Ở các trong thế giới lạc đường cô đát quân: "Mau làm ta trở về! Ta chính là còn muốn cứu vớt thế giới nam nhân!!!"
〔 Đứng đắn văn án 〕:
Làm Chaldean duy nhất có thể hành động người lý chúa cứu thế, đằng hoàn lập hạ phát hiện chính mình gần nhất có điểm mê. Ở chuẩn bị đi thứ bảy cái đặc dị điểm thời điểm, linh tử truyền tống hệ thống đã chịu không rõ công kích, chính mình bị truyền tống một cái thế giới xa lạ, rõ ràng anh linh nhóm còn có thể từ Chaldean triệu hồi ra tới, nhưng là cùng Chaldean tử trạch bác sĩ cùng gian thương Da Vinci thân nhóm chính là liên hệ không thượng.
Đằng hoàn lập hạ chỉ có thể thông qua bổn thế giới thế giới cây trụ nhóm ( vai chính ) ở riêng thời gian phát ra lực lượng lần thứ hai xuyên qua tới nếm thử phản hồi Chaldean.
"Master, cái này địa phương như thế nào như vậy kỳ quái? Quần lót bại lộ cuồng đỉnh đầu ngọn lửa ở đêm chạy??"
"Master, vì cái gì người này đầu cay sao đại?? Hắn đi nhà người khác ăn vụng, người khác không thấy được sao?"
"Master, vì cái gì nơi này có một cái khác Saber, y?? Như thế nào nơi này có mặt khác một đám đại gia?"
Fujimaru Rikka tỏ vẻ: Không không không, ta cũng không biết.
Abeno Seimei: Vị này tiểu ca giống như đã từng quen biết, kinh tại hạ đêm chiêm tinh tượng, tiểu ca cùng ta có kiếp trước chưa xong tình duyên.
Fujimaru Rikka: Mẹ gia, người này sợ hay là có xà tinh bệnh đi?
.........
Fujimaru Rikka: Ta bạn trai có thể là cái diễn tinh si hán.
# xin giúp đỡ! Như thế nào làm chính mình bạn trai cùng mọi người trong nhà hài hòa chung sống? Online chờ mạng người quan thiên chi cấp! #
# từ bạn trai tới rồi nhà ta, mỗi ngày đều ở hủy đi phòng ở! #
# người nhà cùng bạn trai chi gian Tu La tràng! #
Fujimaru Rikka (thụ) X Abeno Seimei (công)
【 xem văn phải biết 】
1. cp đã định, 1v1. Vai chính tên là tư thiết!! Ngốc bạch ngọt vô logic mau xuyên sảng văn, tư thiết có như vậy như vậy như vậy nhiều ~ cho nên tận lực không ooc.
2. fo không mãn cấp, dựa ái phát điện, cho nên có một ít miêu tả cùng cốt truyện thượng không đủ, hoan nghênh đại gia tới bổ sung ~
3. Hài hòa xem văn, ủng ủng đại gia, so tâm sao sao pi ~
Tag: Tổng mạnẢo tưởng không gianThiếu niên mạnMau xuyên
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Fujimaru Rikka, Fgo toàn viên anh linh tham thượng, Abeno Seimei ┃ vai phụ: Sawada Tsunayoshi, không tới phương tịch lê, Nura Rikuo, non tiếu thâm vũ, Natsume Takashi, ┃ cái khác: fate, fgo, Natsume Yuujinchou, thiếu niên âm dương sư, xảo quyệt quỷ chi tôn, mau xuyên, tổng mạn, an lần tình minh, vận mệnh quan vị chỉ định, cô đát quân, linh,
☆, chương 1 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Làm Âu hoàng, đã tập tề trước mắt toàn bộ anh linh Nhân Lý chúa cứu thế, Chaldea duy nhất có thể xuyên qua đến các thế giới ngự chủ —— Fujimaru Rikka, ở thứ bảy thứ sắp linh tử lén đi đến tiếp theo cái đặc dị điểm —— Babylonia khi, Chaldea gặp tới rồi không rõ công kích, linh tử tính toán trang bị đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống xuất hiện sai lầm, Fujimaru Rikka cùng Mashu bị ngoài ý muốn truyền tống tới rồi một cái không rõ trong thế giới.
Lúc này Nhân Lý chúa cứu thế Rikka quân còn không biết, bọn họ ở lúc sau rất dài một đoạn thời gian, đều chỉ có thể ở bất đồng dị không gian trung vượt qua......
Không biết tên thế giới nào đó trấn nhỏ sau núi, lúc này sắc trời đem lượng chưa lượng, sau núi trong rừng cây ngẫu nhiên có thể truyền ra một hai tiếng chim chóc tiếng kêu to, thanh thúy uyển chuyển, linh động ngây thơ.
Ở rừng cây phía trước đất trống thượng, đột nhiên xuất hiện hai cái tuổi không lớn không nhỏ thiếu niên thiếu nữ. Thiếu niên tóc đen sứ da lông quạ buông xuống, khóe mắt có một tia đỏ ửng, dung mạo quanh co khúc khuỷu khí chất đặc thù, còn ở phát dục thân hình ở màu đen đặc thù áo ngoài chế phục có vẻ tinh tế gầy. Thiếu niên bên cạnh thiếu nữ có hiếm thấy màu trắng tóc ngắn, sắc mặt ẩn ẩn có chút tái nhợt, nhắm hai mắt trên mặt mang theo một tia cứng cỏi quật cường, phảng phất ở kể ra chính mình cường đại nội tâm.
Vừa mở mắt, đến từ Chaldea Nhân Lý chúa cứu thế Fujimaru Rikka liền phát hiện chính mình cùng Mashu an toàn vô ngu đáp xuống ở một cái tọa lạc ở không biết trấn nhỏ phía sau tiểu gò đất.
Nhìn quanh bốn phía, duỗi tay trong rừng cây truyền đến điểu tiếng kêu ở kể ra cái này đặc dị điểm an tĩnh tường hòa.
"Mashu, ngươi không sao chứ?"
Fujimaru Rikka quay đầu quan tâm nhìn về phía bên cạnh Mashu cơ liệt Light.
"Ta không có việc gì, tiền bối ngươi đâu?" Mashu lắc đầu.
"Ta cũng không có việc gì...... Nơi này sắc trời có điểm hắc a, làm ta nhìn xem hiện tại là khi nào."
Rikka ngẩng đầu đánh giá tối tăm không trung, từ hữu hông giả thuyết bao vây trung lấy ra Edison. Kiệt Ronnie mạc ở Chaldea khi đưa cho hắn ma thuật đồng hồ quả quýt mở ra, phát hiện hiện tại là cái này đặc dị điểm rạng sáng 6 giờ.
Rikka nâng lên tay phải, mở ra trên cổ tay liên lạc trang bị ý đồ liên hệ thượng ở Chaldea tọa trấn nào đó tử trạch bác sĩ: "Uy? Bác sĩ, có thể nghe được sao?"
Nhưng mà, từ liên lạc trang bị hình chiếu ra tới hình ảnh nhưng vẫn là vô pháp liên tiếp bông tuyết bình, liên lạc một khác đầu căn bản không có bất luận cái gì phản ứng.
"Tiền bối, làm sao bây giờ? Ở chúng ta truyền tống thời điểm Chaldea giống như đã chịu công kích, ta nghe được cảnh báo thanh âm."
Mashu ở Rikka bên người hơi nhíu mày.
"...... Yên tâm đi, Mashu, Chaldea không chỉ có có Roman bác sĩ cùng Da Vinci thân, còn có đại gia đâu, sẽ không có việc gì. Nếu đại gia xuất hiện tình huống như thế nào, ta bên này cũng là sẽ có cảm ứng, an tâm."
Rikka chính mình cũng thực lo lắng Chaldea hiện trạng, nhưng là Rikka biết hiện tại không phải chính mình hoảng loạn thời điểm, vì thế đánh lên tinh thần tới đối Mashu nói: "Mashu, có thể bị truyền tống lại đây, thuyết minh nơi này cũng là một cái đặc dị điểm. Chúng ta đây trước tra xét một chút cái này ngoài ý muốn bị chúng ta bái phỏng đặc dị điểm đi."
"Tốt tiền bối." Mashu đồng ý.
Rikka định nhãn nhìn nhìn chính mình dưới chân trấn nhỏ, quyết định đi trước trấn nhỏ thu thập cái này đặc dị điểm manh mối.
"Mashu, chúng ta đi trước trấn nhỏ nhìn xem."
"Là, tiền bối!"
Đương Rikka cùng Mashu hai người đi đến trấn nhỏ thượng khi, đã là buổi sáng 7 giờ, sắc trời đều sáng lên tới.
Trấn nhỏ lục tục bắt đầu có người qua đường ở trên phố hành tẩu, người qua đường nhóm thấy Mashu tay cầm cự thuẫn, trong ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc cùng thương hại, nhưng cũng không có càng nhiều phản ứng.
Rikka nghĩ thầm: Xem ra cái này đặc dị điểm mọi người thường xuyên có thể kiến thức đến chiến đấu, nhưng không dung khinh thường a.
Rikka không biết chính là, này chỉ là bởi vì ở cái này trấn trên có một cái dùng song quải đánh biến toàn trấn tác phong và kỷ luật đại ma vương, cho nên cư dân nhóm đối với kỳ quái vũ khí tiếp thu trình độ rất cao mà thôi. Hơn nữa cầm lớn như vậy tấm chắn ở trên phố đi, mặc kệ là thật là giả, đều thực dễ dàng bị cũng thịnh đại ma vương —— chim sơn ca cung di nhìn đến, sau đó lấy trái với tác phong và kỷ luật danh nghĩa một đốn loạn đánh, sau đó đầu đều sẽ bị đấm phi.
"Tiền bối, tựa hồ cũng không có ở chỗ này cảm nhận được sevant hơi thở."
"emm... Ta cũng không có cảm nhận được ma thuật hơi thở, bộ xương khô binh cũng không có nhìn đến đâu......"
Rikka mới vừa nói xong, Mashu bụng liền vang lên: "Lộc cộc ~"
"A!"
Mashu gương mặt bạo hồng, đôi tay bưng kín bụng: "Tiền bối, ngượng ngùng......"
"Không có việc gì không có việc gì, vừa vặn ta cũng đói bụng, chúng ta cùng đi tìm gia cửa hàng ăn chút đông đi."
Rikka tùy tay chỉ vào ven đường một nhà sushi cửa hàng đối Mashu nói đến: "Ta đã lâu không ăn sushi, liền tại đây gia trong tiệm ăn đi."
"Ân!"
"Lão ba, ta đi huấn luyện!"
Đang ở Rikka cùng Mashu đi đến sushi cửa hàng cửa chuẩn bị vào tiệm thời điểm, đột nhiên từ bên trong chạy ra một đám tử so cao thiếu niên, thiếu chút nữa cùng Rikka đụng phải.
"A, ngượng ngùng. Ta không thấy được lộ. Ngươi không sao chứ?"
Thiếu niên trong tay cầm một cái bóng chày côn, xin lỗi đối lập hạ nói. Thiếu niên màu đen trong ánh mắt lộ ra chân thành cùng thiện ý, ánh mặt trời sức sống khí chất cũng cho hắn vốn là không tầm thường diện mạo thêm phân không ít.
"Ta không có việc gì, chúng ta cũng không có đụng vào." Rikka xua tay.
"Ngươi là muốn ăn sushi đúng không? Ta kêu Yamamoto Takeshi, nhà này sushi cửa hàng là nhà ta, các ngươi chờ hạ ăn này một cơm ta cho các ngươi miễn phí, xem như ta cho ngươi bồi tội."
Thiếu niên nói xong liền quay đầu hướng về phía trong tiệm kêu: "Lão ba, hai vị này khách hàng ta thỉnh bọn họ ăn sushi."
Từ trong tiệm trong phòng bếp một vị đại thúc vươn đầu tới, đối lập hạ gật đầu ý bảo: "Ta đã biết tiểu tử thúi."
Sơn bổn thiếu năm nhìn thoáng qua treo ở trong tiệm đồng hồ, phát hiện thời gian đã không còn sớm.
"Ta hiện tại muốn đi huấn luyện, quay đầu lại liêu." Nói xong liền chạy chậm đi rồi.
Rikka cùng Mashu theo sau đi vào trong tiệm, ngồi xuống sau, sơn bổn đại thúc đã đi tới: "Khách nhân, vừa mới cái kia tiểu tử thúi không đem ngươi đụng vào đi? Đó là ta nhi tử, cả ngày lỗ mãng hấp tấp, quang trường cơ bắp không dài đầu óc, cho các ngươi bị sợ hãi."
"Hiện tại để cho ta tới đại triển tay nghề tới cấp ngươi làm xin lỗi sushi đi!"
"Ngạch, vậy cảm ơn."
Rikka nhìn thiên nhiên sức sống sơn bổn đại thúc, lộ ra xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười.
"Cảm ơn đại thúc, phiền toái ngươi." Mashu nhưng thật ra thực nghiêm túc nói tạ.
"Nga! Chờ xem!"
Ở sơn bổn đại thúc đi phòng bếp chuẩn bị liệu lý sau, Rikka đối Mashu thuận: "Mashu, hiện tại cái này đặc dị điểm xem ra một chốc một lát cũng nhìn không ra có cái gì không đối tới, chúng ta vẫn là trước tìm một chỗ ở lại quan sát quan sát đi."
"Tốt, tiền bối" Mashu gật đầu đồng ý.
"Ân, nói lên tìm một chỗ trụ, chúng ta giống như không có thế giới này lưu thông tiền tệ a, vốn dĩ nghĩ ăn xong dùng sức lao động để tiền, hiện tại nếu yêu cầu dừng chân nói chỉ dựa vào lao động khả năng sẽ làm chúng ta lẫn lộn đầu đuôi đâu......
Đợi lát nữa vẫn là muốn đem có được hoàng kim luật servant triệu hồi ra tới đâu, làm ta ngẫm lại ai tới hảo......A+ hắn ở hiện giai đoạn có thể là nhất thích hợp lựa chọn!" Rikka ngồi ở ghế trên phát ra cảm thán.
Đầu bạc thiếu nữ ngồi ở Rikka đối diện, nhìn chính mình tiền bối ở lựa chọn buồn rầu trung lại mang theo kiêu ngạo ôn nhu biểu tình, mỉm cười lên: "Ân!"
Tác giả có lời muốn nói: Kiểm nhận so quá thảm, quyết định trùng tu trước mười chương. Lên sân khấu lễ trang có thể tham khảo ma thuật hiệp hội chế phục lễ trang ~
Bởi vì là mau xuyên tô văn, cho nên trừ bỏ ngạo kiều, bộ dáng không cần phải nói tất cả mọi người đều biết giả thiết, khí chất hình thể gì đó thỉnh tham khảo xa bản lẫm cảm ơn!
Sẽ thêm một ít phía trước đã quên viết tiểu phục bút ~ so tâm tâm ~
Lăn lộn cầu cất chứa _(:з" ∠)_
Hắc hắc hắc (?﹃??)
__________
☆, chương 2 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Fujimaru Rikka ở sơn bổn thiếu năm gia sushi trong tiệm ăn no sau, uyển chuyển từ chối sơn bổn đại thúc giữ lại bọn họ tiếp tục ăn cơm trưa mời, ra cửa cùng Mashu ở hẻm nhỏ tìm được một cái hẻo lánh không người đất trống, chuẩn bị bắt đầu triệu hoán chính mình thân ở ở Chaldea servant.
"Tuyên cáo!
Nhữ chi thân thác ngô dưới trướng; ngô chi vận mệnh phụ nhữ trên thân kiếm.
Hưởng ứng chén Thánh chi triệu hoán, vâng theo này ý chí, đạo lý giả, đáp lại ta!
Ngô nãi thành tựu thế gian hết thảy thiện hạnh giả, ngô nãi tập thế gian vạn ác chi tổng thành giả.
Xuyên qua ức chế chi luân.
Xuất hiện đi!
Thiên bình người thủ hộ!"
Đương Fujimaru Rikka niệm xong cuối cùng một chữ thời điểm, trước mặt nổi lên một trận gió to, Rikka cùng Mashu giơ tay che mặt.
"Nha, Rikka. Ngươi gia hỏa này còn biết triệu hoán ta a."
Gió to còn chưa tản ra, liền nghe thấy phong trung tâm truyền đến một cái kiệt ngạo uy nghiêm thanh âm.
"Jill, ngươi có thể nghe ta triệu hoán tiến đến, thật là vinh hạnh của ta."
Buông tay, Rikka đối với trước mặt kim sắc lóa mắt người mỉm cười.
Thiếu niên màu lam hai mắt so với chính mình trong bảo khố nhất hi hữu trân quý ngọc bích càng vì bắt mắt, trường cuốn lông quạ, khóe mắt đỏ ửng cùng thanh triệt lam đồng lẫn nhau chiếu rọi, thưởng thức quá vô số mỹ nhân anh hùng vương không thể không thừa nhận, chính mình master có lệnh người loá mắt tư bản.
Mới sẽ không thừa nhận chính mình bị Rikka cấp vọt đến ngạo kiều anh hùng vương đôi tay ôm cánh tay, hai chân cách mặt đất, nhìn xuống chính mình trước mắt thiếu niên.
"Hừ, như vậy, cái này đặc dị điểm là chuyện như thế nào? Đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống bị công kích thời điểm, truyền tống đã khởi động không thể nghịch chuyển, đem các ngươi truyền tống thành công sau đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống đã hư hao, Chaldea hiện tại đã hoàn toàn liên hệ không thượng ngươi, Dr. Roman tên kia đều bị ngươi đám kia servant cấp đánh không thể gặp người."
"Ha ha ha, thật là đối Roman ni bác sĩ cảm thấy phi thường xin lỗi a, nhưng là chúng ta hiện tại cũng liên hệ không thượng Chaldea, chỉ có thể chờ về sau có cơ hội lại hướng Roman ni bồi tội."
Rikka gãi gãi đầu, xấu hổ cười.
"Lại nói tiếp, Jill, chúng ta hiện tại yêu cầu ngươi trợ giúp. Chúng ta cho tới bây giờ ở cái này đặc dị điểm cũng không có cảm nhận được địch nhân hơi thở, cho nên hiện tại chuẩn bị ở cái này đặc dị điểm dàn xếp xuống dưới hảo hảo quan sát một chút......"
Rikka đối với Gilgamesh sau khi giải thích hơi có chút đáng khinh mà chà xát ngón tay.
"Hừ, tạp tu, mang ơn đội nghĩa tiếp hảo quân vương đối thần tử ban ân đi."
Gilgamesh tay phải tùy tay vươn, liền nhận được không biết từ đâu ra bay tới một trương xổ số, đưa cho Fujimaru Rikka.
"Jill, thật là quá tuyệt vời! Phi thường cảm tạ ~" Rikka kinh hỉ mà nhận lấy.
"Vạn phần cảm tạ, anh hùng vương." Mashu hướng Gilgamesh cúc một cái cung.
"Hừ."
Gilgamesh bị Rikka khích lệ, hừ một tiếng liền nhanh chóng hóa thành kim sắc linh tử hình thái biến mất không thấy.
Nhìn đến bị khích lệ đến chạy trối chết ngạo kiều trung nhị vương, Rikka cười mị đôi mắt, mang theo một tia giảo hoạt ý vị.
"Nột, Mashu, chúng ta hiện tại đi tìm trụ địa phương đi!"
Rikka trên mặt còn mang theo ý cười mà quay đầu đối với bên người Mashu nói.
"Là, tiền bối." Mashu gật đầu.
"Chính là các ngươi ở quần tụ sao? Ăn cỏ động vật?"
Đột nhiên một tiếng thiếu niên thanh thúy thanh âm vang lên, đánh gãy Rikka cùng Mashu đối thoại: "Oa nga, còn mang theo quản chế vũ khí, trái với tác phong và kỷ luật, cắn sát!"
Ở Rikka cùng Mashu phía sau xuất hiện một vị cầm song quải thiếu niên. Thiếu niên này thân trường ngọc lập, mày kiếm mắt phượng, thiếu niên gầy ốm hữu lực trên người khoác một kiện màu đen áo khoác, áo khoác hữu tay áo thượng còn đừng một quả tác phong và kỷ luật phù hiệu trên tay áo, ở trên vai hắn còn đứng lập này vẫn luôn nãi màu vàng chim nhỏ.
Theo hắn xuất hiện, Rikka thậm chí loáng thoáng nghe được bên tai vang lên một trận cấp tấu kịch liệt dương cầm thanh.
"A, ngượng ngùng, đây là nhà của chúng ta chính mình làm cosplay đạo cụ, chúng ta lập tức rời đi."
Rikka ngăn cản chuẩn bị tiến lên Mashu, đối với thiếu niên mỉm cười nói.
"Mặc kệ là thật là giả, quần tụ hơn nữa mang theo vũ khí lên phố, cắn sát!"
Thiếu niên không biết từ nơi nào rút ra song quải dọn xong tư thế, liền vọt đi lên. Trên vai chim chóc cũng ngay sau đó bay lên ở không trung xoay quanh, sau đó thế nhưng mở miệng xướng nổi lên ca tới.
"Bóng râm xanh um cũng thịnh,
Không lớn không nhỏ trung dung tốt nhất,
Luôn là nhất thành bất biến,
Khỏe mạnh mà kiên cường......
Chim sơn ca! Chim sơn ca!"
Chim nhỏ tiêm tế nãi âm lại bầu trời tiếng vọng, Rikka nhìn kia chỉ ở tầng trời thấp xoay quanh bay múa nãi màu vàng tiểu nhung cầu, nội tâm phun tào nói: Uy uy, có màu vàng giống cầu giống nhau điểu??
Có thể nói anh vũ cũng không có loại này bộ dáng đi?? Cái này đặc dị điểm quả nhiên lợi hại.
Rikka nhìn này con chim nhỏ, đột nhiên liên tưởng đến Chaldea tiểu manh vật —— phù phù. Lại nói tiếp phù phù nếu là cũng có thể nói chuyện thì tốt rồi......
"Tiền bối cẩn thận! Đến ta phía sau tới." Mashu trong chớp mắt đứng ở Rikka phía trước, dùng thật lớn tấm chắn chặn thiếu niên đối với Rikka lanh lợi công kích.
"Keng!"
Vũ khí tiếng đánh lôi trở lại Rikka chạy thiên suy nghĩ.
"Ăn tạp động vật."
Thiếu niên nhìn ngăn trở chính mình công kích Mashu, đột nhiên hưng phấn lên, tiến công càng thêm mãnh liệt.
Thiếu niên cùng Mashu chiến đấu bắt đầu trình nghiêng về một phía hình thức, Mashu cũng không tiến công, chỉ là chỉ cần dùng thật lớn tấm chắn phòng thủ.
Mà đứng ở một bên Rikka cũng không hề có lo lắng Mashu, bình tĩnh từ trong lòng ngực lấy ra đồng hồ quả quýt, nhìn thời gian sau, đối vẫn luôn đều ở phòng thủ Mashu hô: "Mashu, chúng ta cần phải đi."
"Là, tiền bối."
Mashu gật đầu, nguyên bản nghiêng về một phía hướng song quải thiếu niên chiến đấu tình thế, đột nhiên có biến hóa. Thiếu niên kế tiếp bại lui, Mashu ở trong chiến đấu dùng tấm chắn đao đột nhiên đánh trúng thiếu niên, thiếu niên một cái không cẩn thận đã bị đánh hôn mê bất tỉnh ngã trên mặt đất, chiến đấu kết thúc.
"Tiền bối, chiến đấu kết thúc."
Mashu đi đến Rikka trước mặt. Trải qua vừa mới ở thường nhân xem ra kịch liệt chiến đấu sau, Mashu vẫn như cũ mặt không đỏ khí không suyễn, thần sắc như thường.
Rikka sờ sờ Mashu màu trắng đầu tóc: "Vất vả ngươi, Mashu."
"Không cần cảm tạ, tiền bối. Ta là ngài servant, đây đều là ta nên làm."
Đã chịu Rikka sờ đầu sát, Mashu hai má thượng bay lên phấn mặt, màu đỏ đều lan tràn tới rồi bên tai, mặt xấu hổ sáp.
"Được rồi, chúng ta chi gian còn cần khách khí như vậy sao? Đi thôi."
Rikka nhìn trên mặt hồng đến độ mau bốc khói Mashu, cười rộ lên.
"Là! Tiền bối!" Mashu đỏ mặt, lớn tiếng mà đáp lại.
Rikka liền mang theo Mashu rời đi vừa mới cùng không biết tên thiếu niên chiến đấu khu vực, phản hồi tới rồi trên đường phố chuẩn bị tìm kiếm buổi tối đặt chân địa phương.
Uy uy uy, vừa mới kia chỉ nãi màu vàng mao cầu rõ ràng nói ra thiếu niên tên là gọi là chim sơn ca, nhưng mà Rikka quân cũng không có lưu ý đến nhân gia tên họ, đối nhân gia xưng hô vẫn như cũ là không biết tên thiếu niên......
Như vậy thật sự hảo sao? Chaldea Nhân Lý chúa cứu thế Fujimaru Rikka quân?
Tác giả có lời muốn nói: Đại tu get!
Hy vọng chính mình mà hành văn có thể cho mọi người xem lên sẽ không như vậy giới! Mễ pi!
Moah moah!
Hằng ngày lăn lộn bán manh cầu cất chứa cầu bình luận ~
__________
☆, chương 3 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Liền ở Rikka cùng Mashu cùng nhau, ở trên phố tìm kiếm tin tức chân địa phương thời điểm, đột nhiên phía trước cách đó không xa có một cái bụi mù phi dương vật thể nhanh chóng di động lại đây, ở giữa còn cùng với một trận thiếu niên gầm nhẹ.
"A a a a a a, liều chết cũng phải tìm đến lam sóng!!! Lam sóng! Ngươi ở nơi nào? Lam sóng!!!!!"
Nơi xa di động vật thể nháy mắt liền đến Rikka trước mắt, Rikka cùng Mashu lúc này mới phát hiện cái này vật thể kỳ thật là một cái nâu con nhím đầu thiếu niên ở chạy vội, phi dương bụi đất cũng là bị hắn chạy vội mang theo tới.
"A y!"
Mashu đột nhiên giơ tay che khuất đôi mắt: "Tiền bối, người này như thế nào không mặc quần áo, chỉ ăn mặc béo thứ ở bên ngoài chạy bộ a? Biến thái!"
Rikka cũng có chút say, đứng ở Mashu phía trước chặn Mashu tầm mắt: "Mashu không cần xem, này, này có thể là cái này đặc dị điểm tập tục đi......"
"ciao su~"
Đột nhiên từ nơi không xa bên đường phòng cháy rương truyền ra một tiếng trẻ con thanh âm: "Cái này là cương cát thói quen, các ngươi chính là vừa mới đánh bại chim sơn ca người sao?"
Phòng cháy rương môn bị mở ra, bên trong thế nhưng có khác động thiên, giá sách, bàn công tác, ghế dựa, tráng lệ huy hoàng trang hoàng còn có một cái ngoài cửa sổ phong cảnh dán giấy, quả thực chính là một cái mini văn phòng.
Ở bên trong loại nhỏ bàn công tác mặt sau, một cái xoay tròn trên ghế ngồi một cái có màu đen cây đậu mắt, thật dài cuốn thái dương trẻ con. Em bé cầm trong tay tiểu cà phê ly xoay người lại, lão thần trên mặt đất thổi thổi cà phê trong ly bay ra mà hơi nước. Cái này trẻ con thân xuyên một bộ màu đen tiểu âu phục, đầu đội đỉnh đầu màu đen mũ dạ, tiểu mũ dạ mặt trên còn nằm bò một con màu xanh biếc thằn lằn.
"Đầu năm nay, trẻ con đều như vậy thời thượng?" Rikka trọng điểm có điểm oai.
"Sao, chỉ có ta mới là nhất thời thượng. Ta là bao ân, là cái sát thủ, hiện tại ở làm Sawada Tsunayoshi gia đình giáo viên, nghe nói các ngươi đang ở tìm đặt chân địa phương, muốn hay không đi ta đệ tử Sawada Tsunayoshi trong nhà? Nại Nại mụ mụ làm cơm ăn rất ngon nga."
"Đã quên giới thiệu, trì điền cương cát chính là vừa mới lỏa bôn quá khứ người kia, thế nào, đi sao?" Bao ân nhéo nhéo chính mình thái dương.
"A, vậy quấy rầy." Rikka tự hỏi một hồi, đáp ứng rồi bao ân mời.
【 tiền bối! Vì cái gì muốn đồng ý đi nhà hắn, vạn nhất có nguy hiểm làm sao bây giờ? 】 Mashu dùng ma thuật xích dò hỏi Rikka.
【 không có việc gì, Mashu ngươi nhìn đến vừa mới cái kia nam sinh trên đầu cái kia ngọn lửa sao? Ta hiện tại cảm thấy cái này ngọn lửa hẳn là cùng cái này đặc dị điểm có cái gì đặc biệt liên hệ, ta tưởng gần đây tra xét một phen. Nói nữa, cho dù có sự tình gì, không phải có ngươi cùng Jill, còn có Chaldea đại gia sao? Yên tâm đi Mashu. 】 Rikka đối Mashu mỉm cười.
【 hảo đi, nếu có tình huống liền thỉnh trước tiên dùng lệnh chú triệu hoán chúng ta. 】 Mashu bổ sung nói.
【 ân 】 Rikka đồng ý.
"Đi thôi, ta mang các ngươi đi a cương gia."
Bao ân nhảy đến ven đường trên tường vây, dẫn theo Fujimaru Rikka đi trạch Điền gia.
"Nghe nói các ngươi đánh bại chim sơn ca? Chim sơn ca chính là chúng ta cái này trấn trên mạnh nhất người." Bao ân lại lần nữa lặp lại nói.
"Chim sơn ca? Chính là cái kia vừa nhìn thấy chúng ta liền nói cắn giết cái kia thiếu niên sao?" Rikka hồi tưởng một chút, nói.
"Chính là hắn, xem ra các ngươi thực lực rất mạnh, muốn hay không gia nhập Bành cách liệt gia tộc? A cương là Italy tương lai Mafia giáo phụ, hiện tại gia nhập thực có lời." Fujimaru Rikka cảm thấy bao ân ngữ khí đột nhiên cùng Chaldea cửa hàng cái kia gian thương Da Vinci rất giống.
Rikka trong lòng đột nhiên lắc đầu, đem Da Vinci mặt từ trong đầu diêu đi.
Không thể lại tưởng nàng, lần trước xoát đã lâu ma lực lăng kính bị nàng dùng một lần đều cầm đi QAQ ta mua như vậy nhiều đồ vật thế nhưng còn không cho ta ưu đãi một chút......
Thật sự có khi ta là nàng master sao?!
A...... Vừa nhớ tới gian thương, liền cảm thấy đau lòng đến vô pháp hô hấp......
"Không cần. Ta đã có đồng bạn." Rikka sắc mặt chính trực, trong giọng nói mang theo một tia ưu thương cự tuyệt bao ân.
"Đã có gia tộc sao? Xem ra mời thất bại đâu." Bao ân kéo kéo hắn màu đen tiểu mũ dạ.
................................................................................
Chút bất tri bất giác, Rikka bọn họ đi tới một đống nhị tầng phòng ở trước, biển số nhà thượng viết "Trạch điền trạch".
"Tới rồi."
Bao ân từ trên tường vây nhảy xuống đứng ở trên mặt đất gõ gõ môn.
"Cốc cốc cốc!"
"Tới rồi ~" một cái ôn nhu giọng nữ từ môn bên trong truyền đến.
Một lát sau, môn đã bị mở ra, mở cửa người là một cái diện mạo thanh tú tóc ngắn nữ tử.
"A kéo ~ bao ân tương đã về rồi, lam sóng tìm được rồi sao? Ân? Hai vị này là?"
Nữ tử cũng chính là Sawada Tsunayoshi mẫu thân trạch điền Nại Nại khom lưng bế lên bao ân ở trong ngực, cũng nghi hoặc nhìn về phía đứng ở cửa Rikka cùng Mashu.
"Còn không có, mụ mụ, a cương còn ở trên phố tìm. Bọn họ là a cương bằng hữu, Fujimaru Rikka còn có Mashu cơ lai liệt đặc. Bọn họ hiện tại vừa mới đến cũng thịnh, còn không có trụ địa phương, có thể cho bọn họ ở nhà trụ sao?" Bao ân ngẩng đầu, dùng hắn cặp kia đậu đen mắt thấy hướng Nại Nại mụ mụ.
"Có thể a."
Nại Nại mụ mụ đối lập hạ cùng Mashu ôn nhu mà cười nói: "Hoan nghênh các ngươi, vào đi."
"Quấy rầy." Rikka cười rộ lên.
"Quấy rầy!" Mashu còn lại là khom lưng cảm tạ.
"Không cần khách khí không cần khách khí, Mashu thật là quá khách khí." Nại Nại mụ mụ nhìn Mashu như thế thận trọng nói lời cảm tạ, có chút ngượng ngùng mà che miệng.
Đi đến phòng khách thời điểm, bao ân từ Nại Nại mụ mụ trong lòng ngực nhảy đến trên bàn cơm đối trạch điền Nại Nại nói: "Mụ mụ ngươi đi trước vội đi, bọn họ ta tới tiếp đón."
"Tốt, bao ân tương nhớ rõ phải hảo hảo tiếp đón các khách nhân nha!" Nại Nại mụ mụ đồng ý sau, xoay người liền rời đi phòng khách.
Nại Nại mụ mụ đi rồi, bao ân nhảy lên bàn ăn đối với Rikka cùng Mashu nói: "Ta hướng các ngươi giới thiệu một chút, cái này là phong quá cùng bích dương kỳ, bọn họ đều là Italy người, cái này là một bình, đến từ Trung Hoa."
Hắn phân biệt chỉ chỉ ở phòng khách một ít người.
"Ta đệ tử trì điền cương cát, các ngươi vừa mới cũng đã gặp qua." Bao ân ở trên bàn ngồi xuống.
"Còn có một ít người đợi lát nữa ăn cơm thời điểm lại cho ngươi giới thiệu."
Bao ân nói, đột nhiên hắn trên đầu màu xanh biếc tắc kè hoa biến thành một cái màu xanh biếc đồng hồ báo thức vang lên.
"Linh linh linh linh!"
Bao ân đem trên đầu đồng hồ báo thức bắt lấy tới đóng cửa, liền đối nhìn hắn Rikka cùng Mashu nói: "Đến trẻ con giấc ngủ thời gian, đợi lát nữa lại liêu, ngủ ngon."
Nói xong bao ân an vị ở trên bàn, mở to hắn màu đen cây đậu mắt, trong lỗ mũi toát ra một cái đại đại nước mũi phao —— ngủ rồi.
Đây là cái gì thao tác??!! Sẽ biến thành đồng hồ báo thức tắc kè hoa? Có thể nói đi đường trẻ con ngươi nói cho ta yêu cầu giấc ngủ? Vẫn là giây ngủ?? Cái này đặc dị điểm như thế nào tào điểm nhiều như vậy a a a a a a???!!
Ngày đầu tiên tới tân thế giới Fujimaru Rikka quân phun tào kỹ năng đã trưởng thành tới rồi max cấp bậc.
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt trùng get!!!! 】
Trước mắt Rikka còn tưởng rằng chính mình đến thế giới là đặc dị điểm, thực mau hắn liền sẽ phát hiện chính mình kỳ thật là xuyên qua 23333
Cất chứa bình luận thỉnh tận tình mà tạp lại đây đi!
Ủng ủng quan khán! Khom lưng ~
__________
☆, chương 4 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
【 tiền bối, nơi này người đều hảo kì quái a. 】
Mashu dùng Master cùng servant chi gian ma thuật xích hướng Rikka phát ra cảm tưởng.
【 các nơi có các nơi đặc sắc sao, Mashu. Chúng ta muốn tôn trọng bọn họ. 】
Fujimaru Rikka cùng Mashu ở phòng khách ngồi xuống, nhìn quanh cái này theo bao ân nói, Italy không có tới Mafia giáo phụ gia. Đạm sắc gia cụ cùng để trần, tràn ngập ánh mặt trời ấm áp hơi thở hoàn cảnh, một chút đều không giống Mafia cái loại này lạnh băng hắc ám cảm giác.
Rikka nhìn ngủ bao ân đã phát một hồi ngốc sau, liền nghe thấy có người trở về động tĩnh.
"Ta đã trở về! Mụ mụ, ta tìm được lam sóng!" Rikka nghe thấy một cái có chút quen thuộc thanh âm.
"A cương vất vả lạp, nhanh lên đổi giày đi rửa tay đi, chuẩn bị ăn cơm nga." Nại Nại mụ mụ đón đi lên.
Rikka thấy Nại Nại mụ mụ đi cửa ôm trở về một người mặc bò sữa quần áo ngủ rồi tiểu hài tử, mà ở Nại Nại mụ mụ phía sau đi theo tiến vào ba cái thiếu niên, Rikka phát hiện chính mình thế nhưng nhận thức trong đó hai cái.
Trong đó một cái nam sinh nhìn đến Fujimaru Rikka sau kinh ngạc nói: "A, Fujimaru quân cùng Mashu. Nguyên lai các ngươi ở chỗ này a? Lão ba còn ở cùng ta nói lên các ngươi đâu."
Nguyên lai, thiếu niên này chính là phía trước thiếu chút nữa cùng Rikka đụng phải sơn bổn thiếu năm, sơn bổn thiếu năm đi tới, ngồi xếp bằng ngồi ở Rikka đối diện.
Đã ngủ bao ân nước mũi ngâm mình ở lúc này phá vỡ, tỉnh lại bao ân đối với vừa mới tiến vào cương cát nói: "A cương, đây là gần nhất muốn ở tại trong nhà Fujimaru Rikka cùng Mashu cơ lai liệt đặc, mau tới đây chào hỏi một cái."
"Các ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi, vị này chính là ngục chùa, vị này chính là sơn bổn, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Cái này ở Mashu xem ra, có điểm biến thái bại lộ béo thứ cuồng, nâu con nhím đầu thiếu niên đi tới, đối với Rikka cùng Mashu nói.
Mashu thấy cương cát đi tới, có chút sợ hãi tránh ở Rikka mặt sau.
"Ngươi hảo a. Ta là Fujimaru Rikka."
Rikka tự giới thiệu sau, chỉ vào phía sau Mashu nói: "Vị này chính là Mashu cơ liệt Light. Ngượng ngùng, Mashu có điểm thẹn thùng."
"Ha ha ha ha, không có quan hệ không có quan hệ."
Cương cát nhìn đến Mashu cái dạng này, cũng biết chính mình vừa mới bạo sam bộ dáng bị Mashu thấy được, chính mình lỏa bôn bên ngoài còn bị nữ sinh nhìn đến, cương cát chính mình cũng thực cảm thấy thẹn giới cười: "Ha ha ha ha......"
Lúc này, từ trong phòng bếp truyền đến Nại Nại mụ mụ kêu gọi, giảm bớt cương cát xấu hổ: "Đại gia, ăn cơm lạc. Đều mau ngồi xuống ăn cơm đi."
Nại Nại mụ mụ cùng không biết khi nào mang lên kính bảo vệ mắt bích dương kỳ cùng nhau bưng đồ ăn từ phòng bếp ra tới lại đây.
"Tốt mụ mụ." Cương cát nghe ngôn chạy nhanh ngồi xuống.
..............................................................................
Ở trên bàn cơm, Nại Nại mụ mụ nhìn đến bị Mashu đặt ở bên cạnh tấm chắn, tò mò hỏi Mashu: "Mashu, ngươi cái này tấm chắn là cosplay đạo cụ sao? Làm hảo tinh xảo a."
Rikka đoạt ở Mashu mở miệng trước giải thích nói: "Đúng vậy, Mashu là cái cosplay người yêu thích, cái này là chính nàng làm, thế nào? Nại Nại mụ mụ, thật xinh đẹp đi?"
"Ân, cảm giác thực hoa lệ đồng thời cũng rất có khuynh hướng cảm xúc, giống thật sự giống nhau đâu." Nại Nại mụ mụ cười nói.
Bao ân nghe vậy, lôi kéo chính mình mũ, đậu đen trong mắt hiện lên ý vị không rõ quang mang.
Cơm nước xong sau, Rikka cùng Mashu bị bích dương kỳ đưa tới lầu hai trong khách phòng nói: "Đây là các ngươi phòng, có cái gì yêu cầu cùng ta nói là đến nơi, ta liền ở các ngươi cách vách. Ta đi trước."
"Ân, cảm ơn ngươi bích dương kỳ."
Rikka cùng Mashu cùng đem bích dương kỳ đưa ra phía sau cửa, trở về phòng đóng cửa lại.
【 tiền bối, ta vừa mới ở trên bàn cơm giống như cảm nhận được một tia ma thuật phản ứng. 】 Mashu vừa vào cửa liền đối lập hạ dùng xích giao lưu nói.
【 ta cũng cảm nhận được, là một cổ kỳ dị ma thuật hơi thở, cảm giác như là thời gian pháp tắc hơi thở...... Nhưng là thực mỏng manh, không phải thực xác định. Xem ra chúng ta tới trạch điền trạch trụ quyết định thực chính xác. 】 Rikka đáp lại nói.
【 kia tiền bối, chúng ta đây hiện tại ở trạch Điền gia đặt chân, có phải hay không hẳn là cùng anh hùng vương nói một chút. 】 Mashu đề nghị.
【 cũng đúng, rốt cuộc chúng ta cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc sẽ ở trạch Điền gia trụ bao lâu thời gian, vẫn là trước cùng Jill liên lạc một chút đi. 】
Rikka hướng anh hùng vương Gilgamesh thuyết minh hiện tại trạng huống, Gilgamesh biết sau tỏ vẻ tùy tiện Rikka như thế nào lăn lộn, hiện tại vĩ đại cao quý anh hùng vương muốn đi mua cái này đặc dị điểm máy chơi game, làm Rikka đi trước quỳ an.
Kết thúc cùng anh hùng vương giao lưu sau, Rikka nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là tra xét một chút trạch điền trạch.
【 Mashu, ta còn là trước dùng ma thuật cảm ứng một chút đi, nhìn đến đế là cái gì ở sinh ra phản ứng. 】
【 tốt, tiền bối, ta sẽ giúp ngươi cảnh giới. 】
"Positions of the search!"
Rikka nhắm mắt sau, trên người bắt đầu ma thuật đường về sáng lên, cùng lúc đó, cùng Rikka tương tiếp xúc trên sàn nhà cũng xuất hiện phiền phức ma thuật trận, ma thuật trận lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ mở rộng, thực mau lan tràn đến toàn bộ trạch Điền gia.
Mà ở một cái khác phòng, đang ở trong chăn bao ân bạo lực học bù Sawada Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy có một tia khác thường, đứng lên nhìn về phía ngoài cửa sổ.
"Xuẩn cương, làm sao vậy?" Bao ân đậu đen mắt hiện lên một tia ánh sáng.
"Không biết, liền cảm thấy giống như có chuyện gì đã xảy ra." Cương cát chính mình cũng là vẻ mặt mờ mịt, nhưng là hắn siêu thẳng cảm vẫn luôn tự cấp hắn có chuyện gì đã xảy ra tín hiệu.
"Xem ra hôm nay kia hai người trên người bí mật có rất nhiều a." Bao ân lôi kéo hắn tiểu mũ dạ.
"Ân? Bao ân ngươi nói chính là Fujimaru quân cùng Mashu sao? Ta đến là cảm thấy bọn họ không có gì ác ý, rất hòa thuận vô hại bộ dáng, kỳ thật nói thật ta đối Fujimaru quân vẫn là rất có hảo cảm." Cương cát sờ sờ đầu, đối bao ân nói.
Tuy rằng cảm giác là bởi vì Fujimaru quân bộ dáng, nhưng là Fujimaru quân thoạt nhìn thật sự thật xinh đẹp a, tưởng một cái tiểu vương tử giống nhau. Không xong, ma ma QAQ ta tuyệt đối chỉ là nhan khống, mới không phải là mở ra tân thế giới đại môn.
"Sao, nếu a cương ngươi nói như vậy nói kia hẳn là liền không có gì đại sự."
Bao ân nói từ mũ thượng tiếp nhận liệt ân, màu xanh biếc tắc kè hoa ở bao ân trên tay biến thành một phen viết 10t cây búa, bao ân đối với cương cát đầu đột nhiên chùy đi xuống: "Đơn giản như vậy đề đều sẽ không, xem ra ngươi còn có học đâu! Còn có, xuẩn cương ngươi đầu óc tưởng đều là chút thứ gì?!"
Mà ở bên kia trong khách phòng, nhắm mắt tra xét Rikka cùng thủ vệ Mashu đột nhiên cảm nhận được một cổ như là trọng vật tạp hướng sàn nhà chấn động từ cương cát phòng truyền đến.
What happen?? Hủy đi phòng ở???
Tác giả có lời muốn nói: Bắt trùng √!!!!!
Tu xong moah moah!
Hằng ngày lăn lộn cầu bình luận cầu cất chứa _(:з" ∠)_
__________
☆, chương 5 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Rikka dùng ma thuật tra xét toàn bộ trạch Điền gia, trừ bỏ phát hiện trạch Điền gia bên trong cấu tạo có chút ngoài dự đoán phức tạp ngoại, cũng không có tra ra có bất luận cái gì khác thường, thật giống như vừa mới ở trên bàn cơm cảm nhận được kỳ dị ma thuật hơi thở là Rikka ảo giác giống nhau.
Ma thuật đình chỉ sau, Mashu tiến lên hỏi 【 tiền bối, có tra xét ra cái gì sao? 】
Rikka lắc đầu ngồi xuống 【 trạch Điền gia bên trong đã bị chế tạo thành một cái loại nhỏ thành lũy, nhưng là trong đó cũng không có ma thuật hơi thở. 】
【 Mashu, ngươi có chú ý tới vừa mới trên bàn cơm cương cát, ngục chùa, sơn bổn, còn có lam sóng đều có một cái đá quý nhẫn sao? Xem kiểu dáng hình như là cùng cái hệ liệt. 】
【 ân, ta chú ý tới. Này có cái gì sao? 】 Mashu cũng đi theo Rikka ngồi xuống, nghi hoặc khó hiểu.
【 loại này tỉ lệ đá quý nói như vậy ma thuật hoặc là mặt khác cái gì lực lượng tối cao vật dẫn, bao ân không phải đã nói sao? Cương cát quân là tương lai Italy Mafia giáo phụ, này hẳn là chính là bọn họ cái gọi là Italy nhất cường đại Mafia tín vật, nhưng là Mafia tín vật thế nhưng sẽ là như vậy bắt mắt thấy được, hơn nữa ta tổng cảm thấy nhẫn bên trong hẳn là có cái gì lực lượng hoặc là mặt khác đồ vật ở bên trong......
Mashu, ta muốn đi xem, thuận lợi nói nói không chừng chúng ta có thể lợi dụng cổ lực lượng này trở lại Chaldea. 】 Rikka nói.
【 cho nên tiền bối ý tứ là chúng ta đi đem đá quý nhẫn đoạt lấy tới? 】 Mashu chi khởi tấm chắn.
【 không không không, Mashu ngươi suy nghĩ nhiều, chúng ta còn ở nhân gia trong nhà ở đâu, như thế nào có thể làm ra như vậy thất lễ sự tình đâu? 】 Rikka bật cười, xoa xoa Mashu đầu tóc.
【 kia tiền bối ý của ngươi là? 】
【 chúng ta đi tìm cương cát quân mượn tới nhìn xem đi. 】
【 tiền bối, này hẳn là nhân gia gia tộc tín vật, hẳn là sẽ không dễ dàng cho chúng ta mượn đi. 】
【 thử xem sao, ta cảm thấy nếu chúng ta hảo hảo thuyết minh nói, cương cát quân sẽ đồng ý. 】
【 tốt, tiền bối, 】
Rikka dùng ma thuật xích cùng Mashu thương lượng hảo sau, liền cùng nhau từ tatami thượng đứng lên, đi ra phòng cho khách, đi vừa mới bị bích dương kỳ giới thiệu cương cát phòng.
"Thịch thịch thịch"
Rikka giơ tay gõ cửa.
"Mời vào"
Trong phòng cương cát thanh âm truyền đến.
"Quấy rầy, cương cát quân, chúng ta tưởng thỉnh ngươi giúp một chút. Xin hỏi có rảnh sao?" Fujimaru Rikka cùng Mashu mở cửa sau ngồi đối diện ở án thư cương cát nói.
"Có rảnh có rảnh, mời vào tới ngồi." Cương cát đứng lên tiếp đón Rikka cùng Mashu cùng nhau ngồi ở tatami thượng.
"Xin hỏi có cái gì là yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
"Là cái dạng này, cương cát, ta có thể trước mượn ngươi đá quý nhẫn nhìn xem sao?" Rikka đối cương cát nói.
Vừa dứt lời, Rikka phát hiện đối diện cương cát cùng bao ân biểu tình đột nhiên nghiêm túc lên.
"Các ngươi mục đích là Bành cách liệt chiếc nhẫn sao?"
Bao ân đột nhiên nói, hơn nữa ở hắn trong tay thưởng thức liệt ân cũng biến thành một phen màu xanh biếc tay mộc thương.
"Mục đích? Không phải, là bởi vì ta chính mình đối đá quý có điều nghiên cứu, hơn nữa vừa mới phát hiện cương cát quân đá quý nhẫn tỉ lệ hiếm thấy, cho nên muốn tới kiến thức một phen, thuận tiện xác định ta một cái đoán rằng." Rikka cười giải thích.
"Có thể a."
Cương cát đột nhiên cười rộ lên, đối với bao ân nói: "Bao ân, ta tin tưởng Rikka quân, hắn không có nói sai." Nói đem ngón tay thượng Bành cách liệt chiếc nhẫn gỡ xuống tới.
"Phanh!"
Lúc này đột nhiên một tiếng thật lớn mở cửa tiếng vang lên, một cái bò sữa tiểu hài tử chạy tiến vào lớn tiếng thét lên: "Bao ân, nếm thử ta tân ám sát đi! Ta muốn đánh bại ngươi trở thành thế giới đệ nhất sát thủ!"
Nói từ đầu phát lấy ra một cây uy lực thật lớn cơ quan mộc thương, bắt đầu đối với trên bàn bao ân bắn phá.
Rikka chỉ thấy bao ân trong tay màu xanh biếc tay mộc thương nhanh chóng biến ảo thành một cái siêu đại tấm chắn, chặn lam sóng tiến công sau, tấm chắn nháy mắt lại biến thành một cái tiêu chí 10t màu xanh biếc cây búa tạp hướng về phía lam sóng.
"Oanh!"
Rikka cùng Mashu lại một lần cảm nhận được vừa mới ở phòng cho khách cảm giác được động đất chấn động —— nguyên lai vừa mới đó là bao ân cây búa uy lực.
Trên đầu bị tạp ra một cái bao lam sóng mắt to lưng tròng rưng rưng, mau khóc ra tới.
"Muốn! Nhẫn! Nại! QAQ oa!! ~ nhịn không được, bao ân ta muốn giết ngươi!!"
Lam sóng từ đầu phát nhảy ra một cái hồng nhạt pháo ống, đang chuẩn bị sử dụng, chính là ở ngay lúc này từ hành lang lại chạy vào một cái tròn tròn trứng gà đầu tiểu nữ hài, đây là một bình.
"Mười đại mục! Phát sinh chuyện gì?"
"A cương!"
Ngục chùa cùng sơn bổn thiếu năm nghe thấy động tĩnh cũng từ dưới lầu vọt vào trong phòng tới.
Một bình đầu tiên vọt vào tới kêu: "Lam sóng! Không thể!"
Muốn ngăn trụ lam sóng một bình ở vào cửa sau lại không có sát trụ dồn dập bước chân, thẳng tắp mà đụng phải lam sóng. Lam sóng trong tay hồng nhạt pháo ống bị đâm bay lên, tạp hướng về phía ngồi ở cách đó không xa Fujimaru Rikka.
"Tiền bối cẩn thận!"
Mashu nói đến, chuẩn bị dùng thuẫn ngăn trở pháo ống, lại không biết vì sao không thể nhúc nhích.
Mà đứng hạ đang muốn né tránh, nhưng là đột nhiên cảm nhận được pháo ống trong đó có một tia thời gian ma thuật hơi thở, nhoáng lên thần, đã bị pháo ống đánh trúng.
Chỉ nghe thấy phịch một tiếng, Rikka ngồi địa phương phát ra một trận hồng nhạt sương khói. Sương khói tán sau, tại chỗ thế nhưng đã không thấy Rikka bóng dáng. Mà Mashu lúc này cũng phát hiện chính mình đã liên hệ không thượng Rikka.
【 tiền bối! Tiền bối! 】 ma thuật liên tiếp bên kia đã không có Rikka đáp lại.
Mashu sinh khí, chất vấn ở đây mọi người: "Các ngươi làm cái gì? Vì cái gì tiền bối không thấy?"
Ở sương khói sau khi biến mất, phát hiện tại chỗ không có bóng người cương cát mọi người sắc mặt cũng khó coi lên.
Lúc này, ngoài cửa sổ vang lên một trận tức giận thanh âm, thanh âm này uy nghiêm thô bạo, giống như sắp sửa giận mà xác chết trôi trăm vạn quân vương.
"Tạp tu, các ngươi đối bổn vương master làm cái gì?!"
Mashu nghe vậy, đứng lên chạy đến bên cửa sổ đối với ngoài cửa sổ không khí nói: "Anh hùng vương, tiền bối không thấy! Hơn nữa ma thuật liên tiếp cũng liên hệ không thượng!"
Cương cát mọi người lúc này mới phát hiện, ngoài cửa sổ xuất hiện một ít kim sắc hạt, này đó hạt nhanh chóng tụ tập thành một thanh niên hình tượng. Người nam nhân này có kim sắc đầu tóc, màu đỏ tươi đôi mắt, hắn trên người rõ ràng còn ăn mặc người thường áo khoác hưu nhàn quần, nhưng là lại cho người ta một loại chính ở vào phẫn nộ bên cạnh bạo quân cảm giác.
Cương cát bị cái này kẻ thần bí khí thế áp lực cả người run rẩy, không dám nhúc nhích, siêu thẳng cảm ở điên cuồng kêu gào nguy hiểm rời xa.
Mà bao ân cũng cảm nhận được một cổ lệnh người run rẩy nguy hiểm, nơi phát ra thế nhưng là một cái 20 tuổi tả hữu thần bí thanh niên. Bao ân liệt ân biến thành một chi tới phúc mộc thương chỉ hướng về phía bởi vì cảm thụ không đến Fujimaru Rikka mà ở vào tức giận bên cạnh anh hùng vương Gilgamesh.
"Hy vọng các ngươi có thể bình tĩnh một chút, cái này là sóng duy nặc gia tộc thần bí vũ khí —— mười năm sau ống phóng hỏa tiễn, bị đánh trúng người sẽ cùng mười năm sau chính mình trao đổi 10 phút. Mười phút sau Fujimaru Rikka liền sẽ trở lại." Bao ân giải thích nói.
Gilgamesh nhanh chóng tìm được trong đó trọng điểm hỏi lại: "Nếu các ngươi nói là sẽ cùng mười năm sau chính mình trao đổi, kia vì cái gì tại chỗ sẽ không có người?"
Bao ân trầm trọng nói: "Nếu bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh tới sau, tại chỗ không có bóng người, này chỉ có thể thuyết minh mười năm sau Fujimaru Rikka đã không ở thế giới này."
"Không ở thế giới này?"
Mashu lẩm bẩm nói, sau đó cương cát mọi người đột nhiên phát hiện Mashu cùng Gilgamesh sắc mặt đột nhiên thả lỏng xuống dưới.
Mọi người đối Mashu cùng Gilgamesh phản ứng cảm thấy rất kỳ quái, bao ân đi lên trước, đối với Gilgamesh cùng Mashu nói: "Hiện tại nên ta hỏi các ngươi, các ngươi là người nào?"
Cảm xúc thoáng bình tĩnh một chút Gilgamesh đôi tay ôm ngực nói: "Hừ, tạp tu còn không xứng biết bổn vương lai lịch."
Mashu lúc này lại giải thích nói: "Chúng ta là các thế giới khác người, thu được tập kích mới có thể không cẩn thận xông vào các ngươi thế giới, tiền bối là cảm thấy cương cát quân nhẫn khả năng có chúng ta về nhà manh mối, mới có thể tới tìm được cương cát quân mượn tới nghiên cứu."
Mashu vừa dứt lời, ngoài cửa sổ không biết lại bị ai bị ném vào tới một cái hồng nhạt mười năm sau ống phóng hỏa tiễn, lần này ống phóng hỏa tiễn trực tiếp nhắm ngay chính là bao ân.
Cương cát siêu thẳng cảm hướng cương cát phát ra cảnh kỳ, hắn la lớn: "Bao ân, né tránh!"
Ngày thường linh hoạt dị thường bao ân vẫn đứng ở tại chỗ cũng không nhúc nhích, cương cát chỉ nghe thấy bao ân nói một câu: "Không xong, không động đậy."
Nói xong bao ân đã bị ống phóng hỏa tiễn đánh trúng, lại là một trận hồng nhạt sương khói qua đi, tại chỗ cũng đã không có bao ân bóng dáng.
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt cái trùng! 】
Cảm ơn quan khán! Khom lưng ~
Da mặt dày cầu bình luận cầu cất chứa.
Đại gia hẳn là nhìn ra tới đây là cái gì thiên đi? Rikka bọn họ muốn đợi cho mười năm sau thiên kết thúc mới có thể lại lần nữa xuyên qua 2333 tha thứ ta, anh hùng vương không có trang bức thành công QAQ
__________
☆, chương 6 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Mà bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng Rikka này đầu, đương trước mắt hồng nhạt sương khói tản ra sau, Rikka phát hiện chính mình đang đứng ở một cái không có bóng người trên đường.
"Tình huống như thế nào? Đây là nơi nào?"
Fujimaru Rikka nghi hoặc khó hiểu, theo đạo lý chính mình bị pháo ống đánh trúng hẳn là sẽ bị thương, chính mình đều làm tốt bị tạp vẻ mặt huyết chuẩn bị, lại phát hiện chính mình chỉ là bị truyền tống tới rồi một cái xa lạ địa phương.
Rikka dùng ma thuật liên tiếp liên hệ Mashu 【 Mashu? Mashu? Nghe được đến sao? Mashu? 】
【 Jill? Jill? Gilgamesh? Vàng óng? Trung nhị vương? Nghe được đến sao? 】
Rikka phát hiện chính mình liên hệ không thượng hiện giờ hiện thế hai vị servant, cái này làm cho Rikka có điểm hoảng loạn.
Rikka hiện tại chuẩn bị lại từ Chaldea triệu hoán một vị servant ra tới.
Liền ở Rikka chuẩn bị niệm ra chú ngữ tới triệu hoán khi, đột nhiên ven đường một nhà kêu xuyên bình bất động sản cửa hàng mở cửa, từ bên trong đi ra một người mặc áo tắm mang theo mắt kính đầu bạc thanh niên.
"Thiếu niên, ngươi là lạc đường sao?"
Thanh niên vẻ mặt chính trực đối với Rikka nói: "Nếu không tiến vào nghỉ một chút chân đi."
Rikka nhìn cái này đầu bạc thanh niên, trong tay nắm mấy viên từ Gilgamesh cung cấp đỉnh cấp đá quý, trong lòng âm thầm đề phòng lên.
Rikka cảm thấy cái này đầu bạc thanh niên cùng chính mình nào đó servant có điểm giống nhau, theo Rikka chính mình kinh nghiệm, đầu bạc đều là phúc hắc.
Chính mình vẫn là dùng Jill đưa đá quý đi, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, nhưng là người nam nhân này tổng cảm thấy rất nguy hiểm bộ dáng.
Rikka lời nói dịu dàng cự tuyệt: "Cảm ơn ngươi, nhưng là ta cùng đồng bạn lạc đường, ta muốn đi tìm được bọn họ."
"Nga? Ngươi còn có đồng bạn sao?"
Thanh niên khẽ nhíu mày, thấp giọng nói: "Giải quyết một cái là một cái đi."
Thanh niên ngẩng đầu đối với Rikka mỉm cười, thanh niên đột nhiên từ trên tay tựa như bạch tuộc nhẫn trung phóng xuất ra đại lượng ngọn lửa, chỉ thấy này cổ ngọn lửa chậm rãi tán thành từng sợi màu tím sương khói nhanh chóng trói chặt Rikka.
"!"
Rikka đang chuẩn bị dùng đá quý ma thuật phản kích khi, phảng phất giống như thực chất màu tím sương khói lập tức đem Rikka tay chặt chẽ vây khốn.
"Ngươi muốn làm gì?" Rikka kinh hô.
"Ngươi không phải thế giới này người, ngươi tồn tại sẽ nhiễu loạn thế giới này trật tự, hiện tại là thế giới này quan trọng thời khắc, không thể làm một tia biến số tồn tại, ta muốn đem ngươi đuổi đi ra thế giới này."
Thanh niên đối với Rikka nói, sau đó đem Rikka ném tới không biết khi nào xuất hiện ở Rikka phía sau trong hắc động.
Rikka ở bị ném vào hắc động trước, giãy giụa hướng đầu bạc thanh niên ném ra trong tay sở hữu đá quý: "Space Orientation!"
Sau đó đã bị trong hắc động lực hấp dẫn xả ra thế giới này. Ở trong hắc động, Rikka bị các loại cuồng bạo lực lượng xé rách, cho đến ngất.
Mà hắn trên người ma thuật lễ trang cùng Chaldea các anh linh đưa cho hắn bảo hộ chính mình lễ vật nhóm ở màu đen hỗn độn trong không gian bị bạo liệt lực lượng một cái tiếp theo một cái xé nát.
Đương cuối cùng một cái vạn hoa kính rách nát hết sức, một cái hắc động ở Rikka chung quanh hình thành, Rikka bị hút đi vào.
Xa ở một cái khác thời không ở Chaldea chúng anh linh nhóm đột nhiên tập tề nhảy lên chân tới.
"Ta đưa cho master nguyệt linh tủy dịch phá rớt!"
"Ta cấp Rikka 2030 năm mảnh nhỏ cũng hỏng mất!"
"Còn có ta!"
"Ta cũng..."
"Đáng giận, Gilgamesh cái kia trung nhị vương rốt cuộc đang làm gì a? Mashu cũng là."
Emiya lúc này đứng ra lớn tiếng nói: "Đại gia! Thỉnh bình tĩnh lại, hiện tại Rikka còn không có sự, đại gia có thể thông qua khế ước cảm thụ một chút, Rikka hiện tại trạng thái là an toàn. Chúng ta không cần tự loạn đầu trận tuyến, lần trước chính là bởi vì chúng ta đều đi tấu Dr. Roman, mới có thể làm Archer Gilgamesh chui chỗ trống trực tiếp tiếp nhận rồi Rikka triệu hoán. Lần này chúng ta muốn bình tĩnh lại, tiếp theo Rikka triệu hoán, dong có trị liệu lưu giữ kỹ năng người ưu tiên tiếp thu triệu hoán đi Rikka bên người. Đồng ý sao?"
"...... Ân"
Thưa thớt các loại không tình nguyện thanh âm vang lên.
Bởi vì Chaldea mấy trăm vị anh linh, có rất nhiều đều không có trị liệu kỹ năng, nhiều lắm chính là tự mình chữa khỏi, có được trị liệu thuật anh linh nhóm kỳ thật chiếm rất nhỏ một bộ phận.
Kỳ thật muốn nói, ở đây trong lòng ai khó chịu nhất lời nói, chính là ấu Jill cùng caster Hiền Vương, tuy nói không phải chính mình tự mình đi Rikka bên người, nhưng là kia cũng là một cái khác chính mình, chính mình không có thể bảo vệ tốt chính mình master đối với cao ngạo vương giả nhóm tới nói đã là nhất trát tâm.
Mà ở gia giáo thế giới, anh hùng vương phát hiện cương cát một đám người đang ở từng bước từng bước bị xuyên qua đến mười năm sau, vì thế hắn giải trừ thực thể hóa, lấy linh tử trạng thái đi theo sơn bổn đi mười năm sau.
Vừa mới tới mười năm sau, Gilgamesh đột nhiên cảm nhận được chính mình đưa cho Fujimaru Rikka vạn hoa kính chính ở vào sụp đổ bên cạnh.
Gilgamesh tỏ vẻ xem ở hiện trường có hai đứa nhỏ phân thượng, hơi chút nhịn xuống một chút tức giận, hiện thân hỏi: "Tạp tu, ta master các ngươi tìm được rồi sao?"
"Đúng đúng đúng đúng thực xin lỗi! QAQ chúng ta bên này đã toàn lực ở tìm Fujimaru quân, nhưng là bởi vì Millefiore gia tộc chiếm lĩnh Bành cách liệt đại bộ phận cự mà, chúng ta tìm tòi năng lực không có nguyên lai như vậy lớn."
Cường ni nhị bị Gilgamesh màu đỏ tươi đôi mắt nhìn chằm chằm, cảm giác chính mình chính ở vào kề cận cái chết, chỉ một thoáng mồ hôi ướt đẫm.
Đi theo cương cát lam sóng cùng đi đến Mashu bởi vì không phải thuộc về chân chính anh linh, hơn nữa Mashu bản thân chỉ là một người cùng Rikka giống nhau dự bị ngự chủ, nghèo đến leng keng vang cái gì đều không có, cũng không có đưa cho Rikka cùng loại mặt khác anh linh cái loại này có thể cảm ứng bảo cụ, cho nên Mashu là cảm thụ không đến Rikka bảo cụ tình huống.
Vì thế Mashu hướng anh hùng vương dò hỏi đã xảy ra sự tình gì.
Anh hùng vương Gilgamesh nói: "Bổn vương ban thưởng cấp Fujimaru Rikka vạn hoa kính muốn phá."
"Cái gì??!! Kia tiền bối không xảy ra chuyện gì đi?"
Mashu nhắm mắt cẩn thận cảm thụ cùng Fujimaru Rikka khế ước, phát hiện khế ước một khác đầu cũng không có cái gì rõ ràng dao động, vì thế thoáng yên lòng. Mà anh hùng vương Gilgamesh đang nói xong những lời này sau, liền hóa thành linh tử biến mất, cũng không biết hắn đi nơi nào.
"Ta nhất định phải tìm được tiền bối." Mashu cũng cầm lấy tấm chắn, chuẩn bị đi ra căn cứ đi bên ngoài tìm Fujimaru Rikka.
"Mashu tang, không cần đi ra ngoài, hiện tại bên ngoài nơi nơi đều là Millefiore nhãn tuyến, rất nguy hiểm!" Cương cát thấy Mashu cầm lấy tấm chắn càng hiện nhỏ xinh thân hình, lo lắng nói.
"Cảm ơn ngươi, cương cát quân. Nhưng là tiền bối là ta trọng yếu phi thường người, ta cần thiết muốn tìm được hắn. Yên tâm đi, ta có thể tự bảo vệ mình." Nói xong liền cầm tấm chắn đi rồi.
Đang chuẩn bị đi ngăn đón Mashu cương cát cũng bị bao ân giữ chặt: "Xuẩn cương, ngươi làm nàng đi thôi, Fujimaru Rikka là Mashu rất quan trọng người, quan trọng người không thấy loại này cảm thụ ngươi không phải rất rõ ràng sao? Nói nữa, Mashu cơ lai liệt đặc chính là rất lợi hại nhân vật, ngươi cũng không nên xem thường nàng......"
"Nhưng là bao ân......" Cương cát do dự mà.
"Ngươi đã quên chính mình còn có trách nhiệm sao? Ngươi muốn mang đại gia cùng nhau trở lại mười năm trước hứa hẹn ngươi đã quên sao?" Bao ân tưởng đánh thức cương cát.
"Ta...... Ta đã biết. Yên tâm đi bao ân, ta sẽ." Cương cát hướng bao ân gật đầu. Nhưng kỳ thật trong lòng vẫn là không có đế.
Cương cát ở trong lòng yên lặng cầu nguyện: "Fujimaru quân, còn có Mashu tang, các ngươi ngàn vạn đừng xảy ra chuyện gì a!"
Tác giả có lời muốn nói: Xuyên bình đại thúc có tư thiết, sở dĩ đem lấp lánh tính cách nhu hòa một chút là bởi vì phải vì hậu kỳ xuyên trở về làm trải chăn. Ân.
Ta kỳ thật là bởi vì ở nghiên cứu khái niệm lễ trang cùng ma thuật lễ trang còn có fate ma thuật hệ thống đi ORZ một không cẩn thận quá mê mẩn liền quên mất thời gian. Ta có tội _(:D)∠)_
Nhưng vẫn là lén lút cầu cất chứa cầu bình luận QWQ
Ủng ủng quan khán, khom lưng?
__________
☆, chương 7 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
"Tình minh đại nhân! Tình minh đại nhân!" Thanh niên ở trong mông lung nghe thấy một cái tiêm tế thanh âm ở bên tai vẫn luôn kêu to.
"Mau tỉnh lại, tình minh đại nhân!" Thanh niên cảm thấy bên tai thanh âm càng ngày càng rõ ràng càng ngày càng ồn ào. Cuối cùng, thanh niên rốt cuộc mở hai mắt.
Đây là một đôi vô pháp nói hết đôi mắt, hắn hai tròng mắt trung màu lam đó là so không trung còn muốn trong suốt so biển rộng còn muốn thâm thúy.
Thanh niên thương màu lam hai mắt, màu trắng đầu tóc còn có đáy mắt nhàn nhạt màu đỏ đều có vẻ thanh niên tú lệ dị thường, thanh niên một cái chớp mắt có giống như thường nhân cao quý cùng lãnh đạm. Giây tiếp theo, thanh niên trong mắt lãnh đạm cùng thâm thúy đều biến mất, chỉ còn lại trong suốt cùng cao quý.
"Tình minh đại nhân, việc lớn không tốt!" Thanh niên thấy một cái màu trắng tiểu cẩu phe phẩy cái đuôi ở trước mắt nhảy tới nhảy lui.
"Tình minh đại nhân? Ngươi là lại kêu ta sao?"
Thanh niên từ tatami ngồi lên, đối với màu trắng tiểu cẩu nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu. Thanh lệ tuấn tú thanh niên không biết chính mình cái này động tác đối với sở hữu sinh vật đều có trí mạng hấp dẫn. Đáng tiếc thanh niên sở đối mặt chính là một con còn không có thông suốt ngu xuẩn bạch cẩu ( họa rớt ) bạch hồ.
Tiểu bạch đối với thanh niên bộ dáng nghi hoặc khó hiểu: "Đúng vậy, tình minh đại nhân. Ngài hôm nay đây là làm sao vậy? Hảo kì quái nga."
"Ngượng ngùng, ta cảm thấy ta giống như mất trí nhớ. Cái kia, xin hỏi ngươi là?" Tình minh nghĩ nghĩ, phát hiện chính mình trong đầu trống rỗng cái gì đều nhớ không nổi.
"Cái gì?! Tình minh đại nhân mất trí nhớ? Tại sao lại như vậy?"
Bạch cẩu nghe nói tình minh mất trí nhớ kinh ngạc mà lớn tiếng kêu lên, nhìn tình minh vẻ mặt mờ mịt đến nhìn nó, bạch cẩu quyết định trước giới thiệu một phen.
"Khụ khụ, ta là tiểu bạch, là tình minh đại nhân ngài bên người thức thần! Cũng là cường đại nhất thức thần! Mà tình minh đại nhân ngài, là bình an kinh nổi tiếng nhất vĩ đại nhất âm dương sư an lần tình minh!" Tiểu bạch vẻ mặt kiêu ngạo nói.
"Tiểu bạch phải không? Vậy ngươi biết ta là vì cái gì mất trí nhớ sao?" Tình minh cảm thấy chính mình trong óc trống trơn không xuống dốc, một chút đều không dễ chịu.
"Này... Tiểu bạch cũng không biết, tình minh đại nhân ngài phong ấn ta sau, ta liền đã ngủ say, chuyện sau đó tiểu bạch cũng không biết. Tiểu bạch cũng là vừa rồi tỉnh lại, liền phát hiện tình minh đại nhân liền ở trong phòng nằm."
"Phải không."
Tình minh không biết đã xảy ra cái gì, liền cảm thấy chính mình mất trí nhớ trước phong ấn tiểu bạch, mất trí nhớ sau tiểu bạch phong ấn liền giải trừ, mạc danh cảm giác này hết thảy đều cùng mất trí nhớ trước chính mình có quan hệ.
Tình minh hiện tại cảm thấy mất trí nhớ trước chính mình khẳng định tại hạ thật lớn một bàn cờ: "Đúng rồi, tiểu bạch, vừa mới ngươi nói việc lớn không tốt là có ý tứ gì? Đã xảy ra sự tình gì sao?"
"A, tiểu bạch thiếu chút nữa đã quên."
Tiểu bạch đi qua tình minh nhắc nhở nhớ tới chính mình vừa mới thực sốt ruột một việc: "Tình minh đại nhân, đình viện hoa anh đào dưới tàng cây nằm một cái cả người là huyết nhân loại."
"Cái gì? Mau mang ta đi nhìn xem!"
Tình minh nghe ngôn, lập tức từ tatami thượng đứng lên, đi theo tiểu bạch nhanh chóng ra khỏi phòng đi tới trong viện.
Tình minh vừa đến trong viện, ánh vào mi mắt chính là giữa sân kia viên thô tráng hoa anh đào thụ, hoa anh đào thụ lúc này giống như đúng là hoa kỳ, hồng nhạt hoa anh đào cùng với gió nhẹ khắp nơi phiêu đãng, một sợi phong đem vài miếng hoa anh đào cánh hoa, một tia hương khí còn có một tia mùi máu tươi truyền tới tình minh trong lỗ mũi.
"!"
Mùi máu tươi! Tình minh định nhãn nhìn lại, chỉ thấy hoa anh đào dưới tàng cây nằm một cái cả người là huyết người. Tình thanh thoát chạy bộ qua đi, phát hiện người này tuy rằng cả người là huyết, màu đen áo ngoài quần áo rách nát, to rộng áo choàng áo trên trên mặt đất tản ra, như là một cái bị cắt đứt tổn hại váy dài.
Nhưng cho dù là như thế này cũng ngăn không được nàng quý khí tú mĩ dung mạo, tóc đen tuyết da, thật dài lông mi vũ cùng hồng nhạt miệng, nhắm chặt hai mắt người này tuy rằng tóc bị xén rất nhiều, nhưng là mặt mày gian tú lệ lại một chút không bị che dấu.
Ẩn hình nhan khống tình minh cảm thấy vừa mới mất trí nhớ hắn giống như đối cái này mỹ lệ nữ hài tử (? ) nhất kiến chung tình.
"Hiện tại yêu cầu chạy nhanh cầm máu. Tiểu bạch có cái hòm thuốc sao? Còn muốn đi tìm một cái y quan." Tình minh cho rằng chính mình mở mắt ra sau cái thứ nhất thấy có hảo cảm nữ hài tử cũng không thể liền như vậy đã chết.
"Không cần, tình minh đại nhân. Nàng (? ) chỉ là một nhân loại, không hề linh lực. Ngài chỉ cần triệu hoán một cái trị liệu loại thức thần liền có thể tới cấp nàng trị liệu." Tiểu bạch đầy mặt tự hào.
"Phải không? Ta đây hiện tại hẳn là như thế nào triệu hoán?" Tình minh tỏ vẻ hiện tại cứu người hẳn là càng nhanh càng tốt.
"Tình minh đại nhân, ngài cùng ta tới."
Tiểu bạch chạy chậm mang theo tình minh tới rồi một phòng, phòng này trên mặt đất bị vẽ một cái thật lớn sao năm cánh cát cánh ấn. Mà cát cánh ấn năm cái giác đều châm màu lam linh hỏa.
"Tình minh đại nhân thỉnh xem, hiện tại có ba cái cao cấp phù chú, ngài dùng linh lực ở phù chú thượng họa ra đồ án ném vào trên mặt đất triệu hoán trận nội liền có thể triệu hoán thức thần." Tiểu bạch giảng giải nói.
"Hảo. Ta lập tức tới thử xem."
Tình minh cầm lấy trên mặt đất ba cái màu lam phù chú, vẽ một cái cát cánh ấn ném vào thật lớn triệu hoán trận nội, trong miệng không tự giác liền nói ra triệu hoán chú ngữ.
"りん·びょう·とう·しゃ·かい·じん·れつ·ざい·ぜん!" ( lâm · binh · đấu · giả · toàn · trận · liệt · ở · trước )
Cái thứ nhất màu lam phù chú bị ném tới triệu hoán trận thiêu đốt hầu như không còn sau, pháp trận nội vang lên một tiếng: "Mạnh nhất chi yêu rượu nuốt đồng tử, lên sân khấu!"
Tình minh đối với pháp trận trung bị triệu hồi ra tới rượu nuốt đồng tử nói: "Rượu nuốt đồng tử phải không? Xin hỏi ngươi sẽ trị liệu thuật sao?"
Rượu nuốt đồng tử mới vừa bị triệu hồi ra tới đã bị hỏi một cái ngu xuẩn vấn đề: "Tình minh, ngươi đã quên bổn đại gia ngông cuồng chỉ đối bổn đại gia hữu hiệu sao?"
Tình minh nhíu nhíu mày: "Kia không được, lại đến một lần." Tình minh trong miệng nói, có lấy ra đệ nhị trương phù chú họa ra cát cánh ấn ném vào triệu hoán trận.
"りん·びょう·とう·しゃ·かい·じん·れつ·ざい·ぜん!"
Lá bùa bị màu lam linh hỏa thiêu đốt sau, lại có một thanh âm vang lên: "Trong nháy mắt là có thể đem các ngươi đánh đến tan tác rơi rớt!"
Đứng ở một bên rượu nuốt đồng tử nghe thấy cái này quen thuộc thanh âm mày nhăn lại.
"Sách!"
Xoay người đi ra nhà ở.
Mà xuất hiện ở triệu hoán trận tì mộc đồng tử trợn mắt liền thấy bạn thân kia dày rộng kiện mỹ bóng dáng, vội vàng thét lên: "Bạn thân nha, ta rốt cuộc tìm được ngươi! Từ từ ta!"
Tình minh vẻ mặt hy vọng giữ chặt tì mộc đồng tử tay áo: "Ai từ từ, xin hỏi tì mộc ngươi sẽ chữa trị thuật sao?"
Tì mộc đồng tử đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm đi xa rượu nuốt đồng tử vội vàng trả lời nói: "Sẽ không! Tình minh ngươi buông ra, ta đều nhìn không tới bạn thân kia tràn ngập nam tử khí khái bóng dáng!"
Rút ra bị tình minh giữ chặt tay áo.
Tình minh có chút mất mát cùng sốt ruột, "Cuối cùng một cái phù chú, nhất định phải triệu hồi ra một cái có được chữa trị thuật thức thần a." Tình minh cầu nguyện.
"りん·びょう·とう·しゃ·かい·じん·れつ·ざい·ぜん!"
Ở tình minh chờ mong trong ánh mắt, pháp trận vang lên một tiếng dễ nghe giọng nữ: "Chính là nhữ, đem ngô triệu hoán đến nơi đây sao?"
"Đúng vậy, hoa điểu cuốn các hạ, xin hỏi ngài sẽ chữa trị thuật sao?"
Hoa điểu cuốn gật đầu trả lời: "Kia đương nhiên, luận chữa khỏi ta chính là chuyên nghiệp cấp."
Tình minh nghe vậy cười rộ lên, phi thường cao hứng: "Thật tốt quá, ta có một cái bị thương bằng hữu yêu cầu trị liệu, thỉnh nhanh lên cùng ta tới."
"Nga, hảo, tốt!"
Hoa điểu cuốn bị tình minh thịnh thế mỹ nhan tươi cười cấp lóe lung lay mắt, sửng sốt một chút, sắc mặt ửng đỏ.
Tình minh đem hoa điểu cuốn đưa tới hoa anh đào dưới tàng cây, hoa điểu cuốn nhìn trên mặt đất đầy người đều là huyết nhân loại, giơ tay hơi hơi che khuất miệng: "Ai nha, thật nhiều huyết a."
Hoa điểu cuốn đối tình nói rõ: "Tình minh đại nhân yên tâm đi, ta sẽ đem hắn chữa khỏi."
"Hảo, vậy phiền toái ngươi."
Tình minh thật cao hứng, lại đột nhiên phản ứng lại đây: "Hắn??!!"
=======================
Tình minh: Thật xinh đẹp tiểu tỷ tỷ a a a a a a, thỉnh làm thê tử của ta!!
Khôi phục ký ức sau: Giáo dưỡng đâu??!!! Rụt rè đâu???!!! Tiểu thư, xin theo ta nói một hồi có một không hai luyến ái đi! ( so wink )
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt cái trùng!!! 】
Làm lẫm nam bản, Fujimaru Rikka chính là thật xinh đẹp nha ~
Vừa mới thấy được bình luận nghi ngờ, quay đầu tới mới phát hiện khả năng mặt bộ miêu tả không đủ cho nên có tiểu thiên sứ sẽ có điểm ra diễn, cho nên bỏ thêm điểm đồ vật. Xuẩn tác giả cá nhân cảm thấy chỉ cần mặt đẹp, tóc ngắn cũng có thể thật xinh đẹp! Xem khuê mật lúc trước nam sinh tóc ngắn ww thật sự hảo hảo xem a a a a a! Muốn ôm trở về xoa mặt giấu đi cái loại này xinh đẹp thật là!!! Ta muốn hít thở không thông. ( hoa si phủng đại mặt ) khuê mật xào gà đẹp làm cho ta trầm mê nữ sắc vô pháp tự kềm chế _(:з" ∠)_
Tình minh hậu kỳ có tư thiết, 818 cái kia cho rằng chính mình là thẳng tình minh 2333
Ẩn hình nhan khống nhất trí mạng 2333
818 cái kia cả ngày bốc mùi gay tì mộc đồng tử 233
Hoan nghênh xem, khom lưng ~
Lăn lộn cầu cất chứa cầu bình luận.
__________
☆, chương 8 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Liền ở hoa điểu cuốn cấp cái kia nằm ở hoa anh đào dưới tàng cây cả người là miệng vết thương người chữa thương khi, tình minh ngồi ở cách đó không xa đình viện trên sàn nhà, nắm con dơi phiến buồn bã mất mát.
Tình minh cảm thấy chính mình giống như thất tình, một đoạn ngây ngô yêu thầm, còn không có bắt đầu cũng đã kết thúc, tình minh cảm thấy chính mình có chút bị thương.
Một lát sau, hoa điểu cuốn bay lại đây, đối với tình minh phúc một cái lễ nói: "Tình minh đại nhân, may mắn không làm nhục mệnh, ngài bằng hữu thương đã chữa khỏi, kế tiếp phải nhờ vào chính hắn tỉnh lại."
Tình minh nghe ngôn, cảm giác chính mình càng thêm bi thương, chính mình liền nhân gia gọi là gì cũng không biết, còn nói người khác là chính mình bằng hữu, chính mình thật là quá thất bại QWQ tuy rằng tình minh cảm thấy chính mình cùng nhân gia không thân, nhưng là vẫn là tự giác mà đi hoa anh đào dưới tàng cây đem người này bế lên tới đưa đi chính mình tỉnh lại trong phòng.
Hảo nhẹ a, cùng nữ hài tử giống nhau. Tình minh nghĩ thầm.
Tình minh đem hắn đặt ở tatami thượng, cho hắn đắp lên chăn, liền ra khỏi phòng đóng cửa lại.
Tình minh từ trong phòng ra tới sau, ngồi ở trong viện phát ngốc kỷ niệm chính mình mất đi mối tình đầu.
"Tình minh đại nhân, tình minh đại nhân." Tiểu bạch ở bên cạnh kêu to.
"Tiểu bạch......" Tình minh có chút phản ứng không kịp.
"Tình minh đại nhân, thật là, ngươi còn đang suy nghĩ chính mình mất trí nhớ sự tình sao?" Tiểu bạch có chút bất đắc dĩ.
"Ân.." Tình minh hàm hồ nói.
"Tình minh đại nhân, không cần lo lắng, ngài khẳng định sẽ nhớ tới."
"Ân." Tình minh trầm mặc.
"A, lại nói tiếp, tình minh đại nhân ngài mất trí nhớ trước mang về tới thần nhạc đại nhân hiện tại còn ở ngủ say trung, ngài mau chân đến xem sao?" Tiểu bạch đột nhiên nhớ tới tình minh mất trí nhớ trước mang về tới thần nhạc.
"Ta mất trí nhớ trước mang về tới? Mau mang ta đi nhìn xem." Tình minh đứng lên thúc giục tiểu bạch.
"Tình minh đại nhân cùng ta tới." Tiểu bạch mang theo tình minh đi tình minh phóng mối tình đầu phòng bên cạnh, mở cửa sau, tình minh phát hiện bên trong nằm một người mặc màu đỏ áo tắm tiểu nữ hài.
Tình minh nhìn cái này còn ở ngủ say tiểu nữ hài có chút nghi hoặc: "Tiểu bạch, cái này nữ hài là chuyện như thế nào?"
"Thần nhạc đại nhân là ngài mất trí nhớ ngày đó mang về tới, thần nhạc đại nhân nghe nói cũng mất trí nhớ, ngày thường trầm mặc ít lời, có đôi khi tiểu bạch cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì."
Tiểu bạch nói: "Từ ngài ngủ sau, thần nhạc đại nhân cũng đi theo lâm vào ngủ say.."
"Tình minh......" Đột nhiên một tiếng nữ hài tử độc hữu mềm mại thanh âm vang lên tới.
"Thần nhạc đại nhân, ngài tỉnh? Tiểu bạch không có nói ngài nói bậy." Tiểu bạch kinh ngạc kêu lên.
"Thần nhạc?" Tình minh nhìn tatami thượng xoa đôi mắt ngồi dậy thiếu nữ.
"Tình minh, trong viện là tới người nào sao? Cảm giác có một cổ mùi máu tươi." Thần nhạc mềm mại nói.
"Đúng vậy, vừa mới chúng ta ở trong sân hoa anh đào dưới tàng cây phát hiện một cái trên người đều là miệng vết thương người, chúng ta cứu hắn." Tình minh nhìn cái này thực chính mình đồng bệnh tương liên mất trí nhớ thiếu nữ nói.
"Phải không, chính là trong viện giống như lại tới nữa một cái kỳ quái sinh vật, giống cẩu giống nhau." Thần nhạc cầm lấy bình đặt ở bên người dù, đi tới trong viện.
"Phải không?" Tình minh đi theo thần nhạc đi đến đình viện cấp. Quả nhiên thấy một cái có người hình dạng cẩu yêu, đứng ở đình viện.
"Tại hạ tiến đến bái phỏng! Các hạ chính là âm dương sư an lần tình minh sao? Ta bằng hữu thù, ta rốt cuộc tìm được ngươi!" Cái này khuyển yêu thấy tình minh sau, đột nhiên lớn tiếng nói.
"Ngươi nói cái gì?" Tình minh nghi hoặc khó hiểu.
"Ngươi chính là cái này yêu quái chủ nhân sao?" Khuyển yêu chỉ vào tiểu bạch nói.
"Yêu quái là chỉ tiểu bạch sao? Tiểu bạch xác thật là tình minh thức thần không sai. Nhưng là......" Thần nhạc đối với khuyển yêu nói.
Khuyển yêu nghe được tiểu bạch là tình minh thức thần hậu đánh gãy thần nhạc nói nói: "Như vậy không cần nhiều lời, làm tốt giác ngộ đi!"
"!!Tình minh đại nhân, muốn chiến đấu!" Tiểu bạch đối với tình minh nghiêm túc kêu lên.
"Rượu nuốt đồng tử, tì mộc đồng tử còn có hoa điểu cuốn!" Tình minh lớn tiếng hô lên chính mình thức □□ tự, chuẩn bị chiến đấu.
Đột nhiên từ đình viện mặt sau trong phòng truyền đến một tiếng chú ngữ: "Fixierung,EileSalve――――!" Cùng lúc đó, nhanh chóng từ tình minh bọn họ phía sau bay qua năm cái chùm tia sáng đánh trúng khuyển yêu.
"Oanh!" Một tiếng khuyển yêu bị đánh bại trên mặt đất, trên mặt đất bị tạp ra một cái hố.
Tình minh bọn họ quay đầu lại nhìn lại, liền thấy không lâu trước đây hoa điểu cuốn vừa mới chữa khỏi nhân loại dựa vào trên cửa, tay còn vẫn duy trì vươn tới động tác, suy yếu thở hổn hển.
Hoa điểu cuốn nhìn cái này suy yếu nhân loại có chút kinh ngạc: "A kéo, này hẳn là cái nhân loại bình thường a, ta cho hắn trị liệu thời điểm, cũng không có ở hắn trong cơ thể phát hiện linh lực."
Một phen binh hoang mã loạn lúc sau, tình minh đầu tiên là giải quyết khuyển yêu vấn đề.
Nguyên lai cái này khuyển yêu kêu khuyển thần, nó cùng hắn bằng hữu chim bói cá cảm tình vẫn luôn đều thực hảo, chỉ là có một ngày, chim bói cá chết đi, khuyển thần đau đớn muốn chết, một cái thần bí người nói cho khuyển thần, là tiểu bạch cắn chết chim bói cá, lúc này mới sử khuyển thần tìm tới môn tới báo thù.
May mắn tình minh còn nhớ rõ linh coi pháp thuật, phát hiện chim bói cá linh hồn, đem chim bói cá linh hồn hiển hiện ra, lúc này mới giải quyết hiểu lầm, từ nay về sau khuyển thần quyết định đi theo tình minh, làm tình minh thức thần bồi tội.
Tình minh đến cảm thấy này chỉ thoạt nhìn ngây ngốc khuyển thần, kỳ thật rất khôn khéo, biết chính mình bằng hữu chim bói cá tuy rằng có thể hiện thế, nhưng vẫn như cũ là yêu cầu dựa vào chính mình linh lực mới có thể tồn tại đi xuống, cùng với cầu chính mình vẫn luôn trợ giúp, còn không bằng làm chính mình thức thần vẫn luôn đi theo chính mình bên người, như vậy chính mình cũng có nghĩa vụ giúp hắn duy trì chim bói cá hiện thế linh lực
Sau đó hiện tại, tình minh lực chú ý tập trung ở cái này tỉnh lại nhân thân thượng. Đại gia cùng nhau ở trong sân ngồi xuống, từ tiểu người giấy thức thần bưng tới nước trà cùng trà bánh, đại gia muốn nghe người này nói ra hắn chuyện xưa.
Nhưng mà, "Ngượng ngùng, xin hỏi các ngươi là? Còn có ta là ai, các ngươi biết không?" Cái này mặt mày tinh xảo thiếu niên vẻ mặt mờ mịt nhìn đang ngồi các vị thức thần cùng âm dương sư nhóm.
"Nani (cái gì)? Ngươi cũng là mất trí nhớ sao?" Tiểu bạch trước hết nhảy lên chân tới.
"Cũng? Mất trí nhớ?" Thiếu niên giống như màu lam đá quý trong ánh mắt để lộ ra nghi hoặc.
Tình minh nhìn thiếu niên này, nhớ tới chính mình mới vừa nhìn thấy hắn khi 囧 huống, ma xui quỷ khiến mà đoạt ở tiểu bạch trước mặt nói: "Ngươi kêu sa la, là ta an lần tình minh người yêu."
"Cái gì?" So với thiếu niên bản nhân, chung quanh thức thần càng thêm kinh ngạc.
Thức thần nhóm đều cho rằng như vậy xả nói thanh niên tuyệt đối là không tin, lại không nghĩ rằng "Nguyên lai ta kêu sa la sao... Tình minh, thực xin lỗi, ta thế nhưng đem ngươi quên mất, ngươi sẽ không trách ta đi?"
Ta thiên nột, thế nhưng thật sự tin? Người này đầu óc không tật xấu đi? Chúng thức thần trừ bỏ tiểu bạch đều không hẹn mà cùng ở trong óc nghĩ.
Tiểu bạch thì tại bên mặt mất mát lên: "Tình minh đại nhân khi nào có người yêu, ta như thế nào không biết, ta chẳng lẽ làm tình minh đại nhân bên người thức thần tới nói thất trách sao? Hảo tuyệt vọng, hồ sinh trọng tới tính."
Mà hoa điểu cuốn lại không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt ở tình minh cùng sa la (? ) trên người đổi tới đổi lui, đột nhiên trộm đáng khinh cười rộ lên.
Chỉ có sa la (? ) bản nhân, ở trải qua tỉnh lại phát hiện chính mình cái gì đều không nhớ rõ sau, nghe nói chính mình có cái người yêu, nháy mắt cảm thấy chính mình rất có cảm giác an toàn, kiên định không ít.
Tác giả có lời muốn nói: Nhan khống tình minh vẫn là không có chạy thoát thịnh thế mỹ nhan wwww
Luận một cái mất trí nhớ ta như thế nào lừa dối một cái mất trí nhớ ngươi 2333
Tình minh tỏ vẻ ngươi thương tổn ta, ta liền phải thương tổn ngươi một chút, kỳ thật chỉ là còn không có từ thất tình trung khôi phục lại tình minh nhất thời nói khoan khoái miệng.. Ha ha ha ha ha
Kỳ thật đại cương không có những lời này, nhưng là mã mã, liền cảm giác cái này ngạnh hảo bổng a, ta muốn viết ra tới! Vì thế liền có mặt sau này đó ha ha ha ha sau đó ta muốn sửa mặt sau tế cương anh.
Lăn lộn cầu bình luận cầu cất chứa!
Ủng ủng quan khán, khom lưng moah moah ~
__________
☆, chương 9 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Ở lúc sau nhật tử, tình minh lục tục gặp chính trực sảng khoái nguyên phó nhã cùng thần bí nội liễm tám trăm tì khưu ni, còn có một ít chính mình mất trí nhớ trước liền thu phục sau lại lại phân phát thức thần nhóm.
Tình minh bốn người tổ nhóm mỗi ngày đều ở bận bận rộn rộn nơi nơi đi giải quyết sự kiện, làm Âu hoàng tình minh ở lúc sau lại đứt quãng triệu hồi ra rất nhiều thức thần: Có nguyên bản là thần minh một mực liền, nguyên hình như là rái cá hoang xuyên chi chủ, nguyên hình chính là binh khí phó Tang thần yêu đao cơ, còn có bản thân chính là thần minh diêm ma cùng nai con nam từ từ cái gọi là thế gian mạnh nhất thức thần nhóm.
Bọn họ mỗi ngày đều sẽ thay phiên đi theo tình minh đi ra ngoài giải quyết các loại sự kiện, mà lưu tại đình viện thức thần nhóm đều sẽ đối sa la sinh ra hoặc nhiều hoặc ít tò mò.
Bởi vì sớm tại bọn họ trở thành tình minh thức thần phía trước, cũng đã nghe nói qua an lần tình minh là kinh đô mạnh nhất âm dương sư danh hiệu, nhưng là lại trước nay không có một cái thức thần nghe nói tình minh có một cái nam tính người yêu.
Mà biết chân tướng tì mộc đồng tử, rượu nuốt đồng tử còn có hoa điểu cuốn bọn họ, một cái là bởi vì căn bản không đem chuyện này trở thành cái gì chuyện quan trọng cho nên cũng liền lười đến thuyết minh, mà một cái khác rượu nuốt thổi căn bản là trong mắt chỉ có rượu nuốt, hoa điểu cuốn tắc không biết vì cái gì thường xuyên đối với sa la cười vẻ mặt đáng khinh.
Đến nỗi tiểu bạch cùng thần nhạc bọn họ, một cái ở thật dài thời gian đều ở tự mình ghét bỏ chính mình làm tình minh đại nhân nhất đắc lực thức thần thế nhưng liền tình minh đại nhân khi nào có người yêu cũng không biết, một cái khác thần nhạc lại bởi vì mất trí nhớ, cũng không rõ ràng lắm tình minh cụ thể tình huống. Vì thế vốn là một cái trăm ngàn chỗ hở chê cười lại ở tương quan nhân viên trầm mặc hạ, dần dần trở thành sự thật, trừ bỏ tình minh trong lòng kia viên theo sa la thân cận mà càng lúc càng ngo ngoe rục rịch tâm.
Cùng tình minh bất đồng chính là ở đình viện lưu thủ Rikka, trước mắt tiến đến nói hẳn là kêu sa la thiếu niên quảng chịu đình viện lấy thẹn thùng sợ người lạ tòa đắp đồng tử cùng hoạt bát đáng yêu sơn thỏ là chủ tiểu yêu quái nhóm yêu thích, mà cái gì đều không nhớ rõ sa la cũng đối này đàn tưởng hài tử giống nhau tiểu yêu quái nhóm thích khẩn.
Sa la một bên ở bồi đình viện bồi tiểu yêu quái nhóm chơi đùa, một bên lại đang tìm kiếm chính mình mất đi ký ức. Sa la chính mình cũng không biết chính mình tỉnh lại ngày đó, vốn dĩ trống không một vật trong tay như thế nào hồi đột nhiên nhiều ra mấy viên đá quý, trong miệng hô lên tới ngôn ngữ lại rốt cuộc là có ý tứ gì. Tình minh thức thần nhóm đều đang nói, sa la là một cái trong cơ thể không có chút nào linh lực người thường, nhưng là ngày đó tình huống đại gia cũng đều thấy được, một cái không có linh lực người thường dễ như trở bàn tay liền đánh bại khuyển thần.
Hôm nay sa la như cũ ngồi ở đình viện nhìn sơn thỏ ở trong đình viện gian kia viên thật lớn hoa anh đào trên cây tán loạn, đột nhiên sơn thỏ một cái chân hoạt.
"A!" Một tiếng từ trên cây rơi xuống, đang ở mang tiểu thiên cẩu cô hoạch điểu cũng không kịp rút ra thân tới đón trụ sơn thỏ. Sa la sốt ruột trung đột nhiên đột nhiên nhanh trí mà đem không biết khi nào xuất hiện ở trong tay đá quý màu đỏ ném đi ra ngoài: "Gebuhr, zweihaunder!" ( lần thứ hai liên tục )
Chỉ thấy ở không trung đá quý nhanh chóng kéo trưởng thành một cây thon dài thon dài màu đỏ sợi tơ, này sợi tơ giống như là có sinh mệnh giống nhau ở sơn thỏ phía dưới nhanh chóng dệt thành một trương màu đỏ lưới lớn tiếp được sơn thỏ.
Sa la chạy tới đang chuẩn bị phê bình giáo dục sơn thỏ khi, sơn thỏ chính mình lại ở lực đàn hồi mười phần màu đỏ lưới lớn nhảy dựng lên: "Sa La đại nhân, hảo hảo chơi a!" Nói xong liền nhảy tới sa la trong lòng ngực làm nũng.
Ma ếch từ dưới tàng cây nhảy lại đây đối với sa la trong lòng ngực sơn thỏ nói: "Sơn thỏ, quá nguy hiểm! Nếu không phải sa La đại nhân, ngươi liền phải biến thành chết con thỏ!"
Sơn thỏ đem đầu chôn ở sa la trong lòng ngực cọ tới cọ đi, ồm ồm mà nói: "Ma ếch tiên sinh, quá xấu rồi, cũng không biết an ủi ta, quyết định cùng ngươi tuyệt giao một giờ."
Sa la nghe thấy sơn thỏ nói, trong lòng khí lại tiêu, vuốt trong lòng ngực sơn thỏ đầu nhỏ cùng trường lỗ tai nói: "Sơn thỏ còn có hay không đã chịu mặt khác thương?"
"Không có không có, sơn thỏ thực tốt!" Sơn thỏ đem đầu từ sa la trong lòng ngực nâng lên tới nói, hơn nữa lại nhảy đến hồng võng.
"Sa La đại nhân, đây là cái gì nha? Hảo hảo chơi a!"
Sa la một đốn, chính mình cũng không biết là chuyện như thế nào. Đành phải cười nói: "Cho đại gia làm một cái nhảy giường, tất cả mọi người đều tới chơi a, về sau không cho phép sẽ không phi các yêu quái lại bò lên trên thụ, nghe thấy không?"
"Biết rồi!" Trong viện tiểu yêu quái nhóm trăm miệng một lời đến nói, nói xong liền đều chạy đến hồng võng nhảy dựng lên. Nói đến cũng kỳ quái, này hồng võng giống như có thể theo nhân số biến đại biến tiểu, sở hữu tiểu yêu quái nhóm đều bò lên trên đi cũng không thấy chen chúc.
Sa la lại về tới vừa mới chính mình phát ngốc địa phương ngồi xuống, hồi tưởng khởi chính mình vừa mới trong tay xuất hiện đá quý thời điểm hình như là từ bên hông cái nào địa phương đột nhiên lấy ra tới. Sa la liền ở chính mình phần eo tìm tới tìm lui, đột nhiên phát hiện bên phải hông nơi đó giống như có một cái nhìn không thấy lại sờ không được nhưng là chính là tồn tại kỳ quái bao vây.
Rõ ràng dùng đôi mắt nhìn không tới, dùng tay cũng cảm thụ không đến, nhưng là sa la trực giác nơi đó chính là có một cái trang đồ vật bao vây ở nơi đó. Bắt tay đặt ở nơi đó, sa la cảm thấy trong óc xuất hiện một ít kỳ quái đồ vật, cái gì thánh tinh thạch, anh hùng chi chứng, kiếm chi thạch, long chi nha, thế giới thụ chi loại, đá quý, truyền thừa kết tinh linh tinh đồ vật, còn có sáu cái vàng óng cái ly cùng một cái che kín vết rách gương.
Vứt đi những cái đó số lượng rất nhiều đồ vật cùng rách nát gương không nói chuyện, sa la nhìn này sáu cái kim sắc cái ly trong lòng liền có một cổ tự hào cảm xúc ở lưu động. Sa la từ trong đó lấy ra một cái tới liền cảm giác chính mình giống như biết cái này cái ly lai lịch, mà ở cái ly lấy ra tới chỉ một thoáng, nguyên bản náo nhiệt đình viện đều an tĩnh lại.
Sa la kỳ quái ngẩng đầu, phát hiện đình viện tiểu yêu quái nhóm đều ở run bần bật, trong mắt tràn ngập sợ hãi nhìn sa la trong tay cái ly, hơn nữa ngày thường ở đình viện thần long thấy đầu không thấy đuôi các vị đại yêu quái cùng thần minh nhóm sôi nổi hiện thân ở sa la trước mặt.
Ngày thường lười biếng cao quý diêm giày vò đến ngồi dậy tới nhìn về phía sa la trong tay cái ly, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Sa La đại nhân, ngài trên tay Thần Khí là vật gì? Ta như thế nào chưa từng có nghe nói qua uy áp lợi hại như vậy Thần Khí?"
"Thần Khí?"
Sa la rất kỳ quái nhìn về phía diêm ma: "Diêm ma đại nhân là nói cái này kim sắc cái ly là Thần Khí sao?"
"Sẽ không sai, có được như vậy bàng bạc linh lực cùng như vậy trầm trọng uy áp đồ vật nhất định là có thể so với thiên tùng vân kiếm Thần Khí không thể nghi ngờ." Diêm ma nghiêm túc nói.
Lúc này tình minh thanh âm đột nhiên vang lên, cắm vào diêm ma cùng sa la đối thoại: "Cái gì có thể so với thiên tùng vân kiếm Thần Khí không thể nghi ngờ?"
Sa la quay đầu lại xa xem, phát hiện nguyên lai là ra cửa tình minh bọn họ đã trở lại.
Tác giả có lời muốn nói: Này chén Thánh thỉnh tham khảo mỗi chương sau khi kết thúc đạt được thăng cấp tài liệu —— chén Thánh.
__________
☆, chương 10 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
"Tình minh đại nhân, ngài đã trở lại." Diêm ma đối với tiến vào tình nói rõ: "Sa La đại nhân lấy ra một cái linh áp bức người Thần Khí, chính là lợi hại như vậy Thần Khí chúng ta lại trước nay không có gặp qua, cũng chưa từng nghe qua."
"Thần Khí? Nga khoát, như thế nào trong viện đột nhiên có như vậy nồng đậm linh lực? Đều là cái này cái ly phát ra sao?" Tình minh tiến đình viện, đã bị đình viện nồng đậm đã có chút hít thở không thông linh lực hoảng sợ.
Theo sau tiến vào thần nhạc, nguyên phó nhã, tám trăm tì khưu ni còn có tì mộc rượu nuốt oánh thảo bọn họ vừa tiến vào đình viện cũng đều bị này cổ linh áp áp chế có chút không thở nổi.
Sa la nhìn đến sau, lập tức liền đem cái này ở nó trong đầu biểu hiện ra tên của nó kêu chén Thánh kim sắc cái ly thả lại cái kia kỳ quái trong bọc.
Chén Thánh biến mất ở sa la trong tay sau, đình viện tiểu yêu quái nhóm dần dần dừng phát run biên độ, đem đôi mắt đều nhìn chằm chằm hướng về phía sa la.
Nhìn sa la thuần thục động tác, tình minh trước hết kinh hoảng lên: "Sa la ngươi, nhớ lại cái gì sao?"
"Không có."
Sa la lắc đầu nói: "Nhưng là ta tìm được rồi trước kia dùng đồ vật, cái này chén Thánh chính là ta trước kia được đến đồ vật, cảm giác còn hoa không ít sức lực."
"Sa la ngươi, còn ở vì chính mình mất trí nhớ sự tình phiền lòng sao?" Tình minh trọng điểm oai.
Sa la trầm mặc một chút, nói: "Cũng không phải phiền lòng, chính là cảm thấy chính mình nếu không có quá khứ ký ức, ta liền không hề là ta."
Sa la nhắc tới tinh thần đối tình minh mỉm cười mà nói: "Ta có phải hay không rất kỳ quái? Tình minh ngươi không cần lo lắng, ta thực mau thì tốt rồi."
Tình minh nhìn sa la đáy mắt mê mang cùng lo âu, đi qua đi sờ sờ sa la đầu, xoay người liền ở sa la bên cạnh ngồi xuống.
"Sa la, ta biết mất đi quá khứ ký ức, là một kiện vô cùng hư không tịch mịch sự tình." Nói, tình minh dùng ánh mắt ý bảo hai người trước mặt một đám thức thần nhóm đều lảng tránh một chút, chính mình muốn cùng mối tình đầu tâm sự.
"Nhưng là dù vậy, thế gian vạn vật vẫn là ở vẫn luôn về phía trước vận động cùng không ngừng phát triển. Chúng ta không thể luôn là bị qua đi trói buộc, bởi vì như vậy liền sẽ biến thành quá khứ ủng hộ giả, vốn dĩ hẳn là thuận theo thời gian trào lưu sinh trưởng thành thục chúng ta liền sẽ trì trệ không tiến.
Liền tính chúng ta không có mất trí nhớ, ngày hôm qua chúng ta cũng như cũ không phải là hôm nay chúng ta, tựa như thượng một khắc nước sông cùng giờ khắc này nước sông kỳ thật là bất đồng giống nhau. Cho nên nếu chúng ta mất trí nhớ, chúng ta đây chi bằng thanh thản ổn định mà vượt qua mỗi một ngày đi. Như vậy tổng so vẫn luôn ở theo đuổi trước kia, làm chính mình trở thành ký ức con rối muốn hảo đến nhiều. Hơn nữa mất đi ký ức nói không chừng cũng không phải một kiện chuyện xấu a."
Tình minh nhìn sa la khó hiểu ánh mắt trả lời nói: "Vì cái gì? Rất đơn giản a, bởi vì chính mình mất trí nhớ sau sở hữu hết thảy đều biến sẽ đến mới mẻ lên. Gặp được người, quỷ, yêu, địa phương toàn bộ đều không có gặp qua. Ít nhất hiện tại chúng ta sẽ không cảm thấy nhàm chán, như thế chuyện tốt. A. Sa la, ngươi nói nếu vừa rồi ta tiếng lòng nếu như bị quá khứ chính mình nghe được nói, có thể hay không nói ( thật nhàm chán ) đâu"
Nói nói, tình minh chính mình cũng nở nụ cười.
Sa la quay đầu nhìn về phía tình minh, hắn đột nhiên phát hiện cái này cùng chính mình giống nhau mất trí nhớ người thật là quá kỳ quái: Hắn sẽ không rối rắm với trước kia chính mình hẳn là thế nào, cũng sẽ không nghĩ đến không có ký ức chính mình vẫn là nguyên lai chính mình này đó ủ rũ sự tình, hắn chỉ biết nghiêm túc nỗ lực quá hảo mỗi một ngày, cho rằng chính mình trước muốn ở mỗi ngày quá nhật tử trung không làm thất vọng chính mình, làm chính mình không uổng mới là quan trọng.
"Tình minh, ta có chuyện tình vẫn luôn cảm thấy rất kỳ quái, ngươi không phải mất trí nhớ sao? Kia vì cái gì còn nhớ rõ ta là ngươi người yêu đâu?" An tĩnh trầm tư một hồi sa la đột nhiên hỏi.
Tình minh nghe thấy sa la đột nhiên như vậy một câu, kinh bạch mao hãn đều dọa ra tới: "Này, đây là bởi vì ta vừa nhìn thấy ngươi liền cảm thấy chính mình hẳn là thực thích ngươi, thấy ngươi bị thương liền hận không thể miệng vết thương lập tức có thể chuyển dời đến ta trên người, làm ta thay ngươi bị thương, hơn nữa ngươi thấy ta phải bị khuyển thần công kích thời điểm không phải cũng là kéo suy yếu thân thể tới cứu ta sao? Sa la, ngươi nói, chúng ta này chi gian không phải người yêu, đó là cái gì?"
Tình minh nói lung tung chính mình đều thiếu chút nữa tin.
"Phải không." Sa la cũng không nhớ rõ chính mình lúc ấy là tình huống như thế nào, chỉ nhớ rõ mơ mơ màng màng gian nghe được quen thuộc tên như là sắp sửa đã chịu thương tổn, vì thế chính mình cố hết sức bò dậy cứu hắn.
"Có lẽ ngươi nói chính là đối." Sa la tin vào tình minh loạn xả nói.
"Nhưng là tình minh, ngươi mất trí nhớ vì cái gì còn muốn đi bảo vệ kinh đô đâu? Ngươi liền lực lượng của chính mình không phải đều đã quên hơn phân nửa sao?" Sa la cảm thấy chính mình sở hữu nghi hoặc đều có thể ở tình minh nơi này được đến giải quyết, nghĩ đến gần nhất tình minh luôn là ra cửa không ở nhà, đình viện thật nhiều tiểu yêu quái đều do tưởng hắn.
Tình minh nghe thấy sa la tin chính mình hạt bẻ nói, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, chuẩn bị nói sang chuyện khác.
"Mùa xuân phồn hoa thịnh phóng, mùa hè ve minh không ngừng, mùa thu sẽ đem phương xa dãy núi nhuộm thành màu đỏ cùng màu vàng, mà mùa đông tắc sẽ bị tuyết trắng trang trí lên. Ta thường thường sẽ tưởng, này thế giới vô biên vì sao như thế mỹ lệ đâu.
Kỳ thật ta chính mình cũng chỉ tưởng ở như vậy trong thế giới bình tĩnh mà sinh hoạt đi xuống. Mỗi khi cùng ở đình viện qua lại chạy vội tiểu bạch, thần nhạc, tám trăm tì khưu ni còn có ngươi cùng nhau nhìn ra xa những cái đó phong cảnh thời điểm, ta sẽ có này cảm tưởng. Nhưng là, vạn sự đều không thể thuận buồm xuôi gió, đây mới là thế gian lẽ thường a.
Muốn đem này đó cảnh sắc phá hư gia hỏa hiện tại liền ẩn thân ở kinh đô trong bóng tối. Tuy rằng không biết những cái đó gia hỏa mục đích là cái gì, nhưng là có thể khẳng định bọn họ mục đích sẽ mang đến thật lớn tai hoạ.
Vì còn có thể lại lần nữa cùng các ngươi cùng đi làm này đó bình đạm hạnh phúc sự, ta sẽ làm âm dương sư cùng bọn họ chiến đấu. Tuy rằng hiện tại ta mất đi hơn phân nửa lực lượng, nhưng là ta còn có rất nhiều đáng tin cậy đồng bạn. Cho nên hoàn toàn không cần lo lắng ta nga, sa la."
Tình minh nhìn sa la đôi mắt nghiêm túc sau khi nói xong, còn nghịch ngợm chớp một chút mắt phải.
Sa la nhìn trước mắt cái này ở bên ngoài bị nữ tử xưng là bình an kinh quý công tử an lần tình minh, đột nhiên cảm thấy trái tim nhảy có điểm mau, cảm giác chính mình nghe thấy được tim đập ở một chút một chút nhanh hơn thanh âm.
"Thình thịch thình thịch thình thịch..."
"Sa la? Ngươi làm sao vậy?" Tình minh nhìn sa la nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc, có chút ngượng ngùng lên, đẩy đẩy sa la.
"Không, không có việc gì. Đúng rồi tình minh, cái này cho ngươi." Sa la lại đem chén Thánh móc ra tới. Đưa cho tình minh.
Tình minh nhìn vừa xuất hiện ở sa la trong tay, một cổ mát lạnh trầm trọng linh lực liền lập tức từ cái ly thượng phát ra tới khai, tình minh chạy nhanh ở mặt trên vẽ một cái phù chú.
"Ngôn linh phong!"
Phù chú ấn hạ, dày đặc uy áp nháy mắt biến mất, chỉ còn lại thật mạnh linh lực còn ở trong không khí phiêu tán.
Tình minh đối sa la nói: "Sa la, cái này cái ly có rất rõ ràng Thần Khí hơi thở, ngươi ngàn vạn không cần tùy ý lại lấy ra tới, như vậy thực dễ dàng bị người xấu biết đến. Tuy rằng đình viện có kết giới, nhưng khó bảo toàn sẽ bị người khác bắt giữ đến một tia linh lực."
"Ân, ngươi yên tâm đi, ta đã biết. Cái này cái ly ta tặng cho ngươi đi, coi như là ngươi cho ta cởi bỏ khúc mắc lễ vật." Sa la nói, đem trong tay chén Thánh đưa cho tình minh.
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt trùng xong ~biubiubiu】
Nếu có tiểu thiên sứ xem chén Thánh giả thiết không thói quen, liền thỉnh trở thành tư thiết đi ủng ủng!
Tư thiết chính là cái này là tiểu chén Thánh, bởi vì bị vai chính tinh lọc cất chứa sau, liền vẫn luôn là hoàn chỉnh trạng thái.
Vừa mới ở trong đàn có tiểu khả ái nói không thể lặp lại miêu tả nguyên cốt truyện anh, vì thế ta đem tình minh nói sửa lại một chút. Quấy rầy đến đại gia, tao thụy.
Rốt cuộc gan xong rồi, không bao giờ sẽ không có viết xong liền đi ra ngoài lãng. Gan ta sức cùng lực kiệt.
Ủng ủng quan khán ~ khom lưng.
__________
☆, chương 11 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Tình minh nhìn đưa tới trước mắt tới chén Thánh chạy nhanh nói: "Sa la, như vậy quan trọng đồ vật, ta không thể thu."
"Ân? Vì cái gì không thể thu? Liền tính nó thật sự rất quan trọng, nhưng là chúng ta không phải người yêu sao? Người yêu chi gian cho nhau tặng đồ không phải thực bình thường sao?" Sa la nghi hoặc.
"Này, dù sao là không thể. Ta có thể giúp ngươi bảo quản, ngươi cũng có thể cho ta mượn nhìn xem, nhưng là đưa cái này tự là không thể phát sinh ở chúng ta chi gian."
Tình minh hấp tấp chi gian lại bắt đầu nói hươu nói vượn: "Ngươi cũng nói, chúng ta là người yêu, ta đây chính là của ngươi, của ngươi chính là của ta, vốn dĩ chính là ta đồ vật như thế nào có thể lại nói tặng cho ta đâu? Ngươi nếu là thật sự tưởng cho ta nói, ta liền cầm nghiên cứu một chút, chờ nghiên cứu xong rồi lại cho ngươi bảo quản lên. Ngươi xem ngươi cái này tàng đồ vật pháp thuật phóng mấy thứ này không phải thực an toàn sao?"
"Hảo." Sa la bị tình minh vòng đến có chút mơ mơ màng màng, cảm thấy tình nói rõ giống như đều đối, vì thế liền đồng ý.
Thở dài nhẹ nhõm một hơi tình minh nghĩ thầm: Rốt cuộc lại lừa gạt đi qua, nhưng là chính mình vẫn luôn như vậy đi xuống cũng không phải cái biện pháp, về sau sa la nếu là khôi phục ký ức sợ là chúng ta hai liền bằng hữu đều làm không được, chính mình cũng là thời điểm thẳng thắn. Ở khi nào đi nói đi?...... Liền hôm nay buổi tối đi, chờ bọn họ đều ngủ, ta liền đi tìm sa la thẳng thắn thừa nhận sai lầm.
Nghĩ như vậy tình minh trong tay cũng ở vô ý thức lật tới lật lui chén Thánh. Tình minh nhìn chén Thánh hỏi sa la: "Sa la ngươi còn nhớ rõ đây là cái gì sao?"
"Nhớ rõ nha, ta một đụng tới nó trong đầu lại đột nhiên xuất hiện nó tin tức. Cái này cái ly gọi là chén Thánh, nó có cơ hồ vô cùng vô tận lực lượng, truyền thuyết được đến nó người có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng, còn có thể dùng nó mở ra đi thông căn nguyên đại môn. Chính là những lời này, tuy rằng ta cũng không hiểu lắm là có ý tứ gì." Sa la nói.
"Bởi vì có đại lượng linh lực do đó có thể thực hiện người nắm giữ nguyện vọng sao?"
Tình minh hợp nhau trong tay con dơi phiến, để tại hạ ba thượng nhìn chén Thánh: "Này cũng giải thích vì cái gì nó linh áp sẽ như vậy dày đặc nguyên nhân, nhưng là mở ra đi thông căn nguyên đại môn là có ý tứ gì đâu......"
Tình minh suy tư, dùng linh lực rót vào chén Thánh trung, tình minh liền phát hiện chính mình trước mắt bắt đầu hiện lên rất nhiều câu chữ cùng tình cảnh, này đó tự cùng hình ảnh càng lúc càng nhanh lại càng ngày càng nhiều, tình minh cảm thấy chính mình chính mình đầu sắp tiếp thu bất quá tới.
Đột nhiên, tình minh cảm thấy đầu buông lỏng, trước mắt câu chữ đều biến mất, tình minh mồ hôi đầy đầu ngẩng đầu, nguyên lai là sa la cầm đi tình minh trong tay chén Thánh, quan tâm nhìn tình minh: "Tình minh, ngươi làm sao vậy? Ngươi thoạt nhìn hảo thống khổ a."
"Được cứu trợ, sa la, cảm ơn ngươi."
Tình minh lòng còn sợ hãi nhìn sa la trong tay chén Thánh đối sa la nói: "Sa la, ta giống như có điểm minh bạch mở ra đi thông căn nguyên đại môn là có ý tứ gì."
"Có ý tứ gì?"
"Chén Thánh sở dĩ luôn có cơ hồ dùng chi không kiệt linh lực nó bên trong có trận thuật có thể câu thông linh mạch hấp thu thổ địa ra đời sinh không thôi linh lực, do đó sử dụng này cổ linh lực có thể dùng để mở ra cái gì, tới minh bạch cái gì vạn vật căn nguyên."
Tình nói rõ, nhìn chén Thánh nói: "Thứ này quá đáng sợ, nó không có thần thức không có sử dụng hạn chế cùng yêu cầu, chỉ cần cầm nó người có thể làm nó hấp thu cũng đủ linh lực liền có thể muốn làm gì thì làm sử dụng nó."
Tình minh nhìn sa la nói: "Sa la, ngươi nói ngươi còn nhớ rõ thứ này là ngươi phế đi một phen công phu mới được đến sao?"
"Ân, mơ hồ có chút ấn tượng." Sa la gật đầu.
"Nói không chừng ngươi mất đi ký ức liền cùng chén Thánh có quan hệ đâu." Tình minh suy đoán, suy nghĩ một chút tiếp theo đối sa la nói: "Sa la, cái này chén Thánh trước cho ta nghiên cứu hai ngày đi."
"Tình minh, ngươi có thể chứ? Nếu lại xuất hiện vừa mới cái loại này tình huống nói......" Sa la có chút hối hận, sớm biết rằng chén Thánh như vậy nguy hiểm, chính mình lúc ấy nên đưa cho tình minh trong bọc những cái đó thánh tinh thạch, vẫn là màu sắc rực rỡ kim cương, so chén Thánh thoạt nhìn an toàn xinh đẹp nhiều.
Tình minh đối sa la mỉm cười mà nói: "Yên tâm đi, sa la. Ta vừa mới chỉ là không có chuẩn bị tốt mới có thể bị bên trong rộng lượng không biết tri thức sở xâm nhập, chuẩn bị sẵn sàng nói liền sẽ không lại phát sinh loại chuyện này."
"Hảo đi, cho ngươi. Tình minh thỉnh nhất định phải cẩn thận." Sa la dặn dò tình minh, trong mắt quan tâm như là sẽ tràn ra tới giống nhau.
"Ân, có sa la ngươi dặn dò ta sẽ cẩn thận." Tình minh đứng lên, đem bàn tay đến sa la trước mặt: "Đi thôi, sa la, cùng đi ăn cơm chiều đi. Thần nhạc bọn họ hẳn là đang đợi chúng ta."
Sa la xem một cái tình minh lại nhìn duỗi đến trước mắt tay, đem chính mình tay cũng phóng đi lên, mượn lực đứng lên nói: "Ân!"
Cơm chiều sau, tình minh vốn định nương nghiên cứu chén Thánh lý do tới cho hết thời gian, chờ đến tất cả mọi người đều ngủ sau, lại chuẩn bị đi sa la phòng, kết quả tình minh ở chén Thánh đột nhiên thấy được một đoạn ký ức, đây là một đoạn về luyện kim thuật ký ức.
Này đoạn trong trí nhớ luyện kim thuật là một cái tạo người thuật thức, là đem một người ngẫu nhiên làm thành có vô số điều linh lực đường về linh lực giả, do đó khiến cho hắn được đến sinh mệnh. Trong trí nhớ tạo người linh lực vận hành phương thức ở tình minh trong mắt lặp lại vận chuyển, tình minh nhìn nhìn, chính mình trong thân thể linh lực cũng ở đi theo này cổ kỳ dị tuyến lộ bắt đầu vận chuyển. Tình minh ở chút bất tri bất giác, ở trong phòng đi theo này đoạn trong trí nhớ linh lực đường về vận chuyển cả đêm.
