.Nâu nắm rồi menh mới comeback :
. Some body hóng hem ?
-------- deo noi nhiu vo truyen-----
_ Vẫn là quán cọp pphy XYZ_(Rinn) Oa đm đẹp vl. Mà nghe nói nhà m có ngừi làm quản lí ở đây à ?
_(F/b) Chậc, t mà lại :)
_(Rinn) Đéo ai nói m :). Bô bảo ông chú m giàu gke thoi mà. Bớt bệnh tự luyến vs ảo tưởng đi nhá :)
_(F/b) Hơ .....
A nhon nhon chú ! 😉
(👨): Mài là ai chú kbt m m đi ra đi :))
_(F/b) - bị phũ lần 2 - ahuhuhhuhuhu... 😭
(👨): Rốt cuộc m gặp chú delamgi ? Muốn đụ t à ?
_(F/b) Ờ thì lâu lắm ròi hơm đc uống cọp phỳ nên hnay cháu mở hàng cho chú :)
(👨): Thoi m đi zề ngay cho chú k là chắc m ăn uống xong là quán t phá sản ế khách all tháng mất:)
[Au: kbt thanh niên này làm ăn kiểu gì mà để cho ông chú ế khách lòi đuýt ra nhỉ? :)) ]
_(F/b) Thôi chú thương tình cho cháu hnay kỉ niệm của Black Pink nên cháu mới đến đây thoi. Chứ cháu lgi có tgian mà thăm chú. Chú nhìn nè đến tgian hóng Bp cx k đc nx là ....
(👨): T cx phải vái m. À mà đi cùng kon nào dzợ ? - chỉ t chứ còn ai - Chú nhớ là m chưa dắt con này về bh hết à!
_(Rinn) A cháu là b của F/b ạ. Hnay nó bao cháu cọp phỳ nên cháu đi vs nó ạ.
_(👨): - Quay sang F/b r cười - Quào! Coi bộ dạo này tốt tính quá dzợ?
_(F/b) Vì nó ăn bám cháu nhìu quá ạ :>
_(Rinn) Cháu ăn bám nó cũng chỉ vì 'aido' nợ cháu 1 CÁI GÌ ĐÓ thôi ạ :]
(👨): Thoi k nói nhìu h có vào k để chú m xếp chỗ cho ?
_(F/b) My favorite phòng nha chú 😜
(👨): Chỗ đó có ng ngồi r :))
_(Rinn) Dạ hổng sao hớt à bọn cháu ngồi như nào chả đc.
(👨): Ờ thì ...
Oke thé nhé 👌
Yêhhhhh
.Chộ oi 408 từ:))
Im sorry but vãn còn 1 chap nữa. Hãy give me ngôi sao zàng bên cạnh cmt ý vì đọc chùa k tốt đou. Mà nhớ cày view cho mailove nhé 😘Nhận thấy ảnh lâu r mà ra vẫn sjk vl ~
Ôi con tym nhỏ bé của tui ~