Người duy nhất

852 57 16
                                    

Tặng cô Tsuki221144 sinh nhật vui vẻ 🎉🎉
Đến giờ tui vẫn không nghĩ mình có thể hoàn thành cái 1shot này 😅😅 anyway kệ vậy

Tặng cô Tsuki221144 sinh nhật vui vẻ 🎉🎉Đến giờ tui vẫn không nghĩ mình có thể hoàn thành cái 1shot này 😅😅 anyway kệ vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~•~•~•~•~•~•~

5-1

Trận Siêu Kinh Điển được mong đợi nhất đã kết thúc, kéo theo là hàng loạt tiếng reo hò vang dội từ phía CĐV Barcelona và bao giọt nước mắt từ những CĐV của Đội bóng Hoàng gia Real Madrid. 

Sergio đứng đó, đưa mắt nhìn sang màu áo xanh đỏ đang reo hò ở một bên, ánh mắt thẫn thờ như người mất hồn.

Họ thua rồi sao?!

Anh không thể tin vào mắt mình, những nỗ lực trong suốt mấy tuần của họ, đổi lại là tỷ số cách biệt đến thảm hại của ngày hôm nay. Tâm trạng lẫn lộn với hàng mớ cảm xúc: Tức giận, đau khổ, thất vọng...tất cả chúng như những con quái vật cắn xé anh. Anh không còn nghe thấy tiếng chửi rủa từ CĐV của mình, cũng không nghe thấy tiếng mỉa mai từ CĐV Barca, anh không biết làm sao mình đến được phòng thay đồ, mọi giác quan của anh dường như chết lặng, để mặc đôi chân cất những bước vô định. 

.
.
.

Đôi tay Gerard liên tục nhấn lên màn hình điện thoại dãy số đã ghi hằn trong đầu cậu. 

Tút...tút...tút...

Làm ơn bắt máy đi Sese, làm ơn điii

Ông trời như không nghe thấy lời khẩn cầu đấy của cậu, liên tục nhiều cú điện thoại, tiếng tút...tút vẫn dai dẳng vang lên, đều đặn như muốn trêu tức người nghe. Nỗi lo lắng chiếm ngự tâm trí cậu, không, không, cậu không thể tiếp tục ngồi đây chờ đợi nữa. Nếu cứ tiếp tục ở đây, cậu sẽ bị nỗi lo lắng nuốt chửng mất.

Không rời chiếc điện thoại trên tay, cậu vội vàng chạy khỏi bữa tiệc của đồng đội mình. Nhưng vừa bước đến cánh cửa, cánh tay đã bị một bàn tay khác giữ lại.

"Geri, cậu đi đâu vậy? Không ở lại ăn mừng với tụi này à?" Tiếng Suarez vang lên phía sau kéo tâm trí cậu trở về thực tại. Cậu ái ngại nhìn lên người đồng đội của mình.

Cậu phải làm sao đây? Cậu không thể bỏ lại đồng đội của mình ở đây, cả đội đã phải vất vả đến thế nào mới có thể tiến đến trận Siêu kinh điển này, ai cũng phải tập luyện mệt mỏi với cường độ cao. Còn cả Leo, em ấy đã rất buồn vì không thể có mặt trong trận quan trọng này, bữa tiệc này như để em ấy vui trở lại, nếu thiếu cậu...cậu thật không muốn phá hỏng niềm vui của em ấy. Nhưng cậu cũng không thể để Sese của cậu một mình được. Những ngày nay, cậu biết anh đã chịu áp lực đến thế nào, mọi mũi dùi đều hướng về phía anh ấy. Lúc này là lúc anh ấy cần cậu nhất. Cậu...phải làm sao đây? 

Người Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