Chapter 1: Who ?

540 52 11
                                    


Những ngày gần đây có một vài điều kì lạ xảy ra với Quang Hải. Thực sự mà nói thì chúng không phải điều gì xấu hay khó chịu, Hải chỉ cảm thấy lạ, chứ không hề ghét chúng, cho dù tụi nó hơi...nói sao nhỉ...trời ơi đất hỡi.

Chai nước đặt trên băng ghế chỗ Hải hay ngồi...

Đôi giày tập lấm lem sau một đêm bỗng sạch sẽ tinh tươm trở lại...

Một đôi tất mới được đặt cẩn thận trong tủ thay đồ, đúng lúc cậu chẳng còn chiếc nào lành lặn...

Thỉnh thoảng sẽ là một phong kẹo ở những nơi cậu thường xuyên ngó tới như kệ tivi, bàn ăn, thậm chí cả trong mấy chậu hoa gần sân tập...

Hay như hôm qua, bịch Salonpas yên vị trong túi áo khoác, mà cậu thề, hồi sáng lúc mò vào tìm điện thoại còn trống không.

Tuy không biết ai đã thực hiện mọi chuyện, nhưng ít ra cậu hiểu họ không có ý xấu. Hải còn hơi hơi vui vì có người quan tâm đến mình. Đứng giữa cả một rừng đôi chim cu suốt ngày hết liếc mắt đưa tình rồi giở trò tình tứ, lâu nay trông đám đồng đội ăn hại đứa nào cũng có đôi có cặp, giờ thì cậu cũng sắp thoát kiếp F.A rồi

Cảm tại trời đất cậu không bị bỏ rơi.

Bọn Dũng Chin, Thanh Phượng, Huy với Híp cáp tần, Duy Mạnh với Dụng cùng hai thằng cha ngoại quốc kia, tao sắp không thua gì chúng mày đâu nhé, chống mắt lên coi đi !!!

Cơ mà, điều này kéo theo thắc mắc của Quang Hải về người cậu không biết đó kia là ai.

Tò mò chứ, nhỡ đâu lại là một fan nữ nào đó dễ thương xinh đẹp thì sao.

Người ta đã cất công lẻn vào tận kí túc xá của các cầu thủ bóng đá nam như vậy, cậu không đáp lại thì phí lắm.

Nghiêng đầu nghĩ ngợi một lúc, Hải tưởng tượng ra vô số viễn cảnh tươi đẹp và cười ngu chán chê, trước khi quay sang hỏi Đặng Văn Lâm đang chăm chú đọc sách.

"Ê Lâm, ông có thấy ai vào phòng mình không?"

Chàng thủ môn cao to ngước mắt lên nhìn cậu một lúc rồi lắc đầu.

"Không à, tiếc nhỉ..."

Hải nghe vậy đành trở lại suy tư.

Ngã người xuống giường tiếc nuối, thật sự muốn biết quá đi.

MY BIG TINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