*Au: Ry
*Disclairmer: Họ k thuộc về au nhưng số phận của họ do Au quyết định *cười đểu*
*Pairing: Junseob (tất nhiên), Kiwoon, Dooseung
*Rating: chịu
*Note 1: Vì đây là fic đầu tiên của Au nên còn phạm "gất..gất" nhìu lỗi. Mong các rds thông cảm và chém thẳng =)))
Note 2: Au k bít fic này có bị trùng ý tưởng với ai k nhưng Au tuyệt đối k đạo nhá.
**** Giới thiệu nhân vật ****
_Yong Junhyung: là người thừa kế tập đoàn CUBE nổi tiếng. Mối tình đầu tan vỡ, lại phải hứng chịu sự đau khổ dằn vặt của tai nạn 10 năm về trc........
_Yang Yoseob: 1 thằng nhóc ngu ngơ từ Busan lên. Đẹp rạng ngời mà không chói lóa =)))). Học giỏi kinh điển. Được chủ tịch CUBE chọn làm người quản giáo cho con trai độc nhất của mình.
_Yoon Doojoon: bạn thân của Jun từ trong bụng mẹ. 1 tay chơi k kém gì ông bạn
_Jang Hyunseung: thư ký kiêm người yêu của Đô già
_Goo hara: mối tình đầu của Jun nhưng đã phản bội và cưới appa của Jun vì tiền
_Yong Yulsuk: Bố Junhyung, tuy là nhân vật phụ nhưng có lại có tầm quan trọng trong fic của Au, thôi thì gọi là nhân vật "nửa chính" :))
Và 1 số nvật khác...........
CHAP 1
1 a.m Tại quán bar Fact and The fiction
"Yong thiếu gia àhhhh~~~~~. Uống đy anh. Hôm nay anh kém quá đó" - Cái giọng the thé chua ngoét của 1 con ả đàn bà nào đó cất lên.
"Ok....ok.....người đẹp" - Hắn ta ôm chặt eo của con mụ ngồi bên cạnh đang ưỡn ẹo như bị lên cơn động kinh, tay kia cầm chai rượu đưa lên miệng tu ừng ực.
Và con người đó chính là Yong Junhyung - 1 badboy chính hiệu, nổi tiếng với những phi vụ ăn chơi, gái gú không ai bằng. Tuy vậy nhưng đứa con gái nào đã từng gặp hắn cũng phải đổ vì cái nhan sắc trời phú của hắn. Chưa kể với cái tài sản kếch sù mà hắn nắm giữ đứa nào mà chẳng mê
"Tên kia. Muốn chết hay sao uống nhiều vậy hả. Ngừng lại. Về thôi" - Doojoon không ngừng làu bàu
"Gì chứ. Nhiều là thế nào. Chưa đã miệng gì hết" - Hắn lè nhè
1 bà mập tiến lại vuốt ve mặt Doojoon: "Cưng àhhhhhhh, về chi sớm. Ở lại chơi với tụi em tí đã"
"Con mụ mập kia, bà mà không biến thì tôi không-dám-chắc sẽ làm gì bà đâu" - bà mập nhận một ánh nhìn tóe lửa từ phía Hyunseung và câu nói của cậu khiến bả lạnh đến óc mà phải rút lui.
"Được rồi được rồi em yêu. Không cần phải giận dữ thế đâu. YONG JUNHYUNG, đứng dậy, VỀ " - Doojoon quay qua dỗ ngọt người yêu rồi lập tức quay ngoắt 360○ chỉ tay thẳng vào cái tên đang đần mặt ra vì say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Junseob] ♥Ngốc à, anh sẽ bảo vệ em♥
FanfictionAnh đã hứa sẽ bảo vệ em từ rất lâu. Và cho dù phải đắc tội với em, anh sẵn sàng chấp nhận Ngốc à, anh sẽ bảo vệ em.................