúc thúc giúp, yêu cầu một người cuộc sống, hơn nữa một mình đưa đến này tên là Namimori trấn nhỏ.
chính là, ai có thể dự đoán được, nàng hội cứ như vậy một người im ắng ly khai thế giới.
Yuzui là sinh non nhi, trời sinh thể hư, hơn nữa khi còn nhỏ kì thời gian dài dinh dưỡng bất lương, cho nên thể chất phi thường kém, nay lại không ai chiếu cố khởi cư......
Đợi cho nàng có ý thức thời điểm, nàng cũng đã chiếm dụng thân thể của hắn, tiếp thu nàng 14 năm qua sở hữu trí nhớ. Mà này trí nhớ, phần lớn đều là lạnh như băng , u ám , ngay cả không khí đều là cô tịch .
Trảo trảo tán loạn tóc, nay Yuzui lười biếng ngáp một cái, đứng dậy đi đến bên cửa sổ một chút đem cửa sổ hoàn toàn mở ra, sau đó thật sâu hít vào một hơi, đón thái dương lộ ra sáng lạn tươi cười.
-- mặc kệ nói như thế nào, nàng vẫn là nàng, nàng vẫn đều tin tưởng, nếu nhất định đối mặt cực khổ, cùng với khóc /trứ lùi bước, không bằng mỉm cười đối mặt, ít nhất về sau nhớ lại đến, đều là tràn đầy khoái hoạt.
chính nhắm mắt lại hưởng thụ sáng sớm không khí thanh tân, dưới lầu bỗng nhiên truyền đến một trận xôn xao, ẩn ẩn , còn có thể nghe được ấu khuyển tiếng kêu.
...... Làm sao vậy?
nghi hoặc thăm dò hướng dưới lầu nhìn lại, Yuzui kinh ngạc nhìn đến, nhà mình trước cửa có một học sinh trung học cho rằng tông phát thiếu niên đang cùng của nàng Chihuahua khuyển giằng co /trứ, luôn luôn thuận theo nghe lời tiểu tử kia cư nhiên hướng về phía cái kia thiếu niên rống to kêu to, nho nhỏ thân thể khí thế mười phần, một bộ bị nhạ mao hận không thể phác đi lên cắn thượng mấy khẩu bộ dáng.
Tiểu tử kia là vị kia thúc thúc đưa cho nàng làm bạn lễ vật, nguyên lai Toudo Yuzui thực thích này chỉ nho nhỏ Chihuahua, mỗi ngày đều đã mang theo nó đi tản bộ.