Bởi vì ngày hôm sau khó được không có gì sự kiện, cho nên tình minh vẫn luôn đều không có xuất hiện ở đình viện, mọi người cũng cũng không có cảm thấy kỳ quái, bởi vì đều biết sa la ngày hôm qua đem chén Thánh giao cho tình minh nghiên cứu.
Cứ như vậy qua một ngày hai đêm sau, tới rồi ngày thứ ba buổi sáng, tình minh chính mình từ chén Thánh trong trí nhớ tránh thoát ra tới. Hắn mở hai mắt, phát hiện trước mắt cái ly có một cái mỏng manh thật nhỏ linh quang, cái này linh quang ở chén Thánh cái đáy chợt lóe chợt lóe bay tới thổi đi, như là ở hô hấp giống nhau.
Tình minh dùng linh lực chạm vào một chút điểm này linh quang, liền phát hiện cái này linh quang ở cắn nuốt chính mình linh lực, tuy rằng phân lượng cực kỳ bé nhỏ, nhưng là tình minh cảm giác này cổ linh quang ở ăn xong linh lực sau giống như sáng một chút. Cắn nuốt linh lực sau linh quang như là ăn no giống nhau, liền trầm ở chén Thánh cái đáy bất động, chỉ là ở có tiết tấu lập loè.
Tình minh cũng không biết đây là cái gì, chỉ là ở suy đoán khả năng cùng chính mình ngày hôm qua vẫn luôn vận chuyển linh lực có quan hệ. Tình minh cảm thấy cái này quang điểm có thể là chính mình sáng tạo ra tới tạo vật, nhưng là đảo mắt tưởng tượng lại cảm thấy không quá khả năng, bởi vì ở chén Thánh trong trí nhớ tạo người đều là trải qua mấy trăm năm vài thế hệ nỗ lực cùng lặp lại nếm thử mới có thể thành công, chính mình ngày này một đêm hạt vận chuyển, sao có thể nhanh như vậy sáng tạo ra một cái tạo vật ra tới?
Tác giả có lời muốn nói: Không biết có hay không nói rõ ràng, chính là cái này chén Thánh có được cơ hồ vô tận lực lượng cùng ma thuật tri thức, tình minh từ bên trong mở ra tân thế giới đại môn thay đổi chính mình ở bổn thế giới lực lượng hệ thống......
Đoán xem đây là ai? 23333 ta chính mình đều bội phục ta não động ha ha ha ha ha
Này không phải sinh con không phải sinh con không phải sinh con!!!! Chuyện quan trọng nói ba lần.
Ủng ủng quan khán, khom lưng moah moah!
__________
☆, chương 12 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Mà một khác đầu, sa la phát hiện từ chính mình đem chén Thánh lấy ra tới sau, bên tai liền bắt đầu loáng thoáng có một ít ong ong tiếng người.
Ban ngày thời điểm trong viện đều là sơn thỏ phần phật phần phật thanh âm, cho nên sa la cho rằng kia chỉ là chính mình ảo giác, nhưng là tới rồi buổi tối, bốn phía không người cùng yêu, bên tai thanh âm liền rõ ràng lên, sa la bắt đầu tưởng tiểu yêu quái nhóm buổi tối không ngủ được, cõng hắn ở đình viện đêm du.
Nhưng là sa la ở đình viện đi rồi một vòng, đều gặp phải ngắm trăng thanh hành đèn, nhưng là cũng không có nhìn đến có đụng tới cái gọi là đêm du tiểu yêu quái. Mà sa la bên tai ồn ào thanh vẫn luôn đều ở, không xa không gần, cũng không rõ ràng lắm thanh âm kia rốt cuộc là cái gì, cũng chỉ là ẩn ẩn lộ ra tiếng người ong ong thanh.
Hai ngày này sa la bị này cổ thanh âm sảo đêm không thể miên, ở đem chén Thánh giao cho tình minh ngày thứ ba buổi sáng, sa la đi tình minh phòng muốn tìm tình minh xem một chút chính mình có phải hay không bị tà khí nhập thể.
"Thịch thịch thịch" sa la gõ vài cái lên cửa hỏi: "Tình minh, ngươi tỉnh sao?"
"Là sa la sao? Ta tỉnh, mau tiến vào đi." Môn bên kia truyền đến tình minh trong trẻo mà có từ tính thanh âm.
Sa la đem cửa đẩy ra sau, đi vào đi liền thấy tình giá thoả thuận ngồi ở tatami thượng, trong tay phủng chén Thánh. Tình minh thấy sa la tiến vào sau đối sa la phất tay ý bảo, vẻ mặt ngạc nhiên nói: "Sa la, mau đến xem."
Sa la đi qua đi, liền thấy tình minh trên tay chén Thánh có một cái loang loáng quang điểm: "Tình minh, đây là?"
"Sa la, đây là ta nghiên cứu chén Thánh thời điểm trong lúc vô ý làm ra tới, ngươi xem ngươi đối cái này có hay không cái gì ấn tượng?"
Tình minh mở to hắn cặp kia thanh triệt màu lam hồ ly mắt, chờ mong nhìn sa la, tưởng từ sa la nơi này được đến đáp án.
"Không có ấn tượng." Sa la mờ mịt mà lắc đầu, nhìn cái này chợt lóe chợt lóe quang điểm, sa la chơi tâm quá độ: "Tình minh, ta có thể sờ một chút nó sao?"
"Có thể nha, sa la ngươi sờ sờ nó, nó còn sẽ phi đâu." Tình minh nhìn sa la tràn ngập khát vọng ánh mắt, lại nhìn sa la mảnh dài lông mi nhấp nháy nhấp nháy thượng hạ phiên vũ, cảm giác trong lòng như là bị lông chim nhẹ nhàng mà quét một chút, ngứa.
Sa la buông xuống mí mắt nhìn chén Thánh trung quang điểm, dùng tay nhẹ nhàng chạm đến một chút. Bỗng nhiên, quang điểm như là bị bừng tỉnh giống nhau, kịch liệt run rẩy một chút, tiếp theo liền từ ly đế trôi nổi lên, vây quanh sa la ngón tay bắt đầu trên dưới xoay quanh.
Sa la lúc này lại nghe thấy được không từ nơi nào truyền tới chính mình bên tai vù vù thanh:
"master?"
"Nghe...... Sao?"
"Ở......?"
Sa la bên tai thanh âm ở hắn vừa mới chạm vào chén Thánh thời điểm rõ ràng một ít, nhưng vẫn là không rõ nguyên do. Cẩn thận cảm thụ bên tai thanh âm sa la không có chú ý tới, chính mình đầu ngón tay bắt đầu hiện ra từng điều như là đường bộ đồ vật, mà cái kia bay tới thổi đi quang điểm tắc như là bị sa la trên tay hoa văn hấp dẫn trụ giống nhau ngừng ở hắn đầu ngón tay kịch liệt lập loè lên.
Tình minh chú ý tới sa la ánh mắt mơ hồ cùng ngón tay xuất hiện kỳ quái hoa văn hiện tượng, liền đối với sa la hô: "Sa la? Sa la? Ngươi làm sao vậy?"
"Ân? Tình minh, ngươi có hay không nghe được kỳ quái thanh âm?" Sa la còn ở bên nhĩ cẩn thận cảm thụ bên tai thanh âm.
"Không có, ta không có nghe được cái gì kỳ quái thanh âm, sa la mau xem ngươi trên tay!" Tình minh kinh ngạc kêu lên.
Sa la nghe vậy cúi đầu, liền phát hiện chính mình chạm đến quang điểm tay phải thượng sáng lên một ít cùng loại võng cách trạng tuyến lộ, tay phải mu bàn tay thượng cũng bắt đầu loáng thoáng hiện ra ba điều kỳ quái màu đỏ ấn ký.
Còn không đợi sa la kỳ quái, liền phát hiện từ chính mình đầu ngón tay truyền đến một trận hấp lực. Nguyên lai là cái kia bị bọn họ xem nhẹ tiểu quang điểm ở sa la đầu ngón tay sáng lên đường bộ phía cuối điên cuồng lập loè, tiểu quang điểm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu biến đại, cùng lúc đó, tình minh cùng sa la đều nghe được cùng loại tim đập thanh âm.
"Thanh âm này là!" Tình minh bỗng nhiên nhớ tới ở chén Thánh kia đoạn trong trí nhớ, cuối cùng tạo người thức tỉnh có được thần chí phía trước sẽ có loại này cùng loại tim đập kỳ thật vì tích góp linh lực thanh âm.
Tích góp linh lực??!! Tình minh đột nhiên mở to hai mắt đối sa la thét lên: "Sa la mau đem nó lộng đi xuống!"
"Ta như thế nào lộng? Nó giống như dính vào ta trên tay!" Sa la cũng luống cuống lên: "Tình minh, ta đột nhiên, cảm thấy đầu có điểm vựng......" Còn chưa nói xong, sa la liền ngã xuống tình minh trong lòng ngực.
"Sa la? Sa la?" Tình minh tiếp được nguyên bản sẽ ngã trên mặt đất sa la, trong lòng không rảnh lo đi thể hội ôm lấy mối tình đầu mừng thầm, hoảng loạn kêu sa la tên: "Sa la ngươi làm sao vậy?"
Hoảng loạn tình minh không có phát hiện, theo quang điểm lớn lên, sa la tay phải mu bàn tay thượng ẩn ẩn màu đỏ hoa văn lại dần dần biến mất đi xuống. Chờ đến màu đỏ ấn ký đều biến mất về sau, quang điểm đã trưởng thành một cái tròn vo quang nắm, quang đoàn trưởng đại sau liền chậm rì rì từ sa la trên tay lui ra tới, trong lúc còn cọ cọ sa la đầu ngón tay.
Lui ra tới quang đoàn ở tình minh trước mắt cũng lung lay một vòng sau, rốt cuộc an phận mà trở lại chén Thánh, giống ăn uống no đủ giống nhau, lại nhàn nhã mà ở ly đế lập loè lên.
"Hoa điểu cuốn! Hoa điểu cuốn!" Tình minh không rảnh lo quang đoàn lúc này thế nào, chỉ là vội vàng kêu chính mình thức □□ tự.
Bị tình minh khẩn cấp triệu hoán hoa điểu cuốn ở tình minh trong phòng hiện thân: "Tình minh đại nhân, như vậy khẩn cấp kêu thiếp thân tiến đến có cái gì quan trọng sự tình sao?"
Hoa điểu cuốn tỏ vẻ chính mình đang ở phát triển chính mình tình la giáo giáo đồ đâu, đã bị tình minh như vậy vội vàng triệu hoán lại đây, liền tính là chính mình chủ nhân, nhưng là nếu không có gì chuyện quan trọng, nàng chính là sẽ tức giận.
Lõm hảo tạo hình hiện thân ở tình bên ngoài trước hoa điểu cuốn vừa mở mắt, liền thấy ngã vào tình minh trong lòng ngực sa la, kinh ngạc nói: "Ai da, sa La đại nhân? Đây là làm sao vậy? Tình minh đại nhân thỉnh đem sa La đại nhân bình đặt ở trên mặt đất, để cho ta tới chẩn trị một chút." Nói xong liền đem chính mình bức hoạ cuộn tròn bản thể phập phềnh ở đã bị tình minh bình đặt ở tatami thượng sa la thân thể mặt trên.
Tình minh nhìn bị hoa điểu cuốn màu xanh biếc chữa khỏi linh lực vây quanh sa la, trong lòng một trận áy náy cùng đau lòng, sớm biết rằng chính mình liền không nên làm sa la tới xem cái này quang cầu.
Tình minh tuấn tú trên mặt biểu tình trầm trọng, cau mày nhìn còn ở bị hoa điểu cuốn chẩn trị sa la. Tưởng tượng đến quang cầu, tình minh liền nhìn đến vừa mới bị hắn đặt ở trên mặt đất chén Thánh quang cầu ở còn an nhàn mà lập loè, này quang mang lập loè tiết tấu thế nhưng cùng người hô hấp tương tự.
Nhìn cái này hắn cùng sa la cũng không biết đồ vật, tình minh lần đầu cảm thấy mất trí nhớ sau chính mình vô dụng cấp, nếu là chính mình không có mất trí nhớ, như vậy chính mình khẳng định sẽ có rất nhiều tri thức cùng biện pháp tới giải thích thứ này cùng tránh cho sa la hôn mê.
Tác giả có lời muốn nói: Liền không ai nghĩ đến này quang cầu là ai sao??? Rõ ràng hẳn là thực hảo đoán a ORZ. emmmm cứ như vậy quyết định, ngày mai buổi tối 12 điểm phía trước, đoán được liền lại thêm càng 23333
Không có tồn cảo mỗi ngày lỏa bôn ta còn như vậy đúng lý hợp tình thật là đủ rồi.
Cảm ơn quan khán ~ khom lưng.
__________
☆, chương 13 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
"Sa La đại nhân, ngài tỉnh. Cảm giác thân thể có cái gì không khoẻ sao?" Đang ở kiểm tra sa la thân thể đến hoa điểu tóc quăn hiện sa la thức tỉnh lại đây, cao hứng hỏi sa la.
Mà còn ở góc tường hối hận tình minh nghe được hoa điểu cuốn nói sa la thức tỉnh, vội vàng mà chạy đến sa la bên người nhìn sa la.
"Không có gì cảm giác." Sa la từ trên mặt đất ngồi dậy, nhìn hoa điểu cuốn nói.
Sa la chỉ chớp mắt liền nhìn đến bên cạnh tình minh cặp kia xinh đẹp hẹp dài hồ ly trong mắt chứa đầy áy náy nhìn chính mình, thoạt nhìn tựa như một con phạm vào sai lầm bạch hồ tháp lôi kéo lỗ tai, nhìn nó đôi mắt nhỏ nhìn chính mình. Sa la đột nhiên cảm thấy trong tay ngo ngoe rục rịch, tưởng vươn tay đi sờ sờ tình minh trên đầu kia mượt mà xinh đẹp đầu bạc, muốn nhìn một chút trên đầu có phải hay không thật sự có lỗ tai.
Sa la an ủi tình nói rõ: "Ta không có việc gì, tình minh, ngươi không cần tự trách, là ta chính mình tưởng sờ sờ xem, cùng ngươi không có quan hệ."
"Chính là......" Tình minh còn muốn nói gì, lại đột nhiên cảm nhận được đình viện tới một cổ xa lạ yêu khí.
Tình thanh thoát tốc đi đến đình viện, lớn tiếng hỏi: "Người nào?"
Tình minh đột nhiên nghiêm túc làm đình viện vui đùa ầm ĩ tiểu yêu quái nhóm đều an tĩnh xuống dưới, đại các yêu quái cũng sôi nổi hiện thân ở đình viện các trong một góc.
Một cổ màu đỏ sương khói đột nhiên ở đình viện dâng lên, một cái yêu quái hiện thân nói đến: "Tình minh đại nhân, nhà ta chủ nhân hồng diệp cho mời."
Tình minh nhíu mày: "Hồng diệp? Chính là rượu nuốt đồng tử nói nhận thức ta nữ yêu sao?"
"Hồng diệp đại nhân chờ ngài đã lâu, thỉnh ngài cùng ta đến lá phong lâm đi." Hồng diệp người hầu nói đến.
Tình minh nghe ngôn, chuẩn bị đi theo người hầu tiến đến lá phong lâm. Tiểu bạch lại ngăn lại tình nói rõ: "Tình minh đại nhân, cái gì đều không chuẩn bị liền cùng nó đi, quá nguy hiểm!"
Lúc này tì mộc đột nhiên lại đây nói: "Không cần lo lắng, ta sẽ đi theo tình minh cùng đi."
Nguyên phó nhã vẻ mặt ghét bỏ: "Ngươi như thế nào còn ở kinh đô? Ta cho rằng ngươi đã sớm trở lại trong núi đi, chỉ có tình minh triệu hoán ngươi ngươi mới có thể lại đây."
"Ta là lo lắng ta bạn thân mới có thể liền ở chỗ này." Tì mộc đồng tử giải thích nói: "Đem ta bạn thân mê như vậy thần hồn điên đảo nữ nhân, ta đảo muốn nhìn nàng rốt cuộc trông như thế nào."
Tình minh đồng ý tì mộc đồng tử đi theo. Lúc này đứng ở một bên sa la cũng lại đây cười tủm tỉm mà nói: "Tình minh, ta cũng phải đi nhìn xem bị ngươi mê thần hồn điên đảo nữ nhân rốt cuộc trông như thế nào đâu ~"
Tình minh có điểm bất đắc dĩ: "...... Hảo đi, sa la ngươi phải bảo vệ hảo chính ngươi, có cái gì không thử nhất định phải trước tiên cùng ta nói."
"Ân." Sa la còn đang cười mị mị mà nhìn tình minh. Tình minh tắc cảm thấy sa la bối cảnh như là nở khắp màu đen hoa giống nhau, lệnh người có chút sởn tóc gáy.
Tình minh đoàn người tới rồi lá phong trong rừng, đi rồi một khoảng cách sau, mọi người cũng không có nhìn đến hồng diệp bóng dáng. Tình minh đối đi ở phía trước dẫn đường yêu quái nói: "Ta giống như không có nhìn đến hồng diệp tung tích."
Người hầu lại nói: "Hồng diệp đại nhân biết tình minh đại nhân ngài tới, khả năng có chút thẹn thùng. Thỉnh tình minh đại nhân chính mình đi phía trước điều tra một phen."
Sa la nghe ngôn, tươi cười lớn hơn nữa: "Nga? Thấy tình minh thẹn thùng?"
Tình minh xoay người có chút bất đắc dĩ nhìn sa la: "Sa la!"
"Ân?" Sa la cười tủm tỉm.
Tình minh túng: "Khụ, không có việc gì, chính là làm ngươi cẩn thận một chút."
Tiểu bạch lúc này đột nhiên kêu một tiếng: "A! Biến mất."
Tình minh quay đầu nhìn lại, phát hiện nguyên bản ở phía trước đội ngũ dẫn đường yêu quái người hầu không thấy. Tình minh nhíu nhíu mày nói: "Xem ra chúng ta muốn chính mình đi phía trước đi rồi."
Tình minh nghe được phía sau từ tì mộc đồng tử nơi đó truyền đến áp lực tiếng hít thở, tình nói rõ: "Như thế nào? Tì mộc đồng tử, ngươi tâm tình giống như không tốt bộ dáng."
Tì mộc đồng tử phẫn hận nói: "Hừ, vừa nhớ tới chờ hạ muốn vặn gãy cái kia kêu hồng diệp nữ nhân cổ, ta đều phải chờ không kịp......"
Tiểu bạch lúc này đột nhiên chạy tới gần, nhỏ giọng mà nói: "Tình minh đại nhân, tình minh đại nhân, tiểu bạch giống như nghe thấy được mùi máu tươi."
Tình minh nghiêm túc nói: "Mùi máu tươi sao...... Cùng này lá phong lâm một chút đều không tương xứng a."
Tiểu bạch khẩn trương mà cái đuôi thượng mao đều tạc đi lên: "Tiểu bạch có một loại bất tường báo trước, tóm lại, tình minh đại nhân, thỉnh vạn sự tiểu tâm a."
Nghe được tiểu bạch lời nói mọi người đều âm thầm đề phòng lên, sa la cũng từ hữu hông chỗ ẩn hình trong bọc lấy ra mấy viên đá quý khấu ở trong tay.
Lúc này tiểu bạch đột nhiên phát hiện trên mặt đất có thật nhiều xương cốt rơi rụng trên mặt đất, tình minh đoàn người cũng phát hiện trên mặt đất □□ xương cốt. Tình minh thấy thế mở ra linh coi, phát hiện ở này đó trên xương cốt đều có oan hồn, này đó oan hồn giống như cảm nhận được tình minh đối bọn họ nhìn chăm chú sau tập thể giống chịu kích thích giống nhau nhằm phía tình minh đoàn người: "Ta hảo hận a! Nữ nhân kia! Cái kia ăn chúng ta nữ nhân!"
Tình minh thấy thế lớn tiếng nói: "Đại gia cẩn thận, chuẩn bị chiến đấu! Sa la, mau đến ta phía sau tới."
Một phen chiến đấu sau, oan hồn nhóm đều bị đánh tan, tình minh nhìn bị chiến đấu nhấc lên lá phong, cảm nhận được bám vào lá phong thượng thâm trầm âm u chấp niệm: "Nơi này...... Giống như có cái gì ở vẫn luôn kêu gọi ta." Vì thế tình minh niệm chú triệu hồi ra lá phong chấp niệm chủ nhân: "Cấp tốc nghe lệnh!"
Đông đảo lá phong bị tình minh triệu hoán thuật giơ lên ở không trung bay múa, xoay tròn thành một cái từ lá phong tạo thành tiểu gió xoáy, này cổ gió xoáy quá một hồi liền tan, từ bên trong xuất hiện một cái mỹ diễm yêu dị nữ tử.
"Tình minh, ta rốt cuộc tái kiến ngươi. Ta vẫn luôn một con đều tại chỗ nghe ngươi lời nói chờ ngươi trở về. Ta hiện tại có phải hay không thật xinh đẹp a?"
Cái này bị tình minh triệu hồi ra tới nữ tử, thân xuyên hồng y khuôn mặt yêu dị, trước mắt màu đỏ yêu ngân cùng tình minh màu hồng anh đào không giống nhau, càng như là dùng máu tươi miêu tả.
Hồng diệp vừa thấy đến tình minh liền kích động nói: "Mau, mau khích lệ ta, mau khen ta sao, mau khen ta xinh đẹp, mau ôm ta một cái!" Nói xong hồng diệp liền bổ nhào vào tình minh trên người.
Tình minh bị hồng diệp ôm lấy, vừa nhớ tới phía sau sát trùng còn ở, chạy nhanh tưởng tránh ra hồng diệp. Đây là phía sau truyền đến sa la khó chịu thanh âm: "Uy! Ngươi nữ nhân này, làm gì muốn ôm lấy ta người yêu? Ngươi không cảm thấy chính mình như vậy thực không đoan trang tự ái sao?"
"Tình minh! Ngươi có người yêu? Ngươi nói cho ta này không phải thật sự!" Hồng diệp nghe được sa la nói, ngẩng đầu chờ mong mà nhìn tình minh.
Tình minh dùng sức tránh ra hồng diệp sau, trên mặt nghiêm túc mà đối hồng diệp nói: "Ta không quen biết ngươi, ít nhất ta không có nhận thức trí nhớ của ngươi." Trong lòng lại vui vẻ rải nổi lên tiểu hoa hoa: Sa la thế nhưng ghen tị! Xem ra ta không phải yêu đơn phương a a a a a a a!
Hồng diệp nghe được tình minh nói, thực bị thương hỏi tình minh: "Ngươi thế nhưng đem ta đã quên? Vậy ngươi còn nhớ rõ ngươi khi đó đã cứu ta sự tình sao? Chẳng lẽ cũng quên mất?"
Sa la thanh âm vang lên: "Cứu ngươi?"
Tình minh cũng nghi hoặc lên: "Ngươi là nói, ta đã từng đã cứu ngươi?"
Hồng diệp đột nhiên cười rộ lên: "Hì hì, ta đã biết, ngươi là cố ý làm bộ không nhớ rõ ta đúng không? Người nam nhân này nói ngươi là hắn người yêu cũng là giả đi? Là vì cho ta kinh hỉ?
Tình minh, ngươi thật đúng là cái làm người không hiểu được nam nhân đâu. Sao, như vậy ngươi mới càng có làm người truy tìm mị lực a. Cho nên ta vì có thể lý giải ngươi, mới vẫn luôn dựa theo ngươi dạy ta làm đâu. Xem a, nơi này đầy đất xương cốt, ta có hảo hảo ăn cái gì nha."
Tác giả có lời muốn nói: Bởi vì xuẩn manh tác giả ngày mai muốn thực tập đi làm, cho nên hôm nay không có thêm cày xong. ( a phi thiếu chút nữa đem chính mình cấp hố ) emmm về sau mỗi chương đổi mới đã đến giờ ngày hôm sau buổi tối 10 phía trước cất chứa mỗi phá trăm sẽ thêm càng nha.
Ủng ủng quan khán ~ thân thân các vị tiểu thiên sứ nhóm ~
__________
☆, chương 14 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Tiểu bạch nghe được hồng diệp lời nói sau kinh ngạc mà kêu lên: "Này đó xương cốt chủ nhân đều là bị ngươi ăn sao?"
Mà tình minh tắc đối hồng diệp nói nhân vật cảm thấy kinh ngạc: "Ngươi là nói, là ta mệnh lệnh ngươi làm như vậy sao?"
Hồng diệp ánh mắt mông lung hồi ức nói: "Đúng vậy, là ngươi cùng ta nói ăn lúc sau ta sẽ càng thêm xinh đẹp, còn nói sẽ yêu như vậy ta. Cho nên, liền tính ta chịu đựng không được này đó thịt hương vị cùng xúc cảm, nhưng ta còn là chịu đựng......"
Sa la bừng tỉnh: "Cho nên là ngươi đem này phiến lá phong trong rừng người còn có yêu quái đều ăn luôn sao?"
Tình minh đột nhiên lớn tiếng kêu: "Không cần nói nữa!"
Lúc này tình minh nội tâm một trận sợ hãi: Chẳng lẽ nói ta mất trí nhớ phía trước gặp qua hồng diệp? Còn mệnh lệnh hồng diệp ăn thịt người? Ta, ta thế nhưng làm như vậy vô pháp vãn hồi sự tình... Ta nguyên lai là cái dạng này người sao?
Sa la nhìn tình minh có chút mất khống chế, ngày thường ôn nhu thanh nhã tình minh vào lúc này sắc mặt tái nhợt, ánh mắt tan rã, tựa như một con tuyệt diễm linh động bạch hồ đã chịu trí mạng đả kích giống nhau uể oải không phấn chấn. Sa la lo lắng mà đối tình nói rõ: "Bình tĩnh một chút! Tình minh. Ngươi phải tin tưởng chính mình, ta biết như vậy ôn nhu tình minh mới sẽ không làm loại chuyện này."
Hồng diệp thấy sa la thân cận mà an ủi tình minh, ghen ghét biểu tình có vẻ nàng yêu diễm mặt có chút vặn vẹo: "Ngươi người nam nhân này, ngươi rốt cuộc là ai? Không chuẩn cùng ta tình nói rõ lời nói!"
Nói xong, hồng diệp nhìn đứng ở tại chỗ cúi đầu tình minh, chạy tới đẩy ra sa la duỗi tay ôm lấy tình minh: "Tình minh, ta có nghe ngươi lời nói, hiện tại ta thay đổi xinh đẹp, ngươi phải cho ta càng nhiều càng nhiều ái nha ~"
Tình minh thấy sa la ở bên cạnh nhìn hắn, vì thế đem hồng diệp dùng sức đẩy ra.
"Ta đã biết, ngươi vẫn là chê ta quá yếu ớt đi, ta đây hướng ngươi chứng minh một chút, ta hiện tại là thật sự biến cường."
Hồng diệp bị đẩy ra sau vẫn như cũ mê luyến mà nhìn tình minh mặt, theo sau quay đầu bộ mặt dữ tợn nhìn sa la, tà mị trong ánh mắt mang theo nồng đậm sát khí: "Như vậy, liền lấy cái này gây trở ngại chúng ta nam nhân khai đao đi! Nếu ta đem cái này chán ghét nam nhân ăn xé thành hai nửa ăn cho ngươi xem, tình minh ngươi nhất định phải cho ta một cái ôm làm khen thưởng nga."
Tình minh nghe được hồng diệp nói muốn ăn sa la, không rảnh lo trong lòng nặng trĩu tự mình ghét bỏ, vội vàng giơ tay che chở sa la đối hồng diệp nói: "Hồng diệp, có lẽ là ta đem ngươi biến thành cái dạng này, nhưng là ta tuyệt đối không cho phép ngươi đối sa la ra tay!"
Tì mộc đồng tử quỷ thủ đã sớm ở bên cạnh chuẩn bị tốt, không kiên nhẫn đối tình nói rõ: "Sách, nàng đã biến thành ác quỷ, ngươi còn cùng nàng nói cái gì? Chiến đấu đi! Ta muốn giết nàng!"
.............................................................................................
Ở tình minh cuối cùng dùng một cái phù chú tới kết thúc chiến đấu sau, hồng diệp ngã trên mặt đất đối tình minh ôn nhu nói: "Không hổ là tình minh, ta quả nhiên vẫn là đánh không lại ngươi đâu. Nhưng ta cũng xác thật biến cường đúng không?"
Tì mộc đồng tử thì tại bên cạnh rốt cuộc không nín được, cao giọng đối hồng diệp nói: "Câm miệng, nữ nhân. Ngươi lại dụ hoặc bằng hữu của ta nói, ta liền đem ngươi giết." Nói xong tì mộc đồng tử vươn hắn quỷ thủ liền chuẩn bị phóng địa ngục chi trảo.
Tình minh thấy thế, tưởng ngăn cản tì mộc: "Từ từ! Tì mộc đồng tử."
Cùng lúc đó, rượu nuốt đồng tử cũng đột nhiên xuất hiện, ngăn cản tì mộc đồng tử địa ngục chi trảo.
Ngăn lại tì mộc sau, rượu nuốt đồng tử đối tình nói rõ: "Cái này ngươi đã biết đi? Tình minh, này hết thảy đều là ngươi làm sự!"
Rượu nuốt đồng tử đứng ở hồng diệp trước mặt đối với tình minh bọn họ nói: "Các ngươi không chuẩn sát nàng, các ngươi nếu là sát nàng liền trước đả đảo bổn đại gia! Tình minh, hiện tại liền tính ta là ngươi thức thần, nhưng là hồng diệp ta là tuyệt đối không cho phép ngươi sát nàng."
Tì mộc đồng tử thì tại tình minh bên cạnh đột nhiên hưng phấn lên: "Bạn thân nha, ngươi rốt cuộc chịu cùng ta một trận chiến sao?!"
Rượu nuốt đồng tử cũng không thèm nhìn tới tì mộc, chỉ nhìn chằm chằm tình nói rõ: "Đây là chân tướng, tình minh chính là ngươi đem hồng diệp biến thành như vậy. Ta không tha cho ngươi!"
Hồng diệp thấy rượu nuốt đồng tử đối tình minh như vậy hung ác, cảm thấy tới rồi chính mình bảo hộ tình minh biểu hiện chính mình lúc, vì thế há mồm dỗi nổi lên rượu nuốt đồng tử: "Câm miệng! Ngươi cái này tửu quỷ. Ngươi thế nhưng vũ nhục ta tình minh. Ta ghét nhất ngươi, ngươi cút cho ta!"
Rượu nuốt đồng tử nghe được hồng diệp nói, trong lòng có chút khó chịu trầm mặc không nói. Mà tình minh nhìn rượu nuốt đồng tử nói: "Rượu nuốt đồng tử, ta hiện tại rốt cuộc minh bạch ngươi vì cái gì từ bị ta triệu hoán sau liền vẫn luôn biểu hiện ra đối ta căm hận là vì cái gì. Nhưng ta hoàn toàn không nhớ rõ chuyện này, ngươi hiện tại liền tính giết cái gì cũng không biết ta cũng vô dụng. Nếu ngươi còn biết về ta sự tình gì, có thể nói cho ta sao?"
Rượu nuốt trầm mặc một hồi nói: "Bổn đại gia cùng ngươi không có gì hảo thuyết, ngươi nếu muốn biết nói liền đi hỏi hồng diệp tùy tùng đi, tên kia toàn bộ đều thấy được."
Tình minh nghe đến đó, liền đi qua đi hỏi ngã trên mặt đất hồng diệp: "Hồng diệp, ngươi tùy tùng đâu?"
Hồng diệp nhưng vẫn đắm chìm ở thế giới của chính mình, đối với tình nói rõ chính mình là cỡ nào cỡ nào nghe lời, là cái hảo nữ nhân, so sa la cái này nương hề hề nam nhân thúi khá hơn nhiều linh tinh nói.
Tình minh cảm thấy cùng hồng diệp hoàn toàn không thể giao lưu, cảm giác hồng diệp giống mất trí giống nhau.
Tình minh ở rừng phong trước mắt nhìn lại, ở một mảnh màu đỏ lá phong trong rừng khắp nơi xem xét, nhưng đều không có tìm được hồng diệp người hầu tung tích. Tại đây phiến lá phong trong rừng, trừ bỏ đầy trời bay múa lá phong cùng bọn họ đoàn người, cũng chỉ dư lại đất rừng thượng bại lộ bên ngoài, số lượng kinh người xương cốt. Tưởng tượng đến xương cốt, tình minh đột nhiên giống nghĩ tới cái gì, đi đến vừa mới cái kia người hầu biến mất địa phương lần thứ hai mở ra linh coi. Kết quả quả nhiên tại chỗ thấy được hồng diệp người hầu lấy linh hồn phương thức xuất hiện.
Tình minh đối với xuất hiện linh thể nói: "Ngươi liền hồng diệp tùy tùng đi? Ta vừa lúc có việc muốn hỏi ngươi."
Tùy tùng cúi đầu nói: "Tại hạ nhất định biết gì nói hết. Nhưng nếu ngài muốn biết lúc trước chân tướng, như vậy tại hạ liền dùng pháp thuật làm ngài xem xem đi." Nói xong, hồng diệp cái này người hầu thi triển pháp thuật, làm tất cả mọi người đều ở hồng diệp người hầu góc độ nhìn đến lúc trước người hầu nhìn đến tình cảnh.
Tất cả mọi người đều nhìn đến chính là lúc trước là tình minh cứu hồng diệp, tình minh cứu người sau còn liêu hồng diệp một phen liền đi rồi. Một lát sau, hình ảnh vừa chuyển, mọi người nhìn đến nguyên bản ngồi dưới đất hồng diệp đột nhiên đứng lên, đối với một cái ăn mặc màu đen quần áo người kích động kêu hơn nữa nhào tới: "Tình minh, tình minh!"
Cái kia hắc y nam tử tắc nghiêng người tránh thoát hồng diệp. Hồng diệp cảm thấy thực bị thương, đối với hắc y nam tử nói: "Tình minh, vì cái gì ngươi muốn tránh đi ta? Ngươi rõ ràng không phải đã nói, ta có một viên mỹ lệ tâm sao?"
Nghiêng đi thân tới hắc y nam tử mặt liền xuất hiện ở mọi người trước mặt, tất cả mọi người đều một trận kinh hô, thần nhạc cũng thực kinh ngạc: "A! Là tình minh! Nhưng là, cảm giác có chút không quá giống nhau......"
Hắc y nam nhân cùng tình minh trước mắt màu đỏ yêu ngân bất đồng, hắc thanh minh trên mặt có dày đặc yêu dị màu tím mắt trang. Tuy rằng màu tím mắt trang nùng đến thấy không rõ lắm hắc y nhân chân chính bộ dáng, nhưng ở đây mọi người không có chỗ nào mà không phải là cùng tình minh ở chung thật lâu người, vẫn là liếc mắt một cái liền đã nhìn ra đó là tình minh mặt. Sa la cảm thấy chính mình tay lại có điểm ngứa, tưởng bát điểm thứ gì đến gương mặt kia thượng.
Cùng lúc đó, mọi người nhìn đến cái kia ăn mặc màu đen quần áo tình minh đưa cho hồng diệp một trái tim, làm hồng diệp ăn đi xuống. Ký ức đến nơi đây liền kết thúc, hồng diệp người hầu nói: "Tuy rằng sau lại ngài bộ dáng làm người có chút nhận không rõ ràng lắm, nhưng chúng ta yêu quái là dựa vào hơi thở phân biệt sự vật, cái kia hắc y nhân chính là ngài. Trợ giúp hồng diệp, dụ dỗ hồng diệp đại nhân, đều là tình minh đại nhân ngài."
Tác giả có lời muốn nói: □□, loát văn thương thân.
Ủng ủng quan khán moah moah ~( ̄▽ ̄~)~
__________
☆, chương 15 bình an kinh thức thần vẽ cuốn
Hồng diệp vào lúc này cũng thấu đi lên, đối dựa gần tình nói rõ: "Tình minh, ngươi nhớ lại chúng ta chi gian sự tình lấy?"
Sa la hồi ức vừa mới cái kia hắc y nam nhân nhất cử nhất động, đột nhiên chen vào nói: "Không đúng, cái kia ăn mặc màu đen quần áo nam nhân không phải tình minh, tuy rằng hắn mặt cùng tình minh giống nhau như đúc, nhưng tuyệt đối không phải tình minh."
Thần nhạc cũng tán đồng gật đầu, nói: "Cùng lần trước ở rừng hoa anh đào giống nhau, là một cái cùng tình minh tương tự những người khác."
Hồng diệp nghe nói, phản ứng mãnh liệt phản bác: "Không phải, ta không có nhận sai, đó chính là ta ái nhân tình minh! Ở bọn họ trên người, ta cảm giác được hơi thở là tương đồng."
Tình minh chính mình cũng mơ hồ: Này rốt cuộc là chuyện như thế nào...... Người kia cũng là ta sao? Mất trí nhớ trước ta, ta rốt cuộc làm cái gì? Tình minh tâm loạn như ma.
Hồng diệp lúc này biểu tình hoảng hốt lại còn ở kêu gào muốn ăn sa la, ăn sở hữu gây trở ngại nàng cùng tình minh lại cùng nhau mọi người.
Tình minh lúc này tuy rằng đối chính mình sinh ra hoài nghi cùng ghét bỏ, nhưng vẫn là biết hiện tại chính mình làm một người âm dương sư nên làm chút gì đó.
"Bát trừ dơ bẩn, thanh địch không tịnh, cấp tốc nghe lệnh!" Tình minh đối với hồng diệp véo khởi tay quyết muốn phong ấn nàng.
Rượu nuốt đồng tử kinh giận nói: "Tình minh! Ngươi đang làm gì? Mau dừng tay!" Rượu nuốt đồng tử ngông cuồng đánh hướng tình minh tay.
Nhưng là sa la sớm tại một bên phòng bị rượu nuốt đồng tử, trong tay đá quý ném ra: "Fixierung,EileSalve!" Đá quý nhanh chóng hóa thành ánh sáng cùng rượu nuốt đồng tử ngông cuồng đánh vào cùng nhau, này hai cổ lực lượng ở không trung lẫn nhau va chạm phát ra "Hống!" Một tiếng.
Lúc này hồng diệp đã bị phong ấn xong. Tình minh lại khôi phục thành hắn kinh đô bạch hồ quý công tử nhẹ nhàng phong thái, phe phẩy con dơi phiến đối với rượu nuốt đồng tử nói: "Ta không biết trước kia ta rốt cuộc làm cái gì, là bị người thế thân hãm hại cũng hảo, là thật sự tội ác tày trời cũng thế, nhưng là ta chỉ biết là hiện tại không thể lại làm hồng diệp đi ăn thịt người, ta muốn đem nàng phong ấn lên. Ở hiện tại làm kinh đô đệ nhất âm dương sư ta, an lần tình minh là sẽ không lại làm nàng đi giết hại người khác! Hơn nữa chẳng lẽ rượu nuốt đồng tử ngươi cũng cho rằng hồng diệp ăn thịt người liền đối hồng diệp hảo sao?"
Rượu nuốt đồng tử trầm mặc, một lát sau, hắn hung tợn mà nhìn tình nói rõ: "Nếu là làm ta biết hồng diệp ở ngươi trên tay đã chịu một tia thương tổn, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi." Nói xong, rượu nuốt đồng tử liền hóa thành một cổ màu đỏ yêu vụ liền biến mất.
Tì mộc đồng tử thấy rượu nuốt đồng tử đi rồi, cũng đuổi theo: "Bạn thân, từ từ ta!"
Còn lại mọi người liền nhìn tình minh chiết khởi con dơi phiến để tại hạ ngạc đối với trên mặt đất chồng chất bạch cốt niệm nổi lên vãng sinh chú, sa la thấy theo tình minh vãng sinh chú vang lên, trên mặt đất bạch cốt dần dần trồi lên kim sắc quang điểm, giống đom đóm giống nhau oánh oánh lóe quang mang, hướng bầu trời thổi đi, sa la nhìn về phía những người khác, những người khác giống như đều không có thấy như vậy một màn.
Kim sắc quang điểm hơn nữa lá phong trong rừng đỏ như máu lá phong, kim sắc cùng đỏ như máu phối hợp sử sa la trong đầu đột nhiên hiện lên một đôi màu đỏ tươi đôi mắt.
"?"Sa la kinh ngạc, trong óc cặp kia uy nghiêm thô bạo đôi mắt tại hạ một giây lại đột nhiên biến mất. Sa la lúc này còn không biết chính mình tay phải mu bàn tay thượng có màu đỏ ấn ký chợt lóe rồi biến mất.
..............................................................................
Mọi người cùng nhau về tới đình viện hoa anh đào dưới tàng cây mở họp, sa la cùng thần nhạc nhất trí cho rằng, cái kia trên mặt họa nùng trang yêu diễm đồ đê tiện tuyệt đối không phải tình minh.
Mọi người: "......" Nghe ngày thường ôn nhu an tĩnh làm mỹ nam tử sa la đều bạo thô khẩu, xem ra cái này hắc y nam nhân dẫm tới rồi sa la điểm mấu chốt, chọc giận sa la.
Đại gia lại quay đầu nhìn về phía tình minh, phát hiện tình minh vẻ mặt si hán mà nhìn sa la ngây ngô cười. Mọi người: Này chỉ số thông minh cũng là không cứu, hiện tại thoạt nhìn cái này đang ở ngớ ngẩn người xác thật cùng kia đoạn trong trí nhớ yêu diễm đồ đê tiện bộ dáng không giống nhau, này khác biệt quá lớn.
Tình minh lại sa la bên cạnh dở khóc dở cười xen vào nói: "Tốt xấu nhân gia cùng ta giống nhau mặt, sa la ngươi nói như vậy nhân gia sẽ làm ta có đại nhập cảm."
Tiểu bạch ở bên cạnh lại nói tiếp: "Vậy kêu hắn hắc thanh minh đi, tình minh đại nhân ăn mặc màu trắng quần áo, hắn ăn mặc màu đen quần áo. Đã kêu hắc thanh minh!"
Sa la vẫn là có điểm không hài lòng: "Vì cái gì muốn thêm tình minh hai chữ, yêu diễm đồ đê tiện không hảo sao? Hắn rõ ràng liền không phải tình minh."
Tình minh xấu hổ, chạy nhanh đánh nhịp đồng ý tiểu bạch cách gọi: "Vậy kêu hắc thanh minh đi, ta đồng ý."
Diêm ma lúc này đột nhiên nói: "Tình minh, mặc kệ người kia có phải hay không ngươi, hắn đều cùng ngươi có chút lớn lao liên hệ, bởi vì ta từ ngươi linh hồn nhìn đến ngươi có tội."
Tình minh trầm mặc.
Từ nay về sau thời gian, sa la mỗi ngày đều ngồi ở đình viện nghiên cứu chính mình trong thân thể lực lượng, mà tình minh liền phải sao đi ra ngoài giải quyết càng ngày càng nhiều cùng cái kia màu đen tình minh có quan hệ sự kiện, hoặc là không có việc gì thời điểm liền đi theo sa la cùng nhau ngồi ở đình viện nghiên cứu chén Thánh ký ức, tri thức cùng cái kia đột nhiên sau khi xuất hiện mạc danh thân cận tình minh cùng sa la quang đoàn.
Liền ở tình minh hy vọng mỗi ngày đều có thể quá như vậy bình tĩnh nhật tử một ngày nào đó, tình minh cùng chúng thức thần nhóm nhìn đến đình viện kết giới bên ngoài có đại lượng yêu khí tràn ngập, mà nguyên phó nhã cũng vào lúc này tới rồi đình viện bên trong tới tìm được rồi tình minh.
"Tình minh, kinh đô đột nhiên xuất hiện rất nhiều âm khí cùng yêu quái, ta nghe được những cái đó các yêu quái nói ở kinh đô tứ phương đều xuất hiện thật lớn âm giới cái khe. Trên đường nơi nơi đều đúng vậy yêu quái, làm những cái đó các đại quý tộc đều hoảng loạn lên. Hiện tại những cái đó các quý tộc bởi vì đều tìm không thấy ngươi đình viện, cho nên liền đều tìm được ta nơi này tới. Ngươi nhanh lên cùng ta cùng đi lui trị yêu quái." Nguyên phó nhã vừa tiến đến liền bùm bùm nói ra đình viện bên ngoài yêu khí nơi phát ra cùng hắn chuyến này mục đích.
"Cái gì? Ta lập tức cùng ngươi cùng đi." Tình minh nghe ngôn vội vàng chuẩn bị đứng dậy đi theo nguyên phó nhã cùng đi lui trị yêu quái.
"Tình minh đại nhân, xin đợi một chút." Vẫn luôn ở trong sân minh tưởng tám trăm tì khưu ni đột nhiên mở hai mắt gọi lại tình minh.
"Tám trăm tì khưu ni, làm sao vậy?" Tình minh dừng lại đi theo nguyên phó nhã ra cửa bước chân, xoay người hỏi hướng tám trăm tì khưu ni.
"Tình minh đại nhân, ta vừa mới bói toán đến, này hết thảy sự tình đều bắt đầu từ cái kia hắc tình minh, chỉ cần tìm được hắc tình minh, hết thảy liền có thể giải quyết. Hơn nữa ta đã bói toán đến hắc tình minh ở đâu, thỉnh tình minh đại nhân cùng ta tới." Tám trăm tì khưu ni đứng lên cầm lấy nàng pháp trượng đối tình nói rõ.
"Không cần, tám trăm tì khưu ni, không cần như vậy phiền toái." Sa la lúc này đột nhiên nói đến: "Ta có thể đem hắc tình minh triệu hoán lại đây, nhưng là trước đó chúng ta muốn trước chuẩn bị sẵn sàng."
Tác giả có lời muốn nói: Thế giới này không sai biệt lắm một hai chương liền không có, thế giới này về nhà giáo vả mặt. Ân.
Ủng ủng quan khán ~ khom lưng moah moah.
__________
☆, chương 16 bình an kinh thức thần vẽ cuốn
Tình minh lựa chọn ở vào kinh đô phía đông phượng hoàng lâm, nơi đó là tứ thần phong ấn một góc đồng thời, cũng là phượng hoàng hàng năm đãi địa phương, phượng hoàng bất tử đặc tính cho sa la đá quý pháp thuật gia tăng rồi tính dai cùng ổn định tính. Đối, sa la cấp chính mình cái này một lời không hợp liền ném đá quý pháp thuật đặt tên vì đá quý pháp thuật.
Tình minh nhìn trong khoảng thời gian này sa la ở đình viện dùng phế đi mấy chục viên có thể so với kinh đô đại nội duy nhất một viên được xưng là quốc bảo đá quý, cảm giác chính mình có rất sâu nguy cơ cảm cùng sứ mệnh cảm —— có một cái như vậy thiêu tiền người yêu xem ra chính mình muốn càng thêm nỗ lực kiếm tiền dưỡng gia, tuy rằng sa la còn không có đáp ứng chính mình, nhưng là thái độ mềm hoá bốn bỏ năm lên liền tương đương với đang ở tình yêu cuồng nhiệt a! Tình yêu cuồng nhiệt bốn bỏ năm lên liền tương đương với lại cùng nhau a!!! Tình minh cảm thấy chính mình thật là quá tuyệt vời, trước tiên đem sở hữu vấn đề đều tưởng hảo giải quyết rớt sau, chờ về sau ở bên nhau, sa la liền sẽ thực sùng bái mà nhìn ta. Mỹ tư tư: )
Tình minh cùng sa la một đám người khởi hành tới rồi phong cảnh tú lệ phượng hoàng trong rừng sau, trước tu bổ hảo ở vào phượng hoàng trong rừng tứ thần kết giới một góc, đem bị thương phượng hoàng cũng giao cho hoa điểu cuốn cùng huệ so thọ chữa khỏi. Lại ở phượng hoàng trong rừng tâm làm tốt pháp trận, chờ đợi sa la theo như lời sẽ triệu hồi ra tới hắc tình minh.
"Nhanh lên đi, ta đều mau chờ không kịp đi chiến đấu! Vừa nhớ tới chính là hắc tình minh khiến cho yêu quái bạo động làm cho mỗi ngày đều có người đến nhà ta tới tìm ta lui trị yêu quái ta liền một bụng hỏa." Nguyên phó nhã nhìn tình minh cùng sa la chuẩn bị sẵn sàng sau, nhiệt huyết sôi trào mà nói.
Tiểu bạch cũng ở một bên tiêm thanh phụ họa: "Tiểu bạch cũng gấp không chờ nổi! Đều ở hưng phấn phát run đâu."
"Bạch cẩu, ngươi nên không phải là sợ hãi phát run đi? Ha ha ha ha ha ha" nguyên phó nhã trêu ghẹo tiểu bạch nói.
"Nói bao nhiêu lần! Tiểu bạch là hồ ly thức thần, không phải cẩu! Ta đây là hưng phấn không phải sợ hãi, ngươi cái thiên nhiên ngốc!" Tiểu bạch tức giận dỗi trở về.
Mà đứng ở bên cạnh tám trăm tì khưu ni tắc yên lặng nhìn tình minh cùng sa la ở chung quanh đều làm tốt các loại trận pháp chuẩn bị, nhan sắc không rõ.
Tìm được thích hợp địa phương sa la ở tình minh bên cạnh đứng yên sau, đem trong tay thủ sẵn năm viên ngón cái đại bồ câu huyết hồng đá quý hướng trước người ném đi, trong miệng niệm: "Schliesung Verfahren,Drei!"
Vừa dứt lời, năm cái hồng bảo thạch rơi xuống đất liền lập tức hóa thành năm điều màu đỏ chùm tia sáng, chùm tia sáng gian trên mặt đất lẫn nhau cuộc đua hình thành một cái thật lớn màu đỏ pháp trận, pháp trận phát ra màu đỏ quang mang chiếu ấn bên cạnh hồ nước đều giống nhuộm thành màu đỏ giống nhau. Màu đỏ quang mang càng ngày càng sáng, cuối cùng thứ ở đây tất cả mọi người nhắm hai mắt lại.
Chờ màu đỏ quang mang thoáng yếu bớt sau, sa la mở hai mắt nhìn phát ra quang mang pháp trận trung tâm nói: "Hảo, tình minh!"
"Ngôn linh —— trói!" Tình minh nhận được sa la ý bảo, đối với pháp trận trung gian ném ra phù chú.
"Đáng giận, là ai?" Mọi người cùng chúng thức thần nhóm lúc này đều nghe được từ pháp trận trung gian truyền đến một cái cùng tình minh thanh âm giống nhau như đúc thanh âm.
"A! Tình minh đại nhân thanh âm." Sơn thỏ kinh ngạc kêu lên.
"Tình minh? Tình minh!!! Là ngươi sao?" Quang mang tan đi, tất cả mọi người đều nhìn đến đứng ở pháp trận trung gian bị tình minh linh lực trói buộc lên hắc tình minh.
"Thành công!" Sa la cao hứng nói.
"Đáng giận tình minh! Nói như vậy âm dương nghịch chuyển chú thuật liền không thể duy trì......" Hắc tình minh nùng trang diễm mạt trên mặt biểu tình dữ tợn, trong mắt phảng phất ở phun cháy. Hắc tình minh vốn dĩ ở đêm tối sơn an an tĩnh tĩnh duy trì chính mình âm dương nghịch chuyển pháp thuật, kết quả từ chính mình dưới chân đột nhiên xuất hiện một cái màu đỏ quyển quyển, đem chính mình truyền tống tới rồi nơi này, sử chính mình âm dương nghịch chuyển pháp thuật đều cắt đứt.
"Kết thúc, hắc tình minh!" Tình minh đối với hắc tình minh hô.
"Hừ, các ngươi tựa hồ lầm sự tình gì, liền tính ta phía trước vì duy trì âm dương nghịch chuyển chi thuật hao phí rất nhiều lực lượng, nhưng là cũng đừng xem thường thân là an lần tình minh ta a!" Hắc tình minh liền tính bị trói buộc, nhưng hắn miệng còn có thể nói chuyện, tới rồi hắn loại này cảnh giới âm dương sư liền tính không cần tay quyết cũng có thể thông qua trong lòng mặc niệm hoặc là niệm chú phương thức tới phát động chú thuật: "Ngôn linh —— nhất thức!"
Hắc tình minh đến vừa dứt lời, mọi người đều cảm giác được chính mình trên người đột nhiên như là có một ngọn núi giống nhau, trầm trọng áp lực áp chế đại gia không thể động đậy, mà hắc tình minh trên người từ tình minh linh lực tạo thành xiềng xích cũng đồng thời bị dập nát.
"Đáng giận, không nghĩ tới hắn đều tới rồi loại tình trạng này còn có như vậy lực lượng cường đại." Nguyên phó nhã cảm nhận được thân thể không thể nhúc nhích, cực độ không cam lòng mà nhìn hắc tình minh.
"Tình minh!" Sa la không biết vì sao hành động chỉ bị áp chế trong nháy mắt liền lại có thể hành động, hắn ngăn ở tình bên ngoài trước, trong tay lại nắm hai viên đá quý. Sa la không có chú ý tới chính mình hữu hông trong bọc kia mặt che kín vết rách trên gương, tựa hồ có một tia ánh sáng, vết rách giống như cũng ít một cái, chỉ là đối với đi tới hắc tình nói rõ: "Ngươi đừng tới đây!"
Tám trăm tì khưu ni cũng có thể hành động, cùng sa la đứng chung một chỗ chặn hắc tình minh đi hướng tình minh nện bước: "Ngươi muốn làm cái gì?"
"...Âm dương nghịch chuyển pháp thuật muốn mất đi hiệu lực, thật đáng tiếc, xem ra ta muốn trước lui lại. Nhưng là, vừa mới gây trở ngại nhà của ta hỏa ta muốn mang đi. Nếu các ngươi muốn ngăn trụ ta nói, ta liền đem bọn họ... Các ngươi hẳn là hiểu đi." Hắc tình minh đem sa la cùng tám trăm tì khưu ni dùng phù chú trói buộc sau, đối với dần dần có thể hành động tình nói rõ.
"Sa la!" Tình minh biểu tình khẩn trương nhìn sa la: "Ngươi phải đối sa la làm cái gì? Mau buông ra hắn! Hắc tình minh!"
"Ta không có quan hệ tình minh, các ngươi nhanh lên đem hắn..." Sa la đối tình nói rõ, lại đột nhiên bị hắc tình minh dùng chú thuật mê đi, cùng lúc đó tám trăm tì khưu ni cũng hôn mê bất tỉnh.
"Hừ, tình minh nha, ngươi hẳn là cũng biết về âm dương hai giới số mệnh đi?" Nói xong hắc tình minh liền mang theo hôn mê quá khứ sa la cùng tám trăm tì khưu ni biến mất.
"Tình minh......" Thần nhạc quan tâm mà nhìn thâm chịu đả kích tình minh, sợ tình minh một cái luẩn quẩn trong lòng liền xông lên đi theo hắc tình minh chính diện cương.
"A, ta không có việc gì thần nhạc, ta nhất định sẽ đem sa la cứu ra, nhất định!" Tình minh trên mặt miễn cưỡng áp xuống nôn nóng biểu tình, an ủi thần nhạc. Nhìn trên mặt đất bị sa la buông ra tay rơi trên mặt đất hai viên đá quý màu đỏ, tình minh đi qua đi đem chúng nó nhặt lên tới, dùng sức nắm trong tay.
"Đại gia, chúng ta trước sẽ trở về điều tra rõ âm dương nghịch chuyển rốt cuộc là cái gì đi." Tình minh bứt lên khóe miệng đối với quan tâm mà nhìn hắn mọi người cùng thức thần nhóm nói.
Tác giả có lời muốn nói: Vừa mới đi b trạm đầu phiếu, bị tiếp ứng kịch thấu Mashu cùng Roman bác sĩ chương 7 linh cơ đều phế đi??!!! QAQ
emmmm ta quyết định mặt sau muốn làm một đợt đại sự tình QWQ
Trầm mê Nghiêu đại Sở Lưu Hương cắt nối biên tập vô pháp tự kềm chế ta rốt cuộc nhớ lại còn không có đổi mới văn 2333
818 cái kia cong đến đúng lý hợp tình tình minh đại nhân
Ủng ủng quan khán khom lưng ~
Thuận tiện lăn lộn cầu cất chứa ~ mễ pi (?°3°?)
__________
☆, chương 17 bình an kinh thức thần vẽ cuốn
Vào lúc này, bị hắc tình minh ném ở âm giới chi môn lối vào sa la dần dần thức tỉnh lại đây, hắn mở hai mắt, phát hiện chính mình đang nằm ở một mảnh hắc màu lam hỗn độn trung, ở chính mình cách đó không xa có một cái hắc màu lam hỗn độn giao hội hình thành cùng loại môn giống nhau hắc động. Sa la muốn ngồi dậy lại phát hiện chính mình tứ chi bị một ít hắc màu lam linh lực xiềng xích vây ở tại chỗ không thể động đậy.
"Ngươi tỉnh?" Sa la nghe được tình minh thanh âm.
"Tình minh, ngươi làm gì vậy, mau từ bỏ ta!" Sa la đối với thanh âm truyền đến địa phương kêu, lại thấy được hắc tình minh, bình tĩnh trở lại nói: "Nguyên lai là ngươi, tám trăm tì khưu ni đâu? Ngươi đem nàng đưa tới chạy đi đâu? Nơi này lại là nơi nào?" Sa la thấy được hắc tình minh liền biết hắn sẽ không buông ra chính mình, vì thế dò hỏi nổi lên từ chính mình tỉnh lại sau liền không có nhìn đến tám trăm tì khưu ni rơi xuống.
"Yên tâm, nữ nhân kia so ngươi nhưng thông minh nhiều. Nghe nói ngươi là an lần tình minh người yêu?" Hắc tình minh đi đến sa la bên người nhìn nằm trên mặt đất sa la, thần sắc phức tạp hỏi.
"Đúng thì thế nào?" Sa la cảm thấy cái này lớn lên cùng tình minh giống nhau yêu diễm đồ đê tiện khẳng định là cái hâm mộ tình minh loser, rõ ràng đều là có được giống nhau mặt, tình minh có người yêu, mà hắn vẽ như vậy nùng trang còn không có bạn trai, khẳng định là ghen ghét tình minh.
"Xem ngươi mặt tuy rằng không tồi, nhưng dù sao cũng là cái nam nhân, tình minh tên kia không đến mức liền nam nữ đều phân không rõ đi?" Hắc tình minh nhìn nằm trên mặt đất sa la, mười tám chín tuổi thiếu niên hình dung điệt lệ, tứ chi tinh tế tinh xảo, giống như bạch ngọc tinh tế da thịt cùng lông xù xù đen nhánh đầu tóc tôn nhau lên sấn càng hiện trắng nõn nhỏ xinh, sa la bị hắc màu lam xiềng xích khóa trên mặt đất không thể nhúc nhích hiện ra sa la cả người đều có vài phần sắc khí.
"Như thế nào? Không cho phép ta cùng tình minh là lưỡng tình tương duyệt tâm tâm gắn bó sao?" Sa la trợn tròn hắn lam uông uông mắt to nhìn hắc tình minh.
"Không thể tưởng được tình minh người này tại đây mất trí nhớ ngắn ngủn một năm, còn có thể tìm được một cái ngươi như vậy người yêu. Ha hả, thật muốn biết hắn khôi phục ký ức sau biết tin tức này bộ dáng, bất quá chờ hắn khôi phục ký ức sau, hắn liền sẽ đi theo ta cùng nhau vì đại nghĩa đi một lần nữa thi triển âm dương nghịch chuyển chi thuật, ngươi cùng hắn cũng liền không khả năng" hắc tình minh nhìn sa la nói, hắc tình minh cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ hướng cái này chính mình lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân giải thích nhiều như vậy.
Sa la phiết quá mức đều không nghĩ nhìn hắc tình minh này tím hồ hồ mắt trang: "Hừ, ngươi cái này đen như mực gia hỏa đừng mơ mộng hão huyền! Tình minh liền tính khôi phục ký ức cũng như cũ là cái này tình minh, mất trí nhớ chỉ là mất đi tri thức cùng quá vãng, nhưng là hắn tự thân sở có đồ vật, là trước nay đều sẽ không thay đổi!"
"Chúng ta đây liền rửa mắt mong chờ đi, chỉ cần ngươi cùng nữ nhân kia ở chỗ này, hắn liền nhất định sẽ đến!" Hắc tình nói rõ xong liền đem sa la một người ném ở chỗ này, chính mình hóa thành một đoàn màu tím đen sương khói biến mất. Hắc tình minh phát hiện chính mình đang nghe đến người nam nhân này đối tình minh tín nhiệm một phen ngôn luận sau, trong lòng giống có một cái đồ vật ngạnh trụ giống nhau, nửa vời lệnh người bực bội.
"Đáng giận, ngươi cái này cút đi, ngươi đem tám trăm tì khưu ni cấp thế nào? Uy!" Sa la kích động mà đối với hắc tình minh biến mất địa phương kêu.
Ở hắc tình minh sau khi biến mất, bốn phía lại an tĩnh xuống dưới, sa la lúc này lại nghe được bên tai truyền đến ong ong tiếng người, sa la phát hiện lần này bên tai thanh âm so phía trước đều rõ ràng rất nhiều: "Tiền bối, ngươi ở nơi nào? Nhanh lên đáp lại ta a, tiền bối!"
"maste, ngươi có khỏe không? Nghe được thỉnh đáp lại ta!"
"Uy, tạp tu. Đối với vương an ủi hẳn là kinh sợ ra tiếng khấu tạ mới đúng, không có tin tức chính là ngươi đối đãi vương thái độ sao?"
"An trân, ngài có khỏe không? Nghe được nói thỉnh nhất định phải hồi phục thiếp thân a, thiếp thân đối ngài thật sự thực lo lắng a."
Sa la nghe thấy được này đó các loại tiếng người rõ ràng kêu gọi thanh, đối với này đó thanh âm sa la tuy rằng đối này không có ký ức, nhưng là vừa nghe đến bọn họ thanh âm, tự sa la tỉnh lại liền ẩn ẩn có chút hoảng loạn sợ hãi nỗi lòng lúc ấy liền vững vàng xuống dưới, sa la cẩn thận nghiêng tai nghe bên tai này đó phân phân loạn loạn thanh âm, trong lòng tức khắc liền kiên định rất nhiều.
"Các ngươi là ai? Mau tới cứu cứu ta!" Sa la đối với chung quanh hô, nhưng là hắn bên tai thanh âm giống như cũng không có nghe được sa la thanh âm, vẫn như cũ chứa đầy sốt ruột thiết lo lắng ngữ khí ở kêu gọi.
Một lát sau, hắc tình minh mang theo đại thiên cẩu, tuyết nữ còn có tám trăm tì khưu ni xuất hiện ở sa la trước mặt.
"Tám trăm tì khưu ni, ngươi không sao chứ? Bọn họ có hay không xúc phạm tới ngươi?" Sa la quan tâm hỏi rũ đầu đứng ở hắc tình minh mặt sau tám trăm tì khưu ni.
"Ân, ta không có việc gì nha, sa la ngươi yên tâm, ngươi thực mau cũng sẽ không có việc gì." Nói xong tám trăm tì khưu ni liền đối với sa la cười một chút, giơ lên nàng pháp trượng đối với sa la huy một chút: "Tinh chi chú!" Một bó lam quang từ tám trăm tì khưu ni pháp trượng đoan đầu trồi lên nhanh chóng đánh vào đối tám trăm tì khưu ni không chút nào bố trí phòng vệ sa la trong cơ thể.
"Tám trăm......" Sa la còn không có kinh ngạc xong đã bị tám trăm tì khưu ni chú thuật đánh trúng, bị đánh trúng sa la thần chí hoảng hốt, ánh mắt đã không có tiêu cự, xinh đẹp màu lam đôi mắt lúc này tựa như một viên phủ bụi trần đá quý, xám xịt. Nhưng sa la lại không có nhắm mắt hôn mê dấu hiệu, chỉ là mặt vô biểu tình rũ xuống mí mắt nhìn mũi chân.
"Tám trăm tì khưu ni, xem ra ngươi cái này chú thuật quả nhiên không tồi a. Chúng ta hiện tại có thể dùng người nam nhân này tới chọc giận tình minh tới gia tốc kích thích hắn khôi phục ký ức. Nguyện vọng của ngươi cũng rốt cuộc có thể thực hiện." Hắc tình minh nhìn đã không có thần chí sa la nói.
Nói xong, hắc tình minh liền đem nguyên bản khóa trên mặt đất sa la thay đổi một cái tư thế tiếp tục khóa. Hắc tình minh đem sa la đôi tay trói buộc lên treo cử qua đỉnh đầu, mất đi thần chí sa la phần lưng cùng phần đầu đều bởi vì quán tính trầm xuống tại hạ, tám trăm tì khưu ni tinh chi chú lam quang ở sa la trên người trên dưới lập loè, có vẻ bị khóa trụ sa la càng thêm nhỏ xinh đáng thương, có lệnh người loá mắt dụ hoặc.
Hắc tình minh vừa mới đem sa la khóa kỹ, tình minh đoàn người liền một đường đánh tiến vào, tới rồi hắc tình minh nơi này.
"Sa la!" Tình minh một lại đây liền thấy được giống búp bê Tây Dương giống nhau bị đùa nghịch khóa trụ sa la: "Đáng giận, hắc tình minh ngươi gia hỏa này đối sa la làm cái gì??!!"
"Ha ha ha ha ha, tình minh, đến đây đi, chiến đấu đi! Phẫn nộ đi! Lần này ta hội đường đường chính chính mà đánh bại ngươi!" Hắc tình minh nhìn sấm đến chính mình trước mặt tình minh phấn khởi cười rộ lên.
"Hắc tình minh, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi!" Tình minh triệu hồi ra chính mình mạnh nhất thức thần nhóm, chuẩn bị đánh bại hắc tình minh cứu ra sa la cùng một bên tám trăm tì khưu ni.
Chiến đấu chạm vào là nổ ngay.
Tác giả có lời muốn nói: Tám trăm tì khưu ni tinh chi chú có tư thiết. Sa la buộc chặt phương thức thỉnh tham khảo fsn ngô vương tư thế. Ân. Cảm giác thực thích hợp cô đát tử a ha ha ha ha ha
Ta đã về rồi, moah moah. Ủng ủng quan khán ~ lăn lộn cầu cất chứa ヽ(*?з`*)?
__________
☆, chương 18 bình an kinh thức thần vẽ cuốn
"Đại thiên cẩu, tuyết nữ!" Hắc tình minh véo chú dẫn đầu làm đại thiên cẩu cùng tuyết nữ tiến lên đây giành trước động thủ.
"Cấp tốc nghe lệnh!" Tình minh cũng triệu hồi ra rượu nuốt đồng tử, yêu đao cơ còn có oánh thảo. Tình minh bằng vào chính mình kinh nghiệm, nhanh chóng phối trí ra đối kháng đại thiên cẩu cùng tuyết nữ thức thần.
Chiến đấu bắt đầu sau, tình minh phát sau mà đến trước chiếm thượng phong, nhưng là thực mau, tình minh bọn họ liền phát hiện, liền tính hắc tình minh đại thiên cẩu cùng tuyết nữ đã chịu công kích mãnh liệt mà bị thương, nhưng vẫn như cũ có thể ở thời gian rất ngắn hấp thu rớt chung quanh hắc màu lam không rõ âm khí mà khôi phục lại, mà tình minh bọn họ linh lực tại như vậy dày đặc âm khí trung khôi phục thong thả.
Tiểu bạch đột nhiên kêu lên: "Tình minh đại nhân! Này âm khí......"
Tình minh nghiêm túc nhìn đối diện đại thiên cẩu cùng tuyết nữ nói: "A, ta thấy được, bởi vì này chung quanh mãnh liệt âm khí, đại thiên cẩu lực lượng càng ngày càng cường, mà chúng ta linh lực không chiếm được bổ sung, như vậy đi xuống đối chúng ta sẽ thực bất lợi."
Đại thiên cẩu lúc này đột nhiên giống bạo seed giống nhau, đối với tình minh hô to kích động cánh: "Đi tìm chết đi, tình minh!"
Thần nhạc thấy thế đột nhiên lao tới, nho nhỏ thân hình ngăn ở đại thiên cẩu trước mặt: "Ta sẽ không làm ngươi thương tổn tình minh!!!"
Nguyên phó nhã kinh ngạc mà nhìn thần nhạc lao ra đi, lo lắng mà hô: "Thần nhạc mau trở lại, nguy hiểm!"
Lại thấy đến thần nhạc hồng dù ở không trung chi khai một cái to lớn dù hình kết giới: "Triệu hoán. Dù!" Mà ở thần nhạc bên người tiểu bạch biến trở về bạch tàng chủ nguyên hình bảo hộ ở thần nhạc bên người.
Tình minh nhìn che ở chính mình thần nhạc, vẻ mặt phức tạp: "Thần nhạc, chẳng lẽ ngươi......" Tình minh lúc này thấy bạch tàng chủ phía sau song đuôi vừa động, không biết từ chỗ nào xuất hiện đông đảo lôi đình đều đánh hướng về phía hắc tình minh đại thiên cẩu.
Tình minh nghĩ thầm: Này chẳng lẽ chính là, bảo hộ phía bắc núi non tứ thần chi lực sao?
Mà bị đánh trúng đại thiên cẩu phát hiện chính mình đột nhiên không thể động đậy: "Ngô, sao, sao có thể?"
Ở một bên nguyên phó nhã kêu lên: "Chính là hiện tại! Tình minh!"
"Phất trừ dơ bẩn, thanh địch không tịnh, vội vàng như luật ——" tình minh đối diện không trung không thể nhúc nhích đại thiên cẩu niệm chú ngữ.
"Tình minh, dừng ở đây!" Một bên tuyết nữ nhìn đến đại thiên cẩu mau bị phong ấn, chạy nhanh bay qua tới đánh gãy tình minh niệm chú, tuyết nữ ở không trung một cái xoay người: "Bão tuyết!"
Che trời lấp đất phong tuyết tạp hướng về phía tình minh đám người, đột nhiên xuất hiện phong tuyết khiến cho bọn hắn động tác chậm chạp một lát, tình minh phong ấn đại thiên cẩu động tác bị đánh gãy.
Tình minh nhìn dần dần khôi phục hành động đại thiên cẩu, trong lòng một trận tiếc hận. Nhưng là cuối cùng tình minh vẫn là bằng vào yêu đao cơ giết chóc, tì mộc đồng tử địa ngục chi trảo cùng oánh thảo bạo kích công kích cùng trị liệu thuật vẫn là bắt lấy đại thiên cẩu cùng tuyết nữ.
"Xinh đẹp thân thủ a, tình minh...... Đến đây đi, cho ta cuối cùng một kích đi." Hắc tình minh đại thiên cẩu tuy rằng thân thể là nằm ở trên mặt đất, nhưng là tư thái như cũ kiêu ngạo, toàn thân khí độ thật thật là không đọa hắn Sùng Đức thiên hoàng quý tộc tu dưỡng.
"...... Ta muốn đi hắc tình minh nơi đó." Tình minh nhìn đại thiên cẩu, lại ngẩng đầu nhìn cách đó không xa treo ở hắc tình minh phía sau sa la nói.
"Ngươi đây là ở đáng thương ta sao? Tình minh." Đại thiên cẩu suy yếu mà nằm trên mặt đất đối tình nói rõ.
Tình minh bên người nguyên phó nhã vẻ mặt đáng tiếc nhìn đại thiên cẩu: "Đại thiên cẩu, giống ngươi như vậy cao ngạo yêu quái, vì cái gì muốn giúp nam nhân kia? Ngươi yên tâm, nếu ngươi thật sự đọa thành ác quỷ nói, ta liền sẽ dứt khoát mà diệt trừ ngươi."
"Hừ, ngươi nhưng thật ra một chút cũng chưa biến...... Nhưng là vì hắc tình minh đại nhân đại nghĩa, ta cái gì đều có thể làm!" Đại thiên cẩu nhìn huyền phù dịch kiên định mà nói.
Tình minh thấy nguyên phó nhã cùng đại thiên cẩu ở nói chuyện với nhau, liền quay đầu đi qua đi nhìn thần nhạc, quan tâm hỏi thần nhạc: "Thần nhạc, ngươi vừa mới...... Không có việc gì đi?"
Thần nhạc ngửa đầu nhìn tình minh dùng mềm mụp thanh âm nói: "Không biết, ta lúc ấy chỉ nghĩ trợ giúp tình minh, sau đó liền......"
Thần nhạc bên người tiểu bạch cũng kinh ngạc dùng móng vuốt gãi gãi đầu: "A?! Tiểu bạch vừa rồi rốt cuộc...... Thật tốt quá, không có việc gì đi, tình minh đại nhân!!"
Tình minh nhìn trước mắt tiểu bạch nghĩ thầm: Ta chính mình ở mất trí nhớ phía trước, vì ứng phó khẩn cấp tình huống, trước tiên chuẩn bị một con thức thần, cũng chính là tiểu bạch, nó nói không chừng là —— hiện tại không có thời gian, muốn chạy nhanh đi cứu sa la cùng tám trăm tì khưu ni, tiểu bạch sự lúc sau lại nói.
Đứng ở cách đó không xa hắc tình minh nhìn chính mình thức thần từng bước từng bước bị tình minh đánh bại, không hề có sốt ruột hoảng loạn dấu hiệu, hắc tình minh họa màu tím mắt trang hai mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm tình minh không bỏ: "Tình minh nha, ngươi có nghĩ tới vì cái gì cái này khoảng cách được xưng là ' âm giới chi môn ' sao? Ngươi hiện tại chẳng lẽ không cảm thấy chính mình tới có điểm muộn sao?"
Nguyên phó nhã rút ra nhưng cắm ở bên hông thái đao dọn xong chiến đấu tư thế đối với hắc tình minh: "Rốt cuộc làm chúng ta tìm được ngươi, chúng ta không bao giờ sẽ làm ngươi tùy tâm sở dục mê hoặc kinh đô."
"Các ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì? Ta chính là vẫn luôn đều đang chờ đợi các ngươi đã đến đâu." Hắc tình minh căng ra trên tay màu đen con dơi phiến, nhàn nhã nói.
"Chờ đợi chúng ta sao......" Tình minh như suy tư gì.
Nguyên phó nhã nhìn trước mắt hai cái tình minh dùng giống nhau như đúc mặt đối với lẫn nhau đánh ách mê, cảm giác chính mình chỉ số thông minh đều không đủ dùng: "Uy, tình minh. Hắn nói chính là có ý tứ gì?"
"Các ngươi tới đã quá muộn, hiện giờ ta đã phá đổi đi tứ thần kết giới, nói vậy hiện tại vô số âm khí đã thổi quét toàn bộ kinh đô, yêu ma quỷ quái ở kinh đô hoành hành, hiện giờ tốt nhất thời cơ đã tiến đến! Ta đem vận dụng âm dương nghịch chuyển chi thuật điên đảo thế giới này lẽ thường! Ha ha ha ha ha" hắc tình minh cười ha ha, đắc ý mà nhìn tình minh.
"Ngươi mơ tưởng!" Nguyên phó nhã lấy ra bản thân cung tiễn muốn thân tấc hướng hắc tình minh, tưởng ngăn cản hắc tình minh.
Lại không nghĩ rằng hắc tình minh chỉ là lơ đãng đối với nguyên phó nhã vẫy vẫy hắn con dơi phiến, nguyên phó nhã đã bị một cổ lực lượng cường đại đánh trúng trên mặt đất, lên không thể: "A! Sao có thể?"
"A......" Thần nhạc cũng đột nhiên bị một cổ lực lượng đánh ngã xuống đất thượng.
Tiểu bạch cũng là đột nhiên té lăn trên đất, hét lên: "Tình minh đại nhân!!"
Tình minh quay đầu lại nhìn đều ngã xuống đất không dậy nổi chúng thức thần cùng thần nhạc, nguyên phó nhã, giật mình mà kêu: "Thần nhạc, phó nhã, tiểu bạch, còn có đại gia......"
"Hiện giờ nơi này rộng lượng âm khí đều vì ta sở dụng, tình minh nha, làm chúng ta tới cùng nhau thực hiện lúc trước chúng ta thân là nhất thể khi phát ra kỳ nguyện đi!" Hắc tình minh mở ra đôi tay đối với ở đây duy nhất đứng thẳng tình nói rõ.
Lúc này, tất cả mọi người đều không có phát hiện bị hắc tình minh treo ở phía sau hẳn là thần chí không rõ sa la tay đột nhiên giật mình, ngẩng đầu lên nhìn phía trước hai cái tình minh giằng co trường hợp.
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc ở ngủ trước gan xong rồi? Ủng ủng quan khán moah moah.
Ngày mai bắt đầu trang 13 đại mặt cay ha ha ha ha ha rốt cuộc tới rồi ta yêu nhất vả mặt phân đoạn ~
Cầu bình luận ân (≧?≦)
__________
☆, chương 19 bình an kinh thức thần vẽ cuốn ( bắt trùng )
Liền ở hai cái tình minh sắp bắt đầu thời điểm chiến đấu, mọi người bên cạnh âm giới chi trong môn đột nhiên truyền đến một trận nghẹn ngào trầm thấp thanh âm.
"Thời cơ đã đến, âm dương điên đảo, ta phong ấn rốt cuộc giải trừ, hiện tại, chính là ta báo thù lúc! Ha ha ha ha ha ha!!!"
Tình minh nhìn đến từ âm giới chi trong môn dần dần hiện ra một cái thật lớn bóng dáng, rắn chín đầu thân, bộ mặt dữ tợn.
Không sai! Đây là tình minh bọn họ mỗi ngày đều sẽ đi ngự hồn trong tháp gan ngự hồn quan đế Boss tám kỳ đại xà, chỉ là ngự hồn trong tháp tám kỳ đại xà là một cái hình chiếu, mà cái này còn lại là tám kỳ đại xà bản tôn.
"Cái gì......?"
Tiểu bạch kinh ngạc mà nhìn từ âm giới chi trong môn xuất hiện tám kỳ đại xà.
Tám kỳ đại xà nhìn trước mắt hai cái tình minh, chín trên đầu mười tám chỉ xanh mượt vẩn đục tà ác đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm trước người hai cái tình minh.
"Tê tê...... Sống tế phẩm, ta tìm được rồi!!"
Đột nhiên, tình minh nghe được phía sau thần nhạc kinh hô.
"A! Tám trăm tì khưu ni!"
"Ngươi gia hỏa này!! Ngươi tưởng đối thần nhạc làm cái gì?!" Nguyên phó nhã kinh giận.
Nguyên lai là vẫn luôn đứng ở một bên tám trăm tì khưu ni lặng yên không một tiếng động mà đi tới thần nhạc bên người, đem thần nhạc dùng pháp thuật bó trụ huyền phù ở không trung.
Tiểu bạch nhìn tám trăm tì khưu ni này dị thường động tác suy đoán còn ở suy đoán.
"Nên, nên không phải là bị hắc tình minh cấp thao tác đi?"
Hắc tình minh tắc nhìn tám trăm tì khưu ni cười rộ lên, trong tay màu đen quạt xếp ở gõ xuống tay tâm, trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm bất tường.
"Nếu thật là như vậy, ngược lại liền thật tốt quá. Tình minh yên tâm đi, ta hiện tại cũng sẽ không cùng ngươi chiến đấu. Ta đi trước."
Tám trăm tì khưu ni lúc này cũng cong lên khóe miệng: "A lạp, khó mà làm được nga. Hắc tình minh đại nhân còn muốn sẽ giúp ta một cái vội đâu."
Thần nhạc nghi hoặc nhìn tám trăm tì khưu ni: "Tám trăm tì khưu ni ngươi......?"
Tám trăm tì khưu ni nhìn bị nàng trói buộc ở không trung thần nhạc, ôn nhu mà nói: "Xin lỗi a, thần nhạc, ta vốn là không nghĩ làm như vậy, nhưng là vì làm vị kia đại nhân chân chính đạt được lực lượng, ta không có lựa chọn nào khác."
Nguyên phó nhã hướng về phía tám trăm tì khưu ni hô: "Tám trăm tì khưu ni! Ta mới mặc kệ ngươi muốn làm gì, trước đem thần nhạc cho ta buông ra!"
Hắc tình minh tự hỏi đến lúc này đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ mà nói.
"Tình minh, nguyên lai chúng ta đều bị nữ nhân này, không, là bị cái kia xà cấp lừa."
Tám trăm tì khưu ni lúc này bắt đầu rồi vai ác trước khi chết miệng pháo.
"Hắc tình minh đại nhân âm dương nghịch chuyển chi thuật bị các ngươi cấp phá hư, nhưng là cũng may mắn thất bại, bởi vì cái này nghi thức cần thiết muốn thất bại. Chỉ có âm dương hai giới không ngừng luân phiên, thế giới mới có thể chân chính lâm vào hỗn loạn. Tại thế giới trải qua vài lần rung chuyển sau, liền sẽ sinh ra trong truyền thuyết âm giới chi môn —— chính là vị kia đại nhân bị phong ấn địa phương."
"Âm giới chi môn sao......"
Tình minh rũ mắt, lẩm bẩm tự nói.
"Quả nhiên, tình minh đại nhân ngươi liền chuyện này đều quên mất sao?"
Tám trăm tì khưu ni nhìn như suy tư gì tình minh.
"Chính là vị này vẫn luôn tồn tại ở viễn cổ đến nay trong thần thoại, bị thế nhân thế thế đại đại sở sợ hãi tà thần —— tám kỳ đại xà đại nhân."
Tám trăm tì khưu ni nhìn âm giới chi trước cửa tám kỳ đại xà phấn khởi nói: "Cho nên, hết thảy đều đã chuẩn bị ổn thoả, kế tiếp cũng chỉ dư lại khôi phục lực lượng nghi thức. Tình minh, ngươi hẳn là biết nghi thức như thế nào làm đi? Ngươi sẽ trợ giúp ta đi?"
Tình minh phẫn nộ mà nhìn tám trăm tì khưu ni.
"Nếu nói ta cự tuyệt đâu?"
"Như vậy, ngươi sở trân ái sa la còn có thần nhạc liền phải hôi phi yên diệt đâu."
"Lại nói tiếp ta phát hiện sa La đại nhân thể chất cũng thực đặc thù đâu, chỉ cần sa la cùng thần nhạc bị tám kỳ đại xà đại nhân ăn luôn nói, cũng liền không cần nghi thức đâu."
Tám trăm tì khưu ni đem nơi xa sa la cũng thi pháp tiến đến gần, thấy mở hai mắt sa la kinh ngạc mà nói: "Ân? Sa La đại nhân ngài tỉnh? Ai nha, thật là quá ngoài ý muốn, xem ra ngài trong thân thể có rất mạnh linh lực đâu."
"...... Ta hiểu được, ta đáp ứng ngươi điều kiện. Nhưng là chỉ có ta một người nói là khởi động không được nghi thức."
Tình minh nhìn đều bị tám trăm tì khưu ni khống chế được sa la cùng thần nhạc, đáp ứng rồi tám trăm tì khưu ni yêu cầu.
"Ta biết đến, hiện tại tình minh đại nhân cũng không phải hoàn chỉnh......" Tám trăm tì khưu ni nói nhìn về phía một bên hắc tình minh.
"Ta đã biết, ta tới trợ giúp hắn đi." Hắc tình minh cũng nhìn không trung sa la nói.
"Các ngươi hai người có thể trợ giúp ta thật sự là quá tốt."
Tám trăm tì khưu ni nhìn hai cái tình minh đều nhìn giữa không trung sa la, phảng phất đã biết cái gì dường như cười rộ lên: "Nghi thức khởi động, đến đây đi, thỉnh tiếp thu ngài lực lượng đi, tám kỳ đại xà đại nhân!!!"
"Ta chờ giờ khắc này đã lâu lắm lâu lắm...... Hiện tại rốt cuộc, khôi phục lực lượng trở về nhân gian là lúc, rốt cuộc tiến đến!!!"
Bị phía sau âm giới chi môn cấp ngăn chặn tám kỳ đại xà ở hai cái tình minh chú thuật nghi thức hạ dần dần có được lực lượng.
Tám trăm tì khưu ni nhìn lực lượng dần dần cường đại tám kỳ đại xà hưng phấn mà nói: "Rốt cuộc...... Rốt cuộc thành công! Như vậy ta liền rốt cuộc có thể...... A! Là ai? Đáng giận!"
Đột nhiên tám trăm tì khưu ni như là bị ai đánh trúng giống nhau ngã xuống trên mặt đất.
"Sa la!" Tình minh nhìn bị khóa ở giữa không trung sa la không biết khi nào ở hắn trên người xiềng xích rách nát. Sa la chính mình lên tới không trung, thiếu niên to rộng hòa phục tay áo ở không trung sóc sóc rung động, mà trong lòng ngực xuất hiện tình minh quen thuộc kim sắc chén Thánh.
Sa la hai mắt vô thần thần sắc dại ra, trong tay lại đem chén Thánh giơ lên cao, tay phải thượng màu đỏ thần bí hoa văn tại đây một khắc rốt cuộc rõ ràng: "Chén Thánh a, thỉnh đáp lại nguyện vọng của ta......"
Tình minh chỉ nhìn thấy ở sa la trong tay chén Thánh cùng sa la tay phải thượng màu đỏ hoa văn tương hô ứng mà lóe quang mang, chén Thánh bắt đầu phát ra khổng lồ chói mắt màu trắng chùm tia sáng, chùm tia sáng càng lúc càng lớn cũng càng ngày càng sáng, cùng lúc đó sa la trong tay chén Thánh còn bắt đầu tràn ra so phía trước ở đình viện càng thêm khổng lồ linh lực, đúng là này cổ linh lực đánh trúng tám trăm tì khưu ni.
Này cổ khổng lồ linh lực nùng liệt đến tình minh đều cảm thấy chính mình sắp hít thở không thông, chén Thánh phát ra quang mang thực mau liền đâm vào ở đây mọi người bao gồm thức thần đều nhắm lại hai mắt.
Mọi người ở nhắm mắt lại sau nghe thấy tám kỳ đại xà đột nhiên kêu thảm thiết lên: "A!! Chuyện này không có khả năng! Lực lượng của ta, ta phong ấn...... Ta không nghĩ lại bị phong ấn trở về, không cần!!!!"
Một lát sau, quang mang dần dần biến mất, tình minh chạy nhanh ngẩng đầu nhìn về phía sa la, phát hiện sa la ở chậm rãi từ không trung rớt xuống xuống dưới, nơi xa tám kỳ đại xà khổng lồ thân ảnh đang dần dần đạm thành từng sợi sương đen bị âm giới chi môn hút trở về.
"Sa la ngươi thế nào? Không có việc gì đi?"
Tình minh tiến lên đỡ lấy đáp xuống ở trên mặt đất sa la, nhìn thần sắc có chút không đúng sa la quan tâm hỏi.
Sa la mặt vô biểu tình, chỉ là đem chén Thánh đưa cho tình minh, ánh mắt không hề tiêu cự nhìn phía trước, trong tay lại xuất hiện mấy viên đá quý cùng một mặt che kín vết rách gương.
"Space Orientation!"
Theo sa la chú ngữ, sa la trong tay đá quý phát ra lóa mắt quang mang cũng hình thành mấy cái sợi tơ đem sa la cùng gương bao bọc lấy, sợi tơ một khác đầu tắc chui vào âm giới chi môn đem sa la mang vào âm giới chi trong môn.
"Sa la! Nguy hiểm! Không cần đi vào!" Tình minh nhìn bị mang tiến âm giới chi trong môn sa la chính mình cũng đi theo chạy tới.
"Tình minh, không thể quá khứ, âm giới chi môn không phải phàm nhân có thể tùy tiện thông qua, liền tính là quý vì thần minh chúng ta cũng là không được."
Không biết khi nào áp chế chúng thức lực lượng của thần đã không có, diêm ma cùng hoang đều ngăn cản chuẩn bị đi theo sa la vọt vào âm giới chi môn tình minh.
"Sa la......"
Tình minh chung quanh thức thần nhóm đều kinh ngạc mà nhìn tình minh tuấn tú trên mặt bắt đầu có nước mắt, mà hắn cặp kia liền tính là nam tính cũng sẽ thiệt tình khen mỹ lệ mê người thương màu lam trong hai mắt tràn ngập bi thương, hai mắt hạ vệt đỏ càng thêm kiều diễm ướt át, phảng phất huyết lệ thấm ra tới.
Tác giả có lời muốn nói: Suy nghĩ một chút, vẫn là trang xong 13 liền chạy đi, đến nỗi vì cái gì sa la sẽ như vậy, emmmm chương sau lại nói ha ha ha ha ha ha —— đến từ truy văn luôn là bị tạp ở bộ vị mấu chốt manh tân tác giả báo xã.
Quá mệt nhọc, ngày mai rời giường trảo trùng.
Ủng ủng quan khán mễ pi (?°3°?) tiểu thiên sứ nhóm không cần thức đêm nha ~
__________
☆, chương 20 bình an kinh thức thần vẽ cuốn
Kinh đô này tòa lịch đại thiên hoàng nơi đô thành, ở trải qua quá trong khoảng thời gian này nơi nơi yêu ma quỷ quái hoành hành sự kiện sau, quý tộc gian càng thêm tôn sùng âm dương sư, ở giữa, bị dự vì kinh đô đệ nhất âm dương sư an lần tình minh trong lúc nhất thời nổi bật vô song.
Ở cái này một năm bốn mùa hoa anh đào thụ đều vẫn luôn thường khai bất bại thần bí đình viện, ngồi đúng là vị này tuyệt đại phong hoa kinh đô đại âm dương sư an lần tình minh.
Hoa rụng rực rỡ hoa anh đào dưới tàng cây, màu trắng tóc dài bị tùy ý hệ ở sau người, to rộng màu lam thú hàng mã bao lấy thanh niên gầy lại vẫn hiện lực lượng thân thể, thanh niên hai mắt khép hờ, trước mắt sinh ra vệt đỏ diễm sắc vô song, làm người bừng tỉnh gian tưởng máu tươi họa thành, chưa trợn mắt thanh niên cũng đã là cử thế vô song chi tư, làm người không cấm nghĩ nếu là thanh niên trợn mắt nghĩ mà sợ là sẽ càng thêm điên đảo chúng sinh, nhưng mà, này tòa đình viện không có bất luận kẻ nào loại, có chỉ là một chúng các loại truyền thuyết cường đại thức thần cùng một cái bạch hồ chi tử —— thế gian mạnh nhất âm dương sư an lần tình minh.
"Tình minh đại nhân......" Tiểu bạch từ thần nhạc nghỉ ngơi trong phòng đi đến ngồi ở hoa anh đào dưới tàng cây tình minh bên người: "Tình minh đại nhân ngài có khỏe không? Ngài như vậy ngồi ở đình viện đã một ngày một đêm, thần nhạc đại nhân vừa mới ở ngủ hạ trước đều vẫn luôn thực lo lắng ngài...... A, ta là nói đình viện tất cả mọi người đều thực lo lắng ngài cái dạng này."
Tình minh trợn mắt, như cũ thanh triệt thương màu lam đôi mắt nhìn ngồi ở chính mình bên người tiểu bạch: "Tiểu bạch, không cần lo lắng, ta không có gì sự, ta hiện tại chỉ là...... Rất muốn sa la mà thôi."
Tình minh cúi đầu nhìn chính mình trong lòng ngực sa la ở biến mất phía trước nhét vào chính mình trong lòng ngực chén Thánh, ánh mắt mê ly: "Sa la không ở này ba tháng, cảm giác chính mình giống như là nằm mơ giống nhau, rõ ràng sa la cùng chúng ta, cùng đại gia lại cùng nhau thời gian cũng không lâu, cũng liền ngắn ngủn hai năm mà thôi, nhưng là ta tổng cảm thấy đã có vài thập niên...... Ta biết đến, sa la ngày đó sở dĩ sẽ tiến vào âm giới chi môn, là bởi vì ta, chúng ta gặp nguy hiểm, sa la tưởng cứu đại gia, vì thế liền theo bản năng dùng chén Thánh cái này cơ hồ có thể thực hiện sở hữu nguyện vọng Thần Khí hứa nguyện, tưởng đem hết thảy đều kéo về quỹ đạo mặt trên đi, chỉ là tất cả mọi người đều không nghĩ tới chén Thánh sẽ đem sa la cũng mang về đến hắn hẳn là ở địa phương......" Tình minh sờ sờ trong lòng ngực chén Thánh cùng chén Thánh cái kia bị chính mình cùng sa la cùng nhau dưỡng béo, hiện tại phảng phất ngủ rồi quang đoàn.
"Hiện tại, ta cũng bắt đầu dần dần khôi phục ký ức, hắc tình minh ở sa la nguyện vọng hạ cùng ta có hòa hợp nhất thể, ta có được hắc tình minh ký ức, cũng có được phía trước một ít ký ức. Ta biết đến, nguyên lai ý nghĩ của ta là sai có bao nhiêu thái quá, chính là sa la nhưng vẫn tin tưởng ta, tin tưởng ta tuyệt đối sẽ không đi lên lạc lối, tin tưởng ta có thể giải quyết này hết thảy, nhưng là sa la không nghĩ tới chính là, đến sử này hết thảy sự tình phát sinh cũng là ta......" Tình minh cũng mặc kệ chính mình bên người tiểu bạch hay không lý giải chính mình nói, lo chính mình đem chính mình trong khoảng thời gian này trong lòng nói một cổ não mà nói ra: "Kỳ thật nhớ tới, mấy năm nay đối với ta cùng sa la tới nói có lẽ chính là một cái ngoài ý muốn đi, sa la ngoài ý muốn cùng ta tương ngộ, mất trí nhớ sa la lại bởi vì ta nói hươu nói vượn tin ta, cùng ta từ từ thân cận, hiện tại, hết thảy đều phản hồi đến bình thường lên rồi, một đời người không có khả năng vĩnh viễn đều tràn ngập dụng tâm ngoại, đại bộ phận vẫn là hiện thực, sa la không phải này giới người, hắn đi trở về, hết thảy liền đều dừng ở đây......"
Tình minh trầm mặc một hồi, đột nhiên ách thanh nói: "Rõ ràng ta hẳn là vì sa la cao hứng mới đối, nhưng là không cam lòng a, thật sự hảo không cam lòng a, sa la cũng rõ ràng bắt đầu đối ta có cảm giác, đại gia mỗi ngày ở đình viện đều quá thực vui vẻ, vì cái gì? Vì cái gì muốn tới đây là dừng lại đâu?" Tình minh nhìn chén Thánh, thương màu lam trong ánh mắt bi thương dật ra tới, hóa thành từng viên nước mắt tích tích ở chén Thánh: "Trong lòng thật là quá khó tiếp thu rồi, không nghĩ như vậy. Chính là vừa nhớ tới nếu sa la cũng là cái dạng này lời nói, ta lại lòng mang chờ mong nghĩ sa la vẫn là đem ở chỗ này hết thảy đều đã quên đi, như vậy sẽ không như vậy khó chịu, ta tình nguyện hắn cái gì đều không nhớ rõ vẫn luôn vui vui vẻ vẻ, cùng quan trọng người tách ra tâm tình thật là quá khó tiếp thu rồi a......"
Lẩm bẩm tự nói tình minh không có nhìn đến, hắn trong lòng ngực chén Thánh ở hắn nói xong câu đó về sau hiện lên một tia lưu quang, nhưng là tình minh bên người tiểu bạch lại thấy được, kêu to lên: "A! Tình minh đại nhân! Chén Thánh, chén Thánh vừa mới lóe một chút!"
"Cái gì?" Tình minh chạy nhanh đem chén Thánh quang đoàn lấy ra tới, giơ lên chén Thánh cẩn thận quan sát, thấy chén Thánh thượng dần dần dấu đi linh lực dấu vết: "Này hình như là hứa nguyện thành công tiêu chí......!!!! Hứa nguyện??? Uy, ngươi thực hiện cái gì nguyện vọng a a a a a a??"
Tình minh nhớ tới chính mình vừa mới nói ra nghẹn ở chính mình trong lòng ba tháng nói, có chút tuyệt vọng, liều mạng mà lay động trong tay chén Thánh: "Ngươi nên không phải là làm sa la đã quên ở chỗ này sự tình đi? Không cần a! Ngươi nhanh lên hủy bỏ nguyện vọng này!!! Uy! Nghe thấy không a a a a a a a!!!! Nhanh lên đem ta tên hỗn đản kia nguyện vọng nhổ ra a a a a a a!!!"
"Tình minh đại nhân! Ngài bình tĩnh một chút a! Tình minh đại nhân!!!" Tiểu bạch nhìn lúc này khí độ đại thất tình minh lo lắng thét chói tai.
Chén Thánh: "......" Không hề phản ứng.
..........................................................................................
Cùng lúc đó, tiến vào âm giới chi môn sa la, không, hiện tại hẳn là kêu Rikka mới đúng, bởi vì Rikka ở âm giới cái khe thời gian cùng ngoại giới lẫn nhau thác loạn, tình minh bên kia qua 3 tháng thời gian nhưng là đối với Rikka tới nói mới đi qua ngắn ngủn trong nháy mắt, chén Thánh lực lượng từ tình minh nơi đó xuyên qua qua thần bí khó lường âm giới cái khe tới rồi Rikka nơi này, đem Rikka vừa mới thức tỉnh lại đây ký ức toàn bộ phong ấn. Đối với hiện tại Rikka ký ức tới nói, chỉ nhớ rõ chính mình là bị cái kia gọi là xuyên bình nam nhân ném vào không gian khoảng cách, mà chính mình ở bị ném vào phía trước từng ở nam nhân kia trên người hạ quá định vị đá quý ma thuật, hiện tại chính mình loại tình huống này chính là ở không gian cái khe kích hoạt thông qua cái kia định vị ma thuật một lần nữa trở về.
"Localization activation!" Chỉ nhớ rõ chính mình vừa mới cùng nam nhân kia đánh một cái đối mặt đã bị ném không gian khoảng cách Rikka thừa dịp chính mình trên người cuối cùng một cái lễ trang còn tồn tại thời điểm chạy nhanh kích hoạt rồi định vị ma thuật.
Ngay sau đó, Rikka liền cảm thấy chính mình bị xả tiến một mảnh nguy hiểm không gian gió lốc trung, ở xuyên qua sau lại một đầu chui vào một cái giống thạch trái cây giống nhau đồ vật, thông qua cái này thạch trái cây giống nhau không gian kết giới sau Rikka cảm giác thân thể một nhẹ, từ trên cao trung đi xuống rơi xuống. Rikka đang chuẩn bị sử dụng ma thuật lại phát hiện chính mình đã an toàn rơi xuống đất, tuy rằng, cảm giác trên chân có điểm mềm mại, ân, như là dẫm phải cái gì giống nhau.
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc loát ra tới...... Hôm nay vẫn như cũ như vậy ngắn nhỏ emmmm bởi vì không có tồn cảo tác giả quân mỗi ngày đều ở lỏa bôn, song khai thật là quá thống khổ hiểu rõ a uy!
Cảm ơn quan khán khom lưng moah moah!
__________
☆, chương 21 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Nha ~ cương cát quân, ngươi cũng ở a." Rikka ngẩng đầu liền thấy cương cát một đám người kinh ngạc mà nhìn chính mình cùng chính mình dưới chân. Ân? Dưới chân? Rikka cúi đầu phát hiện chính mình chính đạp lên một cái thân khoác áo đen nhân thân thượng.
"A, thực xin lỗi thực xin lỗi, ngượng ngùng, ngươi không sao chứ? Ta không phải cố ý, ta nói như thế nào từ bầu trời rơi xuống thế nhưng không có bị thương, còn tưởng rằng chính mình gân lực gia tăng rồi......" Rikka nói vội vàng từ áo đen nam nhân trên người nhảy xuống.
"Ngươi cái này đột nhiên xuất hiện gia hỏa, là ai a?" Rikka nhìn đến một cái màu thủy lam tóc nữ sinh trên chân dẫm màu lam ngọn lửa ở không trung nổi lơ lửng.
"Ân hừ, người nam nhân này bạch lan đại nhân không có nói qua đâu." Nữ sinh bên mặt một cái màu xanh biếc tóc thanh niên cũng sờ sờ cằm nhìn Rikka.
"Đáng giận, ngủ say ở ta ảo cảnh đi!" Rikka nhìn đến cái này vừa mới xui xẻo bị chính mình tạp trung áo đen nam nhân, hai tay mở ra, to rộng cây cột xuất hiện hai cái giống phi nga cánh thượng màu đen đại lấm tấm.
"Fujimaru quân cẩn thận!" Cương cát nhìn đến lang độc đối với Rikka ra tay, khẩn trương mà kêu lên.
"Ân?" Rikka nhìn từ áo đen nam nhân trong tay áo lấm tấm thượng xuất hiện che trời lấp đất tím đen sắc phi nga đều bay về phía chính mình, hơi hơi chọn hạ mi, búng tay một cái: "fire!"
Cương đàn ghi-ta nhóm liền nhìn đến bay về phía Rikka tím đen sắc phi nga đều bị trống rỗng xuất hiện ngọn lửa một cái không dư thừa đều cấp thiêu đốt hầu như không còn.
"Cương cát quân, ta vừa mới liền muốn hỏi ngươi, Mashu đâu?" Rikka nhìn quanh bốn phía, thấy cương cát một đám người, màu lam tóc nữ sinh, màu xanh biếc tóc thanh niên, bị chính mình dẫm đến mặt quỷ áo đen nam nhân, còn có bốn cái chân dẫm giống lôi điện giống nhau nam nhân cùng một cái bị trong đó một người nam nhân ôm vào trong ngực tiểu nữ hài, chính là không có nhìn đến hình bóng quen thuộc.
"Mashu tang ở cùng chúng ta cùng nhau lại đây sau, bởi vì không có tìm được ngươi, liền một mình rời đi nói muốn đi tìm ngươi." Cương cát đối với Rikka trả lời nói.
"Nguyên lai là như thế này......" Rikka nghĩ chính mình bị cái kia mắt kính nam nhân ném vào không gian cái khe, từ chính mình không có tiếp thu đến Mashu ma thuật xích tới xem, ta ở không gian cái khe thời điểm, Mashu hẳn là liên hệ không đến ta, Mashu phát hiện liên hệ không đến chính mình khẳng định là thực sốt ruột.
"Đúng rồi, Fujimaru quân, ở ngươi bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng sau, có một cái kỳ quái tóc vàng nam nhân tới đi tìm ngươi." Cương cát hiện tại nhớ tới cái kia thần bí tóc vàng nam nhân thân thể đều có điểm phát run cùng nghĩ mà sợ.
"Không xong!!!" Rikka nghe thấy cương cát nói, trong lòng một đột, nháy mắt mồ hôi lạnh liền xuống dưới: Xong rồi muốn xong rồi! Muốn chết muốn chết muốn chết! Bị Jill phát hiện chính mình không thấy không nói còn mất đi liên lạc, này chỉ sợ là muốn tạc.
【 Mashu, Mashu? Nghe được đến sao? 】 Rikka chạy nhanh dùng ma thuật xích liên hệ Mashu cùng Gilgamesh: 【 Jill? Ngô vương? Bệ hạ? Tội thần tiến đến thỉnh tội QAQ】
【 tiền bối!!! Thật tốt quá, ngài không có việc gì đi? Ngài rốt cuộc đáp lại ta, thỉnh ngài ngốc tại tại chỗ, ta lập tức lại đây!!! 】 Mashu tiếp thu tới rồi Rikka ma thuật xích, mừng rỡ như điên mà hồi phục Rikka, ở vận dụng servant chi gian cố hữu ma thuật cảm ứng, cảm ứng được Rikka cụ thể vị trí sau, vận khởi ma thuật nhanh chóng chạy tới Rikka nơi địa điểm.
【 tạp tu!!! Ngươi người này có hay không sự tình gì? Gặp được sự tình thế nhưng không triệu thỉnh vương, ngươi là đem vương rũ lòng thương trở thành cái gì??? Lấy chết tạ tội đi ngươi!! 】 anh hùng vương Gilgamesh thì tại ma thuật xiềng xích đem Rikka phun máu chó phun đầu, hoài nghi nhân sinh.
Lúc này, ở Rikka xem ra chân dẫm màu lam ngọn lửa lam phát nữ sinh cố lấy mặt đối với Rikka sinh khí mà lớn tiếng nói: "Uy! Ngươi người nam nhân này, từ ngươi xuất hiện bắt đầu liền quá không coi ai ra gì! Linh lan muốn giáo huấn giáo huấn ngươi! Khai hộp!"
Rikka chỉ thấy cái này màu lam tóc nữ hài tử giơ lên một cái nho nhỏ tráp, tay phải thượng đá quý nhẫn đột nhiên bốc cháy lên màu lam ngọn lửa, nữ hài tử đem ngọn lửa khấu tiến hộp nhỏ cửa động đi sau, tráp chính mình liền mở ra, từ bên trong phát ra một ít bao vây lấy đồng dạng màu lam ngọn lửa ốc biển giống nhau đồ vật thẳng tắp hướng tới Rikka cực nhanh bay tới.
"Tạp tu, ai cho phép các ngươi đối với bổn vương thần tử động thủ?" Cương đàn ghi-ta nhóm đột nhiên lại nghe được lúc trước gần một mặt liền đem bọn họ, chủ yếu là cương cát chính mình sợ tới mức có chút bóng ma tâm lý thanh âm.
Ở đây tất cả mọi người nhìn đến những cái đó bay về phía Rikka ốc biển bị một ít kim sắc vũ khí từng bước từng bước chọc toái, những cái đó kim sắc vũ khí ở phá hư ốc biển sau vẫn như cũ không có trừ chút nào tốc độ thân tấc hướng linh lan.
"Ân hừ." Cát cánh kéo lấy linh lan cổ áo hiểm chi lại hiểm tránh thoát kim sắc vũ khí: "Linh lan cẩn thận."
Linh lan bị xả đau, đang chuẩn bị đối với cát cánh phát hỏa, trách hắn xen vào việc người khác chính mình lại không phải tiếp không được, liền nghe thấy những cái đó vũ khí thân tấc hướng mặt đất sau đều phát ra giống như nổ mạnh động tĩnh, chờ sương khói tan đi, liền nhìn đến trên mặt đất đều bị tạc ra một đám một thước thâm hố.
Linh lan thành thật: "......"
Lúc này ở đây tất cả mọi người nhìn đến ở cái này đột nhiên từ trên trời giáng xuống thiếu niên bên người xuất hiện một ít kim sắc hạt, hạt hội tụ thành một cái có kim sắc tóc màu đỏ tươi đôi mắt anh tuấn thanh niên, thanh niên này rõ ràng chỉ là tùy ý mà ôm đôi tay nổi tại không trung, lại cho người ta một loại yêu cầu ở cao quý nguy nga trong cung điện thăm viếng quân vương kính sợ cảm.
"Jill, ta liền biết ngươi sẽ đến." Rikka cũng ngẩng đầu nhìn chính mình bên người kim sắc vương giả, cười rộ lên.
"Hừ, tạp tu, liền tính như vậy cũng triệt tiêu không được ngươi ngỗ nghịch vương mệnh lệnh, tự mình lấy thân phạm hiểm thả làm vương lo lắng thần tử ngập trời hành vi phạm tội." Cổ xưa tùy hứng anh hùng vương đánh giá trước mắt Rikka, tựa hồ lông tóc vô thương, vì thế từ không trung rớt xuống xuống dưới đứng ở trên mặt đất, đối với Rikka nói.
"Là, tội thần lúc sau mặc cho ngô vương xử trí ~" Rikka nhìn trước mắt cái này biệt nữu anh hùng vương, trong lòng một trận ấm áp kích động, trên mặt mỉm cười lên.
"Ân hừ, linh lan, lang độc. Xem ra chúng ta muốn lui lại, tiếp hồi vưu ni đại nhân hành động thất bại, chúng ta phải đi về bẩm báo bạch lan đại nhân, xuất hiện tân làm rối giả." Màu xanh biếc tóc thanh niên nhìn đột nhiên xuất hiện, thực lực không rõ Fujimaru Rikka cùng anh hùng vương Gilgamesh, quyết định đi trước lui lại, bẩm báo bạch lan đại nhân sau lại làm tính toán.
"Hừ, đi thôi, lang độc." Màu lam tóc thiếu nữ linh lan có chút bất thiện nhìn Rikka, Gilgamesh vừa mới thần bí lên sân khấu phương thức làm linh lan có chút sợ hãi cùng chi nhìn thẳng.
"Ân?" Gilgamesh thấy được thiếu nữ đối chính mình thần tử bất kính biểu tình cử chỉ, có chút tức giận.
【 ngô vương. 】 Rikka ngăn cản Gilgamesh.
【 Rikka, ngươi đây là có ý tứ gì? 】 anh hùng vương nhìn bị chính mình hoa vi thần tử Rikka thế nhưng ngăn trở chính mình, tức giận hơi trướng.
【 sao sao, Jill ngươi bình tĩnh một chút, thế giới này có người thủ hộ, tuy rằng ta cùng với hắn có thù oán, nhưng là hiện tại không phải bại lộ chúng ta thực lực thời cơ. Rốt cuộc ta phát hiện cương cát quân trên người hiện tại có thế giới ý thức, hiện tại liền ra tay sẽ làm chúng ta vô pháp mượn dùng cương cát trên người thế giới pháp tắc phản hồi Chaldea. 】 Rikka giải thích chính mình ở thế giới này gặp phải người thủ hộ sự tình, cũng nói ra ý nghĩ của chính mình.
Tác giả có lời muốn nói: Ở ngày hôm qua buổi chiều ta rốt cuộc bị chọc thượng tiểu hoàng V cay ha ha ha ha ha, vui vẻ đến xoay vòng vòng ~
Nay minh hai ngày tác giả quân muốn đi trường học đưa tin, đổi mới thời gian không ổn định, nhưng là tuyệt đối sẽ đổi mới!!! Yên tâm đi đại gia!
Hôm nay ở nhà bổ độc chiếm, a a a a a a phó cp quả thực toàn xưng rải đường, chủ cp ngược ta quả thực tưởng đổi công. mmp
Còn có còn có, ta còn bổ fate, cấp tiểu thái dương cùng Tứ Lang điên cuồng đánh call!!!!! Hảo soái a a a a a a A Siêu! Ma ma ta tưởng phiêu!!!!
Ân, bình tĩnh một chút, cảm ơn đại gia, moah moah!
__________
☆, chương 22 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
【 nếu thân là vương coi trọng thần tử đều nói như vậy, như vậy bổn vương liền ban cho ngươi lúc sau đại náo một hồi quyền lợi. 】 anh hùng vương nhìn đối diện địch nhân đã đi, mà chính mình thân là cao quý vương giả, tự nhiên không phải này đó đê tiện thứ dân có thể tùy thời chiêm ngưỡng, vì thế liền giải trừ thực thể hóa, biến thành linh tử biến mất.
"Biến mất......" Bị điện quang già mã công chúa ôm vào trong ngực vưu ni nhìn Gilgamesh biến mất địa phương kinh ngạc mà nói.
"Như vậy hiện tại, cương cát quân, có thể thỉnh ngươi tường ~ tế cùng ta giải thích một chút này hết thảy rốt cuộc là tình huống như thế nào sao? Ân?" Rikka xoay người đối với nhìn hắn Sawada Tsunayoshi cong lên đôi mắt cười tủm tỉm mà nói.
"Là, là! QAQ" nhìn Rikka tinh xảo tú lệ trên mặt tươi cười, Sawada Tsunayoshi cảm giác có chút không ổn.
Vì thế cương cát mang theo Rikka tới rồi xuyên nhà trệt điền sản trước cửa cách đó không xa trong núi một chỗ đất bằng chỗ, tất cả mọi người đều vây thành một vòng tròn nghe cương cát cấp Rikka giải thích mười năm sau ống phóng hỏa tiễn tác dụng, còn có hiện tại cương đàn ghi-ta nhóm vị trí hiện trạng.
"...... Lúc sau Fujimaru quân ngươi lại đột nhiên từ bầu trời rơi xuống dẫm trúng Millefiore thật. Sáu điếu hoa lang độc, chuyện sau đó ngươi đều đã biết." Cương cát ngồi ở Rikka trước mặt nghiêm túc mà đối lập hạ giải thích này hết thảy.
"Nói cách khác, này hết thảy đều là canh giờ, phi bạch lan sai đúng không?" Rikka cảm thấy cái này nhân quả luận quan hệ có điểm quen mắt.
"Không sai! Đều là bạch lan tên hỗn đản kia!" Ngồi ở cương cát bên người Hayato Gokudera xen mồm.
"emmmm" Rikka nhìn trước mắt đối với chính mình nhìn thẳng có chút thấp thỏm bất an cương cát, trong lòng âm thầm tính toán: Cương cát cái này trải qua vừa thấy chính là thế giới ý thức trọng điểm quan sát đối tượng không chạy, hiện tại tình huống thực rõ ràng đã tới rồi thế giới này phát triển mấu chốt bước ngoặt lúc. Trước không nói cái này bạch lan rốt cuộc là muốn như thế nào, liền Rikka dựa theo trước kia đặc dị điểm lẽ thường, cuối cùng hủy diệt thế giới sẽ bị cứu vớt thế giới đánh bại tỷ lệ vượt qua 90%, cho nên nếu hiện tại chính mình trợ giúp cương cát khẳng định sẽ bị cương cát trên người thế giới ý thức sở tín nhiệm, kia lúc sau chính mình liền có thể mượn dùng cương cát trong tay thế giới căn nguyên, cái này kêu Bành cách liệt chiếc nhẫn lực lượng phản hồi Chaldea đi tiếp theo cứu vớt thế giới.
Suy nghĩ rất nhiều Rikka quyết định, chính mình muốn giúp cương cát cái này bị thế giới ý thức mạnh mẽ sủng ái đáng thương suy hài tử: "Sao, nói như vậy nói, cương cát quân, kỳ thật ta và ngươi mục đích có thể đạt thành nhất trí nha. Nói vậy ở ta sau khi biến mất Mashu cùng các ngươi nói qua mục đích của ta đi? Không sai, ta kỳ thật chính là tưởng về nhà mà thôi, trở lại có được chính mình trân quý đồng bọn người nhà hồi ức cùng quan trọng trách nhiệm địa phương, cương cát quân khiến cho ta thế giới xa lạ này khách qua đường cũng tới trợ ngươi giúp một tay đi, thế nào?"
"A? Thật vậy chăng? Này, này này này thật là quá vô cùng cảm kích!" Cương cát nghe được có được thần bí dị thế giới lực lượng Rikka yêu cầu muốn tới trợ giúp chính mình thời điểm, quả thực hưng phấn đến muốn bay lên tới.
"Bình tĩnh một chút, xuẩn cương." Đứng ở cương cát đỉnh đầu bao ân nhìn đến chính mình đệ tử cái này xuẩn bộ dáng có điểm bực bội chính mình giáo dục thế nhưng còn không có thành công, vì thế đem trong tay liệt ân biến ảo thành một cái 10t cây búa chùy hướng về phía cương cát.
"A! Bao ân!!" Cương cát bị cây búa chùy hướng về phía mặt đất, thổ địa thượng đều bị cương cát tạp ra một cái hố đất.
Rikka nhìn bị tạp ra một cái hố đất mà lại nhìn trên đầu chỉ nổi lên một cái bao cương cát, ánh mắt phức tạp: Ai da ta mẹ, cương cát này gân lực chỉ sợ có A đi, này nếu là ta phỏng chừng đương trường liền phải đi anh linh tòa cùng đại gia chơi đùa......
"Cái kia, xin hỏi......" Rikka nghe được bên người có một cái ôn nhu giọng nữ nói: "Fujimaru quân, ngượng ngùng, ta vừa mới trong lúc vô ý cảm nhận được lực lượng của ngươi, lực lượng của ngươi bao hàm thế giới lực lượng, tràn ngập cứu rỗi sinh cơ...... Ta đây có thể hỏi ngài một vấn đề sao?"
Rikka nhìn cái này đầu đội thật lớn mũ Beret tiểu nữ hài, xinh đẹp trong ánh mắt bao hàm phỏng hoàng cùng kiên định lẫn nhau đan chéo tuyệt vọng, cái này nữ hài ánh mắt làm Rikka nghĩ tới ở Chaldea bị diễn xưng là vương dạ dày Arturia, Rikka yêu ai yêu cả đường đi mà đối với vưu ni mỉm cười: "Có thể nha, tiểu muội muội xin hỏi đi, ta nếu có thể trả lời nói, nhất định sẽ trả lời ngươi."
Vưu ni nhìn Rikka, nói: "Đối với ngài tới nói, ngài hay không cho rằng sinh mệnh chung kết chính là vạn vật kết cục? Số ít người hy sinh cứu vớt thế giới chính là chính xác?"
Vưu ni nói xong, ở đây tất cả mọi người nghe như lọt vào trong sương mù, chỉ có bao ân cúi đầu kéo kéo chính mình màu đen tiểu mũ dạ, thần sắc không rõ.
Rikka nhìn cái này gọi là vưu ni tiểu muội muội ánh mắt, đột nhiên minh bạch chút cái gì: "Đương nhiên đều không phải, dùng số ít người hy sinh tới cứu vớt thế giới là không đúng, vô luận là đối với bị cứu vớt người tới nói vẫn là cứu vớt người tới nói, đều là không công bằng. Nột, vưu ni tiểu muội muội, chẳng lẽ cứu vớt người không phải thế giới này một phần tử sao? Nếu cái này cứu vớt người đều hy sinh, kia cứu vớt thế giới cái này mệnh đề liền thành ngụy mệnh đề nga ~" Rikka hy vọng cái này cùng a ngươi có được tương đồng giác ngộ nữ hài tử có thể nhẹ nhàng một chút, vui sướng một chút, rốt cuộc nàng còn như vậy tiểu, liền phải tới lý giải thông qua hy sinh tới cứu vớt người khác chuyện này thật là quá trầm trọng.
Rikka nghĩ đến Chaldea vài vị ngốc mao, cười rộ lên, lại nói: "Đương nhiên, nếu cứu vớt người là tự nguyện hơn nữa là vui sướng nói, liền phải nói cách khác." Rikka cũng không tưởng phủ nhận loại này tư tưởng, này kỳ thật là vĩ đại, đáng giá mọi người khen ngợi sự tình. Nhưng là liền cá nhân tới nói, Rikka kỳ thật thực đau lòng loại người này, bởi vì các nàng từ lúc bắt đầu liền chú định muốn đi hy sinh, thật là lệnh người thương tiếc nhưng là lại lệnh người không thể không tôn kính ca tụng người.
"Cho nên, hết thảy đều phải chính mình đều tưởng hảo nga, bởi vì có một số việc một khi bắt đầu liền vô pháp kết thúc." Rikka cuối cùng vẫn là khuyên một câu, bởi vì thế giới này không có anh linh tòa hệ thống, cho nên Rikka không thể trả lời về sau khi chết thế giới sự tình.
"Ân? Công chúa các ngươi ở đánh cái gì ách mê a? Là ở thảo luận Phật học sao? Choáng váng." Ngồi ở vưu ni bên cạnh vượn nghe được đều đánh lên ngáp, ánh mắt dại ra.
"A, ta là đang hỏi Fujimaru quân hắn nơi thế giới hệ thống lạp." Vưu ni nghe được Rikka một phen lời nói, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cảm thấy chính mình làm như vậy khẳng định sẽ được đến đại gia khẳng định...... Nhưng vưu ni vẫn là đánh lên tinh thần tới đối với vượn ôn nhu mà nói: "Cảm giác Fujimaru quân thế giới cũng có các loại lệnh người mê muội truyền thuyết cùng sự tích đâu, có được năng lực người đi vì thế giới làm ra cống hiến gì đó cảm giác thật là, thật là quá tuyệt vời, chính mình không khỏi liền cảm thấy hẳn là kính sợ mới là......"
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả quân hiện tại ở trường học, cho nên đổi mới thời gian bắt đầu không ổn định, nhưng! Là!! Tiểu thiên sứ nhóm ngàn vạn không cần từ bỏ ta a a a a a a!!!!
Hai ngày này bổ gia giáo, cảm thấy vưu ni cùng ngốc mao vương có điểm giống, chỉ là vưu ni có chút sợ hãi, cho nên có điểm do dự, nhưng là thật sự quá đau lòng nàng QAQ vưu ni tiểu thiên sứ thật sự hy vọng nàng có thể khoái hoạt vui sướng lớn lên sau đó cùng già mã lại cùng nhau a QAQ ít nhất ở ta trong thế giới tưởng thực hiện vưu ni mộng tưởng, cũng thực hiện ta hy vọng xa vời đi QAQ
Ủng ủng đại gia moah moah!
Cá mặn tác giả lăn lộn cầu cất chứa anh.
__________
☆, chương 23 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Mọi người vây quanh trung gian bị già mã dâng lên đống lửa nhìn vưu ni cùng Rikka, ánh lửa chiếu đại gia trên mặt quang ảnh chăng minh chăng diệt.
"Đương nhiên, mỗi một vị ở lịch sử truyền thuyết lưu lại chính mình tên cùng các loại hoặc lệnh người bái phục hoặc thần bí khó lường truyền thuyết tất cả mọi người đều là phi thường ưu tú người." Rikka tự hào mà tiếp được vưu ni nói nói.
"Ha hả ~" vưu ni nhìn Rikka một bộ có chung vinh dự bộ dáng, nở nụ cười.
Rikka vào lúc này đột nhiên cảm nhận được Mashu ma thuật dao động, đứng lên đối với nhìn chính mình cương cát nói: "Hảo, chuyện của ta đã xong, cương cát quân, các ngươi kế tiếp hẳn là sẽ có tác chiến kế hoạch đi, các ngươi mở họp định ra kế hoạch, ta đi tiếp Mashu, nàng tới rồi."
"Tốt, kia Fujimaru quân không cần đi xa, nếu là gặp được Millefiore người liền không hảo." Cương cát dặn dò Rikka trên đường cẩn thận.
"Ân ân, ta đi lạc, đợi lát nữa thấy ~" Rikka xoay người hướng nơi xa không có ánh lửa chiếu thân tấc đến rừng rậm đi đến.
Bao ân nhìn theo Rikka đi xa sau, từ cương cát đỉnh đầu nhảy đến mọi người vây quanh đống lửa bên, mở miệng nói: "Như vậy, hiện tại chúng ta khai tác chiến hội nghị đi!"
Bên này đi vào đen nhánh rừng rậm Rikka hướng trong đi rồi một đoạn ngắn khoảng cách sau, búng tay một cái: "fire!" Mấy thúc ánh lửa theo Rikka đi lại đi theo Rikka bên người nổi lơ lửng, theo ánh lửa xuất hiện, hắc ám bốn phía sáng ngời lên, Rikka trước người hiện ra ra hai cái thân ảnh. Một cái là ban ngày cho cương cát mọi người khắc sâu ảnh hưởng anh hùng vương Gilgamesh, một cái khác chính là Rikka nói muốn đi tiếp mã. Cơ lai liệt đặc.
