Phiên ngoại- END

5.7K 17 0
                                    


Phiên ngoại 1 ( thượng ): Dụ hoặc áo tắm câu dẫn thể dục lão sư, bơi lội quán tình cảm mãnh liệt

Thể dục lão sư thông tri muốn khai bơi lội khóa, các bạn học nhịn không được một trận kêu rên.

Vẫn là đầu hạ, ăn mặc hơi mỏng xuân sam tay áo vừa vặn tốt thời điểm, thời tiết tuy rằng đã bắt đầu nhiệt lên, chính là muốn xuống nước nói vẫn là sẽ lãnh a!

Thể dục lão sư nhìn thoáng qua trong phòng học kêu rên thành một mảnh học sinh, nhịn không được bất đắc dĩ mà sờ sờ cái ót: "Kia...... Không nghĩ đi bơi lội đồng học có thể không đi."

Trong ban một mảnh hoan hô, chỉ có Từ Duyệt nhìn mới tới tuổi trẻ thể dục lão sư bất đắc dĩ biểu tình, nhẹ nhàng gợi lên khóe môi cười một chút.

Buổi chiều, lập tức đến đi học thời gian, thể dục lão sư đứng ở trống rỗng bơi lội quán, nhịn không được buông tiếng thở dài khí.

Quả nhiên...... Vẫn là quá mềm lòng sao?

Đám hài tử này cư nhiên một cái cũng chưa tới a ——

"Lão sư." Thanh thúy nữ hài thanh âm đánh gãy tuổi trẻ lão sư suy nghĩ.

Hắn ngẩn ra một chút, nhìn nghênh diện đi tới nữ hài nhi tốt đẹp thân thể, cư nhiên ngạnh sinh sinh mà thất thần.

Ngực...... Thật lớn...... Eo hảo tế...... Mông hảo kiều...... Chân lại bạch lại trường lại thẳng...... Như vậy dáng người, so với hắn trước kia bạn gái đều mạnh hơn quá nhiều.

Thể dục lão sư hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, hiện tại tuổi trẻ nữ hài đều phát dục đến như vậy hảo sao?

"Lão sư?" Từ Duyệt nghi hoặc mà nhìn hắn.

Trên người nàng nhiệt tình lượng lệ màu đỏ áo tắm sấn đến nàng màu da càng thêm trắng nõn, bị căng đến phình phình trước ngực cảnh xuân hoảng khéo léo dục lão sư một trận quáng mắt.

"Nga......" Tuổi trẻ thể dục lão sư gãi gãi đầu, cười nói, "Còn hảo có một vị đồng học tới đi học a, chúng ta đây liền bắt đầu đi!"

Thể dục lão sư nói, nhịn không được hướng Từ Duyệt phương hướng đến gần một bước, đôi mắt cơ hồ dính ở trên người nàng xuyên kia kiện chỉ bảo vệ nửa cái cực đại vú màu đỏ hệ mang áo tắm thượng.

Cái này học sinh ngày thường thoạt nhìn thực văn tĩnh a, hôm nay thế nào sẽ xuyên như vậy nóng bỏng tam điểm thức áo tắm...... Chẳng lẽ là nàng trộm xuyên chính mình mụ mụ quần áo?

"Đầu tiên làm một ít chuẩn bị vận động, để ngừa đợi lát nữa xuống nước thời điểm......" Thể dục lão sư vừa nói, đôi mắt một bên nhịn không được mà hướng Từ Duyệt ăn mặc bó sát người áo tắm thân thể thượng ngắm.

"Tốt." Từ Duyệt ngoan ngoãn mà đáp ứng, tựa hồ đối lão sư ở bên cạnh xem chính mình mông cùng vú nóng rực ánh mắt không hề có cảm giác.

Nàng nghe lời mà làm duỗi thân vận động, hai tay buộc chặt cao cao nâng lên, vốn là miêu tả sinh động trắng nõn vú dùng sức đỉnh đi ra ngoài, ở trước ngực run rẩy mà lắc nhẹ, đưa tới thể dục lão sư ánh mắt một trận lưu luyến.

Tính duyệt thiên thành- ENDWhere stories live. Discover now