Tính duyệt thiên thành- END

19.8K 56 2
                                    


Tính duyệt thiên thành (H)

Tác giả:Hôn bảy

np, cao H. Ở trong chứa cha con h, huynh muội h, cùng với mặt khác các loại người qua đường h. h tình tiết đề cập đạo cụ sử dụng.

Phòng tắm play, ban công play, giao thông công cộng play, phòng học play, văn phòng play, cưỡng gian np......

Hết thảy tình tiết chỉ vì thịt!

Thích ăn thịt bằng hữu xin yên tâm nhập hố.

Chương 1 tự chương: Thiên tính dâm đãng, nhìn lén đĩa nhạc, hẻm nhỏ dâm tình

Từ Duyệt biết, thân thể của mình rốt cuộc có bao nhiêu dâm đãng.

Dục vọng cơ hồ là trời sinh, từ nàng còn không biết đó là rốt cuộc cái gì phản ứng thời điểm, nàng cũng đã hãm sâu trong đó vô lực thoát khỏi.

Thích sờ chính mình chưa phát dục tiểu đầu vú, ngủ hai chân thích kẹp chăn hoặc là gối đầu, Từ Duyệt cảm thấy chính mình từ ký sự khởi chính là như vậy làm. Nàng khi đó còn không hiểu cái gì gọi là dục vọng.

Thẳng đến kia một ngày, nàng tám tuổi.

Từ Duyệt không có mụ mụ, nàng chỉ có ba ba cùng hai cái ca ca. Nhưng là này cũng không có cái gì không tốt, rốt cuộc ba ba cùng ca ca đều thực sủng nàng.

Từ Duyệt nhát gan, tám tuổi còn nháo cùng ba ba ngủ một phòng.

Nghe nói nàng các ca ca từ ba tuổi đã bị cưỡng bách chính mình đơn độc một phòng, chính là ai làm nàng là trong nhà duy nhất nữ hài nhi đâu, ba ba cùng ca ca hận không thể đem nàng sủng lên trời, thế nào sẽ bởi vì điểm này việc nhỏ khó xử nàng.

Từ Duyệt nhớ rõ, kia một ngày vừa lúc là nàng tám tuổi sinh nhật thời điểm.

Từ Duyệt cao hứng mà chơi đùa cả ngày, mãi cho đến buổi tối còn nghĩ ban ngày thu được những cái đó lễ vật, hưng phấn đến ngủ không yên. Nàng không dám đánh thức bên người ba ba, chỉ có thể ở trong bóng tối trộm nháy một đôi mắt to, nghĩ ngày hôm sau thế nào cùng các bằng hữu khoe ra những cái đó lễ vật.

Ba ba Từ Uy Đông lại đột nhiên ngồi dậy tới, mở ra mép giường đèn. Từ Duyệt hoảng sợ, chạy nhanh nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Từ Duyệt làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn thực quy luật, hơn nữa ngủ thật sự thục, buổi sáng Từ Uy Đông kêu nàng rời giường đều phải làm ra rất lớn động tĩnh.

Cho nên Từ Uy Đông căn bản không có ý thức được nữ nhi tỉnh, hắn lo chính mình xuống giường, ở mép giường ngăn tủ cái đáy sờ soạng trong chốc lát, móc ra hai trương đĩa nhạc.

Hắn đem đĩa nhạc bỏ vào truyền phát tin cơ.

"Ân...... A......" Nữ nhân thấp thấp tiếng rên rỉ thực mau tràn ngập toàn bộ phòng.

Từ Duyệt trộm mở bừng mắt.

Từ Uy Đông đưa lưng về phía nữ nhi Từ Duyệt ngồi ở sạch sẽ thảm thượng, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm dâm loạn hình ảnh, quần đã cao cao mà đỉnh nổi lên lều trại.

Tính duyệt thiên thành- ENDWhere stories live. Discover now