Hán Việt: Nhất dương thần công chi hạ sơn ( tổng công )
Tác giả: Nhất Chỉ Trảo Tử
Tình trạng: Hoàn thành
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Chủ công , NP , Nhẹ nhàng , Giang hồ ân oán , Nhiều CP
Long Mã VIP 2016. 12. 06 xong xuôi, cao H thịt văn.
Nguyên bản nam nam hư cấu cao H võ hiệp cao H ung dung
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Tổng tiến công văn
Trương Vô Ngôn thân là nhất dương chi thể, từ nhỏ tu tập Nhất Dương Thần công, mười tám tuổi trước đó không được cùng người giao hợp, bằng không liền sẽ thất khiếu chảy máu mà chết.
Mười tám tuổi sau khi, xem là một cây thần điểu, thao thiên thao địa thao một bên giang hồ!
Một ngày, sư phụ phái Trương Vô Ngôn xuống núi làm minh chủ võ lâm chúc thọ.
Mở thanh lâu phụ tử đảng, võ công cao cường đại hiệp, kinh diễm tuyệt luân ma giáo giáo chủ, ngạo kiều đáng yêu minh chủ con trai...
Có huynh đệ play, ngược lại nghĩ đến cái gì liền viết cái gì!
Phó Cp: Sư phụ cùng Đại sư huynh
Quyển sách nhãn mác: Nam nam tổng công cao H thịt văn
==========
Chính văn
Thiếu niên ở sơn, ngày ngày cần tu khổ luyện
Long mã vip tiểu thuyết chuyên nghiệp mua sắm võng -dan¤mei123 □ điểm net</br> Trương Vô Ngôn từ nhỏ đi theo sư phó ở một dương trên núi học tập võ nghệ, hắn thiên phú dị bẩm, lại là cái thông minh lanh lợi người, hơn nữa sư phó lúc nào cũng đốc xúc, khiến cho hắn bất quá hơn hai mươi tuổi, đơn luận nội công mà nói, liền đủ để xưng được với là trên giang hồ nhất lưu cao thủ.
Bất quá, Trương Vô Ngôn cũng có một cái phiền não, chính là mỗi khi hắn tu luyện một dương thần công thời điểm, dưới háng đại liền sẽ sưng to khó nhịn, không thoải mái thực.
Ở hắn mười ba tuổi thời điểm, ban đêm luyện công, đột nhiên cảm thấy khô nóng khó nhịn, dưới thân quần càng là bị chính mình dương cụ cấp làm cho khởi động lều trại. Hắn tức khắc đình chỉ vận hành công pháp, dương cụ vẫn như cũ gắng gượng thực, căn bản là không chiếm được thỏa mãn, hắn duỗi tay một chạm vào, chỉ cảm thấy dương cụ càng chạm vào càng lớn, chưa từng có quá phương diện này tri thức hắn, chỉ tưởng luyện công ra đường rẽ, trong lòng trong nháy mắt liền không biết nên làm thế nào cho phải.
Kinh hoảng thất thố dưới, hắn một tay đỡ, toàn lực thi triển khinh công liền đi tìm hắn sư phó.
Minh Thanh bên này đang ở tắm rửa, sương khói mê ly bên trong, chỉ thấy một khối tuyết trắng thân thể đưa lưng về phía cửa phòng.
Minh Thanh liêu thủy rửa sạch bả vai, một đôi cánh tay ngọc hoành ở trước ngực, ẩn ẩn có thể nhìn đến giấu ở cánh tay thượng hai viên điểm đỏ......