"Tiền bối!!" Mashu thấy Rikka điểm nổi lửa quang, chính mình thân ảnh hiển hiện ra, kích động mà kêu Rikka: "Tiền bối ngài rốt cuộc đi đâu? Ta như thế nào đều liên hệ không thượng ngươi, thật là lo lắng chết ta!"
"Sao, Mashu ngươi không cần sinh khí, tức giận nữ hài tử liền không xinh đẹp." Rikka tưởng trấn an trụ tức giận Mashu, nhưng Mashu lúc này cũng không mua trướng, vẫn như cũ sinh khí mà nhìn Rikka, rất có ngươi không giải thích rõ ràng ta tuyệt không bỏ qua khí thế, mà một bên ôm cánh tay thượng xem anh hùng vương còn ở một bên châm ngòi thổi gió: "Hừ, Rikka, ta cảm nhận được ta tặng cho ngươi vạn hoa kính phá, như vậy mặt khác những cái đó gia hỏa tặng cho ngươi phòng thân lễ trang hẳn là đều không có đi?"
"Cái gì!? Chaldea đại gia tặng cho ngươi phòng thân ma thuật lễ trang đều rách nát? Rốt cuộc ra chuyện gì a tiền bối! Ngươi không thể đối ta dấu diếm!" Mashu nghe được anh hùng vương lời nói, nháy mắt lo lắng lên.
"Hảo đi hảo đi, Mashu ngươi đừng vội. Ta từ từ cùng ngươi nói." Rikka đi qua đi sờ sờ Mashu hồng nhạt ngốc mao, ôn nhu mà nói.
"Trên thực tế......" Rikka đem chính mình bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng hậu phát sinh sự tình đối Mashu cùng Gilgamesh giải thích: "...... Tuy rằng ta cuối cùng đã trở lại, nhưng là thực đáng tiếc chính là, đại gia tặng cho ta ma thuật lễ trang đều nát......"
Rikka chính mình thực đau lòng đại gia đưa cho hắn lễ vật, mỗi một phần lễ vật đều là Rikka cùng đại gia hữu nghị chứng kiến...... Không sai, Rikka đơn phương cho rằng hắn cùng Chaldea tất cả mọi người đều là bạn thân là người một nhà, tuy rằng cái này tư tưởng ở nào đó phương diện thượng cũng không có cái gì không đúng, nhưng là sớm tại đại gia tiếp thu Rikka triệu hoán đi vào Chaldea trợ giúp Rikka cứu vớt Nhân Lý thời điểm, đại gia đã đối cái này còn niên thiếu liền phải gánh vác khởi cứu vớt Nhân Lý nhiệm vụ chúa cứu thế dâng lên chính mình trung thành, tuy rằng đại bộ phận biểu đạt phương thức có điểm thanh kỳ.
Cho nên đại gia đối lập hạ an nguy đều là thực coi trọng, ngay cả bình thường hằng ngày xoát tài liệu thời điểm đại gia có khi đều ở lo lắng Rikka cái này mới mười bảy tuổi vị thành niên.
Vì thế ở một lần lễ Giáng Sinh thời điểm, đại gia sôi nổi lấy tặng lễ vật danh nghĩa đưa cho Rikka rất nhiều chúng các anh hùng chính mình cất chứa đã lâu hoặc là trăm cay ngàn đắng được đến trong truyền thuyết ma thuật lễ trang, hơn nữa ở mặt trên thiết hạ cảm ứng ma thuật: Nếu lễ trang rách nát, đại gia liền có thể cảm ứng được, do đó lập tức đi cứu vớt Rikka.
Hiện tại đại gia đưa cho Rikka lễ trang toàn bộ rách nát, Chaldea chúng anh linh đều cấp điên rồi, lấy Avenger chức giới cầm đầu làm sự anh linh đều chuẩn bị đi hiến tế lôi phu. Lai nặc ngươi. Phó lao Lạc tư cái này gậy thọc cứt tới một lần nữa mở ra linh tử tính toán trang bị. Đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư.
Mà xa ở nhà giáo thế giới Rikka còn không biết hắn hậu viện ( hoa rớt ) Chaldea muốn tạc, còn ở cố sức trấn an tức muốn hộc máu Mashu cùng ngạo kiều anh hùng vương Gilgamesh.
Bị Mashu cùng Gilgamesh kết phường yêu cầu, Rikka bị bắt ký xuống đủ loại hiệp ước không bình đẳng, không nói mặt khác, Mashu yêu cầu Rikka lại lần nữa từ Chaldea triệu hoán servant, ít nhất phải có một cái assassin cùng saber chức giới anh linh lại đây bên người bảo hộ Rikka, bởi vì lúc này đây Rikka thất liên làm Mashu rất là tự trách, Mashu cảm thấy chỉ dựa vào chính mình bảo hộ Rikka là không đủ, hiện tại bởi vì còn không biết khi nào bọn họ mới có thể phản hồi Chaldea, Rikka tại đây loại không quen thuộc đặc dị điểm đãi một ngày, Rikka an toàn liền sẽ đã chịu nghiêm trọng uy hiếp.
"Này...... Hảo đi." Rikka cảm thấy chính mình có điểm xấu hổ với nhìn thấy ở Chaldea chúng anh linh, bởi vì đại gia chứa đầy tâm ý lễ vật đều bị hắn lộng hỏng rồi, cảm giác rất xin lỗi đại gia. Nhưng là Mashu cùng Gilgamesh mãnh liệt yêu cầu, làm Rikka trước đem này đó băn khoăn đặt ở một bên, hơn nữa tuy rằng mới ngắn ngủn mấy ngày chưa thấy được chúng anh linh, nhưng là Rikka cảm thấy giống như đã qua mấy năm, hiện tại chính mình thật là tưởng niệm ở Chaldea đại gia.
"Như vậy, tiền bối hiện tại liền triệu hoán bọn họ đi......" Mashu hiếm thấy mà như vậy cưỡng chế tính yêu cầu Rikka.
"Là là là." Rikka liên tục nhận lời.
Rikka cùng Mashu ở ma thuật chùm tia sáng chiếu rọi xuống, ở trong rừng rậm tìm được rồi một chỗ cây cối tương đối thưa thớt địa phương, Rikka mở ra chính mình ba lô chuẩn bị lấy ra tài liệu họa triệu hoán trận.
"Ân?? Ta chén Thánh thiếu một cái!" Rikka theo bản năng nhìn lướt qua bị chính mình riêng đặt ở bao vây đệ nhất cách chén Thánh, đột nhiên phát hiện chính mình lúc trước ở Chaldea vất vả cực khổ mà mới gan bảy cái chén Thánh hiện tại chỉ còn lại có sáu cái.
"Chén Thánh thiếu một cái? Tiền bối, tại sao lại như vậy?" Mashu nghe được Rikka kinh hô, cũng thực kinh ngạc.
"Không xong, đã bị ta tinh lọc hoàn toàn chén Thánh nếu như bị ý chí không kiên định người nhặt được quả thực chính là thế giới cấp tai nạn a!" Rikka hơi chút liên tưởng một chút chén Thánh bị người nhặt được hậu quả liền mồ hôi lạnh sầm sầm.
"Ta trước dùng ma thuật tìm tòi một chút ở thế giới này có hay không chén Thánh tung tích." Rikka quyết định trước xem xét chén Thánh tung tích.
"Không cần! Tiền bối trước triệu hoán servant, chén Thánh rơi xuống chờ tiền bối ngươi triệu hoán servant ra tới sau lại đi thăm dò. Tiền bối!" Mashu hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Rikka.
Rikka bất đắc dĩ: "Hảo đi, Mashu nghe ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: emmmmm tác giả quân thời khoá biểu ra tới, ta khóa siêu cấp nhiều, khả năng không thể ngày cày xong anh. Chỉ có thể cách nhật càng QAQ tao thụy tiểu thiên sứ nhóm, nháy mắt vả mặt, đau quá QAQ ( bão táp thức khóc thút thít che mặt ) nhưng là có thời gian vẫn là sẽ không định kỳ rơi xuống thêm càng!!!
Thật sự ngượng ngùng, cảm giác cũng không dám mở ra hậu trường anh.
Ủng ủng quan khán khom lưng QAQ
__________
☆, chương 24 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Tuyên cáo!
......"
Rikka đứng ở họa tốt hai cái triệu hoán trước trận bắt đầu triệu hoán. Hai cái pháp trận theo Rikka chú ngữ đồng thời sáng lên, Rikka trên tay màu đỏ lệnh chú cũng bắt đầu phát ra màu đỏ quang.
Mà xa ở xa xôi thứ nguyên thời không Chaldea, chúng anh linh gian không khí khẩn trương đến chạm vào là nổ ngay. Đột nhiên, tất cả mọi người đều ở Chaldea cảm nhận được triệu hoán ma thuật hơi thở, ở anh linh triệu hoán hệ thống.fate xuất hiện hai cái riêng chức giới triệu hoán trận.
"Cái này ma thuật hơi thở là!!!" Chúng anh linh trung caster nhóm đầu tiên cảm ứng được ma thuật trận sở ẩn chứa Rikka hơi thở.
"Là Rikka!"
"A! Mụ mụ!"
"Thật tốt quá, master không có việc gì!"
"Là trẫm! Rikka triệu hoán nhất định là trẫm ha ha ha ha ha! Như vậy, trẫm xuất phát ~" ni lộc. Khắc lao địch ô tư đứng ở triệu hoán trước trận đắc ý cười to.
Ở Chaldea tất cả mọi người đều bị này hai cái triệu hoán trận cấp kinh động, nhìn trước mắt chỉ định chức giới triệu hoán trận, không có saber cùng assassin anh linh nhóm ghen ghét nhìn ni lộc. Khắc lao địch ô tư.
"Đừng có nằm mộng, đây là saber triệu hoán trận, này thuyết minh Rikka hy vọng saber tiến đến, cũng không phải định hướng triệu hoán ngươi hảo sao?" Vệ cung sĩ lang đối với ni lộc nói.
"Lại nói tiếp, saber chức giới mạnh nhất muốn nói chính là chúng ta. Đúng không? A ngươi." Vào lúc này, ở Chaldea được xưng là ' triệu hoán kỳ tích chi thế nhưng thật sự có nam tính Arthur vương??!! ' ( Arturia: = = ) Arthur · Pendragon đứng dậy, cầm trong tay thánh kiếm ôn nhu cười nói. Rikka trước kia ở Chaldea thường xuyên phun tào Arthur cái này rõ ràng trong lịch sử lấy vương giả nổi tiếng, thế nhưng toàn thân tràn ngập tràn đầy đồng thoại vương tử phong.
Bị Arthur điểm danh Arturia · Pendragon cũng từ trong đám người đi ra nhìn trước mắt đắc ý cười to ni lộc, nói: "Đương nhiên, hiện tại còn không biết Rikka vị trí hoàn cảnh đến tột cùng ác liệt đến loại nào nông nỗi, thế cho nên chúng ta đưa cho hắn ma thuật lễ trang đều tổn hại...... Nhưng là! Hiện tại từ saber chức giới mạnh nhất chúng ta đi là nhất thích hợp bất quá."
Arturia nói xong, từ nàng phía sau lục tục đi ra cao văn, Lancelot chờ bàn tròn bọn kỵ sĩ cùng ni lộc đối cầm.
"Nga? Ngươi nói các ngươi là saber mạnh nhất? Hừ, như vậy liền tới tỷ thí một chút đi, ở đây sở hữu saber đều tới tham gia chiến đấu, chỉ có chiến thắng nhân tài có tư cách tiếp thu Rikka triệu hoán đi hắn bên người thế nào?" Ni lộc cảm thấy chính mình đã chịu khiêu khích, vì thế đề nghị hiện trường chiến đấu tới xác định ai mới là mạnh nhất saber.
"Nga ~ cái này đề nghị không tồi, chúng ta assassin cũng như vậy tới quyết ra tiếp thu triệu hoán servant đi." Ni thác Chris cảm thấy cái này đề nghị không tồi.
"Có thể." Henry · kiệt cơ ngươi tỏ vẻ tán đồng.
"Ấp úng, nhanh lên bắt đầu đi, Jack muốn đi mụ mụ nơi đó ~" đầu bạc thanh đồng tiểu loli thúc giục nói, trong tay tiểu đao ở tay nàng bay múa.
"A a a a! Đại gia không cần xúc động không cần đánh nhau a a a a a!!!!!" Dr. Roman nhìn ở fate hệ thống trước bắt đầu chiến đấu chúng saber cùng assassin nhóm, thất ý trước khuất: "Da Vinci thân, ngươi cũng tới ngăn cản bọn họ a, bọn họ nếu là một kích động cùng nhau phóng thích bảo cụ Chaldea sẽ hủy!!! Thật sự sẽ a a a a a a!"
"Ai nha, Roman ni, không cần lo lắng ~ từ Rikka thất liên về sau, đại gia vẫn luôn đều ở ở vào mãnh liệt lo lắng cùng tự trách trung...... Hiện tại đã biết Rikka còn an toàn, khiến cho bọn họ phát tiết một chút đi." Leonardo · đạt · phân kỳ ở một bên nhìn đều ở hỗn chiến chúng anh linh, cười nói: "Hơn nữa, Roman ngươi xem, bọn họ cũng vẫn luôn không sử dụng bảo cụ, thuyết minh chính bọn họ cũng là biết nặng nhẹ, hiện tại phát tiết một chút, đợi lát nữa đi gặp đến Rikka mới sẽ không làm sợ hắn a, ngươi cũng biết này đàn anh linh ở Rikka trước mặt cỡ nào ngoan ngoãn đúng không......"
"Hảo đi ORZ" Roman bác sĩ nhìn đại gia tuy rằng đều đánh thành một đoàn, nhưng là cũng không có đối nơi sân cùng một bên fate hệ thống tạo thành trọng đại phá hư, vì thế cũng liền theo bọn họ đi.
"Mạc đức lôi đức! Ngươi đang làm gì?" Roman cùng Da Vinci đột nhiên nghe được cao văn phẫn nộ kêu to.
Roman ngẩng đầu, lại chỉ nhìn đến mạc đức lôi đức ở saber chức giới triệu hoán trong trận biến mất thân ảnh: "Đây là...... Tiểu mạc thành công nhặt của hời?"
"A, xem ra đúng vậy đâu ~ từ tiểu mạc biết a ngươi chân thật giới tính cùng chính mình thân thế sau, đối đãi a ngươi thái độ liền ái muội không rõ lên, không nghĩ tới tiểu mạc hiện tại trưởng thành đến...... Ân, nhanh như vậy đâu ~" Da Vinci ngữ khí không rõ, trên mặt lại cười tủm tỉm mà nhìn ở đây sở hữu bị tiểu mạc tao thao tác cấp kinh sợ saber nhóm.
"Ha ha ha ha, Arthur vương, con của ngươi thật là càng ngày càng lợi hại...... Khụ khụ khụ." Hướng điền tổng tư dùng chính mình bên hông đánh đao chống đỡ chính mình khụ đến lung lay sắp đổ thân thể.
"A kéo, a ngươi, xem ra tiểu mạc đứa nhỏ này còn cần hảo hảo giáo dục một chút, ngươi nói đi?" Arthur nhìn bởi vì triệu hoán thành công mà biến mất saber chỉ định triệu hoán trận, đột nhiên cười rộ lên. Tất cả mọi người đều thấy được Arthur phía sau bách hoa nở rộ, lại chỉ cảm nhận được trong đó nồng đậm hàn ý.
"Hừ: )" súng đạn phi pháp ngốc lấy hừ lạnh hồi lấy Arthur nói.
Mà assassin bên này thắng lợi lại là mê chi nữ chính X. Mai lâm ở đây ngoại nói thầm: "Nếu không có nhiều như vậy a ngươi ở đây, nàng cũng sẽ không phát huy tốt như vậy......" Tuy rằng mai lâm là nhỏ giọng nói, nhưng là ở đây tất cả mọi người đều có khác hẳn với thường nhân ngũ cảm, đều nghe được mai lâm nói.
"......" assassin nhóm đều nhìn về phía ở đây Arturia nhóm, trong mắt "Đều tại ngươi làm ta không thể đi Rikka /master bên người" ý tứ đều tràn ra tới.
Chúng a ngươi: "......" Ta như thế nào biết cái này X mao sẽ phát huy đến mạnh như vậy!!
.................................................................................
Ở nhà giáo trong thế giới niệm xong chú ngữ Rikka lúc này có điểm mộng bức: "??? Ta là niệm sai từ sao? Như thế nào không có người tiếp thu ta triệu hoán...... Chẳng lẽ bọn họ đã biết ta đem bọn họ lễ vật lộng hỏng rồi, đều không để ý tới ta sao QAQ"
Hai cái phát ra quang triệu hoán trận an tĩnh một hồi, qua một đoạn thời gian mới một trước một sau xuất hiện servant buông xuống ma thuật dao động.
"Rốt cuộc đáp lại ta QAQ" Rikka đang đợi trong khoảng thời gian này, trong lòng vẫn luôn đều ở thấp thỏm bất an. Hiện tại rốt cuộc thu được đáp lại, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
Mạc đức lôi đức dẫn đầu đi ra saber triệu hoán trận đến Rikka trước mặt: "Rikka, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì, thực xin lỗi! QAQ tiểu mạc ta không cẩn thận đem ngươi tặng cho ta lễ vật lộng hỏng rồi......" Rikka nhìn tiểu mạc áy náy mà nói.
"Không có quan hệ, chỉ cần ngươi không có việc gì, ta liền rất cao hứng." Mạc đức lôi đức đối với Rikka nói.
"Hải! Rikka, ta tới tìm ngươi lạp. Nga? Bất hiếu tử, không thể tưởng được ngươi hiện tại đều sẽ xuyến Arturia nhóm, không tồi không tồi, kia hôm nay ta liền không giáo huấn ngươi." Mật nước nữ chính X cũng tiếp theo từ assassin triệu hoán trận đi ra.
"Hừ......" Mạc đức lôi đức nhìn thế giới xa lạ này phụ vương, ngạo kiều quay đầu đi.
"Xuyến a ngươi? Tiểu mạc ngươi làm cái gì sao?" Rikka nghi hoặc mà nhìn mạc đức lôi đức.
"Không có việc gì, chỉ là phụ vương nhóm đều cho rằng ta còn sẽ hướng trước kia giống nhau đi phản đối nàng, nhưng là ta hiện tại chỉ là đem nàng đơn thuần đương vương ( người cạnh tranh ) mà thôi." Mạc đức lôi đức đối với Rikka giải thích. Bởi vì mạc đức lôi đức là Rikka ở tập tề chúng anh linh hậu kỳ mới triệu hồi ra tới, cho nên tiểu mạc cũng là vừa mới mới vừa biết chính mình thân thế cùng Arturia giới tính.
"Vậy thật là thật tốt quá, tiểu mạc ngươi hiện tại có thể nghĩ như vậy thật là quá tuyệt vời!" Rikka cao hứng mà lôi kéo X cùng mạc đức lôi đức tại chỗ ngồi xuống, tuyển nhận làm Mashu cũng lại đây cùng nhau ngồi sau, liền hướng bọn họ giới thiệu nổi lên hiện tại thế giới này sự tình: "Như vậy...... Hiện tại ta liền tới cùng các ngươi nói một chút tình huống hiện tại đi......"
"Ân!" Tiểu mạc gật đầu.
"Hảo nha." X cũng làm lắng nghe trạng.
Tác giả có lời muốn nói: Hơi chút thô dài một tí xíu, mã xong đổi mới ném thượng tới liền đỉnh nắp nồi chạy đi.
Vì cái gì đại tam nhiều như vậy khóa...... Phảng phất về tới cao tam ORZ
Ủng ủng tiểu thiên sứ nhóm quan khán ~ cũng không dám mở ra hậu trường xem cất chứa QAQ khẳng định là rớt...... Khom lưng sao sao pi.
__________
☆, chương 25 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"...... Cho nên chúng ta ngày mai liền phải đi trợ giúp cương cát quân đi thắng được cuối cùng chiến, tiểu mạc cùng X đều tới hỗ trợ đi." Rikka hướng mạc đức lôi đức cùng X giải thích xong thế giới này thế giới tuyến sau, nhìn bọn họ: "Hiện tại các ngươi còn có cái gì vấn đề sao?"
"Rikka, cái kia kêu xuyên bình nam nhân, ta có thể giải quyết rớt sao?" Mạc đức lôi đức trọng điểm đặt ở cái kia đối lập hạ khởi xướng công kích nam nhân trên người.
"Ngô, hiện tại hẳn là không thể đi...... Chờ chúng ta mượn cương cát quân chiếc nhẫn thành công có thể xuyên qua sau rồi nói sau, rốt cuộc nhân gia là thế giới này người thủ hộ." Rikka cảm thấy người nam nhân này là cái ngạnh tra, tại đây loại thời khắc mấu chốt vẫn là không cần cành mẹ đẻ cành con cho thỏa đáng.
"Không có việc gì, mượn chiếc nhẫn thành công về nhà đi theo tìm nam nhân kia báo thù là không có xung đột. Rikka ngươi cứ yên tâm đi!" X giơ tay đùa nghịch một chút chính mình mũ xen vào nói.
"Như vậy...... Liền làm ơn các ngươi, giúp ta hảo ~ hảo mà giáo huấn một chút nam nhân kia: )" Rikka nghe vậy, đối này mạc đức lôi đức cùng X mỉm cười.
"Nga!"
"Giao cho ta đi!"
"Hừ." Hóa thành linh tử anh hùng vương lúc này cũng phát ra hừ thanh.
"Cũng làm ơn Jill." Nghe được Gilgamesh thanh âm, Rikka lập tức bổ sung nói.
Anh hùng vương cũng không có lại đáp lại Rikka, nhưng là ở Rikka lại trước mặt xuất hiện một cái nho nhỏ kim sắc lốc xoáy, đây là anh hùng vương Gilgamesh vương chi tài bảo —— Cuba so luân chi môn, đối với địch nhân thời điểm nhanh chóng xuất hiện mấy vạn bảo cụ công kích Babylon chi môn lúc này ở Rikka trước mặt chỉ là chậm rãi hiện ra một bộ quần áo.
"Đây là?" Rikka nhìn này bộ quần áo, kinh ngạc mà nói: "Cho ta sao?"
"......" Anh hùng vương chưa bao giờ có trả lời Rikka, chỉ thấy này bộ quần áo từ lốc xoáy rớt đến Rikka trên tay sau, kim sắc mini tiểu lốc xoáy liền biến mất không thấy.
【 cảm ơn ngươi, Jill. 】 Rikka cảm thấy trung nhị ngạo kiều anh hùng vương khẳng định là thẹn thùng, vì thế dùng ma thuật xích tới đối Gilgamesh nói lời cảm tạ.
【 hừ, bổn vương cho ngươi ma thuật lễ trang nhất định phải mặc vào biết không? Đừng tưởng rằng bổn vương không biết lần trước cho ngươi vạn hoa kính ngươi là đặt ở trong bọc, nếu không phải bổn vương ở mặt trên hạ bảo hộ ma thuật, ngươi cho rằng chính mình hiện tại còn sống sao? 】 còn không biết chính mình lúc này ở chính mình ngự chủ trong lòng biến thành ngạo kiều đại danh từ Gilgamesh ở xích một khác đầu nói.
【 vậy cảm ơn Jill lạp, cho nên này một bộ quần áo là cho ta thay thế lễ vật sao? 】 Rikka kinh hỉ hỏi.
【 tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào, cái này ma thuật lễ trang ngươi nhất định phải xuyên. 】 Gilgamesh nói xong, liền chặt đứt xích.
【 nga......】 Rikka đồng ý, đem Gilgamesh cho hắn màu đen anh luân phong tây trang mặc vào, Rikka tùy tay búng tay một cái: "Projective!"
Rikka trước người đột nhiên liền xuất hiện sáng lấp lánh nguyệt linh tủy dịch, tủy dịch trên mặt đất hướng không trung kéo trường hình thành một cái đám người cao sáng đến độ có thể soi bóng người thủy mạc. Rikka đứng lên nhìn Gilgamesh đưa cho chính mình ma thuật lễ trang, màu trắng áo sơ mi ngoại khoác một cái màu đen tiểu áo choàng, phía dưới phối hợp một cái màu đen quần tây, ở Rikka ma thuật chùm tia sáng chiếu rọi xuống, trên quần áo thế nhưng còn lưu chuyển kim sắc quang mang. Định nhãn nhìn kỹ, Rikka mới phát hiện màu đen áo choàng cùng quần mặt trên đều dùng kim sắc sợi tơ nạm thượng phiền phức ma thuật pháp trận.
Rikka vuốt này đó kim sắc hoa văn, nghĩ thầm: Này khẳng định chính là chỉ vàng, Jill xuất xưởng đồ vật, không có kim sắc, chỉ có vàng, quả nhiên là viễn cổ chi vương đồ vật, thổ hào hơi thở nghênh diện mà đến.
"Như vậy, hiện tại chúng ta trở về cùng cương cát quân bọn họ hội hợp đi, X cùng tiểu mạc các ngươi là cứ như vậy cùng ta cùng đi vẫn là giải trừ thực thể hóa ẩn thân đi theo?" Rikka ở nguyệt linh tủy hoá lỏng thành gương trước mặt thưởng thức xong quần áo mới sau, liền thu hồi nguyệt linh tủy dịch, quay đầu nhìn mạc đức lôi đức cùng X hỏi.
"Đương nhiên là như thế này đi theo ngươi cùng đi, cũng không thể làm cái này đặc dị điểm dân bản xứ cho rằng ngươi ít người dễ khi dễ, căng bãi gì đó liền giao cho ta đi." Mạc đức lôi đức vỗ vỗ ngực nói.
"Bất hiếu tử khó được nói một câu làm ta vừa lòng nói, bất quá Rikka ngươi yên tâm, có chúng ta ở, sẽ không lại làm ngươi bị tập kích." Sơ đuôi ngựa trên cổ mang theo màu xanh biển khăn quàng cổ vận động sam Arturia mặt X nói.
"Như vậy, chúng ta đi thôi, là thời điểm trở về tìm cương cát quân bọn họ." Rikka đối với chính mình anh linh nhóm nói.
"Tốt tiền bối." Mashu nói.
"Nga!" Mạc đức lôi đức giải trừ trên người khôi giáp thay mát lạnh thường phục, đứng lên.
"Đi thôi, làm ta nhìn xem cái này đặc dị điểm nhân loại, hy vọng sẽ không lại xuất hiện một cái Arturia......" X đứng lên đôi tay đặt ở sau đầu, thói quen tính nói thầm.
"Ha ha ha, X ngươi đối a ngươi chấp niệm thật là......" Rikka nghe thấy X nói xấu hổ.
"...... Cái kia...... Tiền bối, ngươi...... Có phải hay không đã quên sự tình gì?" Mashu nhìn xoay người chuẩn bị đi Rikka, nhắc nhở nói.
"Đã quên? Sự tình gì......" Rikka bị Mashu gọi lại, ở trong đầu nghĩ chính mình rốt cuộc đã quên sự tình gì, bỗng nhiên nhớ tới: "!! Ta chén Thánh!! Đúng đúng đúng, ta chén Thánh rớt, ta muốn tìm được nó."
"Cái gì? Rikka ngươi chén Thánh rớt? Tình huống như thế nào?" Mạc đức lôi đức nhìn đến Rikka đột nhiên kinh ngạc mặt, nghi hoặc hỏi.
"Ta cũng không biết, liền phía trước vừa đến thế giới này thời điểm còn ở, kết quả vừa mới họa triệu hoán trận thời điểm liền phát hiện thiếu một cái chén Thánh......" Rikka chính mình cũng là vẻ mặt che dấu, từ chính mình tới rồi thế giới này sau, liền có không còn có lấy chén Thánh ra tới tự mình khích lệ khoe khoang, như thế nào đã không thấy tăm hơi một cái đâu......
"Hơn nữa hiện tại trong khoảng thời gian này, ta lại không thể sử dụng đại hình ma thuật đi tra xét thế giới này. Hiện tại đúng là thế giới này phát triển mấu chốt thời kỳ, nếu cương cát sở đại biểu thế giới chủ tuyến thắng nói, thế giới này liền có thể tiếp tục vận chuyển đi xuống, nhưng nếu cương cát thất bại, tắc tỏ vẻ thế giới này thế giới tuyến đứt gãy, này thế giới liền sẽ biến mất.
Như vậy quan trọng thời gian nội, thế giới ý thức khẳng định sẽ cực độ coi trọng thế giới ổn định, ta một khi thi triển đại hình cập trở lên ma thuật liền sẽ bị thế giới ý thức sở phát hiện, trực tiếp gia nhập sổ đen: Nhẹ thì chúng ta chỉ là sẽ không bị thế giới ý thức trợ giúp phản hồi Chaldea, nặng thì sẽ bị trực tiếp bị bắn ra thế giới này, ở nguy cơ tứ phía thứ nguyên trong thông đạo bị thứ năm pháp giết chết......"
Rikka phân tích xong trực tiếp phát điên: "A a a a a a a, làm sao bây giờ a!! Hiện tại tìm tòi tra xét khẳng định là không được, nhưng là chén Thánh rơi xuống không rõ, thời gian dài ta sợ lại sẽ xuất hiện giống phía trước đông mộc thị đặc dị điểm như vậy tình huống a a a a!!!"
"Rikka, bình tĩnh một chút." Mạc đức lôi đức thấy Rikka như vậy, trực tiếp một cái tát chụp ở Rikka sau lưng.
"Khụ khụ khụ!!" Rikka bị mạc đức lôi đức chụp đến một hơi trực tiếp ngạnh ở trong cổ họng, thiếu chút nữa đau sốc hông, Rikka nhìn mạc đức lôi đức lại dương khởi tay, chạy nhanh kinh tủng mà nói: "Tiểu mạc khụ khụ khụ khụ! Ta bình tĩnh lại! Đừng động thủ đừng động thủ!"
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt trùng thành công! 】
Không định kỳ rơi xuống đổi mới, phát hiện từ cách nhật càng sau tiểu thiên sứ nhóm nhắn lại đều không nhiều lắm anh QAQ
Ta không cẩn thận nhiều gan một chương, vốn dĩ tưởng ngày mai buổi tối phóng...... Nhưng là tồn không được QAQ quả nhiên ta chỉ thích hợp lỏa bôn hiện càng, tồn cảo gì đó không thích hợp ta.
Lăn lộn cầu cất chứa, ủng ủng quan khán khom lưng sao sao pi ~
__________
☆, chương 26 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Thế nào? Rikka, bình tĩnh lại đi?" Mạc đức lôi đức đối với Rikka nói.
"A, bình tĩnh lại...... Lại không bình tĩnh ta chính mình sợ là muốn thật sự an tĩnh." Rikka bất đắc dĩ mà nhìn đối hắn cười ra hai bài hàm răng trắng mạc đức lôi đức nói.
"Như vậy hiện tại, Rikka ngươi kế hoạch là?" X hỏi Rikka.
"Nào có cái gì kế hoạch a...... Hiện tại chỉ có thể trước đi theo cương cát quân bên người nhìn xem tình huống, nói không chừng chúng ta còn yêu cầu trợ cương cát quân gia tộc Bành cách liệt lực lượng đi giúp chúng ta tìm kiếm chén Thánh." Rikka nói xong, không nỡ nhìn thẳng mạc đức lôi đức kia có chút ngu ngốc tươi cười, xoay người liền hướng cương đàn ghi-ta nhóm ở địa phương đi đến.
"Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy." X đôi tay cắm ở vận động sam trong túi, đi theo Rikka.
"Lại nói tiếp, Rikka, ngươi nói chúng ta muốn vào ngày mai quyết chiến trợ giúp thế giới cây trụ, nói cách khác......" Mạc đức lôi đức đối với Rikka cái ót làm càn mà cười nói: "Ngày mai, có thể đại náo một hồi đúng không?"
"Có thể nha, nhưng là phải nhớ đến không thể giải phóng bảo cụ, vừa vặn các ngươi đều là saber chức giới, X không ý kiến đi?" Rikka đối với phía sau khuôn mặt tương tự hai người nói. Nhưng trong lòng kỳ thật còn ở điên cuồng phun tào X cái này rõ ràng là assassin chức giới anh linh lại dùng saber vũ khí cùng năng lực còn có tiểu mạc cái này rõ ràng là saber chức giới lại giống như berserker giống nhau thuộc tính cùng hành động lực, thật là không ấn lẽ thường tới đâu: ) —— đến từ kỳ thật muốn một cái assassin cùng saber tới, ngày mai hảo làm sự tình thuận tiện gõ xuyên bình buồn côn Rikka ngữ.
"Từ ta gần đây quan sát tới xem, thế giới này tuy rằng có hướng ma thuật phát triển dấu hiệu, nhưng chủ tuyến thế nhưng vẫn là khoa học phát triển thêm nhân thể tiềm năng gì đó... Ân, không phải thực hiểu thế giới này người, đều xuất hiện như vậy không khoa học sự tình, thế nhưng dựa vào bọn họ hiện giai đoạn khoa học giải thích rõ ràng, nhân thể tiềm năng gì đó thật sự có thể trên đầu sinh ra ngọn lửa cùng chế tạo có tư tưởng binh khí sao?" Rikka đối với như vậy rõ ràng ma thuật nảy sinh, nếu còn có thể dùng khoa học sinh kéo ngạnh xả giải thích đem nguyên bản có thể hướng ma thuật phát triển thế giới tuyến kéo về khoa học phát triển sự thật, quả thực là muốn hóa thân thành cương cát phun tào hình thức: "Xem ra thế giới này các nhà khoa học thật là một đám mê giống nhau tồn tại."
"Ha ha ha, Rikka ngươi không cần như vậy tích cực, The development of the world is inseparable from the human's knowledge ( chú 1 ). Ngươi xem, thế giới này mọi người không có ma thuật khái niệm bọn họ liền không khả năng hướng ma thuật thượng phát triển, hiện giai đoạn chút ít ma thuật hiện tượng cùng thần bí phát hiện bọn họ cũng chỉ có thể dùng khoa học tới giải thích, sẽ không dùng một cái xa lạ, cùng phía trước hoàn toàn tương phản hệ thống đi giải thích chúng nó. Sao, trừ phi tái xuất hiện một cái Einstein tới nghiên cứu ma thuật hệ thống, bằng không là không có khả năng." Mạc đức lôi đức nói. Lúc này mạc đức lôi đức sống mái mạc biện thiếu nữ trên mặt mang theo tươi cười, giống một cái còn chưa thành niên thiếu nữ giống nhau.
Rikka nhìn mạc đức lôi đức cùng a ngươi nhóm tương tự trên mặt mang theo không kềm chế được tươi cười, cảm thấy chính mình cũng có thể có chút dạ dày đau: Tiểu mạc như vậy tú lệ trên mặt mang theo như vậy nam tính tươi cười, thật là có chút đáng tiếc. Nhưng là cũng chỉ có như vậy tiểu mạc mới là tiểu mạc chính mình, mà không lấy là ai phục chế phẩm mà tồn tại.
"Bất hiếu tử khó được nói một câu như vậy thâm trầm nói đâu. Nhưng là Rikka, ngươi không cần lo lắng thế giới này lúc sau rốt cuộc như thế nào phát triển. Liền ngươi theo như lời, thế giới ý thức ở chú ý thậm chí khả năng ở trong tối trợ giúp Sawada Tsunayoshi nói, thuyết minh đây là một cái có tự mình lựa chọn thế giới, như vậy liền cho thấy nó chính mình kỳ thật cũng hoàn toàn không như vậy để ý kỹ năng thụ bị điểm oai." X tiếu lệ tuyệt luân trên mặt mang theo tươi cười, nhất tần nhất tiếu gian lưu chuyển đoan trang cùng thiếu nữ độc hữu tú mĩ.
Cái này một cái khác song song thần bí thời không Arturia kỳ thật cùng Chaldea mặt khác a ngươi giống nhau, đều có thuộc về vương giả uy nghiêm cùng kiêu ngạo, nhưng là X bởi vì lại có khác nhau với mặt khác Arturia nhóm trải qua, do đó càng có vẻ có cùng a ngươi lily có chút tương tự nguyên khí cùng khiêu thoát.
Nhưng kỳ thật Rikka sở triệu hoán này đó anh linh nhóm là thật sự có chút bệnh kiều, đại gia phần lớn đều là như vậy tưởng: Chỉ cần Rikka vẫn luôn vẫn luôn đều ở Chaldea cùng đại gia lại cùng nhau, liền tính Rikka thích như vậy chính mình, như vậy chính mình liền biểu hiện ra Rikka thích dáng vẻ kia —— chỉ cần chúng ta vĩnh viễn sẽ không tách ra.
"Hảo đi, ta cũng là liền như vậy phun tào một chút, các ngươi quá thật sự lạp." Rikka bất đắc dĩ.
"Đối với chúng ta tới nói, tiền bối mỗi một câu đều là phi thường quan trọng, cùng tiền bối tương quan bất luận cái gì sự tình chúng ta đều sẽ không nói giỡn." Mashu ở một bên nói.
"QAQ hảo cảm động ~" Rikka nói, trong lòng trừ bỏ cảm động cũng cũng không có nghĩ lại.
"Chậc." Linh tử hóa ở một bên Gilgamesh nhìn Rikka cũng không có cẩn thận suy tư Mashu những lời này ý tứ bộ dáng, cảm thấy Rikka cái này ngu xuẩn xuẩn chết tính.
Xa xa liền nhìn đến ngoài bìa rừng có ánh lửa X nói: "A, hẳn là tới rồi đi? Ta thấy được rất nhiều người còn có ánh lửa."
"Đó chính là tới rồi, ta trước đem chiếu sáng ma thuật thu hồi đến đây đi." Rikka nghe được X nói, tay phải ở không trung cắt một cái một chữ, một đường đi theo Rikka bọn họ nổi lơ lửng chùm tia sáng ngay sau đó biến mất. Mọi người trước mắt tối sầm, ngay sau đó liền thấy không rõ lắm —— nơi này đặc chỉ Fujimaru Rikka một nhân loại.
"Hảo hắc a, đều nhìn không thấy." Rikka nói, đôi tay ở không trung sờ soạng. Trong bóng đêm một đôi tay duỗi lại đây đem Rikka ở không trung loạn huy đôi tay cầm, đem hắn chậm rãi dẫn ra đen nhánh rừng rậm ngoại. Đi ra rừng rậm Rikka ở nơi xa cương đàn ghi-ta nhóm ánh lửa nhìn thấy, nguyên lai là X đem hắn mang ra tới.
"Cảm ơn ngươi, X." Rikka cong cong đôi mắt cười nói.
"...... Không cần cảm tạ, ta nên làm." X buông ra đỡ lấy Rikka đôi tay lại cắm cãi lại túi nói.
Rikka nhìn thẹn thùng đến trên lỗ tai đều có phấn nộn nhan sắc X, trong mắt mang theo ôn nhu: "Đi thôi, chúng ta tới rồi."
Mà một bên Mashu cùng mạc đức lôi đức vẻ mặt khinh bỉ: Nếu không phải ta trong tay còn có thuẫn / nếu không phải xem ở ngươi đỉnh phụ vương mặt phân thượng ta khẳng định động thủ!!!
Cương cát bên này, ở Rikka bọn họ mới từ rừng rậm ra tới liền phát hiện Rikka bọn họ tung tích, thủ vệ người bao gồm bao ân bọn họ đều là ở Rikka bọn họ sau khi xuất hiện mới phát hiện Rikka bọn họ đã trở lại. Đối này cương đàn ghi-ta nhóm càng thêm cảm thấy Rikka đám người là một cái thực tốt đồng đội, mà bao ân trong lòng lại đem Rikka mọi người cảnh giác cấp bậc lại tăng lên không ít.
"Fujimaru quân, ngươi đã trở lại, Mashu bình an nhận được sao?" Cương cát nhìn đến Rikka lập tức từ trên mặt đất đứng lên chạy tới nghênh đón Rikka: "Di? Fujimaru quân, hai vị này là?"
"Bọn họ là bằng hữu của ta, ở phát hiện ta sau khi mất tích chính bọn họ cũng chạy tới tìm ta. Đây là tiểu mạc" Rikka chỉ chỉ một bên mạc đức lôi đức cùng X: "Vị này chính là X, hai người bọn họ là...... Ân ~ thân thích quan hệ cho nên lớn lên rất giống."
"Thì ra là thế. Các ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi, thỉnh nhiều chỉ giáo ha ha ha......" Cương cát thấy hai vị này mới tới nữ sinh ( mạc đức lôi đức: Ha hả ) ánh mắt kỳ quái mà nhìn chính mình, có chút thẹn thùng.
"A." Mạc đức lôi đức ứng một tiếng.
"Ngươi hảo, ta là X. Rikka trong khoảng thời gian này cho các ngươi thêm phiền toái. Đến nỗi cái này bất hiếu tử, các ngươi có thể xem nhẹ." X nhìn cương cát nói.
"Cái gì?! Ngươi mới hẳn là bị xem nhẹ đi." Mạc đức lôi đức không cao hứng mà nhìn X.
Mà cương cát ở trả lời X nói: "Không có không có, rõ ràng là chúng ta cấp Fujimaru quân mang đến phiền toái......" Cương cát đốn một hồi, đột nhiên phản ứng lại đây: "Ai? Bất hiếu tử? Là nói mạc quân là con của ngươi sao? Mạc quân là nam??!!!"
"Ngươi gia hỏa này, ta chẳng lẽ thoạt nhìn giống nữ sao?" Mạc đức lôi đức nghe được cương cát kinh hô, tạc mao.
Mà ở nơi xa, thời khắc quan tâm mười đại mục đích trung khuyển ngục chùa nhìn đến cương cát bị mạc đức lôi đức lớn tiếng mà nói, chạy nhanh vọt lại đây: "Hỗn đản! Ngươi đối mười đại mục rống cái gì?!" Nói xong liền đối cương cát khom lưng nói: "Mười đại mục, đều do ta, làm ngài trợ thủ đắc lực thế nhưng làm ngài bị khi dễ, ta thật là quá thất trách. Vạn phần xin lỗi!"
Cương cát vội vàng làm ngục chùa nâng lên thân, nói: "Ngục chùa, không phải mạc quân, đều là ta sai, ta đem mạc quân trở thành nữ sinh, mạc quân sinh khí là hẳn là." Cương cát quân trấn an chính mình trung khuyển trợ thủ đắc lực.
"Hừ." Bị Mashu từ phía sau xả một chút tiểu quần đùi mạc đức lôi đức đôi tay ôm ngực, hừ lạnh một tiếng quay đầu đi.
"Cương cát quân, ngượng ngùng, tiểu mạc nàng là nữ sinh không sai, ngươi cũng không có đoán sai, nhưng là chính nàng hy vọng chính mình là nam sinh mà thôi. Đương nhiên, ngươi nếu đem nàng hoàn toàn đương nam sinh nói, nàng cũng là sẽ không cao hứng nha." Rikka cười tủm tỉm mà nhìn không vui tiểu mạc cùng khẩn trương cương cát, ác thú vị nhìn một hồi diễn sau mới mở miệng giải thích.
"Như vậy, Fujimaru quân, ngươi hai vị này bằng hữu cũng là giúp đỡ sao?" Bao ân nhìn tân xuất hiện mạc đức lôi đức cùng X nói.
"Đương nhiên, đừng nhìn tiểu mạc cùng X cái dạng này, kỳ thật bọn họ đều là kiếm thuật cao thủ nga." Rikka nói.
"Nga? Kiếm thuật cao thủ? Loại này liền kiếm đều không có người sao?" Hayato Gokudera khó chịu mà nhìn X cùng mạc đức lôi đức, ngọc lục bảo trong ánh mắt lộ ra nghi hoặc.
"Đến ngày mai, các ngươi sẽ biết." Rikka cười thần bí, dời đi đề tài đi hỏi bao ân: "Như vậy các ngươi tác chiến hội nghị kết thúc, có cái gì yêu cầu ta phối hợp sao?"
"Các ngươi để ý tách ra sao? Ngươi lưu lại nơi này bảo hộ vưu ni, Mashu, mạc quân cùng X phân biệt đi theo bình, ngục chùa cùng sơn bổn thế nào?" Bao ân mở to hắn đậu đen mắt nói.
"Có thể." Rikka ngăn lại tưởng mở miệng cự tuyệt Mashu cùng mạc đức lôi đức, đồng ý bao ân an bài.
"Như vậy ngày mai liền phải bắt đầu tác chiến, vì trao đổi tình báo, đại gia đem chính mình hộp binh khí đều thả ra đi." Bao ân đối với người chung quanh nói xong, lại đối với Rikka nói: "Tình báo trao đổi có trợ giúp ngày mai chúng ta hợp tác, chúng ta lấy ra thành ý......"
"Như vậy, lại lần nữa tự giới thiệu một chút đi, ta là Fujimaru Rikka, là một cái ảo thuật gia, tuy rằng ở ta trong thế giới ta cũng không có danh khí, nhưng là sư phụ của ta nhóm chính là thế giới đỉnh cấp. Bởi vì thế giới nào đó quy định, ta không thể hướng các ngươi kỹ càng tỉ mỉ triển lãm loại này lực lượng...... Các ngươi có thể khi ta là các ngươi trong thế giới này ảo thuật sư, ta cá nhân tuy rằng học tập ma thuật không lâu sau, nhưng là giống nhau chiến đấu ta còn là rất có tin tưởng." Rikka hướng bao ân bọn họ lại lần nữa tự giới thiệu.
Tác giả có lời muốn nói: Ngượng ngùng, đột nhiên phát hiện chính mình có một cái quan trọng bug, tiểu mạc ở fate giả thiết là nữ sinh, ta cấp đã quên ORZ, hiện tại sửa đổi tới. Không có gì bất ngờ xảy ra nói giữa trưa đổi mới.
Chú 1: Thế giới phát triển tổng không rời đi nhân loại biết nói tri thức. —— xuất từ xuẩn tác giả 23333
Mỹ nhân nhi đem ta ném tới một vạn năm bảng đơn mặt trên đi, này chu ta muốn bạo gan 15000, ta cái này tay tàn không sai biệt lắm muốn phế đi. Này chu mỗi chương đại thô dài 3000 tận lực ngày càng, bằng không liền cách nhật càng.
Ta như thế nào đột nhiên cảm thấy ngốc bạch ngọt không rất thích hợp ta, cảm giác hắc hóa bệnh kiều thuận tay một ít làm xao đây QAQ
Làm nũng lăn lộn cầu một đợt cất chứa, vì cái gì tất cả mọi người đều là xem xong rồi liền đi rồi, không thu tàng một phát sao QAQ không thu tàng nói lưu bình cũng có thể a, xuẩn tác giả tổng cho rằng chính mình ở máy rời, dựa ái phát điện QAQ
__________
☆, chương 27 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Như vậy, ngày mai liền dựa theo kế hoạch hành động." Bao ân sờ sờ chính mình bên tai tròn tròn trường thái dương nói.
"Là!" Mọi người đồng ý.
"Hảo." Rikka cũng đồng ý, tuy rằng Mashu bọn họ đều không muốn tách ra hành động, nhưng là bọn họ vẫn như cũ lấy Rikka mệnh lệnh là chủ.
Bao ân an bài xong sau, đại gia tự do hoạt động, bao ân đi tìm già mã tâm sự, cương cát an ủi hắn mười năm trước thiếu nữ các đồng bạn.
"Kinh tử cùng tiểu xuân các ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm đại gia cùng nhau trở lại mười năm trước......" Cương cát ngồi ở các thiếu nữ trước mặt nói, không khí ấm áp.
Mà đứng hạ bên này, Mashu, mạc đức lôi đức cùng X đều ở vì Rikka đồng ý tách ra hành động mà có điểm sinh khí: Bởi vì, bọn họ chức trách chính là bảo hộ Rikka, hiện tại Rikka đồng ý tách ra hành động nói liền cùng bọn họ ước nguyện ban đầu đi ngược lại.
"Không cần lo lắng, các ngươi ngày mai yên tâm đi đại náo một hồi đi, ta còn có Jill đâu." Rikka nhìn chính mình trước mặt ba vị thiếu nữ, từng cái sờ đầu nói.
"Như vậy, tiền bối nhất định phải tiểu tâm bảo vệ tốt chính mình, không cần lại xảy ra chuyện gì hảo sao?" Mashu xem Rikka tâm ý đã quyết, bất đắc dĩ chỉ có thể yêu cầu Rikka bảo đảm.
"Hảo hảo hảo, ta bảo đảm! Nếu ra chuyện gì nhất định trước tiên triệu hoán các ngươi trên đỉnh." Rikka giơ lên tay phải nói.
"Như vậy, ngày mai liền đại làm một hồi đi. Thế nào a, bất hiếu tử, muốn hay không một lần?" X mắt lé nhìn bên cạnh mạc đức lôi đức nói: "Làm phụ vương tới kiểm tra kiểm tra ngươi kiếm thuật đi, xem ai ngày mai đả đảo địch nhân nhiều nhất."
"Hừ, ngươi lại không phải phụ vương, không cần ngươi kiểm tra. Nhưng là, so liền so." Mạc đức lôi đức tuy rằng không thừa nhận X chính là chính mình phụ vương, nhưng là nhìn này trương cùng Chaldea phụ vương giống nhau mặt cùng ở nào đó trình độ tới nói liền tính là chính mình phụ vương X, mạc đức lôi đức vẫn là đồng ý X tỷ thí mời.
"Như vậy, ngày mai liền thỉnh đại gia cẩn thận. Tuy rằng yêu cầu cẩn thận hẳn là địch nhân, nhưng là ở cái này thế giới xa lạ vẫn là muốn vạn phần cẩn thận, vạn nhất lật xe liền không phải nói chơi, vết xe đổ liền ở chỗ này nhìn các ngươi đâu: )" Rikka nhìn căn bản không có đem ngày mai sắp đối mặt địch nhân để vào mắt mạc đức lôi đức cùng X, một đôi xinh đẹp màu lam đôi mắt cong thành một đôi trăng non nhi cười tủm tỉm mà nói.
"...... Là!!" Mạc đức lôi đức cùng X nhìn Rikka tràn ngập màu đen hơi thở tươi cười, cả người lông tơ đều đứng lên tới. Hai người đều hồi tưởng nổi lên bị hắc hóa Rikka chi phối sợ hãi: Lần nọ ở Chaldea hằng ngày tranh sủng khi, một ít anh linh nhóm một không cẩn thận nháo đến có điểm hung, thế cho nên giải phóng bảo cụ sau làm cho Chaldea trung tâm hệ thống thiếu chút nữa bị hao tổn, Rikka lúc ấy trực tiếp hắc hóa, tay xé mấy vị chủ yếu làm sự anh linh, trong đó Avenger cùng Caster mấy cái làm sự anh linh ở kia đoạn thời gian đều có bóng ma tâm lý, mỗi ngày buổi tối sẽ đều ở Rikka phòng trước cửa làm u hồn trạng nhìn chăm chú Rikka cửa phòng, ánh mắt dại ra miệng còn vẫn luôn không ngừng ở nhắc mãi: "Không có khả năng, như vậy đáng sợ tuyệt đối không phải ta tiểu Rikka...... Thế giới ác ý, mau đem ta nhuyễn manh thiện lương đáng yêu Rikka master còn trở về QAQ......" Lúc sau Rikka từ nguôi giận cho tới bây giờ, Chaldea vài vị bệnh kiều servant đều không tin ngày đó hắc hóa người là Rikka, nhưng là từ nay về sau đại gia ở Chaldea đều là hài hòa chung sống đoàn kết hữu ái, ngầm liền không làm miêu tả, bởi vì hắc hóa Rikka quả thực là thật là đáng sợ QAQ.
Vạn hạnh chính là Rikka rất ít sinh khí, đặc biệt là đối Chaldea đại gia, Rikka vẫn luôn là ôn nhu bao dung nhìn đại gia.
"Ngủ đi, ngày mai còn muốn đi chiến đấu đâu." Rikka nhìn Mashu các nàng nói.
"Tốt, tiền bối."
"Ân."
"Nga!"
Lúc này cương cát cầm một ít túi ngủ lại đây, cùng Rikka nói: "Fujimaru quân, đây là cho các ngươi chuẩn bị túi ngủ, nhưng là không nghĩ tới vị kia sẽ không ở, hơn nữa nhiều mạc quân cùng X tang, cho nên các ngươi trong đó một người khả năng muốn tễ cả đêm." Cương cát có chút áy náy.
"Không có việc gì, cương cát quân cảm ơn ngươi. Túi ngủ ngươi lấy về đi thôi, chúng ta có địa phương ngủ." Rikka cự tuyệt cương cát lấy lại đây túi ngủ. Bởi vì có nguyên lai ở mặt khác đặc dị điểm thời gian dài dừng lại quan hệ, Chaldea caster nhóm lo lắng Rikka tại dã ngoại ngủ không hảo hoặc là đã chịu đánh lén, vì thế kết phường làm một cái tập nghỉ ngơi phòng ngự cảnh giới vì nhất thể lều trại đưa cho Rikka. Chỉ cần Rikka hướng bên trong đưa vào số lượng vừa phải ma lực, chỉ có khăn tay lớn nhỏ một khối lều trại vải dệt liền có thể biến thành một cái điệu thấp hai người lều trại, đừng nhìn hai người lều trại cũng không thế nào đại, nhưng bên trong kỳ thật có khác động thiên, có bao nhiêu người tiến vào lều trại, bên trong liền sẽ xuất hiện nhiều ít gian phòng.
"A? Vậy các ngươi......" Cương cát còn sao nói xong, liền nhìn đến Rikka trong tay không biết khi nào xuất hiện một mảnh khăn tay lớn nhỏ màu xanh biếc bố phiến. Chỉ nhìn thấy Rikka đem bố phiến hướng bên cạnh đất trống thượng vứt đi, màu xanh biếc bố phiến ở không trung giống như là khí cầu giống nhau thực mau cố lấy tới, chậm rì rì rơi trên mặt đất sau liền thành một cái hai người lớn nhỏ màu xanh biếc dã ngoại lều trại.
"Oa!" Cách đó không xa ở đùa giỡn lam sóng nhìn đến này một màn này, chạy tới ngửa đầu nhìn Rikka nói: "Ấp úng, ngươi là ở biến ma thuật sao? Lại đến một cái, lại đến một cái!"
"Lam sóng! Không thể như vậy phiền toái người khác!" Theo sát bò sữa tiểu hài tử trứng gà đầu tiểu nữ hài cũng đi theo chạy tới ngăn cản lam sóng.
"Các ngươi thích xem ma thuật sao?" Rikka nhìn chính mình trước mặt hai tiểu hài tử, ngồi xổm xuống thân mỉm cười mà nhìn bọn họ.
"Thích!" Hai đứa nhỏ trăm miệng một lời nói.
"Kia còn có càng tốt chơi, muốn hay không xem?" Rikka nói.
"Muốn muốn muốn! Lam sóng đại nhân muốn xem càng tốt chơi ma thuật biểu diễn ~" sữa bò tiểu hài tử đôi tay múa may, hưng phấn mà nhảy dựng lên.
"Một bình cũng muốn nhìn...... Có thể chứ?" Trứng gà mặt tiểu nữ hài cũng nhìn Rikka ngoan ngoãn mà nói.
"Như vậy, các ngươi đoán cái này lều trại có thể ngủ vài người? Đáp đúng có khen thưởng nha." Rikka dựng thẳng lên tay phải ngón trỏ nói.
"Lam sóng đại nhân trước đoán! Ba người!" Lam sóng lớn tiếng nói.
Một bình cũng đi theo đoán lên: "Một bình cảm thấy là năm người!"
Một bên cương cát nhìn Rikka nói: "Thật tốt quá, nếu Fujimaru quân các ngươi có lều trại liền không cần tễ. Nhưng là cái này lều trại cũng chỉ có thể ngủ hai người bộ dáng, cái này túi ngủ các ngươi cầm đi."
"Cương cát quân, đây đúng là ta kế tiếp tưởng nói, ta tưởng mời các ngươi đêm nay đều đến ta lều trại đi ngủ, tuy rằng chúng ta nam sinh ngủ ở dã ngoại còn hảo, nhưng là các nữ sinh nên ngủ ngon một chút không phải sao?" Rikka tiếp theo nói: "Ta là một cái ảo thuật gia, cái này lều trại chính là một cái có thể đồng thời cất chứa rất nhiều người ma thuật đạo cụ, làm ở đây tất cả mọi người đều ngủ đi xuống là không thành vấn đề, cương cát quân ngươi có thể vào xem."
"Thật vậy chăng?" Bao ân đi tới nhảy đến cương cát mềm như bông con nhím trên đầu ngồi xuống.
"Ân, đương nhiên. Ta tuy rằng không thể hướng các ngươi quá nhiều hệ thống giải thích ta năng lực, nhưng là cái này ma thuật lều trại sẽ cho các ngươi một cái thực tốt đáp án." Rikka tự tin mà nói.
"...... Như vậy, xuẩn cương, vào xem đi." Bao ân trầm mặc một hồi, đối cương cát nói.
"Ân!" Cương cát nghe được Rikka lời nói, cũng có chút tâm động: Kinh tử tiểu xuân còn có vưu ni các nàng đều là nữ sinh, vẫn luôn đi theo chúng ta ngủ ở vùng hoang vu dã ngoại nhưng không thế nào hảo. Nếu có thể cho các nàng ngủ ở lều trại bên trong nói, kia thật là không còn gì tốt hơn!
"Vậy xin theo ta đến đây đi." Rikka xoay người liền phải mang theo cương đàn ghi-ta nhóm tiến lều trại, Rikka còn đối với đang ở suy đoán lam sóng một bình hỏi: "Các ngươi cũng muốn vào xem sao?"
"Ân ân! Lam sóng đại nhân muốn vào đi!" Lam sóng thật mạnh gật đầu.
"Có thể chứ? Vậy quấy rầy." Một bình rất có lễ phép về phía Rikka ôm quyền, dùng tiếng Trung nói: "Cảm ơn ngươi."
"Đến đây đi, đi theo ta." Rikka đi qua lam sóng cùng một bình, mang theo phía sau bốn năm người đi tới màu xanh biếc lều trại trước, xốc lên trướng mành khom lưng đi vào. Đi theo Rikka phía sau mọi người cũng từng bước từng bước tiến vào sau, đã bị kinh sợ. Bao ân nhìn trước mắt cảnh tượng, đậu đen trong mắt ý vị không rõ.
"Oa!! Thật xinh đẹp a ~" lam sóng đầu tiên mở miệng lớn tiếng mà nói.
"A ~ thật là lợi hại!" Một bình cũng đi theo kinh hô.
Nguyên lai từ bên ngoài xem không chút nào thu hút lều trại có khác càn khôn, bên trong như là một cái đại biệt thự giống nhau, thế nhưng còn phân trên dưới hai tầng, hạ tầng vào cửa sau chính là một cái cùng loại phòng khách giống nhau địa phương, sô pha gia cụ đầy đủ mọi thứ, cách đó không xa liền tủ lạnh đều còn ở vận chuyển.
"Lầu một là phòng khách nhà ăn WC còn có phòng huấn luyện, lầu hai nói chính là phòng ngủ, phòng rất nhiều, yên tâm, tất cả mọi người đều ngủ đến hạ. Hơn nữa cách âm hiệu quả không tồi, đặc biệt là phòng huấn luyện cùng phòng ngủ." Rikka hiện tại mọi người trước mặt giới thiệu chính mình phía sau: "Như vậy, cương cát quân, các ngươi tiếp thu ta mời sao? Tất cả mọi người đều có thể tiến vào nghỉ ngơi."
"Có thể, vậy quấy rầy." Không đợi cương cát mở miệng, bao ân liền lên tiếng: "Xuẩn cương, mau đi kêu tất cả mọi người đều tiến vào, đêm nay chúng ta liền ngủ ở lều trại."
................................................
Rõ ràng Rikka tuổi tác so Chaldea tất cả mọi người tiểu ( Mashu ngoại trừ. ), nhưng là trên thực tế, ở Chaldea, đại gia mới là bị sủng ái người kia a. Tất cả mọi người đều cảm nhận được Rikka đối mọi người bao dung cùng yêu quý, mới có thể tùy hứng muốn càng nhiều càng nhiều...... Loại cảm giác này thật là quá lệnh người trầm mê, cho nên dẫn phát rồi rất nhiều anh linh trong nội tâm muốn độc chiếm ý tưởng. Vô luận là quái gở vẫn là bệnh kiều, hoặc là rộng rãi anh linh, Rikka đều sẽ quan tâm, loại này bị coi trọng cảm giác thật là quá mỹ diệu ~ cho nên tất cả mọi người đều không hẹn mà cùng nghĩ: Chúng ta vẫn luôn đều ở bên nhau đi, mặc kệ về sau Nhân Lý hay không có thể cứu vớt thành công, dù sao Chaldea đã thoát ly bình thường thứ nguyên độc lập hậu thế giới ở ngoài, như vậy liền tính thất bại chúng ta vẫn như cũ có thể vẫn luôn vẫn luôn vẫn luôn ở bên nhau, thẳng đến ngươi sau khi chết, ta / chúng ta sẽ đến nghênh đón ngươi đến anh linh tòa thượng đoàn tụ, sau đó liền sẽ vĩnh viễn ở bên nhau. —— hộp đen chi chúng anh linh
Tác giả có lời muốn nói: 【 bắt trùng xong!!! Hẳn là 】
Ngượng ngùng ngủ qua ha ha ha ha ha, tưởng thử một chút hắc hóa phong cách, cho nên bỏ thêm một chút đồ vật. Nhìn đến tiểu thiên sứ nhóm lưu một chút bình luận làm ta nhìn xem hiệu quả sao ~ sao sao pi!
Như cũ hằng ngày la lối khóc lóc, phi! Làm nũng lăn lộn cầu cất chứa a ~
Cảm ơn quan khán moah moah!
Cảm ơn hồi ức chuyện cũ tiểu thiên sứ đầu một cái lôi!?
__________
☆, chương 28 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Đại gia, đều đi Fujimaru quân lều trại đi nghỉ ngơi đi, bên trong so dã ngoại muốn tốt một chút. Kinh tử, tiểu xuân, kho Lạc mỗ còn có vưu ni, đi thôi, bao ân cho các ngươi đều tiến lều trại đi ngủ." Cương cát từ lều trại chui ra tới, đi đến kinh tử các nàng trước mặt nói.
"Ha y? Chúng ta đi ngủ lều trại nói, kia Fujimaru quân đâu? Hơn nữa đây là hai người lều trại đi, liền tính vưu ni tương còn rất nhỏ, nhưng là bốn người ngủ vẫn là thực tễ." Tiểu xuân nói.
"Không có việc gì, Fujimaru quân lều trại rất lớn. Bao ân làm đại gia còn có hắc ma chú các vị cùng nhau đều đi lều trại ngủ." Cương cát đối với ở đây mọi người nói: "Đại gia, đều tiến lều trại đi."
"Tốt, Boss." Kho Lạc mỗ đứng lên.
"Công chúa, xem ra cái kia tiểu tử còn có vài phần bản lĩnh." Toàn bộ hành trình nhìn đến Rikka mở ra lều trại thao tác vượn quay đầu đối với vưu ni nói.
"Ân, Fujimaru quân rất mạnh đâu." Vưu ni hướng vượn gật đầu. Sau đó liền đối với còn ở do dự kinh tử cùng tiểu xuân nhóm nói: "Kinh tử còn có tiểu xuân chúng ta đi thôi. Phải tin tưởng cương cát quân cùng bao ân thúc thúc a, hơn nữa...... Fujimaru quân siêu cấp lợi hại, không cần lo lắng bọn họ ~ ta thấy được một chút nha."
Vưu ni nói xong đối nhìn nàng kinh tử cùng tiểu xuân nghịch ngợm mà chớp một chút mắt phải, giơ tay chỉ chỉ chính mình đầu.
"Ta tin tưởng a cương. Chúng ta đi thôi, vưu ni tương, tiểu xuân." Kinh tử nhìn cương cát ngượng ngùng trung mang theo khẳng định ánh mắt, cũng yên tâm băn khoăn.
"Ha y! Nếu vưu ni cùng kinh tử đều nói như vậy. Tiểu xuân cũng không phải không tin cương quân, chỉ là......" Tiểu xuân nhìn đến kinh tử, vưu ni cùng kho Lạc mỗ đều đứng lên, chính mình cũng đi theo đứng lên khẩn trương mà giải thích.
"Ta biết đến, tiểu xuân chỉ là lo lắng nếu chúng ta đi ngủ lều trại nói, Fujimaru quân chính mình liền không có địa phương ngủ đúng không?" Kinh tử cầm tiểu xuân đôi tay nói.
"Đối!" Tiểu xuân dùng sức gật đầu.
"Cho nên chúng ta hiện tại liền phải đi xem a, đúng hay không?" Kinh tử nhìn tiểu xuân ôn nhu cười ra tới.
"Ân ân!" Tiểu xuân gật đầu.
"Các ngươi quan hệ thật tốt a...... A không đúng, ta ý tứ là nói, kinh tử cùng tiểu xuân đều là thực ôn nhu người đâu." Vưu ni hâm mộ nhìn kinh tử cùng tiểu xuân tương nắm tay nói.
Làm vừa ra thế liền kế thừa đại không núm vú cao su cùng dự kiến tương lai năng lực huyết mạch vưu ni, từ nhỏ liền ở cơ áo nội La gia tộc lâu đài ngăn cách với thế nhân lớn lên, tuy rằng gia tộc các thành viên đối với vưu ni vẫn luôn là tỉ mỉ che chở, nhưng là vưu ni lại không có cùng tuổi đồng tính nữ tính bạn tốt, có khi vưu ni đang nhìn già mã cùng vượn bọn họ ở đùa giỡn thời điểm, bên người không có một cái có thể chia sẻ tiểu bí mật đồng bọn, vưu ni có khi cũng vẫn là sẽ có một ít tịch mịch.
"Vưu ni tương ngươi không cần hâm mộ, bởi vì ngươi cũng là chúng ta đồng bọn a, ngươi cũng là muốn cùng chúng ta cùng nhau." Kinh tử lại giơ tay giữ chặt vưu ni tay nói: "Nói nữa, này không phải ôn nhu, này chỉ là nữ sinh chi gian hữu nghị nha, chúng ta cùng vưu ni tương ngươi chỉ gian cũng là có đâu."
"Đúng đúng đúng, cho nên vưu ni tương, yên tâm đi, bất luận là hiện tại vẫn là sự tình gì, có cương quân, đại gia còn có chúng ta ở, tất cả mọi người đều sẽ ở bên cạnh ngươi." Tiểu xuân nhìn vưu ni nghiêm túc nói.
"Ân!" Vưu ni nhìn giữ chặt chính mình tay kinh tử cùng nghiêm túc nhìn chăm chú vào chính mình tiểu xuân, trong lòng một trận dòng nước ấm dũng quá, nháy mắt liền cảm thấy chính mình phía trước sợ hãi đều biến mất. Đúng rồi, chính mình không phải đã sớm làm tốt quyết định sao? Vì già mã, chính mình gia tộc, bao ân thúc thúc, mặt khác cầu vồng chi tử còn có cương quân cùng sở hữu song song thế giới, ta làm như vậy là cần thiết cũng là ta tự nguyện không phải sao. Hiện tại chính mình cũng cảm nhận được nhiều như vậy tình yêu, chính mình hồi báo một chút không phải cũng là đối sao?
Một bên vẫn luôn đều ở nhìn chăm chú vào vưu ni già mã, thấy mặt mày thượng vẫn luôn đều có một tia do dự trầm trọng vưu ni đột nhiên giống nghĩ thông suốt cái gì giống nhau, sắc mặt tươi đẹp lên, chính mình trong lòng cũng thả lỏng lại. Nhưng là, không biết vì cái gì, già mã trong lòng vẫn là vẫn luôn đều có một tia sợ hãi, hắn cũng nói không rõ rốt cuộc là vì cái gì, chỉ là loại này cảm xúc mỗi lần đang xem đến vưu ni thời điểm thực rõ ràng, cái này làm cho già mã trong lòng có chút bất an.
Già mã nhìn vưu ni đi xa, cũng đứng lên, đối với vượn bọn họ nói: "Đi thôi, nếu công chúa đều đi, chúng ta đương nhiên cũng là muốn đi. Chúng ta là công chúa kỵ sĩ không phải sao?"
"Nga!" Vượn cũng đứng lên đi theo già mã cùng đi.
Nhìn hắc ma chú người đều đi theo vưu ni đi vào lều trại, ngục chùa đối bên người sơn bổn nói: "Hừ, làm mười đại mục đích trợ thủ đắc lực ta đương nhiên muốn thời khắc tuần hoàn mười đại mục đích ý chí. Uy bóng chày ngu ngốc, đi sao?"
Ngục chùa nhìn cương cát còn tại chỗ chờ chính mình, lập tức hóa thân trung khuyển, chạy như bay qua đi, phía sau phảng phất có màu trắng cái đuôi ở diêu tới diêu đi: "Mười đại mục! Yên tâm đi, chỉ cần là ngài phân phó, làm ta cùng một trăm người tễ ta cũng là nguyện ý!"
"...... Ha ha ha ha ha, chuẩn người ngươi nói đùa, ta sao có thể làm ngươi cùng 100 cá nhân tễ đâu?" Cương cát nhìn ngục chùa không biết ở khi nào biến thành cẩu cẩu mắt, nhỏ giọng mà phun tào nói: "Nói nữa liền tính là tễ, nơi này cũng không có 100 cá nhân lạp......"
"A cương, Fujimaru quân lều trại thật sự có như vậy thần kỳ sao? Cảm giác rất thú vị bộ dáng a, ta cũng phải đi nhìn xem ha ha ha." Sơn vốn cũng đi đến cương cát trước mặt, vuốt chính mình cái ót nói.
"Kia cường ni nhị, chính một quân cùng đại ca cũng cùng nhau a, tất cả mọi người đều đi xem đi." Cương cát nhìn một bên cường ni nhị, nhập giang chính một còn có bình nói.
"Nga!" Lập tức khởi nắm tay, nhiệt huyết mười phần đồng ý.
"Nếu là mười đại mục đích yêu cầu, ta cường ni nhị đương nhiên sẽ vâng theo." Cường ni nhị vỗ chính mình bộ ngực nói.
"Có thể a, nhìn cái kia Fujimaru quân ma thuật, ta cảm thấy ta tam quan vẫn luôn đều đã chịu đánh sâu vào, lung lay sắp đổ trung...... A...... Dạ dày đau quá......" Nhập giang chính một đôi tay đỡ bụng, gian nan mà nói.
"...... Ha ha ha, ta từ bao ân đi vào nhà ta sau, tam quan đã sớm rơi, ngọn lửa gì đó không đồng nhất thẳng đều không khoa học sao......" Cương cát phun tào nói.
Cương cát đôi mắt nhìn quanh bốn phía, rốt cuộc thấy được một bên ở nơi xa trên cây nằm chim sơn ca cung di, tự cấp chính mình phát du nổi giận đã lâu sau, dựng thẳng lên lá gan đi tới chim sơn ca nơi dưới tàng cây, ngửa đầu đối với trên cây nửa nằm chim sơn ca nói: "Chim sơn ca tiền bối! Đi thôi...... Cùng đi Fujimaru quân lều trại đi thôi."
"......" Chim sơn ca ở trên cây cúi đầu nhìn dưới tàng cây cương cát liếc mắt một cái, liền lại ngửa đầu nhìn bầu trời ánh trăng.
Bị chim sơn ca cung di nhìn lướt qua cương cát cảm giác chính mình trên người nổi da gà nháy mắt liền dậy, cả người cứng đờ: "Ha ha ha...... Chim sơn ca tiền bối buổi tối nhớ rõ đi lều trại nghỉ ngơi a, ta đi trước, quấy rầy!!"
Nói xong cương cát liền lôi kéo sơn bổn cùng ngục chùa chạy ra, ở rời xa chim sơn ca cung di nơi kia cây sau, cương cát thâm hô một hơi: "Ha...... Thật đáng sợ a, từ Fujimaru quân ra trạm sau, chim sơn ca tiền bối khí tràng liền đáng sợ không ít......"
"Hừ, này có cái gì, còn không phải bởi vì gia hỏa kia bại bởi Fujimaru bên người cái kia cầm thật lớn tấm chắn nữ sinh sao? Nếu không phải tình huống đặc thù, hắn khẳng định liền phải xông lên cùng nhân gia lại đánh một hồi, đừng cho là ta không có nhìn đến hắn lấy ra song quải......" Ngục chùa đôi tay giơ lên đặt ở sau đầu nói.
"Chuẩn người, đó là Mashu tang. Nhưng là lời nói lại nói trở về, sau lại đi theo Fujimaru quân tân xuất hiện vô luận là mạc quân cũng hảo vẫn là X, đều là rất lợi hại người a. Cảm giác các nàng đều là thân kinh bách chiến chiến sĩ, tuy rằng uy lực mười lăm nhưng là không hề tà ý. Là lệnh người kính nể tôn trọng đối thủ cùng đồng bạn đâu." Cương cát sờ sờ chính mình lông xù xù con nhím đầu nói.
"Phải không? Cương cát ngươi đều nói như vậy nói, ta tìm các nàng giao lưu luận bàn kiếm thuật có phải hay không tương đối dễ dàng a." Sơn bổn cười nói: "A a, tuy rằng các nàng trong tay cũng không có kiếm, nhưng là vừa thấy đến các nàng ta liền biết các nàng là kiếm thuật hảo thủ, mạc quân tương đối phức tạp nhìn không ra tới, nhưng là X thật sự làm ta có điểm nóng lòng muốn thử mà muốn đi cùng nàng luận bàn một phen, ha ha ha ha."
"Không! Sơn bổn ngươi tỉnh tỉnh, ngươi chỉ là bị sử kho ngói la ảnh hưởng tới rồi... Ngàn vạn không cần đi a..." Cương cát nhìn nguyên bản yêu thích hoà bình không mừng động đao kiếm sơn bổn hiện giờ nếu có thể nói ra như vậy một phen lời nói, quả thực cảm thấy chính là sử kho ngói la dạy hư sơn bổn thiếu năm.
"A cương, trải qua nhiều như vậy tràng chiến đấu, ta phát hiện có đôi khi chủ động cầm lấy kiếm xa so với bị động cầm lấy kiếm muốn hảo đến nhiều. Hơn nữa, ta cũng không phải không thích dùng kiếm, chỉ là so với đổ máu hy sinh, ta càng hy vọng có thể dùng lực lượng của chính mình tránh cho này đó phát sinh ở ta chung quanh." Sơn bổn vẫn luôn đều tràn ngập ý cười đôi mắt lúc này mở, trong ánh mắt chứa đầy thâm ý mà nhìn cương cát, nói xong liền lại sờ đầu cười rộ lên: "Thế nào, ta có phải hay không giác ngộ lại cao không ít? Ha ha ha......"
"Ân! Ta biết đến, hiện tại tất cả mọi người đều là như vậy tưởng, cho nên mới hội tụ tập ở bên nhau vì cùng cái mục tiêu mà phấn đấu." Cương cát nói xong, lộ ra tiêu chuẩn đại không mỉm cười, chữa khỏi sạch sẽ đại không mỉm cười nháy mắt liền xua tan từ vừa mới đề tài khiến cho nghiêm túc không khí.
"Mười đại mục, ngài yên tâm, ta cũng sẽ vì ngài chủ động đi chiến đấu, làm ngài trợ thủ đắc lực, ta sẽ hóa thành vĩnh viễn sóng dữ lam, trở thành Bành cách liệt mười đại gia tộc công kích trung tâm!" Ngục chùa cũng vội vàng tỏ lòng trung thành.
"Ân ân, ta vẫn luôn đều tin tưởng chuẩn người. Tới rồi, chúng ta vào đi thôi." Nói cương đàn ghi-ta nhóm liền đến Rikka màu xanh biếc hai người lều trại trước, kết thúc đề tài sau liền xốc lên trướng mành khom lưng đi vào đi.
"Quá chậm! Xuẩn cương!" Cương cát mới vừa đi vào, liền đã chịu một cái mãnh liệt va chạm, liệt ân biến thành 10t cây búa trong chăn bao ân cầm đối với mới vừa vào cửa cương cát chùy đi.
"Đông!" Cương cát còn không có phản ứng lại đây đã bị bao ân một cây búa tạp vào lều trại trên mặt đất. Bởi vì lều trại là Chaldea chúng caster nhóm kết phường vì Rikka sở chế tác tập công phòng nhất thể ở nhà du lịch, thăm dò đặc dị điểm tốt nhất chuẩn bị lương phẩm, cho nên mặt đất cũng không có bị tạp ra dấu vết tới. Cho nên cuối cùng bị thương chỉ có cương cát một người.
"A! Mười đại mục ngài không có việc gì đi? Bao ân tiên sinh ngài đang làm gì a!?" Ngục chùa thấy bị đánh vào trên mặt đất cương cát, chạy nhanh cùng sơn bổn cùng nhau chạy tới nâng dậy cương cát.
Mà tạp người bao ân, nhìn không hề dấu vết sàn nhà, đem cây búa hóa thành liệt ân thả lại mũ thượng, kéo kéo chính mình màu đen tiểu mũ dạ, trong mắt ý vị không rõ.
Tác giả có lời muốn nói: Tu tiên tu đến bây giờ tưởng cọ một phát huyền học _(:з" ∠)_ cất chứa không cao, có điểm hoảng, ta có phải hay không viết không tốt lắm a QAQ thấy phía trước đại lão đều trướng 1000 nhiều, càng ngày càng không có tin tưởng QAQ
Ủng ủng đại gia moah moah!
__________
☆, chương 29 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Trong chăn bao ân đương một hồi mộc thương sử cương cát, chóng mặt nhức đầu mà đỉnh một cái nắm tay đại bao bị Hayato Gokudera cùng Yamamoto Takeshi từ trên mặt đất nâng dậy tới, ngồi xuống phòng khách trên sô pha.
Rikka nhìn trong chăn bao ân đánh đến có chút thê thảm cương cát, đột nhiên cảm thấy có loại này hố học sinh lão sư ở, cương cát quân thế nhưng đến bây giờ còn sống thật là kỳ tích.
Không sai, Rikka đã nhìn ra, bao ân lấy cớ giáo huấn học sinh, kỳ thật ngầm ở thí nghiệm chính mình cái này lều trại rắn chắc trình độ.
Sớm tại Rikka vừa đến cương cát gia thời điểm, liền ở cương cát trong nhà dùng ma thuật tra xét quá, có thể là bởi vì cương cát cùng bao ân đặc thù thân phận, trạch điền trạch từ mặt ngoài xem cùng bình thường gia đình giống nhau, nhưng kỳ thật nội bộ đã sớm bị người cải tạo thành một cái loại nhỏ chiến đấu thành lũy.
Lấy bao ân vừa mới kia cổ cố ý cách vật đánh lực lực lượng, liền tính là ở trạch điền trạch cái loại này người khác riêng cải tạo quá để trần hoặc là trên tường, đều sẽ lưu lại dấu vết, nhưng là ở Rikka cái này chúng ngự chủ khống caster xuất phẩm lều trại, lại không có chút nào dấu vết.
Rikka thương hại mà nhìn mới hoãn quá mức tới cương cát, nghĩ thầm: Sao, dù sao cái này em bé vẫn luôn đều ở phòng bị ta, xem hắn như vậy cẩn thận nhưng vẫn chưa từng có hỏi Jill tình huống tới xem, hắn hẳn là đã suy đoán tới rồi Jill thân phận thật sự. Tuy rằng, Jill cũng chưa từng có che dấu quá chính mình thân phận thật sự cũng đúng rồi.
Nhìn vẫn luôn ở trong tối ngoài sáng mà thử chính mình bao ân, cùng một bên thê thảm cương cát quân, Rikka ngạnh không dưới tâm địa tới lại làm cương cát cái này xui xẻo hài tử lại bị hố, vì thế tiến lên chủ động đối với tiến vào mọi người nhóm nói.
"Cái này lều trại là người nhà của ta nhóm tặng cho ta dã ngoại sinh tồn đạo cụ, bên trong không gian là lợi dụng đặc thù thủ pháp áp súc mà thành. Phòng rất nhiều, có thể cung cấp các ngươi nghỉ ngơi, lầu hai đều là phòng ngủ, tới gần thang lầu đệ nhất gian cùng đệ nhị gian phòng là ta cùng Mashu phòng bên ngoài, mặt khác phòng các ngươi có thể tùy ý lựa chọn...... Xin lỗi, bởi vì cái này kỹ thuật ở các ngươi thế giới trước mắt là không tồn tại, cho nên ta vô pháp nói cho các ngươi nguyên lý."
Nhìn trong đám người quang đầu Bành cách liệt kỹ thuật đảm đương —— cường ni nhị dùng hắn cặp kia mắt to nhấp nháy nhấp nháy đến nhìn chằm chằm chính mình, Rikka đối hắn nói.
Sau đó ngẩng đầu đối với mọi người tiếp theo nói: "Cái này lều trại có dã ngoại cảnh giới cùng hộ vệ công năng, cho nên buổi tối là không cần người gác đêm, chư quân đêm nay có thể ngủ ngon tới đón tiếp ngày mai chiến đấu...... Như vậy đại gia còn có cái gì nghi vấn sao?"
"Cái kia...... Fujimaru quân ngươi chỉ giới thiệu ngươi cùng Mashu tang phòng, như vậy mạc quân cùng X tang phòng đâu? Chúng ta nếu không cẩn thận lựa chọn mạc quân cùng x phòng sẽ làm sao?" Tiểu xuân giơ lên tay hỏi.
"Yên tâm đi, cái này lều trại chỉ có ta cùng Mashu có phòng là đối ngoại mở ra, tiểu mạc cùng X phòng trừ phi các nàng chủ động mở ra, bằng không các ngươi là tìm không thấy." Rikka mỉm cười giải thích nói.
"Như vậy, còn có cái gì vấn đề sao? Nếu như không có đại gia đi lên tìm phòng đi ngủ đi, sớm một chút nghỉ ngơi, chúng ta cũng muốn trở về phòng nghỉ ngơi. Thất lễ." Rikka đối với nhìn chính mình mọi người gật đầu ý bảo sau, liền mang theo Mashu về tới trên lầu trong phòng của mình đóng cửa lại.
Bao ân nhìn theo Rikka lên lầu trở lại trong phòng đóng cửa lại sau, mới thu hồi ánh mắt, quay đầu nhìn mọi người nói: "Liền cùng Fujimaru quân nói như vậy, đại gia đêm nay liền không cần gác đêm, đều đều tự tìm phòng chính mình đi nghỉ ngơi đi."
"Ân!" Các nữ sinh gật đầu, tiện tay bắt tay cùng đi trên lầu tìm phòng.
Mà các nam sinh: Hắc ma chú các vị chuẩn bị trước chờ bọn họ công chúa vưu ni lựa chọn xong phòng sau lại gần đây tuyển phòng vào ở. Bành cách liệt đại gia còn lại là nhìn trên sô pha cương cát, chuẩn bị chờ hắn tuyển hảo phòng sau lại gần đây lựa chọn.
Mới hồi phục tinh thần lại cương cát: "......"
Tất cả mọi người đều tìm được rồi chính mình phòng tiến vào sau, phòng khách liền không có người lại ngốc, trần nhà thượng phục cổ cung đình thức đèn treo cũng dần dần ảm đạm xuống dưới, lượng sắc quang mang thay đổi thành ám màu vàng giấc ngủ quang.
........................................................................
Một đêm không nói chuyện, tới rồi sáng sớm hôm sau, mọi người sôi nổi tỉnh lại từ trong phòng ra tới.
Các nữ sinh cùng phong quá tìm được vừa mới ra khỏi phòng Rikka, muốn dùng liệu lý tới đáp tạ Rikka, Rikka nghĩ lại tới ngày hôm qua bữa tối hương vị, mãn hàm chờ mong mang theo các nàng tới rồi phòng bếp, phòng bếp tủ lạnh đầy đủ mọi thứ, cái gì đều có.
Sáng sớm liền có chờ mong bữa sáng làm Rikka từ hiện tại liền vẫn duy trì sung sướng tâm tình, đi đến phòng khách Rikka phát hiện phòng huấn luyện đã có người. Rikka tò mò mà đi qua đi mở ra phòng huấn luyện môn liền thấy được sơn bổn, ngục chùa, bình còn có hắc ma chú người đều đã ở phòng huấn luyện huấn luyện một cái qua lại, mọi người đổ mồ hôi đầm đìa ở phòng huấn luyện làm huấn luyện.
"Nha! Fujimaru quân ngươi cực hạn rời giường lạp? Một ngày tính toán từ Dần tính ra, nam nhân nên dậy sớm rèn luyện tới bảo hộ nữ sinh. Muốn cùng ta cùng nhau tới tập thể dục buổi sáng sao?" Ly cửa gần nhất bình đầu tiên phát hiện ngoài cửa Rikka, dừng lại đối với Rikka lộ ra một hàm răng trắng tới mời Rikka cùng nhau tập thể dục buổi sáng.
Làm Chaldea thân kiều thể nhược master, Rikka tỏ vẻ chính mình làm phía sau chi viện ngự chủ tới nói đã đúng quy cách, không cần lại đi cường thân kiện thể thật. Ung thư lười không nghĩ động tinh người —— Fujimaru Rikka tỏ vẻ: "Ha ha ha...... Không cần không cần, ta là viễn trình chiến đấu nhân viên, năng lực cũng đủ là được, cảm ơn cảm ơn."
"Là sao? Kia thật là quá đáng tiếc, cận chiến quyền anh vật lộn mới là nam nhân nhiệt huyết thể hiện a!! Nga!!!" Bị Rikka cự tuyệt bình đột nhiên lại nhiệt huyết lên.
"...... Ha ha ha." Rikka xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, lúc này sơn bổn thiếu năm cùng Hayato Gokudera đi tới, cứu Rikka với xấu hổ trường hợp bên trong.
"Fujimaru quân, buổi sáng tốt lành a. Thác phúc của ngươi, tối hôm qua ngủ đến đặc biệt hảo." Sơn bổn đối lập hạ chào hỏi nói.
"Hẳn là, rốt cuộc chúng ta mục tiêu là cùng cái, rốt cuộc chiến đấu nhân viên nghỉ ngơi sung túc trạng thái tốt đẹp đối hôm nay chiến đấu sẽ có rất đại ảnh hưởng." Rikka nói.
"Các ngươi trước liêu, ta muốn đi cực hạn tu hành đi! Nga!!!!!" Bình một mình nhiệt huyết xong lúc sau, cảm thấy chính mình hiện tại còn có thể lại đến một bộ huấn luyện, vì thế liền từ biệt nói chuyện phiếm Rikka bọn họ xoay người chạy về chính mình vừa mới huấn luyện địa phương lại bắt đầu tập thể dục buổi sáng.
Rikka ở cùng sơn bổn cùng ngục chùa chào hỏi sau, liền trở lại phòng khách ngồi, bắt đầu xem xét chính mình trong bọc đá quý còn có các loại tài liệu.
"Ân? Ta khi nào còn thiếu tam tổ cao cấp đá quý? Đây chính là không sai biệt lắm một năm lượng, hảo kì quái a......" Rikka rửa sạch chính mình chiến trước đồ dùng phát hiện, chính mình ở mỗi cái đặc dị điểm riêng bắt được thượng phẩm đá quý thiếu rất nhiều.
Đá quý, đặc biệt là chịu tải ma thuật thượng đẳng đá quý ở mỗi cái đặc dị điểm đều ở vào hi hữu địa vị, Gilgamesh đưa cho Rikka đá quý là Cuba so luân thời kỳ bá tánh đối cổ xưa chi vương tiến cống, những cái đó đá quý trải qua thần dân cùng kính sợ cùng cùng với Gilgamesh vương chi tài bảo tác dụng với đá quý lực lượng, anh hùng vương tặng cho Rikka đá quý đã không thể lấy đơn thuần ma thuật vật dẫn tới định nghĩa, những cái đó đá quý càng gần như với bảo cụ.
Cho nên, như vậy trân quý đồ vật, Rikka khẳng định là sẽ không đem chúng nó làm tiêu hao phẩm tới sử dụng. Vì thế từ Rikka ở Chaldea học xong đá quý ma thuật cùng ái nhân tư bối luân đặc có luyện kim ma thuật sau, hắn liền vứt bỏ dùng Chaldea ma thuật lễ trang tự mang hiệu quả đi đặc dị điểm đương phụ trợ. Mà là dùng công kích hình ma thuật đi theo anh linh nhóm đại sát tứ phương, rốt cuộc cái nào phụ trợ không có một viên tiêu dps tâm đâu?: ) —— đến từ Rikka ngữ.
Lúc trước Rikka chuyển biến làm Chaldea lấy nguyên lại quang cầm đầu mấy cái hộ nhãi con hình anh linh nhóm ở Chaldea kinh ngạc rít gào hồi lâu: "Thiên lạp!!! Ta Rikka như thế nào có thể đi chiến trường tiền tuyến cùng địch nhân cận chiến đấu đâu??!! Nếu là bị thương làm sao bây giờ? Mụ mụ hảo lo lắng a! Quả nhiên vẫn là tùy thân mang theo ta Rikka tiểu khả ái mới hảo...... Rốt cuộc là ai dạy biết ta Rikka bảo bảo này đó công kích hình ma thuật???"
emiya đi ngang qua nhìn này đàn bệnh kiều, bất đắc dĩ nói: "Tuy rằng ta có thể lý giải các ngươi không hy vọng Rikka bị thương tâm tình, nhưng là Rikka dù sao cũng là duy nhất Nhân Lý chúa cứu thế, hắn trên người có cường đại ma lực cùng trầm trọng trách nhiệm. Quang liền này hai cái lý do liền chú định hắn sẽ không đều vẫn luôn ở chúng ta che chở hạ, cùng với về sau vạn nhất hắn sẽ xuất hiện chuyện gì, còn không bằng hiện tại giáo hội hắn bảo hộ chính mình năng lực, không nói làm hắn phản sát đối phương, ít nhất có thể trước trí kéo dài đến chúng ta tiến đến cứu viện."
"Hơn nữa đây là Rikka chính mình yêu cầu, nếu chính hắn không muốn, chúng ta ai lại sẽ bỏ được làm hắn lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh đâu?" emiya tiếp theo nói.
"A a ~ ta Rikka bảo bảo ngàn vạn không cần bị thương a, bằng không mụ mụ sẽ lo lắng chết." Tóc đen cự cầu bệnh kiều ngồi ở ghế trên ôm chính mình kiếm ở nơi đó nói, kiều mị sóng mắt lưu chuyển ra một tia sắc bén sát ý.
__________
☆, chương 30 tình minh phiên ngoại 1
Từ có ký ức khởi, ta liền biết chính mình cùng mặt khác người bất đồng, bộ mặt dữ tợn mặt quỷ, thần bí tàn nhẫn yêu ma, còn có người trên người quỷ khí, này đó thường nhân khó có thể chạm đến bỉ thế ở ta trước mắt nhìn không sót gì. Ở mẫu thân bên người lớn lên ta, ở mười tuổi thời điểm bị đưa đến cái gọi là phụ thân trong nhà.
Cái này gọi là Am-pe ích tài nam nhân là trong hoàng cung đại thiện đại phu, cái này chưởng quản cả nước các nơi thậm chí còn hoàng cung các loại tạp vật công việc nam nhân ở nhìn thấy ta ánh mắt đầu tiên khi, trong ánh mắt liền thả ra hừng hực dã tâm.
Ta thấy được hắn trên người có bất tường khí.
Vì thế ở kế tiếp nhật tử, hắn đem ta đưa đến âm dương liêu, cũng đối ngoại nói ta là cùng tuyền quốc tin quá trong rừng rậm hồ tiên nhi tử, là có chút không tầm thường lực lượng bạch hồ chi tử.
Mới mười tuổi ta bị cái này phụ thân ném ở cái này to như vậy kinh đô, bởi vì ta màu tóc cùng lam đồng khác hẳn với thường nhân, người thường đem ta xưng là yêu quái; mà âm dương sư nhóm, còn lại là đối lực lượng của ta tràn ngập kính sợ cùng sợ hãi...... Ta toàn bộ thiếu niên thời kỳ đều là tại đây loại vặn vẹo hoàn cảnh hạ qua đi.
Ta từ một cái cái gì cũng đều không hiểu nửa yêu chi tử nhanh chóng ở kinh đô cái này địa phương trưởng thành thành một cái thiên phú dị thường xuất sắc âm dương sư.
Am-pe ích tài ở ta thành danh sau, dục vọng càng thêm bành trướng, ngày ngày đêm đêm đều ở hỏi thăm đại nội bên trong vị nào đại thần trong nhà xuất hiện yêu ma, tùy thời chuẩn bị đẩy ta đi lên lui trị yêu quái, do đó khiến cho hắn quan chức hanh thông.
Ở ta thành công vì vài vị các đại thần lui trị vài lần yêu ma sau, bành trướng đến mất đi lý trí Am-pe ích tài bắt đầu nhúng chàm với đại nội trọng thần, ý đồ thông qua ta tới khống chế này vài vị các đại thần. Vẫn luôn ở thờ ơ lạnh nhạt thậm chí là ở nhậm này tự chảy ta, đột nhiên có một ngày mất đi xem cái này đem mẫu thân của ta, bạch hồ cát diệp mê hoặc một đoạn thời gian nam nhân cuối cùng rốt cuộc sẽ có cái dạng gì kết quả hứng thú.
Gần chỉ là thu hồi khiến cho hắn mọi việc thuận lợi chú thuật, hắn bản thân khí vận phản phệ liền đem hắn nhốt đánh vào vạn kiếp bất phục nơi. Đã từng hồng cực nhất thời Am-pe ích tài gia tộc nhanh chóng xuống dốc, mà ta cái này đối ngoại giải thích là con nuôi an lần tình minh, tắc bởi vì là có cường đại linh lực âm dương sư mà từ cái này cao ốc đem khuynh lốc xoáy toàn thân mà lui.
Hiện tại ngẫm lại, khả năng thật là bởi vì mẫu thân nguyên nhân đi, chính mình tuy rằng từ nhỏ liền nhìn thấu nhân tâm, nhưng là bởi vì trước mười năm chính mình đều đi theo mẫu thân bên người quá tu hành sinh hoạt, thế cho nên ta đối với nhân loại có chút gần như buồn cười thân cận, đối với xin giúp đỡ đến chính mình trước mắt mọi người, chính mình đều sẽ đi trợ giúp bọn họ.
Cho nên ta sau lại luôn là suy nghĩ, khả năng chính là bởi vì chính mình loại này kỳ quái hành động, mới có thể làm chính mình ở ký ức hoàn toàn biến mất dưới tình huống vẫn là gặp hắn.
................................................................................................
Tình minh ở ứng phó ngày qua ngày quý tộc lui trị thỉnh cầu, mỗi ngày gặp được sự kiện đều không hề tân ý. Tiến đến xin giúp đỡ các quý tộc, đều cao ngạo rụt rè cách thật dày rèm cửa vênh mặt hất hàm sai khiến.
Ra vẻ rụt rè mà đối tình minh phân phó nói: "Tình minh nha, ta phủ đệ xuất hiện yêu ma quấy phá, cho ngươi hai ngày thời gian, đi đem cái này tà ám cho ta lui trị rớt."
Phong hoa vô song bạch hồ chi tử cười đến tất nhiên là trời quang trăng sáng, đoan trang tuyệt thế, cúi người bái lễ: "Là, đương làm hết sức."
Vừa thấy thế nhưng so ngồi ở ghế trên quý tộc càng hiển quý khí.
Ở cái này quý tộc phủ đệ hậu viện, tình minh làm oánh thảo hướng đi này tòa phủ đệ số lượng nhiều nhất lại không chút nào thu hút hoa cỏ nhóm hỏi thăm cái này yêu ma lai lịch cùng cụ thể tình huống.
Tình minh ngồi ở trong viện nhìn oánh thảo nhảy nhót thân ảnh, hoảng hốt gian lại nghĩ tới người kia, hắn cứ như vậy ngồi ở chính mình bên người, mỉm cười mà nhìn trong viện náo nhiệt tiểu yêu quái nhóm, ngẫu nhiên phát ra một hai tiếng truyện cười.
Ở chính mình kết giới thường khai bất bại hoa anh đào thụ giống nhau, mỗi ngày cũng đều ở rơi xuống vô số cánh hoa cánh, hắn sườn mặt ở đầy trời hồng nhạt cánh hoa trung tựa vân thượng tiên quân, lại như là núi sâu u lan, mỹ lệ lại tràn ngập hư ảo. Khi đó chính mình vẫn luôn đều biết, chính mình cùng hắn thân cận đều nguyên tự một câu nói dối, có lẽ ban đầu cũng không phải có tâm, chỉ là tới rồi sau lại, thẳng thắn dũng khí ở ngày qua ngày ở chung trung, dần dần bị trong lòng quay cuồng nhiệt liệt cảm xúc cấp tiêu ma rớt.
Kia cổ cảm xúc ở lúc ấy chính mình trong lòng là như vậy nóng bỏng bàng bạc, mỗi ngày nhiều liếc hắn một cái, nhiều nói với hắn một câu, nhiều thấy một lần hắn gương mặt tươi cười, tâm tình của mình đều sẽ giống phiêu phù ở không trung giống nhau, nhẹ nhàng hưng phấn. Chúng ta chi gian, khả năng ở nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên khởi, cũng đã kết thượng này không thể kết chi duyên......
Tình minh ở hoảng hốt gian lại nghĩ tới người kia, trong lòng như là bị hắn nhét vào một khối mật, ngọt thành một quán thủy giống nhau, mềm mại ngọt ngào.
Không đúng, này chỉ là bạch chi tình minh ký ức, không có phía trước sở hữu ký ức hắn trong lòng cơ hồ đều là sa la người nam nhân này ấn tượng. Nhưng là, ta hiện tại đã dung hợp hắc chi tình minh, khôi phục hẳn là có ký ức, đối nam nhân kia chỉ là tò mò cùng xa lạ mà thôi, ta cũng không có đối hắn có cái gì đặc biệt tình cảm!
Trong lòng ở nỗ lực ngăn chặn tưởng tượng đến nam nhân kia liền dâng lên tới ngọt cùng sáp, tình minh dời đi lực chú ý giống nhau nghiêm túc mà nhìn phía trước thường nhân không thể nhìn đến oánh thảo ở trong sân giơ chính mình bản thể ở trên cỏ chạy tới chạy lui.
"Tình minh đại nhân, oánh thảo đã hỏi tới!"
Oánh thảo giơ chính mình bản thể nhảy nhót mà chạy tới nói: "Là hậu viện một nữ nhân, thực vật nhóm nói mỗi ngày buổi tối đều sẽ có một nữ nhân ở hậu viện du đãng, phảng phất đang tìm kiếm chút cái gì. Nữ nhân kia phi đầu tán phát, hơi thở hỗn loạn, tất cả mọi người đều không có phân rõ ra tới kia rốt cuộc là ai, chỉ là cảm thấy thân hình ẩn ẩn có chút quen thuộc, nhưng là bởi vì tràn ngập ra tới chướng khí, đại gia lại đều không xác định rốt cuộc là ai."
"Cảm ơn ngươi, oánh thảo."
Tình minh cong lên xinh đẹp màu lam hai mắt, cười nói: "Giúp đại ân, cho nên chúng ta buổi tối tới tra xét một chút đi?"
"Ân ân!"
Oánh thảo cao hứng gật gật đầu: "Là đêm du sao? Oánh thảo thích nhất đêm bơi! Trước kia sa La đại nhân...... A! Thực xin lỗi tình minh đại nhân QAQ" tự giác nói sai lời nói oánh thảo bưng kín miệng.
"...... Không có việc gì, oánh thảo, chúng ta đi thôi, buổi tối lại đến." Tình minh đốn một hồi, trên mặt vẫn như cũ treo lên tươi cười, chỉ là khóe mắt vệt đỏ càng thêm tươi đẹp rất nhiều.
Tình minh nghe được oánh thảo nhắc tới cái tên kia, rõ ràng đều làm tốt chuẩn bị, trong lòng lại vẫn là cảm giác như là bị thứ gì đụng phải một chút, chua xót ngạnh trướng, khó chịu đến làm người không cấm mà tưởng khom lưng rơi lệ, không thể nào che lấp lảng tránh.
Tác giả có lời muốn nói: Này một chương kế tiếp ở 44 chương, vốn dĩ chính là đơn thuần tưởng giải thích một chút vì cái gì sẽ xuất hiện não trừu câu kia "Ngươi là của ta người yêu", nhưng là đột nhiên cảm thấy khôi phục ký ức tình minh không giống mất trí nhớ trước, cái gì cũng không biết, cùng một trương giấy trắng giống nhau.
Hoàn chỉnh tình minh có âm cùng dương hai mặt, đối với Rikka cảm tình sẽ là có một cái quá độ kỳ......
Cho nên chính là từ "Emma lão bà đi rồi ta hảo khổ sở QAQ" biến thành "Ta mới không có thích quá hắn...... Emma có điểm khổ sở ô ô ô ô QAQ" loại này
Ha ha ha ha ha ha tư thiết đột phá phía chân trời ta lại tới lãng cay!!
Nói lên ta đại cương, ta đại cương liền 100 cái tự, liền viết ở âm dương sư thế giới kết thúc liền không có, sau đó mặt sau liền dựa ta lãng wwww
Vì cái gì não động sẽ nhiều như vậy??!! Mỗi ngày đều có tân não động, luôn là sợ hãi chính mình không viết ra được đến chính mình trong óc đồ vật, manh tân hằng ngày sợ hãi trung, sau đó liền lại tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, nguyên khí tràn đầy lạp ha ha ha ha ha ha
Ủng ủng đại gia moah moah!
__________
☆, chương 31 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Thẳng đến thu hồi lều trại, đại gia phân công nhau xuất phát bắt đầu hôm nay cuối cùng chiến, Mashu, mạc đức lôi đức còn có X cùng Rikka tách ra thời điểm, Rikka còn ở rửa sạch chính mình bao vây.
Đây là tình huống như thế nào a a a a a a??? Vì cái gì sẽ thiếu nhiều như vậy đá quý a a a a a a???? Ta cực cực khổ khổ ở các đặc dị kiểm nhận tập đá quý liền ít như vậy tam tổ QAQ mẹ nó phải biết rằng mỗi tổ 20 cái, tam tổ chính là 60 viên thượng phẩm đá quý, giá trị thật nhiều thật nhiều tiền đâu!: )
Tuy rằng không phải không có tiền, nhưng là đá quý ở các đặc dị điểm đều thuộc về hi hữu phẩm hảo sao? Không phải dễ dàng là có thể thu thập đến hảo sao? Ta còn là thực đau lòng hảo sao?!! Cái này đặc dị điểm có phải hay không có độc? Đá quý cùng chén Thánh đều không thấy, quả thực là muốn tạc!
Rikka ở ngày hôm qua đại gia dâng lên lửa trại địa phương ngồi, đã không có tâm tư đi xem chung quanh vưu ni cùng cương cát đám người vẻ mặt lo lắng.
Hiện tại Rikka trong lòng tràn ngập buồn bực, nếu có người ở ngay lúc này chọc tới Rikka, trật tự thiện Fujimaru Rikka quân một giây có thể nổ thành hỗn độn ác đi làm sự tình đâu: )
Mọi người đều không có phát giác Rikka hiện tại tương đối nguy hiểm trạng thái, chỉ có bao ân, âu phục em bé nhìn Rikka sắc mặt bình thường, tay phải lại ở tiểu biên độ mà không ngừng phiên động, màu đen cây đậu trong mắt u quang chợt lóe mà qua.
Một lát sau, ở Rikka bên này bốn cái phương hướng đều có chiến đấu tiếng nổ mạnh truyền đến.
"Oanh!" Lưu thủ tại chỗ tất cả mọi người đều có thể nhìn đến nơi xa rừng rậm bụi đất phi dương, thanh thế to lớn cây cối đến hạ thanh âm truyền đến.
"Đại gia, nhất định phải bình an trở về a!" Tiểu xuân cùng kinh tử lẫn nhau chống đỡ ôm lấy, vì những người khác cầu nguyện.
Nhưng mà ở bên kia, ở vưu ni cương đàn ghi-ta nhóm nghĩ đến kịch liệt tình hình chiến đấu kỳ thật là nghiêng về một phía.
Quá cường, mới gia nhập chiến đấu mạc đức lôi đức, Mashu còn có X các nàng thật là quá cường!
Cát cánh, lang độc còn có linh lan bọn họ bị mạc đức lôi đức bọn họ đánh không hề đánh trả chi lực, một cái đối mặt, còn không kịp Tu La khai hộp cũng đã bị đánh tới trên mặt đất.
"Đáng giận......" Linh lan nằm trên mặt đất, màu thủy lam tóc dài tản ra, quần áo rách nát, thở hồng hộc.
"Lần này không tính! Đánh lén a ngươi! Nếu là làm ta Tu La khai hộp thành công, ngươi nhất định đã bị ta đánh bại!" Linh lan tự cho là hung ác mà trừng mắt mạc đức lôi đức, thở phì phì mà nói.
"Hừ." Mạc đức lôi đức đôi tay đem quấn quanh phong vương kết giới kiếm cắm ở chính mình trước mặt, mặc kệ linh lan cái này vị thành niên tiểu nữ hài.
Ở một bên vừa mới đem C.A.I. Hệ thống mở ra Hayato Gokudera cùng hắn trên đầu dưa vẻ mặt mông bức nhìn bị mạc đức lôi đức trong chớp nhoáng đánh tới trên mặt đất linh lan cùng ở một bên đứng mạc đức lôi đức.
........................................................................
"Khụ khụ khụ, các ngươi, các ngươi rốt cuộc là người nào? Có như vậy cường đại lực lượng người, bạch lan đại nhân không có khả năng cái gì đều không cùng chúng ta nói! Ân hừ......" Cát cánh nằm trên mặt đất, cau mày nhìn cầm trong tay cự thuẫn Mashu.
Mashu cũng không có để ý tới nằm trên mặt đất cát cánh, mà là quay đầu nhìn bình thản một bên chơi đùa lam sóng nói: "Như vậy chúng ta kế tiếp ngoại đi nơi nào? Tiền bối làm ta đi theo các ngươi hành động."
"Nga!! Tiểu cô nương ngươi cùng cường a, muốn hay không đi theo ta học tập quyền anh a?" Bình nhìn đến Mashu thân thủ, kích động tưởng an lợi Mashu lợi hại như vậy người đi theo hắn cùng đi tu hành quyền anh.
"Ha ha ha ha ha, lam sóng đại nhân tuỳ tùng quả nhiên rất lợi hại a ha ha ha ha!" Mà lam sóng chỉ là ở một bên oa oa cười to.
"Cảm ơn không cần, xin hỏi hiện tại chúng ta lại đi nơi nào?" Mashu dùng ngón tay đỉnh đỉnh cái mũi thượng mắt kính hỏi.
"Ha ha ha ha, vậy nói như vậy định rồi, ngươi nhất định phải kiên trì mỗi ngày luyện tập quyền anh a, chúng ta hiện tại đi theo sơn bổn bọn họ hội hợp đi." Bình hồi phục cái này ở trong lòng hắn đã là quyền anh dự bị đội viên Mashu.
Đã sớm khắp nơi Chaldea liền đối với mấy ngày này nhiên, trung nhị, bệnh kiều có ứng đối kinh nghiệm Mashu đúng rồi bình nói hoàn toàn không bỏ trong lòng, chỉ là từ bình nói trung tìm được chính mình yêu cầu tin tức sau, liền xoay người cầm tấm chắn đi nơi xa Yamamoto Takeshi chiến đấu địa phương.
Tuy rằng biết Yamamoto Takeshi có assassin chức giới Arturia mặt X ở, nhưng là Mashu đối với Rikka yêu cầu chính là thực nghiêm túc ở chấp hành, Rikka ở xuất phát trước đối với Mashu nói muốn phối hợp bình hành động, làm như vậy vì tiền bối khống Mashu liền sẽ không chút cẩu thả tuân thủ Rikka yêu cầu.
Tới X nơi chiến trường sau, Mashu nhìn đến X tay phải hư nắm, là calibur. Nhìn dáng vẻ, X bên này chiến đấu cũng đã kết thúc.
"X, chiến đấu kết thúc. Chúng ta hiện tại đi cuối cùng địa điểm chờ đợi tiền bối đi." Mashu nói.
"Ân." x tay phải buông ra, bị phong vương kết giới bao vây lấy calibur biến mất ở không trung.
Xoay người liền đi bao ân ngày hôm qua trước tiên định tốt cuối cùng tác chiến địa điểm chờ đợi Rikka đã đến.
"Oa! X ngươi kiếm thuật thật là lợi hại a ha ha ha ha, chúng ta về sau có thể luận bàn một chút sao?" Sơn bổn hồi tưởng khởi vừa mới X sắc bén nhanh chóng công kích, trong ánh mắt lòe ra tới quang liền sơn bổn thiếu năm mị mị nhãn đều ngăn không được.
"A, chờ có thời gian đi." X nghe vậy, bước chân dừng một chút, trở về một câu sau liền đi theo Mashu đi rồi.
"Ha ha ha, kia thật sự là quá tốt......" Sơn bổn thiếu năm cầm chính mình kiếm đôi tay bối ở sau đầu đi theo X cùng Mashu đi đến tiếp theo cái địa điểm.
Tới rồi địa phương sau một lát sau, chim sơn ca, mạc đức lôi đức, Hayato Gokudera còn có hắc ma chú tất cả mọi người đều tới rồi bao ân lựa chọn tốt địa phương tập hợp.
Liền ở Hayato Gokudera liên hệ thượng cương cát, nói phân công nhau dẫn dắt rời đi địch nhân tác chiến thành công khi, đột nhiên nghe được bị trói lại đây một hàng thật. Sáu điếu hoa kinh hô: "A! Đây là có chuyện gì?! Ta ngọn lửa!"
Nguyên lai là có tình thuộc tính cúc non dẫn đầu khôi phục hành động, chính lặng lẽ Tu La khai hộp chuẩn bị chạy trốn thời điểm, đột nhiên phát hiện chính mình toàn thân ngọn lửa không chịu khống chế về phía một phương hướng thổi đi.
"Dưa! Ngươi làm sao vậy?" Ngục chùa cũng phát hiện trên đỉnh đầu dưa trên người ngọn lửa cũng bị hút hướng cái kia phương hướng, dưa ghé vào ngục chùa trên đầu uể oải không phấn chấn: "Miêu......"
"Chuẩn người, phát sinh chuyện gì? Chuẩn người??" Cương cát ở nơi xa căn cứ địa nghe được tai nghe truyền đến ngục chùa thanh âm, tức khắc liền luống cuống.
"A, mười đại mục, nơi này đột nhiên xuất hiện một cái màu xanh biếc hành tẩu viêm khối, dưa cùng thật sáu điếu hoa ngọn lửa đều bị hút đi qua." Ngục chùa ở tai nghe nói.
Cương cát ở bên này nghe được thật sáu điếu hoa cúc non kêu thảm thiết: "A a a a!! Chuyện này không có khả năng! Bạch lan đại nhân!! Cứu cứu ta!!"
"Uy? Uy uy? Chuẩn người? Đại gia?" Cương cát trong lòng vừa kéo, cảm giác có cái gì không tốt sự tình đã xảy ra, tai nghe nơi đó trừ bỏ truyền đến cúc non tiếng kêu thảm thiết cái gì đều không có.
Rikka thấy cương cát đứng ở nơi đó nắm chặt nắm tay cúi đầu không nói bộ dáng, bởi vì cương cát đã phải bảo vệ vưu ni, nhưng là gia tộc các thành viên hiện tại lại sinh tử không rõ, không có tin tức truyền đến, lại muốn đi phía trước chiến trường nhìn xem, cương cát nội tâm rất là mâu thuẫn.
Vưu ni nhìn khó xử cương cát, đi qua đi cười nói nói: "Cương cát quân, thỉnh đi thôi, tất cả mọi người đều ở yêu cầu ngươi. Ta nơi này có bao ân thúc thúc cùng Fujimaru quân ở, không có việc gì."
Đứng ở phong quá trên vai bao ân cũng nói: "Chính ngươi quyết định."
Trong lòng trải qua mãnh liệt giãy giụa cương cát cuối cùng lựa chọn muốn đi phía trước, hắn lấy ra hai viên tử khí hoàn nuốt vào.
Trên trán ngọn lửa bộc phát ra tới, Rikka phát hiện cương cát đôi mắt nhan sắc biến thành bình tĩnh uy nghiêm kim màu cam, liền tự thân lưu chuyển khí đều có điểm không giống nhau.
??? Đây là cái gì thao tác? Có thể khống chế hai nhân cách? Lưỡng nghi thức hình tinh phân tình huống??? Rikka tuy rằng nghe qua cương cát tử khí hóa sau sẽ có điểm biến hóa, nhưng là không nghĩ tới này quả thực chính là thay đổi một người.
Nguyên lai nhuyễn manh phế sài khí chất cương cát ở tử khí hóa sau trở nên uy nghiêm bình tĩnh, nếu không phải là ở Rikka trước mặt biến thân, Rikka đều cảm thấy như là thay đổi một người giống nhau.
Tử khí hóa sau cương cát nghiêm túc mà nhìn thoáng qua mọi người: "Đại gia, ta đi."
Sau đó lại nhìn về phía Rikka: "Fujimaru quân, vưu ni còn có đại gia liền làm ơn ngươi!"
Đối cương cát loại trạng thái này thực cảm thấy hứng thú Rikka hứng thú bừng bừng mà nhìn cương cát gật đầu: "Tốt, thỉnh giao cho ta, cương cát quân ngươi an tâm thoải mái đi thôi."
"Ân, ta đây xuất phát." Cương cát nói xong từ trong tay phát ra tử khí chi viêm, tử khí chi viêm cường đại động lực đẩy cương cát bay lên, cương cát theo sau điều chỉnh một chút nghi thức, lại tăng lớn mã lực, biu một tiếng liền cực nhanh bay đi.
Tác giả có lời muốn nói: 【 sửa một cái bug. _(:з" ∠)_】
_(:з" ∠)_ không cẩn thận ngủ qua.. Hiện tại khẽ meo meo chạy đi lên đổi đi.
Bởi vì có tiểu khả ái không có xem qua trò chơi vương emmm vậy phóng phiên ngoại đi _(:з" ∠)_ đã thiếu một thiên tình minh phiên ngoại ta đã không chỗ nào sợ hãi.
Chủ yếu là não bổ có một cái cảnh tượng thật sự quá thích, cảm giác muốn chia sẻ ra tới.
Này bổn này chu cách nhật càng, từ hôm nay trở đi 3000.
Này chương 2000 chỉ là một cái ngoài ý muốn các ngươi phải tin tưởng ta!!
Lăn lộn bán manh cầu cất chứa, liền không có tiểu khả ái đoán ra cái kia tiểu quang điểm là ai sao? Ai _(:з" ∠)_
Viết nhiều như vậy mới hai cái thế giới, đột nhiên cảm giác chính mình khả năng sẽ là đại trường thiên thêm hậu kỳ chính kịch nghiêm túc phong, bởi vì không nghĩ làm bác sĩ cùng học muội linh cơ bị phế, cho nên tìm mấy cái thế giới tới trợ giúp bọn họ đánh Boss _(:з" ∠)_ hậu kỳ khả năng sẽ tổng một chút trò chơi. Trước mắt chỉ xác định linh hệ liệt một cái, mặt khác còn ở chọn lựa...... Vì cái gì chính mình xem manga anime cùng đánh trò chơi nhiều như vậy??!! _(:з" ∠)_ làm cho hiện tại cái gì đều tưởng viết, mỗi cái manga anime đều có thật nhiều não động, hiện tại chính mình đang đứng ở não động mở rộng ra thu không trở lại giai đoạn QAQ lại sợ hãi chính mình viết băng, thật là ưu tang (┯_┯)
Dong dài xuẩn manh tác giả muốn đi bổ giác, ngủ ngon sao sao pi (?°3°?)
__________
☆, chương 32 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Không nói cương cát đi phía trước về sau các loại vai chính quang hoàn trường hợp, liền nhìn xem Rikka, buồn bực hắn đem chính mình thượng phẩm đá quý kiểm kê hảo sau, sau đó lấy ra một viên anh hùng vương đưa cho hắn loại bảo cụ đá quý.
Hiện tại chính mình không chỉ có sẽ dùng đá quý ma thuật tiêu hao đá quý, thế nhưng còn sẽ rớt cục đá, quả thực là mau dùng không dậy nổi đá quý ma thuật _(:з" ∠)_ ta còn là thanh thản ổn định dùng ái nhân tư bối luân luyện kim ma thuật đi.
Rikka sở dĩ sẽ tương đối thường dùng đá quý ma thuật, lại nói tiếp cũng cùng Rikka có một viên phát ra lòng có quan.
Tổng sở đều biết, đá quý ma thuật nguyên lý là đem chính mình ma lực chứa đựng ở đá quý môi giới trung, chứa đựng ma thuật càng nhiều, sử dụng thời điểm uy lực càng lớn. Rikka làm Chaldea duy nhất master, ma lực không cần quá nhiều, có thể triệu hoán mấy trăm vị anh linh hơn nữa đồng thời gánh nặng bọn họ hằng ngày cùng bình thường chiến đấu ma lực tiêu hao, có thể thấy được Rikka quân ma lực dự trữ đã coi như là kỳ tích.
Đây cũng là vì cái gì rõ ràng cái gì cũng đều không hiểu Rikka sẽ bị Chaldea mạnh mẽ lừa dối lại đây nguyên nhân, bởi vì có được loại này ma lực người, liền tính cái gì đều sẽ không, cũng muốn đem hắn liền ở Chaldea, đương cái dự trữ nhân viên cũng sẽ làm người yên tâm.
Cho nên đối với đá quý ma thuật loại này yêu cầu thời gian dài dùng ma lực đi tưới quá trình, Rikka có thể trực tiếp nhảy quá một đoạn này, chỉ là ở yêu cầu sử dụng thời điểm lâm thời đưa vào ma lực niệm ra chú ngữ liền có thể phát huy ra cường đại uy lực.
Mà ái nhân tư bối luân luyện kim ma thuật tắc bằng không, ái nhân tư bối luân gia ma thuật trung phần lớn đều phải lấy nghiêm cẩn kết cấu cùng ma lực liên tiếp tạo thành. So sánh với thời điểm chiến đấu sử dụng đá quý ma thuật, ái nhân tư bối luân ma thuật càng có khuynh hướng người sử dụng tại hậu phương tiến hành phụ trợ chiến đấu phương thức, mà đá quý ma thuật đơn giản thô bạo, chỉ cần ngươi có tiền, lấy ra tới trực tiếp ném văng ra là được. Rikka hiện tại này viên xao động DPS tâm thúc đẩy Rikka mỗi lần chiến đấu đều sẽ trảo ra một phen đá quý rải đi ra ngoài, oanh đối với mặt vẻ mặt hôi.
Nhưng là hiện tại đá quý trữ hàng không nhiều lắm, vẫn là yêu cầu tiết kiệm một ít, thế giới này tình huống vừa vặn lại hạn chế ở Rikka chuẩn bị bổ sung đá quý hành động. Bởi vì thế giới này bậc lửa ngọn lửa thế nhưng cũng yêu cầu đá quý??!!! Cũng là đá quý phẩm chất càng cao, thắp sáng ngọn lửa liền càng nhiều, đặc biệt là ở nghe được cái này thời không bởi vì mười năm sau cương cát hủy diệt rồi Bành cách liệt chiếc nhẫn duyên cớ, làm cho Bành cách liệt gia tộc nhóm thời điểm chiến đấu sẽ sử dụng hơn nữa hủy diệt đại lượng đá quý làm cho đá quý giá cả tiêu thăng, Rikka quả thực là hết chỗ nói rồi.
Cho nên hiện tại trước tiên muốn đem sử dụng ái nhân tư bối luân luyện kim ma thuật yêu cầu dùng ma thuật đạo cụ chuẩn bị tốt mới được. Rikka lấy ra một viên Jill lúc trước đưa cho một viên đá quý màu đỏ, này viên nắm tay đại đỉnh cấp đá quý một lấy ra tới liền hấp dẫn ở đây ánh mắt mọi người.
"Oa! Thật xinh đẹp ~" tiểu xuân mê muội mà nhìn Rikka trong tay bồ câu huyết hồng đá quý.
"Fujimaru quân, ngươi đây là?" Vưu ni khó hiểu mà nhìn vào lúc này đột nhiên lấy ra loại này có thể nói thế giới của quý đá quý Rikka. Hơn nữa vưu ni từ khối bảo thạch này cảm nhận được lực lượng thần bí, cổ lực lượng này cùng 7 ba lần phương thế giới hòn đá tảng lực lượng tương tự rồi lại bất đồng.
"Phải bảo vệ các ngươi đương nhiên yêu cầu làm một chút chuẩn bị công tác sao. Hiện tại, ta có thể cho các ngươi nhìn xem ma thuật biểu diễn nha." Tinh xảo tuấn tú thiếu niên sớm chút ngủ, sứ bạch ngón tay cùng trong tay đỏ như máu bồ câu huyết hồng tương xứng càng hiện tinh tế trắng nõn, vưu ni cũng không thể không thừa nhận, Fujimaru quân dung mạo coi như là đứng đầu.
Rikka nói xong, đem trên tay bồ câu huyết hồng đôi tay cầm, nhắm mắt: "Extract! Remodeling!"
Vưu ni bọn họ liền nhìn đến Rikka trong tay đá quý màu đỏ phát ra màu đỏ nhạt quang mang, đá quý bên trong cũng hiện lên một ít thần bí phiền phức hoa văn.
Ở những cái đó thần bí hoa văn chợt lóe mà qua sau, đại gia liền nhìn đến Rikka trong tay đá quý màu đỏ từ đỉnh chóp bắt đầu xuất hiện một cây sợi tơ giống nhau đồ vật.
Hồng nhạt sợi tơ từ đá quý đỉnh chóp kéo, ở không trung càng ngày càng lớn lên ở không trung nổi lơ lửng, lấy một loại thần bí quy luật tiết tấu bắt đầu ở không trung sắp hàng bện.
"Oa!" Kinh tử cùng vưu ni đều kinh ngạc nhìn trước mắt đá quý biến thành một cây thon dài sợi tơ ở không trung linh hoạt mà chính mình bện.
"Đây là!" Cường ni nhị nhìn trước mắt cực độ không khoa học một màn, phát ra cảm thán.
Mọi người nhìn đến phảng phất có sinh mệnh sợi tơ ở không trung vui sướng nhảy lên, bện thành một con tinh xảo hồng nhạt chim nhỏ ở không trung trên dưới bay múa, hồng nhạt chim nhỏ thậm chí còn ở vưu ni chụp mũ thượng dừng lại đứng thẳng một hồi, sinh động như thật chim chóc ở chính mình trên đầu dừng lại, cái này làm cho vưu ni thật cẩn thận mà không dám quay đầu, liền nói chuyện đều là khinh thanh tế ngữ mà nói: "Fujimaru quân, đây là cái gì?"
