Chương 1

127 6 2
                                    

    Vào một ngày mưa tầm tã , tại một bệnh viện nào đó ...

    - A ! Đau quá !! Tôi đau quá !

   Trên giường bệnh , một người phụ nữ với mái tóc vàng dài màu nắng đang run rẩy. Khuôn mặt xinh đẹp chan chứa nước mắt , quai hàm cắn chặt vào nhau và gương mặt đỏ ửng lên. Xung quanh cô là đội ngũ y tá , bác sĩ đang căng thẳng qua từng phút từng giây...

    - Phu nhân Takahashi , xin hãy gắng lên! Đứa bé sắp ra ngoài rồi - Một y tá động viên.

    Tưởng chừng như với mỗi khoảnh khắc qua đi , người sản phụ kia cảm tựa cơ thể mình đang bị xé ra hàng trăm mảnh , đau đớn vô cùng. Dù đây không phải lần sinh đầu tiên nhưng cảm giác ấy truyền đến vẫn thật khó khăn làm sao....

   Bên ngoài phòng chờ , một người đàn ông điển trai , phong độ đang ngồi gục xuống , lo lắng cho người phụ nữ bên trong. Ngồi trên đùi anh còn có một cô bé chỉ tầm ba tuổi , nom rất dễ thương nhưng sắc mặt nhợt nhạt lắm!

   Yuuma Takahashi , một doanh nhân giàu có , một thương gia với những phi vụ làm ăn bạc tỷ ; anh là hình mẫu lý tưởng của bao cô gái và là chồng của Lily Takahashi .

   "Sao lâu quá vậy ? " "Đã 2 tiếng rồi mà đứa bé vẫn chưa ra hay sao ?" "Vợ ơi em có làm sao không?" "Cầu mong mẹ tròn con vuông!"

  Tựa như lúc này , vẻ điềm đạm kia của Yuuma đã biến mất , bên trong anh dâng ngập một nỗi hoang mang , xót xa xen lẫn lo âu cho vợ mình. Anh chỉ còn sót lại chút lí trí để chăm sóc cho Lenka - đứa con gái đầu lòng của họ.

    Bỗng từ đâu , có một giọng nói hớt hải vang lên:

   - Chị nhà ổn chưa anh Yuuma ? Đứa trẻ đã an toàn chưa?

    Cặp vợ chồng nhà Kagamine , Leon và Luka nhanh chóng chạy đến. Theo sau còn có một thằng nhóc khoảng chừng bằng tuổi Lenka , nhưng, điềm tĩnh đến lạ thường.

   Leon và Luka vốn là hàng xóm của gia đình Yuuma, trên thương trường thì nhà Kagamine luôn giúp đỡ nhà Takahashi trên mọi mặt trận, thành ra quan hệ giữa họ rất tốt. Khi biết tin Lily phải nhập viện , gia đình Leon thu xếp công việc rồi đến ngay.

    - Tôi lo quá anh chị ơi , không biết vợ tôi có bị làm sao không..

     - Anh đừng lo , chị Lily rất kiên cường , cả hai sẽ mẹ tròn con vuông thôi ! - Luka giọng chắc nịch.

     Bỗng...

OE OE OE !!!!!!!!

  Tiếng khóc của trẻ con bất ngờ vang lên , xé tan bầu không khí im lặng kia. Yuuma bấy giờ tay chân lóng ngóng , cứ loạn cả lên.

    - Đứa bé chào đời rồi , vào thăm thôi anh - Leon nhắc .

    - Ph... phải rồi nhỉ!!

    Cả sáu người bọn họ nhanh chân đến giường bệnh , nơi Lily đang say giấc vì quá mệt. Mái tóc cô ướt , bết lại vì mồ hôi , trên khóe mắt vẫn còn vương chút nước nhưng gương mặt trông thật nhẹ nhõm.

    - Em vất vả rồi vợ à. - Yuuma khẽ hôn lên trán Lily và nhẹ nhàng nói.

    Nằm bên cạnh cô là một hình hài nhỏ bé , yếu ớt vẫn đang tỉ tê khóc.

[ KAGAMINE FANFIC ] Chăm Vợ Từ Bé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