【 một 】
Trịnh Nhị nương tử không còn trượng phu, tuổi còn trẻ độc thủ khuê phòng. Ngày thường vác một giỏ tre ra phố mua đồ ăn, về nhà làm đồ ăn nấu cơm, đúc hai tuổi hài nhi ăn cơm ăn canh, so chi dĩ vãng, thật sự cực kỳ khoái hoạt.
Nhưng ngày vui ngắn chẳng tầy gang, không mấy ngày, nhà bên chuyển đến một hộ tân hôn vợ chồng, kia tiểu nương tử lớn lên là kiều tiếu đáng yêu, miệng mạt đường, nói lên lời nói tới có thể hống đắc nhân tâm hoa nộ phóng, nhưng kia nàng lang quân lại muốn kém hơn không ít, sinh mặt trắng thể nhược không nói, mỗi thấy Trịnh Nhị nương tử, đều hai mắt tỏa ánh sáng, hận không thể đôi mắt lớn lên ở trên người nàng.
Trịnh Nhị nương tử trong lòng chán ghét, mỗi thấy hắn vậy, tất né xa ba thước.
Một ngày, chính vừa lúc gặp thời tiết hảo, Ngọc nương định mang theo tiểu giỏ thức ăn hồi thăm phụ mẫu, nàng trượng phu thoái thác chóng mặt nhức đầu, không tiện đi ra ngoài cùng nàng, độc lưu lại ở nhà trông cửa. Ngọc nương yên tâm, đi ngang qua Trịnh Nhị nương tử gia môn ngoại, thấy Trịnh Nhị nương tử đứng trong viện, kiễng chân treo quần áo.
Kia váy hoa tử theo gió loạn phiêu, loạn đầu phất tới, Trịnh Nhị nương tử bị quăng không ít bọt nước, cả người chật vật. Tóc dính vào bên má, dáng người sở sở, thoạt nhìn rất có một phen phong tình.
Ngọc nương trong lòng khẽ nhúc nhích, tiến lên bắt được Trịnh Nhị nương tử cánh tay, kiều thanh nói: "Nhị tỷ tỷ vất vả, tiểu muội vừa vặn thấy, liền không thể ngồi yên không nhìn đến, thả làm ta thế ngươi đem này quần áo treo lên dây thừng." Nói xong, liền đặt giỏ tre xuống, nhón mũi chân, cùng Trịnh Nhị nương tử một người một góc phơi cho hết đồ. Lúc hoàn tất, Ngọc Nương liền lấy giỏ chuẩn bị ly khai, Trịnh Nhị nương tử thấy có một áo đơn đang treo sắp bị gió thổi ly dây thừng, vội vượt trước một bước, mắt thấy với tay bắt kịp kia góc áo đơn, nhưng ai biết dưới chân một nghiêng, cả người hướng tới mặt đất ngã đi.
Này một ngã, nếu là quăng ngã thật sự, không tránh được bộ mặt bầm tím, mấy ngày ra không được môn.
Trịnh Nhị nương tử trong miệng nhẹ thở, trong lòng rung mạnh, chỉ phải nhắm hai mắt, miễn cho thấy bản thân rơi vào dáng dấp như vậy.
Chính lúc này, khi chân vừa bước ra gia môn ngoại, Ngọc Nương không quản trong tay giỏ đồ ăn ném đi liền vội vào lại, chỉ nghe loảng xoảng một tiếng, Trịnh Nhị nương tử lông mi nháy loạn, khó khăn mở hai mắt, lại thấy Ngọc nương đầy mặt kinh ưu, hỏi nàng nơi nào có chỗ không tốt. Ngọc nương cả người kiều mềm, Trịnh Nhị nương tử ngã vào nàng trong lòng ngực, lại như thế nào có chỗ nào không tốt đâu? Lập tức đột nhiên lắc đầu, trên mặt ửng hồng, xem ở Ngọc nương thần thái nghiêm trọng, lại phảng phất nhị tám trong lòng ngực thiếu nữ, xấu hổ mà ức.
Trịnh Nhị nương tử không xương cốt dường như đẩy ra đỡ nàng Ngọc nương, mới đứng lên, mềm âm thanh nói câu tạ.
Ngọc nương cười khẽ, "Nhị tỷ tỷ hà tất mới lạ, ngươi ta nhị gia nhưng làm nửa tháng hàng xóm,ngày xưa đều có câu nói bà con xa không bằng láng giềng gần, chúng ta còn phải hảo hảo ở chung đâu."
Nói xong mới lại đi nâng dậy nghiêng đảo một bên giỏ đồ ăn, đem tiểu bố bao nhặt hảo vào giỏ, thân mình vặn đến yểu điệu hướng về nơi xa đi đến.
Trịnh Nhị nương tử sờ sờ hồng thấu gương mặt, tim đập cực mau, ngạc nhiên nói, "Chẳng lẽ ta cũng bị bệnh? Còn cần hảo hảo nghỉ ngơi."【 nhị 】
Đến tận đây về sau, Ngọc nương một nhà cùng Trịnh Nhị nương tử một nhà lui tới chặt chẽ. Không nói cái khác, Ngọc nương nhiệt tình, thường mời Trịnh Nhị nương tử sang nhà cùng nàng một bàn cùng ăn, mới đầu Trịnh Nhị nương tử trong lòng không khỏi do dự, đương bị nhiệt tình thịnh mời, không đi cũng không phải là không cho mặt mũi? Vì thế liền đi. Nhưng này có một lần, có thể nào không thể có lần hai?
Thường xuyên qua lại, hai người rất giống tỷ muội, cùng nhau ngủ chung, kia Ngọc nương phu quân xem đỏ mắt, thường ở ngoài phòng bồi hồi không đi, trong lòng ngứa khó nhịn, thầm nghĩ, nếu có thể đem Trịnh Nhị nương tử cùng cưới lấy, chẳng phải là du ngư hí thủy, thành tựu một đoạn mỹ mãn giai thoại, đến lúc đó Ngọc nương nhất định tán thành với ta, mà ta có song kiều khí mỹ quyến, hồng tụ thêm hương, kiểu gì khoái ý!
Như thế nghĩ, nhật tử đều phảng phất thành dày vò, mỗi khi thấy Trịnh Nhị nương tử, cặp kia dâm mắt liền hướng kia nơi cổ và bộ ngực, tế gầy vòng eo cùng kia lả lướt hai chân loạn quét, mỗi khi lúc này xem Trịnh Nhị nương tử hoảng hốt khí đoản, mượn cớ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản]_BH_ Cách vách tiếu nương tử_Ban ngày nằm mộng
Historia CortaMột cái nam nhân thúi coi trọng cách vách tiếu quả phụ, cuối cùng bị thê tử cùng quả phụ liên thủ một chân đá phi chuyện xưa. PS. Đây là một thiên văn logic đều bị cẩu ăn. Tổng tự: 2104 Tag: Bách hợp.Yêu sâu sắc.Cận thủy lâu đài. Cổ đại.Ngọt văn Từ...