"Đây là ma thuật nha ~ chính là siêu thoát thường thức hiện tượng, đem ở thường thức hạ tức có thể làm được sự tình, dùng một loại khác phi thường thức phương thức làm này phát sinh. Nhân vi kỳ tích, tái hiện kỳ tích hành vi gọi chung là. ( chú 1 )" Rikka nói xong, đối với vưu ni trên đầu chim chóc vẫy vẫy tay.
Hồng nhạt chim chóc từ vưu ni trên đầu bay đến Rikka trong tay, Rikka tiếp theo liền đối này chính mình trong tay này chỉ chim chóc nói ra cuối cùng một cái chú ngữ: "Given attribute!"
Theo Rikka chú ngữ rơi xuống, hồng nhạt chim chóc toàn thân bắt đầu phiếm màu bạc quang mang, nguyên bản chỉ là từ luyện kim thuật mà hình thành đá quý sợi tơ chim chóc bị giao cho tân thuộc tính, ái nhân tư bối luân luyện kim thuật cao siêu chỗ liền ở chỗ này, chỉ cần có cũng đủ thời gian, luyện kim thuật có thể từ nguyên liệu trung tinh luyện ra kỳ tích.
Chim chóc trên người thuộc về bồ câu huyết hồng đá quý thuộc tính bị viết lại, bị luyện kim thuật giao cho tân thuộc tính.
Rikka lúc trước ở Chaldea làm một cái thay đổi giữa chừng ngự chủ, đối với ma thuật hệ thống là một chút cũng không biết, cho nên đương Chaldea chúng servant đang dạy dỗ Rikka ma thuật thời điểm, đều có một chút là tư tâm muốn cho Rikka ma thuật hệ thống trung có chính mình bóng dáng. Kết quả, bởi vì dạy dỗ người quá nhiều, Rikka chính là ở caster nhóm toàn lực giáo huấn hạ tìm được rồi thuộc về chính mình ma thuật con đường, thật là thật đáng mừng.
Tuy rằng cuối cùng loại kết quả này làm các vị anh linh nhóm tiếc nuối đã lâu, nhưng là theo vây xem mỗ Chaldea đầu bếp mụ mụ emiya tỏ vẻ: May mắn Rikka là có thuộc về chính mình con đường, này nếu là thành nào đó riêng anh linh đệ tử, những cái đó đàn caster phỏng chừng lại muốn phiên thiên.
Cho nên Rikka tự thân sở học sẽ ma thuật hệ thống là tương đối tạp, sở có được ma thuật cũng là các loại hình ma thuật đều sẽ một chút, nhưng là Rikka sở am hiểu lại là dung hợp: Lấy công kích hình ma thuật tới chế tác trận địa cấu tạo phòng ngự hệ thống, để phòng ngự hình ma thuật tới quấy nhiễu công kích địch nhân.
Tuy rằng cái này ở Rikka xem ra chính mình tám phần lại là một cái phụ trợ mệnh _(:з" ∠)_, nhưng là hiện tại Rikka tại đây phương diện chỉ là vừa mới khởi bước, nhưng là này đã là đại biểu cho Rikka đã đi lên thuộc về chính hắn con đường. Một lòng có cái cường lực phát ra tâm Rikka còn ở nỗ lực thực nghiệm học tập giữa, tranh thủ có thể đem chính mình sở học tập lĩnh ngộ đến đồ vật lại lần nữa tự mình tinh luyện dung hợp, trở thành một người đủ tư cách chiến đấu pháp sư!!
Bị Rikka thành công giao cho tân thuộc tính cùng lực lượng màu ngân bạch chim chóc ở không trung vờn quanh đại gia bay lượn hai vòng sau bị Rikka thu hồi thành một vòng màu bạc sợi tơ tròng lên Rikka tay phải thượng.
Nói đến cũng kỳ quái, Rikka tay phải thượng nguyên bản cũng là có một cây cùng loại luyện kim sợi tơ, nhưng là thật đáng tiếc chính là cũng rớt.
Rikka tỏ vẻ đương chính mình phát hiện tay phải trên cổ tay luyện kim vật cũng không thấy về sau, cảm giác chính mình đã không có chút nào kinh ngạc đâu: ). Cảm giác chính mình bị cái này đặc dị điểm chơi hỏng rồi Rikka đã có thể mặt không đổi sắc tiếp theo chính mình kế tiếp chuẩn bị đâu ~ thật là trên mặt cười hì hì, trong lòng mmp đâu ~
Đương Rikka đem chính mình đồ vật đều chuẩn bị xong sau, bị vưu ni treo ở trên cổ đại không núm vú cao su đột nhiên phát ra từng đợt vang dội tiếng chuông, mãnh liệt ngọn lửa cũng ngay sau đó xuất hiện, ngọn lửa ở vưu ni bên người hình thành một cái không thể làm người đụng vào trong suốt kết giới.
"Đây là...... Hảo cường đại ngọn lửa." Bao ân nghiêm túc mà nhìn bao bọc lấy vưu ni kết giới: "Này thật có chút không ổn a, đại không núm vú cao su chưa từng có xuất hiện loại tình huống này......"
Cái này cầu hình trong suốt kết giới đột nhiên mang theo vưu ni trôi nổi lên, sau đó thẳng tắp hướng cương cát phía trước quá khứ địa điểm bay đi.
"A! Bao ân thúc thúc!" Vưu ni ở không trung kinh hoảng mà kêu.
"Vưu ni tương!" Kinh tử cùng tiểu xuân cũng kinh ngạc mà nhìn phù không vưu ni.
"Vưu ni!" Bao ân nôn nóng mà nhìn đột nhiên bị mang theo phi xa vưu ni.
Bao ân phi thân đi lên tưởng đi theo vưu ni, kết quả bị ngọn lửa hình thành kết giới văng ra, rớt hồi trên mặt đất: "Sách!"
"Ta trước cùng qua đi nhìn xem." Rikka cau mày nhìn bao bọc lấy vưu ni cái kia trong suốt kết giới, cảm nhận được trong đó thế giới ý thức lực lượng.
Chẳng lẽ vưu ni hy sinh là thế giới ý thức ngầm đồng ý sao? Không, chuyện này không có khả năng, vưu ni làm cầm trong tay thế giới hòn đá tảng một góc người, là không có khả năng bị thế giới ý thức tỏa định yêu cầu hy sinh, đặc biệt là làm bảo hộ thế giới hòn đá tảng a ngươi khắc ba Renault......
Như vậy, cũng chỉ có thể là một cái khác cầm trên tay thế giới hòn đá tảng người làm chỉ có vưu ni chính mình đi hy sinh mới có thể có đường lui sự tình. Này không thể được, bị người bức bách mà đi hiến thân cùng tự nguyện đi hy sinh vẫn là có rất đại khác nhau, cũng không thể làm loại này buồn cười bi kịch phát sinh ở chính mình trước mặt.
Rikka một bên ở trong lòng nghĩ một bên vươn tay phải: "Structure!"
Vừa mới bị Rikka thu bên phải tay trên cổ tay luyện kim sợi tơ nhanh chóng ở Rikka phía sau bện ra một đôi màu bạc chạm rỗng cánh, Rikka thúc giục ma lực, phía sau hai cánh cũng đi theo dùng sức huy động, tâm tùy ý động mà dẫn dắt Rikka bay lên thiên đi, cực nhanh đuổi theo phía trước bị mang đi vưu ni.
"Chúng ta cũng cùng qua đi!" Bao ân thấy thế phân phó nói.
"Tốt!" Mọi người đồng ý.
"Vưu ni tương nhưng ngàn vạn đừng xảy ra chuyện gì a!" Kinh tử cùng tiểu xuân đều ở trong lòng yên lặng cầu nguyện.
"Vưu ni......" Bao ân ở phong quá trên vai, trong lòng cũng ở yên lặng lo lắng: Ngàn vạn đừng xảy ra chuyện gì a, bằng không ta như thế nào hướng lộ thiết cùng Alicia công đạo......
Tác giả có lời muốn nói: ( chú 1 ): Đến từ phía chính phủ ma thuật định nghĩa.
Vì cái gì luôn là đã quên giả thiết thời gian _(:з" ∠)_
Luôn là muốn bảo tồn sau lại đi vào thiết trí thời gian _(:з" ∠)_
Luôn là đã quên _(:з" ∠)_
Sau đó về cái kia vạn hoa kính lai lịch, ta cho rằng tất cả mọi người đều có thể nghĩ đến ORZ tao thụy là ta không có công đạo rõ ràng, mượn giả thiết là "Vương tài là sở hữu bảo cụ khởi nguyên hình thức ban đầu" giả thiết, cho nên cái này vạn hoa kính có thể cho rằng là ở vương tài tự mình hình thành, cùng đá quý ông không quan hệ, đến nỗi tạp trên mặt đá quý ông, emmm vạn hoa kính bản thể là gương lại không phải đá quý ông đúng không? Cho nên bỏ qua rớt lạp! —— đến từ chỉ có thể ở làm lời nói giải thích xuẩn tác giả _(:з" ∠)_
Phỏng chừng còn có hai chương liền kết thúc gia giáo, lại muốn đi ngược một chút tình sáng tỏ thoáng lược.
Còn có còn có, lương phẩm cửa hàng cổ vịt cùng gân bò thật sự hảo hảo ăn a a a a a a!!! Nguyên lai cũng không biết, lần này làm hoạt động 30 giảm 5 liền mua hai bao, sau đó đã bị gom fan!!!! Hảo hảo ăn a a a a a a!!! Ta không phải bị trộm tài khoản _(:з" ∠)_ đề cử ~
Ủng ủng đại gia moah moah! Khom lưng ~
__________
☆, chương 33 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Rikka theo sát phía trước bị a ngươi khắc ba Renault núm vú cao su mang đi vưu ni, lớn tiếng nói: "Vưu ni, núm vú cao su phát ra ngọn lửa ngươi có thể thao tác sao?"
"Không thể, Fujimaru quân, núm vú cao su vọng lại ngọn lửa không phải từ trong thân thể của ta dẫn đường ra tới, là núm vú cao su cùng cương cát quân cùng bạch lan đại không nhẫn sinh ra cộng minh sở sinh ra hiện tượng." Vưu ni ở phía trước lớn tiếng hồi phục Rikka.
"A!" Bao bọc lấy vưu ni cái lồng đột nhiên gia tốc, mang theo vưu ni đường kính bay vào phía trước đất trống.
"!!Công chúa!" Phía trước cũng đã ở đất trống già mã mọi người nghe được không trung vưu ni tiếng kêu, ngẩng đầu kinh ngạc mà kêu ra tới.
"Vưu ni?!!" Bị bạch lan hướng dẫn ra lớn nhất ngọn lửa cương cát cũng thấy được bị bảy ba lần phương hấp dẫn lại đây cuối cùng một góc, a ngươi khắc ba Renault đại không núm vú cao su người thừa kế —— vưu ni.
"Đáng giận, muốn đánh nát cái này kết giới, không thể làm vưu ni tới gần bạch lan." Ngục chùa sốt ruột mà nhìn đã ly bạch lan rất gần vưu ni nói.
Tất cả mọi người đều ở dùng các loại biện pháp công kích kết giới, lại phát hiện kết giới không chút sứt mẻ, kiên cố dị thường.
"Tại sao lại như vậy?" Mọi người thực kinh ngạc mà nhìn trước mắt kiên cố kết giới, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn vưu ni tiểu kết giới cùng cương cát cùng bạch lan đại kết giới hướng tiếp xúc dung hợp ở cùng nhau.
"Bạch lan, này rốt cuộc sao lại thế này?" Cương cát chất vấn nhìn đến vưu ni lúc sau cười đến càng thêm ngọt nị làm càn bạch lan.
"Hoan nghênh ngươi đã đến, vưu ni." Bạch lan nhìn bị triệu hoán lại đây tiến vào kết giới sau từ không trung chậm rãi rơi xuống vưu ni, màu tím đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng.
"Ha ha ha ha ha, cương cát quân, ngươi biết không? Ở đã trải qua nhiều như vậy song song thế giới lúc sau, ta đột nhiên phát hiện, nếu bảy ba lần phương đại không nhóm trung có hai cái đồng thời bộc phát ra không gì sánh kịp ngọn lửa nói, liền sẽ hình thành loại này đặc biệt trạng thái. Đây là thuộc về bảy ba lần phương đại không nhóm độc đáo sân khấu, nhưng nói qua tới, cương cát quân ngươi hiện tại với ta mà nói đã vô dụng." Bạch lan quay đầu đối với cương cát nói.
"Hừ, loại này ngữ khí thật là làm người thực khó chịu a, ngươi." Một bên vẫn luôn đều không có ra tiếng X đột nhiên từ mọi người phía sau đi ra, cùng chi đi ra cùng nhau còn có mạc đức lôi đức cùng cầm trong tay bàn ăn Mashu.
"Vừa mới như thế nào đột nhiên liền đã quên còn có bọn họ ở đây......" Hayato Gokudera nhìn từ phía sau đi ra mạc đức lôi đức đoàn người, kỳ quái mà nói.
"kufufufu... Cố ý suy yếu chính mình tồn tại cảm sao..." Cầm trong tay tam tiêm xoa trái thơm đầu lục đạo hài nhìn mạc đức lôi đức các nàng.
"Rõ ràng là sư phó quá khẩn trương, mới không có cảm nhận được các nàng đi. Thật là có nhục Bành cách liệt ảo thuật sư uy danh đâu." Lục đạo hài bên cạnh ếch xanh đầu Fran không hề ngữ điệu phun tào.
"Fran, đầu óc là cái thứ tốt, hy vọng ngươi có thể có." Lục đạo hài đem trong tay tam tiêm xoa cắm vào Fran ếch xanh đầu mũ.
"A, đau quá." Fran ngữ khí vẫn như cũ không hề phập phồng.
"Là các ngươi nói, nhất định có thể cứu ra công chúa đi?" Vượn nhìn mạc đức lôi đức các nàng, nhớ tới phía trước các nàng ra tay thực lực, chờ mong nói.
"Vưu ni!" Lúc này, một đường đi theo vưu ni Rikka cũng bay lại đây, nhìn đến kết giới vưu ni, cương cát còn có một cái đầu bạc thanh niên sau, từ không trung rơi xuống.
"Tiền bối!" Vẫn luôn không có gì biểu tình Mashu thấy Rikka, chạy tới đứng ở Rikka phía sau.
"Vất vả, Mashu, tiểu mạc còn có X." Tóc đen lam đồng thiếu niên nhìn chính mình trước người ba vị anh linh, cười nói.
"Ân? Các ngươi là nơi nào tới? Ở các thế giới khác ta đều không có gặp qua các ngươi đâu." Bạch lan vẫn luôn cười tủm tỉm hai mắt hơi hơi mở, nhìn đột nhiên xuất hiện Rikka mọi người.
"A, không có bị ngươi gặp qua thật là xin lỗi đâu. Nhưng là nếu thật sự bị ngươi ở các thế giới khác kêu lên nói, đây cũng là không có khả năng đâu." Rikka nhìn cái này bạch gờ ráp thanh nam, ánh mắt đầu tiên trong lòng liền đối hắn ấn tượng hàng tới rồi giá trị âm.
"Như vậy, cương cát quân ngươi lại là từ nơi nào tìm tới giúp đỡ? Bất quá cũng không cái gọi là, hiện tại cái này ở kết giới là thuộc về chúng ta thế giới hòn đá tảng người nắm giữ, bảy ba lần phương đại không chi gian độc hữu không gian, liền tính cương cát quân ngươi lúc này tìm tới giúp đỡ như thế nào thú vị, cũng không thể chen chân chúng ta ba người sân khấu." Bạch lan ngữ khí có điểm đáng tiếc nói: "Bên kia cương cát quân không biết tên giúp đỡ nhóm, thật là xin lỗi, ai cho các ngươi tới có điểm vãn đâu ~ bằng không ta liền có thể lại cùng các ngươi chơi một chút, kiến thức một chút cương cát quân tân đồng bọn đâu ~"
"......" Rikka nghe cái này một thân bạch chứng bạch tạng trung nhị lên tiếng, kỳ thật trong lòng cũng không có cái gì không mau cảm giác.
Ngươi thử xem trong nhà luôn là có một ít nói chuyện nhộn nhạo hoặc là trung nhị anh linh mỗi ngày ở ngươi bên tai bức lẩm bẩm bức lẩm bẩm nói: "Rikka nha, bị ngô đáp lại triệu hoán mà đến, là nhữ vô thượng vinh quang. Nhữ như thế nhỏ yếu, cũng chỉ có ngô mới có thể bảo hộ nhữ, trợ nhữ cứu vớt Nhân Lý, cướp lấy chén Thánh, ngô cho phép nhữ chỉ ở cái này còn không tồi ma pháp trận trong đất ngưỡng mộ ngô oai hùng......"
Phiên dịch lại đây chính là: Rikka tiểu bảo bối, cứu vớt Nhân Lý cướp lấy chén Thánh loại này đấu tranh anh dũng việc nặng liền giao cho ta, ngươi nên ở ta phía sau bị ta bảo hộ, sau đó cho ta kêu 6666 là được......
Vì thế thời gian dài, Rikka cũng thành thói quen loại này trung nhị bệnh lên tiếng.
Nhưng là, Rikka không hề phản ứng cũng không đại biểu Rikka phía sau bốn vị anh linh nhóm cũng không hề phản ứng đâu.
Ngô? Vì cái gì nói là bốn vị? Bởi vì còn có một vị tự lập hạ sau khi trở về liền vẫn luôn linh tử hóa đi theo Rikka bên người anh hùng vương Gilgamesh cũng ở đâu.
"Nga khoát? Chơi một chút? Ngươi tiểu tử này khẩu khí không nhỏ a......" X giơ tay túm một chút chính mình mũ lưỡi trai duyên, tay phải buông sau hư nắm.
"Cái này động tác là!!" Nhìn X sau khi xuất hiện, lực chú ý liền phân một nửa ở X trên người sơn bổn thiếu năm mở to hai mắt, kích động mà nói.
"Cái này động tác? Bóng chày ngu ngốc ngươi đang nói chút cái gì?" Ngục chùa nhìn bên người đột nhiên kích động mà sơn bổn, kỳ quái hỏi.
"Vừa mới ở thời điểm chiến đấu, X tang cũng là loại này khởi tay động tác, sau đó trong tay liền xuất hiện một phen nhìn không thấy kiếm, một cái đối mặt liền đem địch nhân toàn bộ đánh ngã." Sơn bổn gắt gao mà nhìn phía trước thân hình nhỏ xinh thiếu nữ bóng dáng, phảng phất thấy được một vị cao ngạo vương giả ở phía trước cầm trong tay bảo kiếm vọt vào địch quân.
Sau đó liền sơn bổn nhìn đến X cầm trong tay không biết tên thần bí bảo kiếm chém vào kết giới mặt trên, kết giới mắt thường có thể thấy được dao động lên, lung lay sắp đổ.
"Vừa mới chúng ta cùng nhau đều không có làm kết giới có chút dao động...... Cỡ nào đáng sợ lực lượng a!" Ngục chùa nhìn X còn thành thạo động tác, kinh ngạc nói.
Tác giả có lời muốn nói: A a a a a a a!!!!!!!! Cọ huyền học thất bại _(:з" ∠)_
Khó chịu muốn khóc QAQ
Còn có 3000 hẳn là bốn 5 giờ sẽ ra tới.
Vì cái gì đều không ước cổ vịt cùng gân bò _(:з" ∠)_ hương cay kích thích.
Trước chương có cái bug, đợi lát nữa đi sửa lại.
Ủng ủng quan khán moah moah! _(??ω??" ∠)_
__________
☆, chương 34 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
"Ân? Không thể tưởng được cương cát quân ngươi tìm giúp đỡ nhóm vẫn là có điểm thực lực đâu. Nhưng là không đủ, gần chút thực lực ấy là không đủ để đánh vỡ chúng ta bảy ba lần phương đại không nhẫn sở tạo thành kết giới nga." Bạch lan nhìn nhỏ xinh X dùng nhìn không thấy kiếm công kích tới kết giới, cười nói, không có chút nào lo lắng.
"A! Đại gia, không được, hiện tại còn không phải thời điểm!" Mà đứng ở kết giới trung vưu ni áo choàng vào lúc này đột nhiên phát ra màu cam quang mang.
"Ân? Hiện tại? Vưu ni tương, ngươi áo choàng có cái gì?" Bạch lan chớp mắt, nhìn một bên vưu ni, ngữ khí ngả ngớn hỏi.
Vưu ni đôi tay ôm lấy chính mình, hy vọng có thể trấn an trụ áo choàng đồ vật, nhưng là áo choàng đồ vật nhóm chính mình chấn động lên, sôi nổi từ vưu ni áo choàng rơi xuống xuống dưới.
"Đó là!!! A ngươi khắc ba Renault núm vú cao su!" Ngục chùa thấy được rơi trên mặt đất năm cái núm vú cao su, kinh ngạc mà nói.
"Hơn nữa, không chỉ có như thế." Lục đạo hài tiếp theo nói: "Núm vú cao su bộ dáng cùng phía trước có biến hóa."
Lúc này ngồi ở phong quá trên vai bao ân rốt cuộc đuổi tới, thấy được trên mặt đất năm cái núm vú cao su.
Tất cả mọi người đều thấy được rơi xuống trên mặt đất năm cái núm vú cao su thượng đều có thứ gì ở mong chờ dục ra.
Ngồi ở phong quá trên vai bao ân thấy được một màn này, giải thích nói: "A ngươi khắc ba Renault thân thể lại cấu thành hệ thống tựa hồ đang ở triển khai...... Ta tựa hồ nghe quá, nói là chỉ cần có được đại không a ngươi khắc ba Renault lực lượng nói, liền có thể lệnh trạng thái chết giả a ngươi khắc ba Renault sống lại cách nói. Chỉ là không nghĩ tới sẽ từ núm vú cao su sống lại......"
"Cho nên từ vưu ni đại nhân chạy trốn đến bây giờ phát sinh nhiều như vậy sự tình, chính là vì tranh thủ sống lại a ngươi khắc ba Renault nhóm thời gian sao?" Bị bó ở một bên cát cánh đột nhiên nghĩ đến.
"Xác thật, hiện tại nơi này cũng không có ảnh hưởng a ngươi khắc ba Renault phi bảy ba lần phương xạ tuyến, nhưng là, yêu cầu dùng một lần sống lại a ngươi khắc ba Renault ngọn lửa cũng không nhỏ đâu, không có một giờ là không được đi? Đặc biệt là một lần đồng thời sống lại năm cái a ngươi khắc ba Renault, như vậy vưu ni ngươi làm tốt hy sinh chính mình chuẩn bị sao?" Bạch lan nhìn vưu ni nói.
"!!"Vưu ni ngẩng đầu kinh ngạc mà nhìn bạch lan.
"!!"Kết giới ngoại mọi người nghe được bạch lan những lời này cũng đều kinh ngạc mà nhìn vưu ni: "Vưu ni, đây là thật vậy chăng?"
"Hy sinh chính mình? Đây là có chuyện gì?" Hắc ma chú các thành viên nhất không thể tin được, lớn tiếng kêu lên: "Công chúa!"
"Xem ra ta đoán đúng rồi, cho nên vẫn là phải nhanh một chút giải quyết rớt cương cát quân mới hảo, cũng không thể làm vưu ni tương ngươi như nguyện đâu ~" bạch lan quay đầu nhìn một bên cương cát, trong mắt hiện lên một tia sát khí.
"Uy, ai cho phép ngươi xem nhẹ ta? Ân?" Vẫn luôn đều thiếu chút nữa điểm liền có thể đem kết giới đánh nát X táo bạo. Mẹ nó, Rikka cùng bổn vương bất hiếu tử còn ở một bên nhìn đâu, sao lại có thể ở bọn họ trước mặt như vậy hư?
"Rikka, xin cho phép ta giải phóng bảo cụ, chém toái trước mắt cái này chướng mắt vỏ trứng." X đứng dậy, sườn mặt đối với phía sau Rikka nói.
Vẫn luôn đều ở chú ý vưu ni Rikka nhìn vưu ni chuẩn bị tăng lớn ngọn lửa phát ra tới nhanh chóng ủ chín a ngươi khắc ba Renault nhóm sống lại, nhưng là vưu ni bởi vì tuổi không đủ, nếu mạnh mẽ tăng lớn ngọn lửa phát ra ủ chín nói, này sẽ làm vưu ni tánh mạng khó giữ được.
Vì thế Rikka mở miệng: "X! Thỉnh vì ta đánh nát trước mắt chướng ngại, mang đến thắng lợi."
"A, đương nhiên, có ngô kiếm sở chỉ chỗ, đều có thể vì master bình định chướng ngại, mang đến thắng lợi." X đôi tay giơ kiếm, trong mắt tự tin kiên định mà nhìn trước mắt kết giới, cao cao giơ lên vô pháp nhìn thấu thân kiếm lúc này ở không trung hội tụ ánh sáng cùng năng lượng.
"Hảo cường đại năng lượng!" Ngục chùa nhìn X trong tay kiếm quang, kinh ngạc mà nói: "Năng lượng áp lực đều lệnh người thân thể ở run bần bật."
"Himitsu Caliburn! ( vô minh thắng lợi chi kiếm )" X giơ lên cao sáng lên caliburn đối với kết giới huy kiếm chém xuống.
Mọi người bị X trong tay sáng lên caliburn đâm vào không mở ra được đôi mắt, không khỏi đều dùng tay chặn trước mắt quang mang chói mắt. Sau đó cũng chỉ nghe "Ầm ầm!" Một tiếng giòn vang, kết giới rách nát thanh âm.
"Phá!" Đại gia trong lòng một trận kích động.
"Ân?" caliburn ánh chiều tà còn chưa hoàn toàn qua đi, còn không có buông tay đại gia liền nghe được X thanh âm: "Thế nhưng ở khôi phục?"
Mọi người nghe thế câu nói, trong lòng một trận không tốt.
"A, lệnh người kinh ngạc lực lượng đâu ~ nhưng là, chỉ cần chúng ta bảy ba lần phương đại không ở vẫn luôn phát ra cao cường độ ngọn lửa, cái này kết giới liền vẫn luôn sẽ tồn tại, liền tính bị đánh vỡ, cũng sẽ thực mau khôi phục ~" bạch lan nhìn X, cười nói.
"Đại ca!" Hắc ma chú người đột nhiên ra tiếng kêu ra tới.
Nguyên lai là vẫn luôn đều ở chú ý kết giới già mã ở phát hiện bị X đánh nát kết giới ở dần dần khôi phục sau, trực tiếp tiến vào kết giới bên trong.
"!Già mã?" Vưu ni kinh ngạc mà nhìn chạy vào già mã.
"Công chúa, làm ngươi kỵ sĩ, cũng không thể trơ mắt mà nhìn chính mình bảo hộ công chúa một người một mình đi chịu chết a, nếu nhất định phải nói như vậy, vậy làm chúng ta liền cùng nhau đi." Già mã ôm lấy chỉ tới chính mình ngực vưu ni, ôn nhu mà nói.
"...... Ân!" Vưu ni nhìn trước mắt cái này chính mình vẫn luôn đều thích người, hiện tại hắn trong mắt đều là chính mình, liền tính hắn trước nay sẽ không biết chính mình tâm ý, nhưng là chúng ta hiện giờ có thể chết cùng một chỗ cũng không tồi a......
Đột nhiên, vưu ni nghe được một bên truyền đến Rikka thanh âm: "Thật là, ta quả nhiên không quen nhìn loại này sinh ly tử biệt trường hợp. Các ngươi không cần một bộ anh dũng hy sinh bộ dáng a, còn có ta đâu, ta còn ở đâu!"
"A! Fujimaru quân? Ngươi cũng vào được?" Vưu ni ở già mã trong lòng ngực quay đầu, thấy được một bên ôm tay bất đắc dĩ mà nhìn chính mình Rikka.
Nguyên lai Rikka đang xem đến già mã nhảy vào đi sau, chính mình cũng nhảy vào dần dần thu nhỏ lại kết giới cửa động. Liền ở Rikka vừa mới tiến vào, bị X dùng cà ri bổng đánh nát kết giới lại một lần khôi phục.
"Vì chính mình có thể an toàn thuận lợi đến về nhà, vưu ni ngươi cũng không thể cứ như vậy đã chết nha." Rikka đi tới, đem tay đặt ở vưu ni trên tay.
"Sao, dù sao làm vưu ni ngươi quyết tâm muốn chết nguyên nhân chính là lực lượng không đủ, cho nên phải dùng chính mình sinh mệnh bổ khuyết, cho nên ta liền mượn cấp vưu ni ngươi lực lượng đi. Công chúa điện hạ vẫn là muốn ở lâu đài cùng kỵ sĩ hạnh phúc vui sướng sinh hoạt đi xuống loại này kết cục mới hẳn là chính xác không phải sao? Loại này tự mình hy sinh kết cục mới không thích hợp vưu ni đâu." Rikka nghiêm túc mà nhìn vưu ni nói.
Nói xong Rikka nhắm mắt, đem ma lực truyền cấp vưu ni, thông qua vưu ni đem ma lực chuyển hóa vì cái này thế giới đặc có lực lượng —— ngọn lửa tới cấp núm vú cao su nhóm chuyển vận.
"!!!"Vưu ni cảm nhận được từ Rikka trên người truyền đến thâm hậu nồng đậm lực lượng, cổ lực lượng này tuy rằng cùng ngọn lửa có khác biệt, nhưng là tới rồi chính mình trên người sau, nhanh chóng thay đổi thành chính mình đại không ngọn lửa, truyền tống tới rồi một cái trên tay núm vú cao su.
Chỉ là một lát sau, nguyên bản yêu cầu vưu ni hao hết sinh mệnh mới có thể phát ra ngọn lửa cứ như vậy bị Rikka cấp chuyển vận lại đây.
"Ta cho các ngươi dừng tay các ngươi không có nghe thấy sao?" Bạch lan nhìn này hai cái xông tới vướng bận người, màu tím hai mắt lúc này đã toàn bộ mở, biểu tình khủng bố mà nhìn già mã cùng Rikka.
Bạch lan bước ra hai chân, đi hướng còn tự cấp núm vú cao su chuyển vận lực lượng ba người.
"Tuyệt đối! Sẽ không cho ngươi đi vưu ni nơi đó!" Cương cát chặn bạch lan đi hướng vưu ni bước chân.
"A a, tuy rằng cương cát quân ở mỗi cái trong thế giới đều sẽ làm ta có một tia sung sướng, nhưng là, hiện tại lúc này, quả nhiên vẫn là quá chướng mắt!" Bạch lan nhìn che ở chính mình trước mặt cương cát, trong lòng sát khí bốn phía, trên tay công kích cũng ở ngo ngoe rục rịch.
Tác giả có lời muốn nói: Thích vưu ni xuẩn tác giả là sẽ không làm công chúa chết!
Hôm nay anh hùng vương cũng ở liên tục rớt tuyến ing√
Chương sau gia gia a a a a a a! Cấp gia gia điên cuồng đánh call!!!! Hảo soái a a a a a a gia gia!!!!
Khụ khụ khụ, tu tiên đến bây giờ xuẩn tác giả muốn đi đi học...... Gần nhất vẫn luôn ở đuổi bảng, mỗi ngày đều mãn khóa xuẩn tác giả khi tốc lại là 800, một vòng hơn hai vạn tự, một ngày bốn năm ngàn số lượng từ bảng đơn thật là yêu cầu viết cả đêm mới ra đến _(:з" ∠)_ còn không bao gồm có đôi khi tạp văn QAQ
Cho nên này thiên bổn chu số lượng từ hôm nay rốt cuộc gan xong rồi, cách vách nguyên sang còn có 8000, nay minh hai ngày lại muốn tu tiên sinh tử khi tốc _(:з" ∠)_
Song khai thật là muốn mệnh, cho nên lần sau đổi mới hẳn là chính là thứ sáu _(:з" ∠)_
Tiểu thiên sứ nhóm thứ sáu thấy ~
Hằng ngày lăn lộn bán manh cầu cất chứa?(?﹃??)
Ủng ủng quan khán mễ pi ~
__________
☆, chương 35 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Kế tiếp Rikka liền thấy thế giới ý thức đang làm sự tình, cương cát một phen nhiệt huyết chính năng lượng miệng pháo sau, Bành cách liệt chiếc nhẫn ngủ say mấy trăm năm cương cát từng từng từng từng từng từng từng gia gia đột nhiên xuất hiện.
Cái này mặt cùng cương cát phi thường tương tự thanh niên u linh thân xuyên màu đen âu phục bối khoác áo choàng phiêu phù ở cương cát phía sau.
Bối...... Sau lưng linh?? Rikka phát hiện cái này đặc dị điểm càng ngày càng hướng tới ma pháp thế giới huyền huyễn phát hiện.
Cái này sau lưng linh chính là Bành cách liệt sơ đại Boss Vongola Primo, đồng thời cũng là cương cát trực hệ từng từng từng từng từng từng từng gia gia.
Tóc vàng cam mắt giotto ngũ quan so chi cương cát càng thâm thúy thành thục, Italy lãng mạn soái khí ở hắn trên người vô cùng nhuần nhuyễn thể hiện ra tới.
"Đến đây đi, thập thế, ta tới giúp ngươi cởi bỏ gông xiềng, đi cấp mã lôi chiếc nhẫn tiểu quỷ một cái lợi hại nhìn xem." giotto ở cương cát phía sau đắp cương cát bả vai, ở cương cát bên tai nói.
"Ân!" Cương cát từ nhẫn phát ra ngọn lửa, lần này cương cát đại không ngọn lửa bạo trướng, ngọn lửa khí thế ở bảy tam kết giới nhấc lên thật lớn phong thế.
Ở tổ phụ ngoại quải cấp cương cát giải trừ phi thường không khoa học cái gọi là chiếc nhẫn phong ấn sau, cương cát trực tiếp bạo seed, lại lần nữa phóng đại cùng bạch lan đối oanh, sau đó ở ngọn lửa cực hạn giá trị bị đề cao dưới tình huống lấy được thắng lợi, bạch lan bị cương cát X—BURNER trực tiếp oanh thành cặn bã, chỉ còn lại mã lôi rơi xuống trên mặt đất.
"A...... Đau quá a QAQ" phóng xong X—BURNER đánh bại bạch lan sau, cương cát thoát lực đến ngã trên mặt đất, sức cùng lực kiệt.
Bởi vì cương cát X—BURNER mà rách nát bảy tam kết giới ở không có mã lôi chiếc nhẫn ngọn lửa phát ra hạ không có lại chữa trị. Mọi người sôi nổi chạy tới quan tâm cương cát cùng vưu ni.
Chỉ có một bên cát cánh bọn họ đang nhìn rơi xuống trên mặt đất mã lôi chiếc nhẫn, thất hồn lạc phách.
"Công chúa, đại ca! Các ngươi làm sao dám ném xuống chúng ta? Nếu các ngươi thật sự, thật sự đi rồi, chúng ta làm sao bây giờ? Ô oa!!!" Quá vượn cùng dã vượn đều nhìn vưu ni khóc ra tới.
"Thực xin lỗi, quá vượn, dã vượn. Ta thực xin lỗi các ngươi......" Vưu ni nhìn trước mắt hai cái gia tộc thành viên, trong lòng đối bọn họ có rất sâu áy náy, nhưng là vưu ni cũng không hối hận, nếu lại đến một lần, chính mình vẫn như cũ sẽ làm cái kia quyết định.
"Công chúa......" Nhìn vưu ni đáy mắt kiên định, già mã bất đắc dĩ: "Như vậy, vì trừng phạt công chúa điện hạ, liền phiền toái công chúa cùng chúng ta sau khi trở về cho chúng ta làm một đốn gia đình bữa tối bồi tội đi."
Mới phát hiện chính mình còn ở già mã trong lòng ngực vưu ni mặt đỏ lên lên, liền vành tai thượng đều nhiễm yên chi sắc, vưu ni thẹn thùng mà nhỏ giọng đáp ứng: "Ân......"
Nhìn vưu ni cái dạng này, già mã nhớ tới đêm qua bao ân cùng chính mình lời nói: "Già mã, vưu ni thời gian không nhiều lắm......"
Mà đứng ở một bên làm một cái mỗi ngày đều ở cứu vớt thế giới, cùng tà ác thế lực chiến đấu ở một đường Rikka tỏ vẻ, nếu là ở ta cũng có thế giới ý thức ở trợ giúp ta thì tốt rồi, liền không cần mỗi ngày vất vả cực khổ mà đỉnh chúng anh linh ai oán ánh mắt đi làm cho bọn họ một lần lại một lần đi đặc dị điểm xoát tài liệu, tới làm cho bọn họ từng bước từng bước linh cơ lại phút cuối cùng. Trực tiếp ra cửa một cái bảo rương từ trên trời giáng xuống tạp đến ta, vừa mở ra chính là tài liệu......
Suy nghĩ xa dần Rikka bị cương cát trên tay bỗng nhiên nùng liệt lên thứ năm pháp cùng thế giới ý thức hơi thở kéo về, nhìn cương cát trên tay cuối cùng hình thái Bành cách liệt nhẫn, Rikka đang chuẩn bị mở miệng.
"Cương......"
"Cương cát quân!" Mashu đột nhiên đi tới, nghiêm túc mà nhìn cương cát hỏi: "Xin hỏi, ngươi biết một cái gọi là xuyên bình người sao?"
"Ai?" Cương cát nghi hoặc.
"Ta biết đến, nhưng là ta cùng hắn cũng không phải rất quen thuộc, bởi vì chỉ thấy quá một lần mặt đâu...... Mashu tang, ngươi hỏi xuyên bình đại thúc làm cái gì?" Cương cát hỏi.
Bởi vì biết Rikka bọn họ đều là dị thế giới lai khách, cho nên đối với Mashu đột nhiên hỏi bổn thế giới người tình huống chuyện này có chút tò mò.
"Chính là muốn biết người nam nhân này ở nơi nào, ta muốn tìm đến hắn." Mashu nói, trong giọng nói mang theo nghiêm túc.
"Này, xin lỗi, ta thật sự không rõ ràng lắm......" Cương cát gãi gãi đầu nói: "Bởi vì chúng ta cũng là lần đầu tiên gặp mặt, nam nhân kia trợ giúp chúng ta tránh được cát cánh bọn họ đuổi giết sau liền biến mất không thấy."
"Hảo đi......"
"Như vậy đại gia, hiện tại bạch lan đã bị đánh bại, mất đi chủ nhân mã lôi chiếc nhẫn lực lượng bị vô hiệu hóa, bị bạch lan dùng mã lôi chiếc nhẫn đùa bỡn thế giới thế giới thực mau bị sẽ khôi phục thành phía trước bộ dáng." Bao ân nói: "Như vậy, chúng ta nên phản hồi mười năm trước trong thế giới, xuẩn cương."
"Tuy rằng ta cũng không tưởng giội nước lã, nhưng là loại này làm lơ thời không sự tình thật sự sẽ phát sinh sao?" Nhập giang chính một quân có chút xấu hổ hỏi: "Phù hợp...... Tính toán sao? Linh tinh...... Ha ha ha ha ha"
"Ngu xuẩn, bảy ba lần phương sở khiến cho hiện tượng là xa xa vượt qua nhân loại trí tuệ nhận tri đến phạm vi......" Một thanh âm đột nhiên vang lên.
Cùng lúc đó, đột nhiên vưu ni, bao ân còn có kéo ngươi mễ ngươi kỳ mang ở trước ngực núm vú cao su đột nhiên sáng lên.
"Đây là!"
"Làm tốt lắm a cương cát, kola!"
Một cái lệnh kéo ngươi quen thuộc đến rơi lệ thanh âm vang lên.
"!!!Coca Ni Lạc!" Cương cát quay đầu nhìn ở vưu ni trong lòng ngực phát ra quang núm vú cao su nhóm.
"Đó chính là nói!!" Kéo ngươi mở miệng.
Tất cả mọi người đều nhìn đến vưu ni trong lòng ngực núm vú cao su nhóm từ vưu ni trong lòng bàn tay nhảy ra, hóa thành một đám nhan sắc khác nhau trẻ con.
"Đại gia, hoan nghênh trở về." Vưu ni nhìn trước mắt năm cái cầu vồng chi tử nhóm, khóe mắt rưng rưng mà mỉm cười.
"Nga! kola!" Coca Ni Lạc nhìn vưu ni.
Một đầu màu lục đậm tóc đôi mắt trẻ con nhìn vào giang chính một không tiết mà nói: "Nhân loại hoặc là dùng máy tính tinh tế tính toán đáp án linh tinh cử động căn bản không hề ý nghĩa, hiện tại dùng chúng ta sở có được ngôn ngữ cùng từ ngữ hình dung bảy tam nói, chỉ có thể dùng kỳ tích tới đại biểu. Hoặc là nói đây là người nào ý chí đều có vẻ quá mức khinh suất......"
Ta thiên lạp! Nhận thức đến thế giới này căn nguyên lực lượng chủng loại là thiên ma thuật kỳ ảo thế nhưng là thừa hành khoa học lực lượng nhà khoa học??!!! Rikka kinh tủng.
Kỹ thuật trạch thật là thật là đáng sợ, tổng cảm thấy lấy này cổ nghiên cứu tinh thần, về sau thật sự có một ngày sẽ có nhà khoa học dùng khoa học tới giải thích vận dụng thậm chí là chế tác ma thuật kỳ tích.
Bị Will đệ cái này mạnh nhất nhà khoa học ngôn luận kinh sợ Rikka hiện tại đối nhà khoa học loại này chức nghiệp tràn ngập kính sợ, tổng cảm thấy nhà khoa học loại này chức giới có thể xem như thứ chín giới đâu, ma thuật tiểu trong suốt ở run bần bật.
Mọi người ở quyết định nghỉ ngơi một phen liền phải phản hồi mười năm trước, Rikka cũng chuẩn bị đi theo bọn họ trước tiên hồi mười năm trước lại mượn cương cát Bành cách liệt chiếc nhẫn tới kích thích chính mình trên người đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống định vị điểm tới nếm thử phản hồi Chaldea.
Ở Rikka đi theo mọi người đi Bành cách liệt căn cứ tu chỉnh thời điểm, Mashu cùng Rikka nói muốn muốn sớm một chút nghỉ ngơi. Rikka nghĩ hiện tại tình thế cũng coi như là gió êm sóng lặng, cũng sẽ không lại có cái gì nguy hiểm xuất hiện, hơn nữa Mashu hôm nay cũng xuất lực chiến đấu một phen, vì thế khiến cho Mashu sớm một chút nghỉ ngơi, tỏ vẻ chính mình sẽ không đi quấy rầy nàng.
Mà mạc đức lôi đức cùng X cũng không biết khi nào giải trừ thực thể hóa, biến thành linh tử đi theo Rikka bên người.
Nhưng mà Rikka không nghĩ tới chính là, trở về phòng Mashu cùng linh tử hóa mạc đức lôi đức bọn họ ở Mashu trong phòng tập hợp chuẩn bị đi cấp Rikka tìm về bãi.
"Bổn vương vừa mới dùng bảo cụ tra xét Rikka ở sở hữu địa phương ma thuật phản ứng, tìm được rồi cái kia xuyên bình nơi địa phương." Cổ xưa anh hùng vương từ Babylon chi trong môn lấy ra một cái cùng loại la bàn giống nhau đồ vật.
"Tuy rằng thế giới người thủ hộ nói như vậy hành tung quỷ bí, nhưng là cái này tạp tu ở vẫn luôn chú ý hôm nay trận chiến đấu này, ở Rikka nhảy vào kết giới thời điểm, bảo cụ cảm ứng được hắn."
Gilgamesh tay phải thượng trôi nổi không biết bảo cụ phát ra ánh sáng nhạt, Gilgamesh nhìn bảo cụ một cái dừng lại điểm nhỏ, cười lạnh nói: "Hừ, tạp tu phát hiện bổn vương xem tra."
"Như vậy, liền đi tìm được người nam nhân này đi."
Mạc đức lôi đức tươi cười trung mang theo sát khí còn có giận dữ: "Làm Rikka thân ở thời không loạn lưu như vậy nguy hiểm hoàn cảnh này bút trướng phải hảo hảo cùng hắn tính tính toán."
"Bất hiếu tử ngươi răng nanh thu vừa thu lại, đối với người nam nhân này, ta cho phép ngươi phát động ngươi cái kia đại nghịch bất đạo bảo cụ."
X ghét bỏ mà nhìn thoáng qua bên người sát khí bốn phía mạc đức lôi đức: "Cười đến quá mức."
"Hừ. Ngươi là ngu đi, chúng ta phát động bảo cụ sẽ bị master cảm ứng được." Mạc đức lôi đức hừ lạnh.
"Bổn vương trong bảo khố có một cái cùng loại cố hữu kết giới bảo cụ có thể ban thưởng cho các ngươi dùng dùng một chút."
Gilgamesh nói tiếp nói: "Ở cái này cố hữu kết giới, tựa như ở Chaldea giống nhau, phóng thích bảo cụ chúng ta dùng chính là giả tưởng ma lực, có thể tạm thời mê hoặc Rikka đối chúng ta ma lực cung ứng. Chỉ cần động tác mau, Rikka là căn bản cảm thụ không đến."
Bởi vì Chaldea tranh sủng hành vi không cần quá nhiều, ma xát cũng là lớn nhỏ không ngừng, ngày thường ma xát còn có thể dùng tỷ thí huấn luyện qua loa lấy lệ Rikka, nhưng là có đôi khi đánh đến hứng khởi, luôn là sẽ không cẩn thận liền ái giải phóng bảo cụ oanh đi qua, vì thế sau lại tử trạch Roman lôi kéo Da Vinci ở Chaldea nghiên cứu một hệ thống, tiến vào riêng phòng sau, có thể ở bên trong sử dụng giả tưởng ma lực phóng thích bảo cụ, uy lực cùng bình thường phóng thích giống nhau, nhưng là sử dụng kỳ thật là bị cố định đưa vào đi vào trị số, nếu yêu cầu tăng giảm trị số tắc yêu cầu là linh cơ lại lâm loại tình huống này mới có thể.
Vì thế kia một đoạn thời gian đều không cần Rikka cưỡng chế tính yêu cầu anh linh nhóm đi xoát tài liệu, anh linh nhóm chính mình liền trầm mê ở các lớn lớn bé bé đặc dị điểm xoát tài liệu cấp chính mình gia tăng trị số.
Mạnh nhất anh linh tuyệt đối là ta! Rikka có ta mới đủ rồi, các ngươi này đó rác rưởi nhóm chạy nhanh hồi anh linh tòa đi, đừng cùng ta đoạt chú ý! —— đến từ sở hữu tranh sủng anh linh
Cuối cùng Rikka vẫn là đã biết phòng này tồn tại, nhưng là cũng không có nghĩ nhiều, cho rằng đại gia làm trong lịch sử nổi danh anh hùng, khẳng định sẽ có chút tưởng đối thực lực không ngừng theo đuổi, đối với loại này tự giác đi xoát tài liệu hậu quả thực vừa lòng Rikka liền không có lại miệt mài theo đuổi phòng này nơi phát ra.
Cho nên đến bây giờ, Rikka cũng không biết còn có anh linh nhóm cõng hắn đánh người thao tác.
"Không tồi không tồi không tồi, như vậy, xuất phát đi. Ta đã nhịn không được ta caliburn." X đùi phải nhếch lên, đạp ở một bên ghế trên hưng phấn mà nói.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn tiểu thiên sứ nhóm chỉ ra sai lầm moah moah!
Tổng cảm thấy chính mình não động lớn đến tư thiết nghịch thiên _(:з" ∠)_
Biết chương sau là cái gì đi 233333
Ủng ủng quan khán, khom lưng ~
Mã gia gia thời điểm, cố nén trụ hoa mấy ngàn tự ca ngợi liếm bình hoa si tâm tình cùng móng vuốt, a a a a a a!!! Gia gia thật là quá soái!!!! Vì cái gì sẽ như vậy soái a a a a a a! Một lần nữa đi xem cuối cùng một tập, sau đó bị làn đạn an lợi vào G27 tà giáo......
27 cũng là tặc nàng mẹ soái. _(:з" ∠)_
Gia đình giáo viên rõ ràng nên là gia đình Ngưu Lang, liền bao ân thái dương đều tràn ngập liêu nhân tao khí _(:з" ∠)_
Ta!! Ngày mai nhập v! Buổi tối 8 giờ 9000 tam chương truyền, đệ nhất bổn tiểu thuyết còn có thể thuận v thật là thật là vui! Ngày mai bình luận khu tùy cơ rơi xuống bao lì xì vũ, không cần bỏ qua nha!
__________
☆, chương 36 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ
Ở vưu ni chuẩn bị hy sinh chính mình sống lại mặt khác a ngươi khắc ba Renault thời điểm, xuyên bình cũng không có tái giống như phía trước như vậy ra tay tương trợ.
Chỉ là một cái Alba Renault đại không núm vú cao su chủ nhân tử vong, cũng không sẽ đối thế giới tạo thành cái gì ảnh hưởng rất lớn, tam thất thiếu một góc là sẽ không có cái gì dao động, nhưng là phía trước xuyên bình sở dĩ sẽ ra mặt trợ giúp vưu ni bọn họ thoát khỏi cát cánh đuổi giết, là bởi vì vưu ni cùng trì điền cương cát ở bên nhau, nếu bảy tam hai vị đại không đồng thời chết đi nói, lấy ba vị đại không làm cơ sở thế giới liền sẽ xuất hiện không xong hậu quả, cho nên làm duy trì thế giới ổn định người thủ hộ, xuyên bình ra tay giúp trợ vưu ni bọn họ.
Hiện tại, sẽ khiến cho thế giới rung chuyển mã lôi chiếc nhẫn đại không người sở hữu bạch lan bị tại thế giới ý thức dẫn đường hạ cương cát đánh bại, từ thế giới ý thức nhúng tay bảy tam chi nhất đại trống không tử vong, tạm thời sẽ không đối thế giới sinh ra khá lớn ảnh hưởng, cho nên xuyên bình quyết định phía trước chính mình xác định cái kia kế hoạch muốn tạm thời kéo dài thời hạn, ít nhất phải chờ tới mã lôi chiếc nhẫn ổn định xuống dưới, mới có thể khởi động cầu vồng đại lý chiến đổi mới đại không núm vú cao su chủ nhân.
Lúc này đang ở xuyên bình bất động sản chờ đợi mì sợi cơm hộp xuyên bình đại thúc, không, hẳn là kêu hắn già tạp phỉ tư mới đúng. Già tạp phỉ tư hiện tại chỉ là ở tự hỏi, cái kia bị chính mình ném ra này thế giới thiếu niên như thế nào lại sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Già tạp phỉ tư nghĩ lại tới cái kia thiếu niên ở bị chính mình ném văng ra kia một khắc, hướng chính mình trên người ném mạnh lại biến mất không thấy kia một phen đá quý, như suy tư gì: "Chẳng lẽ chính là những cái đó biến mất đá quý?"
"Ngươi gia hỏa này chính là xuyên bình đúng không? Ân?" Một tiếng trung tính trầm thấp giọng nữ đột nhiên vang lên.
"Position structure——on!"
Đồng thời còn cùng với một cái lãnh khốc uy nghiêm tuổi trẻ nam nhân thanh âm.
"Là ai?" Già tạp phỉ tư đột nhiên ngẩng đầu, nhìn nhắm chặt ngoài cửa.
Già tạp phỉ tư có thể cảm giác được ngoài cửa có một cái phản ứng kỳ quái nhân loại nữ tính, nhưng là xuất hiện hai loại thanh âm.
Ở tuổi trẻ giọng nam vừa dứt lời, một cổ kỳ quái lực lượng nhanh chóng bao phủ toàn bộ xuyên bình bất động sản cửa hàng. Ở cái này kỳ quái kết giới, tràn ngập cùng loại cái kia thiếu niên lực lượng.
"Các ngươi, cùng cái kia thiếu niên là cùng nhau?" Già tạp phỉ tư nói: "Dị thế lai khách, thân phụ thâm hậu lực lượng, giơ tay nhấc chân gian liền có thể dễ dàng dao động thế giới này."
"Tạ tội sân khấu đã đáp hảo, ngươi, chuẩn bị sẵn sàng sao?"
Xoát một tiếng môn bị kéo ra, cửa xuất hiện bốn cái thân ảnh. Nghịch quang thân ảnh nhóm nhìn phòng ốc già tạp phỉ tư, cất bước vọt tiến vào.
"Đinh!"
Già tạp phỉ tư trong chớp mắt liền bậc lửa ngọn lửa cùng vọt vào tới mạc đức lôi đức chiến đấu ở cùng nhau.
Già tạp phỉ tư trong lòng thực khiếp sợ, thế nhưng là bốn người, trừ bỏ cái kia tay cầm tấm chắn màu trắng tóc ngắn thiếu nữ ngoại, mặt khác ba người đều không có cảm ứng được nhân loại nên có sinh tồn phản ứng.
Già tạp phỉ tư không biết chính là, ở chỗ này trừ bỏ Mashu xem như nửa cái nhân loại cùng hắn, mặt khác ba người đều không phải nhân loại, đều là có thể cùng cương cát chiếc nhẫn từng từng từng từng từng từng từng gia gia tương tự anh linh.
"Khoát? Có thể tiếp hạ bất hiếu tử kiếm, người nam nhân này xem ra vẫn là có điểm thực lực." Ở một bên quan chiến X nói.
"Hừ, cái này tạp tu là cái này đặc dị điểm thế giới người thủ hộ, lực lượng thoáng có thể nhập bổn vương mắt, nhưng là......" Một bên thân xuyên màu trắng áo sơ mi cùng màu đen quần anh hùng vương Gilgamesh nâng lên tay phải.
"Khóa trụ hắn, Erukidu!"
Ở già tạp phỉ tư chung quanh đột nhiên xuất hiện một ít kim sắc tiểu lốc xoáy, nhìn đến này đó xuất hiện ở chính mình chung quanh kim sắc lốc xoáy, già tạp phỉ tư nhanh chóng từ cửa hàng phi thân mà ra tưởng lấy này tránh thoát này đó đột nhiên xuất hiện kỳ quái lốc xoáy, nhưng là, này đó kim sắc lốc xoáy gắt gao đi theo già tạp phỉ tư, từ giữa xuất hiện vô số điều kim sắc xiềng xích gắt gao trói chặt già tạp phỉ tư.
"Tuy rằng nói như vậy ta sẽ không đồng ý làm như vậy có nhục thân phận sự tình, nhưng là, đối với làm hạ không thể tha thứ việc ngươi, loại chuyện này cũng liền không sao cả." X nhìn bị bó trụ già tạp phỉ tư nói.
"Cho nên, các ngươi là vì cái kia thiếu niên tới báo thù sao?" Già tạp phỉ tư đột nhiên cười rộ lên, nói.
Đáp lại già tạp phỉ tư còn lại là X cùng mạc đức lôi đức bảo cụ giải phóng.
"Himitsu Caliburn! ( vô danh thắng lợi chi kiếm! )"
"Clarent Blood Arthur! ( đối ngô hoa lệ phụ vương khởi xướng phản nghịch! )"
Hai cổ tận trời kiếm mang thẳng tắp mà đối với bị bó ở không trung già tạp phỉ tư chặt bỏ.
"Oanh!"
Một trận oanh động ở kết giới nội vang lên, nếu không phải bị anh hùng vương trước tiên dùng bảo cụ vẽ ra kết giới, này cổ động tĩnh nháy mắt liền có thể truyền tới Bành cách liệt căn cứ nơi đó.
"Ân?"
Cầm kiếm mạc đức lôi đức cùng X đều cảm giác được chính mình trong tay dưới kiếm không có lực cản.
"Các ngươi, quả nhiên thật là quá nguy hiểm." Ở cuối cùng một giây dùng địa ngục chiếc nhẫn —— Medusa tóc già tạp phỉ tư khó khăn lắm tránh thoát mạc đức lôi đức cùng X song trọng công kích, nhưng là, già tạp phỉ tư vẫn như cũ bị này hai cái bảo cụ dư uy quét đến, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, bị nội thương không nhẹ.
"Còn có thể từ thiên chi khóa trói buộc trung tránh thoát, ngươi là nhân loại." Cổ xưa tôn quý anh hùng vương đôi tay ôm cánh tay, nhìn hơi thở có chút hỗn loạn già tạp phỉ tư nói.
"Đương nhiên, ta chính là cái này trên địa cầu thuần chủng nhân loại." Già tạp phỉ tư dùng tay đẩy đẩy trên mũi mắt kính nói.
"Nếu thực lực của ngươi tới rồi loại trình độ này, như vậy...... Chúng ta liền không cần bởi vì ngươi là khái niệm thượng nhân loại mà áp chế thực lực của chính mình." X nhìn già tạp phỉ tư, trên đầu lấy kỳ quái góc độ từ mũ lưỡi trai vươn ngốc mao quơ quơ, nói.
"Từ đi vào cái này đặc dị điểm sau, liền không có đụng tới có thể cho chúng ta lấy ra mãn phá thực lực người đâu." Mạc đức lôi đức nhìn già tạp phỉ tư nói, răng nanh đã nóng lòng muốn thử ra tới.
Tất cả mọi người đều muốn vì Rikka tìm về bãi, nhưng là vẫn còn có lý trí chúng anh linh nhóm đều biết, một khi thế giới này người thủ hộ bị giết chết hoặc là bọn họ sử dụng vượt qua thế giới này sở thừa nhận lực lượng hạn mức cao nhất lực lượng, như vậy thế giới ý thức sẽ lập tức đưa bọn họ bao gồm Rikka cùng nhau ném ra thế giới này.
Bọn họ còn hảo, Rikka đã không thể lại trải qua một lần không có bảo hộ ở vô tự thứ năm pháp trong thông đạo xuyên qua. Cho nên mạc đức lôi đức cùng X bảo cụ phóng thích trình độ đều bị các nàng áp chế tới rồi là mới bắt đầu khi uy lực, nhưng là hiện tại phát hiện già tạp phỉ tư thực lực có thể cho bọn họ cùng chi nhất chiến hậu, mạc đức lôi đức cùng X hưng phấn lên, này đại biểu bọn họ có thể dùng chính mình chân chính thực lực vì Rikka tìm về bãi.
Tuy rằng vẫn là không thể giết chết người nam nhân này, nhưng là làm người bất tử lại trả giá đại giới phương thức vẫn là có rất nhiều, X thế giới xa lạ này hiền chủ Arthur vương khả năng không biết, nhưng là làm phản nghịch phía trước vẫn luôn vì Arthur vương diệt trừ địch nhân mạt tịch bàn tròn kỵ sĩ —— mạc đức lôi đức cùng cổ xưa Uruk chi vương giai đoạn trước bạo quân nhân thiết Gilgamesh đối với phương diện này vẫn là rất là có chút tâm đắc.
"Như vậy, ta thượng." Vẫn luôn hiện đứng ở một bên Mashu lúc này đột nhiên nói chuyện, cầm trong tay bàn tròn bàn ăn liền xông lên đối với già tạp phỉ tư mãnh chùy.
Bất đồng với anh linh nhóm có đôi khi miệng pháo, nội liễm Mashu vẫn luôn đều thừa hành một phần tiền bối tối thượng nguyên tắc, lần này Rikka mất tích cùng lúc sau tao ngộ làm Mashu trong lòng vẫn luôn canh cánh trong lòng, cho nên đang xem đến già tạp phỉ tư sau, vẫn luôn chờ đợi cơ hội.
Hiện giờ hết thảy đều đã trong sáng tình thế làm Mashu không hề chờ đợi đi xuống, trực tiếp dùng hết toàn lực xông lên trực tiếp dùng tấm chắn chùy già tạp phỉ tư.
"Loảng xoảng! Loảng xoảng! Loảng xoảng!" Vẫn luôn lấy thuẫn cái này bảo hộ chức giới Mashu lần này đối già tạp phỉ tư công kích dị thường hung mãnh, già tạp phỉ tư trực tiếp bị Mashu cái này công thủ nhất thể bàn ăn tấm chắn cấp chùy đến vẻ mặt huyết.
"Hừ, tạp tu, thế nhưng ở bổn vương phía trước ra tay. Gate of Babylon!" Cổ xưa Uruk chi vương cũng đối già tạp phỉ tư vươn tay.
Bị Mashu bàn ăn tạp vựng già tạp phỉ tư đảo mắt lại bị anh hùng vương Gilgamesh vương chi tài bảo trung sở thân tấc ra vô số bảo cụ cấp chọc vết thương chồng chất.
Lấy Archer chức giới giáng thế Gilgamesh sao có thể ở gần gũi phát ra kếch xù bảo cụ sau còn làm đối phương gần chỉ là bị thương mà thôi? Cho nên anh hùng vương là cố ý, không có cấp già tạp phỉ tư một đòn trí mạng, mà là làm có các loại mặt trái hiệu quả bảo cụ nhóm cắt qua già tạp phỉ tư làn da, làm các loại bất lương hiệu quả giấu ở già tạp phỉ tư trong cơ thể.
"Khụ khụ khụ......" Bị hồ vẻ mặt huyết già tạp phỉ tư tại chỗ, hắn hiện tại đã phát hiện này bốn cái cường đại dị thế lai khách sẽ không giết chính mình, vì thế cứ như vậy tại chỗ ngồi xuống, rất có lợn chết không sợ nước sôi tư thế, dù sao các ngươi đi sẽ không giết chết ta, như vậy cho các ngươi đánh một đốn cũng sẽ không thiếu khối thịt.
Nhìn già tạp phỉ tư cái dạng này Gilgamesh khí cười, hừ lạnh một tiếng: "Tạp tu, quá ngây thơ rồi."
Nói xong anh hùng vương từ vương chi tài bảo lấy ra một lọ ma dược: "Ta từ kia bảy cái em bé núm vú cao su thượng cảm nhận được lực lượng của ngươi, nếu ngươi như vậy thích bảo hộ thế giới, như vậy liền cùng những cái đó trẻ con giống nhau đi"
Nói xong đem ma dược bình nút bình mở ra, từ bên trong xuất hiện một ít màu xanh biếc ánh huỳnh quang, này đó ánh huỳnh quang giống như có thần chí giống nhau, tràn ra bình khẩu sau liền thẳng tắp về phía già tạp phỉ tư bay đi, hoàn toàn đi vào già tạp phỉ tư ngực.
"Cái gì?!!" Già tạp phỉ tư bị Gilgamesh nói kinh sợ.
"Ha ha ha ha, như vậy không tồi a, vàng óng ngươi thật sự cùng ta tương tính thực hảo a." Mạc đức lôi đức nhìn già tạp phỉ tư duy trì không được bình tĩnh biểu tình băng, liền cười rộ lên.
"Hừ, tạp tu ngươi về sau cũng chỉ có thể lấy trẻ con trạng thái tồn tại, loại này ma dược sẽ ở ngươi tử vong tiến đến hết sức mới có thể biến mất. Giới từ ngươi dài dòng sinh mệnh, ngươi sẽ vẫn luôn đều ở vào cái này trạng thái...... Kinh sợ cảm tạ bổn vương long ân đi. Ha ha ha ha ha......" Gilgamesh nhìn già tạp phỉ tư trên mặt kinh giận biểu tình bị lấy lòng tới rồi, sung sướng cười rộ lên.
Nhưng là Gilgamesh cũng không có nói cho già tạp phỉ tư, hắn trong cơ thể có đông đảo sẽ không nguy tức sinh mệnh độc tố cùng nguyền rủa. Sau này già tạp phỉ tư không chỉ có muốn lấy trẻ con trạng thái sinh hoạt, còn sẽ thâm chịu trong cơ thể độc tố nguyền rủa liên lụy, thể chất sậu hàng.
Tác giả có lời muốn nói: Tháng này là bởi vì khai giảng, đại tam trường học sự tình tương đối nhiều, cho nên đổi mới không ổn định, nhưng là mười một về sau sự tình đều thượng quỹ đạo về sau, liền sẽ cùng nghỉ hè giống nhau là cố định ngày cày xong.
Khả năng sẽ có tiểu thiên sứ cho rằng ta đối già tạp phỉ tư không quá hữu hảo, nhưng là tưởng tượng đến già tạp phỉ tư ở truyện tranh bản hậu kỳ khiến cho sự tình muốn cho cương cát trở thành đại không núm vú cao su người thừa kế, nếu không phải nguyền rủa bị trước tiên cởi bỏ, cương cát liền sẽ bị biến thành trẻ con bộ dáng.
Cho nên liền cảm thấy làm hắn cũng thể nghiệm một chút đã chịu nguyền rủa cảm giác. Hơn nữa bao ân bọn họ trở thành a ngươi khắc ba Renault cũng là già tạp phỉ tư ở sau lưng thao túng. Cho nên, emmmm cứ như vậy.
__________
☆, chương 37 béo thứ thiếu niên phế sài nhớ ( bắt trùng )
Ở mãnh chùy một đốn già tạp phỉ tư sau, đã là đến lúc trời chạng vạng. Bốn cái làm sự tình anh linh nhóm triệt bỏ kết giới, về tới Bành cách liệt trong căn cứ.
Có anh hùng vương Gilgamesh hữu nghị tài trợ che dấu hơi thở bảo cụ ở, Mashu cùng mặt khác ba vị anh linh giống nhau, thần không biết quỷ không hay mà trải qua mọi người nhóm đều ở nhất nhất từ biệt tẩu đạo, an toàn về tới chính mình phòng.
Mặt khác ba vị anh linh nhóm thì tại Mashu về tới phòng sau, liền lấy linh tử hóa trạng thái đi Rikka bên người.
Mà Mashu ở sửa sang lại xong tự thân bởi vì vừa mới chiến đấu mà có chút tro bụi quần áo sau, cũng mở ra cửa phòng ra tới,
"Mashu tang, nghỉ ngơi đến thế nào?" Mashu vừa ra khỏi cửa liền đụng phải tới kêu nàng đi nhà ăn ăn bữa tối vưu ni.
"Ân, cũng không tệ lắm." Mashu nắm thật chặt lấy thuẫn tay, nói.
"Như vậy đi thôi, bữa tối đã chuẩn bị tốt, Fujimaru quân cũng đã ở nhà ăn đâu." Vưu ni đối với Mashu cười nói.
"Ân."
Mashu đi theo vưu ni đi tới nhà ăn.
"Mashu, nơi này nơi này ~" Rikka ngồi ở trước bàn đối với vào cửa Mashu vẫy tay, Mashu nhìn đến trừ bỏ anh hùng vương Gilgamesh không ở, mạc đức lôi đức cùng X không biết khi nào giải trừ linh tử hóa, hiện thân ở Rikka bên người ngồi.
Mashu đi qua đi ở Rikka vì nàng lưu trữ bên người vị trí ngồi định. Rikka liền quay đầu quan tâm mà nhìn Mashu nói: "Mashu thế nào? Nghỉ ngơi đến hảo sao?"
"Ân, cảm ơn tiền bối quan tâm, ' nghỉ ngơi ' rất khá đâu!" Mashu tâm tình vui sướng nói.
"Vậy là tốt rồi." Rikka giơ tay sờ sờ Mashu đầu nói.
"emmmmm......" Một bên mạc đức lôi đức cùng X đều nhìn chằm chằm Rikka ở Mashu trên đầu tay.
"Ha ha ha, tiểu mạc cùng X hôm nay biểu hiện cũng là siêu cấp bổng a!" Rikka đối với mạc đức lôi đức cùng X nói, cũng giơ tay xoa xoa các nàng ngạch phát.
Bị thuận mao thành công hai vị anh linh tương tự trên mặt đều là an nhàn biểu tình, mạc đức lôi đức cùng X đều híp híp mắt, liền trên đầu kim sắc đầu tóc ti nhi đều toát ra thích ý ý vị.
"A a a a! Bị như thế mỹ lệ động lòng người tiểu tỷ tỷ nhóm vờn quanh coi trọng người thế nhưng là một cái chưa thành thục thiếu niên! Trời xanh không có mắt a a a a a a! Hâm mộ ô ô ô ô ô!" Ở cuối cùng chiến sau khi kết thúc, từ Italy bên kia chiến trường chạy tới hạ mã ngươi nhìn bị tiểu mạc, X còn có Mashu coi trọng vờn quanh Rikka, hâm mộ ghen tị hận.
"Ha ha ha ha, ta coi như thành là ca ngợi nhận lấy lạc!" Rikka nghe vậy cười rộ lên nói.
Mà một bên mạc đức lôi đức cùng X tắc đã ở trên bàn cơm biểu hiện ra các nàng một mạch tương thừa huyết mạch thiên phú —— ăn uống nice, hai vị kỵ sĩ ở trên bàn cơm động tác lễ nghi hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ, nhưng mà hành động nhanh chóng, trong chớp mắt, hai vị anh linh nhóm cũng đã ăn xong rồi một chén cơm.
"Thỉnh lại đến một chén!" X2
Mạc đức lôi đức cùng X đồng thời giơ lên đã không bát cơm, đối với kinh tử các nàng nói.
Thấy như vậy một màn Rikka có chút bất đắc dĩ che mặt, đối với trên bàn cơm kinh ngạc cương đàn ghi-ta nhóm nói: "Thỉnh không cần để ý, tiểu mạc cùng X có gia tộc di truyền hảo ăn uống, các ngươi cũng nhanh lên ăn đi, bằng không đợi lát nữa liền không có......"
"Nga nga nga nga! Tốt tốt!" Cương đàn ghi-ta nhóm nghe được Rikka cuối cùng một câu sau, cũng chạy nhanh bưng lên chén đũa ăn lên.
..............................................................................
Cơm nước xong sau, mười năm trước mọi người nhóm cũng cùng trong căn cứ những người khác cáo biệt đến không sai biệt lắm, vì thế tất cả mọi người đều tới rồi nhập giang chính một cùng xuyên qua trang bị Merone nơi phòng nghiên cứu.
Nhập giang chính một phát động Merone, mười năm trước đại gia bao gồm a ngươi khắc ba Renault nhóm đều về tới mười năm trước. Cùng lúc đó, ở Merone ngủ say mười năm sau Bành cách liệt đại gia cũng nhất nhất thức tỉnh lại đây......
Bị truyền tống về tới trong nhà cương cát thấy được ngoài cửa sổ đang ở phơi chăn Nại Nại mụ mụ, hốc mắt không khỏi ướt, ấp ủ hảo cảm xúc cương cát đang chuẩn bị đi theo Nại Nại mụ mụ làm nũng thời điểm, lam sóng đã thấy được Nại Nại mụ mụ, trực tiếp lớn tiếng tiêu nước mắt tiến lên nhào vào Nại Nại mụ mụ trong lòng ngực.
"......" Cương cát vừa mới ấp ủ tốt hai mắt đẫm lệ bị buộc trở về.
"Xuẩn cương, muốn cùng Nại Nại mụ mụ làm nũng nói liền đi thôi." Một bên bao ân nhìn cương cát giễu cợt mà nói.
"Ta mới sẽ không theo lam sóng giống nhau đại sảo đại nháo đâu." Cương cát giơ tay lau khóe mắt nước mắt, nghẹn ngào mà nói.
"Hừ." Nghe ngôn bao ân ý vị không rõ hừ một tiếng.
Mà bị truyền tống đến phòng cho khách Rikka bọn họ cũng nghe tới rồi dưới lầu lam sóng lớn tiếng khóc nháo làm nũng động tĩnh, Rikka cười nói: "Nếu là ta về tới Chaldea, đại gia cũng sẽ giống lam sóng như vậy khóc lớn phác lại đây đi? Ha ha ha ha ha......"
Lúc này xa ở Chaldea chúng anh linh nhóm tập thể đánh cái thật lớn hắt xì: "A thiết!"
"Có thể làm chúng ta đồng thời thu được cảm ứng chỉ có Rikka /master/ mụ mụ / Rikka bảo bảo!! Ha ha ha ha ha ha! Rikka nghĩ đến ta / ngô / dư! Lần sau triệu hoán liền sẽ là ta! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha......" Chúng anh linh nhóm thật vất vả bình tĩnh trở lại Chaldea lại tạc.
"A a a a a a! Rikka!!! Ngươi nhanh lên trở về a a a a!!" Tử trạch Roman hằng ngày thất ý trước khuất trung.
Da Vinci thì tại một bên nhìn Roman cùng anh linh nhóm, che miệng cười rộ lên.
..............................................................................
Ở cương đàn ghi-ta nhóm ở dưới lầu phòng khách đều sửa sang lại hảo cảm xúc sau, Rikka bọn họ liền đi xuống lầu tìm được rồi cương cát.
"Cương cát quân, ngươi hiện tại có thể đem ngươi Bành cách liệt nhẫn cho ta mượn dùng một chút sao" Rikka hỏi.
"A, có thể." Cương cát đem chính mình trên tay giải trừ phong ấn sau biến thành thật lớn đá quý nhẫn đưa cho Rikka.
Rikka tiếp nhận nhẫn, cẩn thận đoan trang này cái không gián đoạn tản ra thứ năm pháp Bành cách liệt đá quý nhẫn.
Rikka nhắm mắt dùng ma lực bao bọc lấy nhẫn, cùng nhẫn thượng sở mang theo thứ năm pháp tương câu thông.
"Đồng ý...... Tương trợ...... Nhưng...... Không nhất định...... Chính xác......"
Nhẫn thượng thế giới ý thức tỏ vẻ nguyện ý trợ giúp Rikka bọn họ nếm thử lại lần nữa xuyên qua, nhưng là bởi vì không có định vị không gian tọa độ, cho nên không nhất định có thể cho Rikka bọn họ chính xác trở lại Chaldea. Hơn nữa trừ bỏ Rikka cùng Mashu bên ngoài, mặt khác ba vị anh linh nhóm bởi vì tự thân giới vị, thế giới ý thức đồng thời truyền tống bọn họ bốn cái, sẽ và cố hết sức.
Nhưng là Rikka nghĩ đến Mashu thân thể, tuy rằng có thêm kéo ha đức năng lực giao cho, nhưng là Mashu tự thân thân thể đã sớm ở kia tràng hỗn loạn trung phá hư, thêm kéo ha đức đối Mashu lực lượng bám vào người dung hợp chỉ là tạm dừng Mashu thương thế, làm Mashu có thể bình thường hành động, nhưng kỳ thật Mashu thân thể ly hỏng mất kia căn tuyến đã thực tiếp cận, cho nên Mashu yêu cầu đúng giờ đi phòng y tế tìm Roman kiểm tra sức khoẻ.
Hơn nữa trên thực tế, anh linh nhóm bao gồm Mashu cái này nào đó ý nghĩa thượng nửa anh linh, đều có thể thông qua anh linh triệu hoán hệ thống fate trở lại Chaldea. Chỉ có Rikka, thân là nhân loại Rikka chỉ có thể thông qua linh tử tính toán trang bị Treece mặc Cát Tư quá tư ở chính mình trên người ma thuật định vị tới tiến hành linh tử lén đi, từ các đặc dị điểm phản hồi đến Chaldea.
Cho nên kỳ thật hồi không được Chaldea người từ đầu đến cuối cũng chỉ có Rikka quân một người mà thôi: )
Rikka ở thu được thế giới ý thức cho hắn hồi phục sau, quyết định làm chính mình bên người bốn vị anh linh nhóm về trước đến Chaldea, Mashu tới rồi yêu cầu đi tìm Roman ni hằng ngày kiểm tra sức khoẻ, mà mặt khác ba vị anh linh còn lại là bởi vì thế giới ý thức mang bất động bọn họ, bọn họ yêu cầu đi trước trở lại Chaldea, chờ đến Rikka xuyên qua thế giới sau, lại đến triệu hoán bọn họ.
Rikka đem ý nghĩ của chính mình cùng mắt trông mong mà nhìn chính mình vài vị anh linh nói sau, Gilgamesh dẫn đầu cấp ra phản ứng.
Anh hùng vương từ trong hư không xuất hiện, đứng ở Rikka trước mặt, không để ý đến chung quanh cương đàn ghi-ta nhóm đối với chính mình đột nhiên xuất hiện mà phát ra bất kính tiếng kêu, duỗi tay điểm ở chính mình đưa cho Rikka ma thuật lễ trang trước ngực một cái loại hoa trạng kim sắc ám văn thượng.
Cái này kim sắc ám văn ở chính mình trước chủ nhân ma lực hạ, ở Rikka trước người hiện ra tới, kéo Rikka trên người sở hữu ám kim sắc ma thuật pháp trận, sở hữu kim sắc hoa văn ở lập loè trung biến ảo đi hướng.
"Nguyên lai cái này chỉ là làm ngươi ở ngăn trở đã chịu công kích đồng thời, làm bổn vương có thể cảm ứng được ngươi ở nơi nào. Nếu hiện tại ngươi quyết định muốn một người nói, cái này ma thuật phòng ngự hệ thống liền không đủ. Bổn vương lại ban cho ngươi một cái ma thuật phòng ngự hệ thống, cái này sẽ phân tích chung quanh 500 mễ nội sở hữu tin tức, sau đó phản hồi đến trên quần áo, làm ngươi nhanh chóng nhập gia tùy tục thu liễm hơi thở, sẽ không lại bởi vì quá mức chói mắt mà bị người chú ý tới."
Vẫn luôn là kiêu ngạo tôn quý anh hùng vương lần này kiệt ngạo màu đỏ tươi trong hai mắt hiếm thấy hiện lên một tia ôn hòa, đối với chính mình master cẩn thận giải thích nói.
"Ân! Ta đã biết. Cảm ơn ngươi, Jill."
Rikka quân vuốt trước ngực đã không còn là kim sắc điệu thấp ám văn, nhìn Gilgamesh màu đỏ tươi đôi mắt nghiêm túc nói: "Có ngươi ở thật sự thực an tâm, cho nên Jill không cần lại tự trách."
Kỳ thật Rikka đều biết từ chính mình ở Jill đi theo hạ còn ra nhiều như vậy sự, Jill trong lòng cũng là thực tự trách, từ chính mình sau khi trở về Jill liền vẫn luôn linh tử hoa đi theo chính mình bên người. Trước kia Jill trước nay đều sẽ không ủy khuất chính mình vẫn luôn linh tử hoa đi theo chính mình bên người, mỗi lần đều là Jill chơi đủ sau hoặc là chính mình triệu thỉnh, Jill mới có thể cao điệu xuất hiện.
Lần này đi theo chính mình thời điểm đều là linh tử hóa trạng thái Jill, Rikka có thể cảm giác được đến vị này kiêu ngạo tùy hứng Archer chức giới anh hùng vương thật là thực tự trách.
"Hừ, bổn vương nãi nhất cổ xưa tôn quý anh hùng vương, vương như thế nào sẽ có tự trách loại này cảm xúc? Tạp tu ngươi là ở lung tung phỏng đoán bổn vương thánh ý sao?"
Anh hùng vương đang xem đến Rikka nghiêm túc chân thành ánh mắt sau, dời mắt, đột nhiên giải trừ thực thể hóa, hóa thành kim sắc linh tử biến mất, chỉ để lại một câu ở Rikka xem ra là thẹn thùng tàn nhẫn lời nói.
Tác giả có lời muốn nói: Chương 2 _(:з" ∠)_ ngày vạn quả thực là muốn đem ta ép khô.
Chương 3 muốn tới 22 điểm, đột nhiên phát hiện có một cái trọng đại bug, muốn sửa toàn chương QAQ quá thảm.
Không có tồn cảo cùng đại cương ta dựa ái cùng não động phát điện.
Ngày hôm qua cùng đại mỹ nhân xin nhập v khi hầu, đại mỹ nhân làm ta viết một phần đại cương cho nàng, ta????
Đại cương? Đó là thứ gì? Cá mặn gõ chữ trước nay đều là nghĩ đến đâu viết nơi nào _(:з" ∠)_
Sau đó suy nghĩ một cái thô cương cho đại mỹ nhân, mới phát hiện chính mình thế nhưng đã nghĩ kỹ rồi mười một hai cái thế giới. Thô sơ giản lược tính ra một chút, 40 vạn tự hướng lên trên đi rồi..
Thiên cay!!! Ta như thế nào có nhiều như vậy muốn viết??? Lúc trước đều nghĩ 30 vạn tự nhiều nhất, kết quả não động càng ngày càng nhiều _(:з" ∠)_ sợ là một cái đại trường thiên...
Ủng ủng duy trì! Moah moah!
__________
☆, chương 38 váy hạ có dã thú
Mạc đức lôi đức cùng X nhìn nhất quán tùy hứng tự mình anh hùng vương Gilgamesh đều ngầm đồng ý Rikka ý tưởng sau, các nàng liền biết lần này Rikka là quyết định hảo, các nàng lại như thế nào làm nũng đục nước béo cò đều không thể làm Rikka thay đổi chủ ý, vì thế đối với Rikka dặn dò: "Nhất định phải cẩn thận, gặp được sự tình gì thỉnh triệu hoán chúng ta, Chaldea đại gia tùy thời sẽ đáp lại ngươi triệu hoán. Ta, chúng ta cùng ngươi cùng tồn tại."
"Ân! Ta đã biết." Rikka cũng nghiêm túc gật gật đầu.
Mạc đức lôi đức cùng X nói xong cũng sôi nổi hóa thành linh tử, phát động Fate ở các nàng trên người anh linh triệu hoán ấn ký, về tới Chaldea.
Cuối cùng Rikka bên người chỉ còn lại có Mashu, Mashu ở Rikka làm chính mình trở lại Chaldea sau, liền vẫn luôn cúi đầu trầm mặc không nói.
"Mashu......" Rikka nhìn trước mặt cúi đầu tóc ngắn thiếu nữ.
"Tiền bối, ta đã biết ta cũng sẽ trở về. Ngươi, ngươi nhất định phải bình an biết không? Liền tính lần này không có trở lại Chaldea, biết ngươi là an toàn, là đủ rồi." Mashu ngẩng đầu lên, nhìn Rikka cười nói.
"Ân!" Rikka gật đầu: "Ta bảo đảm, sẽ không lại có sự."
"Tiền bối, ta đi rồi." Mashu nói xong, cũng biến thành linh tử về tới Chaldea fate hệ thống trung.
Rikka ở đem chính mình vài vị servant đều tiễn đi về sau, cầm đã chuẩn bị sẵn sàng chờ hắn Bành cách liệt chiếc nhẫn, nhắm lại hai mắt.
【 ta chuẩn bị tốt, thỉnh bắt đầu đi. 】 Rikka hồi phục chiếc nhẫn thế giới ý thức.
"Truyền tống...... Bắt đầu!"
Nhắm mắt Rikka Rikka cảm giác chính mình bị cái gì bao bọc lấy đầu tới rồi một cái trong thông đạo, cảm giác chính mình như là bị phóng tới trục lăn máy giặt giảo tới giảo đi, chóng mặt nhức đầu.
Nhắm mắt Rikka cảm giác chính mình giống như đột nhiên đánh vỡ cái gì lá mỏng giống nhau đồ vật.
"Ba!" Một tiếng, Rikka liền từ bầu trời rơi xuống xuống dưới.
Quả nhiên là sai rồi sao...... Rikka ở không trung mở hai mắt, nhìn thoáng qua chính mình dưới chân, dưới chân là một cái an tĩnh tường hòa thiên cổ phong trấn nhỏ, mà không phải Chaldea cái loại này hiện đại công nghệ cao cùng ma thuật hỗn hợp kiến trúc phong cách.
"Structure!" Rikka ngăn chặn trong lòng thất vọng, ở không trung niệm chú, tay phải thượng luyện kim đá quý sợi tơ nhanh chóng hoàn Rikka ở sau người hóa thành một cái màu ngân bạch màu bạc cánh.
Màu bạc cánh ở cam màu đỏ dương quang trung đập, cam màu đỏ dương quang đem Rikka sau lưng cánh nhuộm thành đồng dạng nhan sắc.
Rikka an toàn mà đáp xuống ở trên mặt đất. Phía sau cánh nhanh chóng giải trừ rườm rà sắp hàng bện, một lần nữa biến thành một cây so lớn lên màu bạc sợi tơ thúc ở Rikka tay phải thượng, còn không có cẩn thận đánh giá chung quanh tình huống Rikka đã bị một thanh niên thanh âm gọi lại.
"A! Thiên sứ!" Rikka nhìn đến một cái mang theo mắt kính, trên mặt có hồ tra văn nghệ u buồn thanh niên đứng ở cách đó không xa kinh ngạc hưng phấn mà nhìn chính mình.
Không xong! Bị thấy được!
Rikka nghĩ đến chính mình vừa mới phía sau luyện kim thuật màu bạc cánh bị thấy được, cảm thấy chính mình nhiễu loạn thế giới này bình thường phát triển trật tự.
"Thiên sứ tiểu thư, thỉnh giúp giúp ta!" Văn nghệ thanh niên chạy tới đứng ở Rikka trước mặt, mặt mang u buồn khẩn cầu mà nhìn Rikka.
Tiểu thư???? Rikka vẻ mặt che dấu.
Cái quỷ gì??!! Cái này đại thúc bị mù sao? Ta như vậy anh luân soái khí nam hài tử thế nhưng xem thành nữ sinh?!!!
Đang chuẩn bị mở miệng phản bác Rikka đột nhiên sờ đến chính mình trên đùi vải dệt: "......!!!!"
Rikka bỗng nhiên cúi đầu, nhìn đến chính mình trên đùi thế nhưng là váy!! Rikka giơ tay sờ sờ chính mình thượng thân cùng tóc: May mắn, ngực không có, là bình, tóc...... Là tóc dài??
Rikka đột nhiên nhớ tới Gilgamesh phía trước cấp quần áo của mình nhiều hơn một tầng ma thuật pháp trận: ' bổn vương lại ban cho ngươi một cái ma thuật phòng ngự hệ thống, cái này sẽ phân tích chung quanh 500 mễ nội sở hữu tin tức, sau đó phản hồi đến trên quần áo, làm ngươi nhanh chóng nhập gia tùy tục thu liễm hơi thở, sẽ không lại bởi vì quá mức chói mắt mà bị người chú ý tới. '
Nhập gia tùy tục? Nữ trang? Jill sợ không phải là bởi vì là Archer chức giới cho nên đem ma pháp nhớ lầm đi?
Tuy rằng Rikka trong lòng ở điên cuồng phun tào, nhưng là đối với Gilgamesh ma thuật vẫn là thực tín nhiệm. Vì thế Rikka ở làm một phen trong lòng chuẩn bị sau, nâng lên cằm móp méo một cái tạo hình, hơi kéo cao chính mình thanh tuyến, hồi tưởng Alice phỉ ngươi phùng ái nhân tư bối luân ngày thường nói chuyện bộ dáng.
"Ngài quá đề cao ta, ta là Fujimaru Rikka, là một cái có một ít đặc thù năng lực người, gia tộc truyền thừa linh tinh ngài hẳn là có thể lý giải đi......" Rikka đôi tay hợp ở bụng nhỏ trước, cười dáng vẻ muôn vàn, đoan trang ưu nhã.
Trường cập phần eo tóc đen làm Rikka vốn dĩ liền tinh xảo đến giới tính khó phân mặt càng thêm thiên hướng nữ tính hóa, huống chi này đầu không trải qua chủ nhân cho phép đột nhiên thật dài tóc dài còn ở đuôi tóc nghịch ngợm đánh hai cái tiểu cuốn. Hắc kim sắc anh luân phong nơ con bướm áo sơ mi hơn nữa vừa mới cái quá cái mông trăm nếp gấp váy ngắn, hơn nữa vừa mới sau lưng có màu trắng cánh từ bầu trời phi xuống dưới cảnh tượng, trực tiếp làm phóng sinh liên kiên định bất di đem Rikka nhận thành có thần bí lực lượng nữ sinh.
Hiện tại đã bị mặt trời đã cao trên núi lũ u linh làm cho mỏi mệt bất kham phóng sinh liên đối với đột nhiên xuất hiện Rikka, đã là giống bắt lấy cứu mạng rơm rạ mà tín nhiệm.
"Rikka tang, ta kêu phóng sinh liên. Thỉnh ngài giúp giúp ta, các bằng hữu của ta đều bị mặt trời đã cao trên núi u linh cấp mê hoặc đi rồi! Còn thỉnh ngài trợ giúp ta đem các nàng đều tìm trở về."
"Nga? U linh?" Rikka lúc này mới chân chính đánh giá trước mắt người nam nhân này.
Rikka lúc này mới phát hiện, người nam nhân này trên người có thực đạm thiên hướng hỗn độn ác thế giới ý thức hơi thở.
Như vậy bổng? Tuy rằng hồi Chaldea thất bại, nhưng là nhanh như vậy liền đụng phải cùng thế giới cây trụ tương quan nhân vật?
Rikka trong lòng nghĩ, trên mặt lại là cao quý ưu nhã mỉm cười: "Như vậy, thỉnh liên tiên sinh dẫn đường đi, sau đó có thể cùng ta nói một câu sự tình từ đầu đến cuối sao?"
"Đương nhiên có thể! Rikka tang xin theo ta tới." Phóng sinh liên đi ở phía trước dẫn đường, sau đó cùng Rikka giải thích cái gọi là u linh.
"Này hết thảy muốn từ bằng hữu của ta không tới phương tịch lị, nàng chịu một người gọi là băng thấy dã đông dương nữ sinh ủy thác, đi trước mặt trời đã cao sơn tìm kiếm một cái tao ngộ ' thần ẩn ' người ta nói khởi......"
"Linh sơn ' mặt trời đã cao sơn ', ở mặt trời đã cao sơn trên đỉnh núi có cái thật lớn hồ, từ trong hồ trào ra nước suối dưỡng dục trong núi cỏ cây.
Nhưng mà, nó cũng là chỉ có lựa chọn tự sát nhân tài sẽ tới phóng tử vong chi sơn. Tiến vào trong núi, đó là bước vào "Hiện thế" cùng "Lánh đời" giao giới nơi.
' mặt trời đã cao sơn ' từ xưa đến nay đã bị coi là linh tràng mà đã chịu sùng bái, này quanh thân khu có đặc thù tín ngưỡng truyền thừa, tại đây tòa sơn thượng ' thủy ' bị coi là ngự linh thể, mà có ' nhân sinh mà tự thủy, cũng tự thủy trả lại ' luân hồi quan niệm.
Vì thế, mọi người tin tưởng nếu là ' dục nghênh hướng tử vong giả ' đến thăm núi này, cũng ở đụng chạm núi này chi thủy khi lâm chung, đem có thể đạt được chính thức tử vong quan niệm.
Ta vài vị các bằng hữu, không tới phương tịch lê, non tiếu thâm vũ, hắc trạch mật hoa còn có kính cung mệt đều bị mặt trời đã cao trên núi Vu nữ u linh cấp theo dõi. Vừa mới trên núi lũ u linh đi đồ cổ quán cà phê đem các nàng đều mê hoặc mang đi, hiện tại mặt trời đã cao trên núi chỉ có nữ tính mới có khả năng tìm được chính xác lộ, nữ tính ở trong núi hoặc là đi đến đỉnh núi, hoặc là liền sẽ vòng đi vòng lại mà đi trở về tới...... Mà nam tính tiến vào trên núi, chỉ biết bị trong núi du đãng lũ u linh tàn nhẫn giết chết......"
"Hơi chút đánh gãy một chút, liên tiên sinh là như thế nào biết nhiều như vậy đâu? A, ta không có ý khác, ta chỉ là rất hiếu kì, tựa như liên tiên sinh theo như lời, chỉ có nữ tính mới có thể ở trên núi có một nửa tỷ lệ tồn tại suất, như vậy, ngài lại là như thế nào biết được như vậy rõ ràng đâu?" Rikka bưng tư thế, biệt nữu mà phóng khinh hô hấp nói.
"Ngài nói không sai, xác thật những việc này chỉ có nữ tính mới có cơ hội biết rõ ràng, nhưng là ta là một người tác gia, gần nhất ở chuẩn bị viết một phần về mặt trời đã cao sơn danh tục báo cáo, cho nên tra tìm lật xem rất nhiều về mặt trời đã cao sơn tư liệu. Hơn nữa không biết từ khi nào khởi, ta mỗi ngày đều ở làm về mặt trời đã cao sơn mộng, ở trong mộng ta là cái kia trứ danh danh tục học giả ma sinh bang ngạn tiến sĩ tại đây tòa sơn, cho nên đã biết cái này trên núi một ít chuyện xưa." Phóng sinh liền cười khổ nói.
"Ta hiện tại cũng không rõ ràng lắm chính mình đến tột cùng là ma sinh bang ngạn tiến sĩ chuyển thế vẫn là gần là cùng tịch lê giống nhau, bởi vì linh lực quá cường, đụng phải ma sinh bang ngạn tiến sĩ tưởng niệm chi vật, mới có ma sinh bang ngạn tiến sĩ ký ức......"
"Ngài vì cái gì muốn như vậy buồn rầu đâu? Mặc kệ như thế nào, ngài hiện tại là phóng sinh liên. Cuối cùng ngài là muốn trở thành phóng sinh liên vẫn là ma sinh bang ngạn, không đều là từ ngài tới quyết định sao?" Rikka nói, trong lòng lại nghĩ đến đợi lát nữa tới rồi mặt trời đã cao sơn khiến cho cái này u buồn liên trở về.
Đợi lát nữa còn phải bảo vệ cái này rõ ràng biết mặt trời đã cao sơn đối nam tính không hữu hảo lại vẫn là muốn đi người, dứt khoát vẫn là làm hắn trở về chờ xem, chính mình vạn nhất khi nào lòi liền xấu hổ.
Hai người đi tới ly vừa mới Rikka rớt xuống trấn nhỏ phía sau mặt trời đã cao dưới chân núi, nhìn trước mắt cái này bị nhân vi mở ra thiết võng chỗ hổng, Rikka cảm thấy chính mình lại muốn bắt đầu điên cuồng phun tào: Này không phải tìm chết sao? Nhân gia đều cố ý phong bế ngọn núi này, thế nhưng còn có người cố ý phá hư muốn đi vào? Thật là lợi hại.
"Liên tiên sinh, ngài như vậy dừng bước đi." Rikka một bên ở trong đầu dùng sức hồi tưởng Alice phỉ ngươi cùng Chaldea các vị nữ tính tính cách tiên minh anh linh nhóm tư thái, một bên đối với bên cạnh phóng sinh liên nói.
"Vì cái gì? Rikka tang, ngài là lần đầu tiên đến mặt trời đã cao sơn, ta có thể giúp ngài dẫn đường, hơn nữa ngài không biết tịch lê các nàng bộ dáng, như thế nào đem các nàng mang về tới đâu? Ta sẽ tận lực không kéo ngài lui về phía sau!" Phóng sinh liên nhìn Rikka không chuẩn bị làm hắn đi theo về sau luống cuống, kích động nói.
"Liên tiên sinh, ngài không cần kích động, ta từ trên ngọn núi này cảm nhận được vài sợi người sống hơi thở, ngài các bằng hữu hiện tại vẫn mạnh khỏe, nếu ngài đi vào nói, nam nhân hơi thở nói vậy sẽ kích thích đến trên núi người chết nhóm, đến lúc đó hơi thở hỗn loạn, chúng ta liền không nhất định có thể tìm được tịch lê tiểu thư các nàng, mà các nàng bên kia người chết chúng ta cũng không thể bảo đảm có thể hay không đã chịu kích thích, ngài nói phải không?" Rikka hiện tại thiệt tình không nghĩ mang theo phóng sinh liên lên rồi, hắn hiện tại có thể cảm nhận được trên đỉnh núi có một cái lợi hại tồn tại đã đem tầm mắt đặt ở chính mình bên người phóng sinh liên trên người, chỉ cần phóng sinh liên vào núi, chính mình khả năng không thể đồng thời chiếu cố nhiều người như vậy.
Tác giả có lời muốn nói: 【 khẽ meo meo bắt cái trùng!!!
Xuẩn tác giả ngày vạn ngày bị thương, ngày mai nghỉ ngơi một ngày, thứ hai lại gan 6000 cho các ngươi!!! 】
Thế nhưng có tiểu thiên sứ đoán được có ma sáo?! Ha ha ha ha, nhưng là não động các ngươi là đoán không được hừ, bởi vì là ma sáo giả thiết nguyên sang cốt truyện hừ!
Nữ trang play cái này ta đã sớm tưởng viết ha ha ha ha ha
Thế giới này là linh hệ liệt nhu quạ chi Vu nữ cùng hình xăm tiếng động tập hợp chương, không thấy quá linh hệ liệt xuẩn tác giả có thể đề cử đại gia đi b trạm xem Q quân tình hình thực tế.
Thật sự cảm giác xào gà bổng bổng ai.
Cảm ơn đại gia moah moah!
Ngày mai buổi chiều ở 36 chương bình luận khu trừu bao lì xì ~
__________
☆, chương 39 váy hạ có dã thú ( bắt trùng )
Phóng sinh liên nghe được chính mình tiến vào sẽ làm tịch lê các nàng gặp được nguy hiểm, vì thế nghe theo Rikka kiến nghị, nhưng vẫn là nói: "Rikka tiểu thư, ta ở chân núi nơi này chờ các ngươi đi. Ngài yên tâm, ta sẽ không đi vào."
Cái này u buồn liên là nghe không rõ ràng lắm tiếng người sao? Rikka có điểm bất đắc dĩ: "Liên tiên sinh, ngài khả năng không rõ ràng lắm, hiện giờ phùng ma thời khắc, trong núi người chết lực lượng cường thịnh, ngài gần đứng ở chân núi cái này nhặt của hời cũ nát thiết võng nơi này không đi vào là không có khả năng, ngài hơi thở đã bị trong núi một ít lực lượng cường đại người chết tỏa định, ta nếu tiến vào trong núi, không có ta che chở, ngài thực mau liền sẽ nơi này hoàng tuyền hơi thở sở mê hoặc, ngài chính mình sẽ không tự giác mà đi vào trong núi......"
Rikka giơ tay ở phóng sinh liên hai mắt trước phất một chút, nói: "Liên tiên sinh, còn thỉnh ngài trở lại trấn trên, kiên nhẫn chờ đợi. Ta hiện tại tạm thời phong bế ngài linh coi, ở trấn nhỏ, chỉ cần ngài xem không thấy này đó tưởng niệm sở ngưng tụ chi vật, như vậy ngài liền cùng chúng nó cắt mở một cái giới hạn, chúng nó liền sẽ không đối ngài sinh ra cái gì ảnh hưởng."
Phóng sinh liên sờ sờ chính mình hai mắt, buông tay đối lập hạ cảm kích mà nói: "Hảo đi, ta liền ở trấn nhỏ đồ cổ quán cà phê chờ đợi Rikka tang ngài tin tức tốt, trấn trên chỉ có một nhà quán cà phê, thực hảo tìm."
"Như vậy, ngài về trước trấn trên đi, có người chết đang ở bị ngài địa khí tức hấp dẫn mà đến, ngài đi trước rời đi, ta lại ở chỗ này phóng một cái kết giới, ngăn cản chúng nó ra tới." Rikka cảm nhận được vài cổ tới gần chân núi du đãng người chết bởi vì cảm nhận được u buồn liên hơi thở, đang ở xông tới trên đường.
"Hảo! Ta đi rồi...... Rikka tiểu thư, cuối cùng lại cùng ngài nói một chút, thâm vũ trên tay có ma sinh bang ngạn tiến sĩ chế tác máy quay phim, cái kia có thể đánh lui phong ấn u linh, cho nên ngài có thể đi trước tìm được nàng, hai người cùng nhau hành động sẽ tốt một chút." Phóng sinh liên xoay người chuẩn bị trở về trấn nhỏ thượng đi đến, đột nhiên dừng lại nghiêng đi mặt đối với phía sau nhìn hắn Rikka nói.
"Ân, ta nhớ kỹ." Rikka nói.
Nghe được Rikka đáp lại, phóng sinh liên lúc này mới yên tâm mà đi rồi.
"Hô, rốt cuộc đi rồi, nguyên lai nữ sinh nói chuyện yêu cầu nhiều như vậy tư thế sao......" Rikka thấy phóng sinh liên bóng dáng không thấy lúc sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên người bưng tư thế lơi lỏng xuống dưới, run run tay lại vặn vặn cổ.
"Như vậy không khoa học đầu tóc cuốn là như thế nào tới? Jill thật là lợi hại, tuy rằng hiện tại đã biết vì cái gì muốn cho ta xuyên nữ trang, nhưng là quả nhiên vẫn là khó chịu a a a a a a a!" Rikka kéo kéo chính mình cái mông tiểu váy ngắn: "Đế...... Phía dưới lạnh lạnh, thật đáng sợ QAQ béo thứ...... Sẽ bị nhìn đến......"
"Ô a a a a a a a a a a!!"
Bị phóng sinh liên hấp dẫn lại đây năm cái oan hồn nhóm thấy được Rikka, huyết nhục mơ hồ thân ảnh thẳng tắp mà thổi qua tới nhào hướng đứng ở tại chỗ tóc dài nữ trang đại lão Rikka quân.
"Gold is arranged!"
Rikka tay phải thượng luyện kim vật phẩm đột nhiên vụt ra tới, ở Rikka phía trước tự do bện thành một con màu bạc chim bay, trong chớp mắt chim bay thành hình, bay về phía tập kích Rikka năm cái oán linh.
"A!......"
Bị luyện kim ma thuật một kích tán loạn oán linh nhóm đều biến thành sương khói bay trở về trong núi.
"Ân? Không có bị đánh tan? Chỉ là lui trị trở về? Là về tới tại chỗ trải qua trước khi chết cảnh tượng tích lũy oán hận sau lại lần nữa hóa thành oán linh...... Sao" Rikka rất có hứng thú mà nhìn bay đi tái nhợt sắc sương khói.
"Thế giới này tính chất đặc biệt nên sẽ không chính là ' sẽ không bị đánh bại ' oán linh đi......" Rikka suy đoán, ngay sau đó lại cười nói: "Không có khả năng, này nếu là sẽ không bị đánh bại, cái này đặc dị điểm liền lộn xộn, chết đi linh hồn một khi hóa thành oán linh liền sẽ được đến bất tử tính chất đặc biệt, như vậy, bỉ thế cùng này thế liền lộn xộn, thế giới này đã sớm sẽ biến thành đặc dị điểm."
Đôi tay che lại mông mặt sau váy ngắn Rikka khom lưng tiến vào cái này bị nhân vi xé mở thiết võng chỗ hổng, đứng thẳng sau rất là không thói quen mà bát một chút phía sau tóc dài Rikka nghiến răng nghiến lợi: "Chờ ta trở về, nhất định phải làm Jill cũng xuyên xuyên nữ trang!!! Quá hố!"
Vẫn luôn đem làn váy đi xuống áp Rikka vừa đi một bên quan sát mặt trời đã cao trên núi hơi thở.
"Sườn núi có ba cái...... Đỉnh núi có một cái hơi thở trầm ổn bình thản...... Sườn núi có hai cái ly thật sự gần, hẳn là ở bên nhau, còn bạn có thế giới ý thức hơi thở...... Còn có một cái...... Ở oán linh đôi nơi nơi chạy loạn? Cũng có thế giới ý thức hơi thở?! Tình huống như thế nào? Hai cái thế giới cây trụ? Mặc kệ, cái này đấu đá lung tung hẳn là chính là u buồn liên tiên sinh nói non tiếu thâm vũ đi, đi trước tìm nàng." Rikka hướng trên núi đi đến, dọc theo đường đi gặp được Rikka oán linh đều bị phi ở Rikka phía trước màu bạc luyện kim chim bay cấp lui trị rớt.
Càng đi trên núi đi, liền bắt đầu hạ ướt lãnh âm u vũ, trận này thình lình xảy ra vũ rất là kỳ quái, Rikka phát hiện trận này trong mưa mang theo vài sợi oán khí cùng ác ý.
Oán khí Rikka có thể lý giải, tại đây tòa đã chết vô số người tử địa, oán khí tụ tập dâng lên, hình thành u ám, rớt xuống xuống dưới liền thành mưa dầm. Như thế tuần hoàn ác tính sẽ làm dính thượng mưa dầm người thường nhanh chóng bị oán khí nhập thể dấu hiệu, do đó sẽ càng thêm hấp dẫn oán linh, đã chịu càng thêm điên cuồng công kích.
Nhưng là...... Cái này ác ý là chuyện như thế nào? Thế giới này cũng không phải đặc dị điểm, như thế nào sẽ có cùng loại này thế chi ác đồ vật tồn tại?
Này cổ ác ý cùng Rikka trong ấn tượng này thế chi ác lại có chút bất đồng, thành phần càng có rất nhiều thiên hướng với trước khi chết từ sợ hãi sở dẫn phát mặt trái cảm xúc tập hợp thể, mà này thế chi ác lại là sở hữu nhân loại sở hữu mặt trái cảm xúc, không bao gồm trước khi chết, còn có từ sinh ra đến tử vong sở hữu ác ý toàn bộ tụ tập mới có thể hình thành này thế chi ác.
Nhưng là chiếu loại tình huống này phát triển đi xuống, sẽ hình thành chân chính này thế chi ác cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Rikka phóng xuất ra ma lực lên đỉnh đầu chặn mưa xuống, cúi đầu cẩn thận phân biệt dưới chân bởi vì mưa xuống trở nên lầy lội ẩm ướt thổ địa.
Thế giới này xem ra vẫn là có chút khó giải quyết, nhưng là!!!! Hiện tại thế giới này ta là kiên quyết sẽ không triệu hoán Chaldea đại gia, này nếu là làm cho bọn họ biết ta hiện tại cái dạng này, ta cái này có được mấy trăm vị anh linh Chaldea master ( Âu hoàng ) cứu vớt thế giới / Nhân Lý dũng giả Fujimaru Rikka còn muốn hay không mặt mũi!??
Không triệu, chính là không triệu!
"Ta còn không tin, bị hơn mười vị caster cộng đồng dạy dỗ ta còn không thể đơn độc giải quyết nơi này kẻ hèn chưa thành hình ác ý!" Rikka một bên thay đổi cái tư thế ngăn chặn làn váy, nâng lên bóng loáng cẳng chân ở bùn trong đất thật cẩn thận mà đi tới, một bên giận dỗi mà nói.
"!!!"Bởi vì không thói quen tiểu váy ngắn lọt gió cho nên súc bước chân hành tẩu Rikka đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nhìn thẳng còn nhìn không thấy đỉnh trên núi.
Cái kia đồ vật xuống dưới!
Chính là vừa mới ở chân núi liền tỏa định phóng sinh liên tồn tại đột nhiên từ đỉnh núi thong thả về phía dưới chân núi di động, hiện tại từ nàng di động phương hướng xem, còn không phải hướng Rikka bên này, nhưng là lại là đi hướng phía trước Rikka cảm ứng được thâm vũ phương hướng.
"Hy vọng có thể ở cái kia đồ vật phía trước tìm được thâm vũ tiểu thư."
Rikka giãy giụa mà nhìn chính mình tiểu váy, khẽ cắn môi, đột nhiên liền bước ra hai chân ở lầy lội trên đường núi chạy vội lên: "Mặc kệ, coi như làm chính mình không có mặc quần đi, hiện tại cứu người quan trọng, béo thứ gì đó đã không rảnh lo."
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ hôm nay không có đổi mới, nhưng là đột nhiên phát hiện có lỗi chính tả, sợ tiểu thiên sứ nhóm nói ta ngụy càng, vẫn là loát 2000 ngắn nhỏ đi lên treo, thuận tiện sửa chữ sai.
Có một cái bug muốn sửa một chút, phía trước đột nhiên đã quên, chỉ có thế giới xuất hiện dị thường nguy cơ thế giới mới có thể được xưng là đặc dị điểm _(:з" ∠)_ ta đi sửa
Ủng ủng quan khán moah moah!
__________
☆, chương 40 váy hạ có dã thú ( bắt trùng )
Đen nhánh trong rừng cây không có một tia ánh sáng, nhánh cây trong bóng đêm giương nanh múa vuốt mà sinh trưởng, thường thường trong bóng đêm khơi mào Rikka tóc dài cùng quần áo. Nơi xa oán linh ô ô nói mớ ở an tĩnh trong rừng cây quanh quẩn, trong bóng đêm chỉ có một đoàn màu ngân bạch quang đoàn chiếu sáng Rikka phía trước, ánh sáng còn lại là đến từ chính phi ở phía trước dò đường luyện kim ti điểu.
Hướng tới non tiếu thâm vũ nơi địa phương, Rikka ở trong rừng cây chạy băng băng, màu đen tóc dài bị phong mang theo ở sau lưng bay múa. Theo Rikka càng tới gần trên núi, cây cối chi gian khoảng thời gian dần dần kéo ra, ở Rikka phía sau bắt đầu xuất hiện ăn mặc Vu nữ thần quan phục sức oán linh.
Thần quan trên tay phe phẩy cây đuốc cùng chuông đồng, tiếng chuông ở Rikka phía sau vang lên, ánh lửa trung lại hỗn loạn oán lực hấp dẫn càng nhiều oán linh tụ tập ở Rikka phía sau.
Chúng nó đuổi theo phía trước chạy vội Rikka, nhìn Rikka bóng dáng lẩm bẩm tự nói: "Linh lực...... Cường đại thiếu nữ......"
"Thay thế bổ sung...... Trấn áp"
"Đêm tuyền...... Nhanh lên......"
Rikka quay đầu lại nhìn thoáng qua chính mình phía sau đồ vật nhóm, nhíu mày: "Sách, thật chán ghét."
Nói xong, phi lên đỉnh đầu màu ngân bạch ti điểu xoay người liền hướng phía sau chúng oán linh bay đi, ở oán linh đôi đấu đá lung tung, đâm tan không ít phản ứng so chậm thần quan oán linh.
Đã không có tiếng chuông triệu hoán, nơi xa chạy tới oán linh nhóm lại sâu kín về tới chính mình nguyên lai du đãng địa phương, mà đi theo Rikka phía sau Vu nữ nhóm tắc bị Rikka vòng thụ đi vị cấp thoát khỏi rớt.
Xuyên qua trước mắt này phiến rừng cây, một tòa quay cuồng bất tường ác ý phòng ở ánh vào Rikka trong mắt.
"Ở bên trong!"
Rikka cảm nhận được này đống cũ nát cổ xưa ba tầng phòng ốc đồng thời có thâm vũ cùng cái kia đồ vật hơi thở.
Như thế nào sẽ nhanh như vậy? Rõ ràng phía trước cảm ứng được đỉnh núi cách nơi này hẳn là còn có rất xa khoảng cách mới đúng!
Rikka không kịp nghĩ nhiều, trực tiếp vọt vào cái này mê chi trong phòng. Lầu một các trong phòng đều thực sạch sẽ, hẳn là đã bị non tiếu thâm vũ lui trị, không trung trôi nổi âm khí tương đối bên ngoài mà nói tương đối thiếu.
Nhưng là Rikka nơi đại sảnh đỉnh đầu lầu hai, đã không cần cố ý mà đi cảm ứng, nồng đậm ác ý đã sớm từ trần nhà thượng thẩm thấu xuống dưới, trần nhà thượng nổi lơ lửng một tầng màu đen đám sương.
Trần nhà thượng vang lên hai cái tiếng bước chân, một cái hữu lực dồn dập, một cái khác lại là suy yếu vô lực.
Hai người? Sao lại thế này? Rikka kỳ quái.
Tiếng bước chân từ trên lầu đại sảnh vẫn luôn vang tới rồi một bên thang lầu nơi đó, Rikka quay đầu liền nhìn một cái mang theo màu đen thằng sức tóc ngắn thiếu nữ nâng một vị cùng mặt dung có chút tương tự nữ tính đi xuống tới.
Rikka nghĩ thầm: Này hẳn là chính là non tiếu thâm vũ.
Thâm vũ một bên nâng này chính mình bên người nữ tính, vừa thỉnh thoảng hoảng sợ mà quay đầu lại nhìn phía sau.
Theo thâm vũ tầm mắt, từ thang lầu thượng chậm rãi phiêu xuống dưới những cái đó cuồn cuộn âm khí cùng ác ý chủ nhân. Thân xuyên màu đen áo lụa, cả người ướt đẫm nữ tính ở âm khí cùng ác ý bao vây hạ có vẻ dị thường quỷ dị, chỉ là tới gần nó, thân thể cũng đã ở run bần bật, trái tim cũng bị như thế trầm trọng ác ý áp chế đến nhảy lên khó khăn.
Rikka nhìn đến cái này kỳ quái oán linh đã hạ tới rồi lầu một, không kịp cùng nó chiến đấu một phen, chạy tới tiếp nhận bị thâm vũ nâng nữ tính: "Non tiếu thâm vũ tang, đúng không? Ta là Fujimaru Rikka, chịu phóng sinh liên tiên sinh ủy thác, ngày sau lên núi đem các ngươi tìm được tiếp hồi đồ cổ phòng."
"Liên tiên sinh...... Sao?"
Thâm vũ đem trọng lượng thả một chút ở Rikka trên người: "Rikka tang, bị bắt được liền không hảo, thứ này chúng ta đánh không lại, đi mau! Thoát khỏi nàng thì tốt rồi."
"Ân, xin theo ta tới."
Rikka đem ý thức đã lâm vào hôn mê không biết tên nữ tính từ thâm vũ trên người tiếp nhận tới cõng, quay đầu đối thâm vũ nói: "Đi thôi, chúng ta trước đi ra ngoài."
"Defense!"
Màu ngân bạch chim bay không biết từ chỗ nào bay ra tới chắn màu đen oán linh trước mặt, trên người phát ra màu bạc quang mang ở oán linh phía trước hình thành màu trắng ngà quầng sáng.
"Đi mau, hy vọng có thể ngăn cản một chút."
Rikka bối nữ nhân, bước đi như bay xông ra ngoài.
"A...... Ân!"
Bị Rikka cái này thoạt nhìn gầy nhu nhược "Nữ sinh" lại đột nhiên làm ra như vậy nam tử khí khái hành động cấp kinh sợ thâm vũ cũng lấy lại bình tĩnh, đi theo chạy ra đi.
Bị màu bạc ti điểu ngăn ở phía sau cái kia thần bí cường đại oán linh từ Rikka ra trạm sau cứ như vậy nhìn Rikka thân ảnh, cũng không có lại về phía trước một bước, không để ý đến chính mình trước mặt chim bay ở chính mình trước mặt lượn vòng một vòng sau liền bay trở về đi hành động.
Không hề hành động cái kia nó chỉ là bên người oán khí cùng ác ý ở sinh trưởng tốt, phía trước bị thâm vũ lui trị phong ấn oán linh nhóm sôi nổi lại xuất hiện ở nó chung quanh, sở hữu oán linh đều ở nhìn chằm chằm Rikka chạy ra đi phương hướng, không hẹn mà cùng lẩm bẩm
"Tìm được rồi...... Linh lực cường đại thiếu nữ...... Trấn áp đêm tuyền người trụ...... Muốn nhanh lên...... Sắp trấn thủ...... Không được............ Đêm tuyền...... Muốn nhanh lên...... Muốn nhanh lên......!"
Mà đối với này hết thảy, Rikka cùng thâm vũ đều chút nào không biết.
Hai người chạy ra cái này thần bí nhà ở sau, quay đầu liền nhìn đến này tòa tản ra tận trời oán khí cùng ác ý nhà ở dần dần biến mất, tại chỗ chỉ còn lại một cái thật lớn đất trống.
Bị Rikka bối ở trên lưng người vào lúc này cũng thức tỉnh lại đây, có ý thức.
"Ân......"
Rikka cảm giác được trên lưng người ở phát ra âm thanh.
"Mụ mụ! Ngươi tỉnh?"
Thâm vũ nghe được mẫu thân thanh âm, vội vàng dựa lại đây.
"Thâm vũ......?"
Rikka lúc này mới biết được chính mình sau lưng nữ nhân là thâm vũ mẫu thân. Cảm nhận được thâm vũ mẫu thân giãy giụa, Rikka đem người buông.
"Mụ mụ! Thật tốt quá, ta rốt cuộc tìm được ngươi......"
Thâm vũ một phen phác qua đi ôm lấy vừa mới đứng vững mẫu thân.
"Thâm vũ!" Thâm vũ mẫu thân cũng gắt gao mà ôm lấy chính mình nữ nhi.
Rikka nhìn trước mắt mẹ con cửu biệt gặp lại hình ảnh, lẳng lặng đợi một hồi, để lại cho các nàng một chút thời gian sau ra tiếng nói: "Cái kia, hơi chút đánh gãy một chút. Ta hiện tại còn muốn đi tìm không tới phương tịch lê cùng hắc trạch mật hoa tiểu thư, các nàng còn ở mặt trời đã cao sơn chỗ sâu trong, thâm vũ ngươi cùng bá mẫu là hiện tại trở lại trấn trên vẫn là thế nào?"
"Đúng rồi! Ta còn muốn tìm được tịch lê các nàng."
Thâm vũ nghe vậy từ mẫu thân trong lòng ngực đứng lên, đối lập hạ nói: "Rikka tiểu thư, ta cùng ngài cùng đi. Mụ mụ, ngươi cũng cùng nhau đi, hiện tại ở mặt trời đã cao sơn lạc đơn nói sẽ rất nguy hiểm."
"Ân?...... Ân."
Rikka nghe thâm vũ đối chính mình nữ tính xưng hô, nhất thời có điểm không có phản ứng lại đây.
Thâm vũ mẫu thân cũng ở thâm vũ rời đi trong lòng ngực mình sau, ngẩng đầu thấy rõ ràng Rikka bộ dáng, có chút kinh hỉ mà nói: "Ai nha, Rikka, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
"????"
Rikka nhìn trước mắt cái dạng này vẫn như cũ giống như thiếu nữ nữ nhân, nghi hoặc khó hiểu.
"Mụ mụ, ngươi nhận thức Rikka tiểu thư sao?"
Thâm vũ cũng rất hiếu kì, chính mình mụ mụ đã hơn ba mươi tuổi, mà đứng hạ thoạt nhìn chỉ có hơn mười tuổi, chính mình mẫu thân đã thần ẩn mười mấy năm, các nàng hẳn là sẽ không nhận thức đi......
"Ân, lại nói tiếp có 14 năm không gặp, Rikka ngươi vẫn như cũ cùng lúc trước giống nhau, một chút cũng chưa biến đâu."
Thâm vũ mẫu thân non tiếu đỏ thẫm đối với vẻ mặt che dấu Rikka quen thuộc mà cười: "Ta nhớ rõ ngươi lúc trước không phải nói tìm được rồi về nhà phương pháp sao? Cho nên ngươi hiện tại là lại từ trong nhà ra tới du lịch?"
"......"
Rikka nhìn trước mắt đỏ thẫm, trong lòng kinh ngạc cực kỳ. Chính mình rõ ràng chưa từng có gặp qua người này, nhưng là từ nàng theo như lời lời nói tin tức tới xem, nàng hẳn là rất quen thuộc chính mình, đây là tình huống như thế nào? Ta chính là hôm nay ngày đầu tiên tới đâu, ngàn vạn đừng làm ta sợ!
Tác giả có lời muốn nói: Phát một trương, sửa phía trước bug đi ~
Hy vọng nhìn đến nơi này tiểu khả ái nhóm tạm thời không nên nhảy định, thứ năm bài bảng, xem ngày tiền lời QAQ quốc khánh hai chu bảng, luân trống không lời nói sẽ rất khó chịu, mười một ta cho các ngươi ngày vạn! Ngày càng! _(:з" ∠)_
Hằng ngày lăn lộn cầu cất chứa!
Ủng ủng đại gia moah moah!
__________
☆, chương 41 váy hạ có dã thú
Cảm thấy thực mê Rikka lúc này không biết chính mình nên nói cái gì cho tốt, vì thế chỉ có thể lại bưng lên chính mình thần bí ' thiếu nữ ' tư thế cười đến dịu dàng tươi đẹp, một bức đều ở không nói trung mỉm cười.
"Hảo ~ mụ mụ. Ngươi nhiều năm như vậy đều đi đâu? Như thế nào sẽ ở mặt trời đã cao trên núi mê chi trong phòng cữu lung?" Thâm vũ hỏi mẫu thân của nàng đỏ thẫm.
"......" Đỏ thẫm trầm mặc không nói, hồi tưởng vốn có nàng ánh mắt bắt đầu mê ly tan rã, thần chí có chút không rõ.
"Ca ca......" Đỏ thẫm đắm chìm ở chính mình hồi ức, không có lại để ý tới quan tâm mà nhìn nàng nữ nhi.
"Mụ mụ! Mụ mụ?" Thâm vũ nhìn chính mình mẫu thân thâm sắc hoảng hốt bộ dáng, lo lắng vội vàng mà kêu gọi mẫu thân.
"Đủ rồi, thâm vũ tiểu thư, xem bá mẫu hiện tại cái này tình huống, hẳn là ở mê chi trong phòng đã chịu một ít âm khí xâm nhập, chờ chúng ta tìm được không tới phương tiểu thư các nàng sau liền mang theo nàng trở về trấn thượng đồ cổ phòng hảo hảo tu dưỡng một chút." Rikka nhìn thần sắc sốt ruột thâm vũ nói.
"Ân, hảo đi." Thâm vũ gật đầu, tỏ vẻ chỉ có thể như vậy.
Rikka kế tiếp liền mang theo đỏ thẫm thâm vũ mẫu tử hai người ở mặt trời đã cao sơn tìm kiếm tịch lê các nàng, bởi vì Rikka phía trước ở mê chi trong phòng cùng cái kia hắc y nữ nhân đánh cái đối mặt về sau, Rikka nguyên bản đối không tới phương tịch lê cảm ứng đều biến mất. Hẳn là cái kia chưa thành hình ác ý ảnh hưởng, Rikka nghĩ thầm.
5 lại không biết vì cái gì, bọn họ ở kế tiếp trên đường thường xuyên có thể gặp được Vu nữ cùng thần quan bộ dáng oán linh. Thâm vũ bởi vì cầm ma sinh bang ngạn tiến sĩ máy quay phim, cho nên còn có chút tự bảo vệ mình năng lực, đỏ thẫm bị Rikka hộ ở sau người.
Nguyên bản đen nhánh âm u rừng cây, ở đại lượng tụ tập mà đến thần quan oán linh hỏa đem ánh sáng sáng sủa lên. Thâm vũ cầm máy quay phim một lần đồng thời chụp lui hai đến ba cái oán linh, Rikka tắc chỉ huy màu ngân bạch luyện kim ti điểu ở phía trước mở đường.
"Rikka tang, bên kia u linh giống như số lượng thiếu một chút, chúng ta từ nơi đó phá vây đi ra ngoài đi." Thâm vũ trong lúc hỗn loạn thấy được bên phải u linh số lượng ít, vội vàng đối với chuẩn bị hướng phía trước đi Rikka nói.
Rikka quay đầu lại nhìn thâm vũ ngón tay phương hướng, xác thật oán linh so địa phương khác thiếu một ít: "Ân." Nói xong liền chỉ huy luyện kim ti điểu xoay người bay về phía bên phải.
"A......"
