Chap 1

79 14 0
                                    

Hyelin bước chân vào nhà, căn phòng sực nức mùi đồ ăn. Em tạm vứt chiếc cặp sách sang một bên, tháo giày ra rồi lập tức chạy ùa vào phòng bếp.

Trong gian bếp nhỏ, Solji đang rán món cá thơm lừng, bên cạnh đó còn có đĩa sushi mới cuộn, rau luộc, canh nóng, sườn xào chua ngọt cùng vô vàn món mĩ thực khác. Em nuốt nước bọt, đang định thò tay cầm lấy miếng sushi thơm phức thì bị Solji đánh cái 'tét' vào tay.

"Solji unnie đáng yêu của em, chỉ một miếng tí tẹo tèo teo thôi mà!"

Hyelin xuýt xoa bàn tay, cố bày ra khuôn mặt đáng thương nhất để năn nỉ người kia.

"Em đó!"

"Em sao cơ?"

Heo Solji thở dài, cuối cùng vẫn là chịu không nổi với aegyo của đứa nhỏ dễ thương kia, chị phẩy phẩy tay, nói:

"Thật hết cách với em mà. Thôi giờ em đi thay quần áo, cất đồ cẩn thận rồi ra chị cho ăn."

Hyelin nghe lời Solji nói thì cười tươi như hoa. Lập tức chạy như bay vào phòng ngủ, còn không quên cầm chiếc cặp sách đựng mấy đồ lặt vặt theo.

Seo Hyelin hiện tại là sinh viên năm nhất của trường đại học Sejong, khoa quản trị kinh doanh. Em lên Seoul từ năm 18 tuổi, lúc ấy hoàn cảnh nhà còn khó khăn, số tiền mà ba mẹ cho em còn chẳng đủ để thuê một căn nhà đơn sơ tại đây. Nhưng may mắn thay em tình cờ em gặp được Solji - người chị hết sức dễ thương và nhân hậu. Solji thấy em là sinh viên nghèo, ngoan ngoãn đáng yêu lại cùng trường với mình nên muốn giúp đỡ em. Từ đó, chị đưa Hyelin về nhà sống chung với mình. Hai chị em rất hay tâm sự và cười đùa với nhau, thân thiết chẳng khác nào chị em ruột thịt.

Hyelin ngả mình xuống chiếc giường lớn, thoải mái kêu một tiếng. Sau đó em vào nhà vệ sinh rửa mặt cùng thay quần áo ở nhà. Xong xuôi, em nhanh nhẹn chạy ra bếp ngồi ngay ngắn ở bàn, chờ Solji bưng đồ ăn ra.

Chị lắc đầu thở dài, nói:

"Chỉ có thế là giỏi!"

Em cười 'hì hì', nhanh nhảu đi xới cơm. Hai chị em ngồi ngay ngắn cùng nhau ăn trưa.

Được một lúc, Solji như nhớ ra điều gì, chị nói:

"À, hôm nọ chị được bác hàng xóm tặng cho cái bùa tình duyên. Cũng nghĩ đến em nên mang cho em nè. Nhớ đút vô ví tiền nha!"

Nói rồi chị với tay xoa đầu em gái nhỏ:

"Nhanh nhanh kiếm người yêu để chăm sóc cho nhóc đi. Chẳng biết không có chị thì cuộc sống em sẽ như nào nữa..."

Hyelin nhìn cái thứ bùa kì dị trên tay, nói nhỏ:

"Em không cần người yêu cái gì hết đâu. Em chỉ cần Solji unnie thôi. Mà chị cũng đại học năm tư rồi đó, cái này nên dành cho chị mới phải. Solji unnie nên kiếm ai đó đi thôi~"

"Haha nói cho em biết: chị đây độc thân đắt giá nha! Thế nên là, cho em đó, mấy cái tình yêu vớ vẩn này chị không cần. Sự nghiệp là trên hết."

Halyn | TEXT | love-charmWhere stories live. Discover now