Chapter 3 -HIM

6 0 0
                                    

Carter's POV

Nag mamadali akong maglakad dahil first day ko sa school na ito .. Ewan ko ba kung bakit dito ako pinagtransfer ng parents ko. OK naman ako sa Dati Kong school.

Habang nag lalakad ako nabangga ko ung isang babae na naglalakad sa hall way ...... She pretty kaso tinatakpan nung mga buhok nya ung maganda nyang mukha ..... Naka glasses sya mapula ung labi at I think Hindi un lipstick natural lip nya un ....  At walang arte  sa katawan .....

"Aray nmn!" Sabi nung babae.

""Hindi mo kasi tinitignan ung dinadaanan kaya may nabubunggo ka!!" Sabi ko sakanya kahit alm Kong ako ung may kasalanan .😂

"Ay wow kuya ha! Ikaw na ngatong nakabunggo ikaw pa tong galit ha! " sabi nya saakin ...

At wow nakaka wow ang tapang ng babaeng ito ha .... 😎

"Tssss" ung lang ang nasabi ko saka nya hahaha.

Ayyy by the way ako nga pala Si Carter Chua ... Isang playboy na lalake at inaamin ko unn.  Mayaman kami halos lahat na ata NASA akin na...
 
                    ......
"Ok class may bago nga pala kayong classmate ... Mr.Chua pumasok napo kayo" sabi saakin nung teacher na I think adviser ko.

Pag pasok ng room natingin talaga silang lahat saakin na parang ngayon lng naka kita ng tao.

"Please introduce your self" sabi nung teacher saakin

"Ahh hi My name is Carter Chua u can call me carter " pakatapos unn ahhh Nakita ko ung babaeng nabangga ko Kanina .. I smile at her at kung makikita nyo lng ung ichura nya parang gulat na gulat sya 😁

"Ok Mr.Chua dun ka sa tabi nimiss.Gonzales " sabi ni sir at nakaturo Dun Kay nerd yesss she is a nerd ....

Habang papalapit ako sakanya nakangisi ako ng nakakaloko ung nangangasar ...

Paglapit ko sakanya" oow hi there miss NERD" sinadya ko talagang  diinan ung pasabi nung nerd.

.............

Hi guys I hope u like it....
First time ko mag sulat nang story Kaya sana suportahan nyo po

Thank you😃😄

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Marrying Mr.ChuaWhere stories live. Discover now