Bên phải oán linh bị ti điểu đâm cho nhất nhất tiêu tán, trong chớp mắt, bên phải đôi mắt thượng thấm huyết Vu nữ cùng tay cầm cây đuốc chuông đồng thần quan oán linh đại bộ phận đều không có.
"Đi!" Rikka đẩy một phen bên cạnh thâm vũ cùng đỏ thẫm, làm các nàng đi trước, chính mình cản phía sau.
Lao ra trùng vây Rikka ở chạy vội trung theo bản năng mà quay đầu lại nhìn một chút phía sau tình huống, phát hiện ở bọn họ lao tới sau, nguyên bản kề sát bọn họ oán linh đều ngừng ở tại chỗ, cứ như vậy nhìn bọn họ.
Tại sao lại như vậy? Rikka trong lòng một trận kinh ngạc.
Thoát ly chiến đấu khu vực sau, bốn phía lại một lần tối sầm xuống dưới, lần này ti điểu chỉ ở ba người đỉnh đầu bay lượn xoay quanh, gần chiếu sáng đại gia dưới lòng bàn chân lộ, phía trước vẫn như cũ một mảnh đen nhánh.
Ba người thoát khỏi oán linh sau, thả chậm bước chân, thật cẩn thận mà đi tới, tại đây tòa nơi nơi đều là người chết mặt trời đã cao sơn, buổi tối vẫn luôn ở chạy vội quả thực là trí mạng, ai cũng không biết hiện tại thoạt nhìn vẫn là bình thường trên đường có thể hay không có Địa Phược Linh đột nhiên xuất hiện đem ngươi chân kéo lấy, làm ngươi dưới chân thổ địa đột nhiên biến thành một cái hố sâu, rơi vào đi liền ra không được.
Ba người ở trong rừng cây đi tới, Rikka nhìn phía trước vẫn luôn hướng về phía trước đường núi, hồi tưởng vừa mới đám kia oán linh cuối cùng dị thường hành vi.
Vì cái gì sẽ ở chúng ta phá vây sau khi rời khỏi đây liền không tới truy chúng ta? Con đường này là lên núi lộ, là bởi vì trên núi cái kia thân xuyên màu đen quần áo nữ nhân sao...... Rikka tổng cảm thấy đám kia oán linh cuối cùng bộ dáng như là ở chờ mong cái gì giống nhau. Có loại bị người nắm cái mũi đi cảm giác, oán linh giống nhau không nên là không có lý trí đáng nói, chỉ có sinh thời cuối cùng chấp niệm sao? Xem bọn họ bộ dáng, trước khi chết tựa hồ là đang ở làm nghi thức.
"A! Là tịch lê tàn ảnh!" Đi ở phía trước thâm vũ đem máy quay phim đặt ở trước mắt, đột nhiên cao hứng mà kêu lên.
Rikka nhìn phía trước xuất hiện một cái như ẩn như hiện trong suốt bóng người, tưởng sương khói giống nhau mờ ảo, Rikka chỉ có thể ẩn phân rõ ra đó là một cái khoác tóc ngắn nữ tính.
"Tàn ảnh......? Là cái gì?" Rikka chú ý tới cái này danh từ.
"Tàn ảnh đi qua hành sử ' ảnh thấy ' khi chỗ đã thấy đến từ quá khứ hình ảnh. Là tập hợp tìm tòi đối tượng tàn lưu tưởng niệm, hóa thành này quá khứ dáng người sở hình thành bóng dáng. Ta từ quán cà phê ra tới thời điểm cầm một trương tịch lê ảnh chụp, dùng cái này hành sử ' ảnh thấy ' liền có thể tìm được tịch lê đi qua này đó địa phương, do đó tới đuổi theo nàng." Thâm vũ biên cùng Rikka giải thích biên đi nhanh đuổi kịp phía trước bóng dáng.
Ân...... Truy tung ma thuật, lợi hại. Rikka nhìn phía trước thâm vũ thỉnh thoảng giơ lên máy quay phim, duy trì lúc này đây ảnh thấy bóng dáng.
Đi theo tịch lê tàn ảnh Rikka đoàn người ở tịch lê tàn ảnh dẫn dắt xuống dưới tới rồi rừng bia, tịch lê bóng dáng ở chỗ này liền biến mất không thấy.
"Nơi này là?" Rikka nhìn trước mắt liếc mắt một cái nhìn lại, rậm rạp đến duỗi hướng phương xa tàn phá mộ bia nhóm, cảm nhận được trong đó nùng liệt oán lực.
"Không biết, nhưng là tịch lê khẳng định đã tới nơi này." Thâm vũ nói.
"Hì hì...... Hì hì...... Ha ha......" Đột nhiên từ một ít mộ bia mặt sau truyền ra tiểu hài tử tiếng cười.
"Nơi này còn có chết đi hài tử?" Rikka cau mày.
"Nghe liên tiên sinh nói mặt trời đã cao trên núi nguyên lai không chỉ có có một tòa thật lớn thần cung, còn có một cái thần bí thôn nhiều thế hệ sinh hoạt ở chỗ này, vài thập niên ngày hôm trước lên núi thượng đột phát đất đá trôi, đem đỉnh núi thần cung cùng sườn núi thôn trang toàn bộ hướng hủy, từ nay về sau mặt trời đã cao sơn liền xuất hiện lực lượng thần bí, tiến vào mặt trời đã cao sơn người đều sẽ chết đi." Thâm vũ giải thích nói.
"Này hẳn là chính là thôn mai táng qua đời người địa phương đi, hiện tại mặt trời đã cao trong núi nơi nơi đều là u linh, chết đi tiểu hài tử cũng trở thành u linh cũng không kỳ quái."
Rikka nhìn đến từ một ít mộ bia mặt sau xuất hiện một ít không vượt qua 10 tuổi tiểu hài tử u linh, bọn họ trên người oán lực rất ít hồn thể trình màu trắng ngà, cho nên chống đỡ bọn họ trở thành u linh chính là trên ngọn núi này nồng đậm tử khí, không có oán lực bọn họ ở tử khí ảnh hưởng hạ trở thành không có lực công kích u linh. Một khi mặt trời đã cao trên núi oán khí cùng tử khí bị tinh lọc, bọn họ liền có thể trực tiếp đi luân hồi.
"Các tỷ tỷ là tới cùng chúng ta cùng nhau chơi sao?"
"Hì hì...... Chúng ta tới chơi chơi trốn tìm được không a?"
"Bắt quỷ cũng không tồi a...... Ha ha......"
"Các ngươi gặp qua cái này tỷ tỷ sao?" Rikka nhất thời đã quên chính mình còn ăn mặc váy ngắn, lấy quá thâm vũ trong tay tịch lê ảnh chụp ngồi xổm xuống, đối với này đó nhìn chính mình u linh nói.
"Hì hì...... Vì cái gì muốn nói cho ngươi?"
"Ngươi lại không cùng chúng ta chơi......"
Rikka từ trong bọc móc ra ở trước trong thế giới chính mình mua một ít tròn vo màu sắc rực rỡ kẹo, đưa cho dũng lại đây tiểu lũ u linh: "Ta mời các ngươi ăn kẹo a."
"Tỷ tỷ, chúng ta là u linh, ăn không hết cái này...... Ô ô ô......"
"Đã lâu...... Đã lâu đều không có ăn qua......"
"Hảo muốn ăn...... Oa!"
Rikka trước mặt tiểu lũ u linh nhìn kẹo khóc lên, trên người âm khí theo chủ nhân cảm xúc quay cuồng lớn mạnh không ít, màu trắng ngà hồn thể dần dần nhiễm một tia màu đen oán khí cùng ác ý.
"Muốn ăn...... Đã lâu đã lâu đều không có ăn qua...... Kẹo...... Kẹo......"
Rikka nhìn này mấy cái tiểu u linh, bọn họ thế nhưng bởi vì thật lâu đều không có ăn đến kẹo cho nên muốn biến thành oán linh chuyện này làm cho có chút không biết làm sao.
"Đừng khóc đừng khóc, ta có biện pháp có thể cho các ngươi ăn."
"Ô...... Cách nhi...... Thật vậy chăng?" Nguyên bản hồn thể có chút dị thường tiểu u linh nháy mắt lại biến trở về màu trắng.
"Thật sự?" ×N
"Thật sự thật sự! Các ngươi xem." Rikka đem trên tay trái kẹo trở tay cầm.
"Trace on!"
Rikka tay trái trình nắm tay thủ thế trong tay phát ra quang mang, sau đó đem tay phải cái bên trái trên tay nắm chặt. Đôi tay buông ra sau, thâm vũ cùng tiểu lũ u linh nhóm liền nhìn đến nguyên bản ở Rikka tay trái kẹo nhóm đều tới rồi tay phải.
"Oa!"
"Thật là lợi hại!"
"Có thể ăn, cho các ngươi." Rikka đem trong tay kẹo hướng chính mình trước mặt tiểu lũ u linh vói qua.
"Cảm ơn tỷ tỷ!" ×N
"Tỷ tỷ thật là người tốt!" ×N
Rikka nghe tiểu lũ u linh hết đợt này đến đợt khác "Tỷ tỷ tỷ tỷ", tâm tình có chút phức tạp.
"Hiện tại có thể nói cho ta cái này nữ sinh các ngươi gặp qua sao?" Rikka lại lần nữa giơ lên ảnh chụp hỏi.
"Gặp qua gặp qua, nàng đi theo một cái bóng dáng đi thai nội hang động!"
"Cái gì bóng dáng, ta nghe thấy cái này tỷ tỷ kêu cái kia bóng dáng mật hoa!"
"Ta cũng gặp qua! Ta cũng gặp qua!"
"Ta cũng là ta cũng là!"
"Thai nội hang động? Đó là địa phương nào?" Rikka nghi hoặc hỏi.
"Đó là mặt trời đã cao sơn sơn trong cơ thể dung nham hang động, bên trong có một chỗ phóng rất nhiều bên trong người màu đen hộp, mật hoa cùng mệt khả năng đã bị quan nơi đó. Ta mang ngươi đi đi." Thâm vũ ở Rikka phía sau giải thích.
"Kia hảo." Rikka đứng lên, đối với ngửa đầu nhìn chính mình tiểu lũ u linh từ biệt: "Tái kiến, lần sau gặp lại liền cho các ngươi mang mặt khác ăn."
"Ân ân!"
"Tỷ tỷ, lần sau cùng nhau chơi a!"
"Hư! Ngươi ngốc lạp, tỷ tỷ không thể cùng chúng ta chơi!" Một cái giọng trẻ con nhỏ giọng nói.
"Nga nga! Ta nhớ ra rồi." Một cái khác hài tử tính trẻ con thanh âm cũng nhỏ giọng trả lời. Bọn nhỏ ân thanh âm dần dần đi xa biến mất, buổi tối rừng bia gió nhẹ thổi qua, đem này hai câu này lời nói thổi tới rồi Rikka bên tai.
Không thể theo chân bọn họ chơi? Rikka trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng không được này giải.
Xoay người đi theo thâm vũ đi thai nội hang động Rikka đi rồi vài bước, đột nhiên cảm nhận được làn váy thượng một tia sức kéo, cúi đầu liền thấy vừa mới cầm kẹo u linh trong đó một nữ hài tử kéo lấy hắn làn váy.
"Tỷ tỷ...... Ngươi bị u chi cung ' đại trụ ' Vu nữ đại nhân lựa chọn, vậy ngươi về sau còn sẽ lại đến xem chúng ta sao?" Tiểu nữ hài màu trắng ngà hồn thể ở trong đêm đen phát ra màu trắng ngà ôn nhu đạm quang.
"U chi cung? Lựa chọn? Có ý tứ gì?" Rikka hỏi.
"Lựa chọn chính là lựa chọn a." Tiểu nữ hài cũng nghi hoặc mà oai oai đầu.
"...... Được rồi, yên tâm đi, ta còn sẽ lại đến nơi này, trở về đi." Rikka giơ tay ở tiểu nữ hài trên đầu hư vỗ.
"Ân! Tỷ tỷ tái kiến!" Tiểu nữ hài lộc cộc mà chạy về chính mình mộ bia mặt sau ló đầu ra đối với Rikka nói.
"Ân, tái kiến!" Rikka đối với tiểu nữ hài vẫy vẫy tay, cong cong khóe mắt.
Ở tiểu nữ hài biến mất ở mộ bia sau, Rikka xoay người đi theo ở nơi xa chờ hắn thâm vũ đi đến thai nội hang động. Trong lòng lại ở yên lặng mà suy tư: Thâm vũ mụ mụ quen thuộc, dị thường oán linh, u chi cung, lựa chọn, đại trụ Vu nữ...... Này chi gian tất nhiên cùng ta có cái gì quan hệ...... Nhưng là ta rõ ràng là hôm nay vừa đến nơi này, như vậy liền sẽ xuất hiện nhiều như vậy cùng ta tương quan ngoài ý liệu sự tình?
Còn có, Vu nữ có thể lựa chọn ta làm cái gì? Đi theo nàng giống nhau đương Vu nữ sao? Ta rõ ràng là ma pháp thiếu nữ!
Phi! Ta chính là đã chịu chính thống ảo thuật gia dạy dỗ ma pháp thiếu niên.
Từ từ! Ta hiện tại giống như, đại khái, tựa hồ là nữ trang? Nói không chừng thật là lựa chọn ta đi đương Vu nữ......_(:з" ∠)_ này liền có điểm xấu hổ, cho nên ta có thể cùng cái kia hắc y nữ nhân nói "Ta kỳ thật là nam hài tử, ngươi xem", sau đó xốc váy cho nàng xem sao......?
Tác giả có lời muốn nói: Cho các ngươi so tâm tâm ~ mười một bắt đầu ngày vạn ngày càng bảy ngày hắc hắc hắc, nhớ rõ tới cổ động nha!
Moah moah! Ủng ủng quan khán ~
__________
☆, chương 42 váy hạ có dã thú ( bắt trùng )
Đi theo thâm vũ đi tới thai nội hang động Rikka phát hiện, ở chỗ này tràn ngập một cổ kỳ dị lực lượng. Đây là một loại giới chăng với người sống cùng người chết chi gian lực lượng, ở trấn áp cùng phóng thích thuộc tính trung lắc lư không chừng, nhưng cũng đúng là bởi vì loại này lực lượng, Rikka có thể cảm giác được ở chỗ này ác ý là bị áp chế.
Thai nội hang động bởi vì là hang động đá vôi hình thành, hơn nữa mặt trời đã cao sơn không chỗ không ở thủy, hang động đại bộ phận đều là có giọt nước trầm tích ở trong thông đạo.
Giọt nước thiển tắc đến mắt cá chân, thâm tắc tới rồi bộ ngực nơi đó. Rikka sứ bạch da thịt cùng ô sắc tóc dài ở vẩn đục hắc trong nước, có một loại hỗn độn cấm kỵ mỹ cảm làm người không cấm miên man bất định. Đáng tiếc chính là ở đây thâm vũ cùng đỏ thẫm đều đi ở Rikka ở phía trước cũng không có nhìn đến, mà đứng hạ chính mình cũng cũng không có ý thức được, chính mình ở nữ hóa sau, trên người sẽ thực dễ dàng xuất hiện cùng mị hoặc thuộc tính tương quan kỳ dị biến hóa.
Này hết thảy đều nguyên tự với khắc vào ma thuật lễ trang thượng ma thuật chủ nhân, anh hùng vương Gilgamesh.
Năm ngàn năm trước, ở Mesopotamia khu vẫn là mẫu hệ thị tộc xã hội. Làm cùng thần minh, kỳ tích còn có ma thuật tương quan chức nghiệp nhân loại cơ hồ đều là nữ tính, này liền làm cho thân ở ở lúc ấy khu tô mỹ ngươi vương triều thần thuật hệ thống thiên hướng với nữ tính ma thuật rất nhiều, đại bộ phận thuật pháp ở đại đại nữ tính người sử dụng ảnh hưởng hạ, sẽ dần dần cất dấu một tia mị hoặc ma thuật thành phần ở bên trong.
Tuy rằng caster chức giới Gilgamesh sẽ bởi vì tự thân ma thuật cấp bậc tự động tránh cho này một tình huống, nhưng là, thân là archer Gilgamesh tắc bởi vì chức giới hạn chế, ma thuật cấp bậc bị suy yếu sau, vô pháp loại bỏ bên trong mị hoặc ma thuật thành phần.
Hơn nữa nói thật, vẫn luôn là dùng vương chi bảo kho chọc tử địch người archer—— anh hùng vương Gilgamesh cũng là vì nhất thời quên mất chính mình ma thuật còn có này một vụ giả thiết, vì thế liền làm cho Gilgamesh ở Rikka ma thuật lễ trang trên có khắc hạ bảo hộ ngụy trang ma thuật thời điểm cũng không có cố ý đi loại bỏ này một đặc tính. Cho nên một khi xuất hiện cùng nữ tính tương quan ma thuật thể thức, như vậy anh hùng vương Gilgamesh sở thi triển cổ xưa ma thuật sở chất chứa mị hoặc tính chất đặc biệt liền sẽ bị kích phát ra tới.
..............................................................................
Rikka hiện tại đối thế giới này trong lòng tràn ngập hoang mang, không chỉ là đã đã xảy ra những việc này, còn có quan hệ với ở cùng thâm vũ tương ngộ sau, phía trước chính mình cảm nhận được thế giới ý thức hơi thở.
Bởi vì cùng cái kia vừa thấy chính là cuối cùng Boss hắc y nữ nhân chạm mặt về sau, kia cùng loại này thế chi ác hơi thở đã nghiêm trọng ảnh hưởng tới rồi Rikka đối với thế giới ý thức hơi thở cảm ứng, tuy rằng, ở gần gũi hạ Rikka vẫn là có thể cảm ứng đến ra tới.
Nhưng là, cũng đúng là bởi vì như vậy, Rikka đột nhiên phát hiện chính mình thế nhưng phân biệt không ra đỏ thẫm cùng thâm vũ trên người hơi thở.
Nói cách khác, Rikka ở đỏ thẫm cùng thâm vũ trên người đều cảm ứng được thế giới ý thức hơi thở. Rikka đi ở mặt sau đánh giá phía trước đỏ thẫm thâm vũ, nhất thời cảm thấy suy nghĩ như ma, không biết những việc này chính mình nên từ đâu xuống tay.
"Tới rồi, a! Ta thấy được tịch lê còn có mật hoa tiểu thư!" Phía trước thâm vũ cao hứng mà kêu lên.
Nguyên lai là dẫn đầu tới thâm vũ thấy được tịch lê cùng mật hoa, nhưng cùng lúc đó cũng thấy được ở hai người phía sau chuẩn bị tập kích các nàng chết đuối oán linh.
"Tịch lê, mật hoa tiểu thư ngồi xổm xuống!"
Thâm vũ giơ lên trên tay máy quay phim, đối với phiêu phù ở hai người phía sau chết đuối oán linh ấn hạ mau môn.
"Răng rắc!"
Bị thâm vũ dùng máy quay phim chụp đến oán linh ở không trung như là bị cái gì bỗng nhiên đánh trúng giống nhau lui về phía sau một đại đoạn khoảng cách, ở nơi xa không trung quay cuồng, tùy thời lại lần nữa công kích.
Rikka cũng vào lúc này đuổi tới, chỉ huy dọc theo đường đi đảm đương chiếu sáng màu bạc ti điểu đem chết đuối oán linh đánh tan lui trị.
"A!......" Quấn quanh màu đen hơi thở oán linh ở không trung tiêu tán thành yên thoán trở về cái rương đôi.
"Tịch lê, mật hoa tiểu thư, mau tới đây đi theo chúng ta rời đi, nơi này oán khí quá dày đặc. Chúng ta nhiều như vậy người sống hơi thở sẽ kích thích ở đây oán linh nhóm, chúng nó thực mau liền sẽ thức tỉnh." Rikka nhìn hai người phía sau đồ vật nghiêm túc thúc giục.
Nguyên lai tịch lê nơi địa phương là một cái không gian đột nhiên biến đại thật lớn hang động đá vôi, giọt nước ở chỗ này đã tích lũy tới rồi phần eo. Ở hai người phía sau chính là một đống có khắc thần bí chú ngữ màu đen cái rương, cái rương liếc mắt một cái nhìn lại hẳn là có mấy trăm cái, từ trong nước vẫn luôn chồng chất đến không trung hơn mười mét phía trên. Ở rương sơn nơi đỉnh phía trên có một cái chỗ hổng, buổi tối ánh trăng từ chỗ hổng chỗ rải rơi xuống, chiếu vào cái rương xếp thành tiểu trên núi.
Có một nửa cái rương đã bị mở ra, có thể nhìn đến bên trong đều là từng khối đã hóa thành bạch cốt thi cốt. Còn sót lại quần áo mảnh nhỏ từ hòa phục đến bây giờ hưu nhàn phục, nơi này chỉ sợ cũng là những cái đó mất tích du khách nơi táng thân.
Rikka nhìn không có bị mở ra cái rương, mặt trên khắc hoạ hoa văn cùng toàn bộ cái rương cho hắn cảm giác tức tràn ngập tà ác cùng tử vong, nhưng đồng thời lại mang theo một tia trấn áp chi ý.
Tại đây tòa đều là oán linh mặt trời đã cao trên núi, là ai còn bảo tồn dụng tâm thức cùng lý trí, vẫn luôn đều ở mê hoặc một đám lại một đám tiến vào mà du khách, đưa bọn họ đưa tới nơi này quan tiến trong rương?
"Cái kia xin hỏi, ngươi là?" Nâng cả người ướt đẫm, suy yếu vô lực mật hoa tịch lê nhìn trước mắt vị này quần áo cùng thủ đoạn đều là bất phàm, dung mạo cũng thuộc đứng đầu tóc dài "Thiếu nữ".
"Rikka tang là chịu liên tiên sinh đi vào trên núi tìm kiếm chúng ta, nàng chính là phi thường lợi hại người đâu!" Thâm vũ thiệp thủy lại đây tiếp nhận dựa tịch lê trên người mật hoa.
"Liên tiên sinh quá xằng bậy, mặt trời đã cao sơn rất nguy hiểm, đem mặt khác người kéo vào chuyện này tới lời nói...... Rikka tiểu thư?" Tịch lê nhìn Rikka từ nàng trước mặt đi qua, thiệp thủy tới rồi các nàng phía sau kia đôi màu đen cái rương nơi đó.
"A, các ngươi không cần để ý, ta chính là muốn biết này đó không có bị mở ra trong rương rốt cuộc có cái gì, lập tức liền hảo." Rikka đi đến màu đen rương sơn trước, đưa lưng về phía các nàng nói.
Giơ tay đặt ở một cái chưa mở ra cái rương mặt trên, Rikka nhắm mắt điều động trong thân thể ma lực.
"Đồng điệu, bắt đầu!
Cơ bản kết cấu, giải minh!
Cấu thành tài chất, giải minh!"
Từ Rikka cùng cái rương tiếp xúc tay trái bắt đầu, từ tay trái cánh tay chỗ hiện ra đường bộ trạng bạc màu lam hoa văn, đây là giấu ở Rikka trong thân thể ma thuật đường về. Ma lực đi qua ma thuật đường về từ Rikka bàn tay tiếp xúc mặt chỗ nhanh chóng bao trùm bao bọc lấy màu đen cái rương, cái rương tài liệu, sở ẩn chứa lực lượng còn có trong rương nội dung đều hoàn chỉnh hiện ra ở Rikka trong đầu.
"!!!"Mới vừa phân tích xong cái rương tin tức sau, đang ở thăm dò cái rương nội dung Rikka đột nhiên thu hồi cùng cái rương tiếp xúc bàn tay.
Rikka nhìn chính mình trước người hàng trăm màu đen cái rương, trong lòng phẫn nộ còn có phức tạp ở càng ngày càng nghiêm trọng.
Cái này màu đen cái rương bản thân là sở có chính là trấn áp lực lượng, nhưng là bên trong bị quan đi vào lại là một cái hơn hai mươi tuổi nữ tính, cái này đáng thương nữ tính bị nhốt ở cái này nhỏ hẹp trong rương, sinh tồn trạng thái ở sống hay chết chi gian dừng lại.
Lệnh Rikka phẫn nộ chính là trong rương bị rót đầy từ ác ý tụ tập mà thành màu đen ác thủy, đúng là này thủy mang cho trong rương nữ tính thống khổ đến điên cuồng tra tấn. Này ác ý ngưng tụ mà thành thủy sẽ làm thường nhân quang tiếp xúc một lát liền sẽ làm da người thịt thoát ly, đau đớn muốn chết.
Mà cái này nữ tính lại sinh sôi bị người hoặc là mặt khác thứ gì quan vào đựng đầy ác thủy trong rương, nhưng bởi vì cái rương bên ngoài khắc hoạ chú ngữ, ác thủy hiệu quả bị yếu bớt biến hình, từ cảm thụ ở trên người thống khổ vẫn như cũ không có thay đổi, hơn nữa cổ lực lượng này đem thống khổ phiên bội biến hình trở thành trực tiếp tác dụng ở linh hồn thượng thống khổ.
Bị quan tiến trong rương người sẽ vẫn luôn đều đã chịu phát tác ở linh hồn thượng thống khổ không nói, từ ác ý bản thân sở mang theo thượng không thành thục này thế chi ác còn sẽ làm nàng ở nhỏ hẹp trong rương vẫn luôn cảm nhận được ở mặt trời đã cao trên núi những người khác mặt trái cảm xúc. Hiện tại trên ngọn núi này có chỉ là đếm không hết người chết, có thể làm trong rương người cảm nhận được chỉ có oán linh nhóm ở trước khi chết cảm thụ.
Nhưng lại bởi vì cái rương trấn áp thuộc tính, chỉ cần làm trong rương trấn áp sống tế nữ tính không có tâm linh hỏng mất, như vậy nàng liền sẽ vẫn luôn tồn tại, chỉ cần trong rương người bất tử, như vậy cái rương trấn áp cũng sẽ vẫn luôn tồn tại đi xuống, như vậy tuần hoàn làm tiến vào trong rương người hoặc là chết đi, hoặc là liền sẽ ở vô tận mà thống khổ cùng tra tấn trung tâm linh hỏng mất chết lại đi.
Nếu có người mở ra cái rương, trong rương bị trấn áp ác ý ngưng tụ chi thủy liền sẽ trào ra, mặt trời đã cao trên núi ác liền sẽ hướng thành thục này thế chi ác tiến độ thượng càng tiến thêm một bước.
Này hết thảy tàn nhẫn trấn áp phương pháp theo như cái này thì là vì trấn áp trụ mặt trời đã cao trên núi ác ý, Rikka đã phẫn nộ với bị tàn nhẫn quan tiến trong rương tiếp thu tra tấn nữ tính, lại phức tạp với liền tính chính mình có thể cứu ra ở cái này huyệt động trong rương sở hữu còn sống người, nhưng là bởi vì ác ý phản phệ, ở đây mọi người trừ bỏ chính mình đều sẽ bị ác ý ngưng tụ chi thủy cấp cắn nuốt đến thi cốt vô tồn. Mặt trời đã cao sơn thậm chí thế giới này đều sẽ bởi vì ác ý đại bùng nổ mà trực tiếp sẽ phát dục thành này thế chi ác, do đó bị này thế chi ác lực lượng hủy diệt.
Rikka nhìn này đó bởi vì cái rương nội sống tế không có chết mà tiếp tục phát huy tác dụng màu đen cái rương, trong lòng dày vò một lần thắng qua một lần: Chính mình ở phát hiện nhiều như vậy người ở chịu đựng phi người thống khổ sau còn không thể đi giải cứu các nàng, làm chính mình ở cứu vớt bọn họ cùng hủy diệt thế giới chi gian lựa chọn......
Chính mình phía trước những cái đó cứu vớt đặc dị điểm công tích nguyên lai cũng không phải bởi vì ta chính mình bản thân năng lực mới đạt được, mà là ở đông đảo trong lịch sử nổi tiếng anh linh dưới sự trợ giúp, mới có thể hoàn thành. Nếu là đã không có kia trên trăm vị anh linh trợ giúp, chính mình khả năng vẫn là cái kia ở Chaldea gà mờ ngự chủ dự khuyết đi......
Nhất thời tâm tình trầm thấp Rikka bị vờn quanh ở hắn bên người, lúc nào cũng ở dụ hoặc hắn ác ý nắm lấy cơ hội, một phen tiến vào tới rồi Rikka trong cơ thể mê hoặc hắn tâm trí, khiến cho hắn hiện tại ánh mắt lỗ trống dại ra mà đứng ở tại chỗ.
Theo Rikka thần chí bị mê hoặc, hắn chung quanh đột nhiên xuất hiện rất nhiều Vu nữ cùng thần quan oán linh, oán linh nhóm đối mặt hoàn vây quanh Rikka, ô ô quỷ ngữ.
"U chi cung...... Theo tới...... Đỉnh núi...... Trấn áp...... Đêm tuyền......"
"Nhanh lên...... Hỏng mất...... Vu nữ......"
"Rikka tang! Nguy hiểm!" Thâm vũ ở sau người lo lắng mà lớn tiếng kêu Rikka.
Rikka trên người từ anh hùng vương Gilgamesh tặng cho ma thuật lễ trang cũng vào lúc này cảm ứng được Rikka chung quanh gần gũi âm khí uy hiếp, trực tiếp bộc phát ra kim hoàng sắc ma lực, ma lực trình hoàn trạng bay nhanh mở rộng, đem chung quanh ở Rikka bên tai khuyên hoặc oán linh nhóm trực tiếp đánh tan, Rikka cũng ở quen thuộc ma thuật hơi thở hạ tỉnh táo lại.
"Vừa mới là......" Rikka giơ tay đỡ cái trán, trong cơ thể bởi vì ác ý xâm lấn mà cuồn cuộn ma lực ở dần dần bình ổn.
Rikka không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ bị cái này chưa thành hình này thế chi ác cấp dễ dàng mê hoặc, thật là đại ý, trên ngọn núi này ác ý tuy rằng bị ngăn chặn, nhưng mà ác ý vẫn như cũ vẫn là tồn tại, chính mình vừa mới dùng ma thuật gần gũi cùng này cổ ác ý tiếp xúc sau còn như vậy rơi chậm lại tâm phòng tâm tình trầm thấp, thật là khiếm khuyết suy xét......
"Rikka tang, đi nhanh đi, nơi này rất nguy hiểm." Thâm vũ giơ camera lại đây nói.
"Ân, hiện tại cũng chỉ dư lại mệt tiên sinh." Rikka buông tay, xoay người nói.
"Đi đỉnh núi đi, ta phía trước cảm ứng được mệt tiên sinh ở nơi đó." Rikka dẫn đầu đi đến hang động đá vôi lối vào, nơi đó giọt nước chỉ tới mắt cá chân, hắn vặn vẹo chính mình ướt ngượng ngùng tiểu váy.
Rikka vừa mới biểu hiện làm tịch lê biết cái này thần bí xuất hiện thiếu nữ có so chi chính mình càng vì lực lượng cường đại, hơn nữa thoạt nhìn nàng so với chính mình cùng chung quanh tất cả mọi người sẽ sử dụng cổ lực lượng này.
Tịch lê đối với cùng chính mình giống nhau có lực lượng người đều sẽ tương đối tín nhiệm, cho rằng các nàng cùng chính mình giống nhau, có tương đồng đề tài cùng phiền não, chính mình không hề là cô độc một người. Cho nên tịch lê đối với đột nhiên xuất hiện Rikka cũng không có bài xích, trong lòng đối lập chính mình lực lượng càng vì cường đại Rikka có so cường hảo cảm.
"Ân, chúng ta đây nhanh lên đi trên đỉnh núi đi!" Tịch lê cũng đáp lại.
Năm người ra thai nội hang động, hướng trên núi đi, hơn nữa ở trên đường trao đổi tình báo.
Tịch lê trước mở miệng nói ra chính mình trước mắt được đến tình báo: "Ta ở mặt trời đã cao trên núi rất nhiều địa phương đều thấy được tiền nhân sở lưu lại gửi hương cùng tàn ảnh, truyền thuyết ở mặt trời đã cao trên núi lại rất nhiều năm trước có một cái đại hình thần cung, gọi là u chi cung, mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ lựa chọn lực lượng cường đại Vu nữ đi làm người trụ trấn áp đỉnh núi đêm tuyền.
Mặt trời đã cao trên núi thủy nghe nói đều là có linh lực, sườn núi thủy sẽ mang đi nhân loại thương nhớ cùng sầu oán, vì thế mỗi năm đều sẽ có nguyên nhân vì các loại tưởng niệm mà cảm thấy thống khổ người mộ danh mà đến, hy vọng có thể đã chịu trong núi thủy tinh lọc, do đó đạt được tinh thần thượng thả lỏng cùng thăng hoa. Mà mặt trời đã cao trên núi dòng nước trực tiếp liên tiếp quanh thân hơn mười tòa thôn trang, cho nên ở mặt trời đã cao sơn cùng quanh thân, mỗi năm đều sẽ có linh lực không tầm thường hài tử sinh ra.
Trừ bỏ u chi cung không có người biết chảy về phía sườn núi thậm chí chân núi thủy đều là bị u chi trong cung người trụ Vu nữ trấn áp tinh lọc quá. Ở u chi cung nơi trên đỉnh núi có một ngụm hồ, truyền thuyết cái này trong hồ liên tiếp địa ngục hoàng tuyền, u chi cung thần quan đại nhân cùng Vu nữ đại nhân phụ trách phụng dưỡng bảo hộ này khẩu hồ đồng thời, cũng muốn phụ trách ở hoàng tuyền chi thủy từ địa ngục tràn lan đi lên thời điểm trấn áp trụ nó.
Bởi vì một khi hoàng tuyền chi thủy từ trên núi các nhánh sông chảy ra u chi cung tới chân núi thậm chí chung quanh khu, ẩn chứa hoàng tuyền lực lượng thủy sẽ tạo thành tai họa thật lớn, cho nên kia khẩu hồ cũng bị xưng là đêm tuyền.
Ở vài thập niên trước, ở một người gọi là phùng thế Vu nữ ở bị một lần nữa lựa chọn làm người trụ trấn áp đêm tuyền ngày, mặt trời đã cao sơn đã xảy ra một lần cực kỳ tàn ác đại tàn sát, trên đỉnh núi u chi cung Vu nữ cùng thần quan đều bị người giết chết, nghi thức hẳn là thất bại, bởi vì lúc ấy từ đỉnh núi chảy xuống tới đất đá trôi đem sườn núi cùng chân núi thôn trang cùng cửa hàng toàn bộ vùi lấp, không một người còn sống. Nhưng là, ta cảm thấy nghi thức khả năng cũng không có hoàn toàn thất bại, bởi vì đã xảy ra này đó tai nạn địa phương gần chỉ là ở mặt trời đã cao trên núi, chân núi chung quanh mặt khác thôn trang cũng không có đã chịu ảnh hưởng.
Cho nên ta phỏng đoán mặt trời đã cao trên núi nữ tính có khả năng còn sống nguyên nhân chính là bị trở thành u linh thần quan Vu nữ nhóm che chở......"
Thâm vũ cũng bổ sung đến: "Ta đạt được tình báo là trên núi Vu nữ đang tiến hành hạng nhất thần bí hiến tế trước sẽ lưu lại một trương ảnh chụp, ảnh chụp từ trên núi chảy ra sau, nếu là bị người được chọn trung, lựa chọn nam nhân liền sẽ bị đưa tới mặt trời đã cao trên núi cùng đã chết đi Vu nữ tiến hành u hôn.
Nhưng là ở u hôn trong quá trình chết đi nam nhân nhiều không kể xiết, u hôn thành công sau, những cái đó nam nhân rốt cuộc đi nơi nào, ta liền không rõ ràng lắm, ta chỉ biết là ở u hôn trong quá trình nếu là đổi ý hoặc là do dự người liền sẽ bị giết chết, bị lựa chọn Vu nữ tắc sẽ đi, chờ đợi lần sau lại lần nữa bị lựa chọn."
Rikka nghe hai người tình báo, trong đầu đứt quãng ý tưởng cùng nghi hoặc dần dần xâu chuỗi tới rồi cùng nhau, trên ngọn núi này huyền cơ rốt cuộc cởi bỏ, như vậy có thể bắt đầu xuống tay xử lý chuyện này, ta Fujimaru Rikka quân thật là quá tuyệt vời!
Rikka ngăn chặn chính mình nội tâm tự hào vui sướng, mở miệng chải vuốt này tòa nhiều năm qua giết chết vô số du khách mặt trời đã cao sơn tình báo: "Cho nên hơn nữa ta phía trước phán đoán, mặt trời đã cao trên núi hẳn là như vậy:
Trên đỉnh núi u chi cung mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ lựa chọn linh lực cường đại Vu nữ làm người trụ trấn áp không chừng khi tràn lan đêm tuyền, căn cứ ta phía trước điều tra thai nội hang động cái rương biết được, cái gọi là trấn áp chính là đem Vu nữ bỏ vào đặc chế trong rương, trong rương bị rót đầy đêm tuyền, đêm tuyền sẽ đối Vu nữ linh hồn sinh ra thật lớn ảnh hưởng không nói, còn sẽ đem cái gọi là bị trong núi thủy mang đi những người khác tưởng niệm toàn bộ đều thêm thi ở làm đại trụ Vu nữ trên người.
Nghi thức hẳn là vừa mới bắt đầu là thành công, đêm tuyền bị trấn áp ở. Nhưng là không nghĩ tới ở kia một ngày có người vọt vào thần cung giết chết đại bộ phận Vu nữ cùng thần quan, đại lượng tử vong cảm xúc cùng hình ảnh trực tiếp dùng một lần bị giáo huấn cho vừa mới làm người trụ phùng thế tiểu thư, trong lúc nhất thời không có thích ứng lại đây phùng thế tiểu thư ở trong rương trực tiếp hỏng mất. Kích động tâm tình ảnh hưởng tới rồi đêm tuyền, đêm tuyền đã chịu người trụ mặt trái cảm xúc trực tiếp phun trào, có chứa cường đại mặt trái linh lực đêm tuyền thổi quét cả tòa mặt trời đã cao sơn, cho nên trên núi thôn cùng cửa hàng toàn bộ bị hủy, mọi người đều bị đêm tuyền giết chết.
Nhưng là lại bởi vì từ nghi thức chỉnh thể đi lên nói, kỳ thật là hoàn chỉnh thành công, cho nên ở đêm tuyền bùng nổ quá một lần sau, phùng thế tiểu thư thần chí khôi phục một chút, vì thế nàng vẫn là vẫn luôn đều ở nỗ lực ngăn chặn tự bạo phát lúc sau vẫn luôn đều ở sinh động đêm tuyền.
Chỉ là trước kia mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ có tân đại trụ Vu nữ tới thay thế nàng, mà lần này, thần quan cùng Vu nữ nhóm chết đi khiến đời sau đại trụ Vu nữ vẫn luôn chậm chạp đều không có tin tức, hơn nữa thường thường có du khách ở mặt trời đã cao trên núi bị mặt khác oán linh nhóm mê hoặc tự sát, một năm lại một năm nữa xuống dưới, càng ngày càng nhiều mà mặt trái cảm xúc đều bị phùng thế tiểu thư sở tiếp thu, không người tiếp nhận nàng trấn áp đêm tuyền phùng thế tiểu thư khả năng sắp thật sự chống đỡ không được......
Hơn nữa từ u hôn cái này nghi thức tới xem, khả năng phùng thế tiểu thư có cái gì chờ mong người còn chưa tới tới, tâm tồn mặt khác tạp niệm Vu nữ đối trấn áp chi vật uy hiếp liền cũng không có như vậy đủ, ta lo lắng phùng thế tiểu thư có lẽ đã bị đêm tuyền ô nhiễm.
Đến nỗi đến mặt trời đã cao sơn nữ tính sinh tồn hy vọng trọng đại cách nói, ta càng có khuynh hướng là thần quan cùng Vu nữ oán linh tại hạ ý thức chọn lựa đời kế tiếp người trụ hành động, có được linh lực nữ tính bị bọn họ đưa tới thai nội hang động phong nhập cái rương, tưởng lấy này trợ giúp phùng thế tiểu thư phân đến trấn thủ đêm tuyền áp lực, không có linh lực nữ tính trên người sẽ có chứa bị thần quan Vu nữ tiếp xúc quá oán lực, chân núi giống nhau oán linh tự nhiên sẽ tránh các nàng đi, nếu vận khí tốt nói, tại hạ một lần mưa dầm đã đến phía trước đi ra mặt trời đã cao sơn là có thể tồn tại ra tới.
Phía trước các ngươi đụng tới cái kia hắc y nữ nhân, ta đoán rất có thể chính là bị đêm tuyền ô nhiễm phùng thế tiểu thư.
Từ màu đen cái rương bày biện vị trí tới xem, thai nội hang động nói vậy có đường là thông hướng đỉnh núi đêm tuyền, chỉ có như vậy ở thai nội hang động phóng cái rương mới có thể đối đỉnh núi đêm tuyền sinh ra ảnh hưởng. Hơn nữa lên núi thời điểm ta cảm ứng nói mệt tiên sinh bị đưa tới đỉnh núi, như vậy mệt tiên sinh rất có thể bị lựa chọn làm người trụ Vu nữ chi nhất bị đưa tới đỉnh núi đêm tuyền nơi đó, ta đáp ứng quá liên tiên sinh, sẽ đem các ngươi còn có mệt tiên sinh đều đai an toàn trở về."
Như vậy phía trước những cái đó tuyển định, Vu nữ gì đó chính là phùng thế tiểu thư lựa chọn ta đi đương Vu nữ trấn áp đêm tuyền sao? Đó chính là nói phùng thế tiểu thư hiện tại hẳn là còn còn sót lại một tia lý trí? Hiện tại liền hy vọng có thể tất cả mọi người đều có thể tồn tại giải quyết chuyện này, sớm một chút giải quyết, thai nội hang động những người đó có thể sớm một chút bị cứu ra.
"Mệt tiên sinh là nam sinh cũng có thể bị lựa chọn đương Vu nữ sao?" Tịch lê phát ra nghi vấn.
"Ta chỉ biết là thời cổ, Vu nữ cũng có thể là từ nam sinh tới đảm nhiệm, nhưng là từ mặt trời đã cao trên núi nam tính đều sẽ bị giết chết điểm này tới xem, lại cảm thấy mặt trời đã cao sơn nơi này cũng không có cái này quy định. Cho nên ta cũng không rõ ràng lắm vì cái gì mệt tiên sinh sẽ bị đưa tới đỉnh núi......" Rikka nghĩ thầm, cái này cung kính mệt nên không phải là nữ giả nam trang muội tử đi? Hẳn là không có khả năng a, u buồn liên tiên sinh nghe nói cùng cung kính mệt đã cùng nhau sinh sống rất dài một đoạn thời gian, lại như thế nào trì độn cũng nên không đến mức liền là nam hay là nữ đều phân không rõ đi......
"Chúng ta cũng cùng ngươi cùng đi!" Thâm vũ cùng tịch lê nói.
Rikka uyển cự: "Mật hoa tiểu thư cùng đỏ thẫm tiểu thư còn thực suy yếu, các ngươi vẫn là trước mang các nàng trở về đi, có ta ở đây, phùng thế tiểu thư hẳn là sẽ không lại có thời gian đi tìm các ngươi."
"Không được, Rikka tang ngươi đã quên sao? Chúng ta bốn người chỉ có một máy quay phim, chúng ta chính là rất nguy hiểm. Rikka ngươi liền không cần nói nữa, chúng ta nhất định phải cùng nhau sẽ đồ cổ quán cà phê mới được!" Thâm vũ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói.
"......" Đang chuẩn bị nói làm luyện kim điểu mang các nàng trở về Rikka đã bị thâm vũ cuối cùng một câu cấp ngăn chặn.
Được rồi được rồi, thật là sợ các ngươi nữ sinh làm nũng. ( bất đắc dĩ buông tay.gif )
"Hảo đi, chúng ta cùng đi đỉnh núi." Rikka bất đắc dĩ.
"Ân ân!"
Năm người lại một lần phản hồi thai nội hang động, ở bên trong tìm kiếm hồi lâu, trước sau tìm không thấy đi đỉnh núi lộ, Rikka có chút tinh thần sa sút, chẳng lẽ là ta đã đoán sai?
"Rikka tang, lại đi rừng bia nơi đó hỏi một chút đi? Sinh thời làm nguyên trụ dân tiểu hài tử khẳng định biết trên núi nơi đó có thể đến u chi cung, chờ tới rồi u chi cung, chúng ta lại đi tìm trấn áp đêm tuyền địa phương đi. Trấn áp nơi khẳng định là không truyền ra ngoài, nhưng là cũng khẳng định ly u chi cung không xa, cho nên trước tìm được u chi cung lại đi tìm đêm tuyền nơi địa phương, ta cảm thấy phương pháp này cũng là có thể." Thâm vũ đề nghị.
"Ân...... Hiện tại cũng chỉ có thể như vậy." Rikka tán đồng thâm vũ ý kiến.
Vì thế đại gia lại về tới rừng bia, Rikka lại lần nữa xuất hiện ở rừng bia thời điểm, tiểu lũ u linh hi hi ha ha mà chạy ra, từng bước từng bước vây quanh ở Rikka chung quanh.
"Tỷ tỷ tỷ tỷ, ngươi nhanh như vậy liền tới lạp!"
"Ăn! Ăn! Muốn ăn ăn ngon!"
......
Rikka nhìn này đàn củ cải đinh, lại lấy ra một ít chính mình đã sớm chuẩn bị tốt điểm tâm, nhất nhất phân cho đại gia.
"Cảm ơn tỷ tỷ!"
"Cảm ơn!"
"Cảm ơn!"
Rikka chờ đến tất cả mọi người đều ăn xong sau, ngồi xổm xuống dò hỏi tiểu lũ u linh: "Các ngươi biết đỉnh núi u chi cung như thế nào đi sao?"
"Biết đến nha! Trên ngọn núi này nhậm ~ chỗ nào phương ta đều đi qua! Từ nơi này chạy đi nơi đâu có một cái hình đại thần xã, thần xã mặt sau hướng lên trên đi liền có thể nhìn đến u chi cung." Một cái trên người ăn mặc giang hộ thời đại quần áo tiểu mập mạp u linh nhảy dựng lên nói.
"Nga? Ngươi biết trên núi bất luận cái gì địa phương? Vậy ngươi biết đại trụ Vu nữ hiến tế địa phương sao?" Rikka nói giỡn hỏi.
"Vu nữ đại nhân hiến tế địa phương...... Tỷ tỷ là nói đại oa cảnh sao? Cái này ta không có đi qua ai...... Mẫu thân cùng phụ thân đại nhân đều cùng ta nói nơi này là trên núi cấm địa, hơn nữa ta cũng vẫn luôn không có ở trên núi nhìn đến quá." Tiểu mập mạp gãi gãi đầu.
"Hì hì...... Ngươi còn nói ngươi đi qua bất luận cái gì địa phương, ha ha...... Nói mạnh miệng!"
"Ha ha ha ha...... Thoáng lược."
"Hừ! Các ngươi khi dễ người! Ô ô ô, tỷ tỷ ta đi trước lạp, tái kiến!"
"A...... Tái kiến......" Rikka không nghĩ tới chính mình thế nhưng thật sự đã hỏi tới trấn áp đêm tuyền địa phương, tuy rằng còn không hỏi đến cụ thể vị trí, nhưng là có tên cũng coi như là một cái rất lớn tiến triển.
"Hì hì...... Hắn đi rồi, tỷ tỷ ta đây cũng đi rồi nha, tái kiến ~"
"Tỷ tỷ tái kiến ~" ×N
"Ân! Tái kiến ~" Rikka hiện tại đã có điểm thích ứng bị tiểu lũ u linh xưng hô tỷ tỷ.
Tiểu lũ u linh đều sau khi biến mất, Rikka mang theo thâm vũ tịch lê các nàng ấn tiểu lũ u linh chỉ thị, tìm được rồi u chi cung.
Uy nghiêm thần bí u chi cung ở đỉnh núi một cái đại hồ chi gian sừng sững, Rikka bọn họ cũng không biết lớn như vậy hồ là phía trước liền có vẫn là đêm tuyền bộc phát sau mới hình thành.
"Này...... Lớn như vậy hồ, chúng ta như thế nào qua đi?" Tịch lê nhìn trước mắt như vậy rộng lớn đại hồ, khó khăn.
"Các ngươi cùng ta tới." Rikka nhìn trước mắt hồ nước, giãy giụa một hồi, cuối cùng vẫn là từ trong bọc móc ra một viên đá quý véo ở trên tay.
Hy vọng ở đá quý dùng xong phía trước tìm được có thể bổ sung đá quý thế giới, thế giới này chủ tuyến ở trên núi thế giới, thế giới thuộc tính thiên hướng với hỗn độn ác, loại này thế giới sản xuất đá quý thật đáng tiếc a, không phải thích hợp ta thuộc tính, ai, có tiền cũng mua không được đồ vật thống khổ có ai sẽ hiểu? —— ỷ vào chính mình đem anh linh toàn bộ tập tề Âu hoàng Chaldea ngự chủ Fujimaru Rikka quân hôm nay cũng ở hằng ngày khoe khoang: )
"Hình chiếu cấu tạo!"
Một viên trẻ con nắm tay đại đá quý màu đỏ bị Rikka ném vào trên mặt hồ, ở Rikka chú ngữ trung biến hình thành một thuyền màu đỏ thuyền nhỏ.
"Tới." Rikka dẫn đầu nhảy lên đi, xoay người đem tịch lê đỏ thẫm các nàng từng bước từng bước kéo lên thuyền.
"Rikka! Này thuyền chính là kia viên đá quý biến? Ngươi thật là lợi hại a!" Đỏ thẫm kinh ngạc nhìn bị chính mình đạp lên dưới chân thuyền nhỏ, kinh ngạc mà nói.
"Cái này chỉ là ta học tập hạng nhất công khóa mà thôi, cũng không tính cái gì. Đi thôi, đi trước u chi cung tìm xem manh mối." Rikka nói xong thúc giục thuyền nhỏ, ở không gió trên mặt hồ chạy.
Thuyền nhỏ ở rộng lớn thật lớn trên mặt hồ chạy một đoạn thời gian sau, tới u chi cung đại môn. Mọi người rời thuyền sau, Rikka đem thuyền nhỏ một lần nữa hóa thành đá quý thu hồi, mỗi một viên đá quý ở bị khắc lên riêng ma thuật đường về sau liền không thể sửa đổi, chỉ cần không có hư hao, liền có thể vẫn luôn người sử dụng đi.
Nhưng là một viên mấy trăm vạn đá quý biến thành một con thuyền thuyền nhỏ, nghĩ như thế nào đều cảm thấy chính mình mệt thật nhiều a a a a a a! Rikka vốn dĩ ở trong lòng còn tưởng an ủi an ủi chính mình, nhưng là cũng không có tìm được cái gì thích hợp lý do, ngược lại càng thêm tâm tắc.
Đi qua một cái thật dài uốn lượn khúc chiết tẩu đạo sau, rốt cuộc tiến vào tới rồi u chi cung đại sảnh. Trong đại sảnh trang hoàng tinh xảo trang nghiêm, tổng thể trình màu lam điều, nhưng là bởi vì nhiều năm qua đã chịu nước mưa ngâm, đã bị ăn mòn đến cũ nát bất kham.
Mọi người vừa mới tiến vào đại sảnh, phía sau hai ba mễ cao mộc chế đại môn đột nhiên không gió đóng lại, vốn dĩ có thể bị người dễ dàng đẩy ra cửa gỗ phảng phất cùng không gian cố định ở cùng nhau giống nhau, không chút sứt mẻ. Hơn nữa ở cái này mấy trăm mét đại cũ nát trong đại sảnh đột nhiên xuất hiện một cái chết chìm Vu nữ oán linh.
Thực hảo, từ cái này oán linh hiện tại trạng thái có thể thấy được, u chi ngoài cung mặt cái kia hồ là ở đêm tuyền bùng nổ khi hình thành, Rikka lúc này còn có tâm tư suy nghĩ mặt khác.
"Ta tới." Thâm vũ giơ máy quay phim đi đến phía trước, đem oán linh dẫn tới bên kia.
Rikka tắc đứng ở tại chỗ bảo hộ mặt khác ba cái không có năng lực phản kháng nữ sinh, màu ngân bạch luyện kim ti điểu ở bốn người đỉnh đầu xoay quanh.
Chiến đấu giằng co một hồi lâu, cuối cùng chết chìm Vu nữ oán linh rốt cuộc bị thâm vũ tạp một cái đi vị lui trị rớt, đại sảnh đại môn một lần nữa bị mở ra.
Năm người đi ra đại sảnh sau ở u chi cung đi rồi cái biến đều không có nhìn đến đi thông đại oa cảnh lộ, cái này làm cho năm người đều có điểm mỏi mệt cùng uể oải.
"Vậy phải làm sao bây giờ, tìm không thấy đại oa cảnh, liền không thể cứu ra mệt tiên sinh, nếu vừa mới bị quan tiến trong rương còn hảo, một khi cái gọi là nghi thức hoàn thành, hết thảy liền xong rồi." Rikka lúc này có chút nôn nóng.
Nhìn đều thực nôn nóng đại gia, tịch lê đứng ra nói: "Đại gia, ta có một cái lớn mật ý tưởng......"
Nghe xong tịch lê ý tưởng, Rikka bắt đầu là không quá đồng ý, bởi vì như vậy thực dễ dàng làm chính mình cùng mặt trời đã cao sơn hơi thở dần dần ăn khớp, này thực dễ dàng làm phùng thế tiểu thư lựa chọn tịch lê, làm nàng đi làm người trụ đi trấn áp đêm tuyền.
Nhưng là, tịch lê chính mình kiên trì muốn như vậy, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể gần nhất mau đến tìm được đi đại oa cảnh lộ, cứu trở về cung kính mệt, thâm vũ suy tư một hồi, cũng đồng ý tịch lê cái này chủ ý.
3 đối 2, Rikka phản đối bị các nàng làm lơ. Đối, mật hoa ở đã biết sự tình ngọn nguồn sau, cẩn thận dò hỏi một phen làm như vậy hậu quả cùng có thể hay không đối tịch lê sinh ra cái gì không tốt ảnh hưởng sau, cũng đồng ý.
Mật hoa tiểu thư nguyên lời nói là: "Hiện tại chỉ là khả năng sẽ làm phùng thế tiểu thư chú ý lựa chọn đến tịch lê nói, như vậy cái này hậu quả đã không có gì ý nghĩa, bởi vì chúng ta đã sớm bước vào mặt trời đã cao sơn cái này thời sự kiện tới, đã sớm bị phùng thế tiểu thư chú ý tới. Hiện giờ bị nàng lựa chọn làm Vu nữ gì đó, không còn sớm chính là như vậy sao? Tịch lê, đi thôi, ở chúng ta còn sống thời điểm làm một chút có ý nghĩa sự tình không phải thực hảo sao?"
"Ân!"
Rikka trong lòng quả thực là tất cẩu, này đàn nữ sinh quả thực là muốn trời cao a, ta đều nữ trang giúp các ngươi đem phùng thế tiểu thư lực chú ý chuyển dời đến chính mình trên người, các ngươi còn muốn như vậy, thật là......
Sao sao, tính tính, ai làm chính mình đáp ứng quá u buồn liên tiên sinh muốn đem bọn họ một cái không lậu đến mang về đồ cổ trong phòng đâu? Chính mình ôm xuống dưới sự tình, quỳ cũng muốn làm xong a.
Trong lòng nghĩ như vậy Rikka cứ như vậy nhìn các nàng cố ý ướt nhẹp chính mình, đưa tới một đám oán linh. Rikka ra tay làm luyện kim ti điểu trợ giúp các nàng đều lui trị oán linh về sau, tịch lê đi ra phía trước xem lấy oán linh ký ức.
Đối, chính là như vậy huyễn khốc, tịch lê linh lực thiên hướng với xem lấy, mỗi một cái bị lui trị oán linh ở chúng nó hóa thành sương khói phiêu đi lên, tịch lê có thể thông qua chạm đến nhìn lại oán linh một đoạn ký ức. Này linh lực thuộc tính đã cùng người trụ Vu nữ thực phù hợp, nếu không có lực lượng càng vì cường đại, tâm linh càng vì cứng cỏi Rikka xuất hiện, chính mình đã sớm bị trên núi không có lúc nào là oán linh nhóm mê hoặc đưa tới đại oa cảnh đi thay thế phùng thế tiểu thư.
Xem lấy hai ba cái Vu nữ oán linh ký ức sau, tịch lê đi tới nói: "Tìm được rồi, Rikka tang không có đoán sai, là muốn thông qua thai nội hang động mới có thể tới đại oa cảnh."
"Chúng ta đây phía trước ở thai nội hang động cũng không có tìm được lộ a, đây là vì cái gì đâu?" Thâm vũ đặt câu hỏi.
"Bởi vì thai nội hang động không chỉ có có chúng ta phía trước tìm cái kia nhập khẩu, u chi cung nơi này cũng có nhập khẩu. Chúng ta đều biết thai nội hang động là một cái phía dưới hang động đá vôi, nhưng kỳ thật nó quy mô xa so với chúng ta phía trước chỗ đã thấy như vậy đại, thai nội hang động rất nhiều con đường bị u chi cung thần quan đại nhân nhân vi phong tỏa ở, phía trước tiểu lũ u linh cũng nói, hắn đi qua trên núi bất luận cái gì địa phương, nếu không lấp kín một ít cửa động con đường, thực dễ dàng có một ít thôn danh hoặc là du khách trong lúc vô ý đi đến đại oa cảnh, ảnh hưởng lớn trụ Vu nữ trấn áp đêm tuyền......"
"Thì ra là thế......" Rikka bừng tỉnh đại ngộ: "Như vậy chúng ta hiện tại từ nơi nào tiến vào thai nội hang động đâu? U chi cung chúng ta không vừa mới cũng đi tìm sao? Cũng không có cái gì cơ quan nhập khẩu linh tinh."
"Không, là có, cùng ta tới." Tịch lê mang theo Rikka bọn họ đi tới vừa mới xuất hiện chết đuối Vu nữ đại sảnh, đối với đại sảnh Tây Bắc giác một cái cây cột, lấy quá thâm vũ trên tay máy quay phim chụp ảnh.
"Răng rắc!"
Sau đó đại gia có thể nhìn đến bị máy quay phim chụp quá một lần cây cột thế nhưng hướng bên phải di động mấy mét, lộ ra bị cây cột che khuất ngầm mật đạo.
"Ác! Thế nhưng là cây cột!" Rikka ngạc nhiên đến nói.
"Đúng vậy, cái này cây cột là một cái trang trí trụ, nó bị người cố ý thiết kế thành chịu lực cây cột, kỳ thật nó chỉ là một cái trang trí dùng cây cột. Vì che dấu này viên có bí mật cây cột, này tòa trong đại sảnh sở hữu cây cột đều là trang trí trụ." Tịch lê giải thích.
"Quá lợi hại, thế nhưng đem ' muốn tàng khởi một thân cây, liền đem nó phóng tới rừng rậm ' những lời này thuyết minh đến như vậy cao minh." Thâm vũ cũng ở tán thưởng.
Tịch lê cười một chút, nói: "Đi thôi, từ nơi này đi đến một cái tiểu mê cung, sau đó lại đi đi ra ngoài liền sẽ tới rồi đại oa cảnh."
"Ân, ta đi lên mặt, tịch lê ngươi cầm máy quay phim cản phía sau, thâm vũ, mật hoa còn có đỏ thẫm liền đi trung gian." Rikka ngắn gọn mà an bài hảo sau, liền dẫn đầu tiến vào mật đạo.
Bởi vì mật đạo phía trên u chi cung đã bị hồ nước vây quanh, cho nên mật đạo tích □□, một chút tới liền đến đại gia phần eo, đi ở phía trước Rikka cập eo tóc dài nháy mắt đã bị ngâm mình ở trong nước, đen nhánh sợi tóc ở trong nước uốn lượn trôi nổi, đi ở Rikka phía sau tịch lê đột nhiên mở miệng nói một câu: "Rikka tang, ngươi điều kiện tốt như vậy, muốn hay không suy xét cùng ta tới giới giải trí phát triển một chút?"
"??!!"Đi ở phía trước Rikka thiếu chút nữa chân hoạt, xấu hổ mà cười nói: "Ha ha ha...... Ta điều kiện thực hảo sao? Ta nhưng là cảm thấy chính mình rất kỳ quái đâu...... Ha ha ha ha......" Vô nghĩa, nam hài tử nữ trang đương nhiên rất kỳ quái, thâm vũ nên không phải là phát hiện ở thử ta đi?
Rikka đôi tay đem chính mình làn váy đi xuống đè ép áp, ở thâm vũ phía trước, Rikka ngượng ngùng quang minh chính đại mà xả làn váy, chỉ có thể dùng tay che lại bị dòng nước kéo lên làn váy, tuy rằng Rikka váy phía dưới có một cái an toàn quần, cũng không có bị phát hiện cái gì.
"Rikka ngươi như thế nào có thể nghĩ như vậy chính mình? Bộ dáng của ngươi như vậy mỹ lệ, khí chất lại như vậy thần bí đoan trang lại hoàn mỹ, tóc lại có như vậy đen nhánh lượng lệ màu sắc cùng như vậy tự nhiên cong vút...... Rikka nếu ta đoán không sai ngươi đuôi tóc tiểu cuốn là không có trải qua bất luận cái gì cuốn năng, là trời sinh đi?" Thâm vũ càng nói càng hưng phấn.
"Ngạch......" Rikka nghĩ nghĩ chính mình tóc ngắn thời điểm tóc giống như xác thật là có điểm cuốn cuốn, khả năng chính mình tóc dài sau cái này cuốn thật là trời sinh, vì thế Rikka thế nhưng còn nghiêm túc mà trả lời nói: "Hình như là, ta đầu tóc từ trước kia tóc ngắn thời điểm chính là có điểm cuốn cuốn."
Nói xong Rikka ở trong lòng bỗng nhiên trừu chính mình một cái miệng rộng, ai da ngọa tào! Ta thật đúng là cùng thâm vũ thảo luận lên cái này? Nữ trang còn không có cả đêm ta như thế nào liền có điểm bốc mùi gay?
QAQ ta thật sự không phải biến thái, ta muốn ta phải tin tưởng chính mình, nữ trang biến thái thật sự không phải ta!!
Tác giả có lời muốn nói: Ngày vạn!
Linh là ta ba năm trước đây xem, thật nhiều giả thiết đều quên sạch sẽ, vì không đi qua độ tham khảo nguyên tác, toàn bằng ấn tượng cùng não động tư thiết, quả thực là tư thiết đại như thiên ha ha ha ha ha
Hằng ngày lăn lộn cầu cất chứa! Cầu bình luận!
Ta tìm một cái đại xúc giúp ta họa bìa mặt, yêu cầu là nhược thụ nam bản lẫm, hiện tại ngẫm lại giống như miêu tả thượng có cái gì không đối emmm hẳn là cô đát quân nhược thụ bản mới đúng đi ha ha ha ha ha
Mặc kệ, dù sao mặt đều là giống nhau!
Cuối cùng, ma tạp vị bánh trung thu thật mẹ nó ăn ngon đến nổ mạnh a a a a a a a!
Cảm ơn duy trì ~ mễ pi!
__________
☆, chương 43 váy hạ có dã thú
"Thâm vũ, không cần lại trêu ghẹo Rikka, Rikka tang đã thẹn thùng nga." Ở phía sau đi theo tịch lê mật hoa hiện tại đã hơi chút khôi phục một chút sức lực, nhìn phía trước bóng dáng cứng đờ Rikka, mở miệng cấp Rikka giải vây.
"Phải không?...... Kia Rikka ngươi nếu là suy xét hảo nhớ rõ cùng ta nói một tiếng nga!" Thâm vũ nhìn Rikka bóng dáng, chưa từ bỏ ý định mà nói.
"...... Ân...... Ân." Rikka ở phía trước mồ hôi lạnh đều ra tới.
Non tiếu thâm vũ từ nhỏ liền linh cảm mãnh liệt, có thể thấy linh tồn tại, tự nàng sinh ra nàng phụ thân chính là thần ẩn người, ở nàng ba tuổi thời điểm, mẫu thân đỏ thẫm cũng ném xuống nàng mất tích. Bị gởi nuôi ở mặt khác gia đình thâm vũ không thể chịu đựng được tự gởi nuôi trong gia đình đã chịu đồng tình cùng thương hại, ở mãnh liệt cô độc cảm dưới trưởng thành. Cũng bởi vậy mãnh liệt nhu cầu duy nhất có thể cùng chính mình giống nhau có cường đại linh lực, có thể lý giải chính mình mẫu thân.
Sau khi lớn lên thâm vũ bị tinh thăm khai quật sau đi vào giới nghệ sĩ, biểu diễn số bộ phim bộ, nhưng làm tạp chí người mẫu chờ nhiếp ảnh công tác vẫn chiếm đa số, thâm vũ giống như linh môi có chịu nhân vật bám vào người trình độ cao siêu kỹ thuật diễn, bị người xem coi là đời sau Đại tân sinh nữ tinh tiềm lực cổ. Nhưng là thâm vũ cuối cùng lại là thoát đi dưỡng mẫu gia, lẻ loi một mình truy tìm mẫu thân hành tung đi vào mặt trời đã cao sơn......
Thâm vũ ở chính mình sinh mệnh phía trước mười bảy năm, chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ gặp được nhiều như vậy cùng chính mình giống nhau có được trứ lực lượng người, mật hoa tiểu thư thành thục nhiệt tâm, tịch lê nghiêm túc ổn trọng còn có hậu tới gặp được Rikka, mỹ lệ mà lại cường đại.
Nguyên bản lạnh nhạt chán đời thâm vũ ở gặp nhiều như vậy cùng chính mình giống nhau đều có cùng thường nhân bất đồng lực lượng người sau, thâm vũ cảm giác được chính mình nguyên bản lãnh đạm vô vị nội tâm dần dần có gợn sóng, chính mình hiện tại cũng coi như là có mấy cái có cộng đồng đề tài bằng hữu.
Cho nên đương cảm thấy lấy Rikka điều kiện có thể cùng chính mình cùng đi giới giải trí phát triển sau, nghĩ có lẽ về sau chính mình sẽ có một cái có cộng đồng tiểu bí mật hảo bằng hữu cùng nhau ở công tác, thâm vũ liền cảm thấy chính mình trong lòng một trận kích động.
............
"Mau tới rồi, đại gia cẩn thận."
Phía trước Rikka đột nhiên mở miệng, đến phần eo giọt nước cũng ở chút bất tri bất giác theo bọn họ đi tới nện bước, giảm tới rồi mắt cá chân nơi đó.
Khom lưng đi ra cửa động, Rikka ánh mắt đầu tiên liền thấy một cái hướng về phía trước sườn dốc, sườn dốc phía dưới có một cái bị năm tháng phong thực tấm bia đá, thượng viết đại oa cảnh.
"Chúng ta tìm được rồi!" Thâm vũ cao hứng mà nói.
"Đi thôi, đi tìm được mệt tiên sinh." Cuối cùng từ trong động chui ra tới tịch lê nói.
"Ân." Rikka gật đầu, đi trước ở phía trước.
Màu trắng hạt cát trên mặt đất đều đều phô rải, Rikka dẫm đi lên liền có thể nghe được cát sỏi ở chính mình dưới chân "Kẽo kẹt kẽo kẹt" vang thanh âm.
Đỉnh núi ánh trăng tựa hồ phá lệ lượng, này cũng coi như được với là hạo nguyệt ngàn dặm mà nguyệt bạch phong thanh. Này sáng ngời ánh trăng tựa thụy quang bạch hào, chiếu rọi xuống mặt đường lại giống lộ ngưng sương tuyết; cùng ở sườn núi chỗ nhìn đến vẩn đục sắc trời bất đồng, đại oa cảnh sắc trời là thuần túy, thâm lam, hắc lam. Gió nhẹ thổi tới, lệnh vừa mới ở trong nước đi qua, quần áo vẫn là ướt các nữ sinh đánh cái rùng mình.
"Oa...... Hảo lãnh a." Thâm vũ ôm chính mình, run bần bật.
"Đại gia, ta nơi này có một ít phía trước ở mê nhà nhặt được linh chi hỏa, có thể hong khô quần áo." Thâm vũ phảng phất nhớ tới cái gì, ở trong túi móc ra mấy cái màu đỏ hòn đá nhỏ.
"Cái này ta phía trước cũng ở trên núi địa phương khác nhặt được quá, đáng tiếc bị ta dùng xong rồi...... Hiện tại thâm vũ ngươi còn có thật là thật tốt quá." Tịch lê từ thâm vũ trong tay lấy đi một cái, nắm ở lòng bàn tay.
Mật hoa cùng đỏ thẫm cũng nhất nhất cầm đi một cái, Rikka thấy thế, cũng từ thâm vũ trong tay lấy lại đây một cái. Cái này màu đỏ hòn đá nhỏ vào tay thăng ôn, nắm ở trong tay chỉ chốc lát sau, Rikka liền cảm thấy chính mình vốn dĩ có điểm lạnh lùng cẳng chân nóng hổi lên.
Cùng thâm vũ tịch lê các nàng không giống nhau, Rikka trên người quần áo là cổ xưa chi vương Gilgamesh từ chính mình chứa đầy vô số bảo vật bảo khố trung tỉ mỉ chọn lựa ra tới ma thuật lễ trang, theo đạo lý tới nói là nước lửa không xâm, đao thương bất nhập. Nhưng mà mặt trời đã cao trên núi nước mưa có chứa đặc thù oán khí cùng ác ý, vẫn là sẽ đối quần áo tạo thành nhất định ảnh hưởng, quần áo vẫn là sẽ ướt, nhưng là chỉ cần Rikka rời đi nguồn nước, không có lại cùng thủy tiếp xúc, như vậy hắn trên người lễ trang liền sẽ thực mau chính mình khô ráo ấm lại.
Rikka sở dĩ cũng cảm giác được lãnh, chỉ là bởi vì trên đùi không phải quần, mà là tiểu váy ngắn nguyên nhân. Cũng có thể bởi vì một ít trong lòng nguyên nhân, Rikka luôn là cho rằng chính mình nửa người dưới không có mặc quần, trơn bóng một chút đều khó giữ được ấm, biến trang sau xuất hiện tiểu váy cùng an toàn quần cũng không có cho hắn cũng đủ cảm giác an toàn.
Cái này linh chi hỏa kỳ thật là trên núi nguyên lai còn không có xảy ra chuyện thời điểm từ đại trụ Vu nữ tản mát ra trấn áp linh lực, tự nhiên ngưng kết mà thành linh lực kết tinh, ở đêm tuyền bùng nổ sau, oán khí cùng ác ý thổi quét mặt trời đã cao sơn, linh lực kết tinh cùng này đó sinh ra mãnh liệt bài xích. Chỉ cần người sử dụng thân thể có chứa oán khí cùng ác ý, như vậy này đó linh chi hỏa liền có thể cùng tóc sinh phản ứng, phát ra ấm áp thoải mái linh lực ở người sử dụng trên người vận chuyển một vòng, xua tan rớt oán lực mang đến rét lạnh cùng ẩm ướt.
Nhưng là vật cực tất phản, nếu trấn áp linh lực cùng oán khí tương mắng, cho nên mặt trời đã cao trên núi linh chi hỏa đều là hòn đá nhỏ lớn nhỏ, hơn nữa số lượng không nhiều lắm, cũng rất khó phát giác.
Mọi người trên người ẩm ướt cùng rét lạnh bị đuổi tản ra về sau, đại gia liền tiếp theo ở sườn dốc thượng hướng về phía trước đi đến. Ở tịch lê chỉ đạo hạ, đi qua mê cung, đi tới theo tịch lê theo như lời thường đêm hải bờ biển.
Thường đêm hải ở cái này trên đỉnh núi mênh mông vô bờ, theo tịch lê nói đêm tuyền □□ phía trước, thường đêm hải chỉ là một cái thanh triệt lại sâu không thấy đáy tiểu hồ, nhưng là đêm tuyền bùng nổ sau, hồ nước biến hắc, thủy lượng gia tăng mãnh liệt, hình thành nhìn không thấy cuối đại hồ, chân chính xứng đôi thường đêm hải này ba chữ.
Lúc này vẫn luôn biểu tình hoảng hốt đỏ thẫm đột nhiên tỉnh táo lại, đi tới thường đêm hải nước cạn khu đối với thâm vũ nói: "Thâm vũ, có thể giúp ta chụp một trương ảnh chụp sao?"
"A? Ân! Có thể, mụ mụ." Nhìn mẫu thân đột nhiên khôi phục thần chí, còn không kịp vui vẻ thâm vũ liền nhìn chính mình mẫu thân đi vào thường đêm hải, màu đen nước biển tới rồi mẫu thân mắt cá chân.
Ở mượn tịch lê camera cho mẫu thân cùng này mênh mông vô bờ tựa như bầu trời đêm thường đêm hải chụp một trương chụp ảnh chung ảnh chụp sau, đỏ thẫm xoay người lại, nhìn thâm vũ: "Thâm vũ, ta quyết định, về sau hai chúng ta liền cùng nhau sinh hoạt đi xuống đi, ta sẽ không lại đi."
"Thật vậy chăng? Mụ mụ, ngươi sẽ không lại rời đi ta? Chúng ta đây về sau có thể cùng nhau sinh sống!" Thâm vũ bị mẫu thân lời nói cảm động mà nước mắt từ hốc mắt rơi xuống.
Truy tìm mẫu thân bước chân lâu như vậy thâm vũ biết chính mình mẫu thân liền ở vừa mới quyết định chính nàng muốn từ bỏ cái gì, lại cầm lấy cái gì. Thâm vũ biết, mẫu thân vẫn luôn truy tìm chính là chính mình phụ thân —— non tiếu thật đông.
Chính mình phụ thân đã sớm ở mẫu thân mang thai phía trước cũng đã mất tích, đối non tiếu thật đông ôm mãnh liệt tưởng niệm đỏ thẫm ở một lần khủng bố sự kiện kết cục, bằng vào đối ái nhân tưởng niệm, ở cảnh trong mơ lại một lần gặp được ái nhân, cũng cùng chi ở trong mộng phạm phải cấm kỵ, cho nên mới sẽ mang thai, có chính mình.
Chính mình sở dĩ từ nhỏ có được như vậy lực lượng cường đại, cũng cùng mẫu thân tổ tiên, còn có mẫu thân cùng người chết chi gian sinh sản "Đêm tuyền tử" cái này thân phận có rất đại quan hệ.
Chính mình ba tuổi khi, mẫu thân lại một lần bởi vì hoài đối ái nhân thân thiết tưởng niệm, bị mặt trời đã cao sơn hấp dẫn triệu hoán, đi tới mặt trời đã cao trên núi, bị Vu nữ oán linh nhóm bắt giữ quan vào ở vào mê chi phòng màu đen trong rương, thay thế mặt trời đã cao sơn kết giới Vu nữ trở thành vĩnh sinh hoa duy trì mặt trời đã cao sơn kết giới, cho nên mười bốn năm qua, mẫu thân dung mạo cùng ký ức còn dừng lại ở mười bốn năm trước tiến vào cái rương kia một khắc.
Hiện tại mẫu thân đối chính mình nói, về sau sẽ cùng ta cùng nhau sinh hoạt, đó chính là nói mẫu thân từ bỏ đối phụ thân tìm kiếm cùng tưởng niệm, quyết định về sau cùng ta sinh hoạt ở bên nhau, không hề theo đuổi khả năng đã sớm đã chết đi phụ thân rồi.
Trong lòng vẫn luôn đều đối mẫu thân làm những chuyện như vậy đều rõ ràng, hơn nữa canh cánh trong lòng thâm vũ, lần này trong lòng rốt cuộc buông xuống một cục đá lớn, chính mình đau khổ truy tìm nhiều năm như vậy mẫu thân quyết định phải về đến chính mình bên người gì đó...... Quá hạnh phúc, thật là quá hạnh phúc! Mẫu thân đã trở lại, còn có chính mình cũng nhận thức nhiều như vậy bằng hữu, chính mình thật là quá hạnh phúc......
Thâm vũ chạy tới, gắt gao mà ôm lấy mỉm cười mà nhìn nàng đỏ thẫm, nhớ tới chính mình nhiều năm như vậy đối mẫu thân tưởng niệm, chờ mong còn có oán hận, tại đây một khắc, đều biến thành phun trào mà ra nước mắt.
..............................................................................
Ở thâm vũ sửa sang lại xong cảm xúc sau, mọi người tiếp theo hướng hữu đi đến, chỉ chốc lát sau, liền thấy được nơi xa trên mặt nước trôi nổi đứng thẳng một cái hắc y nữ nhân, ở nàng phía trước trên bờ, phóng một cái so chi thai nội hang động cái rương càng vì to rộng tinh xảo cái rương.
"!!!Là mệt tiên sinh." Đến gần vài bước rốt cuộc cảm ứng được trong rương còn có ổn định tồn tại sinh mệnh lực Rikka nói, ở bên trong Rikka cảm ứng được u buồn liên tiên sinh hơi thở, đây là chỉ có hàng năm sinh hoạt ở bên nhau mới có thể lây dính đến hơi thở.
"Các ngươi rốt cuộc tới......" Vẫn luôn cũng chưa nói chuyện qua phùng thế mở miệng.
Phùng thế đem tầm mắt đặt ở Rikka trên người: "Cùng ta cùng nhau đắm chìm ở đêm tuyền đi......"
Lần này Rikka cũng rốt cuộc thấy rõ ràng phùng thế tiểu thư nguyên thủy bộ dáng. Màu đen Vu nữ quần áo, bao bọc lấy tứ chi màu đen ren, còn có hỗn độn sợi tóc cùng đoan trang đại khí phát quan, yêu dị mỹ lệ trên mặt là lãnh khốc dụ hoặc biểu tình, khái niệm thượng màu đen ác ý đã trở thành mắt thường có thể thấy được màu đen sương mù bao vây lấy nàng, quỷ dị khí phách.
Cái dạng này...... Giống như □□enger a. Rikka ở trong lòng âm thầm mà tưởng.
Như vậy, trực tiếp đánh bại sau đó tinh lọc đi, hiện tại loại trạng thái này hạ phùng thế tiểu thư là ác ý hóa thân, căn bản không thể giao lưu.
Rikka đem vẫn luôn đều xoay quanh lên đỉnh đầu luyện kim ti điểu triệu hồi, màu ngân bạch ma thuật sợi tơ ở Rikka tay phải thượng quấn quanh vài vòng.
"Ta đi ngăn lại phùng thế tiểu thư, các ngươi nhanh lên đi mở ra cái rương cứu ra mệt tiên sinh! Tịch lê bảo vệ tốt những người khác!" Rikka hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt sương đen quay cuồng kích động phùng thế, thấp giọng phân phó.
"Hảo, Rikka tang chính ngươi cũng muốn tiểu tâm a." Tịch lê gật đầu.
Được đến tịch lê các nàng đáp lại Rikka lúc này mới tiến lên, trực tiếp chạy vào thường đêm trong biển, ở cập eo màu đen trong nước biển vươn tay phải.
"Matrix arrangement on!!!"
Tác giả có lời muốn nói: Lúc sau chính là xuyên qua đến mười mấy năm trước cái kia sự kiện, bổn thế giới trọng điểm chính là mười mấy năm trước thế giới kia _(:з" ∠)_
Vì không cho tử trạch biến mất ta cũng là riêng lựa chọn thế giới này làm phục bút _(:з" ∠)_ mau khen ta!!
Trước mã nhiều như vậy, mười mấy năm trước cái kia sự kiện nói thật ta giống như không có xem xong, cho nên cấp một chút thời gian ta đi bổ một chút phiên lạp. ( che mặt )
Hôm nay buổi tối bổ một cái tình minh phiên ngoại đi, nhan khống xuẩn manh tình minh khôi phục ký ức sau đối chính mình làm chuyện ngu xuẩn các loại ghét bỏ 233333
Ủng ủng quan khán moah moah!
__________
☆, chương 44 tình minh phiên ngoại 2 ( bắt trùng )
Nơi xa thật lớn xà ảnh ở không cam lòng mà giãy giụa, nghẹn ngào tà ác thanh âm quanh quẩn ở cái này kỳ dị hỗn độn trong không gian, tình minh mạc danh biết âm dương chi khích muốn rách nát.
Mười bước ở ngoài hắc chi tình minh chính vận chuyển pháp thuật chuẩn bị lui lại, tám trăm tì khưu ni ngồi quỳ trên mặt đất tuyệt vọng mà nhìn nơi xa dần dần biến mất bóng dáng. Bên tai thần nhạc, phó nhã bọn họ thanh âm ở bên tai tiếng vọng, diêm ma, hoang cũng ở thỉnh cầu rút lui.
Nhưng là tình minh chính mình hai chân trầm trọng đến như là dính vào trên mặt đất, cũng không nhúc nhích, bởi vì ở tình minh trước mắt đúng là sa la mỉm cười đến nhìn chính mình bộ dáng.
Chính mình trong tay không biết khi nào có chén Thánh, kim hoàng sắc cái ly ở tình minh trong tay đột nhiên phát ra quang mang, sa la thân ảnh ở chén Thánh quang mang hạ chậm rãi tiêu tán.
"Không cần! Sa la!"
"Tình minh, tái kiến, không, là không bao giờ gặp lại, về sau ta liền sẽ đã quên ngươi, này còn không phải là nguyện vọng của ngươi sao......" Tình minh quên không được cặp kia thanh triệt thấy đáy màu lam đôi mắt ở trước mắt hắn nhắm lại, sau đó hoàn toàn tiêu tán, trở thành một đoàn sương khói không có.
"!!!"
Tình minh mở to mắt, đỡ trán: "Là mộng...... Sao......"
Một đoàn kim sắc quang cầu đột nhiên bay đến tình minh trước mắt, nó thò qua tới cọ cọ tình minh gương mặt, phảng phất ở lo lắng tình minh hay không làm ác mộng dường như.
"Ngoan, không có việc gì." Tình minh sờ sờ khuôn mặt quang cầu. Thực thần kỳ chính là, cái này quang cầu trừ bỏ tình minh, bất luận kẻ nào hoặc là thức thần đều không thể chạm vào nó, trừ bỏ chén Thánh, nó có thể mặc quá bất cứ thứ gì, thậm chí là giống nhau kết giới.
Ở âm dương chi trước cửa kia chuyện lúc sau một năm, bạch chi tình minh cùng hắc chi tình minh ở kinh đô lại chiến đấu một lần. Lần này quyết chiến, bạch chi tình minh dùng ở chén Thánh trung học đến mặt khác một loại hệ thống lực lượng cùng chính mình âm dương thuật tương dung hợp, sáng tạo ra một loại tân lực lượng. Ở bạch chi tình minh dùng loại này lực lượng đánh bại hắc chi tình minh sau, hai người thành công dung hợp, trở thành chính mình, một cái chân chính hoàn chỉnh an lần tình minh.
Chính mình có bạch chi tình minh ký ức cùng tình cảm, nhưng là đồng thời lại có hắc chi tình minh trải qua cùng oán hận, hai người ký ức đều đối chính mình có mãnh liệt cộng minh, nhưng lại cho nhau xung đột.
Có bạch cùng hắc hai mặt an lần tình minh ở vừa mới bắt đầu kỳ thật cũng không có thực thuận lợi thích ứng, mỗi ngày chính mình trong đầu đều sẽ đồng thời nhảy ra hai cái hoàn toàn bất đồng ý tưởng, liền cảm giác hắc chi tình minh cùng bạch chi tình minh bị cưỡng chế tính nhét vào một cái thân thể, tình minh chính mình khổ không nói nổi.
Cuối cùng là cái này quang cầu từ chén Thánh bay qua tới, đem nó chính mình trong thân thể sa la lực lượng truyền lại đây. Kỳ lạ chính là, mặc kệ là ở trong lòng vẫn là tại thân thể thượng, hắc chi tình minh cùng bạch chi tình minh đều tại đây cổ lực lượng hạ an phận xuống dưới, hai người cảm xúc cùng tư tưởng thế nhưng an tĩnh dung hợp.
Hai người dung hợp xong sau, chính mình trước kia ký ức cũng đều khôi phục lại, tình minh mở hai mắt, nhìn trước mắt cái này đem lực lượng truyền cấp chính mình sau, ảm đạm thu nhỏ lại quang cầu, thần sắc không rõ.
Quang cầu ở phát hiện tình minh mở hai mắt sau cao hứng mà tưởng nhảy dựng lên, lại bởi vì suy yếu, chỉ là lóe hai hạ. Phát hiện tình minh không có cùng trước kia giống nhau sờ sờ chính mình, quang cầu có chút khổ sở, cố hết sức mà thổi qua tới cọ cọ tình minh ngón tay.
Tình minh cảm nhận được đầu ngón tay xúc cảm, do dự một chút, cuối cùng vẫn là dùng ngón trỏ sờ sờ nó, sau đó đem nó thả lại chén Thánh chú ý.
Bị tình minh đáp lại quang cầu ở chén Thánh cái đáy chào hỏi dường như lóe lóe, liền ngủ đi qua, quang cầu ánh huỳnh quang tràn ngập tiết tấu, một hô một hấp.
Hồi tưởng khởi bạch chi tình minh làm sự tình, tình minh cười rộ lên: "A, ngu xuẩn."
Tình minh cũng không có nhận đồng bạch chi tình minh đối sa la tình cảm, này chỉ là một cái mất trí nhớ người nhất thời mê hoặc, chính mình xem qua nhiều năm như vậy nhân tâm, là sẽ không chân chính thích một người......
Ái thứ này, cỡ nào khủng bố, nó có thể làm hồ tiên cát diệp bị lá che mắt, nhìn không thấy Am-pe ích tài lợi dụng cùng dã tâm, cam nguyện dùng vài thập niên tu vi sinh ra chính mình người này hồ hỗn huyết; nó có thể làm phàm nhân nữ tử vì nó hóa thân Tu La chiếm mãn máu tươi, chỉ vì giết chết cướp đoạt chính mình ái nhân những người khác, làm chính mình ái nhân trở lại bên người; nó còn có thể lệnh bạch chi tình minh cái kia ngốc tử, tự nguyện học tập một cái khác cùng chính mình trong thân thể linh lực pháp thuật tương xung đột lực lượng, liền vì đánh bại hắc chi tình minh, hy vọng tìm được còn có thể tái kiến phương pháp...... Cỡ nào khủng bố tà ác đồ vật, ta an lần tình minh là không có khả năng, cũng sẽ không lây dính thứ này nửa phần.
Ở hoa anh đào dưới tàng cây nghỉ ngơi tình minh nhìn đặt ở ở chính mình trước người kim sắc cái ly, duỗi tay sờ lên ly duyên, chén Thánh bên trong tri thức cùng hình ảnh liền ở thanh minh trong đầu xuất hiện.
Đột nhiên, tình minh nhìn đến ở chén Thánh trong trí nhớ, có một trương quen thuộc gương mặt xuất hiện đi xa, hắn theo bản năng dùng thần thức đuổi theo, click mở nó. Là kia trương bị hắn gắt gao mà chôn ở đáy lòng khuôn mặt, người kia tươi cười trung mãn hàm chứa tự tin, thần thái phi dương mà nhìn hắn trong tay cầm chén Thánh.
"Rốt cuộc bắt được ngươi, cái thứ ba chén Thánh get! Ha ha ha ha, vui vẻ! Ta quả nhiên là quá tuyệt vời!"
Tình minh chính mình cũng không biết vì cái gì nhìn hắn bởi vì cao hứng, sáng lấp lánh màu lam hai tròng mắt, bên trong quang mang làm tình minh chính mình cũng đi theo hắn không khỏi mà cười ra tới.
"Tình minh đại nhân? Tình minh đại nhân?" Oánh thảo tiếng kêu bừng tỉnh tình minh, hắn rút về thần thức, đem chén Thánh đẩy hồi trên bàn.
"Tình minh đại nhân...... Ngài làm sao vậy? Ngài rơi lệ......" Oánh thảo lo lắng mà nhìn tình minh.
"Như thế nào sẽ? Ta không có a......" Tình minh sờ lên chính mình gương mặt, phát hiện chính mình sớm đã không biết ở khi nào rơi lệ đầy mặt.
"Ta chỉ là hồi tưởng khởi nửa tháng trước nữ nhân kia, bị chuyện của nàng cảm động mà thôi......" Tình minh cũng không biết chính mình ở che dấu chút cái gì, rõ ràng chính mình ghét nhất nói dối, nhưng là chỉ cần gặp được cùng hắn tương quan sự tình, luôn là không tự chủ được nói lên dối.
"Thời gian không còn sớm, oánh thảo, kêu lên hoang còn có bỉ ngạn hoa, chúng ta xuất phát đi, đêm nay liền đem yêu ma lui trị rớt." Tình minh ngẩng đầu xuyên thấu qua đỉnh đầu hoa kỳ trường thịnh hoa anh đào thụ, nhìn đến kết giới ngoại sắc trời nói.
"Ân! Ta lập tức đi gọi bọn hắn!" Oánh thảo gật đầu, xoay người giơ chính mình lá phong chạy đi rồi.
Nhìn oánh thảo trên tay lá phong, tình minh nhớ tới này vẫn là hắn cùng hoa điểu cuốn cùng nhau dùng hoa điểu cuốn giấy vẽ cấp oánh thảo làm quần áo mới. Tràn ngập hoa điểu cuốn yêu lực giấy vẽ hơn nữa hắn xảo đoạt thiên công hoạ sĩ cùng họa mơ hồ để lộ ra một chút thần bí kỳ lạ lực lượng, oánh thảo cái này kỳ thật cùng nàng bản thể cũng không phải giống nhau lá phong thế nhưng có thể cùng nàng bản thể dung hợp, lá phong biến thành một loại ngụy trang, oánh thảo trên tay bản thể hiện tại tức là cây bồ công anh, lại có thể là lá phong.
Từ đó về sau, đình viện rất nhiều các yêu quái đều tìm hắn làm quần áo mới, hắn cũng cấp đình viện sở hữu các yêu quái đều vẽ một kiện quần áo mới. Một ít ái mỹ nữ yêu quái còn có hắn làm năm sáu kiện quần áo, mà bạch tình minh chỉ có một kiện chính hắn mặt dày mày dạn đoạt lấy tới một kiện lục y phục...... Kia một năm vẫn luôn đều ở đình viện hắn trừ bỏ hồi tưởng chính mình lai lịch cùng lực lượng, chính là ở bồi tiểu yêu quái nhóm chơi đùa cùng họa quần áo, có phải hay không bồi hắn thời gian quá ít đâu?
Kỳ thật hắn còn có một kiện đưa cho bạch chi tình minh gia hỏa kia quần áo không có họa xong, nhưng là bạch chi tình sáng mai liền lén lút mà thấy được, là một kiện phi thường phiêu dật thú y, hoa văn đại khí giản lược, tuy rằng còn không có tô màu, nhưng là bạch chi tình minh gia hỏa kia đã ngầm cao hứng đã lâu.
Ta này có điểm ê ẩm trong lòng là chuyện như thế nào? Ta an lần tình minh mới sẽ không ghen ghét oánh thảo các nàng đâu, cũng sẽ không đi ghen ghét bạch tình minh gia hỏa kia đâu!! Lại nói tiếp, bạch chi tình minh chính là ta, kia kiện màu xanh biếc quần áo, còn có cái này không có hoàn công quần áo cũng đều là ta, ta cũng có thể xuyên......
Không đúng không đúng, ta vì cái gì muốn xuyên, ta cùng bạch chi tình minh không giống nhau, ta mới không có trong lòng vẫn luôn nghĩ hắn, chuẩn bị chuẩn bị, phải cho đêm nay yêu quái lui trị làm chuẩn bị!
Ở hoa anh đào dưới tàng cây trên bàn đá tình minh lung tung vẽ một ít phù chú, họa hảo sau cũng không thèm nhìn tới liền tái ngoại trong lòng ngực, chuẩn bị ra cửa.
"Đi thôi." Tình minh đối với đi vào trước người hoang, bỉ ngạn hoa còn có oánh thảo nói.
"Là." ×3
Tình minh mang theo chính mình ba cái thức thần đi tới ban ngày quý tộc trong nhà, bởi vì sớm đã đánh hảo tiếp đón, vì thế bọn họ trực tiếp tới rồi hậu viện trong hoa viên, khiển lui ra người sau, an tĩnh ở trong hoa viên chờ đợi phải bị lui trị yêu ma.
Thời gian chậm rãi trôi đi, một lát sau, liền đến đêm khuya giờ Tý. Không biết từ nơi nào bị gió thổi tới một sợi chướng khí, lẩm bẩm giọng nữ cũng ở ban đêm vang lên.
"Đêm nay...... Lại là cái nào tiện nhân? Phu quân...... Đêm nay ngươi lại đi đâu cái tiện nhân nơi đó......? Ha ha ha ha...... Sát...... Lại sát...... Giết sạch rồi...... Chúng ta liền lại về tới lúc trước...... Lúc trước...... Ân ái...... Thời điểm"
Tràn ngập sát ý giọng nữ ở ban đêm sâu kín vang lên, to như vậy trong hoa viên lúc này nổi lên sương mù, từ nơi xa không biết chạy đi đâu lại đây một cái khoác chấm đất tóc dài hồng y nữ nhân. Nữ nhân này cùng phía trước tình minh lui trị yêu ma giống nhau, đều là từ ái nhập ma, biến thành giết người dạ xoa, phán đoán giết chết ái nhân thiếp thất hoặc là mặt khác cái gì nữ nhân tới một lần nữa đạt được sủng ái.
Nữ nhân này còn ở du đãng, ban ngày tình minh thiết hạ kết giới mê hoặc nàng, làm nàng vẫn luôn ở trong hoa viên tại chỗ du đãng.
"Tình minh đại nhân, như thế nào nhân loại nữ tính đều như vậy đáng thương...... Đại gia một dạ đến già vĩnh bất biến tâm không phải hảo sao?" Oánh thảo nhỏ giọng hỏi.
"Hừ, nhân loại đều là thiện biến cùng dối trá, cái này thế gian nhân loại cái gọi là thiệt tình cùng tình yêu đều là giả dối, có lợi cho bọn họ bọn họ liền sẽ đối với ngươi hảo, bất lợi bọn họ liền sẽ đem ngươi nhốt đánh vào vạn kiếp bất phục địa ngục." Hoang đứng ở mặt sau, nhìn trong hoa viên du đãng nữ nhân, khinh thường mà cười lạnh.
"Nữ nhân này thất sủng khẳng định là trong nhà thất thế, bằng không liền tính nam nhân lại như thế nào thay lòng đổi dạ, đều sẽ không bãi ở bên ngoài, làm nàng tuyệt vọng. Phải biết rằng nhân loại nếu là thiệt tình tưởng dấu diếm một việc là thực dễ dàng, nữ nhân này phát hiện nam nhân không yêu nàng, chỉ là bởi vì nam nhân đã lười đến đi che giấu."
"......" Tình minh mạc danh cảm thấy đầu gối trúng một mũi tên, ta mới không có thiệt tình tưởng dấu diếm hắn...... Không đúng, là bạch chi tình minh lừa hắn, đâu có chuyện gì liên quan tới ta??
__________
☆, chương 45 tình minh phiên ngoại 3 ( bắt trùng )
"Cấp cái này đáng thương người một cái thống khoái đi, tình minh đại nhân." Bỉ ngạn hoa ở một bên kiều mị mà nói.
"Hảo, hoang! Bỉ ngạn hoa." Tình minh nghiêng đầu ý bảo.
"Ngươi, tưởng trở thành ta hoa bùn sao? Tử vong chi hoa!" Bỉ ngạn hoa dẫn đầu ra tay, màu đỏ tươi như máu cánh hoa từ bỉ ngạn hoa trong tay thân tấc hướng về phía nơi xa còn vây ở kết giới hồng y nữ nhân.
Nhìn bỉ ngạn hoa ra tay, hoang cũng triệu hồi ra chính mình sao trời kết giới bao trùm này cánh hoa viên.
"Hừ, bước vào ta hoàn cảnh, liền phải tiếp thu ta chế tài, sao trời chi cảnh!"
"Ngôn linh tinh!" Tình minh cũng ở không trung họa hảo cát cánh ấn, tăng bên ta công kích.
"A a a a!"
Đã chịu công kích hồng y nữ nhân bụm mặt kêu thảm thiết lên, trên người chướng khí kịch liệt quay cuồng, trường cập đến trên sàn nhà đầu tóc tựa như bạch tuộc râu giống nhau ở không trung làm càn bay múa.
"Âm dương sư!!!! Giết ngươi!!!" Hồng y nữ nhân lệ khí tăng vọt, đã bởi vì oán hận sắp sa đọa thành ác quỷ Tu La nàng ở đau đớn kích thích hạ càng thêm hung ác.
Màu đỏ lệ quang từ nàng mười chỉ dài quá thật dài nhòn nhọn móng tay đầu ngón tay thân tấc ra tới, đánh hướng về phía đứng ở tình trà búp Minh Tiền phương bỉ ngạn hoa.
Bỉ ngạn hoa trên người bởi vì có biển hoa hộ thuẫn, chặn công kích, nhưng là, bởi vì đã chịu công kích mà làm cho chính mình biển hoa tiêu rớt một tầng bỉ ngạn hoa lại sinh khí.
"Bị người yêu thương vứt bỏ đáng thương nữ nhân, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng đi, người không người quỷ không quỷ, như thế tràn ngập tà ác xấu xí sắc mặt ngươi thế nhưng còn vọng tưởng ái nhân hồi tâm chuyển ý? Đừng có nằm mộng, hảo hảo trầm luân ở vô biên hắc ám trong địa ngục đi thôi!"
"Bỉ ngạn hoa ngươi......"
Kinh đô khí chất vô song bạch hồ quý công tử tình minh, dùng chính mình tay phải thượng hợp nhau tới con dơi phiến bất đắc dĩ điểm điểm ấn đường, thở dài một tiếng: "Không cần lại kích thích nàng a bỉ ngạn hoa...... Nàng nếu là hoàn toàn nhập ma liền gặp......"
"Làm như thế mỹ lệ ta dáng vẻ mất hết, còn không thể nói thật phê bình nàng?"
Bỉ ngạn hoa yêu diễm trên mặt khinh thường giận dữ biểu tình cũng là toát ra lệnh người dụ hoặc trầm mê ý vị, môi đỏ dụ hoặc mà nhấp khởi.
Nguyên hình là địa ngục hoàng tuyền bên cạnh kia hoa khai xa hoa lãng phí màu đỏ tươi bỉ ngạn hoa nàng vẫn luôn đều đối chính mình mỹ mạo vô cùng coi trọng, dùng bỉ ngạn hoa nguyên lời nói là: "Có thể xứng đôi ta bỉ ngạn hoa chủ nhân ít nhất là muốn cùng ta giống nhau mỹ lệ xinh đẹp, tình minh ngươi dung mạo còn tính đến ta tâm ý, ta liền hu tôn hàng quý mà làm ngươi thức thần nhìn xem này muôn vàn thế tục phong cảnh đi".
Tuy rằng tình minh chính mình đối chính mình dung mạo cũng không nhiều ít coi trọng, nhưng là đối với một bị chính mình triệu hoán liền đối chính mình bộ dáng bình phẩm từ đầu đến chân bỉ ngạn hoa, đã khôi phục ký ức phúc hắc tình minh tỏ vẻ: Có thể làm ngươi đập vào mắt kia thật đúng là cảm ơn, xem ra cái này mới tới không hiểu quy củ, yêu cầu hảo hảo □□□□ đâu: )
Vì thế lần này chính là bỉ ngạn hoa lần đầu tiên ra cửa cùng tình chỗ sáng quản lý kiện lui trị yêu quái.
Bỉ ngạn hoa miệng pháo ở nàng vừa đến đình viện không lâu liền trở thành đình viện số một số hai, ngày thường đối với theo đuổi chính mình mỹ mạo cực hạn có khi sẽ đơn phương cùng hoa điểu cuốn quấy khởi miệng.
Hoa điểu cuốn mỗi lần đều là: Trên đời này mỹ lệ cực hạn chính là ta sa La đại nhân, hoàn mỹ vô khuyết gương mặt, thế gian độc nhất vô nhị màu lam hai tròng mắt còn có cường đại ôn nhu nội tâm cùng thực lực...... Ô ô ô ô ô, còn có kia lệnh người ai uyển thở dài kết cục......
Bỉ ngạn hoa mỗi lần đều ở phản bác: Ta mới là mỹ lệ hóa thân! Ta có được không rảnh dung nhan, cường đại thực lực, thường nhân khó gặp chủng loại, còn có mê người dụ hoặc thân thể! Sa la là ai? Tình minh đại nhân đều không có phản bác ta mỹ lệ, nàng lại như thế nào sẽ so với ta mỹ?
Hoa điểu cuốn không để ý tới: Ô ô ô...... Ta kia giống như mỹ lệ yếu ớt hoa anh đào hoa kỳ ngắn ngủi sa La đại nhân anh anh anh cử thế vô song ngài a ô ô ô ô......
Bỉ ngạn hoa: Hừ, ta mỹ lệ không người có thể cập, ngay cả trong truyền thuyết mỹ lệ động lòng người huy đêm cơ điện hạ cũng hơi tốn ta một bậc.
Như thế đối chính mình mỹ có nghiêm khắc yêu cầu bỉ ngạn hoa bị công kích sau, biển hoa thiếu một tầng. Có thể nghĩ, cho rằng không có biển hoa phụ trợ nàng mỹ lệ bỉ ngạn hoa sẽ có bao nhiêu phẫn nộ, dụ hoặc môi đỏ há mồm đối với hồng y nữ nhân không ngừng phun nọc độc, miệng pháo lực max.
"A a a a a a! Câm miệng câm miệng câm miệng câm miệng câm miệng câm miệng!" Hồng y nữ nhân trên mặt biểu tình dữ tợn, phi dương tóc dài ở nàng sau đầu, nàng trên đầu dần dần xuất hiện một cái cùng loại bò tót giác đồ vật.
"...... Ta liền biết, sẽ nhập ma......"
Tình minh nhìn trước mắt cái này đã nhập ma nữ dạ xoa, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, hắn nhìn mắt chính mình trước người bỉ ngạn hoa, quyết định sau khi trở về vẫn là phải hảo hảo □□ một phen.
Ngày thường đem nàng cùng hoa điểu họa huy đêm cơ các nàng đặt ở cùng nhau thế nhưng một chút hiệu quả không có, vốn đang muốn cho các nàng đối bỉ ngạn hoa có thể tạo được một ít tốt ảnh hưởng...... Hiện tại xem ra cũng không có cái gì dùng.
"Nếu đã nhập ma, trong tay của ngươi lại dính đầy máu tươi, ta đây liền không thể lưu ngươi. Hoang!"
Tình minh hô một tiếng hoang, làm hắn cấp cái này nữ dạ xoa một đòn trí mạng.
"A." Hoang nhìn trước mắt cái này hồng y nữ dạ xoa, thần sắc đạm mạc mà nâng lên tay trái: "Tiếp thu vận mệnh trừng phạt đi...... Thiên phạt."
Màu tím lam công kích công hướng về phía đối diện dạ xoa, thật lớn yêu lực phiền phức mấy lần mà đối với dạ xoa đả kích. Bị hoang thả một cái đại nữ dạ xoa trực tiếp bị hắn từ Tu La trạng thái hạ đánh trở về nhân loại trạng thái, nhưng là nàng trên đầu đại biểu cho sa đọa ác giác vẫn như cũ tồn tại, đây là nàng tự nguyện sa đọa chứng minh.
"Vì cái gì...... Vì cái gì muốn ngăn cản ta...... Cái này phủ đệ chỉ có cuối cùng một cái, chỉ còn lại có hôm nay cái này cuối cùng một cái...... Phu quân liền sẽ trở lại ta bên người...... Chúng ta tình yêu lại sẽ giống như trước như vậy......"
Miệng phun máu tươi hơi thở thoi thóp nữ nhân ngẩng đầu lên, oán hận mà nhìn tình minh.
"Nha! Tình minh đại nhân, hoa hồng nói nàng là phu nhân, là vị kia đại nhân nguyên phối phu nhân, phu nhân là một cái ôn nhu hiền thục người tốt, luôn là cho chúng nó tưới nước...... Như thế nào sẽ biến thành như vậy......" Oánh thảo ở nữ nhân ngẩng đầu sau, kinh ngạc nói.
Bởi vì đã đọa chuyển trở thành dạ xoa, phu nhân nghe được oánh thảo thanh âm, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm tình minh tuyệt vọng mà cười rộ lên.
"Tình minh? Ngài chính là đại danh đỉnh đỉnh an lần tình minh sao...... Vì diệt trừ ta bảo hộ cái kia tiện nhân, phu quân thật đúng là chính là hao tổn tâm huyết, thế nhưng thỉnh tới rồi ngài a......
Ta nghe nói qua nha, ngài người yêu ở năm đó kinh đô họa trung qua đời...... Mất đi ái nhân ngài là có thể lý giải ta đi, nguyên lai mỗi ngày đều ở bên nhau người đột nhiên có một ngày không còn nữa...... Vừa mới bắt đầu còn có thể lừa chính mình nói chính mình một người có thể, nhưng là kỳ thật mỗi ngày vô luận làm chuyện gì, đều có thể hồi tưởng khởi lúc trước hai người ở bên nhau thời điểm......
Ngài liền không hận sao? Chính mình ái nhân bị cướp đi, mỗi ngày đều sẽ bởi vì hắn đần độn, có đôi khi bởi vì hắn một phát ngốc chính là một ngày...... Hận cướp đi chính mình toàn bộ thế giới, hận hắn cứ như vậy rời đi ta......"
"Hận? Ta vì cái gì muốn hận?" Tình minh nhìn ngã trên mặt đất phu nhân, nghi hoặc khó hiểu. Vì cái gì mỗi người đều cho rằng ta hẳn là đối người kia nhớ mãi không quên?
"...... Vì cái gì muốn ngăn cản ta? Chỉ cần trừ bỏ này cuối cùng chướng ngại, phu quân liền có thể cùng ta giống nguyên lai như vậy, phu thê ân ái mà ở bên nhau, lại có thể cùng trước kia như vậy cùng nhau đọc sách ngắm hoa......"
Cái này phu nhân cũng không biết cuối cùng là đang nói tình minh vẫn là đang nói chính mình, bị đánh thành trọng thương nàng biết chính mình thời gian không nhiều lắm, còn ở bị oán hận choáng váng đầu óc nàng bắt đầu nguyền rủa nổi lên tình minh.
"Ha ha ha ha ha, kinh đô đệ nhất đại âm dương sư an lần tình minh, có được cường đại lực lượng tình minh nha, ngươi người yêu đem vĩnh viễn sẽ không bị ngươi sở có được kỳ tích gọi hồi! Ngươi có thể cứu trợ vô số người, nhưng ngươi cứu không được chính ngươi! Ta nguyền rủa ngươi! Ta nguyền rủa ngươi! Ngươi đem ở một ngày một ngày hồi ức trung đau đớn muốn chết! Cho đến ngươi thọ mệnh chung kết!"
Nguyên bản còn có thể chống được buổi sáng phu nhân trực tiếp hiến tế chính mình còn sót lại sinh mệnh lực cùng linh hồn, nguyền rủa tình minh, ở nàng vừa mới khàn cả giọng mà kêu xong những lời này lại đột nhiên nhắm mắt không khí. Đang chuẩn bị hoa chú cấm chế nàng nói chuyện tình minh thấy thế, cũng dừng trong tay động tác.
Rõ ràng biết nàng là nói bừa, chính mình cũng không cần đi để ý tới...... Nhưng là lại vẫn như cũ cảm giác dị thường phẫn nộ bi ai tình minh cảm thấy chính mình trong lòng như là có một đoàn hỏa ở thiêu đốt, nhiệt, trướng cùng buồn. Này vài loại cảm giác làm sắc mặt của hắn đều không đúng rồi, vẫn luôn là lấy nắm lấy không ra nhưng lại lệnh nhân tâm thần hướng tới mỉm cười kỳ người tình thanh thoát không nhịn được bên miệng độ cung.
Ta mới sẽ không yêu hắn, này chỉ là bạch chi tình minh cảm giác, đây là ảo giác! Ta như thế nào sẽ đối một cái lai lịch không rõ, ký ức hoàn toàn biến mất, còn dễ dàng bị lừa người thường để bụng, hắn thế nào đều cùng ta không có quan hệ!
Tình minh trên người kỳ thật cũng không có đã chịu nguyền rủa, bởi vì hắn trên người có sa la lực lượng. Tình minh cũng là gần nhất mới phát hiện sa la lực lượng có thể ngăn cách đại bộ phận nguyền rủa, không, cùng với nói là ngăn cách, dựa theo chén Thánh cách nói, chi bằng nói là cự tuyệt nguyền rủa.
Sa la phảng phất đã chịu nào đó Quang Minh thần minh chúc phúc, hắn lực lượng bao hàm đối nguyền rủa loại này tà ác lực lượng bài xích, liền chướng khí đều sẽ bị cự tuyệt.
Hắn...... Rốt cuộc là cái dạng gì người đâu? Ta còn có thể tái kiến hắn sao...... Ta...... Ta mới không có muốn gặp hắn! Chỉ là tò mò! Tò mò cái này có thể làm trong đầu chỉ có đối thế giới thiện ý bạch chi tình minh cái kia ngu ngốc thích thượng nam nhân rốt cuộc là thế nào, chỉ là có điểm tò mò mà thôi! Ta nhất định có thể tái kiến hắn! Ta nhất định không có yêu hắn! Tuyệt đối!
"Tình minh đại nhân......" Oánh thảo lo lắng mà nhìn thần sắc khó lường, mặt vô biểu tình tình minh.
"Đi thôi, muốn đi theo đại nhân nói yêu ma lui trị xong."
Tình minh trong mắt lạnh như băng sương, không chứa một tia biểu tình mà nhìn lướt qua trên mặt đất thi thể, giơ tay ở thi thể thượng vung lên, màu lam linh hỏa đột nhiên bốc cháy lên, đem phu nhân di thể thiêu thành tro tàn.
"Ân!" Oánh thảo gắt gao nắm chính mình biến hóa thành lá phong bộ dáng bản thể đi theo tình minh.
Bị tình minh vẫn luôn đều lấy bình dị gần gũi diện mạo ở chung bỉ ngạn hoa thấy lúc này mặt vô biểu tình, thần sắc lạnh nhạt tình minh bị hoảng sợ, yêu quái thiên tính cùng xu lợi tị hại giác quan thứ sáu làm ngày thường vẫn luôn đối tình minh ở miệng thượng có đùa giỡn bỉ ngạn hoa lần này ngoan ngoãn mà biến thành tiểu người giấy về tới tình minh trên tay.
Mà hoang sớm tại phu nhân tìm đường chết nguyền rủa thời điểm, sớm liền biến thành người giấy. Nói giỡn, tình minh khôi phục ký ức cũng vẫn là tình minh hảo sao? Nhiều lắm chính là phúc hắc ngạo kiều một chút, như vậy ở hắn trong lòng dẫm còn rải muối, lúc này không đi, đợi lát nữa chờ bị hắc hóa hắn dỗi sao?
Tác giả có lời muốn nói: Trung thu! Vui sướng!!!! Ta tỉnh lại cay!!!
Buổi chiều xem tình huống...... Thêm càng _(:з" ∠)_
Đêm nay không có liền ngày mai trực tiếp 5000 phiên ngoại trực tiếp viết xong phóng đi lên... Viết cái phiên ngoại ngạnh thế nhưng cũng càng ngày càng nhiều, hôm nay xoát tới rồi tảo ca ký ức vẽ cuốn, lại có một cái ngạnh _(:з" ∠)_ không được, muốn chạy nhanh đem phiên ngoại viết xong, bằng không cái này tình minh phiên ngoại còn không có xong không có còn...... Hy vọng 5000 liền có thể viết xong... Sẽ không kéo dài tới một vạn QAQ
Ủng ủng quan khán moah moah!
__________
☆, chương 46 tình minh phiên ngoại xong ( bắt trùng )
Trở lại đình viện tình minh ngồi ở hoa anh đào dưới tàng cây trên bàn đá chuẩn bị viết lần này sự kiện ký lục.
Cầm lấy bút, tình minh trong đầu đột nhiên dần hiện ra cái kia nữ dạ xoa thanh âm.
"Nguyên lai mỗi ngày đều ở bên nhau người đột nhiên có một ngày không còn nữa...... Vừa mới bắt đầu còn có thể lừa chính mình nói chính mình một người có thể, nhưng là kỳ thật mỗi ngày vô luận làm chuyện gì, đều có thể hồi tưởng khởi lúc trước hai người ở bên nhau thời điểm...... Ngài liền không hận sao?"
Sẽ không, ta không hận.
"...... Kinh đô đệ nhất đại âm dương sư an lần tình minh, có được cường đại lực lượng tình minh nha, ngươi người yêu đem vĩnh viễn sẽ không bị ngươi sở có được kỳ tích gọi hồi!"
Sẽ không...... Câm miệng!
"...... Ngươi có thể cứu trợ vô số người, nhưng ngươi cứu không được chính ngươi! Ta nguyền rủa ngươi! Ta nguyền rủa ngươi! Ngươi đem ở một ngày một ngày hồi ức trung đau đớn muốn chết! Cho đến ngươi thọ mệnh chung kết! Ha ha ha ha ha ha ha ha......"
Sẽ không...... Chúng ta còn sẽ gặp lại, ngoài ý muốn vận mệnh chính là chúng ta chi gian duyên phận, chúng ta nhất định còn sẽ gặp lại!...... Ngươi câm miệng, ngươi câm miệng!
"Răng rắc!"
Tình minh bút lông trong tay ở trong tay của hắn bị bẻ gãy, thanh thúy tiếng vang làm tình minh phục hồi tinh thần lại. Tình minh ngơ ngẩn mà nhìn chính mình tay phải cắt thành hai nửa bút, như không trung xanh thẳm thâm thúy trong mắt đột nhiên rớt xuống một giọt nước mắt, này giọt lệ xẹt qua hắn kia tuấn mỹ gầy gương mặt, tích tới rồi trên bàn.
Rõ ràng là không có thanh âm một giọt nước mắt, lại làm tình minh như sấm rót nhĩ.
A, nguyên lai ta đã sớm cùng kia hai cái ngu ngốc giống nhau, bạch chi tình minh là ta, hắc chi tình minh là ta, an lần tình minh vẫn là ta, chúng ta đều yêu cái kia từ dị giới rớt tới người.
Có lẽ vừa mới bắt đầu là bạch chi tình minh bị bộ dáng của hắn hấp dẫn, nhưng là hắn thật sự thật sự thực hảo, suy yếu khi hắn, mê mang khi hắn, kiên định khi hắn, tức giận khi hắn, cao hứng khi hắn...... Mỗi cái hắn đều làm người một ngày so với một ngày càng thêm thích.
Ở kia ngắn ngủn một năm thời gian, bạch chi tình minh không phải không có thời gian đi giải thích cái kia hoang đường hiểu lầm. Nhưng là, mỗi ngày vừa nhìn thấy sa la, cái kia đồ ngốc chính mình liền cái gì đều đã quên, trong mắt trong lòng chỉ còn lại có hắn.
Kỳ thật bạch chi tình minh gia hỏa kia đã sớm bắt đầu sợ hãi, hắn sợ hãi chính mình nói ra cái này càng ngày càng thái quá sai lầm sau, liền sẽ không lại nhìn đến sa la thân cận chính mình bộ dáng; hắn sợ hãi chính mình ở sa la trong lòng hình tượng sẽ trở nên thấp kém bất kham; hắn còn sợ hãi chính mình thế nhưng là như thế này đê tiện người......
Bạch chi tình minh cái kia ngu ngốc thật là không có thuốc nào cứu được.
"Tình minh đại nhân! Ngoài cửa tới rất nhiều âm dương sư!"
Tiểu bạch từ cửa rải chân ngắn nhỏ chạy tới, đánh gãy tình minh nội tâm tự mình phân tích.
"Ân? Thật là khách ít đến, thế nhưng sẽ có âm dương sư tới ta nơi này, tiểu bạch, mời vào tới."
Tình minh buông xuống trong tay đoạn bút, bình ổn tâm tình của mình, động thủ trên bàn đồ vật thu thập hảo, sau đó cầm lấy trên bàn con dơi phiến mở ra.
"Là!"
Tình minh vẫn luôn là lệ thuộc âm dương liêu âm dương sư, nhưng là từ một năm trước kinh đô họa sau, tình minh thanh danh vang dội, thâm chịu thiên hoàng cùng các quý tộc tín nhiệm.
Ở hắn rõ ràng có thể có cơ hội tiếp thu âm dương liêu âm dương đầu ① dưới tình huống, tình minh chính mình lại lựa chọn sảng khoái âm dương liêu một cái thiên văn tiến sĩ, mỗi ngày chính là phụ trách chế định chế định thiên văn, là một cái trên danh nghĩa thanh nhàn chức vị. Cái này làm cho rất nhiều người đều chấn động, cho rằng cái này bạch hồ chi tử có cái gì lớn hơn nữa âm mưu.
Ở hiện tại âm dương trên đầu vị sau, đối với tình minh càng là kiêng kị không thôi, rốt cuộc đối với tình minh loại này rõ ràng là thuộc về chính mình quản hạt, nhưng là lại bởi vì cá nhân nguyên nhân có thể lén tiếp đơn, đoạt liêu làm mọi người ích lợi người tới nói, thật là cự tuyệt cùng chi lui tới muốn thượng sổ đen.
Giống nhau âm dương tới nói, liêu làm sở nhận được lui trị yêu ma nhiệm vụ âm dương liêu bên kia là sẽ không phát cấp tình minh, bọn họ sợ hãi tình minh thanh danh quá thịnh, sẽ làm thế nhân chỉ biết tình minh, không biết âm dương liêu, cho nên tình minh thu được ủy thác đều là từ đại nội hoặc là đại thần trong nhà trực tiếp truyền đạt sổ con.
Âm dương liêu mọi người bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, đều không muốn cùng tình minh lui tới, lần này đột nhiên tới nhiều người như vậy, tình minh cảm thấy sợ là bọn họ có giải quyết không được đại phiền toái.
Chỉ chốc lát sau, tình minh liền nhìn đến tiểu bạch lĩnh vào được một đám thần sắc kinh hoảng thất thố mọi người, ước có mười một cá nhân.
"Nga khoát ~ thế nhưng là âm dương liêu sở hữu các đại nhân đều tới bái phỏng ta. Tại hạ thật là bồng tất rực rỡ, không thắng vinh hạnh."
Tình minh ngồi ở trong viện bàn đá trước, ngẩng đầu nhìn đi tới các đại nhân, thu hồi trong tay mở ra con dơi phiến, cười rộ lên.
"Ngươi!...... Tình minh! Nhìn thấy âm dương đầu còn không qua tới hành lễ sao? Quả nhiên hương dã sinh ra người chính là như vậy vô lễ sao, cái gì kinh đô đệ nhất bạch hồ quý công tử......"
Đứng ở trong đám người gian một cái lão giả chỉ vào tình minh thô thanh chỉ trích.
"Ta đây thật là chậm trễ các vị, tình minh ở chỗ này cấp âm dương đầu đại nhân ngài nhận lỗi, còn thỉnh ngài không lấy làm phiền lòng mới đúng."
Tình minh từ ngồi quỳ ghế đá thượng đứng lên, đối với trong đám người đứng ở thủ vị đương nhiệm âm dương đầu khom lưng hành một cái lễ.
Bị khấu thành bất kính thủ trưởng tội lỗi bị tình minh dễ dàng mà nói thành đãi khách không chu toàn, cái này yêu nhân thật khó đối phó, âm dương liêu những người khác đều mặt lộ vẻ kiêng kị chi sắc.
"Không cần, tình minh, ngươi là liêu thiên văn tiến sĩ, liêu sự tình chính là chuyện của ngươi, lần này liêu làm gặp một cái đại phiền toái, là thời điểm yêu cầu ngươi ra tay tương trợ lúc."
Âm dương đầu thừa tình minh lễ sau, đối tình nói rõ.
"Như vậy, tại hạ có thể biết là đã xảy ra sự tình gì sao? Thế nhưng làm liêu làm các vị đại nhân môn vô kế khả thi."
"Hừ, là ba tháng trước, đại nội vào một vị yêu phi, thiên hoàng đã bị nàng mê hoặc đến không để ý tới triều chính, thân hoạn bệnh nặng. Hơn nữa cái kia yêu phi đã mượn cơ hội giết hơn mười vị liêu âm dương sư, phảng phất cùng liêu làm có huyết hải thâm thù giống nhau."
Âm dương đầu ngữ khí trầm trọng, sắc mặt cũng không tốt lắm.
"Hiện giờ thiên hoàng bị cái kia yêu phi châm ngòi, đối ta âm dương liêu trung ngôn càng ngày càng không nghe khuyên bảo, chúng ta yêu cầu ngươi, an lần tình minh hướng đi thiên hoàng chứng minh, cái kia ngọc tảo trước là yêu ma, sau đó cứu ra bị nàng mê hoặc thiên hoàng."
"Ai nha, loại này chịu vào đời đảo loạn phong vân yêu ma không phải lòng mang cừu hận, lấy bị giết chết vì tiền đề tới tìm người báo thù; chính là lực lượng cường đại, không e ngại âm dương sư thậm chí là thần minh lực lượng...... Như vậy xem ra cái này gọi là ngọc tảo trước nữ nhân rất khó đối phó a......"
Tình minh hồ ly mắt đảo qua trước mắt mọi người, nhìn bọn họ thần sắc không đồng nhất biểu tình, mỉm cười nói.
"Đi thôi, tình minh, vì thiên hoàng đại nhân, vì kinh đô, vì bá tánh."
Âm dương đầu trong giọng nói tràn ngập dụ hoặc tình minh đi thăm cái kia ngọc tảo yêu phi đế ý vị.
"...... Như vậy, tình minh đồng ý, dung ta ở nhà hơi làm chuẩn bị."
"Có thể, chúng ta đây cũng về trước âm dương liêu."
Âm dương đầu ở tình minh đáp ứng sau nói, sau đó mang theo nhất bang người xoay người đi rồi.
Vừa ra đến trước cửa, âm dương đầu không có quay đầu lại, đưa lưng về phía tình nói rõ: "Tình minh, ngươi đình viện yêu khí bốn phía, phải hảo hảo quản giáo ngươi thức thần nhóm, không cần luôn là ra tới. Thức thần nên phải có thức thần bộ dáng, không cần bởi vì trước kia uy danh liền có thể muốn làm gì thì làm, tới rồi người khác thủ hạ, vẫn là muốn thủ quy củ."
Tình minh cười một chút, khom lưng cung tiễn: "Tình minh, thụ giáo, đi thong thả không tiễn."
"Ân."
