Dị giới chi thần ma huyễn biến - phụ tử - XV
异界之神魔幻变 - 父子
ách, nơi này là chỗ nào lý a? hiện tại là cái cái gì trạng huống? thượng ở bán mộng bán tỉnh trung đích lí duy, hỗn loạn đích ý thức trung, con nhớ mang máng chính mình bị một cỗ kỳ quái đích gió cuốn tới rồi Đông Phi đại khe sâu đích đáy cốc. sau đó......
nhưng là vì cái gì hiện tại hắn cũng chỉ có thể cảm giác được, chu vi vòng quanh ái ái đích chất lỏng? trả lại cho hắn một loại ấm áp mềm mại đích cảm giác an toàn? lúc này đã có một cái kỳ quái đích nhận tri hiện lên ở hắn đích ý thức trung, hắn hiện tại nhiều nhất liền một con cầu trạng vật thể; mà này gắt gao bao vây lấy hắn đích chất lỏng, đang ở vì hắn cung cấp cuồn cuộn không ngừng đích sinh mệnh hơi thở.
không biết là trải qua ngắn ngủn đích một cái chớp mắt, vẫn là thật dài một đoạn thời gian, lí duy đích ý thức lại dần dần ngủ say đi xuống, về tới hắn đi Đông Phi du lịch phía trước......--
" nghe nói lí duy làm tư đứa bé được nuôi dưỡng tốt bị bổ đưa đến XXX y học nghiên cứu khoa học viện ?"
" này có cái gì hảo ngạc nhiên địa? hắn cha mẹ không đều là y học giới nổi danh nhân sĩ sao? hơn nữa người nọ từ nhỏ cũng rất có thiên phú."
" nhưng này cũng quá khoa trương đi? kia chính là quốc gia lịch sử dài lâu, thực lực tối hùng hậu đích y học nghiên cứu khoa học viện; có thể đi vào đi đích đều là cao nhất tiêm vĩ đại chính là nhân vật đi? liền hắn một quả 18, 19 tuổi đích tiểu oa nhi, nào có cái kia tư cách a?"
" này ngươi cũng không biết, người ta từ nhỏ tham gia đích thật to nho nhỏ đích trận đấu, cộng thêm học thuật trao đổi cái gì địa, có thể đem ngươi này cô lậu quả văn so với khéo vô hoàn phu."
" đối, đối, còn có hắn hai tháng tiền không phải đến thánh Louis sĩ tham gia cái kia nghiên cứu và thảo luận hội sao không? kia chính là lấy trung y học đả bại Tây y học đích đệ nhất nhân a. người ta đều thực đã bị nhớ nhập sử sách , như thế nào hội không đủ tư cách tiến kia cái gì cái gì y học nghiên cứu khoa học viện!"
" ách......" trong lúc nhất thời, toàn trường lặng ngắt như tờ, mỗi người hai mắt đều rút gân bình thường địa, nhìn chăm chú cách đó không xa đích cái kia thon dài đích thân ảnh, chậm rãi địa đi hướng học viện đích đại môn. mà ở người nọ đồ kinh đích hai bên, còn có một đám bị hắn hoàn toàn không nhìn đích, hai mắt mãn phiếm đào tâm đích oanh oanh yến yến --
" tiểu duy, thơm quá a, ngươi ở chử cái gì?" một cái thành thục xinh đẹp đích nữ nhân theo sau lưng gắt gao địa ủng ở một thân gia đình chủ nam cách ăn mặc đích lí duy.
" mẹ, nói N lần, không cần ở ta chử đồ ăn đích thời điểm ấp ấp ôm một cái địa."
" lão mẹ ôm đứa con còn muốn phân lúc nào gian sao? a, này kê liễu rất thơm."
lí duy có chút không nói gì địa nhìn chăm chú đang ở ăn vụng đích lão mẹ, nếu làm cho ngoại nhân nhìn đến vị này ở công tác thời điểm, liền trở nên siêu cấp mạnh mẽ vang dội địa, TTT y học hiệp hội đích phó hội trưởng là này phó tính tình, bọn họ đích tín ngưỡng nhất định khẳng định tuyệt đối lập tức tan biến điệu.