Câu chuyện bắt đầu cách đây hơn 10.000 năm về trước, đây cũng chưa phải là quá xa so với năm sống của chúng ta ở hiện tại là mấy, vào đúng cái khoảng thời gian đó... sự hủy diệt đã xuất hiện.
Lúc này trên bầu trời cũng như mặt đất, mọi thứ trở nên hỗn loạn, những vụ nỗ ngang tầm và cũng có thể là vượt trội hơn cả quả bom nguyên tử trong tương lai liên tục xuất hiện. Tàn phá và hủy diệt gần như là cả bề mặt của hành tinh xanh mang tên Trái Đất, thứ tăng thêm cho sự hủy diệt đó chính là Các Năng lượng Bức Xạ từ Mặt Trời rọi thẳng vào bề mặt của hành tinh, nguyên nhân là do lớp Khí Quyển với chức năng cản lại các tia chết chóc đó là không còn và còn có cả sự tiến sát lại gần hơn với Ngôi Sao Khổng Lồ kia của Trái Đất. Mỗi 2 km di chuyển lệch Quỹ Đạo và thêm gần với Mặt Trời thì nhiệt độ của Trái Đất lại tăng thêm từ 7 độ C đến 8.9 độ C, sức nóng của nó ở thời điểm này vượt ngưỡng của một hành tinh có thể sinh sống được như bình thường bởi nó đã đi lệch qua cả Sao Kim và mang nhiệt độ đạt mức 500 độ C... Không chỉ dừng lại ở đó, ngay trên bề mặt hành tinh này vẫn không hề chấm dứt sự tàn phá dữ dội của một thế lực siêu nhiên và hùng mạnh khác.
Những tiếng nỗ vang vọng khắp mọi miền của một quốc gia cho đến những cú đánh tung cả mặt đất đang bùng cháy kia,... Tất cả chúng đang tự chém giết, tiêu diệt lẫn nhau nhằm tìm ra kẻ nào là người chiến thắng của cả cuộc chiến mang tầm vóc hành tinh này.
"Choangggg!!!"
" Kengggggg!!!!"
...
Tiếng vũ khí va vào nhau tạo ra tiếng xé gió làm nứt toạt cả bầu trời, từng đòn tấn công là thêm phần phá hủy mọi thứ đang tồn tại ở xung quanh, tất cả những chuyện này một phần chính là do những kẻ điên loạn kia đang tàn sát lẫn nhau một cách cuồng dại như những tên mất hết cả nhân tính cũng như chả biết điểm dừng là gì...
Để tăng thêm sự đáng sợ của mình, một trong hai người đã thay phiên nhau triệu gọi những "Cơn mưa Thiên Thạch" từ vũ trụ chủ yếu là những ngôi sao bay ngang qua dãy ngân hà này, tất cả chúng lần lượt đổ về một điểm duy nhất trên hành tinh tạo ra những vụ nổ gây rung chuyển lõi Trái Đất với đường kính dao động từ 7m đến 12m, nhưng không phải là hai đến ba viên rơi mà là hàng tá quả thiên thạch như thế đáp xuống, mọi thứ cứ như Địa Ngục...
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinity Cards: Zero -Những Lá Bài Vô Hạn : Khởi Nguyên
Science FictionKhởi nguyên của sức mạnh Infinity Cards bắt nguồn từ một người muốn mang vận mệnh của Đất Nước mà người đó trị vì trở nên hưng thịnh và không bao giờ bị sụp đổ, thế nhưng điều sai lầm nhất đó chính là giao một quân bài duy nhất cho người mà ông tin...