Âm dương đầu gật gật đầu, chắp tay sau lưng mang theo mọi người đi ra đình viện.
"Tình minh đại nhân, cái kia ngọc tảo trước ngài thật sự muốn đi lui trị sao?"
Tiểu bạch ở bọn họ đi rồi, từ thật lớn hoa anh đào thụ sau đi ra hỏi tình minh.
"A, có thể làm cho bọn họ cùng nhau tới tìm ta, thuyết minh bọn họ ở cái kia ngọc tảo trước trong tay ăn mệt, bọn họ đã không còn biện pháp. Lại nói, bọn họ hẳn là cảm nhận được cái kia ngọc tảo trước đối âm dương sư hận ý, cái này ngọc tảo trước xem ra là lòng mang oán hận báo thù mà đến.
Này đàn âm dương sư chỉ sợ là ở nơi nào chọc giận cái này có thể một mình đi vào kinh đô đại nội thật mạnh kết giới đại yêu quái, ta vừa mới cũng nói qua, có thể có can đảm vào đời tục mê hoặc thiên hoàng đảo loạn thiên hạ đại thế phong vân, hoặc là chính là lòng mang cừu hận, lấy bị sát khí vì tiền đề tới tìm người báo thù; hoặc là chính là lực lượng cường đại, không e ngại âm dương sư thậm chí là thần minh lực lượng......
Này xem ra cái này ngọc tảo trước là hai dạng khác biệt toàn bộ đều chiếm, giết nhiều như vậy âm dương sư còn không có thu tay lại, huyết hải thâm thù a......"
"Tình minh đại nhân, kia làm ngài đi lui trị cái này yêu phi, kia không phải rất nguy hiểm sao?"
Tiểu bạch nóng nảy, ngao ô kêu lên chói tai lên.
"Hiện tại toàn bộ kinh đô, trừ bỏ ta, đã không có người có thể lui trị nàng, thần nhạc thân thể tự một năm trước lần đó sự tình sau liền vẫn luôn không tốt, phó nhã linh lực đều bị hắn lấy tới chuyển vận cấp thần vui vẻ...... Ta cũng đáp ứng quá phó nhã, kinh đô liền giao cho ta tới bảo hộ."
Tình minh trầm mặc một lát, tiếp theo nói: "Ta còn có sa la để lại cho ta chén Thánh, sẽ không có vấn đề."
"!!!!Tình minh đại nhân ngài!! Tưởng khai sao?"
Đây là tiểu bạch ở tình minh khôi phục ký ức sau lần đầu tiên nghe được tình minh chính mình chủ động nhắc tới sa la.
"Không phải tưởng khai, mà là nghĩ kỹ, ta sẽ nỗ lực tăng lên thực lực của chính mình, liền tính hắn sẽ không lại đến, ta có thể đi hắn trong thế giới tìm được hắn...... Liền tính...... Hắn...... Mất trí nhớ, nhưng là ta không có, chúng ta có thể một lần nữa sáng tạo tân hồi ức...... Chỉ cần có quyết tâm, tổng hội có biện pháp."
Tình minh trong lòng còn ở phỉ nhổ bạch chi tình minh não tàn cử chỉ, thế nhưng dùng chén Thánh hứa nguyện làm sa la đã quên ở thế giới này sự tình? Thật là ngu xuẩn! Ngu xuẩn đến cực điểm!!!!!
"Ân!"
Tiểu bạch nhìn đã đi ra bóng ma, hăng hái hướng về phía trước mà tình minh, cao hứng cực kỳ, lông xù xù đuôi to ở sau người kích động mà diêu tới diêu đi.
"Đi thôi, đi hoàng cung sẽ sẽ cái kia ngọc tảo trước."
Tình minh lần này trực tiếp cầm đình viện sở hữu thức thần thức thần vẽ cuốn, cùng tiểu bạch nói.
Tình minh đi vào trong hoàng cung, trực tiếp thỉnh cầu bái kiến thiên hoàng, vì này chữa bệnh. Vẫn luôn bị ngọc tảo trước mê hoặc đến đã quên tình minh thiên hoàng vào lúc này mới nhớ tới, chính mình có một cái kinh đô lợi hại nhất đại âm dương sư, an lần tình minh, vì thế triệu kiến tình minh.
Tình minh đi tới thiên hoàng tẩm cung trước, tra xét thiên hoàng thân thể, ở thiên hoàng chờ mong mà trong ánh mắt nói chính mình khả năng có biện pháp, nhưng yêu cầu chuẩn bị một chút, hơn nữa còn cần gần ba tháng đều bồi ở bên cạnh bệ hạ người trợ giúp.
Thiên hoàng nghe được chính mình bệnh tình có thể chữa khỏi, phi thường hưng phấn, lại nghe được tình minh yêu cầu, lập tức liền cho phép tình minh đi ngọc tảo trước nơi đó.
Vì thế tình minh danh chính ngôn thuận mà đi ngọc tảo trước cung điện, bái phỏng ngọc tảo trước.
Tới rồi ngọc tảo trước cung điện, tình minh thấy cái này làm thiên hoàng thần hồn điên đảo tuyệt thế mỹ nữ.
Đúng vậy, nữ nhân này bộ dáng là thế gian cường thịnh, mây đen tóc đẹp, hạnh mặt má đào, mi như xuân sơn nhạt nhẽo, mắt nếu thu ba uyển chuyển; long ngực eo thon, thịnh mông tu chân, hơn hẳn hải đường say ngày, hoa lê dính hạt mưa. ②
Vị này đại danh đỉnh đỉnh tuyệt thế yêu phi xác thật là làm người nhìn thấy quên tục, nhưng là như vậy ma tính yêu dị mỹ lệ lại không thể làm tình minh có một tia động dung, bởi vì tình minh cũng có một nửa bạch hồ huyết mạch, hồ yêu hóa hình sở có chứa thiên nhiên mị hoặc đối tình minh tới nói là cơ hồ vô dụng, hơn nữa ở tình minh trong lòng, mỹ lệ nhất, để cho hắn tâm động chỉ có một người, một cái đã sớm không ở trên thế giới này mà nam nhân.
Cho nên, tình minh cùng cái này yêu phi vừa thấy mặt liền có thể xác định, đây là một con hồ yêu, vẫn là một con lực lượng cường đại Cửu vĩ hồ yêu.
Tình minh cảm thấy có điểm khó giải quyết, hồ yêu tu hành tới rồi nhất định trình độ đều sẽ xuất hiện hơn cái đuôi, mỗi điều cái đuôi đều đại biểu cho một loại cực hạn lực lượng, này đại biểu cho này cái đuôi chủ nhân một cái mệnh.
Cùng tám kỳ đại xà giống nhau, nếu không thể lấy lực lượng cường đại dùng một lần đem sở hữu đầu chặt bỏ, hoặc là phong ấn trụ, như vậy liền sẽ hậu hoạn vô cùng, hơn nữa tình minh hiện tại vô pháp dùng một lần chém xuống cái này yêu hồ sở hữu cái đuôi, phong ấn cũng là không có khả năng.
Tình minh nghĩ thầm, xem ra chỉ có thể dùng trí, hiện tại liền xem chúng ta hai cái hồ ly ai trước có thể khuông đến quá ai.
Ngồi ở thượng vị ngọc tảo trước lại trực tiếp bày ra một cái kết giới, mở miệng nói chuyện.
"Cát diệp trợ giúp quá ta, ngươi là cát diệp hài tử, ta không giết ngươi."
Nữ nhân kiều mị hoàn mỹ êm tai tiếng nói ở chỉ có hai người kết giới tiếng vọng.
"Nhưng là, âm dương sư giết ta hai đứa nhỏ, nhân loại đối yêu quái tàn nhẫn, thần minh lạnh nhạt cùng vô tình, ta đều phải trả thù trở về! Ta muốn giết hết thế gian âm dương sư! Ta muốn cho cái này quốc gia lâm vào rung chuyển, làm tín ngưỡng đoạn tuyệt! Thần minh ngã xuống! Ta phải cho ta hài tử báo thù!...... Liền tính vì thế vạn kiếp bất phục, ta cũng muốn báo này huyết hải thâm thù!"
Xong rồi, này vẫn là mụ mụ bối hồ yêu đại yêu quái, xem nàng này ngữ khí không có xoay chuyển đường sống, đánh bạc mệnh đi tìm đường chết đại yêu quái ta trị không được.
Đột nhiên trong tay áo chén Thánh quang đoàn đụng phải một chút tình minh cánh tay, tình minh đột nhiên nhớ tới chính mình trong tay còn có bao hàm một thế giới khác lực lượng chén Thánh.
"!!!"
Ta còn có thể như vậy! Như vậy đã cứu vớt kinh đô, cũng làm nàng có thể buông cừu hận, còn có thể có cơ hội nhìn thấy sa la...... Liền tính thất bại tỷ lệ rất lớn, còn muốn cho từ bỏ chính mình đã lâu thọ mệnh......
Nhưng là, ta cũng muốn thử một lần!
Tình minh "Bá" mà một tiếng mở ra con dơi phiến, trên mặt hắn cười tuấn dật động lòng người, cao hứng đến không cấm cong lên khóe mắt vệt đỏ cũng càng thêm tươi đẹp, tình minh hắn kiên định mà nói.
"Như vậy, nếu ngài hài tử trở về nói, ngài hay không nguyện ý từ bỏ báo thù, giải trừ thiên hoàng bệ hạ trên người nguyền rủa?"
"Cái gì??!! Ngươi nói ta hài tử trở về? Không có khả năng, đã chết đi tồn tại sao có thể sẽ sống lại? Nhân loại còn hảo thuyết, sau khi chết linh hồn sẽ tiến vào địa ngục một lần nữa luân hồi, nhưng là yêu quái nếu chết đi chính là thật sự đã chết, hồn phi phách tán......
Ha ha ha ha ha, thế gian này thế nhưng có nhiều như vậy vô cớ gây rối quy tắc, Vu nữ cần thiết phụng dưỡng thần minh chung thân không gả, bằng không sẽ đã chịu thiên phạt, yêu quái sau khi chết không thể hồn quy địa phủ, yêu quái không thể tàn sát nhân loại, bằng không nghiệp chướng quấn thân không thể tự thoát ra được......
Rõ ràng là chúng sinh bình đẳng thế giới, lại bị những cái đó cái gọi là thần minh! Biến thành như vậy!"
Ngọc tảo trước cười rộ lên, nàng trong thanh âm chứa đầy khấp huyết tuyệt vọng.
"Không, yêu quái sau khi chết không phải hồn phi phách tán...... Ngài nguyện ý cho ta, cũng cho ngài chính mình một cái cơ hội sao?"
"Cơ hội? Cái gì cơ hội? Yêu quái sau khi chết linh hồn không ở địa phủ, trong truyền thuyết Thái Sơn quân là thật là giả cũng không biết. Hừ, Am-pe tình minh, ở nhân loại nơi này sinh hoạt đến lâu lắm, ngươi đều nguyện ý tin tưởng hư vô mờ mịt truyền thuyết sao?"
Ngọc tảo trước hừ lạnh.
"Không, ta ở nhân loại âm dương mật cuốn thượng tìm được rồi Thái Sơn phủ quân tế chi thuật, này thuyết minh là có hi vọng."
"Thái Sơn phủ quân tế? Chính là từ âm dương thuật hứng khởi thời điểm liền cùng Thái Sơn quân cùng nhau lưu truyền tới nay trong truyền thuyết Âm Dương Đạo bí thuật?!!"
"Là, ngài nguyện ý tiếp thu ta điều kiện sao?"
"Nếu là loại này chú thuật nói, có khả năng cũng nói không chừng a...... Vũ y, ái hoa......"
"Ta đồng ý, hiện tại ta có thể tạm hoãn gây cấp nam nhân kia trên người nguyền rủa, chỉ cần ta hai đứa nhỏ trở về, ta liền có thể rời khỏi kinh đô, vĩnh không bước vào một bước!"
"Vậy thỉnh ngài chờ một lát ba ngày, ba ngày sau, ngài liền có thể nhìn thấy ngài hai đứa nhỏ."
"Hảo, ta liền tại đây trong hoàng cung chờ đợi ngươi hồi âm. Nếu ba ngày sau ta không có nhìn đến ta hai đứa nhỏ, nam nhân kia lập tức liền sẽ chết!"
"Như vậy, giao dịch đạt thành
...... Tình minh cáo lui."
Tình minh hành lễ sau, ra ngọc tảo trước cung điện, đi trước thiên hoàng tẩm cung, cấp thiên hoàng làm bộ làm tịch làm một cái thanh tâm chú, cũng đối hắn nói hiện tại chỉ là tạm thời áp chế, yêu cầu tình minh ở nhà chuẩn bị năm ngày yêu cầu đồ vật, năm ngày sau tình minh sẽ lại đến hoàng cung trợ giúp thiên hoàng giải trừ ốm đau.
Thiên hoàng vội vàng đáp ứng, hiện tại khiến cho tình minh chạy nhanh trở về chuẩn bị, hy vọng chính mình sớm một chút có thể khang phục lại đây.
Trở lại đình viện tình minh ở hoa anh đào dưới tàng cây ngồi hồi lâu, hắn lấy ra bản thân thức thần vẽ cuốn mở ra, nhất nhất cẩn thận mà nhìn mặt trên mỗi một cái thức thần bộ dáng.
Hắn đem chính mình sở hữu thức thần đều triệu hồi ra tới, có chút đều ở xa xôi Tây Quốc cùng bắc địa thức thần nhóm đều bị tình minh triệu hồi đình viện, vẻ mặt mộng bức.
"Tình minh, phát sinh chuyện gì?"
"Tình minh đại nhân, cái kia ngọc tảo trước ta có thể cùng chi nhất chiến!"
"Tình minh đại nhân!" ×N
"Đại gia, thực cảm tạ tất cả mọi người đều nguyện ý trở thành ta thức thần, từ một phương thần minh một phương yêu quái chi chủ đến một cái chổi yêu, một cái đèn lồng hỏa, các ngươi nguyện ý nghe từ ta triệu hoán mà đến cùng ta ký kết khế ước, ta an lần tình minh thật là thực may mắn.
Nhưng là chuyện này, không thể lại liên lụy các ngươi, không phải ta không tin các ngươi thực lực, ta biết, nếu đại gia cùng đi cùng nàng chiến đấu, nhất định sẽ thắng. Thỉnh tha thứ ta, ta có chính mình tư tâm, ta muốn mượn cơ hội này loại bỏ ta hồ tiên huyết mạch, từ bỏ đã lâu sinh mệnh, trở thành một cái chân chính nhân loại.
Ta muốn cứu trở về nàng hai đứa nhỏ, ta muốn mượn nhân loại thân thể đi cứu vớt thế giới công đức đi đua một cái khả năng không tồn tại cơ hội...... Ta muốn gặp hắn, ta tưởng tái kiến hắn một mặt."
Tình minh lần đầu tiên đem chính mình chân thật ý tưởng nói ra, tình minh bị quang đoàn dẫn dắt, hắn đã từng ở chén Thánh nhìn đến, chỉ có sở làm ra công tích vĩ đại sau khi chết lưu vì truyền thuyết, đã thành tín ngưỡng đối tượng anh hùng sau khi chết sẽ trở thành một loại gọi là anh linh tồn tại, chỉ có như vậy mới có thể đi một cái gọi là anh linh tòa địa phương, xuyên qua thế giới.
Cho nên tình minh muốn lấy lần này vì cơ hội bắt đầu cứu vớt cái này quốc gia, thế giới này nhiều lần, mới có thể bảo đảm chính mình sau khi chết có thể trở thành anh linh.
Ta còn sáng tạo ra tân lực lượng hệ thống, ta muốn ở các phương diện đều làm chính mình thanh danh truyền lưu đi xuống! Ta muốn trở thành anh linh! Ta muốn đi gặp hắn!
"Chỉ có cùng các ngươi giải trừ khế ước, Thái Sơn phủ quân tế mới có thể bởi vì ta là một cái không có thức thần âm dương sư mà thu ta huyết mạch cùng thọ mệnh...... Cho nên ta muốn giải trừ cùng đại gia sở hữu khế ước, như vậy về sau ta mới có thể yên tâm đi dâng lên ta tế phẩm đi cứu nàng hai đứa nhỏ."
Thái Sơn phủ quân tế nguyên bản là Nhật Bản âm dương thuật chi nhất. Là Âm Dương Đạo thuật bí mật truyền, là mình mệnh đổi người chết chi mệnh đồng giá trao đổi. Nhưng là bị tình minh dùng chén Thánh tri thức sở sửa chữa một phen, nó sẽ làm đông nhạc Thái Sơn đại đế đối thi thuật giả nhận tri xuất hiện lệch lạc, trao đổi đồ vật sẽ từ thi thuật giả mệnh biến thành mặt khác tỷ như thọ mệnh linh tinh đồ vật.
Nhưng là thuật pháp này có một cái khuyết điểm, hắn yêu cầu thi thuật giả là một cái âm dương sư đồng thời, không thể có thức thần khế ước trong người, hơn nữa về sau cũng không thể cùng phía trước thức thần nhóm ở một lần nữa ký kết khế ước.
Cho nên làm cơ hồ góp nhặt sở hữu thức thần tình minh tới nói, này tính cũng là một cái thật lớn đại giới.
"Tình minh đại nhân QAQ" ×N
"Ta đã biết...... Tình minh, nếu ngươi ý đã quyết, ta cũng sẽ không nói thêm nữa cái gì."
Diêm ma ngồi ở hắn đám mây thượng, biểu tình nghiêm túc: "Nhưng là, ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi, nếu ngươi biến thành nhân loại sau khi chết đi vào địa ngục, ta chính là sẽ không dễ dàng khiến cho ngươi đi chuyển thế nga."
"...... Ân! Ta nhớ kỹ."
Cao ngạo đại các yêu quái tôn trọng tình minh quyết định, tuy rằng không tha, nhưng là kiêu ngạo như bọn họ, ở cùng tình minh cáo biệt sau, đều trước tình minh một bước biến mất.
Tình minh cuối cùng đối với tiểu yêu quái nhóm nói: "Ta sẽ không lại cùng các ngươi ký kết khế ước, nếu các ngươi không chê nói, vẫn là có thể cùng ta cùng nhau ở đình viện cùng nhau sinh hoạt."
"Ân ân! Không chê không chê QAQ"
Đối với mỗi một cái đại yêu quái, bọn họ đều có thuộc về chính mình lãnh địa cùng bảo hộ thực lực của chính mình, nhưng là giống đắp tòa đồng tử, chổi yêu loại này tiểu yêu quái, đã không có tình minh che chở, vừa ra đình viện môn liền sẽ bị kinh đô âm dương sư nhóm giết chết.
Hơn nữa ở tình minh trở thành phàm nhân sau, đại các yêu quái yêu lực tự mang theo chính bọn họ độc hữu chướng khí, này thực dễ dàng ảnh hưởng đến thân thể phàm thai tình minh, tiểu yêu quái nhóm tắc không có loại này tính chất đặc biệt.
Tình minh ở tiểu yêu quái nhóm tiếng khóc trung, kéo ra thức thần vẽ cuốn, niệm ra khế ước giải trừ chú ngữ. Hơn mười mét vẽ cuốn thượng thức thần nhóm thân ảnh từng bước từng bước biến mất không thấy, từ rượu nuốt đồng tử, tì mộc đồng tử, cuối cùng đến binh dong, đèn lồng hỏa. Sở hữu thân ảnh nhóm toàn bộ đều biến mất không thấy, tình minh này trương bị thế gian sở hữu âm dương sư nhóm xa cầu thức thần vẽ cuốn cuối cùng trở thành một trương hơn mười mét lớn lên chỗ trống quyển trục.
Tình minh nhìn này trương quyển trục, đem nó thu hồi tới, tiểu tâm cẩn thận mà phóng hảo.
Đây là ta nhất khó quên trân bảo a......
Sau đó hắn làm tiểu yêu quái nhóm ở đình viện ngồi một hồi, hắn một người đi tới triệu hoán phòng, chuẩn bị bắt đầu Thái Sơn phủ quân tế.
Chú thuật thực thuận lợi, tình minh thành công mà dùng chính mình huyết mạch cùng thọ mệnh đem ngọc tảo trước hai đứa nhỏ từ đông nhạc Thái Sơn đại đế trong tay trao đổi lại đây.
Bởi vì huyết mạch bị cướp đoạt, tình minh đầu bạc, đôi mắt còn có khóe mắt yêu văn đều biến mất, đôi mắt cùng tóc đều biến thành màu đen. Thân thể đình trệ ở đỉnh thời gian cũng bắt đầu đi lại, tình minh chính mình có thể rõ ràng cảm giác được chính mình thân thể mỗi thời mỗi khắc đều ở biến hóa.
Ngọc tảo trước sự kiện bị tình minh thuận lợi giải quyết, bởi vì ngọc tảo trước nhìn thấy bọn nhỏ quá mức kích động, không cẩn thận hiện ra chính mình nam thân, bị thiên hoàng phát hiện, tình minh lại phụng mệnh muốn đuổi theo lấy cái này hỗn loạn triều cương, mê hoặc mưu hại thiên hoàng yêu ma.
Cuối cùng ở kia cần dã, tình minh ngọc tảo trước hai bên đạt thành chung nhận thức, làm một cái giả phong ấn cục đá bị đặt ở nơi đó, từ nay về sau ngọc tảo trước mang theo chính mình bọn nhỏ quy ẩn, mà tình minh tắc chính thức tham dự triều đình, mở ra chính mình truyền lưu thiên cổ lịch sử.
Ta tưởng tái kiến hắn...... Ta tưởng tái kiến hắn...... Ta...... Tưởng lại một lần...... Nhìn thấy hắn......
........................ Tình minh phiên ngoại xong........................
Hộp đen:
3 năm sau tình minh thông qua ở chén Thánh học được thiên văn tri thức cùng chính mình linh lực kết hợp lên, dùng chính mình linh lực cùng nguyện vọng triệu hồi ra 12 thần tướng, khai sáng nhân loại có thể sáng tạo thần minh tân con đường.
30 năm sau tình minh thu dưỡng Am-pe gia hậu duệ hai đứa nhỏ đặt tên Xương Bình, cát bình.
60 năm sau tình minh đem lớn lên đến bóng cao su lớn nhỏ quang đoàn bỏ vào trưởng tử thê tử lộ thụ trong thân thể, thứ năm tôn tử giáng sinh, đặt tên xương hạo.
73 năm sau tôn tử xương hạo gặp một cái cùng chính mình nãi nãi ( tình minh nguyên ái nhân sa la sau bị bổ làm nghi thức trở thành thê tử ) sa la lớn lên giống nhau như đúc thiếu niên.
84 năm tình minh tốt, linh hồn đi hướng anh linh tòa, trở thành có được quan vị tư cách caster cùng □□enger hai cái chức giới anh linh, bị một cái gọi là Fujimaru Rikka Nhân Lý chúa cứu thế triệu hoán.
90 năm sau kinh đô xuất hiện một cái gọi là vũ y hồ yêu quái.
Lịch sử vẫn như cũ ở về phía trước phát triển, mỗi một thiên truyền lưu thiên cổ lịch sử sau lưng đều có như vậy như vậy chuyện xưa, hoặc xuất sắc hoặc ngẫu nhiên......
Tác giả có lời muốn nói: ① âm dương đầu: Âm dương liêu một tay
② đến từ 《 Phong Thần Diễn Nghĩa 》
Nơi này giả thiết là tình minh cho rằng chỉ có nhân loại mới có thể trở thành anh linh, cho nên bức thiết muốn loại bỏ chính mình thiên hồ huyết mạch.
Chính là đem trò chơi cùng thiếu âm còn có xảo quyệt quỷ liền ở bên nhau, hy vọng không phải thực không khoẻ...
Ủng ủng đại gia! Khom lưng!
__________
☆, chương 47 váy hạ có dã thú
Màu ngân bạch sợi tơ ở không trung uyển chuyển nhẹ nhàng mà sắp hàng bện, Rikka trên tay kia một cây luyện kim vật phẩm, chính mình cắt thành lục căn, bện thành sáu chỉ màu ngân bạch điểu.
"Lệ!"
Sáu chỉ điểu ở không trung trình bài bay qua đi va chạm phùng thế.
"Constraint!"
Rikka hy vọng tận lực thông qua ôn hòa một chút phương thức đánh thức phùng thế tiểu thư ý thức, sáu chỉ màu ngân bạch ti điểu chi gian lực lượng lẫn nhau hô ứng, màu trắng ánh huỳnh quang nhấp nháy, chúng nó chi gian có một cái màu trắng ánh sáng tương liên.
Sáu chỉ chim bay ở phùng thế tiểu thư bên người lẫn nhau xen kẽ, tương liên màu trắng ánh sáng ở chúng nó động tác hạ ở phùng thế tiểu thư bên người quấn quanh.
"Bá!"
Rikka thấy thế lập tức búng tay một cái, sáu chỉ chim bay được đến Rikka mệnh lệnh, đồng thời hướng ra phía ngoài bay đi. Rời rạc màu trắng ánh sáng nháy mắt bị kéo thẳng, đem ở trên mặt nước phùng thế tiểu thư gắt gao bó trụ.
"Thành công!"
Rikka trên mặt kích động biểu tình còn không có lộ ra tới, phùng thế tiểu thư trên người màu đen ác ý như là có sinh mệnh giống nhau, bao vây lấy phùng thế, bó ở trên người nàng màu trắng ánh sáng bị một chút một chút ăn mòn đứt gãy, màu trắng ti điểu cũng bị màu đen ác ý bộc phát ra tới lực lượng đánh bay.
"Sa đọa đi...... Sa đọa đi...... Ta lập tức liền phải hòa tan......"
"Hòa tan...... Biến mất...... Nhanh lên...... Tiếp thu ta......"
Phùng thế nói lời như vậy, tái nhợt cánh tay bị cấp màu đen ren bao bọc lấy, bất tường lại tà ý. Nàng vung tay lên, Rikka cùng nàng hai người liền đến một cái xa lạ địa phương.
Nơi này là chỗ nào? Rikka nhìn đột nhiên thay đổi hoàn cảnh, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại.
Nơi này phảng phất là một cái khác không gian, cập eo màu đen hải ở chỗ này rộng lớn vô ngần. Rikka cùng phùng thế tiểu thư trung gian xuất hiện một cái cục đá tài chất điểu cư, cái này cao lớn điểu cư thượng che kín màu đen vết rách cùng vết bẩn, làm người liên tưởng đến thứ không tốt.
Ở Rikka hai sườn, hai bài thạch chế chân đèn từ trước mắt điểu cư duỗi hướng về phía Rikka phía sau rất xa địa phương, vẩn đục ám hoàng ánh lửa ở chân đèn trung chính mình sáng lên, từng bước từng bước mà châm tới rồi phía sau, nguyên bản tầm nhìn mơ hồ địa phương bị tối tăm ánh đèn thắp sáng,
"Cố hữu kết giới?"
Rikka quay đầu, phát hiện nguyên bản là bờ biển địa phương biến thành thủy, chính mình hai sườn chân đèn kéo dài tới rồi chính mình phía sau rất xa còn mơ hồ có thể thấy được.
Ở phùng thế tiểu thư phía sau, xuất hiện một cái từ thạch duyên làm thành hải, mỗi cái thạch duyên nhòn nhọn nổi lên địa phương bị người dùng thắt nút dây để ghi nhớ vây khởi.
Ở thạch nham phía sau, là một mảnh so với chính mình thân ở chỗ càng vì hắc ám tà ác hải, Rikka có thể nhìn đến phùng thế tiểu thư trên người ác ý chính là từ nơi đó cuồn cuộn không ngừng trào ra quấn quanh đến nàng trên người.
"Lại đây nơi này...... Đi vào hắc trạch......"
"Đã không cần lại chịu đựng...... Biết ngươi tiếp nhận ta...... Cùng đi đêm tuyền đi......"
"Cho đến ta tan vỡ trước...... Muốn ở đêm tuyền lại lần nữa tràn ra trước......"
Phùng thế tiểu thư nói, thân thể thượng lơ là nổi tại không trung, cùng lúc đó lại thai nội hang động chết đi trở thành oán linh nữ tử lũ u linh đều xuất hiện ở nàng phía sau, bố thiên cái mà oán linh nhóm đôi mắt đều thẳng lăng lăng mà nhìn Rikka.
Ngọa tào! Cái gì tiết tấu? Ta một tá nhiều? Này như thế nào chơi? Nói giỡn đi?
Rikka nhìn này liếc mắt một cái nhìn lại ít nhất có 40 cái bình thường chết chìm oán linh, trong lòng tức khắc thất ý trước khuất. Này vừa thấy chính là bị ác ý bỏ thêm các loại buff oán linh, còn không nói lại thêm một cái phùng thế tiểu thư, quang nhiều như vậy oán linh đồng thời công kích, luyện kim thuật cùng đá quý ma pháp đều không thế nào ổn a!!! Mặt khác ma thuật cũng......
Ta......QAQQQQQ oa! Roman ni! Ta tưởng về nhà!!!
Vẫn luôn là nhiều đánh một Rikka lúc này đột nhiên có điểm túng, nhiều như vậy ác thuộc tính địch nhân, Rikka cảm thấy chính mình khả năng muốn thỉnh ngoại viện.
QAQ liền tính là bị cười nhạo cũng nhận, nhiều như vậy oán linh hơn nữa phùng thế tiểu thư ta thật sự sẽ quỳ!!! Sơn ông gia gia khẳng định sẽ không cười ta!!!
Rikka nâng lên tay phải, chuẩn bị dùng lệnh chú trực tiếp triệu hoán anh linh, nhảy quá thường quy triệu hoán chuẩn bị công tác.
"Đến ta bên người tới!......"
Rikka đang chuẩn bị triệu hoán ở vào Chaldea sơn chi ông —— vương ha tang khi, phùng thế tiểu thư ra tay.
Đại lượng oán linh nhóm bị phùng thế sở thao tác đều tới công kích Rikka, đánh gãy Rikka triệu hoán, loại này tử trạng khác nhau oán linh một cổ não dũng lại đây, Rikka nhìn tới nhìn lui đều là huyết tinh hình ảnh.
Chỉ có thể trước đua một đợt!
"Đi!"
Rikka lại chỉ huy sáu chỉ chim bay đi cùng oán linh nhóm chiến đấu, chính mình cảnh giác một bên phùng thế tiểu thư.
"Cùng nhau đến đây đi......"
Phùng thế tiểu thư nói, từ không trung xông tới.
"Không cần!"
Rikka lớn tiếng nói, ném ra hơn mười viên đá quý.
"Es labt frei.Werkzeug! ( công kích )
Gebuhr, zweihaunder! ( lại lần nữa công kích )
Es labt frei.Eilesalve! ( giải phóng cùng nhau công kích )
Eins, zwei, RandVerschwinden! ( liên tục công kích )"
Hơn mười viên đá quý ở không trung hóa thành một đám loại nhỏ ma thuật năng lượng tràng, hắn mới vừa chú ngữ rơi xuống, súc lực ở hắn trước người ma thuật công kích liền đối với không trung phùng thế tiểu thư công kích qua đi.
Các màu chùm tia sáng công kích đánh tới phùng thế trên người, trên người nàng màu đen ác ý cứng lại, tiêu tán không ít.
Rikka vui mừng lộ rõ trên nét mặt, hưng phấn lên: "Thật tốt quá, có hiệu quả!"
Không quá một hồi, phùng thế tiểu thư phía sau đêm tuyền liền lại phiêu ra một đại đoàn sương đen bao phủ ở phùng thế tiểu thư.
Rikka liền nhìn đến nguyên bản trên người Vu nữ thần lực khôi phục một chút phùng thế tiểu thư lại một lần bị đêm tuyền ác ý thao tác.
"Đáng giận...... Thiếu chút nữa."
Bầu trời mặt khác oán linh bị Rikka sáu chỉ luyện kim ti điểu đâm tán lui trị, Rikka trên không trống trải không ít. Phùng thế tiểu thư rồi lại một lần phất tay, triệu hồi ra càng nhiều chết đi oán linh nhóm, các nàng hoặc ăn mặc Vu nữ phục sức, hoặc ăn mặc hiện đại quần áo phục sức, các nàng cao cao nổi tại không trung, tứ chi vặn vẹo.
"Lại tới?"
Rikka nhìn so phía trước số lần càng nhiều oán linh nhóm, tâm tình có điểm trầm trọng.
"Magic to recharge!"
Rikka tăng lớn đối luyện kim ti điểu ma thuật truyền, màu lam ma thuật đường về ở Rikka trên người sáng lên. Sáu chỉ màu ngân bạch chim bay trên người lực lượng đột nhiên bạo tăng, dùng so phía trước càng nhanh chóng lực lượng càng cường đại vọt vào oán linh trong đàn, lui trị oán linh.
Rikka chính mình tắc móc ra một viên ánh sáng kỳ dị thật lớn đá quý, đây là Rikka chính mình cất chứa số lượng không nhiều lắm từ anh hùng vương Gilgamesh tặng cho ma thuật đá quý. Khối bảo thạch này là Rikka chính mình chỉ có hai viên lực lượng thuộc tính vì minh đá quý chi nhất, nó sở có lực lượng là tinh lọc loại hình, có thể đối phùng thế tiểu thư thử xem cái này đá quý.
"Fünf, Drei, Vier!
Chung cuộc diễm chi kiếm
Der Riese und Brennt das ein Ende!"
Rikka trong tay cái này đại bảo thạch bị hắn chú ngữ thúc giục, đá quý hóa thành một cái thật lớn năng lượng tràng, màu trắng ma thuật trận thuật quang mang chiếu sáng này một mảnh tối tăm không trung.
Rikka nhìn lớn như vậy trận trượng, lại một lần ở trong lòng cảm thán, Jill đồ vật quả nhiên là lợi hại, bình thường đá quý ma thuật ở hắn đá quý hạ đều có thể phát huy ra cùng loại bảo cụ uy lực, không hổ là vương tài xuất phẩm.
Thật lớn ma pháp trận thuật súc lực xong, thật lớn chùm tia sáng từ giữa thân tấc hướng phùng thế tiểu thư, năng lượng xuyên qua phùng thế tiểu thư đả kích ở phùng thế phía sau đêm tuyền, màu đen đêm tuyền bị tinh lọc thành thanh triệt nước suối, mà hắc y bọc thân phùng thế tiểu thư cũng ở chùm tia sáng trung biến thành thân xuyên màu trắng Vu nữ phục sức.
Màu trắng Vu nữ phục sức hơn nữa phùng thế tiểu thư trên đầu màu trắng phát ngốc, thuần khiết nhan sắc cùng phùng thế tiểu thư mỹ lệ gương mặt hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, ở nàng phía sau dâng lên dương quang chiếu xuống, phùng thế tiểu thư giống như là thần minh giống nhau mông lung tốt đẹp, vũ hóa mà đi.
"Thành công!"
Này một phương thần bí không gian trực tiếp ở ma thuật trận thuật lực lượng đánh sâu vào hạ bị tinh lọc rớt, màu đen nước biển rút đi, thạch duyên sau đêm tuyền biến trở về thanh triệt hồ nước, nguyên bản hắc ám không trung dâng lên thái dương, ánh mặt trời chiếu vào thật lớn cục đá điểu cư thượng, hết thảy đều biến trở về nguyên lai bộ dáng.
"Cảm ơn ngươi...... Tuy rằng hết thảy đã bị tinh lọc rớt, nhưng là mọi người tưởng niệm vĩnh viễn sẽ không đoạn tuyệt, ta vẫn như cũ muốn thực hiện ta đại trụ Vu nữ chức trách."
"Chính là ngài......" Rikka muốn nói lại thôi, phùng thế tiểu thư đã không có mặt khác thần quan trợ giúp, tương lai một ngày nào đó có lẽ lại sẽ bị đêm tuyền ô nhiễm.
"Ngươi không cần lo lắng, ngươi lực lượng cường đại làm ta trọng hoạch tân sinh, hiện tại cổ lực lượng này làm ta có thể ở trấn áp nơi đây đồng thời còn có thể rời đi mặt trời đã cao sơn. Hiện tại ta chỉ cần mỗi năm trở về tiến hành một lần trấn áp nghi thức là được.
Liền tính ta ở bị đêm tuyền ô nhiễm sau, ta vẫn như cũ có chút cảm giác, thai nội hang động như vậy nhiều oán linh có một bộ phận đều là bởi vì ta, ta tiếp thu tới rồi các nàng tưởng niệm...... Ta muốn đi các nàng quê nhà nhìn xem, có thể hay không bồi thường trợ giúp đến các nàng, ta muốn vì chính mình làm hạ sai sự chuộc tội."
"Phùng thế tiểu thư! Này cũng không phải ngươi sai......" Rikka lời nói bị phùng thế lắc đầu đánh gãy.
"Mặc kệ ta là bởi vì cái gì sa đọa, thân là đại trụ Vu nữ ta không có bảo vệ cho bản tâm, sử đêm tuyền bùng nổ, như vậy ta chính là thất trách. Cho nên ta tưởng lại lần nữa đi du lịch, sau đó đi kinh đô một lần nữa xin khảo hạch chính mình, mặt trời đã cao trên núi u chi cung ta còn là nghĩ tiếp theo phát huy đi xuống.
Như vậy, tái kiến, ôn nhu Rikka tang ~"
Nói xong, Rikka liền nhìn đến phùng thế tiểu thư hướng chính mình phía sau đêm tuyền đảo đi.
"Phùng thế tiểu thư!!"
Rikka kinh ngạc mà đuổi theo, liền nhìn ngã xuống phùng thế tiểu thư bị màu đen cái rương tiếp được, sau đó rơi xuống ở đêm tuyền.
"Đây là...... Người trụ Vu nữ nghi thức...... Sao?"
Rikka nhìn thanh triệt đêm tuyền trên mặt hồ một vòng lại một vòng gợn sóng, nghĩ thầm: Rốt cuộc thoát khỏi bị yêu cầu đi làm thần thuật Vu nữ kết cục...... Thật là, quá không dễ dàng!!!
Kế tiếp chỉ cần đem tịch lê cùng thâm vũ các nàng đưa về trấn trên đồ cổ quán cà phê, liền có thể an tâm mà điều tra thế giới này thế giới cây trụ rốt cuộc như thế nào có thể trợ giúp ta. w
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay bởi vì bị thân nhân kéo ra ngoài bò Đại Biệt Sơn, không sai chính là cái kia hồng quân thẳng tiến Đại Biệt Sơn Đại Biệt Sơn _(:з" ∠)_
Ta thiếu chút nữa chết ở leo núi trên đường QAQ thật là quá mệt mỏi. Một hồi gia liền cho các ngươi loát đổi mới, mau khen ta!!!
Về sau ngày càng, thời gian tận lực đặt ở buổi tối 10 giờ, nếu 10 không có chính là ngày hôm sau 2 điểm, mặt khác thời gian ta chỉ biết bắt trùng. ( đối thủ chỉ )
Tranh thủ tam chương thu phục, đi hạ mục thế giới nghỉ ngơi một chút liền đi thiếu âm làm sự tình, gia!
Ủng ủng quan khán moah moah!
__________
☆, chương 48 váy hạ có dã thú ( bắt trùng đổi mới làm lời nói )
Rikka mang theo tịch lê cùng thâm vũ bọn họ trở lại trấn trên thời điểm, thái dương đã dâng lên, kim sắc ấm áp dương quang rơi tại sáu người trên người, mọi người trên người ở mặt trời đã cao trong núi dính thượng âm lãnh bị ấm áp dương quang tách ra, phảng phất giống như tái thế làm người giống nhau.
Này sáng ngời ấm áp dương quang làm bao gồm Rikka ở bên trong mọi người ý thức được, mặt trời đã cao sơn sự tình rốt cuộc kết thúc, này vài thập niên bi thương ân oán khắp nơi tối hôm qua đã toàn bộ đều kết thúc.
Ở phùng thế tiểu thư một lần nữa trấn áp đêm tuyền sau, Rikka mang theo tịch lê các nàng lại một lần đi thai nội hang động, đem trong rương còn sống nữ tính cứu ra. Rikka dùng ma thuật mang theo hơn mười vị hôn mê suy yếu nữ tính mang theo trấn trên bệnh viện.
Bệnh viện bác sĩ nhóm ở sáng sớm liền tiếp nhận rồi nhiều như vậy suy yếu hôn mê người bệnh nhóm, nếu không có bác sĩ nhận thức mật hoa cùng tịch lê các nàng, Rikka liền phải bị bác sĩ nhóm báo nguy bắt lại.
Rikka: "......"
Tuy rằng cuối cùng cảnh sát vẫn là tới, bởi vì có người nhận ra tới này mấy chục danh nữ tính có vài vị là gần nhất mới mất tích, báo chí thượng còn đăng tìm người thông báo cùng ảnh chụp. Cho nên mọi người lại là một phen giải thích, lúc này liền đến phiên mật hoa tiểu thư lên sân khấu can thiệp, nàng lấy chính mình lệnh một trọng thân phận làm mặt trời đã cao sơn nguyền rủa giải trừ sự tình truyền bá đi ra ngoài, tin tưởng thực mau này đó mất tích nữ tính liền sẽ bị người nhà tìm được tiếp về nhà trung.
Lúc này Rikka mới biết được, mật hoa tiểu thư thế nhưng vẫn là này phụ cận nổi danh thần quái sự kiện thụ lí người, mặt trời đã cao sơn sự kiện chính là mật hoa tiểu thư trước bị cuốn vào......
Ở an trí hảo kia hơn mười vị nữ tính sau, sáu người dẫm ánh sáng mặt trời về tới quán cà phê, mà ở quán cà phê đợi cả đêm phóng sinh liên cũng nghe tới rồi đẩy cửa thanh âm.
"Khuông!"
Phóng sinh liên kích động đứng lên, đột nhiên động tác đem bên cạnh hắn ghế dựa chạm vào ngã xuống đất, mộc chế ghế dựa ngã trên mặt đất phát ra thật lớn tiếng vang. Phóng sinh liên cũng không đi để ý tới, hắn ba bước làm hai bước mà vọt tới trước cửa.
Tịch lê đẩy môn liền thấy được đứng ở cửa phóng sinh liên, nàng đối với ngơ ngác mà nhìn chính mình phóng sinh liên mỉm cười nói: "Liên tiên sinh, chúng ta đã trở lại."
Phóng sinh liên nhìn tịch lê cùng nàng phía sau lục tục tiến vào mật hoa, thâm vũ, đỏ thẫm, mệt còn có Rikka, vui vẻ đến không biết như thế nào nói chuyện, hắn chỉ có thể kích động mà vẫn luôn liên tục nói tốt.
"Hảo, hảo, hảo, trở về liền hảo, đều bình an đã trở lại liền hảo......"
Phóng sinh liên tránh ra thân mình, đối với đứng ở cửa nữ sinh "Nhóm" nói: "Đều mau tiến vào."
Rikka đi theo nữ sinh "Nhóm" tiến vào đến quán cà phê, đánh giá cái này đồ cổ tiệm cà phê. Cái này tiệm cà phê tên gọi "Hắc trạch", nó chủ nhân chính là phía trước bị tịch lê một người cứu ra hắc trạch mật hoa tiểu thư.
Ở phía trước mật hoa cùng tịch lê giới thiệu trung, Rikka hiểu biết đến, mật hoa tiểu thư tiệm cà phê là trấn trên cùng này phụ cận duy nhất một cái danh khí so thịnh cửa hàng. Cùng với nói là bởi vì cà phê mà đã chịu hoan nghênh, chi bằng nói là làm thần quái ủy thác quán mà đã chịu các người qua đường nhóm hoan nghênh.
Trên thực tế, mật hoa tiểu thư ở trong tiệm càng có rất nhiều tiếp thu các loại thần quái sự kiện ủy thác, mật hoa tiểu thư đã từng là thông qua hướng bản địa lão bà bà nhóm học tập, cùng với đọc văn hiến, tài học biết truyền thừa ở cái này khu "Ảnh thấy" năng lực. Mượn từ một người lão bà bà lưu lại tới ma sinh bang ngạn tiến sĩ chế tác "Xạ hình cơ", nàng thần quái sự nghiệp thế nhưng so kinh doanh quán cà phê còn muốn hảo.
Này tòa đồ cổ quán cà phê trang hoàng cũng là phục cổ phong cách, bên trong rất nhiều trang trí phẩm cùng bi kịch theo mật hoa tiểu thư theo như lời, đều là nàng tại nơi đây bắt được đồ cổ, này cũng coi như là cùng tiệm cà phê tên tương hô ứng.
Nhìn quanh bốn phía hoàn cảnh xong sau, Rikka đem tầm mắt thu hồi, đặt ở hắn trước người sáu cá nhân trên người. Ở phùng thế tiểu thư bị tinh lọc sau, Rikka đối thế giới ý thức —— Gaia hơi thở cảm ứng lại khôi phục nguyên lai mẫn cảm.
Rikka phát hiện, tại đây sáu cá nhân trung, thế nhưng là tịch lê cùng đỏ thẫm trên người Gaia hơi thở nhất dày đặc, cái này làm cho Rikka có chút nghi hoặc. Tịch lê nhưng thật ra có thể lý giải, cái này ma sinh bang ngạn chế tác máy quay phim tuy rằng nói là phùng thế tiểu thư, nhưng là ở thế giới này, thế giới cây trụ cùng thế giới phát triển chủ tuyến vai chính là tịch lê cầm máy quay phim, như vậy máy quay phim cùng tịch lê liên hệ so mật hoa tiểu thư càng thêm chặt chẽ cái này cách nói cũng nói quá khứ.
Chính là đỏ thẫm lại như thế nào sẽ cùng tịch lê giống nhau trên người có như vậy nồng đậm Gaia hơi thở đâu? Này hẳn là thâm vũ mới đúng vậy......
Rikka ngồi ở mặt sau nhìn tịch lê các nàng đối phóng sinh liên nói mặt trời đã cao sơn chân tướng cùng hiện tại mặt trời đã cao sơn nguyền rủa đã bị giải quyết sự tình, phùng thế tiểu thư cũng đã khôi phục lý trí, trên núi oán linh bị tinh lọc, đêm tuyền bị một lần nữa bị trấn áp, khả năng lại quá không lâu, trên núi u chi cung cũng sẽ lần thứ hai mở ra......
Ngồi một hồi, tịch lê liền đi phòng bếp làm một đốn đơn giản bữa sáng, mọi người ngồi ở cùng nhau ăn xong sau, mật hoa tiểu thư, đỏ thẫm cùng mệt bởi vì phía trước bị oán linh nhốt ở trong rương, thể lực cùng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, vì thế các nàng liền trước lên lầu đi nghỉ ngơi. Tịch lê cùng thâm vũ thì tại lầu một thu thập tàn cục, Rikka lưu tại cuối cùng chờ tịch lê cùng thâm vũ.
"Tịch lê." Rikka chờ tịch lê mạt xong cái bàn sau, đi qua đi gọi lại tịch lê.
"Ân? Rikka tang, ngươi như thế nào còn không đi nghỉ ngơi? Đêm qua liền thuộc ngươi xuất lực nhiều nhất, tất cả mọi người đều là chịu ngươi chiếu cố." Tịch lê dừng lại.
"Này không có gì, ta cũng là đã chịu liên tiên sinh ủy thác...... Nga đúng rồi, ta hiện tại đối với ngươi máy quay phim có điểm tò mò, máy quay phim có thể cho ta mượn quan sát một chút sao?" Rikka hỏi.
"Có thể a." Tịch lê xoay người đem bên cạnh trên quầy bar máy quay phim cầm ở trong tay đưa cho Rikka.
"Cảm ơn ngươi, tịch lê. Ta đây liền đem máy quay phim lấy lên lầu đi nghiên cứu nghiên cứu, buổi tối còn cho ngươi."
"Ân! A, lại nói tiếp, Rikka ngươi ở mặt trời đã cao trong núi thời điểm, quần áo ướt đúng không? Ta xem ngươi giống như không có mang tắm rửa quần áo, nếu không ngại nói, ta nơi này có vài món trước kia quần áo......"
"Ta...... Ha ha ha ha......"
Rikka có chút xấu hổ, vội vàng xua tay xoay người lên lầu, vừa đi vừa liên thanh nói: "Không cần không cần! Tịch lê, ta còn có quần áo, ngươi không cần lo lắng. Ta về trước trong phòng, ngủ ngon!"
Nói xong Rikka cũng đã chạy lên lầu, cầm máy quay phim chạy đến trong phòng của mình, "Bang" một tiếng đóng lại cửa phòng.
Đến mật hoa cấp trong phòng của mình sau, Rikka dựa vào đóng cửa lại cửa phòng, thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới thả lỏng xuống dưới.
"Hô ~ được cứu trợ."
Rikka đi đến mép giường, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hắn giơ lên trong tay camera, cẩn thận đoan trang cái này cũ kỹ thần kỳ máy quay phim. Nó cùng Rikka phía trước sở hữu gặp qua máy quay phim không giống nhau, cái này máy quay phim phá lệ cồng kềnh, ám màu vàng thân máy thượng có một chút hoa văn, Rikka tuy rằng không rõ trừ hoa văn dụng ý, nhưng là này hộp máy quay phim sở ẩn chứa lực lượng cùng tịch lê trên người Gaia ý thức tương đồng.
Rikka ý đồ dùng ma lực cùng máy quay phim Gaia ý thức câu thông, nhưng là không hề đáp lại. Cái này máy quay phim như là chỉ là đơn thuần có được lui trị oán linh lực lượng vật phẩm giống nhau, cũng không có giống cương cát thế giới giống nhau, có Gaia ý thức ở bên trong nhìn chăm chú vào nó sở chú ý thế giới cây trụ.
Đây là vì cái gì? Rikka bị cái này máy quay phim dị thường làm cho có chút sờ không rõ đầu óc. Hắn đùa nghịch máy quay phim, không cẩn thận đem máy quay phim mở ra, phát hiện bên trong có ba bốn màn ảnh có thể thay đổi, còn có vài loại phim nhựa có thể đổi mới.
"Ân? Đây là cái gì?"
Rikka quan sát đã có một cái màn ảnh cùng phim nhựa đều là màu đỏ, chúng nó tên cũng đều kêu linh, sở tản mát ra lực lượng cũng là sở hữu màn ảnh cùng camera cường đại nhất, quan trọng nhất chính là, này hai cái đồ vật thượng cũng đều mang theo một tia Gaia ý thức ở.
Rikka đem màn ảnh đổi đến linh, duy nhị hai cái linh chi phim nhựa cũng thay đi, máy quay phim quay chụp hình ảnh đột nhiên phát ra màu đỏ quang, bên trong thế nhưng xuất hiện một ít kỳ quái hình ảnh. Rikka đem đôi mắt thò lại gần, từ máy quay phim thấy được một tòa cổ xưa vứt đi kiến trúc, bông tuyết ở kiến trúc chung quanh an tĩnh mà rơi xuống, có vẻ yên tĩnh lại quỷ mị.
Tại đây tòa tràn ngập Nhật thức phong cách cũ kiến trúc, Rikka ở màn ảnh thấy được một hình bóng quen thuộc chợt lóe mà qua.
"!!!??"
"Răng rắc!"
Rikka ở kinh ngạc trung, không cẩn thận ấn hạ mau môn. Máy quay phim đèn flash sáng lên, cùng với linh màn ảnh cùng phim nhựa phát ra một trận hồng quang, trong phòng Rikka biến mất không thấy.
Rikka ở một trận chói mắt loang loáng trung nhắm hai mắt lại, sau đó, Rikka liền cảm nhận được quen thuộc choáng váng cảm, một cổ gió thổi đùi lạnh lạnh lẽo từ hắn đùi thẳng thoán thượng đầu óc.
Một trận lạnh băng phong tuyết thổi qua Rikka không có bất luận cái gì che đậy đùi, bóng loáng trên đùi bị khơi dậy một mảnh nổi da gà.
"Oa ~ hảo lãnh hảo lãnh!" Rikka vây quanh được chính mình, ở trên mặt tuyết đánh rùng mình.
"Tuyết?"
Rikka lúc này mới phát hiện, chính mình không biết khi nào đứng ở vừa mới chính mình ở máy quay phim nhìn đến vật kiến trúc trước, chung quanh sắc trời biến thành ban đêm, sôi nổi bông tuyết hạ xuống, trên mặt đất cùng trước mắt phòng ốc thượng đều bao trùm một tầng màu trắng tuyết y.
Ở hắn phía sau còn lại là một mảnh duỗi tay không thấy năm ngón tay sương mù cùng gần chỗ mơ hồ có thể thấy được rừng rậm. Rikka trên người ma thuật lễ trang cũng vào lúc này cảm nhận được cảnh vật chung quanh biến hóa, trên người hắc kim sắc ma thuật trận thuật sáng lên hiện lên, hắn trên người quần áo lại một lần biến ảo bộ dáng.
Ngọa tào! Muốn đổi trang??? A a a a a a!!!!! Ta tôn nghiêm! Thành bại tại đây nhất cử! Chaldea Jill nhóm mau tới phù hộ các ngươi master!!! Giờ khắc này ta chính là may mắn ex hóa thân!!! Nam trang ta mới là nhất thích ứng hết thảy hoàn cảnh!!!
Rikka trên người ma thuật lễ trang thượng ma pháp trận thuật phát ra quang mang lan tràn tới rồi Rikka toàn thân, Rikka bị hắc kim sắc quang mang bao phủ sau khi, quang mang thành linh tử trạng dần dần biến mất......
__________
☆, chương 49 váy hạ có dã thú
Rikka thấp thỏm bất an mà nhìn bao phủ chính mình quần áo hắc kim sắc ánh huỳnh quang dần dần tiêu tán, trong lòng quả thực là quỳ xuống đất cầu nguyện.
Biến trở về tới biến trở về tới biến trở về tới!! Không cần nữ trang không cần nữ trang không cần nữ trang không cần nữ trang a a a a a a!!!
Sau đó, Rikka nhìn chính mình trên người chậm rãi lộ ra tới lông xù xù màu trắng áo choàng cùng màu trắng liền thể thêm nhung váy bồng vẻ mặt tuyệt vọng.
Vì cái gì áo choàng thượng còn có hai cái mao cầu treo?! Jill thật sự không phải cố ý sao? A? Trên đùi cái này quần là cái gì a? Hảo khẩn a! QAQ
Rikka che lại bụng nhỏ hạ ba tấc, khóc không ra nước mắt, như vậy khẩn quần thật sự đại trượng phu? Có thể hay không hư a a a a a a!
Tuy rằng thân thể ở lông xù xù quần áo bao vây hạ ấm áp lên, nhưng là Rikka hối hận cấp, sớm biết rằng còn không bằng thượng một kiện quần áo, ít nhất áo trên vẫn là miễn cưỡng tiếp thu áo sơ mi, đâu giống này một kiện, trực tiếp liền thể váy bồng ra tới!
Màu trắng váy liền áo thượng cũng vẫn là có một chút Gilgamesh thổ hào hơi thở, đại viên trân châu kim cương ở trên váy ngôi sao điểm xuyết, kim sắc mà sợi tơ ở váy bồng thượng tạo thành ma pháp trận hoa văn phiền phức mỹ lệ. Rikka mảnh khảnh vòng eo bị thực tốt thể hiện ra tới, ngực phẳng bị tiểu áo choàng che dấu trụ càng hiện ưu nhã, bóng loáng mảnh khảnh chân dài bị thêm nhung màu trắng quần vớ bao vây, màu trắng mao nhung giày làm Rikka chính xác người đều có vẻ đáng yêu lên.
Màu đen tóc dài bị cao cao trát khởi, thật dài đuôi ngựa ở Rikka sau đầu rũ xuống. Rikka nhìn chính mình này một thân mao mao, tâm như tro tàn.
"Ha hả a...... Mặc kệ có phải hay không cố ý, Gilgamesh nhóm đều chết chắc rồi: ), lại làm cho bọn họ đi xoát mấy chục luân đặc dị điểm tài liệu đi, Chaldea thỉnh thoảng sẽ có tân anh linh xuất hiện, là nên cho tương lai đi vào Chaldea các đồng bạn sớm một chút chuẩn bị điểm lễ gặp mặt."
"A thiết!"
Xa ở Chaldea ba cái anh hùng vương Gilgamesh nhóm không hẹn mà cùng đánh một cái đại đại hắt xì, thân thể cũng đồng thời ác rét lạnh lên.
"??!!Đỏ thẫm!"
Đang ở trong lòng chuẩn bị sau khi trở về nên thế nào đi làm Jill nhóm ngày tiếp nối đêm gan tài liệu thời điểm, Rikka thấy được một hình bóng quen thuộc ở trước mắt cái này vừa thấy liền không phải cái gì hảo địa phương trong phòng thoảng qua.
Kia đúng là không lâu trước đây cùng Rikka cùng nhau ăn qua cơm sáng đỏ thẫm, lúc này đỏ thẫm thay đổi một bộ quần áo ở trong phòng đi qua. Rikka nhấc chân theo đi lên, đẩy ra này tòa thần bí cổ phòng đại môn, đi vào đi.
Mộc chế đại môn ở Rikka tiến vào sau chính mình đóng lại, Rikka xoay người kéo một chút, dự kiến bên trong mở không ra.
"Tổng cảm thấy một màn này giống như đã từng quen biết hơn nữa dự kiến bên trong đâu."
Rikka đột nhiên giật mình, quay đầu nhìn thật lớn huyền quan cùng hắc ám hành lang chỗ sâu trong, ở nơi đó, giống như có cái gì tồn tại.
Hãy đi trước nhìn xem đi, nếu không nhìn lầm nói, đỏ thẫm cũng ở chỗ này, có thể nói cũng đem đỏ thẫm tìm được, mặc kệ nói như thế nào, này tòa nhà ở cảm giác không tốt lắm, nàng một người khả năng sẽ có nguy hiểm.
Rikka trong lòng nghĩ, nhích người chuẩn bị liền đi vào kia ngăm đen cũ nát hành lang. Theo Rikka đi qua huyền quan, Rikka trên người ma thuật lễ trang lại lần nữa biến ảo, lúc này quần áo nhưng thật ra thực nhanh chóng thay đổi.
Đi theo mặt trời đã cao sơn thời điểm giống nhau màu trắng áo sơ mi bên ngoài bỏ thêm một kiện màu đen áo lông, giống nhau tiểu váy bên trong chỉ là bỏ thêm một tầng nội nhung, mảnh khảnh cẳng chân thượng có một cái đến đầu gối phương màu trắng trường vớ, trên chân tắc vẫn như cũ là tiểu hắc giày da.
Ta nên may mắn vẫn là biến trở về tới sao?: ) này bộ quần áo cuối cùng còn có thể làm ta tự mình thôi miên, mặt trên còn có thể tất cả đều là nam trang đúng không?
Trên đầu đuôi ngựa vẫn như cũ cao cao trát khởi Rikka không quá thích ứng mà vẫy vẫy đầu, khiến cho tay phải trên cổ tay luyện kim sợi tơ ở trong tay bện, biến thành một cái thủ công tinh mỹ màu ngân bạch ti lạc cầu đèn, bên trong từ Rikka ma thuật đưa vào bốc cháy lên lam màu trắng ngọn lửa chiếu sáng trước mắt năm mét nội sở hữu sự vật.
Ở hành lang có một khoảng cách Rikka gặp được một trương tờ giấy, đây là cái từ báo chí thượng giảm xuống dưới tin ngắn. Thượng thư:
Ngày nọ tháng nọ năm nọ, một vị nhân thân nhân qua đời sau quá độ tưởng niệm người ở một ngày đột nhiên nói ở một chỗ thấy đã không còn trên đời người chết, từ nay về sau người này mỗi ngày đều ở thích ngủ, một ngày so với một ngày lớn lên giấc ngủ làm nàng cuối cùng trong lúc ngủ mơ hóa thành đất khô cằn.
Mà cái này thần bí địa phương chính là "Trầm miên nhà", truyền thuyết người sống đối người chết mãnh liệt tưởng niệm sẽ làm người sống trong lúc ngủ mơ đi vào nơi này, cùng sở tư niệm người gặp nhau.
Rikka nhìn di động này tiệt báo chí, tâm tình phức tạp. Lại là tưởng niệm cùng sinh tử giới hạn mơ hồ, tổng cảm thấy cùng mặt trời đã cao trên núi sự kiện có điểm tương tự, cho nên đây là ta hai lần đều biến thành nữ trang nguyên nhân sao?
Đột nhiên Rikka nghe được chính mình phía trước truyền đến có người chạy vội thanh âm, dồn dập bước chân đánh vào cổ xưa trên sàn nhà, phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm.
Rikka tay cầm nắm tay đại đèn âm thầm đề phòng, liền nhìn một cái tóc ngắn nữ tính từ hành lang phía trước nhanh chóng chạy tới.
"Cái kia, ngươi hảo? Xin hỏi nơi này là chỗ nào?"
Rikka đã cảm nhận được phía trước nữ tử thân phụ Gaia ý thức, vì thế thu bụng đề khí, cố ý hỏi một câu.
Mà ở trên hành lang chạy trốn hắc trạch liên ở Rikka ra tiếng sau, trong lòng buông lỏng, nguyên lai không phải u linh là nhân loại a. Ngay sau đó lại nghĩ tới chính mình phía sau đuổi theo u linh, tâm lại nhắc tới tới.
"Chạy mau!"
Hắc trạch liên nhìn Rikka mảnh khảnh thân ảnh, ở đi ngang qua Rikka khi kéo lại Rikka tay phải, mang theo Rikka cùng nhau ở trên hành lang chạy vội lên.
Bị đột nhiên xuất hiện nữ nhân lôi kéo chạy vội Rikka vẻ mặt mộng bức, trên đầu dấu chấm hỏi đều phải hóa thành thực chất. Sau đó Rikka cũng cảm giác được phía sau truyền đến âm lãnh hắc ám hơi thở.
Lại là oán linh? Rikka quay đầu lại, thấy được một trương khó có thể miêu tả mặt. Gương mặt này thượng che kín màu đen hình xăm, hình xăm màu đen đều nhiễm vào trong ánh mắt, từ cổ nó vươn đôi tay thượng hình xăm có thể thấy được, cái này oán linh toàn thân đều bị thứ đầy màu đen xà trạng hình xăm.
Này đó hình xăm cũng mang cho Rikka quen thuộc cảm giác, ở mặt trời đã cao sơn đối mặt đêm tuyền khi giống nhau —— đều là chưa thành hình này thế chi ác, cho nên đây cũng là một cái tinh lọc oán thế giới thần linh phát triển tuyến...... Sao......?
Ở lôi kéo Rikka nữ tính nỗ lực chạy vội hạ, Rikka cùng nàng thực mau mà lại về tới Rikka vào cửa đại môn nơi đó.
Không đợi Rikka mở miệng nói môn mở không ra nói, Rikka liền nhìn đến nguyên bản cơ hồ cùng không gian cố định ở cùng nhau, không chút sứt mẻ đại môn ở cái này nữ tử trong tay bị dễ dàng mở ra.
Rikka nuốt xuống chuẩn bị nói ra nói, nhìn cái này chạy ra môn còn không quên lôi kéo chính mình nữ tử, trong lòng xác định, này nhất định chính là thế giới cây trụ, lớn như vậy bàn tay vàng, trong tay cũng cầm một cái máy quay phim, không phải nàng là ai?
Hai người chạy ra phía sau cửa, đều không có chú ý tới cái kia truy đuổi oán linh ở nữ tử trên vai hoa hạ một đạo hoa ngân. Ở oán linh bị đại môn nhốt ở vật kiến trúc sau, Rikka trước mắt đột nhiên mơ hồ sáng lên tới.
Lại chờ hắn thấy rõ trước mắt hoàn cảnh khi, liền phát hiện chính mình ngủ ở một cái sạch sẽ bình thường trong căn phòng nhỏ, tuy rằng là trên sàn nhà, nhưng là Rikka phát hiện chính mình tay phải vẫn như cũ bị người gắt gao mà nắm.
Ngẩng đầu hướng tay phải nhìn lại, vừa mới ở trầm miên chi trong phòng đụng tới tóc ngắn nữ tử đang gắt gao mà nắm Rikka tay phải, nàng ở trên giường còn ngủ say, ở tay nàng biên còn có một cái lệnh Rikka thập phần quen thuộc máy quay phim.
Nghe ngoài cửa sổ tiếng người cùng điểu tiếng kêu, Rikka may mắn chính mình khả năng đã thoát ly cái kia thần bí tà tứ đại trạch, sẽ không lại trở lại nơi đó đi tinh lọc cái gì oán linh.
"Ân......" Rikka nhìn đến trên giường nữ tử động tĩnh, nàng muốn tỉnh.
Rikka theo bản năng nằm xuống nhắm hai mắt, làm bộ chính mình còn ngủ. Nói giỡn, chính mình phòng đột nhiên xuất hiện một cái người xa lạ như thế nào giống đều cảm thấy đáng sợ hảo đi? Chính mình hiện tại mặc kệ như thế nào, trước làm bộ ngủ rơi chậm lại uy hiếp cảm luôn là không sai.
Vì thế ở hắc trạch liên ở trong mộng chạy thoát bừng tỉnh sau, liền phát hiện chính mình trong tay gắt gao cầm thủ đoạn. Hắc trạch liên theo chính mình trong tay tinh tế sứ bạch thủ đoạn xuống phía dưới nhìn lại, liền phát hiện ở chính mình mép giường trên sàn nhà nằm một cái quen thuộc người xa lạ.
Nói nàng quen thuộc là bởi vì chính mình vừa mới làm ác mộng, ở trong mộng gặp qua nàng, còn cùng nàng cùng nhau chạy thoát u linh đuổi giết. Xa lạ là bởi vì kỳ thật hắc trạch liên chỉ thấy quá nàng một mặt, liền ở trong mộng, lại còn có không biết cái này đột nhiên xuất hiện nữ hài tử tên gọi là gì.
Đối, ở hắc trạch liên trong mắt, Rikka chính là một cái không hề uy hiếp mảnh mai nữ hài tử. Rikka đối nàng uy hiếp còn không có nàng sau lại ở trên giường phát hiện máy quay phim đại.
Thấy được cái này mới trong mộng xuất hiện máy quay phim, hắc trạch liên lúc này mới chân chính hiểu ngầm lại đây, nguyên lai chính mình tới rồi đô thị trong truyền thuyết quỷ mà —— trầm miên nhà. Truyền thuyết chỉ có tưởng niệm mãnh liệt nhân tài có thể tới đạt nơi đó cùng chính mình tưởng niệm người muốn gặp, cho nên chính mình đối đã qua đời vị hôn phu ưu vũ tưởng niệm đã mãnh liệt tới rồi bị trầm miên nhà hấp dẫn nông nỗi sao......?
Làm thành niên nữ tính hắc trạch liên nghĩ đến ở trong mộng nhìn thấy vị hôn phu, nếu vẫn luôn như vậy tưởng niệm đi xuống chính mình hậu quả sẽ như thế nào, nàng cũng vẫn như cũ sẽ tiếp tục đi xuống, bởi vì...... Chỉ có ưu vũ...... Chính mình chỉ có ưu vũ a......
Hắc trạch liên nhìn nằm trên mặt đất "Thiếu nữ", xuống giường đi vào "Thiếu nữ" bên người, nhìn cái này tái nhợt tóc đen "Thiếu nữ" trong lòng nghĩ: Nàng...... Cũng là vì tưởng niệm mới đi đến trầm miên nhà sao? Như vậy tiểu nhân tuổi liền bởi vì tưởng niệm mà đi hướng tử vong......
"Uy, tỉnh tỉnh."
Hắc trạch liên nhẹ nhàng mà đẩy trên mặt đất Rikka, Rikka nhắm mắt lại sau có vẻ yếu ớt tinh xảo gương mặt làm hắc trạch liên đối hắn động tác đều có chút thật cẩn thận.
Đã sớm chờ hắc trạch liên chủ động đánh thức hắn Rikka, lúc này mới sâu kín mà mở to mắt, màu đen lông quạ mở ra, lộ ra Rikka thanh triệt màu lam đôi mắt.
"Ân? Ngươi là ai?...... Nơi này là...... Nơi nào?" Quyết định đánh đòn phủ đầu Rikka trước mở miệng.
Tác giả có lời muốn nói: Loát xong rồi. Không nghĩ tới thế nhưng ở nữ trang play nơi này tạp văn, quả thực sỉ nhục!!
Sau đó liền có hai lần đổi trang, lần đầu tiên là chỉ là nghĩ ma thuật chỉ biết kiểm tra đo lường đến chung quanh nữ trang sẽ tương đối an toàn cho hơi vào chờ rét lạnh thêm ta ác thú vị; lần thứ hai là trải qua ta suy nghĩ cặn kẽ sau ( chính là phù hợp cốt truyện cùng phối hợp nguyên tác nữ chủ quần áo ) ra tới mặt trời đã cao sơn áo lông thu đông khoản.
2333
Ủng ủng quan khán! Khom lưng moah moah!
__________
☆, chương 50 váy hạ có dã thú ( bắt trùng )
Hắc trạch liên nhìn ngủ ở trên sàn nhà sâu kín chuyển tỉnh "Thiếu nữ", trìu mến mà nhìn nàng.
"Ngươi có khỏe không?"
Như vậy hiền lành hiền lành ngữ khí là chuyện như thế nào??? Cảm giác này cùng ta trong tưởng tượng kịch bản có điểm không giống nhau a. Rikka phát hiện thế giới này cây trụ không dựa theo hắn kịch bản tới, hiện tại có điểm phương, nhưng diễn tinh bám vào người Rikka quyết định vẫn là muốn dựa theo chính mình kịch bản đi xuống đi.
"Cái kia...... Ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào? Ta không phải ở nhà sao? Như thế nào lại muốn tới nơi này? Còn có, vừa mới mộng là chuyện như thế nào......"
Rikka cấp chính mình giả thiết chính là một cái ở nhà ngủ sau không cẩn thận đến trầm miên nhà linh lực "Thiếu nữ", lại nói tiếp Rikka hiện tại đối chính mình thiếu nữ thân phận thích ứng đến càng xem càng thuần thục đâu.
Lam đồng "Thiếu nữ" giống một cái bãi ở cửa hàng tủ kính sang quý búp bê sứ giống nhau tái nhợt tinh xảo, tiểu xảo trắng nõn mặt trái xoan, thẳng thắn mũi cùng giống cánh hoa giống nhau phấn nộn mềm mại môi, này hết thảy đều làm hắc trạch liên đối cái này đột nhiên xuất hiện "Thiếu nữ" đều không đành lòng trọng vừa nói lời nói.
"Ta kêu hắc trạch liên, là một cái tự do nhiếp ảnh gia. Nơi này là nhà ta, ngươi trong lúc ngủ mơ đến tới rồi trong truyền thuyết trầm miên nhà, có thể là ta ở ra tới thời điểm lôi kéo ngươi, đem ngươi cũng từ trong nhà mang lại đây......"
"Trầm miên nhà......"
Rikka trong miệng niệm tên này, đôi mắt vẫn là thẳng tắp mà nhìn cùng chính mình giống nhau ngồi ở trên sàn nhà hắc trạch liên, Rikka ở hắc trạch liên đi vào thời điểm liền phát hiện nàng trên người có một cổ âm lãnh ác ý.
Như thế nào thế giới cây trụ trên người sẽ mang theo thứ này? Rikka giơ tay duỗi đến hắc trạch liên trên vai, dùng ngón tay thượng rất nhỏ ma thuật chọc một chút.
"Nơi này...... Ngươi bị dấu hiệu......"
"Ân?"
Hắc trạch liên bị Rikka duỗi lại đây ngón tay điểm một chút vai phải, cảm giác được vốn dĩ lạnh lẽo vô cảm vai phải đột nhiên như là bị lạnh băng châm ở liên tục trát thứ giống nhau, rậm rạp đau đớn đột nhiên xuất hiện.
"Tê ~ đau quá! Đây là cái gì?"
Hắc trạch liên nhìn cùng với lạnh băng đến xương đau đớn xuất hiện ở chính mình vai phải thượng hắc màu xanh lá xà trạng hình xăm, hình xăm ở hắc trạch liên trên vai nhanh chóng lan tràn, xà trạng hình xăm như là có được sinh mệnh giống nhau ở hắc trạch liên bả vai vặn vẹo lan tràn đến phía sau lưng, màu trắng da thịt cùng màu đen hình xăm tương sấn, có vẻ quỷ dị tà ác.
Rikka giang hai tay chưởng ấn đi lên.
"Direct extraction!"
Vốn đang ở tiếp tục lan tràn hắc màu xanh lá hình xăm ở Rikka thủ hạ bị áp chế, sở hữu màu đen xà trạng hoa văn đều ở hồi cởi, cuối cùng ở hắc trạch liên vai phải thượng ẩn vào da thịt chỗ sâu trong biến mất không thấy.
Rikka ở trợ giúp hắc trạch liên áp chế cái này ác ý đồng thời, cũng ở tra xét phân tích này rốt cuộc là cái thứ gì. Nhưng là cái này hình xăm ở đã chịu Rikka lực lượng áp chế lui trị sau, như là có được ý thức giống nhau, nhanh chóng mà lại lui về hắc trạch liên thân thể chỗ sâu trong biến mất không thấy, Rikka tra xét chỉ giằng co vài giây, gần chỉ là đã biết cái này hắc màu xanh lá hình xăm lực lượng là tác dụng ở linh hồn thượng tỏa định triệu hoán.
Nói cách khác, thứ này y Rikka trước mắt sở tra xét tới xem, nó đã tỏa định hắc trạch liên, hiện tại hắc trạch liên lại lần nữa ngủ nói, cái này hình xăm liền hồi mang theo hắc trạch liên lại lần nữa đi đến trầm miên nhà.
"Ngươi...... Ngươi rốt cuộc là ai?"
Hắc trạch liên nhìn bị Rikka bàn tay phụ thượng sau, lập tức rút đi hình xăm, vai phải thượng đau đớn cũng bị Rikka di động ôn hòa lực lượng phất đi. Nàng nhìn trước mắt cái này mỹ lệ tinh xảo "Thiếu nữ", trong lòng hiện lên một tia vọng tưởng kỳ vọng.
"Ta là Fujimaru Rikka, như ngươi chứng kiến, ta có được một ít lực lượng."
"Thiếu nữ" ngọc thạch thanh thúy thanh âm ở an tĩnh trong phòng vang lên, hắc trạch liên nhìn Rikka, trong lòng vọng tưởng ở ngo ngoe rục rịch: Nếu có nàng lời nói, nếu có nàng lời nói, như vậy liền có thể...... Ưu vũ......
Trong lòng có ý tưởng hắc trạch liên đối với Rikka nói: "Rikka tang, ngươi biết đây là cái gì sao?"
"Đây là nguyền rủa...... Ngươi đã bị bị chú ý tới, ngươi sẽ chết, ta có thể trợ giúp ngươi nhưng là, ngươi muốn đem cái kia máy quay phim cho ta."
Rikka vẫn là cảm thấy cái này máy quay phim là mấu chốt, hắc trạch liên lực lượng không giống như là huyết mạch lưu truyền tới nay, càng như là ở kiến thức quá "Chết" sau, bản thân đã chịu bỉ thế ảnh hưởng, thể chất thiên hướng sau lưng, cho nên thực dễ dàng tiếp xúc đến bỉ thế đồ vật. Cho nên Rikka cảm thấy ở hắc trạch liên làm thế giới cây trụ nhiệm vụ sau khi kết thúc, chính mình vẫn là đem máy quay phim lấy lại đây mới hảo, bằng không chính mình đi rồi, nàng khả năng còn sẽ cuốn vào thần quái sự kiện trung, đã không có thế giới ý thức chú ý, hắc trạch liên khả năng sẽ chết ở bỉ thế.
"Máy quay phim...... Là cái này sao?" Hắc trạch liên cầm lấy trên giường máy quay phim đưa cho Rikka.
"Đúng vậy."
"Có thể a."
Hắc trạch liên đồng ý yêu cầu này, nàng hiện tại sở làm hết thảy đều là vì nhìn thấy nàng vị hôn phu ma sinh ưu vũ, cái này mạc danh xuất hiện máy quay phim liền tính là cho Rikka cũng không có gì.
"Kia hảo, ở ta tìm được thế nào về nhà phương pháp phía trước, ta liền ở ngươi nơi này trợ giúp ngươi giải trừ cái này nguyền rủa." Rikka đối hắc trạch liên nói.
"Ân! Như vậy Rikka, cùng ta tới, ta còn muốn cho ngươi giới thiệu một người." Hắc trạch liên từ trên sàn nhà đứng lên, cũng đem Rikka kéo tới nói.
"...... Ân."
Hắc trạch liên dẫn theo Rikka ra cửa lâu, ở lầu một phòng khách trên sô pha, Rikka thấy một cái quen thuộc người.
"Đỏ thẫm, ta cho ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là Fujimaru Rikka, sắp tới sẽ ở nhà ở nhờ." Hắc trạch liên mang theo Rikka ngồi đối diện ở trên sô pha đỏ thẫm giới thiệu.
"Ngươi hảo! Ta là non tiếu đỏ thẫm, là liên tỷ trợ thủ, có cái gì vấn đề có thể tới hỏi ta nga ~" Rikka nhìn đỏ thẫm như là lần đầu tiên nhìn thấy chính mình giống nhau, đối chính mình làm tự giới thiệu.
"Ngươi...... Ngươi hảo, ta là Fujimaru Rikka, trong khoảng thời gian này liền thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Rikka nghĩ đến chính mình lần đầu tiên nhìn thấy đỏ thẫm khi cảnh tượng, đỏ thẫm đối chính mình quen thuộc thái độ cùng hiện tại đỏ thẫm đối chính mình xa lạ biểu tình. Cho nên lần này mới là đỏ thẫm thấy chính mình đệ nhất mặt...... Sao.
Ở cùng đỏ thẫm quen thuộc lên sau, Rikka lúc này mới phát hiện hiện tại thế nhưng là mặt trời đã cao sơn sự kiện 17 năm trước! Rikka nhìn trước mắt cái này cùng 17 năm sau không hề biến hóa đỏ thẫm, cảm nhận được thế giới này đối chính mình thật sâu ác ý.
Ở chỗ đỏ thẫm giao lưu trung, Rikka hiểu biết đến, hắc trạch liên nguyên lai có một cái vị hôn phu ái nhân kêu ma sinh ưu vũ. ( Rikka trong lòng: Như thế nào lại là ma sinh? ) nhưng là thực bất hạnh chính là ưu vũ đại ca chết ở một hồi tai nạn xe cộ, cực kỳ bi thương liên đến bây giờ đều còn đắm chìm ở mất đi ái nhân bi thương cảm xúc.
Rikka nghĩ đến chính mình ở trầm miên nhà nhặt được tin vắn, chỉ có đối người chết đựng mãnh liệt tưởng niệm, mới có thể bị trầm miên nhà hấp dẫn đi vào nơi đó, như vậy liên chính là bởi vì đối ưu vũ đại ca mãnh liệt tưởng niệm mới thúc đẩy nàng ở trong mộng đi tới rồi trầm miên nhà sao......
........................................................................
Tới rồi buổi tối, ngoài cửa sổ bắt đầu hạ mưa nhỏ, tí tách tí tách giọt mưa đánh vào cửa sổ thượng phát ra từng trận tí tách tí tách thanh âm, tiếng mưa rơi dần dần che đậy bên ngoài thanh âm.
Sắc trời đen xuống dưới, Rikka cùng hắc trạch liên cùng đỏ thẫm các nàng cùng nhau ăn xong bữa tối sau, liền đi theo hắc trạch liên cùng đi tới rồi nàng phòng ngủ.
"Rikka, theo ta được biết, trầm miên nhà nguyền rủa đều là từ mộng tới kéo dài, cho nên hai chúng ta liền ngủ một phòng đi, dù sao chúng ta đều là nữ sinh, không có gì tị hiềm." Hắc trạch liên nhìn Rikka, cười nói.
"A...... Này...... Ân, ân."
Rikka không biết chính mình nên dùng cái gì lý do cự tuyệt hắc trạch liên, ta có thể trực tiếp cự tuyệt sao.
Thật sự tìm không thấy lý do cự tuyệt hắn trong lòng nghĩ: Dù sao ngủ sau liền phải đi trầm miên nhà, không có quan hệ, không có quan hệ, ân!
Không quan hệ cái quỷ nha! Một nam một nữ trai đơn gái chiếc ở chung một thất, còn ngủ một cái giường, ngươi không ý kiến ta có a!!! Ta còn là cái vị thành niên hài tử đâu, đột nhiên cùng một cái thành thục nữ tính ngủ một cái giường, ta áp lực rất lớn hảo sao?!! Hy vọng liên tỷ vị hôn phu sẽ không từ hoàng tuyền trên đường phản hồi tới tấu ta _(:з" ∠)_
Tâm tình phức tạp Rikka nhìn hắc trạch liên nằm ở trên giường, cấp chính mình để lại một nửa giường ngủ. Rikka gian nan mà bước ra bước chân đi nằm trên giường bên kia thượng, cho nên ta nên cảm ơn mua này trương giường người lúc trước mua chính là đại hình giường đôi sao?
Cưỡng bách chính mình ngủ lúc sau Rikka ở trong mộng lại đi tới trầm miên nhà, trầm miên nhà ngoại bông tuyết vẫn như cũ ở sôi nổi rơi xuống, nơi xa sương mù cùng rừng rậm cũng bị bông tuyết bao trùm, tái nhợt bông tuyết cùng hắc ám cổ xưa kiến trúc ở bên nhau, tà tứ quỷ bí.
Đứng ở cửa Rikka cùng liên cùng nhau đi vào này tòa thần bí cổ quái cùng gió lớn trạch, mộc chế song khai đại môn lại một lần ở hai người phía sau đóng lại, lần này hắc trạch liên bàn tay vàng không có lại phát huy tác dụng, đại môn thật sự như là cùng không gian cố định ở cùng nhau giống nhau, không chút sứt mẻ.
Hai người hướng huyền quan hành lang đi đến, Rikka bắt đầu cấp hắc trạch liên đem hắn an bài đại khái hành động phương hướng cùng mục đích.
Liên cầm trên tay máy quay phim nghe nói cũng là từ ma sinh bang ngạn tiến sĩ chế tác, Rikka đột nhiên cảm thấy trong thế giới này lớn nhất Boss cùng vạn ác chi nguyên như thế nào chính là cái này ma sinh bang ngạn đâu?
Mà ở như vậy hắc ám cổ trạch, Rikka trong tay màu ngân bạch cầu đèn tắc đảm đương xuống tay đèn pin nhân vật.
"Hiện tại chúng ta đầu tiên muốn tìm được đem nguyền rủa chôn nhập đến ngươi trong thân thể oán linh, tinh lọc nàng mới có thể làm trên người của ngươi nguyền rủa không có lực lượng duy trì, hình xăm cùng mặt trên nguyền rủa mới có thể bị chúng ta loại trừ rớt." Rikka cùng liên nói ra giải quyết đại khái phương hướng.
"Cho nên chúng ta hiện tại muốn tìm được ngày hôm qua đuổi theo ngươi cái kia oán linh. Từ ngày hôm qua nó vận hành tốc độ cùng phương thức tới xem, nó có thể là ở cái này đại trạch nơi nơi du đãng, ngươi ngày hôm qua cũng là vận khí kém, lần đầu tiên đi vào nơi này đã bị nó chú ý tới. Xem ra hôm nay, chúng ta cần tốn chút công phu mới có thể lại lần nữa tìm được nó."
"Ân, chúng ta đây hiện tại liền đi tìm được nó đi." Liên nhìn bốn phía, như là đang tìm kiếm cái gì, đối với Rikka an bài nước chảy, có chút không lắm quan tâm.
"......"
Nhìn như vậy thất thần hắc trạch liên, Rikka mở miệng hỏi một câu: "Lại nói tiếp, trầm miên nhà là hấp dẫn những cái đó đối người chết có lên phố tưởng niệm mọi người đi vào nơi này, liên tỷ ngươi bị hấp dẫn lại đây, là bởi vì không bỏ xuống được đối ưu vũ đại ca tưởng niệm sao? Vậy ngươi tới nơi này có nhìn đến ưu vũ đại ca sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Chương sau kết thúc linh thế giới!
Hắc hắc hắc! Hạ mục ta tới rồi!
Nương khẩu tam tam! Đại béo miêu mễ!
Đề cử ta nữ thần tân văn cho đại gia! Tuy rằng nữ thần văn các ngươi khả năng đều xem qua, nhưng là nữ thần tân văn cũng thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì a ~
Tạp mỹ Lạc anh hùng vương bệ hạ 〔 tổng mạn 〕 by ngạn li
Song vương cp, cũ kiếm X lấp lánh, hố phẩm có bảo đảm, có cái gì vấn đề ta còn có thể giúp các ngươi thúc giục càng nha ~
Ủng ủng duy trì moah moah!
__________
☆, chương 51 váy hạ có dã thú ( bắt trùng )
"......"
Hắc trạch liên đi lại bước chân ngừng lại, trầm mặc không nói, nàng tự do ánh mắt lúc này mới rơi xuống Rikka trên người.
Nàng yên lặng nhìn Rikka, đột nhiên cười rộ lên: "Đỏ thẫm đều theo như ngươi nói đi? Đối, ta sở dĩ đi vào trầm miên nhà chính là bởi vì đối ưu vũ tưởng niệm...... Rikka...... Ngươi có thể giúp giúp ta sao? Ta ở chỗ này thấy được ưu vũ, thật sự, kia không phải ảo giác! Hắn còn sống ở nơi này, ta tưởng cùng hắn ở bên nhau...... A!!"
Hắc trạch liên đột nhiên dừng lại, ngơ ngẩn mà nhìn phía trước. Rikka theo hắc trạch liên tầm mắt nhìn lại, một cái nam tử trong suốt hư ảnh ở phía trước như ẩn như hiện mà đi xa.
"Ưu vũ...... Ưu vũ! Chờ một chút! Ưu vũ!"
Hắc trạch liên đột nhiên cùng qua đi, đi theo phía trước cái kia u linh chạy quá chỗ rẽ, quay người lại đã không thấy tăm hơi.
"Hoàng tuyền hơi thở......" Rikka nhìn hắc trạch liên truy đuổi cái kia linh hồn, cũng cau mày theo sau.
Đuổi tới chỗ rẽ Rikka nhìn phía trước chữ thập đường đi, hắc trạch liên tung tích đã không thấy, nhưng là lại phát hiện đỏ thẫm thân ảnh.
"Thâm...... Hồng?" Từ phía trước tả hữu đi hướng tẩu đạo, đỏ thẫm từ Rikka trước mắt đi qua.
"Cái này trầm miên nhà rốt cuộc sao lại thế này? Như thế nào đều cùng bị mê hoặc giống nhau......" Rikka nhìn chằm chằm còn có thể thấy thân ảnh đỏ thẫm, đồng thời dùng ma thuật cảm ứng hắc trạch liên, lại phát hiện này tòa trong phòng có cổ xưa trận pháp ngăn trở Rikka đại quy mô tra xét, Rikka chỉ có thể cảm ứng được phụ cận chung quanh mấy chục mét nội chỉ có đỏ thẫm một cái người sống.
Rikka quyết định trước đi theo đỏ thẫm, đỏ thẫm phía trước cũng có một cái nam tử thân ảnh. Cùng hắc trạch liên giống nhau, đi theo nam nhân kia thân ảnh đỏ thẫm như là trứ mê giống nhau, không bận tâm chung quanh hoàn cảnh mà đi theo.
Rikka đi theo đỏ thẫm đi rồi một khoảng cách, thẳng đến phía trước nam tử hư ảnh biến mất, đỏ thẫm mới như là bị gõ tỉnh giống nhau, thấp giọng kinh ngạc mà "A" một tiếng, bắt đầu đánh giá quanh mình hoàn cảnh.
"Đỏ thẫm." Rikka chờ đến đỏ thẫm ý thức thanh tỉnh sau mới ra tiếng kêu nàng.
"A!" Đỏ thẫm bị phía sau đột nhiên xuất hiện thanh âm hoảng sợ, xoay người mới thấy Rikka.
"Cái gì sao, nguyên lai là Rikka, thật là hoảng sợ đâu."
"Đỏ thẫm, ngươi như thế nào ở chỗ này? Nơi này là trầm miên nhà, có rất nhiều chết đi oán linh ở chỗ này du đãng, người sống thực dễ dàng đã chịu công kích." Rikka hỏi.
"Ta không biết, ta tỉnh lại liền ở chỗ này...... Rikka ngươi nói nơi này có rất nhiều chết đi oán linh? Ngươi rốt cuộc là người nào? Liên tỷ, liên tỷ nàng biết không?" Đỏ thẫm cảm thấy, cái này đột nhiên xuất hiện ở hắc trạch liên gia cái này "Thiếu nữ" cũng không đơn giản.
"Ta không phải đã nói sao? Ta là Fujimaru Rikka, một cái trước mắt còn không biết thế nào về nhà người, như ngươi chứng kiến, ta khả năng vẫn là một cái có được một ít lực lượng người. Liên tỷ nàng biết đến nha, nàng vừa mới còn cùng ta cùng nhau, kết quả đột nhiên đuổi theo một cái nam tính u linh chạy mất, ta hiện tại là cùng nàng ở thất lạc trung." Rikka cong cong đôi mắt hắn mắt to, thanh triệt trong suốt màu lam đôi mắt hiện lên một tia ánh sáng.
"Phải không...... Nếu nơi này như vậy nguy hiểm, chúng ta nhanh lên đi tìm được liên tỷ đi!" Đỏ thẫm im bặt không nhắc tới chính mình vừa mới là đi theo ai tới đến này nơi này.
"Ân, chúng ta đi thôi." Rikka mang theo đỏ thẫm tiếp theo ở nặc đại trong nhà tìm kiếm hắc trạch liên.
Đi theo đỏ thẫm Rikka phát hiện, cơ hồ mỗi đi vài bước đỏ thẫm liền sẽ kích phát một cái u linh ký ức, mỗi đi đến một cái tân trong phòng đều sẽ nhìn đến trong phòng quá khứ một ít đoạn ngắn. Đỏ thẫm luôn là có thể nhặt được đủ loại cái gọi là manh mối, rõ ràng có đôi khi Rikka ở thượng một giây xem qua nơi đó rõ ràng cái gì đều không có, nhưng là giây tiếp theo đỏ thẫm là có thể từ nơi đó tìm được một chút trang giấy.
Đây là bàn tay vàng lực lượng sao...... Rikka nhìn đỏ thẫm cầm không biết từ cái nào trong một góc nhặt được máy quay phim cùng trang giấy, đột nhiên cảm thấy kỳ thật không có chính mình, đỏ thẫm cùng hắc trạch liên các nàng ở bàn tay vàng dưới sự bảo vệ cũng nên sẽ không xảy ra chuyện gì.
Rikka cùng đỏ thẫm hai người từ phía trước nhặt được một ít tiểu trang giấy chỉ ngôn toái ngữ khâu ra một đoạn chuyện xưa:
Đông Bắc lâu thế gia thành lập với tam đồ trên sông, đem người sống đối người chết tưởng niệm cùng thống khổ hóa thành tím hồn chi mặc, lấy hình xăm phương thức khắc vào Vu nữ trên người, đương hình xăm trải rộng toàn thân khi, tắc sẽ lấy cữu đánh phương thức lấy cầu nguyện Vu nữ an giấc ngàn thu ngủ say.
Bởi vì nghe đồn nếu người sống đối người chết có mang mãnh liệt tưởng niệm, tắc sẽ xuyên thấu qua cảnh trong mơ cùng chi tướng sẽ, ở tưởng niệm sử dụng hạ sẽ truy đuổi đi thông tam đồ hà cố nhân. Nhưng nếu bước vào Minh giới cùng người chết gặp nhau, đi vào giấc ngủ người sống đem mất đi ý thức, kia phân tưởng niệm cũng sẽ ở chút bất tri bất giác đổi thay đổi thành thống khổ cùng oán niệm, tích lũy tháng ngày cho đến cuối cùng bùng nổ.
Lâu thế gia vì thế sáng lập tím hồn nghi thức. Ở một lần nghi thức thượng, tiếp thu nghi thức Vu nữ phá giới, từ ngủ say trung tỉnh lại mở hai mắt. Vu nữ trong thân thể thống khổ cùng oán niệm ở hai mắt mở hạ, gấp bội phản phệ ra tới, lâu thế gia người bởi vậy toàn bộ chết đi.
"Cho nên nói, nơi này sở dĩ sẽ trở thành một cái chỉ có trong giấc mộng tiến vào mê chi thế giới, chính là bởi vì nơi này nghi thức thất bại, bất tường lực lượng đem nơi này vây quanh hình thành độc lập không gian...... Sao." Rikka suy đoán.
"Cho nên nơi này mùa đông khí hậu cũng có thể phỏng đoán là bởi vì nghi thức thất bại thời gian chính là ở mùa đông." Đỏ thẫm bổ sung nói.
"Cho nên nơi này chính là hấp dẫn người sống trong lúc ngủ mơ đi vào tam đồ hà, cái này trầm miên nhà nên là tư liệu theo như lời ở tam đồ trên sông thành lập lâu thế trạch." Rikka tổng kết.
"Cho nên ở chỗ này thật sự có khả năng đụng tới đã chết đi người linh hồn sao?" Đỏ thẫm nghĩ tới chính mình ca ca.
"...... Có lẽ đi." Nhìn đỏ thẫm cùng phía trước hắc trạch liên giống nhau ánh mắt, Rikka phảng phất minh bạch cái gì.
Hai người đem trầm miên nhà lầu một đều tìm khắp, trừ bỏ chết ở chỗ này oán linh, chính là không có tìm được hắc trạch liên tung tích. Liền ở hai người chuẩn bị đi lầu hai nhìn xem thời điểm, không biết từ nơi nào bay tới một trận tiếng ca, mờ ảo hư ảo, đứt quãng:
"Giá thuyền nhỏ,
Diêu a diêu,
Lâu thế chi cung hiến tế
Xé xuống làn da, khắc ấn,
Thừa nhận thống khổ
......"
Cùng với này không biết từ nơi nào truyền đến tiếng ca, đỏ thẫm camera bắt đầu phát sinh phản ứng, một cái giọng nữ cũng đột nhiên ở lầu một sở hữu phòng quanh quẩn:
"Vì cái gì...... Vì cái gì muốn giết hắn...... Hảo hận...... Hảo hận......"
Từ cái này giọng nữ toát ra tới oán hận làm đỏ thẫm có chút phát run, Rikka nghe càng đi càng gần thanh âm, quyết định vẫn là trước tránh né một chút. Hắn lôi kéo đỏ thẫm thủ đoạn xoay người mở ra khoảng cách thang lầu gần nhất cửa phòng, đi vào đi ngồi xổm bình phong mặt sau trốn đi.
"Muốn......"
Vốn dĩ ở phòng ngoài cửa du đãng nữ nhân đột nhiên tiến vào, bay tới đỏ thẫm cùng Rikka trốn tránh bình phong hữu trước bàn trang điểm nơi đó, sơ chính mình đầu tóc.
Rikka một phen che lại há mồm muốn phát ra âm thanh đỏ thẫm miệng, từ bình phong khe hở trông được cái này oán linh. Gần như □□ nàng trên người chỉ có một màu xám trắng vải vóc khoác, Rikka nhìn đến nàng trên người che kín cùng hắc trạch liên giống nhau thanh hắc sắc xà trạng hình xăm.
"Chờ ngươi trở về...... Ngươi thích đầu tóc ta mỗi ngày đều có yêu quý...... Muốn......"
Sơ tóc oán linh đang nói xong những lời này về sau, liền ở trước bàn trang điểm biến mất, để lại một cái tay trướng cùng một cái sáng lấp lánh đồ vật.
Rikka buông lỏng ra che lại đỏ thẫm tay, đi qua đi cầm lấy tay trướng lật xem lên, cái này tay trướng giảng thuật chính là một cái tiếp thu tím hồn nghi thức Vu nữ trải qua.
Một vị gọi là lâu thế linh hoa Vu nữ ở tiếp thu nghi thức trước cùng một người gọi là Ất nguyệt muốn nam tử yêu nhau, nhưng là nam tử thực mau đã bị đưa ra lâu thế trạch, nam tử ở đi phía trước cùng linh hoa nói: "Ta thực thích ngươi đầu tóc."
Vì thế linh hoa đang chờ đợi trung ngày qua ngày mà sơ chính mình đầu tóc chờ đợi Ất nguyệt muốn trở về, nhưng là không bao lâu, nghi thức bắt đầu rồi, linh hoa bị thứ thượng hình xăm, rất nhiều không thuộc về nàng tưởng niệm cùng bi thương đều tập trung ở linh hoa trong thân thể, linh hoa ở nghi thức hơi thở thoi thóp.
Ở hình xăm nghi thức thành công sau, linh hoa bị để vào đến lâu thế trạch dưới nền đất, nại thông minh gai ngục ngủ say. Có một ngày, vẫn luôn đều ở tưởng niệm người yêu linh hoa ở ngủ say trung cảm nhận được người yêu tồn tại, người yêu kia ấm áp ánh mắt làm vẫn luôn đều chịu đủ thống khổ tưởng niệm linh hoa cảm thấy an tường hạnh phúc. Nhưng là, lệnh linh hoa tuyệt vọng thống khổ sự tình đã xảy ra............
"Ân?? Phía dưới đâu? Kế tiếp đâu? Phát sinh cái gì?" Rikka phiên chỉ có một nửa tay trướng, có điểm táo bạo.
Đoạn ở chỗ này thật sự hảo sao? Như thế nào cái này oán linh cũng cùng tác giả giống nhau thích tạp trọng điểm??
Đỏ thẫm đi tới, cầm lấy tiện tay trướng cùng nhau đặt ở trang điểm trên bàn đồ vật, nguyên lai là một cái màu đỏ máy quay phim màn ảnh.
"Rikka, ngươi xem, cái này màn ảnh thế nhưng là màu đỏ......" Đỏ thẫm có chút kinh ngạc, phía trước đỏ thẫm nhặt được sở hữu màn ảnh đều là màu trắng, cái này màu đỏ màn ảnh đỏ thẫm vẫn là lần đầu tiên thấy.
"Ân? Màu đỏ màn ảnh?" Rikka cảm thấy cái này miêu tả có điểm quen tai, từ tay trong lều ngẩng đầu, nhìn về phía đỏ thẫm trong tay.
"Cái này là!!!" Rikka đem đỏ thẫm trong tay màn ảnh lấy lại đây, kinh ngạc đến nhìn.
Nguyên lai chính là Rikka phía trước ở mật hoa tiểu thư máy quay phim nhìn đến linh chi màn ảnh, cùng phía trước cái kia giống nhau, cái này màn ảnh phiếm màu đỏ vầng sáng, bên trong đồng dạng tràn ngập Gaia ý thức hơi thở.
Màn ảnh vừa chuyển đến Rikka trong tay, Rikka "Nghe" tới rồi thế giới này Gaia ý thức thanh âm.
"Giúp ta...... Ngăn cản tràn ra...... Làm trao đổi......"
【 ân? Có ý tứ gì? 】 Rikka tiếp thu tới rồi Gaia ý thức đối hắn thỉnh cầu.
"Dị thế giới chúa cứu thế, ngươi cứu vớt quá nhiều thế giới...... Ngươi có thể giúp ta tu chỉnh thế giới này sai lầm tiến trình...... Chỉ cần làm hắc trạch liên tiếp thu chính xác nghi thức...... Thế giới này liền sẽ không hủy diệt......" Gaia ý thức đem sở hữu tin tức thông qua linh chi màn ảnh đều truyền lại cho Rikka.
Nguyên lai nguyên bản thế giới này biến chuyển kết cục chính là hắc trạch liên trên người hình xăm bị nàng vị hôn phu ma sinh ưu vũ linh hồn ở tam đồ xuyên tự nguyện tiếp thu, hắc trạch liên thoát đi lâu thế linh hoa nguyền rủa, mang theo đỏ thẫm từ trầm miên nhà an toàn trở về.
Nhưng là không biết là phương diện kia ra sai lầm, ở lâu thế linh hoa phá giới trở thành oán linh sau, linh hoa bi thương thế nhưng một hơi thúc đẩy thế giới này bi thương tưởng niệm tụ hợp thể tiến hóa thành chân chính này thế chi ác.
Bởi vì hắc trạch liên vị hôn phu cũng không phải bị thế giới ý thức lựa chọn người, linh hồn của hắn không có đặc thù lực lượng, hơn nữa ma sinh ưu vũ là tai nạn xe cộ bỏ mình, không phải chết ở trầm miên nhà, cho nên nếu chân chính này thế chi ác bị ma sinh ưu vũ kế thừa, Gaia ý thức là không thể mạnh mẽ lưu lại ma sinh ưu vũ linh hồn, như vậy ma sinh ưu vũ liền sẽ cùng thế giới tuyến chú định tốt phát triển giống nhau, mang theo chân chính hoàn chỉnh này thế chi ác đi trước tam đồ hà chuyển sang kiếp khác.
Nói như vậy, ở ma sinh ưu vũ chuyển thế thành công kia trong nháy mắt, này thế chi ác liền sẽ dựa vào ma sinh ưu vũ thành công buông xuống trên đời, không chỉ là nhân loại, hoàn chỉnh này thế chi ác lực lượng là đủ để hủy diệt toàn bộ thế giới.
Cho nên chỉ có làm thế giới cây trụ hắc trạch liên tự mình tinh lọc rớt lâu thế linh hoa, sau đó tự nguyện tiếp thu tím hồn nghi thức kế thừa hình xăm, dùng chính nàng —— thế giới cây trụ thân thể cùng linh hồn tới tinh lọc cùng trấn áp trầm miên nhà phía dưới này thế chi ác, như vậy này thế chi ác liền có thể ở trầm miên nhà cái này đặc thù dị không gian vĩnh viễn bị trấn áp.
【 cái này hình xăm tác dụng không phải chỉ có hấp thu sao? Như thế nào sẽ có trấn áp tác dụng? 】 Rikka tiếp thu đến Gaia ý thức truyền lại đây nghi thức nước chảy sau, phát ra nghi vấn.
"Đối...... Cái này nghi thức xác thật chỉ có hấp thu tác dụng, chỉ cần có Gaia ý thức, Alaya ý thức còn có thế giới cây trụ tam phương đồng ý, như vậy cái này này thế chi ác liền sẽ bị thế giới cây trụ cưỡng chế hấp thu tiếp nhận, nếu là có được cường đại lực lượng người có lẽ sẽ ở trong cơ thể thu phục này thế chi ác lực lượng......
Nhưng là hắc trạch liên cũng không có lực lượng huyết mạch truyền thừa, nàng là dựa vào thế giới cây trụ bản thân tặng cho dư nàng đặc thù năng lực, mới có thể sử dụng máy quay phim phong ấn oán linh...... Nếu nàng làm thế giới cây trụ nhiệm vụ kết thúc, nàng năng lực liền sẽ biến mất, cuối cùng chỉ biết lưu lại cứng cỏi thân thể cùng linh hồn.
Cho nên chỉ có nàng đặc thù thân thể cùng linh hồn mới có thể trấn áp trụ này thế chi ác...... Ta biết nàng nguyện vọng, nàng tưởng cùng ma sinh ưu vũ cùng nhau, ta có thể cho nàng lực lượng, chỉ cần nàng nguyện ý tiếp thu nghi thức......
Bởi vì quy tắc trói buộc, ta không thể trực tiếp cùng bổn thế giới sinh linh đối thoại, cho nên liền làm ơn ngươi...... Dị thế giới chúa cứu thế......"
【 a...... Này thật là một cái lệnh nhân vi khó yêu cầu, làm ta thân thủ cấp một người gây như thế tàn nhẫn nghi thức, hơn nữa làm nàng thừa nhận như thế đại thống khổ......】 Rikka trong lòng quả thực là một cuộn chỉ rối.
"Ngươi đi theo nàng nói đi...... Nàng sẽ đồng ý......"
【......】
"Rikka? Rikka? Ngươi ngẩn người làm gì a? Cái này màn ảnh có cái gì không đúng sao?" Đỏ thẫm nghi hoặc mà nhìn lấy quá màn ảnh sau, đứng ở tại chỗ Rikka.
"A! Không có gì. Đỏ thẫm, cái này linh chi màn ảnh có thể cho ta lấy một chút sao?"
Rikka hiện tại yêu cầu cái này có thể là thế giới này đặc thù vật phẩm tới cùng thế giới này Gaia ý thức lấy được liên hệ. Trong tình huống bình thường, Gaia ý thức đều là ngủ say ở tinh cầu cái đáy, không đến thế giới hủy diệt là sẽ không thức tỉnh, nhưng là chỉ có một loại tình huống ngoại trừ, đó chính là đương tới rồi ảnh hưởng thế giới phát triển xu thế, sẽ đối tinh cầu sinh ra sâu xa ảnh hưởng thế giới cây trụ bắt đầu dẫn đường thế giới đi hướng thời điểm, Gaia ý thức sẽ từ ngủ say trung thức tỉnh lại đây nhìn chăm chú vào thế giới cây trụ.
Alaya cho vai chính nhóm bàn tay vàng, trợ giúp này dẫn đường thuận lợi, Gaia ý thức còn lại là phụ trách bao gồm nhân loại ở bên trong sở hữu sinh vật, thậm chí sơn xuyên đại địa, trên tinh cầu sở hữu tồn tại. Cũng chỉ có đạt được Gaia ý thức cho phép, Rikka mới có thể ở không có linh tử tính toán trang bị đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống dưới sự trợ giúp xuyên qua thế giới.
Ở Rikka bọn họ bắt được linh chi màn ảnh sau, không quá một hồi, hai người đều từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại. Rikka mở hai mắt thời điểm, còn có điểm mơ hồ, giơ tay chuẩn bị dụi dụi mắt.
"?"Rikka phát hiện chính mình trong tay nắm một cái đồ vật, mở ra bàn tay.
"!"Thấy được trong lòng bàn tay màu đỏ màn ảnh, Rikka nghĩ tới.
Đỏ thẫm cùng hắc trạch liên!
Rikka đột nhiên quay đầu nhìn về phía ngủ ở một bên hắc trạch liên, hắc trạch liên lúc này cũng vừa mới vừa tỉnh lại, ở hắc trạch liên bóng loáng trắng nõn trên lưng, thanh hắc sắc hình xăm lại một lần hiện ra tới ở sau lưng nhanh chóng lan tràn, sau đó lại ẩn vào da thịt tầng dưới chót biến mất không thấy.
"Tê...... Đau quá......" Hắc trạch liên vỗ về chính mình vai phải, biểu tình thống khổ.
"Đừng nhúc nhích." Rikka đè lại hắc trạch liên, dùng ma thuật đem nàng phía sau lưng cảm giác trì độn hóa lấy giảm bớt thống khổ.
"Liên tỷ, ngươi lại bị cái kia oán linh đụng phải sao? Ta ngày hôm qua gây ở mặt trên phong ấn không có hiệu quả."
"Ân......" Hắc trạch liên lên tiếng.
"Liên tỷ, ở trầm miên chi trong phòng không cần lại dễ dàng mà cùng ta tách ra, như vậy rất nguy hiểm."
"...... Hảo...... Rikka, ta thấy được ưu vũ, ngươi cũng thấy rồi đi? Ưu vũ thật sự ở trầm miên nhà!" Hắc trạch liên nắm Rikka tay kích động nói.
"Rikka ngươi giúp giúp ta, ta tưởng cùng ưu vũ trò chuyện, ta tưởng tái kiến hắn một mặt!"
"...... Liên tỷ, ta có chuyện tình muốn cùng ngươi thương lượng một chút......" Rikka nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đem Gaia ý thức chuẩn bị làm nàng đi kế thừa hình xăm chuyện này nói cho nàng, lại không nghĩ rằng ngoài cửa sổ nguyên bản tí tách tí tách tiếng mưa rơi đột nhiên hạ đại, hơn nữa đánh lên lôi.
"Linh linh linh ~" cùng lúc đó dưới lầu điện thoại đột nhiên vang lên, đánh gãy Rikka nói.
"A, tới điện thoại, ta trước đi xuống tiếp một chút. Rikka, có chuyện gì chúng ta đợi lát nữa lại nói." Hắc trạch liên nói, xuống giường mặc tốt giày liền ra cửa đi xuống lầu tiếp điện thoại.
"Ai, cái này điện thoại cùng tiếng sấm vang đến thật không phải thời điểm." Rikka ngay sau đó cũng xuống giường xuyên giày đi ra phòng ngủ cửa phòng.
Vừa ra phòng ngủ cửa phòng, Rikka liền cảm thấy không thích hợp. Hắc trạch liên trong nhà giống như nhiều điểm đồ vật, nhưng là cụ thể lại không thể nói tới là nơi nào, ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi tăng lớn, đã nghe không rõ ràng lắm bên ngoài xe thanh cùng ầm ĩ thanh.
"Có điểm lãnh......" Rikka xuống lầu thời điểm cảm thấy trong phòng độ ấm có điểm âm lãnh, có thể là bên ngoài đang mưa nguyên nhân đi.
Rikka không biết, hắn tiểu váy ở chút bất tri bất giác thật dài mấy centimet, che khuất hắn đầu gối cùng chân dài vớ đỉnh chóp, hắc kim sắc ám văn ở ngủ đông vận sức chờ phát động, lễ trang cũng cảm giác được chung quanh âm lãnh cùng không thích hợp.
Xuống lầu sau đi qua cửa sổ sát đất Rikka cảm giác được bên cạnh người một trận gió lạnh thổi qua, cửa sổ sát đất chấm đất bức màn bị thổi bay, hoảng hốt gian Rikka nhìn đến bức màn sau có một cái tóc dài nữ nhân bóng dáng.
"!!!"Oán linh??!!
Rikka bị hoảng sợ, đột nhiên xoay người nhìn về phía bức màn nơi đó, thật dài màu đỏ bức màn rơi xuống, cái gì đều không có.
"Chẳng lẽ là nhìn lầm rồi?" Rikka thấp giọng nói, khom lưng ngồi ở trên sô pha.
Bên kia ở cửa huyền quan chỗ tiếp nghe điện thoại hắc trạch liên ở cầm lấy microphone sau, microphone bên kia cũng không có người đang nói chuyện, chỉ có "Sàn sạt" điện lưu thanh.
"Uy? Ngài hảo? Xin hỏi ngài là? Uy? Mời nói lời nói, ta bên này nghe không thấy......"
Cuối cùng bên kia cúp điện thoại, microphone truyền đến điện thoại quải rớt sau "Đô đô" thanh, hắc trạch liên nhìn microphone, kỳ quái cực kỳ.
"Là vừa rồi tia chớp đánh gãy nhà ở bên ngoài điện thoại tuyến sao?" Hắc trạch liên đem microphone buông, đi trở về đến phòng khách, nàng không có phát hiện ở chính mình đi rồi, một cái bóng dáng ở huyền quan chỗ chợt lóe mà qua.
"Rikka, đỏ thẫm còn không có lên đâu, chúng ta làm tốt bữa sáng chờ nàng đi."
"Hảo!" Rikka nghe thấy có ăn, cảm giác chính mình sáng sớm lên liền gặp được nhiều như vậy sốt ruột sự tình tâm tình rốt cuộc tốt hơn một chút.
"Vừa mới, Rikka ngươi nói có việc muốn cùng ta thương lượng, là chuyện gì a?" Hắc trạch liên ở trong phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, một bên hỏi Rikka.
"Chính là...... Cái kia liên tỷ, ngươi muốn gặp đến ưu vũ đại ca sao? Chính là ta hiện tại có một cái biện pháp có thể cho ngươi nhìn thấy hắn, nhưng là ngươi yêu cầu trả giá đại giới......"
"Loảng xoảng!" Trong phòng bếp một tiếng thanh thúy rách nát thanh âm vang lên, hắc trạch liên từ trong phòng bếp phong tựa mà lao tới, đứng ở Rikka trước mặt.
"Thật vậy chăng? Mau nói cho ta biết hẳn là như thế nào làm? Chỉ cần có thể cùng ưu vũ thấy thượng một mặt trò chuyện, làm ta làm cái gì ta đều nguyện ý!" Hắc trạch liên vội vàng mà nhìn Rikka.
"Là cái dạng này, chúng ta đều biết trầm miên nhà sở dĩ sẽ hấp dẫn người sống, là bởi vì ở trầm miên nhà cái đáy có tam đồ xuyên, người sống mãnh liệt tưởng niệm sẽ làm người sống trong giấc mộng nhìn đến người chết thân ảnh. Này chỉ là bởi vì tưởng niệm lực lượng chỉ có thể làm được này một bước, chỉ có thể đem người sống đưa tới trầm miên nhà thấy người chết thân ảnh, nhưng là cũng không thể làm người sống cùng chi đối thoại. Chính là có một loại biện pháp đối với ngươi tới nói, là có thể cho ngươi cùng ưu vũ đại ca gặp mặt.
Liên tỷ, ngươi còn nhớ rõ cái kia truy đuổi ngươi oán linh trên người hình xăm sao? Cái kia oán linh sinh thời là một cái Vu nữ, mọi người đem đối người chết tưởng niệm ký thác ở nàng trên người, như vậy mọi người bi thương liền sẽ giảm bớt, nhưng là Vu nữ liền sẽ lưng đeo này đó bi thương, những cái đó hình xăm chính là này đó tưởng niệm.
Vu nữ sở dĩ trở thành oán linh, chính là bởi vì nàng phá giới mở hai mắt, từ hoàng tuyền nại lạc ngủ say trung thức tỉnh lại đây. Nàng sở lưng đeo tưởng niệm gấp bội từ nàng trong ánh mắt bắn ngược trở về ký thác nhân thân thượng, nàng sợ hãi thống khổ thông qua hoàng tuyền cùng nàng đôi mắt thổi quét toàn bộ tòa nhà, như vậy mới sử trầm miên nhà xuất hiện.
Nếu liên tỷ ngươi tiếp nhận rồi hoàn chỉnh Vu nữ hình xăm nghi thức tiếp nhận tưởng niệm, như vậy ngươi liền sẽ có được lực lượng, liền sẽ ở trầm miên nhà cùng ưu vũ đại ca gặp mặt. Nhưng lúc sau ngươi liền phải ở trầm miên nhà dưới nền đất nại thông minh, mang theo các loại thống khổ tưởng niệm ngủ say đi xuống."
"Ta trở thành Vu nữ, kia trầm miên nhà hiện tại cái kia Vu nữ u linh làm sao bây giờ đâu? Hơn nữa hình xăm nghi thức gì đó...... Ta sẽ không a......" Hắc trạch liên tâm động.
"Hiện tại trầm miên nhà cái kia oán linh chúng ta muốn đem nàng tinh lọc rớt, cần thiết từ ngươi tự mình tinh lọc nàng mới được...... Ta ở trầm miên nhà tìm được rồi cái kia Vu nữ oán linh tay trướng, ta sẽ. Liên tỷ...... Ngươi nguyện ý sao? Cái này rất thống khổ, hơn nữa ngươi sẽ không chết đi, sẽ chỉ ở ngủ say trung chịu tải các loại tưởng niệm......"
Fujimaru Rikka, ngươi đang làm gì a?! Ngươi xem ngươi nói đều là chút cái gì a?! Ngươi không nghĩ hồi Chaldea sao?
Rikka cũng không biết chính mình đang làm những gì, rõ ràng chính mình hẳn là chỉ nói tốt chỗ, lừa dối hắc trạch liên đáp ứng nghi thức, như vậy đã cứu vớt thế giới, chính mình cũng có thể sớm một chút đi rồi.
Nhưng là, đã biết nghi thức nghiêm trọng tính cùng thống khổ tính Rikka không đành lòng làm hắc trạch liên đi thừa nhận, vốn dĩ sẽ vẫn luôn hảo hảo tồn tại hắc trạch liên mền á ý thức lựa chọn đi trấn áp tinh lọc này thế chi ác, nàng kia đặc thù thân thể cùng linh hồn sẽ làm nàng trực tiếp tiếp nhận sở hữu này thế chi ác, nàng sẽ so phía trước sở hữu Vu nữ đều thống khổ gấp trăm lần.
Rikka trong lòng lại không nghĩ làm hắc trạch liên tới thừa nhận này hết thảy, rõ ràng nguyên bản thế giới tuyến cũng là nàng cuối cùng sống ở dưới ánh mặt trời thịnh thế an ổn, hiện tại lại......
"Rikka, cảm ơn ngươi." Hắc trạch liên ở cẩn thận nghe ngôn Rikka nói sau, đối với Rikka cười rộ lên.
"Ân??? Cảm tạ ta? Vì cái gì?"
"Cảm ơn ngươi tôn trọng ta, ta nghe rõ, cái này nghi thức sẽ rất thống khổ, ngươi không có bởi vì nghi thức khi thống khổ liền xem nhẹ ta hiện tại thống khổ. Ở ta vẫn luôn muốn gặp đến ưu vũ dưới tình huống, vẫn là đem phương pháp nói ra......
Khả năng đối với ngươi tới nói, như vậy thống khổ, khẳng định không đáng, nhưng là đối với ta tới nói, ở ưu vũ sau khi chết, ta cũng đã mau căng không nổi nữa, có thể ở ta căng không nổi nữa phía trước tái kiến ưu vũ một mặt, còn có thể giảm bớt những người khác cùng ta giống nhau như vậy tuyệt vọng tưởng niệm, ta cảm thấy thực vinh hạnh bị lựa chọn nga ~"
"Chính là......!"
Hắc trạch liên lắc đầu, đem ngón tay đặt ở Rikka miệng trước.
"Rikka ngươi không cần nói nữa, ta quyết định đi tiếp thu cái này hình xăm nghi thức, đêm nay chúng ta liền đi đem hiện tại cái kia Vu nữ đại nhân tinh lọc rớt đi. A ~ ta lập tức liền phải nhìn thấy ưu vũ, ta có phải hay không hẳn là xuyên một cái xinh đẹp một chút quần áo đâu...... Ân hừ ~"
Hắc trạch liên nói xong xoay người tiếp tục chuẩn bị bữa sáng, trong miệng còn hừ tiếng ca, phảng phất chính mình buổi tối chỉ là đi gặp chính mình hồi lâu không thấy vị hôn phu, chút nào không lo lắng buổi tối trầm miên nhà sự tình.
"......"
Nhìn sung sướng hắc trạch liên, Rikka trầm mặc, hắn nhớ tới Gaia ý thức lời nói "Nàng sẽ đồng ý......"
Đúng vậy, luyến ái trung nữ nhân vì tái kiến chính mình ái nhân một mặt cái gì đều sẽ đáp ứng, cái gì đều sẽ không sợ hãi. Tình yêu loại đồ vật này thật là làm người nắm lấy không ra a......
Từ yêu địch Lư mộc nhiều công chúa đại nhân, đến vì ma sinh bang ngạn đau khổ kiên trì nhiều năm hắc trạch phùng thế, lại đến chính mình trước mắt hắc trạch liên, tất cả mọi người đều là vì tình yêu kiên trì cực khổ cùng thống khổ, như vậy thống khổ kỳ thật chỉ cần từ bỏ thì tốt rồi, chỉ cần từ bỏ liền có thể không cần lại chịu đựng chính mình vốn không nên chịu đựng thống khổ......
Ta quả nhiên vẫn là kiến thức quá ít hiểu rõ sao? Mười mấy năm nhân sinh lịch duyệt thật sự không hiểu được này đó người trưởng thành tình cảm thế giới a. Nếu hắc trạch liên chính mình đều đồng ý, như vậy đêm nay liền trực tiếp tinh lọc linh hoa tiểu tỷ tỷ, trực tiếp mở ra tím hồn nghi thức đi.
Ở Rikka rốt cuộc phát hiện trầm miên nhà oán linh đã bắt đầu xâm lấn đến hắc trạch liên hiện thế trong nhà thời điểm, đã là buổi tối.
Ta thiên nột, ta cảm giác đã so Archer Jill ma thuật còn trì độn sao? Rikka ở trong lòng che mặt.
Buổi tối Rikka vẫn như cũ là làm đã lâu trong lòng chuẩn bị sau, mới bò lên trên giường bên kia nằm xuống, đem chính mình cưỡng chế tính lộng ngủ.
Rikka mở mắt ra, chính mình cùng hắc trạch liên ở lầu hai. Hai người ở lầu hai chuyển động một hồi, lại đụng phải linh hoa ký ức, hư ảnh sau khi biến mất, Rikka nhặt được linh hoa tay trướng hạ nửa bộ phận:
Ở ngủ say, ta cảm nhận được muốn ôn nhu ánh mắt, ta cảm giác chính mình thống khổ đều tại đây ôn nhu ánh mắt giảm bớt, nếu là...... Vẫn luôn đều như vậy thì tốt rồi......
Chính là, ôn nhu ánh mắt đã không có, phải bị giết chết. Liền ở ta trước người...... Không, này không phải thật sự, muốn không có chết, chỉ cần ta mở mắt ra, muốn liền còn ở nơi đó, này hết thảy đều là một cái ác mộng, chỉ cần ta mở mắt ra tỉnh lại...... Tỉnh lại......
"Cho nên là bởi vì ái nhân trong người trước bị sát khí kích thích đến Vu nữ đại nhân, mở mắt ra muốn nhìn một chút chính mình ái nhân Vu nữ đại nhân vì thế liền phá giới sao......" Hắc trạch liên nhìn tay trướng, đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà vuốt ve chính mình ngực: "Quá bi thương...... Vu nữ đại nhân không cần lại bi thương, thực mau, thực mau ta liền sẽ tiếp nhận ngươi trách nhiệm, ngươi rốt cuộc có thể đi theo chính mình ái nhân cùng nhau đi rồi......"
Nhìn hắc trạch liên cam tâm tình nguyện bộ dáng, Rikka trong lòng quay cuồng áy náy cùng nôn nóng rốt cuộc bình ổn xuống dưới, hắc trạch liên lựa chọn làm Rikka trong lòng kính nể không thôi, đồng dạng là cứu vớt thế giới, xem ra ta còn có học đâu.
Hai người ở thu thập hảo cuộn phim cùng màn ảnh sau, Rikka đem trong tay linh chi màn ảnh đưa cho hắc trạch liên.
"Liên tỷ, cho ngươi, dùng cái này hiệu quả sẽ càng tốt."
"Ân."
Hai người cùng nhau hạ đến trầm miên nhà dưới nền đất, đi tới nại lạc, Rikka đứng ở nơi xa nhìn hắc trạch liên cầm máy quay phim tiến vào nại lạc chỗ sâu trong hiệp gian chi cung, đây là sở hữu hình xăm Vu nữ cuối cùng ngủ say địa phương.
Hiệp gian chi cung là một cái nho nhỏ vuông vức hòn đá nhỏ phòng ở, ước có hơn mười mét trường khoan. Nhưng là nó đại môn lại dị thường đại, cơ hồ chiếm cứ hòn đá nhỏ phòng ở một khối vách tường.
