Harry Potter đồng nhân

2.3K 0 0
                                    

(false,improper and wrong)[Harry Potter đồng nhând/v/h] tác giả: Hàn tinh y

[ Harry Potter đồng nhân](false,improper and wrong)---- hàn tinh y

i. Sai lầm đích bắt đầu

Này nhất định là làm sao lầm. Hắn tưởng.

Đương vị kia vĩ đại đích, vĩ đại đích, vĩ đại đíchharry potter đứng ở trước mặt hắn-- trên mặt mang theo thân thiết đích mỉm cười-- hơn nữa dùng khay,mâm nânghogwarts( Hogue hoa tư, chúng ta chủ nhân công liền đọc đích kia sở vĩ đại đích ma pháp trường học) tối lưu hành đích sớm một chút xuất hiện tại trước mặt hắn, thực hỏi hắn có hay không nếm qua bữa sáng thì,draco bắt đầu hối hận lần trước trải qua nào đó tọa mã cách giáo đường thì đối bên trong bắt tại chữ thập cái thượng đích người kia-- Jesus-- tỏ vẻ ít hứa bất kính.

Khả hắn thề, kia thực đích chỉ có một chút điểm. Hắn thậm chí không có tại trên mặt biểu lộ ra đến, con trong lòng lí nhẹ nhàng đích-- thực đích chính là phi thường khinh vi đích--" Hừ" Một tiếng.

Như vậy, vị kia vĩ đại đích thần chẳng lẻ liền thực đích như vậy cẩn thận nhãn( Úc, thân yêu đíchjesu đại nhân, thỉnh tha thứ hắn đích lại một lần nữa bất kính ba, dù sao hắn chính là cái đứa nhỏ), chính là bởi vì như vậy, liền nhẫn tâm làmmalfoy( Mã ngươi phu,draco đích tính thị) gia tộc tối tự hào đích kế thừa nhân tao đáo như thế nghiêm trọng đích trừng phạt yêu?

Khả bất luận hắn đang suy nghĩ chút cái gì, trừng phạt lại chi tiết đích tại giờ khắc này đi tới.

Kỳ thật, hắn nên cảm thấy cao hứng, thỏa mãn, thậm chí kiêu ngạo đích mới đúng. Dù sao cái kia hắn nhất ghét nhất bị đíchpotter-- thánh nhânharry potter hiện tại đang dùng hai tay nâng cái kia bữa sáng chén đĩa, đặc ý theogryffindor( Cách lan phân đa,harry sở chúc đích ma pháp học viện) bên kia đỉnh khuê khuê chúng mục đi đếnslytherin( Tư lai đặc lâm,draco sở chúc đích ma pháp học viện) đến, lấy thấp tư thái xuất hiện tại hắn trước mắt, mỉm cười hỏi hắn muốn hay không đến một chút nhân. Kia tại quá khứ ba năm đích học viện kiếp sống trung chính,nhưng là trước đó chưa từng có đích sự tình, mặc kệ là đối ai mà nói.

Mà hắn hiện tại nên làm đích, có lẽ là khinh bỉ, có lẽ là cười nhạo, tựa như hắn thẳng đến tới nay tưởng làm đích như vậy. Nhưng hắn nhưng không có làm như vậy-- điểm này đương nhiên cũng thực lệnh sở hữu đích học viện sinh kinh ngạc, nhưng còn hơnharry đích hành vi đến, kia thật sự sẽ,cũng không tính cái gì.

Nhìn xem ba, cái kia đáng thương đích cùng tiểu tửron weasel, cái kia nê ba chủnghermione granger( Vinh ân• vệ tư lí cùng hách mẫn• cách lan kiệt,harry thật là tốt bằng hữu), còn chính là hắn đích bạn bè nhóm--goyle cùngcrabbe( Cao ngươi cùng khắc lạp,draco đích bạn bè), bọn họ trong tay đích bánh mì đô không hẹn mà cùng đích điệu về dưới...... Úc, còn có bọn họ đích cằm.

Liêndumbledore( Đặng bất lợi đa, Hogue hoa tư ma pháp học viện đích giáo trưởng, một cái vĩ đại đích ma pháp sư) cũng không đắc không thừa nhận, tại hắn đảm nhiệm trường học trọng yếu chức vị tới nay, nhà ăn lí cũng cho tới bây giờ không có như vậy im lặng quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Potter đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