Hắc trạch liên dùng sức đẩy ra đại môn đi vào, hắc ám nháy mắt bao phủ hắc trạch liên thân ảnh. Qua đã lâu, hắc trạch liên cầm camera từ hiệp gian chi cung ra tới, nàng có chút thoát lực mà nhìn tại chỗ Rikka, vui vẻ mà cười rộ lên.
"Ta tinh lọc rớt, Rikka, bắt đầu đi."
"Ân......"
Rikka cũng lấy ra đã sớm đã bị Alaya chuẩn bị tốt đưa đến trước mặt tới các loại công cụ. Rikka đã không nghĩ lại hồi tưởng, Alaya vì làm này đó công cụ đưa lại đây, trực tiếp làm Rikka một người đối mặt mười mấy oán linh.
Alaya bàn tay vàng thật là đơn giản thô bạo, thực ngay thẳng: ) —— đến từ đột nhiên đã bị hồ vẻ mặt khủng bố mặt quỷ Rikka.
Hắc trạch liên đưa lưng về phía Rikka quỳ rạp trên mặt đất, nàng còn đang hỏi: "Hình xăm thời điểm yêu cầu ta cởi quần áo sao?"
"Không cần không cần, đây là đặc thù mực nước, chỉ cần là tự nguyện hơn nữa có thể chịu đựng trụ thống khổ, nó chính mình sẽ ở thân thể của ngươi thượng du tẩu. Liên tỷ, thật sự rất đau, nhịn xuống a......"
"Ân! Yên tâm đi."
Rikka y theo Gaia ý thức truyền cho hắn ký ức, đầu tiên loại trừ hắc trạch liên trên người lâu thế linh hoa nguyền rủa, tiếp theo đem Gaia ý thức cùng Alaya ý thức cùng nhau sử lực bức này hiện hành thành mặc trạng. Rikka cầm đặc chế bút ở hắc trạch liên trên người khắc lên "Chung".
Ở Rikka hạ bút đệ nhất giây, hắc trạch liên liền cảm giác được xưa nay chưa từng có thống khổ, tùy theo mà đến chính là thâm trầm ác ý, không chỉ là thống khổ, còn có nhân loại sở hữu ác ý, như là đen nhánh tanh tưởi bùn đen giống nhau đem chính mình bao bọc lấy.
"A......" Đau đớn làm hắc trạch liên liền kêu thảm thiết thanh âm đều phát không ra.
Rikka cầm bút tay phải thượng đột nhiên xuất hiện vệt nước, nguyên lai là Rikka đang nghe thấy hắc trạch liên phát ra tiếng kêu sau chảy ra nước mắt.
Rikka một bên rơi lệ một bên xướng trấn ca:
Giá thuyền nhỏ, diêu a diêu, lâu thế chi cung hiến tế
Xé xuống làn da, khắc ấn, thừa nhận thống khổ
Xà mục phía trên, trước mắt thanh âm
Dập nát tự thân tưởng niệm
Hình xăm nghi thức, chung kết là lúc
Hình xăm mộc xuyên thấu, giới chi nghi thức được không
Vĩnh viễn trấn, trong mộng ngủ say
Gai ngục trung cầm tù, vĩnh viễn ngủ say không còn nữa tỉnh
Tại đây thế chi ác ở hắc trạch liên trên người hoàn toàn trở thành bò đầy người thể màu đen xà trạng hình xăm sau, Rikka dùng ma thuật đem hắc trạch liên bế lên đi tới hiệp gian chi trong cung.
Rikka lúc này mới nhìn đến hiệp gian chi trong cung rậm rạp đều là trước đây Vu nữ nhóm thân thể, Vu nữ nhóm hoặc ngã trên mặt đất, hoặc bị người dùng trấn mộc đinh trụ tứ chi —— chỉ là vì phòng ngừa phá giới.
Rikka màu lam đôi mắt ở hắc ám hiệp gian chi trong cung phảng phất lóe oánh oánh lam quang, vẫn luôn đều ở không tiếng động mà rơi lệ Rikka ôm hắc trạch liên đi đến trung gian một tiểu khối đất trống thượng, lúc này hắc trạch liên bởi vì nghi thức đã thành lâm vào ngủ say.
Rikka hiện tại muốn hoàn thành cuối cùng hạng nhất nghi thức, đó chính là dùng trấn mộc đâm thủng đinh trụ hắc trạch liên tứ chi, bởi vì lần này tím hồn nghi thức mực nước là này thế chi ác, cho nên cần thiết dùng Alaya riêng chế tác trấn mộc đinh trụ hắc trạch liên tứ chi làm nàng không có phá giới khả năng.
Phế đi thật lớn sức lực, Rikka rốt cuộc nhắm mắt ngoan hạ tâm tỉnh lại dùng trấn mộc đinh ở hắc trạch liên tứ chi. Bốn căn trấn mộc đinh hạ sau, hiệp gian chi trong cung mặt khác sở hữu Vu nữ thân thể toàn bộ biến mất, các nàng bao gồm trầm miên nhà sở hữu oán linh đều bởi vì này thế chi ác phong ấn liền linh hồn nại lạc phía dưới tam đồ xuyên đi hướng bỉ thế.
Mà một người nam nhân hư ảnh cũng vào lúc này xuất hiện ở hắc trạch liên nằm trên mặt đất trước người.
__________
☆, chương 52 váy hạ có dã thú + bắt sống một con nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Nam nhân màu xám trắng nửa trong suốt thân ảnh đứng ở hắc trạch liên trước người, hắn cong lưng vuốt ve hắc trạch liên bị hình xăm hoa văn chiếm cứ gương mặt. Dung mạo tú lệ hắc trạch liên hiện tại đã biến thành một cái khủng bố quái nhân, nguyên bản trắng nõn làn da bị hắc màu xanh lá xà trạng hình xăm chiếm cứ, tản ra bất tường hơi thở.
"Liên......" Người nam nhân này chính là hắc trạch liên kia sớm đã bởi vì tai nạn xe cộ qua đời vị hôn phu, ma sinh ưu vũ.
Ma sinh ưu vũ động tác cực nhẹ, như là đối mặt trân bảo giống nhau, vuốt ve động tác tràn ngập yêu quý cùng đau lòng.
Lúc này hắc trạch liên đã lâm vào ngủ say, nguyên bản tại đây thế chi ác gặp vô tận thống khổ nàng ở ma sinh ưu vũ vuốt ve hạ phảng phất cảm nhận được cái gì, kích động tâm linh đột nhiên bình tĩnh một ít.
"Quen thuộc ánh mắt...... Ưu vũ...... Là ngươi đã đến rồi sao...... Bị nhìn chăm chú vào......
A...... Hiện tại ta khẳng định khó coi đi...... Liền cùng linh hoa tiểu thư giống nhau......
Nhưng là...... Có thể lại một lần bị chân chính ngươi nhìn chăm chú vào, không phải hư ảnh...... Thật là thật tốt quá......"
Hắc trạch liên ở hoảng hốt gian giống như nghe xong ma sinh ưu vũ thanh âm, hắn cùng nguyên lai giống nhau, vẫn là như vậy ôn nhu, ưu vũ......
"Liên...... Ngươi thật là quá ngốc......" Ma sinh ưu vũ thanh âm ở hắc trạch liên bên tai vang.
"Ha ha...... Lại bị ngươi nói...... Nhưng là lần này ta thật sự không hối hận a. Không, phải nói ta kiếm được mới đối...... Có thể cùng ngươi lại lần nữa gặp nhau, cho dù là lấy hiện tại phương thức này cùng bộ dáng, ta đều đã thực thỏa mãn......
Đã trải qua nghi thức ta mới biết được, linh hoa tiểu thư phá giới sau, người chết sẽ ở tam đồ xuyên không chiếm được chuyển sang kiếp khác, vẫn luôn đều bồi hồi ở chỗ này; người sống bởi vì tưởng niệm đi vào nơi này, sau đó ở một lần lại một lần truy đuổi trung bị lạc......
Nhưng là hiện tại không giống nhau, ta tiếp nhận rồi nghi thức nguyền rủa biến mất, đại gia liền đều có thể đi chuyển sang kiếp khác, tồn tại người cũng sẽ không lại ở chỗ này chết đi, mỗi một cái bị tưởng niệm hấp dẫn đi vào nơi này người, bọn họ tưởng niệm đều sẽ bị ta tiếp thu đến, tỉnh lại sau bọn họ đối người chết tưởng niệm sẽ không lại ảnh hưởng đến bọn họ sinh hoạt......
Ưu vũ ~ ngươi xem ta có phải hay không rất tuyệt a...... Này hết thảy đều là tốt nhất kết quả........." Hắc trạch liên ở ngủ say trong bóng đêm cười rộ lên.
..........................................................................................
Không có cha mẹ huynh đệ hắc trạch liên từ nhỏ đều là cô đơn một người, ở nàng cô độc nhân sinh hết thảy đều là hắc bạch không tiếng động, thẳng đến nàng gặp ma sinh ưu vũ.
"Ngươi hảo, ta kêu ma sinh ưu vũ ~ ngươi là tự do nhiếp ảnh gia sao? Thật là lợi hại a, loại này tự do tự tại, nơi nơi đi quay chụp chính mình thích đồ vật công tác thật là nhất bổng!"
Cái này lần đầu tiên cùng nàng gặp mặt nam nhân lấy chính hắn tươi sống ôn nhu phương thức xông vào hắc trạch liên thế giới.
"......"
Từ kia một ngày bắt đầu, ma sinh ưu vũ liền vẫn luôn ở nàng bên người lui tới, từ một đóa ven đường sau cơn mưa tiếp được nước mưa hoa đến đám đông chen chúc tập hội, nàng bên người mỗi lần đều sẽ có ma sinh ưu vũ thân ảnh.
Dần dần, nàng đơn điệu không thú vị sinh hoạt có mặt khác sắc thái cùng thanh âm, nguyên lai vẫn luôn bị đạo sư phê bình không hề cảm tình tác phẩm cũng bắt đầu đựng một tia sinh khí, mỗi bức ảnh sau lưng đều có hoặc nhiều hoặc ít cùng hắn tương quan chuyện xưa.
Cùng ma sinh ưu vũ đi cùng một chỗ liền trở nên tự nhiên mà vậy lên, mẫn cảm nàng bắt đầu học xong sinh hoạt cùng hưởng thụ, nhưng là này hết thảy đều là thành lập ở ma sinh ưu vũ còn sống dưới tình huống.
Ở kia một lần hai người cùng nhau đi ra ngoài sưu tầm phong tục thời điểm, tai nạn xe cộ đã xảy ra. Ma sinh ưu vũ ở quay cuồng trong xe bảo vệ nàng, nàng bị thương vẫn sống xuống dưới, nhưng là ma sinh ưu vũ còn lại là chết ở nàng trước mặt.
Đều mau đã quên chính mình ở gặp được ma sinh ưu trà xuân là cái gì trạng thái nàng muốn hỏng mất, thế giới lại một lần biến trở về hắc bạch không tiếng động, ở kiến thức nguyên bản tốt đẹp thế giới sau, nàng cảm nhận được càng thêm khắc sâu tuyệt vọng, lần này không còn có bất luận kẻ nào đem nàng lôi ra tới, chính nàng cũng không muốn lại bị người lôi ra tới.
Đỏ thẫm bởi vì quan tâm nàng vì thế liền trở thành nàng trợ thủ chiếu cố nàng, thời gian cứ như vậy ngày qua ngày quá khứ, nàng thoạt nhìn tựa hồ là đã đi ra bi thương. Nhưng chỉ có chính nàng biết, chính mình đã như là một viên không có căn thực vật, ngoại lai dương quang cùng mưa móc nàng đều không thể tiếp thu đến, khô khốc héo tàn hiện tại chỉ là sớm muộn gì vấn đề.
Ở chính mình chống đỡ không đi xuống phía trước có thể lại cùng ưu vũ thấy một mặt nghe hắn nói nói chuyện, hắc trạch liên cảm thấy chính mình đã là thâm chịu thế giới chiếu cố, ưu vũ như vậy ôn nhu ánh mắt đủ để cho nàng tại đây vô tận hắc ám ác ý lại lần nữa có được lực lượng có thể cho nàng chống đỡ đi xuống.
Ma sinh ưu vũ cuối cùng cong lưng, ở hắc trạch liên trên trán khẽ hôn, hư ảo trên mặt tràn đầy sủng nịch mỉm cười: "Thật là, ngươi như vậy làm ta như thế nào hảo rời đi ngươi đâu? Liên, ta sẽ bồi ngươi, khiến cho chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau đi......"
Ma sinh ưu vũ nói xong liền hóa thành một sợi màu xám trắng linh tử, hoàn toàn đi vào hắc trạch liên trong thân thể.
Hiện tại một bên vẫn luôn đều bị hai người bỏ qua Rikka nhìn nằm trên mặt đất ngủ hắc trạch liên, nàng gắn đầy màu đen xà trạng hình xăm trên mặt chậm rãi lộ ra hạnh phúc tươi cười.
Gaia ý thức cũng lúc này ra tiếng
"Cảm ơn ngươi, dị thế giới chúa cứu thế...... Cái này này thế chi ác từ đây liền sẽ ở hắc trạch liên trong cơ thể bị trấn áp, làm trao đổi ta trợ giúp ngươi xuyên qua trở lại thế giới của chính mình đi......
Ngươi thế giới hiện tại ở vào rách nát bên cạnh, ngươi mất đi giống như cũng không có khiến cho ngươi bổn thế giới Gaia ý thức chú ý......
Ta không thể trực tiếp đem ngươi đưa trở về, ngươi có thể ở mặt khác trong thế giới nhiều cùng mặt khác Gaia ý thức trao đổi, ngươi linh hồn thượng có được các thế giới khác Gaia ý thức đối với ngươi chúc phúc, đương ngươi có được chúc phúc đạt tới trình độ nhất định sau, ngươi liền có thể khiến cho ngươi bổn thế giới Gaia ý thức chú ý, đem ngươi tiếp đi trở về......"
【 hảo, cảm ơn ngươi. Kia liên tỷ còn có đỏ thẫm bọn họ về sau......】
"Yên tâm đi, hắc trạch liên trợ giúp chúng ta trấn áp này thế chi ác, chúng ta sẽ ở nhất định trong phạm vi làm nàng hảo quá một chút, ma sinh ưu vũ chúng ta sẽ giữ được. Non tiếu đỏ thẫm nói chúng ta sẽ làm nàng được như ước nguyện, sẽ làm nàng cùng nàng ca ca thấy thượng một mặt, ngươi còn có cái gì lời nói để lại cho nàng sao?"
【 nếu vận mệnh đã sớm chú định hảo, như vậy khiến cho ta đem này hết thảy đều liền đứng lên đi, ký ức này thỉnh giúp ta chuyển cho nàng đi......】
Rikka dùng ma thuật bắt chước một đoạn ký ức, đem ký ức này quang cầu đặt ở chính mình trước mặt nổi lơ lửng.
"Hảo...... Ngươi chuẩn bị tốt sao? Muốn bắt đầu truyền tống."
【 chuẩn bị tốt. 】
"Như vậy, bắt đầu rồi."
Rikka cảm giác được quen thuộc choáng váng cảm, tại đây mơ hồ trạng thái, Rikka trực tiếp ngủ rồi qua đi. Hai ngày này buổi tối ở hắc trạch liên trong nhà nói là ngủ rồi, nhưng kỳ thật tinh thần vẫn là ở trầm miên nhà độ cao tập trung, cho nên Rikka đến bây giờ hắn tinh thần đã sớm đã là ở tiêu hao quá mức tiêu hao, ở hết thảy sự tình đều giải quyết xong sau, Rikka rốt cuộc ở xuyên qua trên đường kiên trì không được, theo choáng váng thẳng hôn mê qua đi.
Đương hắn tới tân thế giới sau bị đặt ở trong rừng cây một viên đại thụ hạ trong bụi cỏ, hắn vẫn như cũ còn đang trong giấc mộng nồng say. Lúc này tân thế giới thời gian vẫn là ban ngày buổi chiều, ấm dào dạt dương quang xuyên thấu qua xanh um tươi tốt lá cây chiếu vào Rikka trên người, nơi xa truyền đến uyển chuyển điểu kêu cùng gió nhẹ làm Rikka ngủ đến càng thêm thơm ngọt.
Hắn trên người ma thuật lễ trang ở Rikka tới tân thế giới sau, lại lục tục biến ảo vài bộ tiểu váy ra tới, cuối cùng mới lóe kim sắc quang mang không tình nguyện mà biến trở về Rikka chính mình quen thuộc áo sơ mi hắc quần nam trang. Nhưng lúc này Rikka đã thật dài đầu tóc không thể lại đoản đi trở về, cho nên Rikka đầu tóc tự nhiên mà vậy bị lễ trang dùng đỏ thắm sắc dây buộc tóc ràng nổi lên một cái cao cao đuôi ngựa.
Hết thảy kinh hỉ đều còn chờ Rikka quân tỉnh lại mới có thể bị phát hiện, hiện tại Rikka ở ba người ôm hết đại thụ hạ trong bụi cỏ đang ngủ ngon lành.
Dần dần, ánh mặt trời tây nghiêng, kim sắc dương quang có một tia trần bì. Rikka ngón tay khẽ nhúc nhích, lông quạ cũng ở run nhè nhẹ, hắn mau tỉnh.
Bỗng nhiên, từ bên cạnh trong bụi cỏ bay ra một con tam sắc mập mạp mao đại cầu.
"Nạp tư mị ( hạ mục ) ~ chúng ta mau đi mua bảy dời phòng tân ra ngũ sắc màn thầu đi, nhanh lên nhanh lên! Ta muốn ăn!"
Chỉ thấy này chỉ như là một con lông xù xù bạch heo giống nhau sẽ nói tiếng người sinh vật trình một đạo đường parabol dường như, ở Rikka trên bụng nặng nề mà dẫm một chân.
"Ô oa! Trời giáng chính nghĩa QAQ!!!!" Vốn đang ở thiển miên trung Rikka trực tiếp bị trên bụng đòn nghiêm trọng dẫm tỉnh.
"Oa!!! Mềm như bông xúc cảm!" Lông xù xù bạch heo cũng bị dưới chân xúc cảm cùng đột nhiên phát ra tiếng người khiếp sợ.
"A! Miêu mễ lão sư ngươi làm cái gì?!" Tùy theo đuổi theo thiếu niên nghe được Rikka tiếng kêu thảm thiết, trực tiếp đem Rikka trên bụng bạch heo nhắc tới tới ôm vào trong ngực, mà bạch heo cũng ý thức được chính mình gặp rắc rối, ngoan ngoãn mà bị thiếu niên lôi kéo sau cổ.
"Ngươi hảo, ngươi không sao chứ?" Ôm bạch heo thiếu niên ở Rikka bên người ngồi quỳ xuống dưới, quan tâm mà dò hỏi Rikka.
"A đau đau đau đau đau......" Rikka ôm bụng, quả thực là khóc không ra nước mắt.
Vì cái gì chính mình chỉ là ngủ một giấc đều sẽ bị trời giáng chính nghĩa tạp đến QAQ? Gần nhất chính mình có thể là bị cái gì nguyền rủa đi? Quả thực là may mắn E- a a a a a a!
"Có thể là không có việc gì đi...... Ta cảm thấy chính mình đã chịu kịch liệt công kích, nếu không khởi...... Ta khả năng đã bị tạp đã chết, hảo trọng a......" Rikka quay đầu nhìn bên cạnh ngồi quỳ xuống dưới, cùng chính mình giống nhau lớn nhỏ thiếu niên.
Màu trà đầu tóc cùng đồng tử, đường cong nhu hòa ngũ quan cùng gương mặt, lại xứng với lúc này quất kim sắc hoàng hôn, này hết thảy đều làm hắn trở nên ôn nhu linh hoạt kỳ ảo lên. Không, không phải trở nên, Rikka nhìn hắn đôi mắt, như vậy ôn nhu đôi mắt, hắn là thật sự thực ôn nhu đi......
"Thực xin lỗi, nhà ta miêu ngày thường ở nhà ăn đến có điểm nhiều còn không thích vận động cho nên lớn lên có điểm béo, tạp đến ngươi thật là ngượng ngùng. Nếu có thể nói, về sau có cái gì vấn đề có thể tới tìm ta. Ta kêu Natsume Takashi, thật cao hứng nhận thức ngươi." Thiếu niên ôm trong lòng ngực tam sắc béo miêu, nghiêm túc mà đối với Rikka nói, màu trà trong mắt tràn đầy áy náy.
Rikka còn ở vào bị trọng vật bỗng nhiên đánh tỉnh trạng thái, phản ứng trì độn, cũng không có cảm giác được hạ mục trên người thế giới cây trụ hơi thở, hắn chỉ là đang chuẩn bị nói không có quan hệ thời điểm, hạ mục trong lòng ngực ôm tam sắc béo miêu mở miệng nói chuyện.
"Ta nơi nào ăn đến dài hơn đến béo? Ta này chỉ là hóa thân, hóa thân ngươi hiểu không? Ta chính mình chân thân chính là thực thon thả!!!" Béo miêu còn tưởng rằng trước mắt bị chính mình dẫm đến người chỉ là người thường, nghe không hiểu chính mình nói, vì thế ở hạ mục đích trong lòng ngực phản bác hạ mục đích lời nói.
Còn ở mơ hồ Rikka ngơ ngác mà nhìn hạ mục trong lòng ngực béo miêu, trực tiếp đem trong lòng nói ra tới: "A...... Bạch heo nói chuyện......"
"Ai??!!!!" Lúc này đến phiên hạ mục cùng béo miêu vẻ mặt thấy quỷ biểu tình nhìn Rikka.
__________
☆, chương 53 có thể cùng đại gia ở Chaldea tương ngộ thật là quá tuyệt vời! ( bắt trùng )
"Ta...... Nói sai cái gì sao?" Rikka nhìn trước mắt chủ sủng nhất trí đều là đã chịu kinh hách biểu tình, nghi hoặc mà nghiêng đầu.
"Không có không có! Chỉ là ngươi nghe thấy miêu mễ lão sư nói chuyện sao?" Hạ mục tâm tồn may mắn, còn nghĩ hấp hối giãy giụa một chút.
"Miêu mễ lão sư? Chính là ngươi trong lòng ngực này chỉ bạch heo sao? Nghe thấy nga, nó nguyên lai là một con mèo a, ngượng ngùng, quá béo không có nhận ra tới."
Rikka lý trí dần dần thanh tỉnh, nhớ tới chính mình phía trước là ở xuyên qua thế giới, cho nên hiện tại là tân thế giới sao......
"Uy! Tiểu quỷ, cái gì kêu quá béo??? Ta này chỉ là cường tráng hảo sao!!! Không được, hạ mục ngươi mau thả ta ra, ta phải cho cái này tiểu quỷ một chút nhan sắc nhìn xem ô ô ô!" Béo miêu ở hạ mục đích trong lòng ngực giãy giụa, móng vuốt thượng móng tay lóe lạnh thấu xương hàn quang, tang thương đại thúc âm xứng với nó tròn vo dáng người mạc danh có chút tương phản manh.
"Ha ha ha ha, ngượng ngùng, gia môn bất hạnh. Cái kia ta giống như không có ở trấn trên gặp qua ngươi, xin hỏi ngươi là?" Hạ mục một phen che lại trong lòng ngực miêu mễ miệng, đối với Rikka xin lỗi mà cười cười.
"Ta là hôm nay mới đến đến nơi đây, ta là Fujimaru Rikka, thỉnh nhiều chỉ giáo ~" Rikka theo bản năng mà bưng phía trước tư thế, cười đến đoan trang ưu nhã, bối cảnh đều phảng phất nở khắp hoa bách hợp giống nhau lấp lánh sáng lên.
"Ngạch......"
Hạ mục cảm thấy cái này bối cảnh có điểm quen mắt, phảng phất ở ai trên người nhìn thấy quá, sau đó nhìn Rikka tư thế đột nhiên nhớ tới cái gì, kinh ngạc hỏi: "Y? Rikka ngươi là nữ hài tử sao?"
Tao, không xong! Trước thế giới thói quen trang nữ hài tử, đều đã quên đây là tân thế giới!
"Ha ha ha ha...... Sao có thể? Nam hài tử! Ta chính là hàng thật giá thật, chân chính nam hài tử!" Rikka nghiêm túc mặt.
"Nga nga, rốt cuộc hiện tại tóc dài nam hài tử tương đối hiếm thấy, tuy rằng ta cũng nhận thức một cái lưu trữ tóc dài nam tính." Hạ mục đã hiểu.
"Tóc dài?"
Rikka nghi hoặc, trong lòng đột nhiên hiện lên một loại dự cảm bất tường. Loại này dự cảm bất tường, làm Rikka không khỏi mà nhớ tới trước kia ở Chaldea thời điểm hắn một ít flag.
Rikka giơ tay sờ lên chính mình đầu.
!!!! Như thế nào vẫn là tóc dài? Không phải nói tốt căn cứ hoàn cảnh thay đổi sao? Này đều không phải nguyên lai cái kia đối nam tính không hữu hảo thế giới, ta không phải hẳn là toàn bộ đều khôi phục thành nguyên lai bộ dáng sao?
Rikka cúi đầu xem xét chính mình trang phẫn, may mắn quần áo đã đổi trở về nguyên lai bộ dáng, nhưng là tóc lại vẫn là trước thế giới cuối cùng tóc dài, đuôi tóc hoa lê cuốn từ Rikka ngón tay gian xuyên qua.
Rikka trong lòng nháy mắt hỏng mất: Ta kia một đầu cong vút vừa phải tóc ngắn cứ như vậy vừa đi không còn nữa trở về sao? QAQ
"Rikka không biết chính mình đầu tóc là tóc dài sao?" Hạ mục nhìn Rikka phản ứng kỳ quái hỏi.
Hạ mục màu trà đôi mắt ánh sáng nhu hòa giống một sợi gió nhẹ, lại tựa một bó ánh mặt trời, bị hắn nhìn chăm chú vào người đều phảng phất là ở an nhàn ôn nhu bóng cây hạ hơi say.
Lúc này Rikka lòng tự trọng đột nhiên phát tác, trong lòng nghĩ hết thảy nhưng đều là đều ở bổn chúa cứu thế trong lòng bàn tay! Không có gì sự tình là có thể cho chính mình trở tay không kịp! Vì thế mạnh miệng nói: "Sao ~ sao khả năng? Ta chịu! Định! Biết chính mình là tóc dài lạp ha ha ha ha......"
Rikka ngay sau đó đôi tay hợp nhau dựng thẳng lên tới, đối hạ mục nói: "Cái kia hạ mục, ta có một việc có thể làm ơn ngươi một chút sao?"
"Chuyện gì? Mời nói."
"Ta vừa tới nơi này, ngươi cũng biết ta ban ngày đều ở chỗ này ngủ, hiện tại còn không có một cái đặt chân địa phương, ngươi biết trấn trên nơi nào có khách sạn linh tinh địa phương sao?"
Rikka nghĩ này đều mau đến buổi tối, chính mình là thời điểm đi tìm một buổi tối nghỉ ngơi ngủ địa phương, ngày mai lại cùng hạ mục cái này này thế giới thế giới cây trụ đánh hảo quan hệ tới từ từ mưu tính, mới không phải bởi vì chính mình còn muốn ngủ duyên cớ!
"Ân......"
Hạ mục nhìn Rikka suy tư một hồi, nói: "Nếu Rikka quân ngươi không ngại nói, có thể tới nhà của ta trụ."
"Ân? Nhà ngươi sao? Này có thể chứ?"
Rikka không nghĩ tới chính mình thế nhưng còn sẽ thu hoạch ngoài ý muốn chi hỉ, vốn dĩ hắn còn nghĩ trước xác định trụ địa phương về sau, ngày sau lại chậm rãi cùng thế giới này cây trụ —— hạ mục quân ở chung kéo gần khoảng cách, ai biết chính mình hiện tại liền trực tiếp ngênh ngang vào nhà?
"Ân! Có thể, ngươi có thể ngủ ta phòng, hơn nữa tháp tử a di cùng tư thúc người đều thực tốt."
"Uy uy! Hạ mục, làm cái này lai lịch không rõ gia hỏa trực tiếp ngênh ngang vào nhà thật sự hảo sao? Hơn nữa hắn ngủ ngươi phòng ta đây đâu?" Hạ mục trong lòng ngực béo miêu mễ ở hạ mục nói ra làm Rikka đi trong nhà đặt chân nói sau, liền ở hạ mục đích trong lòng ngực kịch liệt giãy giụa hơn nữa lớn tiếng ồn ào lên.
"Câm miệng! Miêu mễ lão sư, ngươi là nhất không có tư cách phát biểu bất luận cái gì phản đối ngôn luận." Hạ mục trực tiếp một quyền đầu đấm thượng trong lòng ngực béo miêu mễ miêu đầu, một cái nắm tay đại bao ở miêu trên đầu trực tiếp liền sưng đi lên.
"Ô oa! Đau quá đau quá! Uy! Hạ mục!" Béo miêu mễ bị hạ mục đấm một quyền đầu sau, ở hạ mục đích trong lòng ngực tạm thời thành thật an tĩnh lại.
"Thế nào? Rikka quân? Hơn nữa vừa rồi miêu mễ lão sư còn đem ngươi dẫm một chân, cho nên khiến cho ta tới chiêu đãi ngươi thẳng đến ngươi tìm được tiếp theo cái trụ địa phương thời điểm đi, cũng coi như là ta thế miêu mễ lão sư cho ngươi bồi tội."
"Hảo! Như vậy liền thỉnh nhiều chỉ giáo ~ khụ, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Rikka ngữ khí lại không cẩn thận phiêu một chút, lập tức lại bị hắn kéo lại.
"Như vậy, sắc trời cũng không còn sớm xin theo ta đến đây đi."
Hạ mục từ trên cỏ đứng lên, vỗ vỗ chính mình trên đùi cọng cỏ sau đem bàn tay hướng về phía còn ngồi ở trên cỏ Rikka trước mặt: "Rikka quân, đi thôi."
Hạ mục ngược sáng đứng ở nơi xa quất hoàng sắc như là mùa đông ngọn lửa giống nhau hoàng hôn, gió nhẹ gợi lên bọn họ trên đỉnh đầu lá cây cùng hạ mục đích ngạch phát cùng góc áo, Rikka có thể nhìn đến hạ mục màu trà đầu tóc ti đều biến thành ấm áp màu cam, như là chữa khỏi thiên sứ giống nhau ôn nhu lưu luyến.
Thế giới này vai chính thật là thực ôn nhu a, cùng cương cát giống nhau đều là thực ôn nhu hài tử đâu ~ Rikka nhìn trước mắt cái dạng này chỉ là thanh tú lại bởi vì quanh thân khí chất cho nên có vẻ phá lệ bất đồng hạ mục nghĩ thầm.
Rikka duỗi tay giữ chặt hạ mục đích tay, từ trên cỏ đứng lên cũng vỗ vỗ chính mình trên người mảnh vụn đối với hạ mục cười cười.
Hạ mục ở ánh mắt đầu tiên nhìn đến Rikka thời điểm liền biết người này bộ dáng là thuộc về nhân loại đứng đầu kia loại phạm vi, nhưng là chỉ có ở Rikka đứng lên đối với hắn cười rộ lên sau, hạ mục mới biết được trước mắt cái này chính mình lần đầu tiên gặp mặt người dung mạo rốt cuộc có bao nhiêu quanh co khúc khuỷu tinh xảo, hạ mục có thể tưởng tượng danh lấy tiên sinh ở nhìn thấy Rikka sau không chịu thua biểu tình. ( ôn nhu mặt.gif
Rikka đi theo hạ mục từ trong rừng cây xuyên qua đi tới, lúc này mới biết được chính mình ở tân thế giới tin tức địa phương thế nhưng là ở một ngọn núi sườn núi trong rừng cây?!
Nghe hạ mục giới thiệu nói, ngọn núi này tương đối cao, hơn nữa khoảng cách trấn trên cũng còn có khoảng cách nhất định, cho nên giống nhau đi vào nơi này người cũng không nhiều, hắn ở mới vừa nhìn đến chính mình thế nhưng tại đây tòa sơn ngủ thời điểm cũng có chút kinh ngạc.
"Đúng vậy đúng vậy, ai biết ngươi cái này tiểu quỷ thế nhưng chạy đến cái này núi sâu rừng già ngủ, còn ngủ ở trong bụi cỏ, làm ta dẫm đến chính ngươi cũng có trách nhiệm!" Hạ mục trong lòng ngực béo miêu mễ cũng kéo trường làn điệu lớn tiếng nói, tang thương đại thúc thanh âm bị nó nói ra sau cũng có vẻ manh manh.
Rikka nghĩ thầm: Ta cũng muốn biết ta như thế nào lại ở chỗ này a, xuyên qua thế giới rớt xuống địa điểm lại không phải ta nguyện ý, cái này nồi nhưng ta không bối. Nhưng là lời nói lại nói trở về, nơi này "Hoàn cảnh" thật sự không tồi, không riêng gì "Khí", người cũng thực thoải mái tường hòa, cảm giác đều thực chữa khỏi a.
Rikka chỉ có thể nói: "...... Nơi này hoàn cảnh thực hảo a, an tĩnh sẽ không bị người quấy rầy, gió nhẹ cùng ánh mặt trời cũng thực thoải mái, thực thích hợp ngủ không phải sao?"
Nghe thế câu nói hạ mục trong đầu đột nhiên hiện lên chính mình bà ngoại, hạ mộc linh tử thân ảnh, nàng cũng là luôn là tại dã ngoại ngủ, cùng loại nói nàng cũng nói qua.
"Kia cũng xác thật đúng vậy, bất quá Rikka quân ngươi như vậy làm ta nhớ tới một người đâu......"
Hạ mục nói lại tách ra đề tài hỏi Rikka: "Lại nói tiếp, Rikka quân là một người tới nơi này sao?"
"Ân...... Hẳn là không phải, ngày mai người nhà của ta nhóm cũng sẽ lại đây, lúc ấy ta liền sẽ không lại ở nhà ngươi quấy rầy ngươi." Rikka nghĩ chính mình hẳn là như thế nào theo chân bọn họ giải thích một đoạn thời gian không gặp chính mình đầu tóc thế nhưng trực tiếp cập eo hiện tượng.
"Người nhà...... Sao......" Hạ mục nghe được Rikka nói sau, ôm trong lòng ngực miêu mễ lão sư biểu tình có chút phức tạp mà lẩm bẩm tự nói: "Quả nhiên...... Vẫn là không giống nhau......"
Hạ mục cuối cùng một câu thanh âm quá nhỏ, đi theo phía sau hắn cẩn thận phân biệt dưới chân nhấp nhô đường núi Rikka cũng không có nghe rõ, nhưng là ở hạ mục trong lòng ngực béo miêu mễ —— đốm lại là nghe rõ những lời này.
"Nạp tư mị ( hạ mục )......" Đốm ngẩng đầu nhìn thần sắc có chút không rõ hạ mục, có chút lo lắng mà kêu một tiếng.
"Ta không có việc gì miêu mễ lão sư." Hạ mục cúi đầu đối với trong lòng ngực đốm trấn an mà cười cười.
Từ hạ mục đã biết càng ngày càng nhiều về chính mình bà ngoại hạ mục linh tử sự tình sau, hạ mục đối với có được lực lượng, một người ở trong rừng cây ngủ linh tinh loại tình huống này liền tương đối mẫn cảm.
Ở Rikka thể hiện ra bản thân có được lực lượng về sau, hạ mục đối lập hạ cảm quan kỳ thật là tương đối hữu hảo, bởi vì hạ mục chung quanh nhận thức có được lực lượng người đại bộ phận đều là tâm địa mềm mại thiện lương người, hơn nữa Rikka thoạt nhìn ngốc ngốc ( Rikka:...... Ta chỉ là không ngủ tỉnh hảo sao cảm ơn! ), cũng không giống tràng tĩnh tư cái loại này, cho nên hạ mục cũng nguyện ý tin tưởng Rikka.
Ở phát hiện Rikka không có trụ địa phương sau, hạ mục trong lòng kỳ thật cũng do dự một chút, nhưng là đối với đã đã trải qua rất nhiều chuyện, đối với nhân tâm cùng yêu quái đều kiến thức không ít hạ mục cũng biết: Cũng không phải sở hữu có được lực lượng nhân loại đều cùng tràng tĩnh tư giống nhau là người xấu, cũng không phải yêu quái đều là cùng miêu mễ lão sư giống nhau đều là hảo yêu, cho nên hết thảy đều phải dựa vào chính mình dụng tâm đi thể hội phân biệt.
Đương nhìn đến Rikka có thời điểm khó khăn, hạ mục đích nội tâm nói cho hắn: Hắn tưởng trợ giúp trước mắt người này, vì thế hạ mục vẫn là nguyện ý làm Rikka đi chính mình quý trọng trong nhà.
Nói nữa, vạn nhất chính mình phán đoán sai lầm, cũng còn có miêu mễ lão sư không phải sao? Ở hạ mục trong lòng, miêu mễ lão sư chính là lợi hại nhất nhất bổng!
Bị thế giới này lạnh nhạt đối đãi mười mấy năm hạ mục đối thế giới này vẫn như cũ này đây ôn nhu hồi báo, mềm mại thiện lương hạ mục đối tất cả mọi người là ôm bằng đại thiện ý. Tháp tử a di cùng tư thúc nơi gia là hắn trong lòng quan trọng nhất địa phương, nhưng là đối với Rikka cái này đệ nhất mặt liền đạt được hắn bước đầu tín nhiệm người, hạ mục cũng vẫn là nguyện ý dùng chính mình nỗ lực đi trợ giúp Rikka.
Cúi đầu ở phía sau cẩn thận đi đường Rikka không biết, ở chính mình lần này tới tân thế giới, chính mình trước mắt thế giới này cây trụ rốt cuộc có bao nhiêu ôn nhu.
May mà chính là, hạ mục đích tín nhiệm cũng không có uổng phí, bởi vì Rikka cũng là một cái đối tất cả mọi người là ôn nhu lấy đãi một thế giới khác cây trụ.
Chaldea duy nhất một vị ngự chủ Fujimaru Rikka từng cứu vớt nhiều thế giới Nhân Lý, trải qua quá đông đảo Nhân Lý hủy diệt thảm kịch Rikka biết, nhân loại loại đồ vật này kỳ thật là đáng yêu nhất cũng nhất lệnh người nắm lấy không ra lại lệnh người mê muội sinh vật.
Bởi vì người nhà của hắn —— Chaldea đại gia đã từng hoặc là hiện tại đều là nhân loại, Rikka cảm thấy, chính mình có thể thông qua cứu vớt thế giới tới cùng đại gia tương ngộ ở bên nhau, thật là nhất bổng!
Tác giả có lời muốn nói: Về đối hạ mục làm lần đầu tiên gặp mặt Rikka đi trong nhà chuyện này, hy vọng chính mình viết rõ ràng, chính là ôn nhu chữa khỏi hạ mục ở dùng chính mình lớn nhất tín nhiệm đi trợ giúp Rikka, nếu có người cảm thấy đột ngột......
emmnm bàn tay vàng cái này giải thích có thể tiếp thu sao? _(:з" ∠)_
Hai người ở trong lòng thương nghiệp lẫn nhau thổi 23333
Kỳ thật hạ mục chính mình cũng là đối miêu mễ lão sư thực lực trăm phần trăm tín nhiệm đi, cho rằng nếu chính mình có chuyện gì, miêu mễ lão sư tuyệt đối sẽ xuất hiện giúp chính mình giải quyết.
Chương sau ta muốn phù phù! Sở hữu anh linh đều dựa vào biên! Phù phù trước lên sân khấu! Tiểu manh vật phù phù cùng thao một ngụm tang thương đại thúc khẩu âm miêu mễ lão sư lẫn nhau lượng móng vuốt 23333
Emma hảo manh!
Hằng ngày cầu bình luận cầu cất chứa! Cầu làm thu!
|oωo`) cất chứa từng cái ở sao! Nhiều như vậy hố luôn có một khoản thích hợp ngươi! Không thu tàng này tác giả tới một phát sao?
Quá mệt nhọc mạng chó quan trọng, ngày mai lên lại bắt trùng zzZZZZ
Ủng ủng quan khán moah moah!
__________
☆, chương 54 bắt sống ba con nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Chờ đến Rikka đi theo hạ mục tới rồi nhà hắn thời điểm, sắc trời đã ám xuống dưới, ngôi sao ở vẩy mực không trung lập loè, Rikka bọn họ đạp ánh trăng đi tới hạ mục đích trong nhà.
Hạ mục mở cửa sau, vừa vào cửa Rikka liền thấy một cái trung niên phụ nhân từ hành lang bên trong trong phòng đón lại đây.
"Ta đã trở về!"
Hạ mục vào cửa buông xuống trong lòng ngực tam sắc phì miêu, khom lưng ở cửa huyền quan chỗ thoát giày.
"Hạ mục ngươi rốt cuộc đã trở lại, di? Vị này chính là hạ mục ngươi đồng học sao? Mau tiến vào mau tiến vào!"
Thần sắc ôn nhu trung niên nữ nhân trên người còn ăn mặc thiển sắc tạp dề, nàng thấy Rikka có điểm nho nhỏ kinh ngạc, ôn nhu lời nói như là mùa xuân một sợi ánh sáng mặt trời, ôn hòa thoải mái.
"Ân! Đây là ta tân nhận thức bằng hữu Fujimaru Rikka, hắn là hôm nay vừa tới đến trấn trên, hiện tại bởi vì còn không có tìm được đặt chân địa phương, cho nên ta đem hắn mang về tới ngủ cả đêm có thể chứ, tháp tử a di?"
"Đương nhiên có thể! Nếu là hạ mục đích tân bằng hữu, ta đây cần phải hảo hảo chiêu đãi mới được! Mau tiến vào đi, vừa vặn bữa tối làm tốt đâu, nếu Rikka quân không chê nói liền cùng nhau đến đây đi." Tháp tử a di nghe nói Rikka là hôm nay mới đến trấn trên, vì thế vội vàng tiếp đón Rikka đi nhà ăn nhập tòa.
"Hôm nay buổi tối quấy rầy!" Rikka cũng đối đứng ở huyền quan trước tháp tử a di khom lưng tỏ vẻ cảm tạ, ngay sau đó cũng học hạ mục ở cổng lớn cởi giày dọn xong.
Bị tháp tử a di nhiệt tình hoan nghênh Rikka ở đi theo hạ mục cùng đi rửa sạch sẽ tay, liền ở nhà ăn bàn ăn trước ngồi xong. Ở trên bàn cơm Rikka cũng thấy trong nhà này một cái khác chủ nhân, hạ mục đích thúc thúc, tháp tử a di trượng phu đằng nguyên tư.
Tư thúc thúc đã sớm ngồi ở bàn ăn trước chờ hạ mục về nhà, phía trước tháp tử a di đã tiến vào nói với hắn quá Rikka sự tình, cho nên tư thúc ở Rikka đi theo hạ mục sau khi ngồi xuống, tư thúc đối với Rikka gật đầu ý bảo chào hỏi.
"Rikka quân ngươi hảo."
"Tư thúc thúc hảo!"
Theo sau ngồi xuống ở trước bàn Rikka, liền thu được đến từ hạ mục cả nhà thăm hỏi cùng quan tâm.
"Rikka quân là một người đi vào trấn trên sao?" Tư thúc nghi hoặc hỏi.
"Không, ta chỉ là trước tiên tới rồi mà thôi, ngày mai người nhà của ta nhóm cũng đều sẽ đến trong thị trấn đâu, đến lúc đó chúng ta sẽ lại lần nữa bái phỏng, thật là quá cảm tạ hạ mục còn có tháp tử a di cùng tư thúc đêm nay đối ta thu lưu."
Rikka mỉm cười, trường lại kiều lông mi hạ màu lam đôi mắt lóe oánh oánh quang, như là một viên giá trị khuynh quốc màu lam đá quý, thanh triệt trong sáng.
"A, Rikka thật là quá khách khí, ngươi cùng hạ mục là bằng hữu, như vậy chúng ta chiêu đãi ngươi cũng là hẳn là......" Tháp tử a di nói.
Cái bàn hạ đốm một bên ăn tháp tử a di cho nó chuẩn bị tốt bữa tối một bên nói thầm mà phụ họa: "Bái phỏng liền không cần, tạ lễ nói nhưng là miễn cưỡng tiếp thu, rượu liền không tồi, ngày mai nhớ rõ nhất định phải mang lại đây!"
Còn không có chờ Rikka phản ứng lại đây, cái bàn hạ truyền đến một trận kêu thảm thiết.
"Oa!"
Hạ mục một chân dẫm ở chính mình bên chân miêu mễ lão sư cái đuôi, dùng hành động tỏ vẻ: Chuyên tâm ăn ngươi cơm đi thôi.
"Ân? Miêu Ngũ Lang làm sao vậy? Là năng tới rồi sao?" Tư thúc cũng nghe thấy cái bàn hạ đốm kêu thảm thiết.
"Không có việc gì không có việc gì, là ta không cẩn thận dẫm tới rồi miêu mễ lão sư cái đuôi." Hạ mục đích nét mặt biểu lộ xin lỗi mỉm cười, rất là vô tội.
Trừ bỏ hạ mục cùng đốm, ai cũng không biết hạ mục là cố ý.
"Nạp tư mị ( hạ mục ) QAQ! Ngươi thay đổi...... Không bao giờ là nguyên lai cái kia hạ mục......"
Đốm ở cái bàn phía dưới gian nan chiết chính mình tròn tròn thân thể, đau lòng mà ôm chính mình mập mạp cái đuôi tiêm nhi "Hô hô" mà thổi, tang thương thanh âm bao hàm ủy khuất, thế nhưng có một tia manh ý.
"Miêu mễ lão sư ~ ngượng ngùng, ta không có nhìn đến ngươi kia hưng phấn đến lay động lên cái đuôi đâu." Hạ mục vẻ mặt chữa khỏi mà cười.
"Hừ!"
Đốm thổi xong rồi chính mình cái đuôi, lại xoay người ăn xong rồi bữa tối, cũng không có để ý tới hạ mục, tỏ vẻ hiện tại chính mình muốn cùng hạ mục tuyệt giao trong chốc lát.
"Ha ha ha ha......" Rikka nhìn hạ mục cùng đốm hỗ động buồn cười.
"Lại nói tiếp nhà ta ( Chaldea ) cũng có một con tiểu động vật nga, cùng ngươi đây là béo miêu mễ giống nhau, đều thực dính người hơn nữa thực thông minh đâu." Nhìn cái bàn hạ tròn vo thịt mum múp đốm, Rikka nhớ tới chính mình tiểu manh vật —— phù phù.
"Nếu có thể nói, ngày mai ta cũng đem phù phù mang lại đây bái phỏng, hạ mục ngươi không ngại đi?"
"Cùng miêu mễ lão sư giống nhau sao? Có thể a." Hạ mục cho rằng Rikka trong miệng phù phù cùng chính mình miêu mễ lão sư giống nhau đều là đại yêu quái biến ảo, cũng chờ mong lên.
Kỳ thật Rikka quân ý tứ chỉ là ta cũng có một con lông xù xù tiểu manh vật, so hạ mục ngươi còn manh, còn đáng yêu, còn thon thả, còn...... Ta đã lâu đều không có loát phù phù, thật là rất muốn nó _(:з" ∠)_...... Mượn cơ hội này vừa lúc! Tuy rằng ta còn không biết có thể hay không triệu hoán thành công......
Ở ăn xong bữa tối sau, Rikka đi theo hạ mục lên lầu đi phòng tắm tắm rửa, hạ mục liền ở trong phòng của mình chuẩn bị Rikka cùng chính mình ngủ giường đệm.
Một mình đứng ở trong phòng tắm Rikka nhìn trong gương chính mình, một đốn đánh giá.
Ân...... Trừ bỏ này đầu tóc dài, mặt khác địa phương đều là đã lâu vừa lòng a! Bởi vì cái này lễ trang, ở trước thế giới chính mình cũng không dám như thế nào chiếu gương, liền sợ chính mình một không cẩn thận liền mở ra tân thế giới đại môn. Bất quá cái này lễ trang thật sự không tồi, không thấm nước chống bụi phòng thân không nói, mỗi cái thế giới đổi một kiện quần áo, chính mình liền không cần lại chuẩn bị mặt khác quần áo.
Sau đó Rikka ở phòng tắm vòi phun tiếp theo biên tắm vòi sen, một bên ở suy tư kế tiếp chính mình hẳn là như thế nào làm.
Thế giới này liền trước mắt tới nói, cho hắn cảm giác vẫn là thực bình tĩnh tường hòa, cho nên Rikka còn đang suy nghĩ chính mình ở thế giới này, có cái gì hảo cùng thế giới này Gaia ý thức trao đổi đâu?
Nhưng mà Rikka không nghĩ tới chính là, thế giới này, nó thế nhưng là cái chữa khỏi hằng ngày phiên!
Buổi tối cùng hạ mục nói hảo ngủ ngon sau, Rikka nằm tiến hạ mục giúp hắn phô tốt trong chăn, nhìn hạ mục chuẩn bị tắt đèn ngủ.
"Cốc cốc cốc!" Hạ mục ở vào lầu hai cửa sổ bị gõ vang.
Hạ mục trong lòng một cái lộp bộp, đi mở ra cửa sổ, Rikka cũng đi theo từ trong chăn ngồi dậy.
"Hạ mục đại nhân, hôm nay buổi tối cách vách trong núi có yêu quái tập hội, chúng ta tới mời ngài cùng đi lạp!" Một thanh âm ở hạ mục đích ngoài cửa sổ vang lên.
"Tập hội tập hội! Mời mời!" Một cái ngưu hà mã đầu đột nhiên từ hạ mục mở ra phía bên ngoài cửa sổ vói vào tới.
"A, trung cấp?"
Hạ mục cõng Rikka âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là muốn trả lại tên yêu quái, liền tính là Rikka, bạn bè trướng chuyện này hạ mục cũng là không muốn làm càng nhiều người biết.
"Tập hội!!! Có phải hay không có rất nhiều rượu?" Một bên vốn dĩ đều ở ngáp đốm từ cái đệm đột nhiên thượng bắn lên tới, vọt tới phía trước cửa sổ hỏi.
"Đúng vậy nha, đốm đại nhân, nghe nói lần này tập hội có rất nhiều rượu ngon cùng mỹ thực." Một cái khác độc nhãn yêu quái cũng đem đầu vói vào tới, vừa mới mời chính là hắn phát ra.
"Ta muốn đi! Nhanh lên nói cho ta ở nơi nào." Rikka nhìn phía trước cửa sổ này chỉ bạch heo cao hứng mà nhảy dựng lên, trực tiếp liền phải lao ra ngoài cửa sổ.
"Miêu mễ lão sư......" Hạ mục một phen nhéo đốm sau cổ, đem đốm xả lại đây thấp giọng nói: "Uy, miêu mễ lão sư, Rikka quân còn ở nhà......"
"Vậy mang cái kia tiểu quỷ cùng đi hảo, dù sao hắn cũng là có lực lượng người, dẫn hắn tới kiến thức kiến thức!" Đốm ngắn nhỏ to mọng móng vuốt nhỏ ở không trung múa may.
"Ân? Hạ mục, đây cũng là yêu quái sao?"
Rikka nhìn trước mắt hai cái vừa thấy liền không phải nhân loại sinh vật, có chút ngạc nhiên.
Mặc kệ là ở mặt khác cái nào đặc dị điểm, Rikka này vẫn là lần đầu tiên nhìn đến yêu quái, vừa mới mới đến đùi thân cao ăn mặc thâm sắc áo dài, đại thúc thanh âm cùng màu xám trắng ria mép lại có hài tử giống nhau tính trẻ con vui sướng ngữ khí, quái dị trung lại lộ ra một tia manh cảm.
"A! Đối, Rikka quân, ta cho ngươi giới thiệu một chút, này hai cái là trung cấp. Trung cấp, đây là ta hôm nay bạn mới bằng hữu, Fujimaru Rikka." Hạ mục hướng hai bên giới thiệu.
"Nhân loại hài tử? Ngươi cũng có thể thấy chúng ta sao? Nếu là hạ mục đại nhân bằng hữu, như vậy đại gia liền cùng đi tập hội đi! Hôm nay sẽ có đại yêu quái xuất hiện đâu, nói không chừng hạ mục đại nhân liền sẽ đụng tới so cái này bạch heo càng tốt bảo tiêu đâu." Độc nhãn trung cấp yêu quái nói, liếc mắt một cái ở hạ mục trong lòng ngực làm ầm ĩ không thôi đốm.
"Ân?" Hạ mục trong lòng ngực đốm nghe vậy, béo đến nheo lại tới trong mắt hiện lên một tia hàn quang.
"Ô..." Trung cấp lông tơ đứng lên tới.
Hạ mục nghe được trung cấp cùng đốm nói, cũng có chút tâm động, bởi vì hạ mục bên người cùng hắn giống nhau có thể tinh tường nhìn đến yêu quái bằng hữu cũng chỉ có danh lấy thứ hai một người, nhưng danh lấy tiên sinh đều này đây trưởng giả tư thái ở chiếu cố hạ mục.
Cho nên đương hiện tại có một cái cùng hắn cùng tuổi cũng có được tương đồng lực lượng bằng hữu, hạ mục chính mình vẫn là thực chờ mong cùng bằng hữu cùng đi loại này tập hội.
"Cho nên...... Rikka quân ngươi muốn đi sao?" Hạ mục nhìn về phía ngồi ở một bên Rikka, màu trà trong ánh mắt lóe ngôi sao nhỏ.
Không! Không đành lòng cự tuyệt ánh mắt! Rikka trong lòng tiểu nhân bưng kín đôi mắt, thiên lạp, như vậy hạ mục thật là quá mềm! Cự tuyệt không được a thật là.
"Có thể nha, cho nên hiện tại chúng ta là từ đâu đi ra ngoài đâu. Lầu một nói sẽ đem tháp tử a di bọn họ sảo đến đi." Rikka gợi lên khóe miệng cười rộ lên, màu lam đôi mắt ở trong phòng ánh đèn hạ càng thêm thanh thấu.
"Nơi này nơi này ~ từ cửa sổ đi!" Trung cấp nhóm ở ngoài cửa sổ huy xuống tay.
"Ân, chúng ta từ cửa sổ đi xuống." Hạ mục cũng là lần đầu tiên mang theo bằng hữu phiên chính mình gia cửa sổ, mới lạ cảm giác làm hắn có điểm kích động, lại có điểm chờ mong.
"Cho nên, miêu mễ lão sư ~" hạ mục nhìn chính mình trong lòng ngực còn ở vùng vẫy chân ngắn nhỏ đốm.
"Nhìn chằm chằm ~"
Trung cấp nhóm cũng nhìn chằm chằm đốm, trong ánh mắt hàm chứa một tia vui sướng khi người gặp họa.
"Cái gì cái gì?? Lại là ta?" Đốm chính mình cũng đột nhiên nhớ tới, nếu nhân loại tưởng lẫn vào yêu quái, liền yêu cầu dùng yêu quái hơi thở đi che dấu.
"Hạ mục liền tính, cái này tiểu quỷ vì cái gì cũng muốn ta tới......" Đốm giãy giụa kêu to.
"Miêu mễ lão sư! Hư! Nhỏ giọng điểm, đừng đem tháp tử a di cùng tư thúc đánh thức!" Hạ mục lại là một cái hữu nghị tươi tỉnh trở lại thiết quyền đấm qua đi.
"Ô ô ô...... Nạp tư mị ( hạ mục )......" Đốm phì đoản chân trước vuốt chính mình đại mặt, bởi vì quá béo đều không thể sờ đến chính mình trên đỉnh đầu bị đánh ra tới bao, ủy khuất đến như là một cái hai trăm cân mập mạp.
Tác giả có lời muốn nói: Tối hôm qua mã xong liền trực tiếp ngủ đi qua, ta còn tưởng rằng chính mình phát lên đây đâu _(:з" ∠)_
Phù phù thượng tuyến đếm ngược: Chương sau.
Ủng ủng đại gia! Moah moah!
__________
☆, chương 55 bắt sống bốn con nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Ở trong phòng chuẩn bị tốt ngụy trang thành yêu quái cái giấy sau, Rikka cùng hạ mục hai người liền đóng lại đèn, mặc tốt ban đêm giữ ấm quần áo, liền đi theo trung cấp bọn họ đi khoảng cách trấn trên có một khoảng cách trên núi tập hội.
Phì miêu dẫn đầu bay ra đi ở ngoài cửa sổ xoay người biến đổi, theo màu trắng tiểu vân biến mất, một con thật lớn màu trắng thú loại xuất hiện ở ngoài cửa sổ, thật lớn đôi mắt như là đèn lồng giống nhau, vàng óng ánh.
Thật lớn thú đầu từ phía trước cửa sổ duỗi quá, rộng lớn lông xù xù bối ở phía trước cửa sổ dừng lại, hạ mục đầu tiên đóng lại trong phòng đèn điện, phiên cửa sổ bò lên trên màu trắng cự thú trên lưng.
Rikka đây cũng là lần đầu tiên nhìn đến phì miêu chân thân, màu ngân bạch lông tóc ở ban đêm dưới ánh trăng lấp lánh sáng lên, hẹp dài thú mắt có hồ ly giảo hoạt lại có thú loại tàn nhẫn hung quang.
Rikka nhìn này song hồ ly mắt cùng màu trắng lông tóc, tổng cảm thấy như là ở nơi nào nhìn thấy quá giống nhau, rất quen thuộc cảm giác.
"Rikka quân, tới."
Ngồi ở thật lớn màu trắng hồ ly trên lưng hạ mục đem Rikka kéo lên đi, cùng hắn giống nhau ở đốm trên người ngồi xong.
"A, hảo, cảm ơn ngươi hạ mục." Rikka phục hồi tinh thần lại, đem chính mình vừa mới mạc danh cảm xúc ném ở một bên, ngồi ở đốm trên người.
"Tiểu quỷ, ngồi ổn, ngã xuống ta cũng sẽ không quay đầu vớt ngươi." So miêu mễ trạng thái hạ ngạnh thêm trầm thấp thanh âm vang lên.
"Yên tâm đi, điểm này việc nhỏ ta còn là có thể tự bảo vệ mình."
Hạ mục một phen nhéo dưới thân trường mao: "Miêu mễ lão sư đi thôi, đi tập hội."
"Ngồi ổn!"
Nói xong thật lớn màu trắng hồ yêu dưới ánh trăng bay lên lên, hướng phương xa bay đi, một bên trung cấp nhóm cũng đằng vân đi theo.
"Lại nói tiếp, hạ mục, tham gia yêu quái tập hội yêu cầu tiền tệ linh tinh trao đổi vật phẩm sao?" Bị Chaldea gian thương Leonardo Da Vinci rèn luyện đến có chút mẫn cảm Rikka đột nhiên nhớ tới hỏi.
"Ngạch......"
Hạ mục đột nhiên nhớ tới, trước kia đều là mặt khác yêu quái chính mình đem đồ vật mang đến, chính mình còn chưa từng có dùng quá yêu quái gian giao dịch tiền.
"Nhân loại hài tử, xin yên tâm, tam tiêu đại nhân cùng Bính đại nhân đều ở nơi đó, chúng ta cùng bọn họ hội hợp sau hết thảy liền đều giải quyết. Hơn nữa cái này tập hội là đại các yêu quái tập hội, cho nên lần này bên trong rượu và thức ăn phi thường hi hữu mỹ vị, chỉ cần có thể đi vào, bên trong tất cả đồ vật liền đều không cần ra tiền." Độc nhãn yêu quái chuyển qua tới nói.
"Giải quyết giải quyết! Mỹ vị mỹ vị!" Hà mã đầu yêu quái cao hứng mà phụ họa.
"Cho nên các ngươi là không có thực lực đi vào, nhưng là lại muốn ăn mới đến mời ta sao?"
"Ha ha ha ha...... Sao có thể? Hạ mục đại nhân ngài suy nghĩ nhiều quá...... A! Đối chính là phía trước kia tòa sơn, đốm đại nhân chúng ta tới rồi." Trung cấp nhóm đột nhiên mồ hôi lạnh xuống dưới, sao sao hù hù mà chỉ vào phía trước sơn lớn tiếng nói, đông cứng mà ý đồ dời đi lực chú ý.
"Đại yêu quái tập hội? Thật nhiều năm đều không có gặp được loại này tập hội, thật là có điểm hoài niệm......" Rikka nghe được dưới thân đại hồ ly trong giọng nói hơi mang hoài niệm.
"Miêu mễ lão sư......"
Đốm nhìn đến dưới chân có quang điểm ở lập loè rừng cây, liền biết đến địa phương, nói: "Muốn tin tức, ngồi ổn hạ mục."
"Ân, Rikka ngươi cũng ngồi ổn." Hạ mục cũng quay đầu đối với phía sau Rikka dặn dò.
"Hảo."
Ở không trung phi hành màu trắng yêu quái uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi trên mặt đất, phía trước cách đó không xa chính là chợ nhập khẩu. Náo nhiệt âm nhạc thanh cùng với từng trận yêu khí mơ hồ truyền đến, lam màu vàng quang mang ở phía trước lập loè.
Ở Rikka cùng hạ mục đều an toàn xuống đất sau, cao lớn hồ ly "Phanh" một tiếng lại biến trở về cái kia bụ bẫm tam sắc phì miêu.
"Đi thôi đi thôi! Mỹ thực rượu ngon! Ta tới!" Phì miêu hưng phấn mà kêu to.
"Miêu mễ lão sư......" Nhìn đã hoàn toàn hưng phấn lên miêu mễ lão sư, hạ mục biểu tình bất đắc dĩ.
"Hảo, Rikka, đem chúng ta vừa mới chuẩn bị tốt cái giấy dán đến trên trán, cái này trên giấy có được miêu mễ lão sư hơi thở, có thể che dấu chúng ta nhân loại hơi thở, cho nên Rikka ngươi phải cẩn thận đừng làm cho này tờ giấy rơi xuống nga." Hạ mục đối với Rikka dặn dò, trên mặt tràn đầy nghiêm túc biểu tình.
"Ân ân, ta hiểu được."
Rikka học hạ mục đích bộ dáng đem cái giấy dán ở cái trán trước, trước mắt thị giác cứ như vậy mền giấy che khuất hơn phân nửa, chỉ để lại chân trước mấy mét phạm vi có thể nhìn đến.
"Đi thôi, hạ mục đại nhân, chúng ta đi trước cùng tam tiêu đại nhân bọn họ hội hợp đi." Bên cạnh trung cấp nhóm lúc này mở miệng nói.
"Hảo, Rikka theo sát ta, không cần đi rời ra."
"Ân."
Cái giấy hạ Rikka mỉm cười lên, này thật đúng là một lần mới lạ thể nghiệm, nếu có thể nói khiến cho đại gia cũng tới chơi chơi đâu. Rikka nhìn trước người hạ mục thiển sắc ống quần, theo sát hạ mục đi vào náo nhiệt yêu quái chợ.
Mới vừa đi đến tập hội cửa đại gia đã bị ngăn cản, một cao một thấp hai cái không có đôi mắt yêu quái duỗi tay ngăn lại hạ mục: "Nơi này là các vị đại yêu quái các đại nhân tập hội, không có các đại nhân đồng ý, không cho phép đi vào!"
Hạ mục bên cạnh trung cấp lỗ mũi đều hướng bầu trời, kiêu căng mà mở miệng: "Các ngươi không phát hiện chúng ta đi theo đại nhân sao?"
Rikka nhìn không thấy phía trước tầm nhìn, nhưng nghe thanh âm liền biết là cái kia độc nhãn trung cấp yêu quái ở mở miệng nói chuyện, rõ ràng chưa từng nghe qua chúng nó kế hoạch, nhưng là Rikka trong lòng đại khái đã đoán được này hai cái yêu quái đánh cái gì chủ ý.
Quả nhiên, theo sau độc nhãn yêu quái mở miệng nói: "Các ngươi đều không có nhìn đến trong truyền thuyết đại yêu quái, đốm đại nhân ở chỗ này sao?"
Nói xong, chỉ hướng về phía oa ở hạ mục trong lòng ngực béo miêu. Đốm ở hạ mục đích trong lòng ngực kiêu ngạo biểu tình còn không có bày ra tới, đã bị hai cái yêu quái cười nhạo.
"Ha ha ha ha ha ha, đừng nói giỡn, này chỉ dài quá chân màu trắng trường mao bánh mật? Chính là trong truyền thuyết đại yêu quái? Đừng đem chúng ta đương ngốc yêu quái! Đi mau đi mau, lại là một đám tưởng đục nước béo cò sấn hư mà nhập."
Cái kia cao vóc dáng yêu quái khoa trương mà cười xong sau, há mồm nói.
Không có đôi mắt chúng nó sở dĩ sẽ bị phái tới bảo vệ cho đại môn, chính là bởi vì bọn họ có một cái thiên phú, chính là so giống nhau yêu quái đối hơi thở càng thêm mẫn cảm.
Hạ mục mọi người hơi thở hỗn độn, trung cấp nhóm yêu khí mỏng manh vừa thấy liền biết là cấp thấp tiểu yêu quái, trong lòng ngực đốm bởi vì là miêu mễ hình thái, yêu khí bị che dấu rất khá cho nên bị xem nhẹ rớt, Rikka cùng hạ mục đích yêu khí bởi vì là cái giấy phát ra, cho nên hơi thở rất là kỳ quái, nhưng có thể khẳng định chính là, bọn họ một đám tuyệt đối không phải cái gì đại yêu quái.
Cho nên giữa cấp nhóm nói hạ mục trong lòng ngực ngay từ đầu bị bọn họ xem nhẹ quá khứ phì miêu là trong truyền thuyết đại yêu quái thời điểm, hai cái yêu quái đều cười ha ha lên.
"Hừ!"
Đã sớm đã ngửi được rượu hương đốm bị này hai cái yêu quái ngăn ở ngoài cửa, bởi vì chậm chạp không thể đi vào chè chén, kiên nhẫn đều bị tiêu ma hết, vì thế trực tiếp sáng lên chính mình trên trán yêu văn.
Màu ngân bạch yêu văn sáng lên, bạch sắc quang mang trực tiếp làm hai cái yêu quái bị thương. Đây là hàm chứa đốm cường đại lực lượng yêu văn, quang yêu văn sáng lên phát ra quang mang liền đủ để cho tiểu yêu quái nhóm bị thương.
Bị yêu văn đánh lui bị thương thủ vệ yêu quái thấy được đốm trên trán màu ngân bạch yêu văn, hoảng sợ đến tránh ra lộ, liên tục bồi tội.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi, chúng ta có mắt không tròng, không nghĩ tới đại nhân hóa thân như vậy không giống người thường, mau mời tiến."
"Hừ, đi thôi, ta muốn đi uống rượu."
Rikka có thể nghe ra tới phì miêu đại thúc âm để lộ ra đắc ý cùng gấp không chờ nổi.
Một phen tiểu phong ba sau, Rikka bọn họ rốt cuộc tiến vào các yêu quái tập hội. Rikka vận chuyển trong cơ thể ma lực, đem ma lực tập trung ở hai mắt thượng, tầm mắt xuyên thấu qua cái giấy thấy được phía trước.
Đủ loại các yêu quái ở phía trước tới tới lui lui, mỗi đi vài bước đều có một cái đại đại bàn đá, mặt trên bãi đầy rượu cùng đồ ăn, rượu ngon cùng mỹ thực mùi hương làm đốm trực tiếp từ hạ mục đích trong lòng ngực nhảy ra, "Bá" một tiếng liền mất đi tung tích, không biết lẻn đến cái nào cái bàn bắt đầu thượng ăn uống thả cửa.
"Uy! Miêu mễ lão sư!" Hạ mục tổng giác cái này hậu quả có chút dự kiến bên trong.
"Hạ mục đại nhân, nơi này nơi này, ta nhìn đến tam tiêu đại nhân kia khổng lồ vĩ ngạn thân hình!" Trung cấp cao hứng mà nói.
"Ân! Rikka, đi theo ta."
Hạ mục quay đầu lại, lại phát hiện phía sau hẳn là có thân ảnh lúc này lại không thấy bóng dáng.
"Rikka? Rikka? Không xong, Rikka không thấy, khẳng định là vừa rồi đi rời ra......" Rikka sốt ruột.
"Hạ mục đại nhân, chúng ta đi trước cùng tam tiêu các đại nhân hội hợp, bọn họ tìm nhân loại kia hài tử khẳng định so với chúng ta như vậy mù quáng mà tìm người hảo." Trung cấp đề nghị.
"Ân, hiện tại cũng chỉ có thể như vậy." Hạ mục đồng ý trung cấp đề nghị, vì thế bước ra bước chân, tưởng nhanh lên cùng tam tiêu hội hợp.
"Hạ mục đại nhân! Từ từ ta!"
"Hạ mục đại nhân!"
Bên kia, bị chưa bao giờ có gặp qua cảnh tượng mê mắt Rikka nhoáng lên thần liền phát hiện chính mình phía trước đã không có Rikka thân ảnh.
Thật là, sớm biết rằng liền đui mù, này hiện tại ngược lại là bị mặt khác cảnh sắc mê hoặc, cùng hạ mục bọn họ đi rời ra. Ai? Dù sao ta hiện tại cũng độc thân, không bằng hiện tại liền đem đại gia triệu hoán lại đây đi! Ta cũng đã lâu đều không có nhìn đến phù phù, cho nên, đầu tiên chính là phù phù đi.
Rikka đi tới yêu quái thưa thớt một góc, hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi rồi một khoảng cách sau, từ trong bọc lấy ra triệu hoán trận tài liệu chuẩn bị tốt, đầu tiên dùng ma thuật triệu hoán Chaldea tiểu manh vật —— phù phù.
....................................................................................
Bởi vì Rikka gần nhất đều không ở Chaldea, cho nên phù phù gần nhất tính tình có điểm nôn nóng, ở Chaldea nơi nơi xuất quỷ nhập thần, đều không muốn người thời nay. Hôm nay phù phù lại là ở thường nhân không có phát hiện trong một góc nằm bò, đột nhiên, đột nhiên phù phù cảm giác được quen thuộc địa khí tức.
"Phù phù pi ——!"
Cùng lúc đó, Chaldea mặt khác anh linh môn đã lâu cảm giác được chính mình ngự chủ ma thuật hơi thở.
"!!?!"
"Là master!!"
"Ngự chủ!!"
"Rikka bảo bảo!!"
"Phu quân hơi thở ~!!"
"Đây là Rikka triệu hoán!"
"Cho nên lần này là ai bị Rikka trực tiếp riêng triệu hoán đi rồi?"
Anh linh nhóm trong lòng âm thầm hâm mộ.
"......"
"......"
Không có ma thuật trận thức xuất hiện.
Ở đây anh linh nhóm một cái cũng chưa đi, liền Mashu đều còn ở Chaldea.
"???"
"Không có người đi?"
Đúng lúc này, la mã ni · A Kỳ mạn từ Rikka trong phòng ra tới, hắn lại ở lười biếng, chỉ thấy tử trạch đánh ngáp mà nói: "Ha ~ ngô, hình như là phù phù bị Rikka triệu hoán đi rồi đâu...... Vừa mới ma thuật không phải anh linh triệu hoán đâu......"
"Cái gì?! Phù phù?!" *N
Tác giả có lời muốn nói: Lăn lộn cầu cất chứa a ô ô ô!
Cảm ơn đại gia moah moah!
__________
☆, chương 56 bắt sống năm con nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Một cái loại nhỏ trận thuật ở Rikka đỉnh đầu triển khai, vô số ma thuật chú văn cùng xu thế ở nho nhỏ trận thuật phức tạp có tự mà vận chuyển, màu lam quang ở từ đỉnh đầu chiếu xuống tới.
Ở Rikka ma thuật duy trì hạ, triệu hoán trận thông tới rồi Chaldea, có chứa Rikka hơi thở ma thuật ở Chaldea đi dạo đại một vòng, kinh động Chaldea sở hữu anh linh, rốt cuộc tìm được rồi thi thuật giả muốn triệu hoán mục tiêu.
Trận thuật lực lượng bắt lấy bàn thành một đoàn mục tiêu từ Chaldea biến mất, đối này hết thảy có điểm cảm ứng Roman ni bác sĩ ở Rikka trong phòng trên giường mở hai mắt, từ ngủ trạng thái tỉnh lại.
Phấn mao bác sĩ trong lòng cũng coi như là thở dài nhẹ nhõm một hơi: Thật tốt quá, tuy rằng hiện tại còn không thể cùng Rikka liên hệ thượng, nhưng là từ hắn còn có nhàn hạ thoải mái đi triệu hoán phù phù tới xem, kia tình huống còn xem như tương đối nhẹ nhàng.
Nào đó thần bí phấn mao rốt cuộc yên lòng, duỗi người đánh cái đại đại ngáp: "Ha ~ hiện tại những cái đó anh linh nhóm sợ là đều ở dậm chân, vì phòng ngừa lại giống phía trước như vậy, vẫn là đi ra cùng bọn họ nói một tiếng đi......"
Phấn mao từ Rikka trên giường xuống dưới, ra khỏi phòng đối với bên ngoài lực chú ý còn ở độ cao tập trung anh linh nhóm nói: "...... Ngô, hình như là phù phù bị Rikka triệu hoán đi rồi...... Vừa mới cái kia man khởi không phải anh linh triệu hoán đâu......"
"!!!"
"Cho nên Rikka gia hỏa kia là tưởng phù phù sao?" Chaldea gia chính bàn tay to —— hồng A cười rộ lên, dày đặc hắc khí ở sau người quay cuồng, màu đồng cổ trên mặt tươi cười dị thường sáng lạn.
Trước...... Tiền bối! Vệ cung ma ma tức giận! Mashu nhìn hắc hóa lực max Emiya, trong lòng đối lập hạ điểm một cây thật dài ngọn nến.
Bên kia, duỗi tay tiếp được phù phù nhỏ xinh mềm mại tiểu thân thể Rikka, trong lòng hiện lên một tia dự cảm bất hảo, không đợi Rikka đi tinh tế thể hội, đã bị phù phù cào một móng vuốt.
"Phù phù!"
Đột nhiên bị ma thuật bắt đi phù phù chính ở vào kinh hách trạng thái trung, vừa đến quen thuộc trong lòng ngực, không nói hai lời trực tiếp một móng vuốt cào đi lên. Sau đó phù phù lại gắt gao mà ôm Rikka tay trái há mồm cắn Rikka tay phải thủ đoạn, tiểu manh vật cũng không có dùng sức, chỉ là dùng hàm răng nhẹ nhàng hợp trụ, tiểu răng nanh ở Rikka trên cổ tay chậm rãi ma toa.
"Ô ô...... Phù......" Phù phù từ cổ họng phát ra thật nhỏ nức nở thanh âm.
Ở nguyên lai Rikka tiến hành linh tử lén đi xuyên qua thời điểm, phù phù luôn là cùng hắn cùng nhau, lần này xuyên qua hệ thống đột nhiên đã chịu tập kích, làm phù phù cũng không có đi theo Rikka cùng Mashu bọn họ xuyên qua, hơn nữa ở lúc sau nhật tử, linh tử tính toán trang bị đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống cũng không có bị tu hảo, vẫn luôn đều không có nhìn thấy Rikka phù phù cũng càng ngày càng tưởng niệm Rikka.
Ở phía trước Mashu trở lại Chaldea sau, phù phù thất vọng mà nhìn Mashu bọn họ phía sau, chính mình chờ mong thân ảnh không có xuất hiện ở truyền tống trang bị, nguyên bản liền ở Chaldea xuất quỷ nhập thần phù phù thâm chịu đả kích, từ đây phù phù ở Chaldea hai ba thiên đều chưa từng xuất hiện, cái này làm cho Mashu còn có một chúng quan tâm nó anh linh nhóm lo lắng cực kỳ.
Hiện tại rốt cuộc gặp được chính mình vẫn luôn đều muốn nhìn thấy người, phù phù cảm xúc có chút kích động, gắt gao mà ôm Rikka đôi tay, không cho nhúc nhích.
"Phù phù, đã lâu không thấy, lại tưởng ta sao?"
Rikka cũng dùng tay trái đem phù phù hướng trong lòng ngực ôm lấy, dùng gương mặt ở phù phù lông xù xù cái đầu thượng cọ. Nhìn thấy phù phù Rikka mới phát hiện chính mình rất tưởng niệm Chaldea đại gia, không chỉ là phù phù, còn có Roman ni cùng Da Vinci thân bọn họ.
Liền Rikka chính mình sở nhớ rõ thời gian tới nói, hắn chỉ là cùng phù phù phân biệt ngắn ngủn năm sáu thiên, nhưng là bởi vì bất đồng thế giới thời gian tốc độ chảy cùng Rikka bị phong ấn một năm ký ức, ở phù phù xem ra, nó cùng Rikka đã có chính mình tứ chi móng vuốt đều đếm không hết thời điểm không gặp!
"Phù phù......" Phù phù cảm nhận được trên đầu xúc cảm, an tĩnh mà ở Rikka trong lòng ngực nằm bò.
"Được rồi, phù phù, nơi này có rất không tồi tập hội nha, ta dẫn ngươi đi xem xem ~" Rikka híp mắt cười nói.
"Phù phù!"
Rikka xoay người dọc theo chính mình tới khi đường đi trở về, trong lòng ngực phù phù dùng nó đuôi to ở Rikka trên người lúc ẩn lúc hiện, ngẫu nhiên còn nhẹ nhàng mà quất đánh Rikka cánh tay.
Nhìn phía trước dần dần náo nhiệt lên tập hội, Rikka trong lòng có một loại nói không rõ cảm giác, hắn cúi đầu cọ cọ phù phù, tay phải thủ đoạn vẫn là bị phù phù cắn ở trong miệng hàm chứa, tay trái thì tại phù phù phía dưới gãi gãi phù phù cổ.
"Lại nói tiếp, tổng cảm thấy chính mình giống như quên mất sự tình gì......emmmm... Rốt cuộc là sự tình gì đâu?"
"Phù phù!"
"Phù phù cũng cảm thấy đã quên sự tình gì sao? Nghĩ không ra...... Tính, không nghĩ, chúng ta đi xem nơi này trong truyền thuyết đại yêu quái tập hội rốt cuộc là cái dạng gì đi!"
"Phù!"
Ôm phù phù Rikka lại lần nữa chui vào yêu thanh ồn ào tập hội, các loại hình thù kỳ quái các yêu quái ở một đám bàn đá bên ngồi ăn đồ vật uống rượu, nhưng là càng có một ít phô trương rất lớn các yêu quái đi phía trước phương đi đến.
"Mau xem, đó là ở Đông Bắc ẩn cư mấy trăm năm vùng quê chi thôn đại các yêu quái!"
"Thật vậy chăng? Ở nơi nào? Không phải nói vùng quê chi trong thôn yêu quái đều là ẩn cư bất xuất thế sao? Như thế nào sẽ chạy xa như vậy đi vào nơi này?"
"Không biết, bất quá nghe nói lần này còn có nô lương tổ cán bộ đại yêu quái cũng ở phía trước trong đại sảnh."
"Nga!!! Nô lương tổ? Là ta biết đến cái kia nô lương tổ sao?"
"Đương nhiên......"
"......"
"Nô lương tổ...... Đại yêu quái......"
Rikka nghe này mấy cái xa lạ từ ngữ, nghĩ thế giới này phát triển biến chuyển có thể hay không cùng này đó các yêu quái có quan hệ đâu? Vì thế Rikka ôm phù phù nhấc chân đi theo những cái đó về phía trước đi đại các yêu quái.
Còn chưa đi hai bước, Rikka đột nhiên phát hiện chính mình ống quần bị giữ chặt, một cái quen thuộc thanh âm vang lên.
"Uy! Ngươi cái này tiểu quỷ như thế nào một người ở chỗ này? Hạ mục đâu? Hắn không có cùng ngươi ở bên nhau sao?"
Nguyên lai là đốm lôi kéo Rikka quần, đã uống lên không ít rượu nó lúc này miêu trên mặt đỏ ửng xuyên thấu qua nó màu lông hiện ra tới, đầy người mùi rượu nó bắt lấy Rikka ống quần lung lay.
"Phù! —— phù pi!"
Ở Rikka trong lòng ngực ngoan ngoãn nằm bò phù phù bị đốm trên người mùi rượu kinh hách tới rồi, phù phù buông ra Rikka trợ thủ đắc lực bay nhanh mà thoán thượng Rikka đỉnh đầu, hướng về phía Rikka bên chân đốm tạc mao. Phù phù lỗ tai, sau đầu còn có đuôi to thượng hơi cuốn màu trắng lông tóc trực tiếp tạc đến thẳng lên.
"Phù phù, không có việc gì."
Rikka giơ tay sờ sờ bái ở chính mình đỉnh đầu phù phù, tạc mao phù phù ở Rikka trấn an cảm xúc dần dần bình tĩnh trở lại.
Chờ phù phù bình tĩnh trở lại sau, Rikka cúi đầu nhìn chính mình bên chân trạm đến xiêu xiêu vẹo vẹo phì miêu, bất đắc dĩ mà nói: "Hảo xú...... Miêu mễ ngươi rốt cuộc là uống lên nhiều ít rượu a?"
Đã say đốm lôi kéo Rikka ống quần, thân thể lung lay, trong miệng còn không dừng mà kêu hạ mục đích tên, Rikka bị đốm lôi kéo đi không được.
Tưởng khom lưng bế lên đã say đốm, trên đầu phù phù lại không làm, vươn móng tay móng vuốt ở Rikka trước mắt uy hiếp dường như vẫy vẫy.
"Phù phù!"
"Chính là, ta không ôm nó nói, chúng ta liền ở chỗ này đi không được, phù phù ngoan, chờ ta tìm được tháp chủ nhân liền lập tức buông tay không ôm nó." Rikka giải thích.
"Phù phù!" Đuôi to nhẹ nhàng mà trừu một chút Rikka đầu, tỏ vẻ cự tuyệt.
"Vậy được rồi, không ôm nó." Rikka bất đắc dĩ thỏa hiệp.
"Phù phù?"
Phù phù từ Rikka đỉnh đầu xuống dưới ghé vào Rikka bên trái trên vai, móng vuốt ngoéo một cái Rikka đầu mặt sau bị cao cao trát khởi đuôi ngựa, nghi hoặc Rikka một đoạn thời gian không thấy đột nhiên thật dài đầu tóc.
"Ha ha ha...... Đây là một cái rất dài chuyện xưa, lúc sau tìm thời gian lại cùng ngươi giải thích, bất quá thực thích hợp ta là có ý tứ gì? Nam hài tử phải dùng soái khí tới hình dung nga, tựa như phù phù ngươi phải dùng đáng yêu tới hình dung giống nhau ~" Rikka xoa xoa phù phù đầu, phù phù sau đầu cuốn cuốn lông tóc mượt mà mềm mại, xúc cảm thật tốt.
"Phù......"
Màu trắng tiểu thú đem đầu đặt ở Rikka trên vai, trên cổ hồng nhạt nơ con bướm bị ngăn chặn, chỉ để lại một chút hồng nhạt bóng dáng ở màu trắng lông tóc hạ.
"Rikka!"
Phía trước một cái trên đầu dán cái giấy người chạy chậm lại đây, ngừng ở Rikka trước mặt "Hô hô" mà mồm to thở phì phò, trên mặt cái giấy bị thổi đến lên lên xuống xuống.
"Hạ mục! Ta đang muốn đi tìm ngươi đâu, ngươi miêu uống say hiện tại ở rải rượu điên. Nhạ, nơi này." Rikka duỗi tay chỉ chỉ, ý bảo chính mình bên chân.
Nói xong, Rikka lại giơ tay sờ sờ chính mình vai trái thượng nằm bò phù phù, quả nhiên vẫn là chính mình tiểu manh vật đáng yêu ngoan ngoãn, cái này có tang thương đại thúc khẩu âm phì miêu thật là quá không cho người bớt lo.
"A, miêu mễ lão sư!"
Nghe Rikka nói cúi đầu hạ mục nhìn vẻ say rượu chồng chất đốm kinh hô một tiếng, trực tiếp đem trên mặt đất lúc ẩn lúc hiện đốm một phen ôm vào trong ngực.
"Nạp tư mị......"
Hạ mục trong lòng ngực đốm còn ở lẩm bẩm mà nhắc mãi hạ mục đích tên.
Nghe được đốm uống say đều còn ở niệm chính mình thanh âm, hạ mục thần sắc bất đắc dĩ, trong ánh mắt lại để lộ ra tràn đầy ý cười: "Thật là, miêu mễ lão sư, quá xằng bậy!"
"Nạp tư mị, cách nhi!"
Đánh một cái rượu cách đốm ở quen thuộc trong lòng ngực cọ cọ, tìm một cái thoải mái tư thế ngủ rồi, ngoan ngoãn miêu mễ ở hạ mục đích trong lòng ngực nhắm mắt ngủ say, lỗ tai run lên run lên tròn vo thân thể cũng lúc lên lúc xuống, sát là đáng yêu.
"Miêu mễ lão sư, thật là...... Di? Rikka ngươi trên vai chính là......?"
Thẳng đến trong lòng ngực đốm ngủ rồi về sau, hạ mục đích lực chú ý mới rốt cuộc phóng tới Rikka trên người, lúc này hạ mục mới phát hiện ghé vào Rikka trên vai không rõ sinh vật.
Cái này sinh vật toàn thân tuyết trắng, chỉ có lỗ tai đôi mắt còn có trước ngực nơ con bướm là hồng nhạt. Con thỏ giống nhau lớn lên lỗ tai, lông tóc cuốn cuốn đuôi to, cẩu tứ chi cùng đầu còn có đầu sau quyển trường lông tóc, hạ mục trước nay đều không có kêu lên loại này sinh vật.
"Cẩu?"
"Phù phù!"
Bị hạ mục suy đoán thành cẩu phù phù có điểm sinh khí, móng vuốt có điểm ngo ngoe rục rịch.
"Ha ha, phù phù ngoan ~ đây là ta tân nhận thức bằng hữu, Natsume Takashi. Hắn không có ác ý, chỉ là không có gặp qua ngươi mà thôi." Rikka cười rộ lên, ôn nhu đối với ghé vào chính mình trên vai phù phù nói.
"Hạ mục, đây là ta nói cùng ngươi béo miêu mễ giống nhau dính người tiểu động vật nga, nó kêu phù phù. Thế nào? Có phải hay không thực đáng yêu?"
"Ân! Thực đáng yêu!" Trong lòng ngực ôm chính mình quan trọng nhất tồn tại hạ mục nhìn Rikka trên vai phù phù, cười nói: "Lần đầu gặp mặt phù phù, ta là Natsume Takashi, thỉnh nhiều chỉ giáo ~"
"Phù phù!" Màu trắng tiểu thú cũng ở chính mình quan trọng nhất nhân thân mau chóng khẩn mà nằm bò, hồng nhạt đôi mắt nhìn trước mắt hạ mục ra tiếng trả lời.
Tác giả có lời muốn nói: Phù phù thật là quá đáng yêu! 360 độ Thomas đi dạo điên cuồng hút phù phù!
Hắc hắc, nhìn đến ta chuẩn bị làm sự tình phục bút không?
Hằng ngày lăn lộn cầu bình luận cầu cất chứa!
Hy vọng dùng di động xem văn tiểu khả ái nhóm điểm đánh một chút cất chứa bổn văn _(:з" ∠)_
Ha ha ha ha, lại đến làm sự tình ( hoa rớt ) đẩy văn cay!
Cơ hữu uông tử văn!
Cục đá hào là hư văn minh
Ủng ủng duy trì! Moah moah!
__________
☆, chương 57 bắt sống sáu chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Rikka đem hạ mục giới thiệu cho phù phù, tiểu manh vật ban thưởng cấp hạ mục một ánh mắt sau, liền ghé vào Rikka vai trái thượng an tĩnh mà nằm bò, hồng nhạt đôi mắt ở quay tròn mà chuyển.
"Hạ mục, trung cấp chúng nó đâu?" Rikka không có ở hạ mục bên người nhìn đến kia hai cái yêu quái, có chút kỳ quái.
"Chúng nó đã ở phía trước bắt đầu ăn uống thả cửa
, Rikka đi thôi, ta mang ngươi đi nhận thức các bằng hữu của ta." Rikka chờ mong mà nói.
"Hảo." Rikka gật đầu, nhấc chân đuổi kịp đi ở phía trước hạ mục.
"Lại nói tiếp, hạ mục ngươi trước mắt là cái giấy, vậy ngươi không phải hẳn là......" Rikka từ lại lần nữa gặp được hạ mục sau, trong lòng liền ẩn ẩn có chút không khoẻ cảm, hiện tại rốt cuộc tìm được rồi ngọn nguồn.
"Không phải hẳn là nhìn không thấy đúng không?" Đi ở phía trước dẫn đường hạ mục tiếp thượng Rikka không có nói xong nói.
"A, ta không có mặt khác ý tứ, chính là cảm thấy có điểm kỳ quái......" Rikka cảm thấy chính mình vừa mới nói có điểm không tốt, vội vàng giải thích nói.
"Không có quan hệ, Rikka ngươi có thể nói ra tới này còn nói minh ngươi vẫn luôn ở coi trọng ta a, cái này có thể cho ta thấy rõ ràng phía trước chính là cái giấy bị Bính...... A, cũng chính là ta chờ một lát sẽ hướng ngươi giới thiệu một cái yêu quái bằng hữu giúp ta làm cho." Phía trước hạ mục không có quay đầu lại, nhưng là hắn trong thanh âm lộ ra ý cười.
"' như vậy ngươi liền sẽ không bởi vì thấy không rõ lắm lộ mà té ngã. ' như vậy, cho nên nàng liền giúp ta trên giấy làm một chút yêu thuật." Hạ mục nói xong, chính mình liền ở phía trước cười rộ lên.
"Nói như vậy ta thật sự hảo sao?"
"Nghe được ra tới, hạ mục đích các bằng hữu đều là thực nghiêm túc ở quan tâm hạ mục nga ~" Rikka ở phía sau cũng đi theo cười rộ lên.
"Thật là, Rikka ngươi cũng không cần theo chân bọn họ giống nhau lạp."
Phía trước hạ mục bất đắc dĩ, cái giấy hạ màu trà trong ánh mắt lại là tràn đầy ý cười. Mà hạ mục trong lòng ngực đốm cũng nhắm lại không biết khi nào mở mắt phải, thấp giọng "Hừ" một tiếng, ở hạ mục đích trong lòng ngực cọ cọ liền tiếp theo ngủ đi qua.
"Tới rồi, Rikka tới, chúng ta từ bên cạnh đi vào."
Hạ mục mang theo Rikka tới rồi một cái ngọn đèn dầu huy hoàng đại sảnh trước, đột nhiên xuất hiện ở trong rừng cây đại sảnh là một cái mộc chế cổ điển cùng thức đại sảnh, yêu cầu đẩy kéo cửa gỗ cùng mộc sàn nhà, làm cái này đại sảnh lại kỳ dị cùng yêu quái còn có rừng rậm chi gian có hài hòa cảm giác.
Hạ mục mang theo Rikka từ sườn biên môn vào vừa mới những cái đó ngồi ở trên bàn đá các yêu quái trong miệng nói đại các yêu quái nơi trong đại sảnh, tới rồi bên trong Rikka mới phát hiện cái này thần bí trong đại sảnh tựa hồ cũng sử dụng cùng loại không gian chồng lên linh tinh lực lượng, vô số hình thể thật lớn các yêu quái ngồi ở cái này từ bên ngoài xem ra một trăm mét vuông yến hội đại sảnh đều chút nào không thấy chen chúc.
Truyền thống cổ điển cùng thức trường bàn lùn ở đại sảnh hai sườn, nâu bàn lùn thượng rượu ngon đồ ăn so ở ngoài mặt càng thêm mùi hương phác mũi, dựa tường tatami thượng chỉnh tề mà bày đệm, hoặc là mấy chục nhân tài có thể ôm hết đầu trâu yêu quái, hoặc có chỉ có cẳng chân cao màu đen điểu yêu nhóm ở đệm mặt trên ngồi xuống.
Đã nùng liệt đến mắt thường có thể thấy được tử bạch sắc yêu khí ở trong đại sảnh tràn ngập, nơi này so phía trước ở hạ mục gia tới xem, quả thực như là một cái khác chỉ thuộc về yêu quái thế giới.
Đi theo hạ mục từ cửa hông tiến vào đại sảnh Rikka hai người cũng không có chút nào khiến cho chúng các yêu quái chú ý, cùng giống nhau đoàn thể các yêu quái trong nhà chính mình yến hội thính bất đồng, cái này trong đại sảnh không có ghế trên, tất cả mọi người đều là tương đối láng giềng mà ngồi, đều ở cùng bên người quen biết tất các yêu quái thấp giọng giao lưu.
Rikka đi theo hạ mục đi tới vừa mới nhìn đến thật lớn đầu ngựa yêu quái bên người, màu đen thật lớn mã yêu trên lưng có chút thật dài màu trắng lông tóc, theo mã yêu phần đầu đong đưa, trên lỗ tai tiểu lục lạc nhóm đều ở "Linh linh" mà phát ra tiếng vang, đi vào tiểu sơn dường như mã yêu bên người, Rikka cùng hạ mục bị phụ trợ càng thêm nhỏ xinh.
"Nga? Đây là đại nhân ngài theo như lời cái kia đi rời ra hài tử sao?" Bởi vì chung quanh còn có mặt khác các yêu quái, tam tiêu cũng không có kêu ra hạ mục đích tên.
"Ân, ta hôm nay ở thị trấn mặt sau trên núi bạn mới bằng hữu." Hạ mục cũng biết hiện tại không phải một cái lẫn nhau giới thiệu hảo thời điểm, vì thế cũng theo tam tiêu nói nói.
"Một khi đã như vậy đại nhân ngài liền cùng ngài các bằng hữu cùng nhau tới hưởng thụ này mỹ thực đi." Tam tiêu là ghé vào trên chỗ ngồi, đây cũng là Rikka hoài nghi cái này trong đại sảnh có cùng loại không gian chồng lên lực lượng tồn tại nguyên nhân:
Như thế thật lớn đến giống một tòa tiểu sơn giống nhau tam tiêu ghé vào chỗ ngồi trước không gian thế nhưng cũng không có có vẻ chen chúc cùng thấp bé.
So thường nhân còn cao lớn đầu ngựa ghé vào nâu gỗ thô trước bàn, so đèn lồng còn muốn đại ngưu đôi mắt nhìn Rikka cùng hắn trên vai phù phù, lần đầu tiên nhìn thấy như thế thật lớn sinh vật phù phù có điểm sợ hãi, chui vào Rikka trong lòng ngực run bần bật.
"Phù phù ô......"
"A lạp, như vậy vật nhỏ đáng yêu là nhà ngươi sao?" Một cái giọng nữ đột nhiên ở Rikka bên cạnh vang lên tới.
Rikka ngẩng đầu nhìn về phía thanh âm nơi phát ra, nguyên lai là phía trước an vị ở tam tiêu bên người một vị thân xuyên màu sắc và hoa văn hòa phục, tóc ngắn mang trâm nữ tính. Cái này nữ tính dung mạo thành thục quyến rũ, có một loại ngự tỷ cảm giác, màu tím đầu tóc cho nàng tăng thêm một tia thần bí cao quý khí chất. Tay cầm màu xám tẩu thuốc nàng lười biếng mà dựa ngồi ở cái bàn trước hít mây nhả khói, suy sút lại mỹ lệ.
"Ân, đây là nhà ta ( Chaldea ) tiểu manh vật phù phù, từ chủng loại tới xem có thể là miêu yêu nga. Tới, phù phù ngoan, không cần sợ hãi." Rikka ngoan ngoãn mà trả lời xong Bính vấn đề liền cúi đầu hống phù phù.
"Phù......"
"Mashu còn muốn ở bác sĩ nơi đó kiểm tra sức khoẻ đâu, cho nên chúng ta hiện tại còn không thể nhìn thấy Mashu nga. Ngoan, hôm nay có rất nhiều đồ ăn đâu, tới nếm thử xem."
Rikka loát phù phù sau lưng màu trắng tiểu quyển mao trả lời nói.
"!!!"Không xong!!!
Rikka lúc này rốt cuộc nhớ tới chính mình phía trước rốt cuộc là quên mất cái gì.
Thấy phù phù rất cao hứng, đều đã quên còn muốn đi triệu hoán đại gia! Ta triệu hoán phù phù thời điểm đại gia khẳng định đều đã biết, hiện tại qua lâu như vậy còn không có đi triệu hoán bọn họ, cảm giác chính mình sợ là sắp không được rồi _(:з" ∠)_
Rikka trong lòng cảm giác giống như là làm chuyện xấu bị phát hiện giống nhau, tưởng tượng đến Chaldea mấy trăm vị anh linh nhóm, chính mình "Xong đời" tâm tình chính là muốn thừa lấy mấy trăm.
Một thanh âm đột nhiên đánh gãy Rikka nội tâm điên cuồng loạn vũ.
"Các ngươi còn nhớ rõ cái kia âm dương sư sao?"
"Âm dương sư? Là ai?"
"Ngươi nên sẽ không nói chính là nam nhân kia đi?"
"Không sai không sai, chính là nam nhân kia, tính tính thời gian hắn lại muốn từ trong địa ngục đã trở lại."
"Kia nô lương tổ không phải không xong sao? Bọn họ cùng nam nhân kia chính là có chém không đứt nghiệt duyên a, trước hai lần đều là bởi vì nam nhân kia còn không có chính thức trở về, cơ thể mẹ đã bị nô lương tổ ngay lúc đó đại tướng cấp chém, lần này nghe nói cơ thể mẹ trực tiếp ở kinh đô ngủ đông lên dưỡng thai, không hề ra tới dẫn nhân chú mục, như vậy lần này nô lương tổ còn có thể hay không lại lần nữa đem hắn đưa về trong địa ngục thật đúng là vô pháp đoán trước a......"
"Kia cũng không phải là, nam nhân kia chính là trong truyền thuyết chế phục hơn trăm quỷ cùng chúng thần đại âm dương sư, bạch hồ chi tử, an lần tình minh a!"
"!!!"
Bị tên này kinh sợ Rikka bỗng nhiên ngẩng đầu, dán cái giấy đầu chuyển hướng về phía nói chuyện đám kia yêu quái nơi đó, tầm mắt từ cái giấy mặt sau xuyên thấu qua cái giấy thẳng tắp mà nhìn về phía bên kia.
Rõ ràng chỉ là ở Chaldea một ít một ít tư liệu nhìn đến quá tên lần này bị mặt khác yêu quái nói ra, làm Rikka trong lòng chấn động, ngực chỗ trào ra một cổ đặc biệt chua xót cảm xúc, làm Rikka sờ không được đầu óc.
Đám kia yêu quái tiếp theo dùng chúng nó tự cho là rất nhỏ thanh âm giao lưu.
"Ta kỳ thật vẫn luôn đều rất kỳ quái ai, an lần tình minh nam nhân kia không phải bạch hồ cát diệp hài tử sao? Như thế nào hắn chuyển sang kiếp khác yêu cầu từ vũ y hồ trong bụng ra tới? Không nên là từ cát diệp trong bụng ra tới sao?"
"Quỷ biết nga, hiện tại là vũ y hồ luôn là nói chính mình hài tử là an lần tình minh, nhưng là nàng cái gọi là hài tử chưa từng có giáng sinh thành công quá, một cái không có sinh ra quá hài tử ngươi nói hắn gọi là gì đều không hiếm lạ đi ha ha ha ha ha ha......"
"Uy, nói nhỏ chút, nghe nói vũ y hồ dưới tòa yêu quái trải rộng các nơi, nói không chừng nơi này ở ngồi liền có vũ y hồ bộ hạ, thờ phụng cái kia có thể dẫn bọn hắn thống trị thế giới hài tử chính là an lần tình minh đâu, rốt cuộc nam nhân kia chính là này mấy trăm năm qua lợi hại nhất cũng là thành tựu tối cao âm dương sư đi......"
"Ngô, cũng là, chúng ta đây nói nhỏ chút." Khoa trương thấp giọng.
"Ha ha ha ha, uống rượu uống rượu! Hôm nay nơi này rượu cùng đồ ăn không tồi."
"......"
Bên kia cũng nghe đến này đối thoại nô lương tổ cán bộ yêu quái —— hắc vũ hoàn tắc trầm mặc không nói, thần sắc mạc danh.
"......"
An lần...... Tình minh...... Quen thuộc tên không sai, nhưng loại này quen thuộc đến ta nhất định nhận thức hắn cảm giác là nơi nào tới? Cái loại này Nhật Bản trong lịch sử nổi danh đại âm dương sư ta chính là không có gặp qua đi? Ta trước kia cũng nên là không có đi qua cùng chi tướng gần thời gian đặc dị điểm đi?
Đột nhiên đối chính mình ký ức không có tin tưởng Rikka trong lòng nghĩ, trong tay uy thực phù phù cùng loát mao tay vẫn luôn đều không có dừng lại.
Một bên Bính còn có tam tiêu nhìn không tới Rikka
Mặt, còn tưởng rằng này nhân loại hài tử là lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy yêu quái, cho nên hiện tại là mượn từ phù phù tới che dấu chính mình khẩn trương.
Liền này đó yêu quái tới xem, thế giới này yêu quái còn rất nhiều, hạ mục có được nhiều như vậy yêu quái bằng hữu, như vậy nơi này là lấy yêu quái là chủ tuyến thế giới sao? Nhưng là đến bây giờ cũng không có nhìn đến tình huống như thế nào hạ yêu quái có thể ảnh hưởng đến thế giới phát triển đâu......
Rikka tư duy lại nhảy lên tới rồi hiện tại chính mình tình cảnh, hạ mục đích thế giới này cây trụ nhiệm vụ phát triển không rõ ràng, làm Rikka không thể nào xuống tay.
Cho nên ta nếu triệu hoán, đi vào thế giới này servant tốt nhất là yêu quái hệ...... Sao? Thanh cơ...... Nghĩ đến đây Rikka đánh một cái rùng mình, toàn thân lông tơ dựng thẳng lên tới.
Có điểm đáng sợ cảm giác đâu, không thể không triệu hoán, nhưng là cảm giác triệu hoán chính mình trinh tiết liền phải khó giữ được đâu _(:з" ∠)_
Dù sao ta đầu tóc đã cứ như vậy, mặc kệ bọn họ cái gì phản ứng, ta đã là không sao cả, bởi vì trước một cái thế giới đều thói quen sao: ) nhân loại thói quen thật là một cái đáng sợ đồ vật.
Hiện tại chính là hy vọng triệu hoán lại đây đại gia có thể giúp ta hơi chút cản một chút thanh cơ đi, nói thật, hẳn là không có người hy vọng mỗi ngày buổi sáng lên đều phải cảnh giác mà kiểm tra chính mình có hay không bị đêm tập đi? Ở Chaldea thời điểm còn hảo, chỉ cần buổi tối khóa khẩn cửa phòng, nhậm nàng buổi tối như thế nào cào môn ta đều có thể bình yên vô sự. Nhưng là ở các thế giới khác, đã không có Chaldea đặc thù tài chất đại môn, mỗi đêm đều ở cảnh giác chính mình trinh tiết cảm giác thật là không thế nào tốt đẹp.
Rikka lại nghĩ đến mỗ một lần ở mặt khác đặc dị điểm, ở ma thuật lều trại tỉnh lại, bĩu môi tiến đến chính mình trước mặt một khuôn mặt, cái loại cảm giác này cũng đủ làm hắn ghi khắc cả đời, quả thực đáng sợ!
Tác giả có lời muốn nói: Thanh cơ hồi ức sát là tư thiết, gan một chút ngày mùa hè, phát hiện si Nữ Chân chính là đối thoại hảo ô a 23333
Sau đó liền liên tưởng một chút, phát hiện lấy thanh cơ tính cách, đêm tập loại sự tình này hoàn toàn có thể làm được ha ha ha ha ha
Ngày càng bảo trì thất bại oa QAQ! Hôm nay buổi tối 8 giờ sau còn có canh một, bổ càng!
Ủng ủng quan khán! Mặt khác, ta không Âu! Ta chỉ là quá phi, khai văn yy hút các ngươi Âu khí mà thôi ( đỉnh nắp nồi )
Đến bây giờ ta chỉ có không đến mười cái năm sao mà thôi _(:з" ∠)_
Thiên thảo thật sự cảm giác rống rống dùng! Ta thích thiên thảo!
__________
☆, chương 58 bắt sống bảy chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Rikka lòng mang có chút phức tạp tâm tình đi theo hạ mục ở cái này yêu quái tập hội chơi cả đêm, tới rồi mau rạng sáng thời điểm, hạ mục gia phì miêu rốt cuộc tỉnh, nhìn trong đại sảnh mâm bát la liệt tàn cục, phì miêu không làm.
"A a a a a a! Nạp tư mị! Tối hôm qua như thế nào không gọi tỉnh ta a a a a a! Này trong đại sảnh rượu ngon cùng mỹ thực so với kia chút bãi ở bên ngoài nhất định ăn ngon nhiều a a a a a a!"
Phì miêu ở hạ mục trong lòng ngực la lối khóc lóc lăn lộn, thịt mum múp thân thể giống một cái cầu giống nhau ở hạ mục đích trong lòng ngực đổi tới đổi lui.
"Miêu mễ lão sư......"
Hạ mục nhìn ở hắn trong lòng ngực "Làm nũng" đốm có điểm bất đắc dĩ.
"Đốm, liền lấy ngươi ngủ sau kia cùng heo giống nhau tính cảnh giác, hạ mục liền tính muốn gọi ngươi cũng kêu không tỉnh đi? Nga, không đúng, ngươi hiện tại liền cùng heo giống nhau, nhìn xem ngươi kia càng ngày càng béo thân thể, chậc chậc chậc......"
Đem tẩu thuốc từ môi đỏ lấy ra tới Bính ưu nhã phun ra một ngụm vòng khói, mê người no đủ môi đỏ hộc ra tà ác lời nói.
"Ân?"
Đốm nghiêng liếc mắt một cái Bính, mị mị đôi mắt nhỏ để lộ ra một tia hàn quang.
"Ngươi nữ nhân này ngươi nói cái gì?"
"Ta ~ nói ~ ngươi hiện tại đã càng ngày càng béo ~ như vậy béo còn ở hạ mục đích trong lòng ngực làm nũng thật là quá cay đôi mắt, ngươi cái này béo thành miêu con lật đật phì miêu."
"Ngô!!!"
"Ân!!!"
Bính tầm mắt cùng đốm tầm mắt ở không trung giao chiến, phát ra "Tư tư" sấm sét ầm ầm thanh âm.
"Cái kia...... Miêu mễ lão sư, Bính, các ngươi hai cái đều bình tĩnh một chút!"
Hạ mục đã thói quen này hai cái vừa thấy mặt liền lẫn nhau dỗi hằng ngày, nhưng vẫn là muốn ngăn cản bọn họ.
"Ha ha ha...... Hảo vui sướng a phù phù, như vậy làm ta mạc danh nghĩ tới trước kia Chaldea ta bộ dáng đâu..."
Rikka nhìn hạ mục thế khó xử bộ dáng, mê chi giống chính mình trước kia ở Chaldea ngẫu nhiên (? ) Tu La tràng thời điểm.
Chaldea đại gia bởi vì là từ anh linh tòa thượng hình chiếu ra tới servant, cho nên có đôi khi một cái anh linh có thể có được vài cái chức giới. Làm bị nữ thần số mệnh chiếu cố Nhân Lý chúa cứu thế, Rikka có được vượt qua hai vị số anh linh nhóm, trong lịch sử nổi danh đại anh hùng nhóm từ cổ xưa chi vương Gilgamesh đến tương lai anh hùng vô danh vệ cung sĩ lang ( emiya ), hoặc là trong truyền thuyết các yêu quái ngọc tảo trước đến thanh cơ, hoặc là là song song thời không ma pháp thiếu nữ Elijah. Phùng. Ái nhân tư bối luân đến mê chi nữ chính X......
Nhiều như vậy anh linh nhóm tề tụ ở Rikka bên người, trợ giúp Rikka một lần nữa bậc lửa Nhân Lý ánh sáng cứu vớt thế giới, trải qua quá hắc chi chén Thánh này thế chi ác Rikka đương nhiên cũng có không ít thuộc tính vì bảy kỵ ở ngoài Avenger, Ruler còn có Alter trạng thái hạ từ giả nhóm.
Alter trạng thái hạ bọn họ đều là ở một loại khác đặc thù trạng thái hạ servant, là mặt ngoài thực lực cao hơn nguyên anh linh nhưng cơ bản thiếu hụt nhân cách anh linh nhóm, có được cùng trạng thái bình thường hạ anh linh nhóm toàn bộ sinh thời ký ức, nhưng là lúc này bọn họ bởi vì bị này thế chi ác sở ô nhiễm, hết thảy tư tưởng hành vi đều cùng ngày thường bọn họ đều hoàn toàn tương phản, thông tục ý nghĩa đi lên giảng, Alter chức giới bọn họ đều là hắc hóa.
Cho nên Chaldea ngẫu nhiên (?? ) sẽ xuất hiện tỷ như saber chức giới bản Arturia cùng Alter chức giới bản Arturia nhóm liền đại Anh Quốc đã sinh ra tương lai ( qua đi? ) sinh ra các loại ý nghĩa thượng tranh luận, cái này làm cho làm ngự chủ Rikka cũng không biết làm thế nào mới tốt, chỉ có thể ở bên trong cùng hi bùn, thế khó xử mà xấu hổ cười.
"Ta chính là đại Anh Quốc vương, ta quốc gia đi lên sai lầm con đường, hiện giờ lòng mang hối hận ta muốn một lần nữa dẫn đường ta quốc gia, cứu vớt ta nhân dân, này có cái gì không đúng?!"
Thân khoác màu lam mao lãnh áo choàng saber Arthur vương thiếu nữ dùng nàng cặp kia tượng trưng cho sinh mệnh xanh um lục mắt nhìn chằm chằm trước mắt một cái khác chính mình, cau mày thiếu nữ tuy rằng thần sắc nghiêm túc nghiêm túc, nhưng là bởi vì Arturia rút khởi "Tuyển định hoàng kim chi kiếm" ( Caliburn ) thời điểm là ở 15 tuổi, cho nên từ đó về sau cho đến buông Caliburn cầm lấy "Lóng lánh với chung nào chi thương (súng)" là lúc, Arturia chính là vẫn luôn là 15 tuổi thiếu nữ bộ dáng.
Lấy Saber chức giới giáng thế servant Arturia vẫn là 15 tuổi thiếu nữ hình thái, đỉnh đầu ngốc mao tay cầm hoàng kim thánh kiếm cà ri bổng thiếu nữ lấy nàng Hiền Vương tư thái cùng một cái khác chính mình cãi cọ, nhưng là thoạt nhìn nói chuyện với nhau thất bại, rất có rút kiếm đánh lộn tư thế.
"Hừ, kiểu gì ngu xuẩn, ở ngô sau khi chết liền sụp đổ quốc gia là như thế mềm yếu, như vậy quốc gia vì sao còn muốn đi một lần nữa dẫn đường? Trực tiếp đẩy ngã trùng kiến không phải hảo?"
Màu đen áo giáp Arturia trong tay nắm đen nhánh thánh kiếm, kim hoàng sắc trong mắt đã không có sinh mệnh sinh động, càng như là máu lạnh long loại đôi mắt. Lãnh khốc vô tình biểu tình cùng ngữ khí làm nàng so chi saber càng hiện như là một vị thiết huyết vương giả, cùng saber chức giới vẫn luôn tuân thủ kỵ sĩ bảy mỹ đức bất đồng, đã không có ngốc mao Arturia lãnh khốc vô tình, không hề ước thúc chính mình bồng bột cường đại ma lực, vương giả lãnh khốc cường ngạnh ở nàng trên người thể hiện linh ly tới tận cùng.
"Ha ha ha ha...... A ngươi, bình tĩnh một chút, cà ri bổng đều không cần móc ra tới! Ngồi xuống hảo hảo tán gẫu một chút, có chuyện gì không phải đại gia ngồi ở cùng nhau ăn một bữa cơm không thể giải quyết đâu?"
"Cái kia, một đốn không được liền hai đốn a! Emiya trù nghệ đại gia chính là hiếm thấy nhất trí khen ngợi a, tất cả mọi người đều là một người, không cần đao kiếm tương hướng a......
A a a a a! A ngươi!!! Không cần!!! Không cần phóng bảo cụ!!!!"
"......"
Không cẩn thận lại hồi tưởng khởi ngay lúc đó thảm kịch Rikka che mặt, ta như thế nào đột nhiên hồi tưởng nổi lên như vậy bi thương sự tình tới? Như thế bi thương hồi ức khiến cho nó theo gió tan đi đi, không cần lại làm ta nhớ ra rồi......
Cho nên nhìn hạ mục hiện tại thế khó xử bộ dáng, trải qua quá Rikka lại đồng tình có điểm đáng tiếc. Sách, vừa thấy liền biết phì miêu cùng Bính đánh không đứng dậy, thật là quá đáng tiếc.
emmmm, ta muốn hay không thêm một phen hỏa đâu? ( đột nhiên tà ác mặt.gif
"Miêu mễ lão sư! Một vừa hai phải đi!!"
"Phanh!"
Bị Rikka dùng tà ác ánh mắt nhìn hạ mục một trận ác hàn, không biết từ nơi nào được đến mê chi gợi ý làm hắn trực tiếp cho đốm một cái hữu nghị tươi tỉnh trở lại quyền, trực tiếp đem đốm lại đánh trở về mộng tưởng.
"Choáng váng, ta khả năng rượu còn không có tỉnh...... Nạp tư mị ~ ta ngủ tiếp từng cái......"
Trước mắt bay đám mây đốm nói xong câu đó trực tiếp liền mất đi ý thức, ngã xuống hạ mục đích trong lòng ngực.
"Ngượng ngùng, Bính, miêu mễ lão sư cho ngươi thêm phiền toái."
Thu thập xong nhà mình miêu về sau, hạ mục thế chính mình miêu mễ lão sư đối với chính mình yêu quái bạn bè xin lỗi.
"Không có việc gì hạ mục, cái này phì miêu ta nhưng thật ra lười đến quản hắn, nhưng là ta một chút đều không kiến nghị ngươi cho ta thêm phiền toái nga ~ chi bằng nói ngươi cho ta thêm phiền toái càng nhiều ta càng thích a ~"
Bính phe phẩy ngón tay, cười đối với hạ mục nói.
Một bên tam tiêu cũng phát ra chấn như núi vang □□ phụ họa Bính nói.
"Đúng vậy, nói thật ngày hôm qua ngươi có thể tới tìm chúng ta cùng chúng ta cùng nhau tham gia tụ hội, ta cùng Bính đều là thật cao hứng...... Tuy rằng ngươi là bị trung cấp nhóm kéo qua tới, nhưng là ngươi có thể dưới tình huống như vậy nghĩ đến tìm chúng ta, chúng ta thực vui vẻ, cho nên về sau cũng thỉnh ngươi muốn như vậy nhiều hơn làm ơn phiền toái chúng ta."
"Linh linh linh!"
Tam tiêu cao hứng địa chấn động lỗ tai, kim sắc tiểu lục lạc theo lỗ tai động tác vang lên.
"Phải biết rằng tên của ta vẫn là ở ngươi nơi đó đâu, chủ nhân của ta."
Tam tiêu nói xong liền đứng lên, nguyên bản nằm bò liền rất cao lớn mà thân thể ở nó đứng lên sau càng thêm khổng lồ vô cùng.
"Đi thôi, thời gian không còn sớm, còn không có thành niên tiểu hài tử là yêu cầu giấc ngủ, thức đêm không tốt, ta đưa các ngươi trở về nghỉ ngơi, cái này bạch heo phì miêu hiện tại xem ra là trông cậy vào không được."
Đứng lên tam tiêu cùng Bính cùng nhau mang theo hạ mục cùng Rikka đi ra yến hội đại sảnh.
Đi theo tam tiêu từ đại sảnh mặt sau đi tới rừng rậm chỗ sâu trong, chung quanh ngọn đèn dầu dần dần thưa thớt, tầm mắt cũng chậm rãi ảm đạm xuống dưới.
"Hạ mục đại nhân, đi lên đi, ta đưa các ngươi trở về."
Tam tiêu đem chính mình đối với hai người tới nói thô tráng trước chân đưa cho hai người.
Rikka học hạ mục dẫm đi lên ôm, phù phù cũng đi theo chạy tới Rikka trên vai gắt gao mà nằm bò. Rikka thẳng đến ôm tam tiêu trước chân, mới phát hiện cái này đầu ngựa yêu quái rốt cuộc có bao nhiêu khổng lồ, nó một con trước chân Rikka đôi tay ôm hết thế nhưng đều không có hoàn toàn ôm lấy.
"Xuất phát."
Tam tiêu ở hạ mục cùng Rikka đều ôm chặt chính mình trước chân sau nhắc nhở một tiếng, liền bay lên không bay lên, một bên Bính cũng chính mình bay lên tới đi theo tam tiêu bên người, hai yêu hộ tống hạ mục cùng Rikka hướng đằng nguyên gia bay đi.
Thật là thần kỳ yêu quái thế giới hệ thống a...... Cùng hạ mục cùng nhau ôm tam tiêu trước chân Rikka thổi ban đêm trời cao trung gió lạnh, ở trong lòng lại một lần yên lặng cảm thán. Lại nói tiếp chính mình phía trước cũng từng có bị đột nhiên xuyên đưa đến các thế giới khác trải qua đâu, nhưng là những cái đó thế giới đều sẽ có cùng loại servant, ma thuật này đó lực lượng hệ thống, cùng Roman ni cũng có thể liên hệ thượng......
Nhưng là lần này có điểm không giống nhau, này mấy cái trong thế giới lực lượng hệ thống hoàn toàn không giống nhau không nói, cùng cùng Chaldea thế nhưng là vẫn luôn ở vào thất liên bên trong! Hơn nữa trước Gaia ý thức nói con người của ta lý chúa cứu thế, bổn thế giới thế giới cây trụ mất tích thế nhưng không có khiến cho chính mình bổn thế giới Gaia ý thức cùng Alaya ý thức chú ý??!!!
Ta thiên lạp! Này thật là thật là đáng sợ, ta cứu vớt thế giới nhiệm vụ còn không có hoàn thành đi? Chính mình thế giới đại lão nhóm liền không quan tâm quan tâm ta sao? Thật là một lời khó nói hết vai chính nhân sinh a, quả nhiên là như Gia Cát Khổng Minh tiên sinh theo như lời, trời sắp giáng sứ mệnh cho người này? Mặc kệ mặc kệ, hiện tại chính mình cũng muốn mau chóng tưởng biểu đạt cùng thế giới này Gaia ý thức lấy được liên hệ rồi nói sau, hy vọng bác sĩ cũng có thể cố lên mau chóng nghĩ đến biện pháp cùng ta lấy được liên hệ a......
Ngày mai muốn triệu hoán thanh cơ các nàng, ta đây cũng đem chính mình mọi người trong nhà giới thiệu cho hạ mục đi! Còn có còn có! Còn có nhà của chúng ta chính chủ phu, mỹ thực đầu bếp vệ cung ma ma! Cũng muốn giới thiệu cho hạ mục! wwww
.....................
Thực mau, Rikka cùng hạ mục đã bị tam tiêu cùng Bính hộ tống trở về đằng nguyên gia. Rikka cùng hạ mục ở trên đường thời điểm liền bắt đầu mệt nhọc, ở cùng hai yêu đạo đừng sau, hai người đơn giản lẫn nhau nói ngủ ngon liền chui vào trong ổ chăn ôm từng người manh vật nhóm đã ngủ.
Đến nỗi hạ mục là hai tay đều ôm tam tiêu, kia đốm là như thế nào trở về vấn đề này, đó chính là ngày mai đốm yêu cầu truy cứu sự tình.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay đổi mới!!!! Loát ra tới!
Bình luận phi khí đều tránh ra tránh ra! Nơi này là phi tù tác giả, không tiếp thu bất luận cái gì phi khí hừ!
Mặt khác, thượng chương bình luận cẩm lý đại lão! Hút hút hút! Hôm nay cũng là hô phù một phát nhập hồn trừu đến Elijah tương!!!!
Khai huân cán bút!
Mới phát hiện tam tiêu là đầu ngựa _(:з" ∠)_ ta đi sửa
Ủng ủng quan khán! Moah moah!
__________
☆, chương 59 bắt sống tám chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng đổi mới làm lời nói )
Rikka cùng hạ mục bởi vì tối hôm qua là rạng sáng mới trở lại phòng, cho nên ngày hôm sau, hai người bọn họ trực tiếp là ngủ tới rồi giữa trưa, thẳng đến tháp tử a di lên lầu tới gọi bọn hắn ăn cơm trưa thời điểm còn ở ngủ say.
Bởi vì tối hôm qua sau khi trở về quá mệt mỏi, hạ mục cũng không có kéo lên bức màn, chói mắt dương quang đã sớm rải vào phòng, còn ở ngủ say hai người chỉ là đem đầu đều vùi vào trong chăn tiếp theo ngủ rồi.
"Cốc cốc cốc!"
Tháp tử a di ở ngoài cửa gõ cửa ôn nhu hỏi.
"Hạ mục, Rikka quân, các ngươi đi lên sao? Muốn ăn cơm trưa nha ~"
"......"
Phòng tatami thượng hai cái giường đệm thức đêm người bệnh đều còn ở ngủ say trung, trong phòng cũng không có phản ứng truyền ra.
"Cốc cốc cốc!"
"Hạ mục, Rikka quân?" Tháp tử a di có điểm kỳ quái.
"Phù phù...... Ha ~"
Nghe được tiếng đập cửa, phù phù dẫn đầu tỉnh lại, từ Rikka trong lòng ngực chui ra tới sau, phù phù run lên trên người tiểu quyển mao cùng trước ngực nơ con bướm, ngáp một cái.
"Phù phù!" Phù phù thò lại gần ở Rikka trên mặt liếm lên.
"......" Rikka còn ở ngủ say, không có chút nào phản ứng.
"Phù phù!" Không có tiếp thu đến Rikka phản hồi phù phù sinh khí, vươn móng vuốt nhỏ trực tiếp hồ thượng Rikka mặt, tay năm tay mười.
"Ngô ngô! Không cần!"
Từ trong lúc ngủ mơ cảm nhận được trên mặt mềm mại xúc cảm Rikka theo bản năng mà cho rằng là thanh cơ lại một lần tới đêm tập, trực tiếp từ trong chăn ngồi dậy lớn tiếng gọi vào.
"Ô oa! Làm sao vậy làm sao vậy?" Đốm bị Rikka tiếng kêu bừng tỉnh, từ hạ mục đích trong lòng ngực bắn lên tới nhảy đến một bên tatami thượng, cả người đoản mao tạc lên.
"Ân...... Miêu mễ lão sư...... Buổi sáng tốt lành......" Không có bị Rikka đánh thức lại bị ngủ ở chính mình trong lòng ngực đốm đánh thức hạ mục nằm ở trong chăn dụi dụi mắt, mềm mại hàm hồ mà cấp đốm nói chào buổi sáng.
"...... Hạ mục? Rikka quân? Các ngươi làm sao vậy?" Nghe được trong phòng lớn tiếng kêu to thanh âm tháp tử a di ở phía sau cửa dò hỏi.
"Không có việc gì ~" hạ mục còn ở trong chăn mơ hồ mà cao giọng hồi phục tháp tử a di.
"Như vậy, như vậy các ngươi liền nhanh lên xuống dưới nga ~ cơm trưa đã chuẩn bị tốt, mau xuống dưới đi!" Phía sau cửa tháp tử a di nói xong liền đi xuống lầu.
"Hảo ~...... Rikka quân, chúng ta muốn đi ăn cơm trưa nga." Hạ mục nhắm mắt nằm trong ổ chăn lặp lại tháp tử a di nói.
"!!!Cơm trưa??!!!" Hạ mục đột nhiên bừng tỉnh.
Đột nhiên xoay người ngồi dậy hạ mục nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ thái dương cùng trên bàn sách đồng hồ báo thức, kim sắc chói mắt dương quang trực tiếp rải vào trong phòng, hiện tại đã là giữa trưa 12 điểm nhiều.
"Cơm trưa...... Sao...... Chúng ta bữa sáng cũng chưa ăn...... Như thế nào ăn cơm trưa??!!!" Cũng còn ở mơ hồ Rikka ngữ điệu đột nhiên đề cao, rốt cuộc Rikka cũng tỉnh táo lại.
"Rikka! Giữa trưa! Hắn ở ta vừa mới làm chúng ta nhanh lên đi xuống ăn cơm trưa, mau đứng lên! Không thể làm tháp tử a di biết chúng ta tối hôm qua thức đêm!" Hạ mục từ giường đệm xoay người ra tới, bắt đầu thu thập chăn.
"Hảo!" Rikka cũng xốc lên chăn ra tới, xoay người bắt đầu thu thập chính mình giường đệm.
"Rikka, cái này ta tới, ngươi đi trước rửa mặt, ra cửa hữu quải, hành lang cuối là rửa mặt địa phương."
"Này......" Rikka có chút do dự, chính mình ở nhân gia trong nhà tá túc một đêm sau còn muốn chủ nhân hỗ trợ thu thập, thật sự là quá thất lễ.
"Mau đi đi Rikka, thời khắc mấu chốt không cần khách khí." Hạ mục nhìn ra Rikka do dự, giải thích nói.
"Ân! Vậy làm ơn ngươi." Rikka nói xong liền mở ra cửa phòng vọt tới hành lang cuối tắm rửa trong phòng bắt đầu rửa mặt.
"Phù phù ~" phù phù cũng đi theo Rikka chạy ra đi, bạch bạch nho nhỏ thân thể như là một đóa đám mây giống nhau, trắng nõn mềm mại.
Chờ Rikka động tác nhanh chóng rửa mặt xong sau, hạ mục cũng nhanh chóng mà đem tatami thượng giường đệm thu thập hảo, vọt vào tắm rửa thất đánh răng.
Chờ hai người luống cuống tay chân toàn bộ thu thập hảo sau, dưới lầu lại truyền đến tháp tử a di kêu gọi thanh, hạ mục cao giọng ứng thanh liền mang theo Rikka chạy nhanh đi xuống lầu phòng khách.
"Thật là, hạ mục ngươi thật là quá chậm!" Tháp tử a di liền tính là sinh khí cũng là ôn nhu nhẹ giọng giận dữ.
"Thực xin lỗi tháp tử a di, tư thúc, về sau sẽ không." Hạ mục áy náy mà nói.
Rikka cũng đang chuẩn bị theo Rikka xin lỗi, đã bị hạ mục một nhà chữa khỏi phong tú vẻ mặt.
"Khụ." Đằng nguyên tư bưng bát cơm khụ một tiếng, trầm giọng nói: "Nhanh ăn cơm đi, ngươi tháp tử a di chuẩn bị đã lâu đâu."
Tháp tử a di ngồi ở ghế trên khóe miệng mỉm cười mà nói: "Ân ân, ta tiếp thu đến hạ mục đích xin lỗi, tha thứ ngươi, cho nên hiện tại nhanh ăn cơm đi, buổi sáng các ngươi cũng không có xuống dưới ăn bữa sáng, cho nên hiện tại muốn ăn nhiều một chút!"
Rikka cảm thấy đằng nguyên vợ chồng hai người đã biết bọn họ hai người tối hôm qua đã khuya ngủ sự tình, nhưng là bọn họ lại không có chọc phá, chỉ là ở quan tâm hai người thân thể.
"Ân!"
"Rikka quân, đây là......?" Đằng nguyên vợ chồng nhìn Rikka trong lòng ngực trước nay đều không có gặp qua màu trắng sinh vật, kỳ quái hỏi.
"Đây là nhà ta miêu, đứa nhỏ này tối hôm qua liền trước đi tìm tới, kêu phù phù, tới phù phù, cấp tư thúc còn có tháp tử a di vấn an." Rikka loát loát phù phù đại lỗ tai nói.
"Phù phù!" Màu trắng mang điểm phấn đại lỗ tai dựng thẳng lên tới, đối với nhìn nó đằng nguyên vợ chồng, phù phù kêu hai tiếng, đánh thanh tiếp đón.
"Hừ, miêu làm sao vậy có thể là loại này tiếng kêu, quá giả, không có người sẽ tin tưởng." Bàn cởi bỏ hóa trang miêu nhiều năm, kinh nghiệm phong phú đốm ỷ vào người thường nghe không thấy chính mình nói chuyện thanh âm, lớn tiếng phun tào.
"A! Hảo đáng yêu miêu a, phù phù ngươi hảo ~" trên bàn đương phương liền truyền đến tháp tử a di kinh hỉ thanh âm, trong giọng nói tràn ngập đối phù phù yêu thích.
"Phụt!" Hạ mục nghe được đốm bối vả mặt toàn quá trình, nhịn không được cười rộ lên.
"Ngô ân!?" Nguyên bản là mị mị nhãn đốm nháy mắt kinh hách mà mở to hai mắt, biến thành một đôi hơi lớn một chút đại mị mị nhãn, miêu mặt tràn ngập không thể tin tưởng biểu tình.
Trên bàn đương tháp tử a di nói tiếp theo truyền đến.
"Ta cấp miêu cát chuẩn bị cơm còn có bao nhiêu, cấp phù phù cũng thừa một chút đi."
"!!!Không muốn không muốn! Thật vất vả có thêm cơm!!! Cự tuyệt chia sẻ!!!" Cái bàn phía dưới đốm vặn vẹo thân thể, lớn tiếng cự tuyệt.
"Ha hả a ~"
Nghe cái bàn hạ đốm tiếng kêu, tháp tử a di che miệng cười nói: "Xem, miêu cát cũng thực hoan nghênh phù phù đâu, kêu đến cỡ nào vui vẻ a."
"Ân ân." Hạ mục cũng coi như không nghe được bên chân đốm lớn tiếng kháng nghị giống nhau, cũng mỉm cười gật đầu phù hợp.
"Nạp tư mị! Nạp tư mị!" Đốm còn ở hấp hối giãy giụa, đem hy vọng ký thác ở hạ mục trên người.
"Miêu mễ lão sư, ngươi xem ngươi cao hứng mà chính mình cơm trưa đều còn không có ăn xong đâu, mau đi ăn." Cúi đầu nhìn đốm hạ mục nói xong, cấp đốm so một cái im tiếng thủ thế.
"Hừ! Sinh khí!" Đốm ở cái bàn phía dưới đứng lên, chân trước gian nan ôm ấp, đem tròn vo thịt mum múp đại mặt ném hướng một bên.
"Phù phù!" Cũng bị thừa một chén vật thật phù phù cao hứng mà kêu một tiếng, từ Rikka trong lòng ngực nhảy ra, đi theo chén đi vào cái bàn phía dưới vui sướng mà ăn lên.
"Uy!" Nhìn phù phù ăn nguyên bản là hiếm thấy mà thuộc về chính mình thêm cơm đồ ăn, đốm mị mị nhãn mắt lé qua đi.
"Ta đốm đại nhân đồ ăn cũng không phải là dễ dàng như vậy bị ngươi ăn luôn, cái kia ai nói đến hảo, một vật đổi một vật. Cho nên ngươi tiếp theo đốn đồ ăn liền phải cho ta, có nghe hay không?" Đốm đi qua đi, đối với phù phù nói, lưu manh ngữ điệu xứng với nó đại thúc âm, có vẻ đốm này chỉ phì hồ hồ miêu mễ có chút đáng khinh.
"Phù phù!"
Thân là đại ảo thuật gia mai lâm sử ma, là tư chưởng "Tương đối" chi lý Beast IV ( đệ tứ chi thú ), với một khác điều thế giới tuyến ( nguyệt cơ ) được xưng là chết đồ hai mươi bảy tổ đệ nhất tịch linh trưởng loại sát thủ ( Primate Murder ) —— phù phù cũng không có để ý tới cái này trung nhị hồ yêu, ngó nó liếc mắt một cái tiếp theo ăn lên.
Nghe được phù phù trong giọng nói khinh thường đốm tạc mao: "A a a a a a! Ngươi cái này biến dị miêu yêu! Đến đây đi! Đánh bạc tiếp theo cơm một trận tử chiến đi!"
"Phù!"
Phù phù đẩy chính mình bát cơm rời xa đốm, đi tới Rikka bên người, mặc kệ đốm này chỉ phì miêu trung nhị yêu hồ, cúi đầu tiếp theo ăn lên.
"Ngô a a a a a a! Ta đốm đại nhân hiện tại đã liền một con nho nhỏ miêu yêu đều kinh sợ không được, ta đại yêu quái tôn nghiêm ở đâu??!!!" Đốm một hơi ăn xong rồi chính mình cơm trưa, liền chạy đến hạ mục đích bên chân nhảy dựng lên, mập mạp miêu trên mặt lộ ra các loại buồn bực vặn vẹo nhân cách hoá hóa biểu tình.
"Rikka quân ăn cái này, tối hôm qua quá vội vàng, cho nên ta hôm nay chuẩn bị rất nhiều đồ ăn hoan nghênh ngươi, mau ha ha xem!"
Không có Nhân Lý đốm, chỉ có hạ mục ngẫu nhiên trộm từ trên bàn nhập cư trái phép một hai cái chân gà gì đó đưa cho đốm.
"Ngao ô ngao ô!"
Nhấm nuốt thanh cùng với nói chuyện thanh mơ hồ không rõ mà vang lên: "Nạp tư mị QAQ, quả nhiên vẫn là ngươi tốt nhất!"
Thành công bị chân gà trấn an trụ đốm ghé vào Rikka bên người, hạnh phúc về phía chân gà khởi xướng tiến công. Hạ mục còn lại là thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc làm miêu mễ lão sư không hề sinh khí, may mắn nhà mình này chỉ thích ngạo kiều bán manh đại yêu quái thèm ăn, bằng không thật đúng là không hảo hống a......
..............................................................................
Ăn xong cơm trưa sau, Rikka ôm phù phù ra cửa, nói muốn đi tiếp chính mình mọi người trong nhà, phù phù đột nhiên cùng bọn họ thất lạc, còn không biết chính mình mọi người trong nhà có bao nhiêu sốt ruột, cho nên muốn sớm một chút đi cùng bọn họ hội hợp, chờ bọn họ tìm được đặt chân địa phương liền tới mời hạ mục đi làm khách.
Ở đằng nguyên cửa nhà lại lần nữa cảm tạ hạ mục còn có tháp tử a di bọn họ đối chính mình trợ giúp sau, Rikka ôm phù phù xoay người đi rồi.
Nhưng là Rikka không nghĩ tới chính là, từ ngày hôm qua buổi chiều cùng hạ mục đi vào đằng nguyên gia bắt đầu, hắn cũng đã bị người cấp theo dõi, đen nhánh hình người thức thần từ tối hôm qua bắt đầu liền ở đằng nguyên gia chung quanh rất xa thủ. Thức thần chủ nhân giống như biết hạ mục có một cái đại yêu quái bảo tiêu, cho nên giám thị màu đen thức thần nhóm đều ly thật sự xa.
Từ Rikka ra cửa thời điểm bắt đầu, liền có thức thần chạy nhanh trở về báo tin, dư lại thức thần nhóm đều ở nơi xa đi theo Rikka.
Bởi vì từ đi vào thế giới này sau, liền vẫn luôn đều không có gặp được địch nhân mà thả lỏng cảnh giác Rikka cũng căn bản không biết chính mình phía sau đi theo một chuỗi đen như mực thức thần, cho nên lập tức hắn liền phải cấp theo dõi người của hắn mở ra tân thế giới đại môn, trọng tố tam quan.
Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua rốt cuộc khảo xong rồi, chờ trở lại phòng ngủ đều 9 giờ _(:з" ∠)_ cho nên hôm nay song càng!
Buổi tối còn có một chương
Vương giả vinh quang khai mùa giải mới...... Ta...... Có một cái lớn mật ý tưởng......
Ủng ủng đại gia moah moah!
__________
☆, chương 60 bắt sống chín chỉ nương khẩu tam tam
Rikka đi vào ly trấn nhỏ gần nhất tiểu trên núi, đi tới tiểu trên núi đỉnh núi, trên đỉnh núi cây cối thưa thớt, phần lớn đều là thúy lục sắc mặt cỏ, liếc mắt một cái nhìn lại, tựa như màu xanh biếc hàng vỉa hè giống nhau phủ kín đỉnh núi.
Rikka đi đến đỉnh núi trên cỏ, lấy ra chuẩn bị tốt triệu hoán tài liệu nhất nhất dọn xong, dùng ma thuật ở trên cỏ họa hảo sáu cái triệu hoán trận.
Nhìn chính mình trước người sáu cái triệu hoán trận, Rikka nhắm mắt điều động trong cơ thể bàng bạc ma lực, bị quần áo che dấu trụ thân thể thượng nháy mắt hiện lên nổi lên phức tạp tinh xảo ma thuật đường về. Khổng lồ ma thuật giáo huấn tiến Rikka trước người sáu cái triệu hoán trận thuật, ở không trung kích động nổi lên kịch liệt gió to.
"Tuyên cáo!
......
Xuất hiện đi! Thiên bình người thủ hộ!"
"Ngọc tảo trước! Tuân thủ master triệu hoán mà đến, Rikka ngươi rốt cuộc triệu hoán ta sao? Oa! Cùng ta master lớn lên giống nhau như đúc mỹ thiếu nữ!" Thân xuyên hắc màu lam hoa lệ đại bãi cung trang yêu hồ dung mạo kiều mỹ, màu hổ phách trong mắt có thiếu nữ hờn dỗi lại mang theo hồ ly dụ hoặc. Trên đỉnh đầu màu vàng lông xù xù đại lỗ tai, hồng nhạt đầu tóc cùng màu lam đen đại hồ điệp kết lại làm vị này yêu hồ thiếu nữ ở nhu mị trung lại có điềm mỹ đáng yêu ý vị.
Nhưng lúc này yêu hồ nhìn trước mắt tóc dài Rikka, kinh ngạc cực kỳ, nhắm mắt cẩn thận cảm thụ.
"Ngô ngô ~ quen thuộc ma lực, quen thuộc hương vị......"
Trợn mắt: "Rikka ngươi như thế nào biến thành nữ sinh?! Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Oa! Vì cái gì lần trước triệu hoán bị các nàng giành trước a! Quá thất sách! Đáng tiếc!" Hồ ly thiếu nữ dễ nghe tiếng nói lúc này ở Rikka lỗ tai quả thực là chói tai cực kỳ.
"...... Chờ tất cả mọi người đều tới ta lại cùng nhau giải thích đi, loại lý do này nói một lần là đủ rồi!"
Rikka não biên hiện lên gân xanh, hít sâu đã lâu rốt cuộc nỗ lực làm chính mình tâm tính vững vàng xuống dưới, Rikka gợi lên khóe miệng cười nói: "Mặc kệ thế nào, ta hiện tại muốn nói chính là, cảm ơn ngươi tiếp nhận rồi ta triệu hoán ~ tiểu ngọc, ta chỉ có thể nói, hiện tại thế giới này tiểu ngọc ngươi khẳng định thích!"
Rikka cười, trước mắt vị này yêu hồ thiếu nữ nếu không chính mình nói ra chính mình lai lịch nói, chỉ sợ ai cũng không biết nàng chính là trong lịch sử lừng lẫy nổi danh yêu phi ngọc tảo trước, nhưng là Rikka chính mình rõ ràng biết, chính mình trong nhà này chỉ ngọc tảo trước chính là rất lợi hại cũng rất ít nữ tâm.
"Ân...... Hảo đi, ta đây liền hơi chút chờ mong từng cái Rikka ngươi lý do ~"
Ngọc tảo trước từ triệu hoán trận ra tới, đi tới Rikka bên người nói, biểu tình lại không giống như là trong miệng theo như lời như vậy miễn cưỡng, quả thực chính là siêu cấp chờ mong bộ dáng. Ngọc tảo trước tầm mắt vẫn như cũ dừng lại ở Rikka đen nhánh tóc dài thượng, từ đỉnh đầu vẫn luôn đánh giá đến có được hoa lê cuốn đuôi tóc, trong ánh mắt phát ra "Da tạp da tạp" quang.
"Uy uy, tiểu ngọc ngươi ánh mắt quá thực chất, hơi chút thu liễm một chút!" Rikka bị bên người này chỉ ngọc tảo trước ánh mắt xem đến có điểm không thích ứng, mở miệng cảnh cáo.
"Hải hải!" Hồng nhạt tóc hồ yêu thiếu nữ một bên phi thường có lệ gật đầu ứng phó chính mình master một bên đánh tiếp lượng chính mình đột nhiên thật dài phát sau cả người cảm giác đều không đúng rồi master.
"Ai......" Tùy nàng đi thôi......
Lúc này cái thứ hai triệu hoán trận sáng lên, đây là Rikka từ ở dị thế giới cùng Chaldea thất liên về sau, liền mong đợi đã lâu Chaldea chuyên nghiệp nấu phu + gia chính toàn năng —— Alaya dưới tòa tương lai vô danh anh linh tổng nghĩ giết chết chính mình vệ cung ma ma Emiya quân.
"Archer Emiya ứng triệu tiến đến, nhàn nhã đến đều nghĩ đến trước tiên triệu hoán phù phù sau liền không có bên dưới, không triệu hoán chúng ta master rốt cuộc nhớ tới chúng ta sao"
Làm ở phù phù bị triệu hoán đi rồi về sau, vẫn luôn đều ở Chaldea chờ thời chờ đợi đã lâu rốt cuộc bị triệu hoán vệ cung nấu phu, lúc này mắt hàm hàn ý mà nhìn chính mình master. Màu vàng đồng tử chính nhìn chính mình master Emiya, đang chuẩn bị độc miệng một phen liền thấy được chính mình master sau đầu bị trát đến cao cao đuôi ngựa.
"!!!!"Nguyên bản thành thục nam nhân hẹp dài ép xuống đôi mắt trực tiếp kinh ngạc mà trợn tròn.
"Là là là! Chính là ta! Tóc là cái ngoài ý muốn! Chờ tất cả mọi người đều tới rồi ta lại cùng nhau nói!" Rikka nhìn Emiya biểu tình, đã tự sa ngã.
"Khụ khụ khụ, hảo." Emiya nắm tay khụ một chút, nhịn xuống mau buột miệng thốt ra ý cười nói.
Lúc này sau bốn cái triệu hoán trận cùng nhau lượng lên, đại gia cùng nhau tới.
"Ứng triệu tiến đến, ngô nãi tì mộc đồng tử là cũng! Rikka ngươi! Ha ha ha ha ha......" Gần nhất liền nhìn đến Rikka tì mộc đồng tử trực tiếp cười ha hả. Trên mặt có màu đỏ yêu văn màu vàng yêu nữ cười đến răng nanh đều lộ ra tới, tì mộc đồng tử cười đến run lên run lên, nguyên bản chính là lung lay sắp đổ cổ áo càng là trực tiếp ròng rọc hạ vai.
"......"
"Rượu nuốt đồng tử ứng triệu mà đến, ai nha, master ngươi đây là......? Tưởng trở nên cùng thiếp thân giống nhau sao?" Đầu trường hai giác, màu tím tóc ngắn nữ yêu thần sắc lười biếng đến nhìn Rikka, màu đỏ mắt ảnh ở nàng nửa hạp mắt thượng đường hoàng mà hiển lộ ra tới.
"Đợi lát nữa cùng nhau giải thích a a a a a a!" Rikka đã bị bốn trọng cười, nội tâm hỏng mất, chính mình lựa chọn servant cùng ma thuật lễ trang, quỳ cũng muốn xuyên đi xuống!
"servant, thanh cơ ứng ngự chủ đại nhân triệu hoán tiến đến ~ a! Phu quân ngươi như thế nào sẽ biến thành như vậy?! Quả thực là......" Thanh phát hoàng đồng nữ tử cầm trong tay kim sắc quạt xếp che khuất miệng biểu tình kinh ngạc.
"Thật là...... Quá! Mỹ!! A a a a a! Phu quân! Càng thêm ái ngài!! Trong lòng quá thình thịch thình thịch nhảy, nếu là ngài...... Nữ sinh...... Ta cũng là nguyện ý đâu!!" Thanh cơ trên mặt thế nhưng tràn ngập mê chi đỏ ửng, ánh mắt mê ly, vừa thấy liền biết nghĩ tới thứ không tốt.
"......"
Hữu khí vô lực: "Cho nên thanh cơ ta đợi lát nữa cho ngươi giải thích hảo sao?"
"A y! Là hai chúng ta một chỗ cái loại này sao? Kia, kia yêu cầu ta chuẩn bị thứ gì sao?" Thanh cơ biểu tình mê ly, ngữ khí hưng phấn đến mơ hồ lên.
"...... Là đại gia cùng nhau! Đại gia! Hơn nữa phù phù bảy người một phù!" Cảm giác không thể lại làm thanh cơ liên tưởng đi xuống, chạy nhanh giải thích rõ ràng.
"Hảo đi...... Chờ mong lần sau cùng phu quân một chỗ......" Thất vọng mặt.
"Hô ~" may mắn mặt.
Cuối cùng một vị servant rốt cuộc ở đặc hiệu xuất hiện, màu đen giày da bước ra triệu hoán pháp trận.
"Rider, Francis Drake tiến đến ứng triệu!"
Diễm lệ yên chi sắc đầu tóc bị màu đen hải tặc mũ ngăn chặn, mỹ lệ trên mặt có một cái từ ấn đường đến bên trái gương mặt đao sẹo, anh khí mười phần. Drake thân khoác cùng mũ cùng sắc áo choàng, đầy đặn dáng người bị màu đỏ quần áo bao bọc lấy, trước ngực vĩ ngạo phong cảnh đứng thẳng, chỉ là khó khăn lắm đến bị quần áo ngăn trở một nửa.
"Rikka ngươi...... Ha ha ha ha ha ha, không tồi không tồi, như thế mỹ lệ mê người tư thái, mới có thể được đến ta yêu thích!"
"Sở! Lấy! Nói! Hiện tại! Đều nghe ta giải thích a a a a a a! Không cần tự quyết định, lung tung suy nghĩ vớ vẩn! Đem các ngươi trong đầu ý tưởng đều chạm vào rớt!" Rikka lớn tiếng nói.
"...... Ngô, ngươi nói trước nói xem, cái gì nguyên nhân." Emiya đôi tay ôm ngực.
"Này hết thảy đều phải từ đầu nói lên, phía trước không phải đang tiến hành linh tử lén đi truyền tống thời điểm, đặc khắc tư mặc Cát Tư quá tư hệ thống không phải đã chịu công kích sao? Cho nên ta ở dị thế giới đầu tiên triệu hoán Jill.................."
"...... Cho nên hiện tại tới rồi thế giới này, lễ trang tuy rằng khôi phục tới rồi nguyên lai bộ dáng, nhưng là bị ma thuật thúc giục lớn lên tóc đã không thể ngắn lại đi trở về, vốn đang ở do dự ứng không nên cắt tóc, hiện tại xem ra là cần thiết cắt!" Rikka kiên định chính mình cắt tóc tâm tư, đã trải qua tang thương trong mắt tràn ngập kiên định tín niệm.
"Không không không, Rikka ngươi không cần cắt tóc!" Drake mở miệng cự tuyệt.
"Đúng vậy, master. Thiếp thân cho rằng ngươi như vậy lưu trữ tóc dài càng thêm chọc người trìu mến đâu......"
"Ân?!"
Rikka hoài nghi chính mình nghe lầm, lặp lại rượu nuốt đồng tử nói: "Chọc người trìu mến?!"
"A lạp, ngượng ngùng, thiếp thân vừa mới uống lên chút rượu, có điểm say đâu ~ là càng thêm soái khí ( mỹ lệ ) đâu!"
"Kỳ thật đi, Rikka ngươi không cần cắt tóc, lưu trữ trở về cấp cái kia kim da tạp xem, làm chính hắn tới tự mình giải quyết chính hắn sai lầm, ngươi như vậy chính mình cắt tóc, hắn lại không có nhìn đến, sao lại có thể nhận thức đến chính mình phạm phải sai lầm có bao nhiêu nghiêm trọng đâu?" Không hổ là mị hoặc một thế hệ quân vương tuyệt thế yêu phi, trực tiếp đem Rikka cái này chỉ sống mười mấy năm người trẻ tuổi cấp vòng đi vào.
"Ân...... Tiểu ngọc nói có chút đạo lý, ta đây liền lưu trữ, chờ ta trở lại Chaldea, làm Jill nhận thức đến hắn sai lầm, như thế thật lớn bại lộ sao lại có thể xuất hiện đâu?!" Rikka trực tiếp tin ngọc tảo trước lý do thoái thác, vuốt cằm đồng ý.
"Đúng không đúng không? Cho nên nói, Rikka ngươi phía trước đối ta nói ' ta khẳng định thích thế giới này ' là có ý tứ gì? Hơn nữa Drake cùng Emiya ta có thể lý giải, thanh cơ...... Còn có chúng ta đều là yêu quái đâu, nghe ngươi vừa mới nói, thế giới này vai chính vẫn là nhân loại đi? Chúng ta bị triệu hoán lại đây có cái gì đặc thù ý nghĩa sao?" Ngọc tảo tiền đề ra chính mình nghi vấn.
"Y? Ta vừa mới không có cùng các ngươi nói sao? Thế giới này là có yêu quái nha! Ân...... Giống như còn có an lần tình minh bóng dáng đâu......"
"Yêu quái......" Hồng y hạt da gia chính nấu phu như suy tư gì.
Ngọc tảo trước liền trực tiếp kêu lên chói tai lên: "An lần tình minh?!!"
"Không rõ ràng lắm có phải hay không chúng ta biết nói an lần tình minh, nhưng là tên là chú, những lời này là...... Là...... Là ai nói? Nghĩ không ra, mặc kệ, dù sao trong thế giới này có yêu quái tự xưng chính mình hài tử là an lần tình minh, hơn nữa cái kia yêu quái cũng vừa vặn là hồ ly, cho nên ta cảm thấy chuyện này không đơn giản."
"Chính yếu chính là, ở thế giới này, đại gia có thể có chính mình sân nhà đại náo một hồi không phải sao? Trước kia đều ở làm người lý a, đặc dị điểm a, còn có linh cơ tài liệu gấp cái gì lục, nhưng là hiện tại này không phải một cái đại gia cùng nhau truyền chơi đùa hảo thời điểm sao? Cho nên cùng nhau thả lỏng chơi một hồi không biết khi nào kết thúc hoạt động đi!" Rikka cười rộ lên, lúc này một trận gió nhẹ thổi qua, bị gió thổi khởi tóc dài cùng góc áo Rikka khuôn mặt ôn hòa quanh co khúc khuỷu.
Còn không có thành niên tuổi trẻ ngự chủ luôn là vì Chaldea anh linh nhóm suy nghĩ, mặc kệ là đại gia thực lực vẫn là trong lòng, vị này tuổi trẻ đến còn chưa thành niên Nhân Lý chúa cứu thế luôn là ôn nhu mà quan tâm sở hữu servant, ngay cả phía trước đến bây giờ nhiều như vậy thứ đột nhiên xuyên qua, Rikka đều nghĩ đến như thế nào ở hữu hạn triệu hoán nhân số làm tất cả mọi người đều có thể chơi đến tận tâm.
Nhìn chính mình master, sáu vị anh linh cũng là mỉm cười lên, liền rượu nuốt đồng tử luôn là say say lười biếng đôi mắt cũng vào lúc này mở cười.
Đúng vậy, chúng ta chính là bởi vì có một vị như vậy ôn nhu ngự chủ mới có thể vẫn luôn vẫn luôn mà muốn càng nhiều a......
Không biết là cái gì duyên phận, làm chúng ta tương ngộ, lúc này cảm tạ Nhân Lý, chúng ta tương ngộ ở chỗ này, về sau cũng muốn cùng nhau a, chúng ta master, Fujimaru Rikka.
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc viết ra tới, cái này sáu người triệu hoán hạn chế thỉnh tham khảo phế cẩu mà sáu người đội ngũ.
Kỳ thật chính là quá nhiều sẽ xuyến _(:з" ∠)_
Mộng kỳ hảo manh lại lợi hại!!!!
Vì cái gì đều là không tồn tại _(:з" ∠)_ ta chính là tưởng chơi mấy cái, tay ngứa _(:з" ∠)_
Lại đồ ăn lại ái nói chính là ta, hôm nay thượng tuyến phát hiện rớt đến hoàng kim QAQ ưu tang.
Muốn cho bạn cùng phòng mang ta đánh lên rồi. _(:з" ∠)_
Ủng ủng duy trì! Moah moah! Di động wap tiểu khả ái có thể cất chứa từng cái sao? ( mắt lấp lánh! Da tạp da tạp! )
__________
☆, chương 61 bắt sống mười chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
"Lại nói tiếp, Rikka ngươi nói cái kia ở thế giới này tân nhận thức bằng hữu hạ mục là âm dương sư sao?" Ngọc tảo đằng trước trên đỉnh màu vàng đại lỗ tai giật giật, màu lam kết mang cũng đi theo run lên.
"Âm dương sư? Không phải a, hạ mục chỉ là một cái có chút lực lượng người thường mà thôi...... Đi?" Vốn dĩ thực khẳng định Rikka đột nhiên nhớ tới hạ mục kia uy lực thật lớn hữu nghị tươi tỉnh trở lại quyền, lại có chút không xác định.
"Đó chính là nói đi theo ngươi phía sau những cái đó thức thần không phải bảo hộ ngươi sao? Tuy rằng nói thục nữ không nên như vậy thô lỗ, nhưng là hiện tại đặc thù thời khắc vẫn là đến đặc thù xử lý đi."
Ngọc tảo trước nói, ánh mắt sắc bén lên, tùy tay tung ra chính mình thần bảo vũ già chi kính, đẹp đẽ quý giá viên kính ở ngọc tảo trước chung quanh xoay tròn.
Nửa người cao quý khí kính trên mặt hiện lên một tia hoa quang, từ trong gương bắn ra ma thuật đánh trúng ở Rikka phía sau nơi xa trong rừng cây.
"Cái gì?"
Rikka quay đầu lại, nhìn bị ngọc tảo trước đánh trúng địa phương bị đánh ra năm sáu cái màu đen bóng người không rõ vật thể, như là bị ánh mặt trời chiếu trên mặt đất bóng dáng.
"Đây là...... Thức thần?" Rikka tổng cảm thấy như vậy xấu xí con rối không có khả năng là thức thần bộ dáng......
Màu đen không rõ thức thần ở bị ngọc tảo trước phát hiện sau, đường kính trực tiếp vọt lại đây, sáu vị servant chính lấy ra bản thân vũ khí, chuẩn bị phản kích thời điểm, màu đen thức thần ở ly Rikka mấy mét địa phương chính mình đột nhiên rách nát, biến thành đầy trời bay múa màu trắng toái trang giấy.
"Rầm rầm!"
Đỉnh núi gió nhẹ thổi qua, đầy trời bay múa trang giấy hồ Rikka vẻ mặt.
"Phù phù!" Phù phù đã chịu kinh hách, từ trên mặt đất lại thoán thượng Rikka trên đầu nằm bò.
"Thứ gì? Đều làm phu quân của ta đã chịu kinh hách, quá đáng giận!"
Thanh cơ nói, trong tay kim sắc quạt xếp hơi hơi mở ra huy quá, bầu trời sôi nổi rơi xuống toái trang giấy đều chính mình tự cháy lên.
"Rikka ngươi là bị người nào theo dõi sao?"
Hồng y đầu bạc Archer cảnh giác mà nhìn quét chung quanh, phụ cận mặt cỏ cùng nơi xa trong rừng cây chỉ phát ra bị gió núi thổi qua "Sàn sạt" thanh âm.
"Ngô...... Hẳn là không có đi, ta tỉnh lại liền trực tiếp thấy được hạ mục cùng hắn miêu, sau đó liền đi theo bọn họ đi đằng nguyên gia, buổi tối đi ra ngoài cũng gặp phải đều là yêu quái, âm dương sư nhân loại gì đó hẳn là không có đụng tới......" Rikka cẩn thận hồi tưởng, không có kết quả.
"Tính, hiện tại ở chỗ này đoán mò cũng đoán không ra cái gì tới, hiện tại xem này đó thức thần bộ dáng, chúng nó chủ nhân hẳn là cũng nhận được bị chúng ta phát hiện tin tức, người này hắn tổng hội tái xuất hiện. Chúng ta vẫn là đi trước thích ứng một chút thế giới này, điên chơi một hồi thuận tiện đề cao cảnh giác là đến nơi." Khuôn mặt anh khí không kềm chế được nữ hải tặc làm càn mà gợi lên khóe miệng, phóng đãng đến nói.
"Nói cũng là, ta muốn đem trong thế giới này sở hữu rượu ngon toàn bộ thu vào trong túi!" Màu tím tóc ngắn đại giang sơn đầu lĩnh, đứng ở bình an thời đại vạn yêu đỉnh điểm vương giả, rượu nuốt đồng tử trong mắt hiện lên một tia lệ khí.
Uy uy, chỉ là thu thập rượu mà thôi, rượu nuốt ngươi không cần biểu hiện đến như là muốn đi phóng bảo cụ bộ dáng a, cái này làm cho ta có điểm hoảng loạn a!
"Ngô, đầu tiên, chúng ta không nên là tìm được một cái có thể coi như cứ điểm nghỉ ngơi đặt chân địa phương sao?" Rikka ra tiếng nhắc nhở.
"Đây là đơn giản nhất, chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, Rikka ngươi không cần lo lắng!" Có được may mắn EX cùng hoàng kim luật B Drake không thèm để ý mà phất tay, bóng lưỡng giày da tại hạ ngọ tươi đẹp dương quang hạ phát ra kim sắc tiền quang.
Hào khí nữ hải tặc nói: "Đi thôi, ta master, nhìn trúng nhà ai phòng ở ta cho ngươi đoạt lấy tới không đúng, là mua lại đây."
"...... A, hảo, tốt!" Rikka xoay người mang theo chính mình sáu vị servant nhóm xuống núi trở lại trấn trên.
Drake ngươi vừa mới nói "Đoạt" tuyệt đối là ngươi trong lòng lời nói, đúng không?! Rikka điên cuồng phun tào, chính mình servant có một ít thích làm xằng làm bậy tồn tại thật là làm người rầu thúi ruột.
"Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, người thường trước mặt đại gia vẫn là hơi chút che lấp một chút nga, không thể khiến cho xôn xao!" Rikka trọng điểm cường điệu.
"Hải hải!"
Vì thế bốn vị sinh thời vì đại yêu quái servant nhóm thi thuật che khuất chính mình yêu giác, lỗ tai cùng cái đuôi, che lấp động tác và có lệ.
Emiya tắc trực tiếp giải trừ thực thể hóa, biến thành linh tử đi theo Rikka bên người. Mặt khác năm vị nữ tính servant nhóm cứ như vậy ăn mặc chính mình mãn phá sau hoa lệ gợi cảm quần áo đi tới cái này an tĩnh trấn nhỏ thượng, đi ở trên đường phố Rikka một đám người, nơi này đặc chỉ Rikka phía sau năm vị servant nhóm, đã chịu chú mục chú ý.
"Oa! Thật xinh đẹp cung trang a! cosplay sao?"
Nói tốt không làm cho xôn xao đâu? Hảo đi, này vừa nghe chính là các nữ sinh chú ý trọng điểm.
"Âu! Âu! Âu phái! Không được! Không được! Mau đỡ ta một chút! Ta còn có thể tiếp theo đứng thẳng một chút!"
Uy uy! Các nam sinh trọng điểm như thế nào lại ở chỗ này?
Đột nhiên một tiếng đầy nhịp điệu nam tính thanh âm rất xa truyền tới: "Cái kia đi ở phía trước mỹ lệ nữ hài, xem nàng kia một đầu đen nhánh lượng lệ tóc đẹp! Tinh xảo gương mặt! Gầy cao gầy dáng người! Ta đối nàng một! Thấy! Chung! Tình!"
"Nga! Ta Venus nữ thần!"
"Phốc!"
Phía sau không biết là ai nhịn không được cười một tiếng, sau đó cấm, đã không có thanh âm.
Rikka nhịn không được, mắt hàm sát khí mà nhìn về phía thanh âm truyền đến địa phương, trên cổ tay luyện kim sợi tơ cũng ở ngo ngoe rục rịch.
Ở cách đó không xa tiệm bánh ngọt ngoài cửa trên chỗ ngồi, Rikka thấy được có chút quen mắt một đám người vây quanh một cái màu trắng bàn tròn ngồi ở cùng nhau, bị ẩn ẩn tôn vì thủ lĩnh cái kia khuôn mặt nghiêm túc tóc đen nam nhân đầu tiên khiến cho Rikka chú ý.
Có điểm quen mặt, gương mặt này nếu là hơn nữa một đôi màu đen cánh nói, liền càng thêm quen mắt, người nam nhân này hẳn là chính là tối hôm qua bầy yêu tập hội yến hội trong đại sảnh, cái kia nghe nói là nô lương tổ cán bộ đại yêu quái đi?
"Oa! Ta nữ thần nhìn qua nhìn qua! Quả thực muốn hít thở không thông!!! Chính diện nhìn thẳng nữ thần! Ta muốn chịu không nổi!!!"
Ngồi ở hắn một bên cái kia khiêu thoát tóc nâu thanh niên ở ghế trên quơ chân múa tay, kích động đến mặt đều muốn bốc khói, mặt khác mấy người cũng là che mặt cách hắn xa một chút, chỉ có cái kia tóc đen nô lương tổ đại yêu quái còn ở bất động như núi uống cà phê.
Cùng lúc đó, Rikka cũng cảm nhận được phía sau truyền đến nóng cháy tầm mắt xuyên thấu.
A...... Cái này quen thuộc cảm giác...... Tuyệt đối chính là...... Đi......
Rikka quay đầu lại, quả nhiên là thanh cơ, thanh cơ phía sau phẫn nộ lòng đố kị đều đã biến thành thực chất, màu xanh lá đầu tóc đều mau bay múa đi lên, màu vàng xà đồng gắt gao mà nhìn chằm chằm Rikka.
"Phu quân...... Quả nhiên thế giới này đối ta không hữu hảo đâu, luôn là có người khác tưởng cùng ta đoạt ngài......" Thanh cơ trên tay bị gắt gao cầm kim sắc quạt xếp hơi hơi triển khai, đã là ở vận sức chờ phát động trạng thái.
"Thanh cơ...... Bình tĩnh lại!" Rikka bất đắc dĩ mà mở miệng, duỗi tay đem thanh cơ trong tay hơi hơi triển khai quạt xếp cái khép lại đi.
"Phu quân!"
Thanh cơ đã cao hứng với rốt cuộc ở tân thế giới cùng Rikka thân mật tiếp xúc ( làn da đụng vào ), chờ mong sau đó không lâu sẽ có càng thêm tiến thêm một bước phát triển, nhưng là hiện tại lại phẫn nộ với Rikka đối nàng ngăn trở.
"Ta tới là đến nơi."
Rikka đối với thanh cơ cười rộ lên, gần gũi ôn nhu nhìn chăm chú làm thanh cơ có chút thẹn thùng hưng phấn.
"Ân...... Ân! Đều nghe phu quân!" Thanh cơ gương mặt hồng hồng, ánh mắt mê ly hướng tới.
Rikka ở trấn an hạ thanh cơ sau liền nhấc chân dẫn theo chính mình danh trên mặt xem là năm vị servant kỳ thật vì sáu vị servant nhóm đi tới ra vẻ nhân loại các yêu quái trước mặt.
Rikka bài trừ mỉm cười mặt nói: "Các ngươi hảo, ta là Fujimaru Rikka, có thể nhận thức một chút sao?"
"Ta ta ta! Ta là hoàng linh hoàn! Đây là hắc vũ hoàn đại nhân! Chúng ta hiện tại đang ở ăn món điểm tâm ngọt! Nữ thần! Nga không, Rikka tang ngươi hảo! Thật cao hứng nhận thức ngươi!!" Hoàng linh hoàn kích động mà bắn lên tới, phía sau ghế dựa đều bị hắn ném đi trên mặt đất.
Cái này cũng nên là yêu quái đi? Màu đen tóc kêu hắc vũ hoàn, hắn nâu tóc như thế nào kêu hoàng linh hoàn? Yêu quái đặt tên ý nghĩ thật là lệnh người khó hiểu a. Không đúng! Hiện tại không phải phun tào thời điểm!
Suy nghĩ phiêu một chút Rikka đem ký ức phát tán tư duy kéo trở về, mặt mang thần bí làm sự mỉm cười, nhẹ giọng cười nói: "Hoàng linh hoàn quân ~"
Còn chưa thành niên thiếu niên chúa cứu thế bởi vì trong cơ thể cường đại ma lực, thân thể các phương diện phát dục đến độ tương đối thong thả, không chỉ là gần trường tới rồi 1m75 thân cao, còn có thanh âm ở lần thứ hai phát dục sau cũng cũng không có cho hắn gia tăng quá nhiều thành thục nam tính từ tính trầm thấp, vẫn như cũ là như ngọc thạch vang nhỏ thanh thúy tiếng nói. Cho nên Rikka nếu là cố ý nhẹ giọng hoặc là kéo tiêm tiếng nói, nghe người thực dễ dàng sẽ lẫn lộn giới tính.
"Là!"
Hoàng linh hoàn lớn tiếng đáp, vẻ mặt a a a a a nữ thần kêu tên của ta! Chết cũng không tiếc si nam hạnh phúc cảm.
"Ta là Rikka ' quân ' đâu, thật là ngượng ngùng, ngươi Venus là! Nam! Thần! Nga!"
Rikka nói, nguyên bản ôn nhu biểu tình dần dần dữ tợn, thanh âm cũng dần dần áp xuống tới trầm thấp thêm thô, nguyên bản thanh thúy sống mái mạc biện thiếu niên âm ở bị cố ý đè thấp sau, đã là có rất rõ ràng nam tính đặc thù, đồng thời, Rikka cũng giơ tay thật mạnh vỗ vào trên bàn.
"Bang!"
"!!!!"
Bị Rikka đột nhiên đè thấp thanh âm kinh ngạc đến nói không ra lời hoàng linh hoàn ngây ngẩn cả người, trực tiếp ngốc lập trở thành một tòa hắc bạch pho tượng, phảng phất gió thổi qua liền sẽ vỡ thành tro tàn.
"Phốc ha ha ha ha ha ha ha ha!"
Rikka phía sau năm vị servant nhóm đều biết lúc này Rikka ngàn vạn không thể chọc, cho nên cố nén nội tâm phun trào mà ra ý cười. Nhưng là hoàng linh hoàn bên này các yêu quái lại không biết lúc này Rikka đã ở trong cơn giận dữ, vì thế đều không có chút nào nhẫn nại, trực tiếp mở miệng cười ha hả.
"Các ngươi...... Cũng cảm thấy thực khôi hài phải không?"
Rikka mắt mang sát khí đến nhìn cái bàn chung quanh những người khác, nhìn quanh một vòng, nhẹ giọng ôn nhu hỏi.
Rốt cuộc bị chính mình thân là yêu quái giác quan thứ sáu nhắc nhở mặt khác vài vị các yêu quái bưng kín miệng mình, sôi nổi lắc đầu.
"Thực hảo, như vậy chính là thực! Cao! Hưng! Nhận thức các ngươi, hắc vũ hoàn quân, hoàng linh hoàn quân, còn có người qua đường pháo hôi ABC quân. Chúng ta bây giờ còn có sự, tự đáy lòng hy vọng lần sau tái kiến thời điểm, hoàng linh hoàn quân có thể chữa khỏi hắn mắt tật đâu ~"
Nói xong Rikka quay đầu liền đi, bị Rikka chụp một chưởng màu trắng plastic cái bàn cũng ở Rikka xoay người sau "Cách" một tiếng, nứt thành hai nửa.
Phía sau Drake đi tới, đem trong tay một chồng tiền mặt đưa cho theo cái bàn vỡ vụn chạy tới nhân viên cửa hàng, ha ha cười nói: "Này bàn tiền ta thanh toán, còn có cái bàn bồi thường, cho ngươi không cần thối lại."
Nói xong cũng xoay người đi theo Rikka đi xa bước chân đi rồi.
"......" Nhìn vỡ thành hai nửa plastic cái bàn, chúng yêu ánh mắt dại ra, nội tâm ở run bần bật.
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ 8 giờ liền viết xong ta bị kéo đi đánh mấy mâm bài vị _(:з" ∠)_
Cho nên hiện tại mới nhớ tới chính mình văn còn không có phát..
Suy nghĩ một hồi, ở đức tỷ hoàng kim luật dưới tác dụng tiền tài nơi phát ra quyết định chương sau viết ra tới, hảo đi, chính là đối nguyên lai não động không đủ vừa lòng, quyết định lại tưởng một chút.
Ủng ủng quan khán moah moah!
Chia sẻ hai cái tiểu kịch trường:
Hôm nay cùng đồng học đánh bài vị,
Bên ta trừ bỏ ta mộng kỳ, mặt khác toàn diệt đối diện còn có hai cái tồn tại ở truy ta. Vì thế:
Đồng học: Chạy mau! Mập mạp chạy mau! Chạy mau a mập mạp!!!
Ta: Ta ở thực nỗ lực đến chạy! Quá béo chạy bất động a!!! A a a a a! Ta chạy!
Đồng học: Hoàn mỹ đại mập mạp.
Ta ( mới phản ứng lại đây ): Ngươi hắn đặc mã mới mập mạp!
Đồng học: Ngượng ngùng, nhất thời kích động đã quên ngươi cái này anh hùng gọi là gì. Nhìn ngươi vụng về thân thể cao lớn, trong đầu nhất thời chỉ xuất hiện mập mạp cái này xưng hô......
Ta: )
□□, bên ta năm cái đại kiều, đối diện năm cái con khỉ.
Sau đó đại kiều thế nhưng đuổi theo con khỉ đánh, còn thắng?!
Chúng ta sách lược chính là tam đánh một, mặt khác hai cái đi câu dẫn mặt khác bốn cái, bên này đánh xong liền khai đại triệu hoán qua đi tiếp theo dùng một kỹ năng tách ra bắt huyết thiếu đánh.
Ta: Đại kiều hảo bổng! Ta thích nàng!
Đồng học: Ngu xuẩn, đây là □□ thay đổi cơ chế, phụ trợ có thể thêm 20% công kích đâu, ngày thường đánh xứng đôi mới không có như vậy cao công kích. —— đến từ đánh sáu trăm nhiều tràng tông sư kim cương đại kiều trào phúng
Cuối cùng long cũng đánh, tháp cũng đẩy 23333
__________
☆, chương 62 bắt sống mười một chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Có được may mắn ex cùng hoàng kim luật b Drake sinh thời chính là tọa ủng vô số tài bảo hàng hải mạo hiểm gia lại là tư lược thuyền hạm trưởng, đếm không hết tiền tài tài bảo ở nàng danh nghĩa chồng chất.
Cho nên ở Chaldea thời điểm, Rikka đi mặt khác đặc dị điểm khi một ít khẩn cấp tiêu phí không phải từ cổ xưa anh hùng vương Gilgamesh cung cấp, chính là cái này trong lịch sử cái thứ nhất hoàn thành hoàn du thế giới hàng hải gia Francis · Drake cung cấp.
Cùng anh hùng vương Gilgamesh ( Archer ) vương giả tọa ủng vô tận tài phú bất đồng, Drake càng thích tiêu dùng nàng tài phú.
Nàng nguyên lời nói là "Ta tuy rằng thích vàng bạc tài bảo, nhưng ta yêu thích không phải "Vĩnh viễn liên tục tài bảo", mà là "Như pháo hoa biến mất tài bảo" nha. Cho nên master ngươi nếu thích thứ gì hoặc là coi trọng cái gì, chỉ cần có thể dùng tiền tới giải quyết, ta đều có thể vì ngươi làm được, tiêu phí đi ra ngoài tiền tài xa so cầm ở trong tay tiền tài càng thêm lệnh người mê muội yêu thích."
Vì thế Drake dần dần dưỡng thành "Thích hắn ( Rikka ) sẽ vì hắn tạp tiền" thói quen, nghe nói mỗi lần vì Rikka tạp tiền đều sẽ làm Drake có một loại dưỡng thành cảm giác thành tựu, này xa so với chính mình tiêu dùng tới thống khoái.
Kết quả chính là Rikka bị dọa đến tình nguyện đi tìm Gilgamesh bọn họ Chaldea mặt khác có được hoàng kim luật servant nhóm.
Rikka:...... Ta cảm thấy ta hiện tại không có trường tàn, vẫn là loại này cần kiệm tiết kiệm tam hảo người thiếu niên thiết thật là may mắn.
Lần này hiếm thấy mà cấp Rikka trả tiền thu thập cục diện rối rắm, làm Drake tâm tình vui sướng mà đưa lưng về phía phía sau đám kia tiểu yêu quái nhóm phất tay cáo biệt.
Thẳng đến Rikka thở phì phì mà đi xa, Drake còn ở phía sau rất xa đi theo, anh khí khỏe mạnh trên mặt vẫn luôn đều treo sung sướng mà tươi cười. Đương nhìn đến Rikka đi vào một cái đá quý chuyên bán thật lớn cửa hàng thời điểm, Drake khóe miệng độ cung lại kéo lớn một chút, nàng cơ hồ là tùy tay một cầm, bầu trời lại đột nhiên rớt xuống mấy trương □□.
May mắn ex cùng hoàng kim luật Drake ở nàng muốn tiền tài thời điểm, cùng anh hùng vương Gilgamesh giống nhau, phảng phất là tiền tài chính mình có ý thức trường ra chân đi tới bọn họ trong tay, loại này cực độ không có lẽ thường tiền tài nơi phát ra lưu giữ kỹ năng ở bất luận cái gì thế giới, thậm chí là Chaldea đều quỷ dị đến tồn tại, phát huy nó kia thần kỳ tác dụng.
Cái này làm cho từ học xong đá quý ma thuật sau liền phát hiện chính mình nghèo đến leng keng vang Rikka mỗi lần đều là các loại hâm mộ không thôi, nhưng là Rikka vẫn như cũ tuân thủ nghiêm ngặt chính mình điểm mấu chốt. Chính mình học tập ma thuật tài liệu đại bộ phận nhất định là muốn chính mình tập tề, có thể là thông qua suất lĩnh servant nhóm đi đặc dị điểm xoát tài liệu cùng làm các loại nhiệm vụ tới thu hoạch, nhưng là chính mình nhất định phải tay làm hàm nhai. Bởi vì servant nhóm nguyện ý vì chính mình trả giá là bọn họ đối chính mình yêu thích, nhưng là chính mình cũng không thể dựa vào bọn họ ái tới tùy ý tiêu xài.
Chaldea caster các lão sư làm Rikka rõ ràng biết: Chỉ có chính mình trải qua quá tài liệu thu thập cùng mua sắm độn hóa, mới có thể ở hữu hạn tài liệu trung càng nhiều càng tốt mà khai quật chính mình tiềm lực......
Ở cùng servant nhóm cùng nhau thời điểm, Rikka có thể tiếp thu servant nhóm ở ăn, trụ mặt trên đối hắn một chút an bài, nhưng là đối với chính mình cá nhân ma thuật tu hành, Rikka cơ hồ khi kiên quyết không cần servant nhóm đối hắn tặng cho.
Gilgamesh tặng cho hắn kia mấy viên cùng loại với bảo cụ đá quý lại nói tiếp cũng không được đầy đủ là anh hùng vương Gilgamesh đơn phương tặng cho, Rikka ở cự tuyệt không được kiêu ngạo vương giả tặng sau, đã từng nỗ lực học tập hồi lâu ma thuật, cuối cùng đem anh hùng vương bạn thân ân kỳ đều cấp triệu hồi ra tới.
Rikka cùng ân kỳ đều cùng nhau, cho anh hùng vương một cái đại đại kinh hỉ, không biết chính mình kỳ thật có bao nhiêu Âu Rikka hôm nay cũng ở vì lúc trước chính mình vận khí mà cảm thấy kinh hỉ: )
Rikka chính mình rõ ràng biết, nhân loại tham dục là không có chừng mực, nếu chính mình yên tâm thoải mái tiếp nhận rồi đại gia sở hữu sủng ái, như vậy chính mình sẽ bị sủng hư, nói như vậy Rikka tổng cảm thấy, không hề nỗ lực hướng về phía trước, không hề ưu tú chính mình liền không xứng trở thành này đông đảo anh linh tòa thượng đại anh hùng đại các yêu quái master.
Chỉ có tốt nhất chính mình mới có thể xứng đôi tốt nhất bọn họ, cho nên chính mình nhất định phải nỗ lực, càng nỗ lực một chút mới được, cứu vớt Nhân Lý không chỉ là chỉ cần vì bọn họ cung cấp ma lực mới được, ta cũng muốn cùng bọn họ cùng nhau chiến đấu ở một đường a......
...........................................................
Cảm giác chính mình rốt cuộc tới một cái có thể bổ sung chính mình đá quý ma thuật tồn tại tân thế giới, Rikka đem vừa mới cái kia mắt bị mù yêu quái sự tình ném tại sau đầu, hưng phấn mà vọt vào đá quý chuyên bán cửa hàng, trang hoàng xa hoa cùng thiết bị tiên tiến trong tiệm trang trí làm Rikka đối có thể coi như đá quý ma thuật tài liệu đá quý nhóm tràn ngập chờ mong.
Rikka trong bọc còn tồn tại phía trước lưu lạc lại dị thế giới cô đảo thượng thời điểm chính mình độn một đám hoàng kim, cánh tay thô vàng thỏi ở Rikka trong bọc chiếm không ít địa phương, đây đều là Rikka mang theo bởi vì thay đổi đồ bơi tạm thời trở thành archer chức giới Arturia các nàng gan mấy ngày mấy đêm mới xoát ra tới. ①
Rikka vì thế đáp ứng rồi Arturia, mạc đức lôi đức còn có tư tạp ha thanh cơ các nàng vô số hiệp ước không bình đẳng, thực hiện đã lâu.
Rikka đi vào, liền về phía trước đài buôn bán nhân viên tiếp tân dò hỏi: "Ngài hảo, xin hỏi các ngươi nơi này có thể tiếp thu đại lượng hoàng kim sao? Ta muốn ra tay một đám hoàng kim. Nếu có thể nói, ta còn cần một đám tỉ lệ đỉnh cấp đá quý, có thể dùng ra hoàng kim tiền tới để."
Rikka thuần thục mà nói, vì duy trì chính mình thiêu tiền đá quý ma thuật cùng mặt khác ma thuật, Rikka bị bần cùng bức thành một cái thuần thục độn hoàng kim cùng đầu cơ trục lợi tay già đời.
Bởi vì đi theo giả đông đảo đại ma pháp sư nhóm học tập quá ma thuật, Rikka đối với hi hữu vật phẩm ánh mắt vẫn là không tồi, trong tình huống bình thường Rikka nhìn trúng độn hóa đồ vật hoặc là chính là sở hữu thế giới đều thông dụng vàng, hoặc là chính là hi hữu ma thuật tài liệu, dùng để cùng Chaldea gian thương đạt. Phân kỳ thân hoặc là caster nhóm trao đổi.
Đúng là bởi vì Rikka loại này bướng bỉnh ý tưởng, nguyên bản chỉ là một cái công tác ( cứu vớt Nhân Lý ) cơ cấu Chaldea dần dần có một tia sinh hoạt hơi thở, cửa hàng xuất hiện tiêu chí Rikka càng thêm bức thiết yêu cầu các loại tài nguyên. ( uy! )
Hiện tại trấn nhỏ này thượng duy nhất chuyên môn bán đá quý đại hình cửa hàng tiếp đãi muội tử vẻ mặt mộng bức:??? Đầu năm nay ra cửa đều lưu hành không mang theo tiền giấy mang hoàng kim? Như vậy tuổi trẻ tiểu soái ca đều đã có nhiều như vậy vàng, ta còn chỉ là một cái đá quý quầy chuyên doanh nhân viên tiếp tân, thật là thật là đáng sợ!
"A! Thỉnh ngài chờ một lát một hồi, ta gọi điện thoại hỏi một chút giám đốc!"
Tiếp đãi muội tử nói xong liền chạy nhanh cầm lấy điện thoại bát đánh ở vào trên lầu tầng năm giám đốc thuyết minh tình huống.
Một lát sau, muội tử buông điện thoại ngang nhau đãi Rikka xin lỗi mà nói: "Ngượng ngùng, cái này ta không làm chủ được, chúng ta phụ trách phương diện này giám đốc lập tức liền phải xuống dưới, ngài cùng chúng ta giám đốc nói nói chuyện, thỉnh ngài cùng ngài các bằng hữu mời ngồi chờ một lát đi."
"Ân, tốt, cảm ơn ngươi."
Rikka nối tiếp đãi muội tử khom lưng nói lời cảm tạ sau, đi tới đại môn bên phải sô pha tiếp đãi chỗ nơi đó ngồi.
Rikka sở dĩ chuẩn bị trực tiếp ở chỗ này ra tay hoàng kim, chính là bởi vì Rikka nhìn cái này cửa hàng rõ ràng khai ở thương nghiệp khu trung ương, nói đá quý chuyên bán, nhưng là vàng bạc ngọc khí đều có đọc qua. Hơn nữa nhà này cửa hàng còn bao này đống thương nghiệp đại lâu vừa đến mười tầng lâu địa phương, như thế xem ra, cái này cửa hàng thực lực vẫn là tương đối cường đại, khả năng nuốt trôi chính mình rất nhiều hoàng kim.
Thật lớn cửa hàng ven tường còn có trung gian đều có đan xen có hứng thú hình vuông đá quý thác, bên trong trừ bỏ một viên mỹ lệ đá quý chính là công nghệ cao phòng trộm thi thố, cửa hàng chỗ sâu trong còn có một cái công tác gian, ngoài cửa còn có một cái gần đến 10 lâu ngắm cảnh thang máy.
Theo đạo lý nói giống loại này lầu một cửa hàng giống nhau đều là lượng người khá lớn, bởi vì thương nghiệp office building mỗi một tầng đều có người ở công tác, cho nên đại gia lên lầu công tác đều là từ lầu một chờ thang máy đi lên.
Nhưng là cái này cửa hàng không giống nhau, bởi vì cửa hàng thương phẩm đặc biệt quý trọng, cho nên cửa hàng chủ nhân tài đại khí thô mà ngăn cách cùng office building nguyên bản thang máy tương liên địa phương, chính mình lại ở office building ngoại kiến một cái 10 tầng lầu trong vòng loại nhỏ ngắm cảnh thang máy............
Rikka một đám người ngồi ở trên sô pha đợi một hồi, liền có một cái tây trang giày da trung niên nam tử từ cửa hàng bên trong vội vã mà đuổi ra tới, trải qua tiếp đãi muội tử thời điểm, tiếp đãi muội tử trực tiếp duỗi tay chỉ một chút ngồi ở bên cạnh cửa Rikka ý bảo.
"Ngài hảo, ta là nhà này cửa hàng người phụ trách, sơn đảo tùng, ngài sở đưa ra yêu cầu chúng ta đều có thể vì ngài làm được, nhưng là chúng ta bên này yêu cầu trước kiểm tra đo lường vàng thỏi thành phần, không có vấn đề đi?" Sơn đảo tùng đưa ra yêu cầu.
"Không thành vấn đề, cho ngươi."
Rikka đồng ý xong, nương chính mình đào túi tiền động tác từ hữu hông ẩn hình ba lô bên trong lấy ra một cây vàng thỏi đưa cho sơn đảo tùng.
"Tốt, ta tới xem một chút......"
Sơn đảo tùng từ túi áo tây trang lấy ra một trương lụa bố, thật cẩn thận mà dùng lụa bố bao vây lấy tiếp nhận Rikka tùy tay ném tới vàng thỏi, cẩn thận mà đoan trang đánh giá.
"Dây lưng! Giúp ta đem phân tích thành phần cái kia dụng cụ mở ra,"
Dùng mắt thường quan sát xong rồi về sau, sơn đảo tùng còn phải dùng trong tiệm chuyên nghiệp dụng cụ đối với này căn vàng thỏi phân tích rà quét, vì thế sơn đảo tùng quay đầu đối với chính mình phía sau cái kia tiếp đãi muội tử phân phó nói.
"Là ~"
Dây lưng muội tử chạy tới cửa hàng mặt sau, mở ra một cái dụng cụ sau liền ra tới đối với sơn đảo tùng nói: "Giám đốc, thành phần phân tích khí mở ra, năm phút đồng hồ sau liền có thể đi kiểm tra đo lường."
"Tốt, vất vả ngươi."
Sơn đảo tùng cười nói, ánh mắt vẫn là thường thường mà nhìn chính mình trong tay này căn vàng thỏi, ánh mắt có chút ngạc nhiên.
Này căn hoàng kim ở Rikka bọn họ từ dị thế giới hang động trên người địch nhân xoát xuống dưới thời điểm, Rikka cũng đã phát hiện đây là một cây không hề tạp chất, bị ma thuật đã tinh luyện thành trăm phần trăm độ tinh khiết vàng.
Cái này làm cho Rikka lúc trước đối với loại này vàng có chút khó giải quyết, bởi vì trước mắt lấy khoa học kỹ thuật phát hiện dị thế giới tới nói, trăm phần trăm thành phần hoàng kim là không tồn tại, cho nên Rikka đối cái này vàng thỏi tiến hành rồi lại gia công.
Đem này một đám vàng thỏi mang về sau Rikka tìm kiếm tiểu thái dương già ngươi nạp trợ giúp, ở vận dụng già ngươi nạp lực lượng luyện sở hữu hoàng kim sau đó, nhân vi về phía bên trong gia nhập một chút tạp chất, cuối cùng lại một lần nữa nắn hình thành vì vàng thỏi.
Nhưng là cứ việc hướng bên trong gia nhập một ít tạp chất, nhưng là bởi vì già ngươi nạp lực lượng nguyên nhân, đến cuối cùng thành hình thời điểm, thêm đi vào những cái đó tạp chất vẫn là có một bộ phận bị già ngươi nạp đặc thù thái dương chi lực cấp tinh lọc rớt, cho nên này vàng thỏi độ tinh khiết vẫn như cũ rất cao.
Đang chờ đợi năm phút đồng hồ sau, giám đốc cầm vàng thỏi đi vào bên trong phòng làm việc, kiểm tra đo lường nổi lên vàng thỏi thành phần độ tinh khiết.
Cùng lúc đó, dây lưng muội tử mang theo Rikka đi chọn lựa đá quý, Rikka đối đá quý yêu cầu rất cao, đá quý ma thuật tinh túy chính là dùng để chịu tải ma lực đá quý càng thuần túy, tạp chất càng ít, phát huy uy lực cũng liền sẽ càng thật lớn.
Rikka ở cửa hàng chọn lựa thật lâu, rốt cuộc mua được một tổ 20 viên có thể dùng các màu đá quý, đem chính mình trong tay vàng thỏi đều đổi thành đá quý sau, Rikka mang theo chính mình servant nhóm từ đá quý trong tiệm ra tới, phía sau đi theo xoa hãn sơn đảo tùng giám đốc.
"Sơn đảo giám đốc không cần tặng, dừng bước đi."
"Ngài mang theo nhiều như vậy đá quý thật sự có thể chứ? Chúng ta nơi này cung cấp chuyên viên giao hàng tận nhà, ngài báo cái địa chỉ, chúng ta nơi này phái chuyên viên cho ngài đưa qua đi, như vậy tương đối an toàn." Sơn đảo căng chùng trương mà lau mồ hôi.
"Không cần, cảm ơn ngài."
"...... Hảo đi, nếu ngài như vậy cự tuyệt nói."
Tác giả có lời muốn nói: ① ngày mùa hè hoạt động giả thiết 2333
Thêm một chút quá độ viết xong
Rải hoa chúc mừng một chút! Hắc hắc hắc!
Cảm ơn duy trì! Moah moah!
Đi ngủ, mạng chó quan trọng.
Đại gia ngủ ngon!
__________
☆, chương 63 bắt sống mười hai chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Nhân sinh không ngừng lặp lại tình cờ gặp gỡ cùng chia lìa, nhưng này đó ký ức vĩnh sẽ không biến mất.
Những cái đó nói cho thụ nghe nói, được khảm ở ký ức vòng tuổi, tùy năm xưa, trưởng thành che trời bộ dáng.
Vô luận mỉm cười cùng khổ sở, ta nhớ rõ, ngươi ở quá.
—— 《 Natsume Yuujinchou 》
Ở bổ sung chính mình đá quý trữ hàng đồng thời, lại thanh không tài liệu Rikka mang theo chính mình servant nhóm ở cư dân khu lắc lư một chỉnh vòng, đều không có tìm được lệnh ngọc tảo trước các nàng vừa lòng địa phương.
"Quá nhỏ, nơi này liền ta nguyên hình đều không bỏ xuống được, làm cùng phu quân đại nhân cộng đồng tổ ấm tình yêu cần thiết muốn lớn đến có thể thích ứng các loại tư thế cơ thể không đúng, là các loại thói quen."
Thanh cơ ghét bỏ mà nhìn Rikka tương đối vừa ý cao cấp chung cư, quạt xếp che miệng.
"Thanh cơ...... Ta hy vọng ngươi vừa mới là nói sai rồi mà không phải nói ra chính mình tiếng lòng......" Rikka nhìn thoáng qua thanh cơ, phun tào nói.
Sau đó bọn họ lại tìm được rồi một nhà.
"Không được, nơi này quá không phù hợp thục nữ mỹ học, trước phòng đất trống quá tiểu, đều không thể vui sướng mà đi tiến hành tự giúp mình tắm nắng." Ngọc tảo trước cự tuyệt Rikka nhìn trúng hai tầng phục thức tiểu phòng ở, màu vàng thính tai nhi hạ chiết một chút, không hài lòng cảm xúc biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
"Phù phù!" Phù phù cũng ở Rikka trong lòng ngực phụ họa gật đầu, đầu nhỏ một chút một chút, sát là đáng yêu.
"Uy! Tự giúp mình tắm nắng là cái gì thao tác? Ta như thế nào không biết tiểu ngọc ngươi còn thích loại này hoạt động? Còn có phù phù, ngươi kia đồng ý gật đầu là có ý tứ gì? Phù phù cũng thích tắm nắng sao?" Rikka hắc tuyến.
"Phù phù!"
"Tự giúp mình tắm nắng chính là tắm nắng a, lần trước ở cái kia không biết đặc dị điểm ①, ta lần đầu tiên cảm nhận được tắm nắng mị lực, mới phát hiện nguyên lai ăn mặc mỹ lệ đồ bơi đem chính mình mạn diệu mê người thân thể bại lộ ở rực rỡ lóa mắt dương quang phía dưới, bên cạnh cùng với ' ào ào ' tiếng sóng biển nằm ở ghế trên...... A a a a a a ~ chỉ là hồi tưởng cũng đã làm ta vô pháp tự kềm chế hưng phấn không thôi!!!!"
Ngọc tảo trước đôi tay che lại chính mình gương mặt thấp giọng hét lên, đỉnh đầu đại lỗ tai cũng kích động mà run rẩy lên, mỹ diễm trên mặt hiện lên chờ mong hưng phấn đỏ ửng.
"Lại nói tiếp ta cũng nếm thử quá ở dữ dằn dương quang phía dưới mang kính râm nằm ở bờ cát ghế uống rượu ngon sự tình, tắm nắng loại này hoạt động cảm giác cùng rượu ngon càng xứng đâu ~" rượu nuốt đồng tử khảy treo ở chính mình bên người tửu hồ lô, tán dật mà nói.
"...... Các ngươi nói loại này nhu cầu là chuẩn bị muốn ở tại cái loại này chiếm địa diện tích đại lại có các loại đất trống cổ trạch sao?" Rikka nhìn chính mình servant nhóm, thử tính mà nhẹ giọng hỏi.
"Ai? Rikka ngươi cái này chủ ý không tồi!"
Drake đột nhiên ra tiếng, đem Rikka đề nghị đầy đặn lên: "Chúng ta đi tìm một cái nháo quỷ cổ trạch mua, sau đó mỗi người chính mình đồng dạng khối địa phương kiến tạo chính mình thích đồ vật, bởi vì nháo quỷ cho nên thường nhân đều sẽ đối lập kính nhi viễn chi. Chúng ta ở trong nhà mặt tự do phát huy sở kiến tạo đột nhiên xuất hiện vật kiến trúc nhóm, cũng sẽ không lo lắng đối thế giới phát triển tạo thành cái gì ảnh hưởng, bởi vì nháo quỷ cái này lý do đủ để giải thích đại bộ phận dị thường không phải sao?"
Không hổ là ở biển rộng thượng tung hoành cả đời hải tặc, Drake thuận miệng nói ra quy hoạch làm những người khác đều thực tán đồng, Rikka cũng đối này tỏ vẻ khuynh bội.
"Như vậy, hiện tại chúng ta liền đi tìm xem nơi này nơi nào có nháo quỷ cổ trạch đi?"
"Đúng vậy, nhưng Rikka, kỳ thật không nhất định một hai phải nháo quỷ, thật lớn tòa nhà là được, nháo quỷ loại này việc nhỏ chúng ta tùy tay liền có thể làm ra tới." Drake nói, duỗi tay đem chính mình đã sớm chuẩn bị tốt tạp đưa cho Rikka.
"Không đủ lại tìm ta, hiện tại chúng ta liền trọng điểm đi tìm cổ trạch, tìm được rồi liền có thể dùng tiền mua tới, có thể dùng tiền giải quyết vấn đề ta đều có thể giúp Rikka ngươi giải quyết, chỉ cần ngươi nguyện ý." Drake nhìn Rikka mỉm cười, tiểu mạch sắc trên mặt kia đạo thương sẹo đều trở nên ôn hòa lên.
"......"
Rikka nhìn đột nhiên cả người tràn ngập nam tính hormone nữ ( trọng điểm ) hải tặc, có điểm biệt nữu, tổng cảm thấy không khí có điểm kỳ quái, loại này đối thoại phát sinh ở nữ tính trong miệng, không khoẻ cảm thực trọng a......
Không, còn thuần khiết thẳng tắp Rikka quân hoàn toàn không nghĩ tới chính mình bị chính mình nữ tính servant trở thành nữ tính liêu.
Drake làm một cái trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy hàng hải mạo hiểm gia, cả đời đều ở trên biển lãnh đạo đông đảo các bộ hạ mở ra nàng lấy kim lộc hào vì trung tâm đông đảo con thuyền tạo thành hạm đội, cho nên tuy nói Drake là nữ tính tư thái, nhưng nàng cả đời trải qua làm nàng sở hữu hết thảy đều biểu hiện đến so nam tính đều còn muốn phóng đãng gấp trăm lần, so nam tính đều còn nếu không ki vạn lần.
Vì thế trừ bỏ thân thể giới tính, trong lòng giới tính kỳ thật vì nam tính Drake trực tiếp đối với tóc dài sau dung mạo càng thêm sống mái mạc biện Rikka dùng ra nàng quen dùng liêu muội kỹ xảo.
Trừ bỏ tóc cùng mặt, hiện tại trên người nào đều là nam tính đặc thù Rikka run lên chính mình trên người bị Drake kích khởi tới nổi da gà, đối servant nhóm làm ra cuối cùng tổng kết, thuận tiện trộm cấp chính mình sevant nhóm an lợi một phen chính mình tân nhận thức tiểu đồng bọn, tân thế giới thế giới cây trụ, thân phụ vai chính quang hoàn chữa khỏi hệ thiếu niên —— Natsume Takashi quân.
"Như vậy hiện tại! Có trọng điểm chúng ta đi tìm một cái dân bản xứ còn giúp chúng ta tham khảo một chút thế nào? Chúng ta luôn là ở chỗ này không có bất luận cái gì tình báo mà hạt chuyển động không thể được, tìm một cái đối địa phương hiểu biết người trợ giúp chúng ta cùng nhau tìm kiếm không hảo sao?"
"Phù phù......"
Trong lòng ngực phù phù ngẩng đầu nhìn Rikka liếc mắt một cái, Rikka ở kia trong nháy mắt, giống như từ phù phù hồng nhạt mắt nhỏ thấy được một tia khinh bỉ cùng "Ta liền biết" ý vị.
Còn chưa chờ Rikka cẩn thận suy tư, phía sau lại là truyền đến một tiếng quen thuộc kêu to, làm Rikka tinh thần chấn động, kinh hỉ mà quay đầu đi.
Quả nhiên, nhân sinh nơi chốn đều là kinh hỉ, màu trà tóc cùng đôi mắt ôn nhu thiếu niên ôm chính mình miêu mễ đứng ở Rikka phía sau.
Đột nhiên, nổi lên một trận gió, hạ mục đích ngạch phát bị thổi qua, màu trắng áo sơ mi cùng thâm sắc quần hạ mục ở trong gió nhẹ bị gợi lên. Rikka nhìn đứng ở cách đó không xa vui mừng mà nhìn chính mình hạ mục, đột nhiên cảm thấy thế giới giống như tốt đẹp sáng ngời lên, phảng phất như vậy dừng hình ảnh giống nhau, tại đây nhiệt độ không khí không quá thấp ngày mùa thu, nguyên bản có điểm nôn nóng nội tâm cũng chậm rãi về phục bình tĩnh an bình, Rikka hoảng hốt gian dường như nghe được một đầu chữa khỏi hòa hoãn làn điệu, du dương lại lâu dài.
"Hạ mục!" Rikka ôm phù phù chạy tới, cấp hạ mục chào hỏi.
"Rikka, ngươi như thế nào ở chỗ này? Ân?"
Hạ mục nói, nhìn về phía Rikka phía sau năm vị sevant nhóm, hỏi: "Những cái đó chính là Rikka ngươi theo như lời rất quan trọng mọi người trong nhà sao?"
"Đối! Đại gia! Mau tới đây! Ta cho các ngươi giới thiệu một chút!" Lúc này Rikka phảng phất là nhặt được kẹo hài tử, sứ bạch trên mặt để lộ ra một tia nhàn nhạt đỏ ửng, đây là cao hứng.
"Này đó là người nhà của ta nhóm, vị này ăn mặc hoa mỹ cung trang chính là ngọc tảo trước, ngươi có thể kêu nàng tiểu ngọc!" Rikka nhất nhất giới thiệu chính mình sevant nhóm cấp hạ mục nhận thức.
"Rượu nuốt đồng tử, tì mộc đồng tử, thanh cơ, Francis Drake còn có còn có, đây là nhà ta lợi hại nhất vệ cung sĩ lang Emiya, đừng nhìn hắn như vậy, hắn mụ mụ kỹ năng mãn điểm nga! Chính là trù nghệ cùng gia chính lạp! Hắc hắc hắc......"
"Tiểu ngọc, rượu nuốt, tì mộc, thanh cơ, Drake còn có Emiya, đây là ta cùng ngươi nói bạn bè, Natsume Takashi, thế nào? Có phải hay không cảm giác hạ mục siêu cấp ôn nhu chữa khỏi a!"
Rikka vui vẻ mà cười, thanh triệt sáng trong màu lam đôi mắt bị hắn cười đến mị lên, trở thành lưỡng đạo cong cong trăng non nhi, thiếu niên trên mặt nhiều vài phần tính trẻ con cùng bướng bỉnh.
Vẫn luôn lấy linh tử trạng thái đi theo Rikka Emiya thì tại Rikka giới thiệu thời điểm, liền ở Drake thanh cơ các nàng cuối cùng phương lặng yên không một tiếng động mà thực thể hóa xuất hiện.
Hạ mục nhìn bị Rikka giới thiệu sáu vị mọi người trong nhà, trong lòng hiện lên một tia nghi hoặc: Di? Ta vừa mới nhìn đến chính là sáu cá nhân sao? Như thế nào cảm giác nhiều một người, xem Rikka bộ dáng hẳn là không sai a, là ta ảo giác đi...... Còn có này đó tên như thế nào có chút như sấm rót nhĩ quen tai......
Loại này trong lịch sử đều nổi tiếng tên, hạ mục ở Rikka nói ra này đó tên sau, sắc mặt trở nên có chút kỳ quái.
"A ha ha ha ha, hạ mục, đó là cùng tên lạp, cùng tên! Tuy rằng cùng tên nhân số có điểm nhiều, nhưng tuyệt đối không phải hạ mục ngươi tưởng như vậy! Ngươi xem, chúng ta ngày hôm qua không phải còn nghe nói, còn có yêu quái nhi tử gọi là an lần tình minh sao!"
Rikka nhất thời kích động, không cẩn thận đem sevant nhóm tên đầy đủ nói ra, luống cuống tay chân mà giải thích.
"A...... Như vậy sao...... Cái kia, các ngươi hảo! Ta là Natsume Takashi, thật cao hứng nhìn thấy các ngươi, thỉnh nhiều chỉ giáo!"
Hạ mục đảo mắt tưởng tượng: Không có khả năng, loại này ở thư thượng đều có ký lục đại yêu quái, sao có thể cùng nhau xuất hiện? Cùng tên nhiều như vậy, Rikka mọi người trong nhà nhiều lắm chính là trung nhị một chút, cùng tên quy mô lớn một chút mà thôi...... Đi?
Hạ mục trong lòng ngực đốm còn lại là ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm từ Drake phía sau đi ra Emiya, mắt nhỏ thân tấc ra ánh mắt hàm chứa nồng đậm cảnh giác: Vừa mới rõ ràng là năm người, người này là đột nhiên xuất hiện! Này đó tên, lực lượng thần bí còn có cái này tiểu quỷ thái độ...... Cái này tiểu quỷ cùng người nhà của hắn đều không đơn giản!
"Ngài hảo, lần đầu gặp mặt, chúng ta...... Rikka tối hôm qua ít nhiều ngài trợ giúp, thật là nhận được ngài chiếu cố, ta đại biểu vài cái sở hữu...... Mọi người trong nhà đều phi thường cảm tạ ngài cùng ngài người nhà."
Emiya cảm nhận được hạ mục trong lòng ngực kia chỉ phì miêu cảnh giác, nhưng là không để bụng, màu đồng cổ trên mặt lộ ra trung hậu giản dị tươi cười đối với hạ mục. emiya sớm tại xuất hiện thời điểm liền đem chính mình tương đối bắt mắt màu đỏ đồ tác chiến trang đổi thành thường nhân hưu nhàn quần áo, ít nhiều emiya là servant, ngày thường quần áo có thể theo servant tâm tư tùy ý dùng ma lực đổi mới, bằng không màu đỏ thẫm bó sát người đồ tác chiến khẳng định làm Rikka khó mà nói.
Emiya toàn thân trên dưới, trừ bỏ màu trắng đầu tóc, mặt khác từ nơi nào xem đều là một cái thẳng thắn nghiêm túc, làm người tin cậy nam nhân, hạ mục dù sao là bị Emiya mặt ngoài công tác cấp mê hoặc, đối cái này Rikka nam tính lớn tuổi ( zhang ) người nhà tràn ngập hảo cảm.
archer chức giới Emiya là đã trải qua cả đời cái gọi là hy sinh cái tôi, cứu vớt tập thể các loại sự kiện sau, nội tâm đã đối thế giới cùng chính mình sinh ra chán ghét cùng tuyệt vọng.
Đối ngoại, Emiya luôn là lạnh chính mình mặt, đối sở hữu sự tình đều khinh thường một cố, nhưng là đối với Rikka, Rikka dùng chính mình nỗ lực làm Emiya dần dần đem hắn bỏ vào hắn đã sớm hoang vu trong lòng. Đối lập hạ có không thua gì thanh cơ đối lập hạ coi trọng, nhưng là luôn là lấy nói móc độc miệng phương thức đem chính mình quan tâm biểu đạt ra tới, ít nhiều Rikka bao dung ôn nhu, biết ở Emiya độc miệng phía dưới dấu diếm chính là hắn quan tâm, cho nên đối Emiya các loại nọc độc phun ra công kích đều không có để ở trong lòng, có đôi khi còn cố ý đậu đậu ngạo kiều độc miệng Emiy.
Tức muốn hộc máu đến toái nhân thiết Emiya thoạt nhìn không cần quá đáng yêu a! —— đến từ ác thú vị, tà ác mặt Rikka
Đối lập hạ phi thường coi trọng Emiya đối với thu lưu Rikka hạ mục liền không có bày ra kia phó lãnh khốc bộ dáng, hắn lựa chọn biểu hiện ra chính mình nhất không thích lúc trước chính mình nhân thiết biểu hiện ra ngoài. Emiya không thể không thừa nhận, lúc trước chính mình so hiện tại chính mình càng có thể rơi chậm lại người khác phòng bị cùng càng dễ dàng lấy được người khác tín nhiệm.
Tác giả có lời muốn nói: ① ngày mùa hè hoạt động
Cái kia hạ mục đối ngọc tảo trước tên của bọn họ phản ứng, vốn dĩ gõ chữ phía trước có cái này ý nghĩ, kết quả gõ chữ thời điểm cấp đã quên _(:з" ∠)_
A a a a a! Ta cái này cá vàng đầu ( thỏ Tuzki điên cuồng đấm mặt đất.gif )
Rikka đã xuyên trở về nam trang, chỉ là tóc vẫn như cũ là tóc dài mà thôi! Gõ bảng đen!
Đến nỗi yêu quái nhận sai giới tính, đây là phục bút a! Không phải bug!!!! ORZ
Ủng ủng duy trì moah moah!
__________
☆, chương 64 bắt sống mười ba chỉ nương khẩu tam tam ( bắt trùng )
Ở hạ mục đích dưới sự trợ giúp, Rikka bọn họ rốt cuộc tìm được rồi ở vào thị trấn vùng ngoại thành, tới gần phụ cận chân núi thật lớn tòa nhà, dọc theo đường đi hạ mục còn ở kỳ quái Rikka bọn họ vì cái gì bảy người muốn ở tại như vậy đại trong nhà, Rikka dùng các loại lý do qua loa lấy lệ đi qua.
Rikka phía sau, nghe Rikka các loại vụng về lý do cùng nghiêm trang đến nói hươu nói vượn ngọc tảo trước vẫn luôn đều dùng to rộng màu lam tay áo che khuất miệng, chứa đầy thâm ý mà cười.
"Rikka, tới rồi. Nhà này nguyên bản là một nhà từ gia tộc cổ trạch cải trang suối nước nóng khách sạn, nhưng là bởi vì kinh doanh không tốt hơn nữa danh khí không hiện, cho nên sau lại liền khai không nổi nữa. Lần trước nếu không phải miêu mễ lão sư uống say rượu đi lầm đường, ta cũng không biết nhà này lão bản chuẩn bị ra tay cửa hàng của mình."
Hạ mục giới thiệu trước mắt này tòa cổ xưa dáng vẻ già nua suối nước nóng khách sạn, chính mình trong lòng ngực đốm ở bị hạ mục điểm danh sau còn "Hừ" mà lên tiếng.
"Suối nước nóng khách sạn?!" Ngọc tảo trước cùng thanh cơ đều kinh hỉ mà hét lên.
"Cho nên bên trong sẽ có suối nước nóng sao?" Ngọc tảo trước nhìn trước mắt bị cao lớn tường vây vây khởi khách sạn, ánh mắt ở lấp lánh sáng lên.
"Suối nước nóng...... Phu quân...... Nhiệt khí... Bởi vì ướt ngượng ngùng cho nên cởi quần áo phu quân ~~" thanh cơ chính mình lo chính mình đến bụm mặt, màu vàng xà đồng cũng ở lóe tà ác mê ly quang.
"Nga?"
Rượu nuốt đồng tử cũng có chút hứng thú, rất có hứng thú mà đánh giá khách sạn chiêu bài cùng đại môn, vẫn luôn đều ở vào hơi say trạng thái hạ nàng lúc này cũng đối cái này địa phương thực vừa lòng.
"Rượu ngon xứng suối nước nóng, ở ta trong ấn tượng là tuyệt diệu hưởng thụ đâu......"
Cuối cùng, phụ trách rải tiền kim chủ ba ba Drake một chùy hoà âm, một chân bước vào này tòa ở cửa hôi nâu song khai cửa gỗ thượng dán lên chuyển nhượng bán ra chứng từ suối nước nóng khách sạn.
"Đi thôi, đi dò xét lãnh địa đi. Cho tới bây giờ, lần này đi làm ta thực vừa lòng đâu!"
"Nga!" Màu vàng tóc dài tì mộc đồng tử dựa gần rượu nuốt theo đi vào.
...... Lãnh địa?
...... Đi?
Hạ mục đối Drake trong miệng nhổ ra này đó từ ngữ luôn là mạc danh mà cho hắn một tia quen thuộc cảm, rốt cuộc ở nơi nào nghe nói qua tên này cùng này đó từ ngữ đâu?
"Uy!" Như vậy quá thất lễ! Chúng ta...... Hẳn là đi trước...... Cùng nhân gia câu thông một chút......
Rikka ra tiếng muốn ngăn trụ có chút tùy hứng servant nhóm, trong miệng nói còn chưa nói xong đã bị vẫn luôn đều đi theo bên cạnh người emiya cũng đẩy một chút, thất tha thất thểu mà đi vào đi.
"Các nàng khó được coi trọng nơi này hơn nữa còn thực vừa lòng chờ mong, kia hiện tại hẳn là đã là không có vấn đề. Đi thôi Rikka, cùng đi nhìn xem về sau chúng ta sẽ phao đến suối nước nóng đi." Nhìn ra Rikka chưa hết chi ngôn Emiya giải thích ngọc tảo trước các nàng hành động.
"Ai, hảo đi. Đi thôi, hạ mục, chúng ta đi trước bái phỏng một chút chủ nhân nơi này hướng hắn cố vấn một chút." Rikka bị Emiya giống ở siêu thị đẩy mua sắm xe giống nhau ấn hai vai đi tới, ở bị bắt đi tới trung gian nan mà hồi đầu đối phía sau hạ mục kêu.
"Hảo ~"
Hạ mục đáp lời, ôm đốm cũng đi vào khách sạn, trong lòng kia không thể hiểu được quen thuộc không khoẻ cảm bị hắn vứt tới rồi sau đầu.
Rikka vào cửa về sau, liền phát hiện ở thật lớn đình viện trung gian có một viên hoa anh đào thụ, nhưng lúc này hoa anh đào thụ ở 8 tháng độc ác dương quang hạ chỉ còn lại làm thình thịch vặn vẹo trương nha thổ nâu thân thể.
Này viên ở trong đình viện gian hoa anh đào thụ, còn có nơi xa có thể nghỉ ngơi thưởng cảnh mộc chế hành lang, làm Rikka có chút giống như đã từng quen biết cảm giác, Rikka đứng thẳng đi tới kia viên hoa anh đào dưới tàng cây, giơ tay vuốt ve này viên hoa anh đào thụ.
Không đúng, hoa anh đào hiện tại hẳn là mở ra, có hoa rụng rực rỡ hoa anh đào cánh hẳn là phủ kín này chung quanh trên mặt đất, này thụ cũng nên lại lớn một chút......
Này đó chưa từng có quá cảm giác cùng thình lình xảy ra ý tưởng làm Rikka có chút lo âu, tinh xảo tú khí cau mày, ấn ở trên thân cây tay cũng dần dần súc thành quyền trạng.
"Rikka? Ngươi làm sao vậy?" Emiya nhìn Rikka kỳ quái hành động, quan tâm hỏi.
"...... Không có việc gì, không có gì, ta chính là cảm thấy này đình viện có một viên hoa anh đào thụ rất tuyệt a, sôi nổi hồng nhạt cánh hoa như là đồng thoại nói giống nhau rơi xuống, vĩnh vô chừng mực, hương thơm thanh nhã."
Rikka trong đầu đột nhiên trồi lên loại này hình ảnh, thật lớn hoa anh đào dưới tàng cây đầy đất đều phô cánh hoa, phảng phất vĩnh không héo tàn trên cây lúc nào cũng tại hạ tí tách tí tách cánh hoa vũ. Nhắm mắt hồi tưởng Rikka trong bóng đêm phảng phất đều nghe thấy được một tia danh sách điển nhã, như là chính mình kề sát ở cánh hoa thượng ngửi được mùi hương thoang thoảng.
"Ha ha, Rikka ngươi không phải đã quên? Hoa anh đào mùi hương thực đạm, liền tính là ở hoa kỳ chính thịnh thời điểm, một viên hoa anh đào trên cây hoa anh đào toàn bộ nở rộ cũng cơ hồ sẽ không có hương vị." Hạ mục ôm đốm đi tới cười nói.
"Ta không quên...... Cho nên này đó đều là ảo giác đi."
Rikka thu hồi tay, lắc đầu đem trong óc đột nhiên hiện lên khởi hình ảnh ném rớt, tối hôm qua không ngủ hảo đều mệt đến xuất hiện ảo giác, xem ra đêm nay muốn sớm một chút nghỉ ngơi dưỡng hảo tinh thần mới được a.
Đi theo hạ mục đi vào trong nhà mặt Rikka quả nhiên không có ở khách sạn dừng chân khu nhìn đến ngọc tảo trước các nàng, các nàng khẳng định trực tiếp đi suối nước nóng nơi đó.
Ở khách sạn dừng chân khu Rikka tìm được rồi nhà này khách sạn chủ nhân, cùng chi câu thông một phen sau, Rikka sảng khoái dùng Drake cho hắn tạp đài thọ mua cái này chiếm địa trọng đại suối nước nóng khách sạn. Rikka sảng khoái làm hiện tại sinh hoạt tình huống quẫn bách lão bản vợ chồng nhóm vì này vô cùng cảm kích, vì thế chuẩn bị lập tức từ khách sạn dọn đi ra ngoài lui địa phương cấp Rikka.
"Thật là quá cảm tạ ngài, nếu ngài hào phóng như vậy nói, chúng ta hôm nay liền sẽ dọn đi ra ngoài. Sau đó còn có một việc tưởng cùng ngài nói một chút, chính là nguyên lai vẫn luôn đều không có người tới mua nhà này khách sạn, cho nên chúng ta vẫn là đem khách sạn vẫn luôn mở ra, trong lòng nghĩ có thể tiếp đãi một vị khách nhân kiếm ít tiền là một chút, rốt cuộc muỗi lại tiểu cũng là thịt......"
"Cho nên phía trước có vài vị khách nhân ở khách sạn đính mấy gian phòng, muốn trụ nửa tháng, đến bây giờ tính tính thời gian cũng chỉ dư lại một ngày, ngài nếu để ý nói chúng ta có thể giúp ngài ra mặt làm khách nhân trước tiên lui phòng, đương nhiên, này đó tổn thất là từ chúng ta ra, thật là phi thường xin lỗi." Trung niên vợ chồng nhóm ở tatami thượng đối lập hạ được rồi một cái thổ hạ tòa ( ORZ ) xin lỗi lễ.
"emmmm không có việc gì, một ngày kỳ thật không có gì ảnh hưởng, làm cho bọn họ ở chỗ này trụ đi, đến dù sao ngày mai liền đi rồi, không đáng ngại." Rikka hồi tưởng chính mình ngày hôm qua thiếu chút nữa lại muốn tại dã ngoại ngủ lều trại 囧 huống, quyết định vẫn là cũng cho bọn hắn một ít phương tiện.
"Kia thật là thật tốt quá! Chúng ta lập tức đi rửa sạch đồ vật, lập tức dọn!" Vợ chồng nhóm trên mặt bị sinh hoạt bức bách ra tới phong sương bị mừng như điên tách ra, vui mừng lộ rõ trên nét mặt mà đối lập hạ liên tục nói lời cảm tạ.
Đã sớm muốn chuyển nhượng ra tay khách sạn bởi vì chiếm địa diện tích khá lớn, cho nên lão bản vợ chồng bọn họ khai giá cả tương đối ngẩng cao, làm cho tất cả mọi người đối này hộp con số đều chùn bước.
Đợi hồi lâu cũng chưa người lại đến dò hỏi giá cả lão bản nhóm chuẩn bị rơi chậm lại một chút giá cả, lại không nghĩ rằng chờ tới một đám kỳ quái khách nhân cùng hào phóng người mua.
Đối, đám kia khách nhân rất kỳ quái, mỗi ngày buổi tối ra cửa một đêm không về, ban ngày ngẫu nhiên trở lại khách sạn bổ miên, bọn họ vẫn luôn đều ở dò hỏi này phụ cận trong núi tình huống, sau đó liền sẽ biến mất một hai ngày. Nếu không phải lão bản nhóm hiện giờ sinh hoạt khó khăn, bọn họ cũng sẽ không tiếp đãi này đàn ở ngày đầu tiên đêm khuya gõ vang lên khách sạn đại môn kỳ quái khách nhân.
"Chúng ta đây đi trước thu thập hành lý, ngài lại ở khách sạn đi dạo đi." Lão bản vợ chồng nhóm hướng Rikka cáo biệt sau, liền trở về trong phòng của mình thu thập đồ vật.
"Ân, đa tạ các ngài."
Lúc này đã tiếp cận chạng vạng, mang theo Emiya cùng hạ mục bọn họ từ trong phòng ra tới sau bất tri bất giác lại đi đến trong viện Rikka hạ hoàng hôn màu cam hồng ánh chiều tà trung ngồi ở có thể liếc mắt một cái nhìn đến hoa anh đào thân cây hành lang bên cạnh, nhìn kia viên trụi lủi thân cây tâm thần xa dần.
"Rikka......"
Không chỉ là Emiya, liền hạ mục cũng phát hiện Rikka từ nhìn đến này viên hoa anh đào thụ sau biểu tình liền có chút không đúng rồi.
"Nột, hạ mục, ngươi có hay không quá loại cảm giác này? Chính là đột nhiên một cái cảnh tượng hoặc là vật phẩm làm ngươi cảm thấy rất quen thuộc, nhưng là chính là nghĩ không ra ở nơi nào nhìn thấy quá. Trong lòng quen thuộc cảm càng ngày càng nặng, trong đầu lại càng ngày càng trống không cái loại cảm giác này...... Thật sự cảm giác thật không tốt......"
Rikka nhìn thẳng dần dần giáng xuống hoàng hôn, không hề nhắm mắt cam màu đỏ ánh mặt trời rải vào Rikka trong mắt, từ hạ mục nơi này xem, Rikka đôi mắt trong suốt màu lam ở hoàng hôn hạ biến thành màu lục đậm đồng tử, như là màu lam đá quý bị bịt kín một tầng tro tàn cùng mặt khác nhan sắc đồ vật.
Emiya nghe vậy nhíu mày, trong lòng hiện lên một cái không tốt ý tưởng. Chẳng lẽ Rikka hắn......
Hạ mục ôm đốm, đối lập hạ nói: "Có a, tỷ như nói ở trong mộng mơ thấy quá cái này cảnh tượng, ở trong hiện thực lại một lần nhìn thấy, tuy rằng trong mộng ký ức đã không có, nhưng là vẫn như cũ sẽ đối tương tự cảnh tượng sinh ra quen thuộc cảm, này hết thảy đều là mộng mà thôi. Rikka ngươi có thể là quá mệt mỏi, mới có thể như vậy lo âu, hôm nay an tâm ngủ một giấc đi, ngủ một giấc liền sẽ không lại có loại cảm giác này."
Thiếu niên ôn nhu an ủi lời nói cùng...... (? ) làm Rikka buồn ngủ dần dần nảy lên tới.
"...... Ân...... Cũng đúng."
Bất đồng với hạ hiện nay ngọ ở nhà lại nghỉ ngơi một hồi, Rikka buổi chiều cũng coi như là siêu phụ tải vận động, đầu tiên là leo núi đến đỉnh núi, lại là bồi chính mình sevant nhóm dạo biến sở hữu cư trú khu, cuối cùng lại đi theo Rikka đi tới cự trấn trên cư dân khu xa dần khách sạn nơi này, cả buổi chiều đều tại hành tẩu, cơ hồ không có một chút nghỉ ngơi thời gian Rikka rốt cuộc ở màu cam ấm áp nhu hòa hoàng hôn cùng hạ mục mềm nhẹ chữa khỏi lời nói, còn có một loại không biết tên lại đột nhiên ở trong cơ thể bơi lội lực lượng hạ, rốt cuộc ngăn cản không được trầm trọng buồn ngủ về phía sau đảo đi.
"!"
Không đợi hạ mục phản ứng lại đây, vẫn luôn đều ở Rikka phía sau Emiya động tác nhanh chóng mềm nhẹ mà tiếp được Rikka về phía sau ngã xuống thân thể, đồng thời cũng dùng chính mình ma lực tra xét Rikka thân thể, không có kết quả.
"Emiya quân, Rikka tối hôm qua rạng sáng mới ngủ, chiều nay lại muốn đi tiếp các ngươi, cho nên hắn thực mỏi mệt, hiện tại làm hắn nghỉ ngơi một chút sẽ tương đối hảo." Hạ mục nói đưa bọn họ tối hôm qua trải qua từ đầu tới đuôi đều nói một lần, trọng điểm cường điệu tối hôm qua ngủ thời gian cùng hôm nay lên thời gian.
Emiya nghe hạ mục đích lời nói cúi đầu nhìn chính mình tiếp được ở trong ngực Rikka, trong lòng cái kia đột nhiên xuất hiện suy đoán càng lúc càng lớn, trong tình huống bình thường, Rikka thân thể tố chất cùng ma lực dự trữ có thể cho hắn mấy ngày mấy đêm đều không hợp mắt cũng sẽ không có loại này phản ứng. Lần này hắn vừa mới nói ra trong lời nói tin tức cùng đột nhiên mà ngã xuống, làm Emiya cảm giác có chút không ổn.
"Ân, ta đã biết, ta đây trước dẫn hắn đi nghỉ ngơi." Emiya gật đầu, ánh mắt nghiêm túc mà nhìn Rikka nhẹ giọng nói, hoành ôm Rikka đứng lên.
"Vậy là tốt rồi, thời gian cũng không còn sớm, ta phải về nhà, ngày mai Rikka tỉnh về sau thỉnh emiya quân giúp ta nói với hắn một tiếng." Hạ mục cũng từ trên hành lang đứng lên.
"Ta sẽ, ngươi chờ một lát một hồi, ta đưa ngươi trở về đi, nơi này hẳn là ly nhà ngươi vẫn là khá xa." Trước kia người một nhà thiết khoác thân liền phải hoàn chỉnh mà thực hiện emiya đối với hạ mục nói.
"Không cần không cần, ta có miêu mễ lão sư ở." Hạ mục giơ lên chính mình trong lòng ngực đốm ý bảo.
"Quấy rầy, tái kiến." Ôm chính mình trong lòng ngực bụ bẫm miêu mễ, hạ mục đối Emiya từ biệt sau liền đi ra khách sạn về nhà đi.
Đốm cũng ở hạ mục ra cửa đi xa sau, đem chính mình cảnh giác lơi lỏng xuống dưới, so ngày thường thịt mum múp mềm như bông hơi chút ( xem nhẹ bất kể ) cứng đờ thân thể cũng truyền xuống dưới.
"Hô ~ quả nhiên nam nhân kia không đơn giản......"
Tác giả có lời muốn nói: Bổ sung hoàn chỉnh! Đi cốt truyện lạp!
Moah moah!
__________
☆, chương 65 thiếu niên không tới một phát sao? ( bắt trùng )
"Tràn ngập không biết lữ đồ, cùng với các loại tình cờ gặp gỡ, hồi ức sẽ vĩnh lưu với tâm"
——《 Natsume Yuujinchou 》
"Hạ mục, cái này tiểu quỷ một đám người ngươi muốn cách bọn họ xa một chút, bọn họ đều không phải người thường, lại còn có ở đối chúng ta lén gạt đi sự tình gì, ngươi hiện tại là rất nguy hiểm." Bị hạ mục ôm vào trong ngực đốm hoảng chính mình chân ngắn nhỏ, miêu mặt nghiêm túc mà nói.
"Ta đương nhiên biết Rikka không phải người thường a."
"Ân?!" Nạp tư mị ngươi chừng nào thì trở nên như vậy mẫn cảm? Trưởng thành không ít a! ( miêu mặt vui mừng.gif )
Đốm phun tào còn chưa nói ra, hạ mục đích hạ câu nói liền đem nó thành công nghẹn họng.
"Có thể cùng ta giống nhau thấy được yêu quái nhân loại thấy thế nào đều không phải người thường đi? Phải biết rằng liền tính là có được năng lực trừ yêu sư cũng đều không nhất định có được có thể tinh tường thấy yêu quái năng lực a......"
Hạ mục nghiêm túc mà phân tích, ôm đốm dẫm dần dần tối tăm xuống dưới hoàng hôn hướng gia nơi phương hướng đi tới.
"...... Tóm lại, ngươi tốt nhất cách này cái tiểu quỷ xa một chút, hắn khẳng định có cái gì trọng đại bí mật gạt chúng ta, chúng ta cùng hắn nhận thức không lâu sau, tính toán đâu ra đấy cũng mới một ngày mà thôi, đối bọn họ lại không biết căn biết rõ, như vậy ngươi, không đúng, như vậy bạn bè trướng sẽ rất nguy hiểm, ai biết hắn có phải hay không tới cướp đoạt bạn bè trướng!" Đốm ở trong ngực múa may móng vuốt nhỏ cường điệu, cự tuyệt thừa nhận chính mình chính là ở quan tâm hạ mục.
"Uy, miêu mễ lão sư, ta tin tưởng Rikka, hắn nếu là muốn cướp bạn bè trướng đã sớm đoạt. Tối hôm qua chúng ta đều là không hề phòng bị mà trực tiếp ngủ đi qua, Rikka mục tiêu nếu là thật là cướp đoạt bạn bè trướng nói, đã sớm đắc thủ không phải sao? Nhưng là hiện tại bạn bè trướng vẫn là ở ta nơi này, này liền đã có thể thuyết minh rất nhiều vấn đề."
"Nói nữa, Rikka chỉ là đối chúng ta có điều dấu diếm mà thôi, chúng ta đối hắn còn không phải che giấu về bạn bè trướng sự tình sao? Hắn có không thể nói ra bí mật đối chúng ta dấu diếm lại có cái gì quan hệ?"
"Cho nên nói, miêu mễ lão sư ngươi suy nghĩ nhiều quá, không cần bởi vì nhân gia phù phù đoạt ngươi thêm cơm cứ như vậy tưởng nhân gia lạp." Hạ mục cuối cùng tổng kết nói.
Đốm nghe vậy, trực tiếp liền tạc mao, ngắn nhỏ béo lùn tứ chi đều ở hạ mục đích trong lòng ngực vũ động, giống một con dài quá chân bạch béo bánh mật.
"Ân? Ta mới không phải bởi vì cái kia kỳ kỳ quái quái miêu yêu đâu!! Như vậy lớn lên lỗ tai, như vậy cuốn lông tóc, còn có, còn có nó trước ngực thế nhưng còn có một cái nơ con bướm??!!
Đây là miêu yêu sao? A? Thoạt nhìn căn bản là là cẩu hoặc là hồ ly linh tinh yêu quái đi? Tiếng kêu còn không phải ' miêu miêu miêu ', luôn là ' phù phù phù ' đâu! Chính yếu chính là nó ngày hôm qua ăn cũng không ít a! Vì cái gì nó còn sẽ như vậy nhỏ xinh thon thả a?! Ta mới không có đối nó có ý kiến đâu!!!"
Béo miêu mễ đại thúc tiếng nói còn ở nơi đó ngạo kiều chơi bảo dường như học tập Rikka tiểu manh vật —— phù phù tiếng kêu, đã xuẩn manh lại làm ra vẻ, đậu đến hạ mục ở trên đường ha ha mà cười rộ lên.
"Ha ha ha ha!...... Miêu mễ lão sư! Ngươi thật là...... Ha ha ha ha ha ha ha!"
"Nạp tư mị! Ngươi cười cái gì? Ta ở thực nghiêm túc mà cùng ngươi nói sự tình đâu! Chính yếu chính là, cái kia gọi là emiya nam nhân, hắn khẳng định không phải người thường! Phía trước hơn nữa cái kia tiểu quỷ cũng rõ ràng chỉ có sáu cá nhân, nhưng là ở cái kia tiểu quỷ giới thiệu thời điểm, nam nhân kia đột nhiên liền xuất hiện, lúc ấy tất cả mọi người là không chút nào kinh ngạc phản ứng, nói cách khác, bọn họ cũng đều biết nam nhân kia tồn tại, một cái biến mất lại đột nhiên xuất hiện nam nhân bọn họ đều không chút nào để ý này liền thuyết minh bọn họ khẳng định là có vấn đề!"
Đốm khó được như vậy nghiêm túc mà phân tích, từ hạ mục đích trong lòng ngực tránh thoát ra tới rơi trên mặt đất đứng, mị mị mắt nhỏ lộ ra nghiêm túc ánh mắt ngửa đầu nhìn hạ mục, đối hạ mục lại lần nữa dặn dò.
"Nạp tư mị, ngươi cách bọn họ xa một chút, người nam nhân này xuất hiện cùng vừa mới hắn tiếp được cái kia tiểu quỷ động tác ta đều một chút đều không có cảm giác được, nếu không phải hắn ở trước mặt ta hành động, ta thậm chí cũng không biết người nam nhân này tồn tại......
Bọn họ đối với ngươi, đối bạn bè trướng có rất lớn tiềm tàng uy hiếp, nếu bọn họ thật sự đối với ngươi có cái gì không tốt ý đồ, ta không thể bảo đảm ta có thể trước tiên cứu ngươi."
"......"
Hạ mục nhìn đứng ở chính mình giác trước đốm, rõ ràng là thấp bé viên lăn miêu mễ tiểu thân thể, nhưng là hạ mục phảng phất thấy được miêu mễ lão sư kia thật lớn bạch hồ nguyên hình, có được màu ngân bạch da lông hồ yêu ngồi xổm ngồi ở chính mình trước người, thật dài cái đuôi vẫn luôn vây quanh ở hạ mục đích phía sau, cặp kia màu vàng hẹp dài thú mắt lẳng lặng mà nhìn chính mình, ôn nhu trầm tĩnh.
"Miêu mễ lão sư, ta thật cao hứng, ngươi vẫn luôn đều ở ta bên người bảo hộ ta cùng bạn bè trướng, cho nên ta vẫn luôn đều đem ngươi trở thành ta quan trọng nhất tồn tại. Rikka nói, ta có thể nghe ngươi lời nói tận lực tránh cho cùng nhà hắn mọi người ở chung, nhưng là ta không cho rằng Rikka sẽ đối chúng ta có cái gì bất lợi." Hạ mục cũng nghiêm túc đáp lại đốm tâm ý.
"Hừ, đi thôi đi thôi, ta đói bụng, ta phải về nhà ăn bữa tối!"
Nghe được chính mình muốn nghe trả lời đốm bị hạ mục thình lình xảy ra nói cào đến trong lòng bị thành công thuận mao, xoay đầu rải chính mình chân ngắn nhỏ ở phía trước đi tới, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn xem hạ mục hay không đuổi kịp.
"Ân!"
Hạ mục nhìn đốm ngạo kiều biệt nữu mà quan tâm chính mình bộ dáng, trong lòng ấm áp tiệm khởi, nhưng là vẫn là ở trong lòng đối đốm nói thanh xin lỗi.
Thực xin lỗi, miêu mễ lão sư, ta biết ngươi là vì ta hảo, ta cũng biết Rikka bên người người rất nguy hiểm, nhưng là ta tin tưởng Rikka, hắn vẫn luôn đều ở ta trước mặt biểu hiện chính là chân thật chính mình, này liền đủ rồi không phải sao?
Đã trải qua nhiều như vậy cùng người cùng các yêu quái tương ngộ ta cũng biết, nhân loại cùng yêu quái đều là giống nhau, chỉ cần bọn họ ở ngươi trước mặt triển lãm chân thật chính mình, như vậy đã nói lên hắn là tín nhiệm ngươi.
Ta là bị Rikka tín nhiệm a, như vậy ta cũng nên hồi báo ra ta chính mình tâm ý mới được. Cho nên, miêu mễ lão sư ta khả năng muốn hơi đối với ngươi lẫn lộn một chút khái niệm, hy vọng chờ ngươi phản ứng lại đây thời điểm ta có thể hống được ngươi, đến lúc đó cho ngươi mua màn thầu cùng con mực đi......
Ở ta cùng với Rikka lần đầu tình cờ gặp gỡ thời điểm, cũng đã có phân biệt dự cảm. Nhưng là hiện tại, ta còn là tưởng tận lực đi sáng tạo từng bước từng bước đáng giá hồi ức nháy mắt, ở phân biệt về sau, nếu là ngày nọ một mình hồi ức hoặc là gặp lại là lúc, chính mình vẫn là sẽ cầm lòng không đậu, lòng tràn đầy vui mừng.
Đúng vậy, hạ mục đối đốm lời nói kỳ thật có điểm nghĩa khác, chính xác ra là trộm thay đổi khái niệm, đốm ý tứ là làm hạ mục rời xa bao gồm Rikka ở bên trong đám kia người, nhưng hạ mục đối đốm hứa hẹn chỉ là cùng Emiya bọn họ giảm bớt tiếp xúc, Rikka là không bao hàm ở bên trong.
Đốm cũng không biết chính mình làm bạn bảo hộ nhiều năm nạp tư mị rốt cuộc trưởng thành, không biết ở khi nào bị mở ra nào đó chốt mở, đã biết vu hồi cùng trộm đổi khái niệm.
"Nạp tư mị! Ta ngày hôm qua thêm cơm đã không có, cho nên ta hôm nay buổi tối muốn ăn bảy thập phòng ngũ sắc màn thầu!"
"Không được! Miêu mễ lão sư, tháp tử a di đã ở nhà chuẩn bị tốt bữa tối, bữa tối phía trước làm ngươi ăn màn thầu nói ngươi lại sẽ béo! Ngươi xem ngươi hiện tại một năm so một năm béo, ngươi trong lòng không điểm số sao?"
"Oa! Nạp tư mị! Ngươi nói cái gì a! Ta mới không có béo! Đây là hóa thân! Đốm đại nhân nguyên hình chính là thực thon thả! Ta mặc kệ ta mặc kệ! Ta muốn ăn ngũ sắc màn thầu! Màn thầu!"
"Câm miệng! Ngươi cái này tham ăn phì miêu mễ lão sư!"
Hoàng hôn ánh chiều tà hạ, một người một miêu ảnh ngược bị kéo thật sự trường, thông thường cãi nhau thanh đi theo hai người đi xa nện bước tiệm hành tiệm nhược, bị màu cam dương quang kéo lớn lên bóng dáng ở một lúc nào đó trùng hợp, không hề tách ra tuy hai mà một.
....................................................................................
Bên kia, bị Emiya hoành ôm Rikka ở nhắm mắt lại sau cảm giác được trong nháy mắt hỗn độn, phảng phất đắm chìm ở suối nước nóng, cả người thoải mái an nhàn, không có sức lực tới.
Ta đây là ngủ rồi sao? Hiện tại là emiya mang theo ta ở phao suối nước nóng sao?...... Hảo kì quái...... Mệt mỏi quá a...... Muốn ngủ một chút, có emiya ở nói thanh cơ cũng sẽ không tới đánh lén đi...... Ta đây liền ngủ một hồi nga...... Chờ ta tỉnh lại nhất định phải......
Rikka nửa mộng nửa tỉnh gian dùng ngự chủ hòa servant chi gian đặc có ma thuật liên tiếp truyền đạt chính mình ý tứ, tại ý thức lâm vào ngủ say trước một giây miễn cưỡng nói xong liền mất đi ý thức. Cho nên Rikka không có ý thức được ma thuật liên tiếp một khác đầu vẫn luôn đều không có đáp lại không nói, đối linh hồn của hắn còn vẫn luôn có một ít triệu hoán lôi kéo lực lượng lôi kéo.
【............】
Không biết bao lâu, đầu óc vẫn là hỗn độn một mảnh Rikka đột nhiên cảm giác được lạnh lẽo, còn có một loại quen thuộc choáng váng cảm cùng bay lên không cảm, cùng với chính là từ bốn phương tám hướng rót nhập sức gió.
Loại này quen thuộc cảm giác...... Như thế nào giống lại xuyên qua đâu?
Ân???!!! Lại xuyên qua??!! Xuyên qua??!!
Đột nhiên bừng tỉnh lại đây Rikka mở hai mắt, phát hiện chính mình đang ở dự kiến bên trong mà ở không trung nằm làm rơi tự do, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh, Rikka lúc này phát hiện chính mình không chỉ có như là lại xuyên qua một cái tân thế giới, lại còn có không phải Gaia ý thức giúp hắn!
Nói cách khác, ta hiện tại loại trạng thái này là thuộc về nhập cư trái phép xuyên qua, loại này rơi tự do không có thu được trước Gaia ý thức cùng thế giới này Gaia ý thức bảo hộ??!!!! Cho nên ta hiện tại nếu áp đảo trên mặt đất liền sẽ trở thành một đoàn bối đánh đầy mosaic không rõ vật thể?!
Rikka chạy nhanh ở không trung xoay người thể, biến hóa một chút tư thế, mặt triều phía dưới quan sát đến rớt xuống vị trí. Phát hiện ở chính mình chính phía dưới là một cái đỉnh núi, theo càng ngày càng tiếp cận, Rikka phát hiện trên đỉnh núi có một cái thần xã, bên trong còn có một nhóm người cùng kỳ quái đồ vật ở giằng co.
Đột nhiên Rikka cảm giác chính mình như là xông vào thứ gì giống nhau, chính mình trong cơ thể ma lực đột nhiên đình trệ, không thể tùy tâm thuyên chuyển, loại này đột phát trạng huống làm nguyên bản có điều dựa vào Rikka hoảng loạn lên.
"Oa a a a a a a a a a a! Phía dưới tránh ra a a a a a a! Không đúng! Là phía dưới cứu mạng a a a a a a a a a a!" Rikka tiếng thét chói tai đột nhiên cắm vào, làm phía dưới giằng co một đám người cùng kỳ quái sinh vật đột nhiên ngẩng đầu.
"Ân? Người nào?" Phía sau bay trong suốt dải lụa nam tính nổi tại không trung nhíu mày.
"!!!Đây là!!!"
Một người mặc màu trắng thú y, tóc dài đen nhánh, mặt quan như ngọc, đôi mắt lại như là hồ ly giống nhau phong lưu tuấn lãng tuổi trẻ nam nhân nghe được Rikka thanh âm đột nhiên đồng tử co chặt, theo sau phong giống nhau mà bay đến không trung tiếp được Rikka.
"Tình minh đại nhân!"
Tác giả có lời muốn nói: Ta mới sẽ không nói cái này cốt truyện hai lần đều bị các ngươi đoán được đâu!
Cho nên quyết định tạp ở chỗ này hừ!
Ta viết 4000 chính là khấu xuống dưới 700, liền vì tạp nơi này!!
Du viên kinh mộng bị ta gan ra tới, vì cái này làn da thật là da mặt dày đem bạn tốt sở hữu chơi nông dược người toàn bộ đều quấy rầy một lần _(:з" ∠)_
Ủng ủng duy trì! Cán bút!
Dù sao tiểu tế bào cũng không có Weibo người đọc đàn linh tinh đồ vật, đánh không ta ~
__________
☆, chương 66 thiếu niên không tới một phát sao?
Một đầu đâm tiến ân nhân cứu mạng trong lòng ngực Rikka ót cùng thanh niên gầy lại không gầy yếu ngực tới một cái thân mật nhiệt tình tiếp xúc, đứng ở chung quanh chúng thức thần nhóm còn có xương hạo đều nghe được kia thanh nặng nề tiếng đánh.
Tê ~ nghe tới liền đau quá a, gia gia ( tình minh đại nhân ) không có việc gì đi? —— đến từ chung quanh nội tâm os
Bị đâm đương sự chi nhất, bạch y thanh niên căn bản không có để ý tới về điểm này va chạm đau đớn, hắn trân trọng mà nâng trong lòng ngực người, đôi tay không có một tia run rẩy cùng buông ra ý tứ.
Trong lòng ngực chính là ta cả đời này trung trân quý nhất tồn tại, trời xui đất khiến tương ngộ, trời xui đất khiến chia lìa, cùng hiện tại lại lần nữa tương ngộ, có lẽ này không phải ta nhiều năm tưởng tượng mấy ngàn loại hoàn mỹ tương ngộ cảnh tượng, nhưng là lúc này ngươi đã ở ta trong lòng ngực, như vậy không thể lại buông tay làm ngươi biến mất!
Bị người tiếp được ôm vào trong ngực Rikka bị thanh niên ngực đâm cho đầu váng mắt hoa, ở hắn trong lòng ngực choáng váng dựa vào một lát sau, Rikka đỡ đầu từ ân nhân trong lòng ngực ngẩng đầu nói lời cảm tạ.
"Cái kia, vô cùng cảm kích!"
Dưới đáy lòng suy nghĩ vài thập niên, niệm vài thập niên dung mạo cứ như vậy đâm vào bạch y thanh niên trong lòng. Ngươi một chút đều không có biến, cùng trước kia giống nhau thanh triệt màu thủy lam đôi mắt cùng tinh xảo bộ dáng vẫn là có thể dễ dàng mà khiến cho lòng ta sinh vui mừng......
Ở Rikka ngẩng đầu sau, hắn nghe được chung quanh rất nhiều người hoặc là không phải mọi người tiếng hút khí, tiếp được chính mình ân nhân cứu mạng cũng là dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chính mình. Rikka trong lòng nháy mắt cảm thấy, hay là chính mình lại mặc lầm quần áo?
Lập tức cúi đầu quan sát, Rikka chính mình trên người quần áo vẫn là phía trước cùng hạ mục ở bên nhau xem phòng ở thời điểm xuyên kia kiện quần áo, cũng không có xuất hiện cái gì không nên xuất hiện đồ vật bị chính mình mặc ở ở trên người.
Như vậy liền không phải quần áo vấn đề? Kia vừa mới cái kia phản ứng là chuyện như thế nào? Còn có, những người này trang phục như thế nào có điểm quen mắt?
Nhật Bản cổ đại thú y, còn có những cái đó phiêu ở trên trời trên người quấn lấy trong suốt dải lụa quần áo mát lạnh, thượng thân cơ hồ xem như không có nam tính nhóm, thân xuyên cung trang tiểu tỷ tỷ nhóm, còn có một đám diện mạo cùng hình thể đều rất kỳ quái động vật...... Tổng cảm thấy chính mình lần này đi tới một cái đến không được thế giới đâu......
Rikka ở cái này còn ở ôm chính mình bạch y thanh niên trong lòng ngực giãy giụa hồi lâu, phế đi thật lớn sức lực mới từ cái này bạch y thanh niên trong lòng ngực nhảy ra. Người nam nhân này thoạt nhìn một bộ gầy yếu vô lực tiểu bạch kiểm bộ dáng, như thế nào liền như vậy khó tránh thoát?
Rikka sửa sang lại một chút quần áo cùng quăng một chút đáp ở trước ngực đầu tóc sau, đối với chính mình trước người cái này tuấn tú đến yêu dị bạch y nam nhân nghiêm túc nói cảm ơn.
"Thật là phi thường cảm tạ ngài, ta kêu Fujimaru Rikka, ngài ân tình ta nhất định sẽ báo đáp."
"......" Sắc mặt có chút tái nhợt bạch y thanh niên mê muội dường như dùng đôi mắt nhìn chằm chằm Rikka, lược hiện tái nhợt môi mỏng không có một chút muốn mở miệng nói chuyện phản ứng.
Lúc này, Rikka một bên một cái tóc dài thiếu niên kích động mà đối với Rikka lớn tiếng kêu: "おばあさん!? ( nãi nãi, tổ mẫu; La Mã âm: Obaa-san )"
"Ta?"
Rikka kinh ngạc mà chỉ vào chính mình, hướng đầy mặt kích động thiếu niên xác nhận nói: "Obaa-san? Thiếu niên ngươi sợ không phải mắt mù đi? Ta là nam tính, nam! Tính! Hơn nữa thiếu niên ta còn chưa thành niên đâu! So ngươi đánh không được vài tuổi, nãi nãi như vậy cao bối phận ngươi là như thế nào được đến?"
"Ngươi...... Không phải nãi nãi sao?"
Thân xuyên hồng y, màu đen tóc dài thiếu niên nhìn xem Rikka lại nhìn xem Rikka bên cạnh bạch y thanh niên, thần sắc nghi hoặc: "Chính là gia gia......" Thư phòng kia trương hàng năm bị hắn mở ra thưởng thức hồi ức bức họa còn không phải là ngươi cái dạng này sao......
Gia gia? Rikka cũng đi theo thiếu niên nhìn về phía bạch y thanh niên, thanh niên này nhìn dáng vẻ cũng so với ta cùng lắm thì vài tuổi, như thế nào đều thành gia gia? Chẳng lẽ thế giới này đem tuổi hơi trường ( zhang, ba tiếng ) nam tính đều cao hai cái bối phận kêu sao? Kia cũng nên kêu ông nội của ta a, nãi nãi là cái cái gì xưng hô? Cho nên ta ở thế giới này là kế bối nhận sai giới tính lúc sau, lại già rồi mấy chục tuổi? Không có khả năng a!!!
Hơn nữa thiếu niên này bộ dáng thực quen mắt a, này mặt, này ngũ quan, tuy rằng thực không muốn thừa nhận, nhưng là cái này cùng ta bộ dáng có năm phần tương tự thiếu niên, trên mặt hắn lúc này còn mang theo một chút trẻ con phì mặt thế nhưng chính là so với ta còn có nam tử khí khái?!!!
Như vậy nồng đậm mày kiếm, còn có cái kia so với ta hơi chút anh khí như vậy một chút mặt mày, ta cũng hảo muốn a ~
Không đúng! Ta cũng là tràn ngập nam tử khí khái hảo sao??! Chỉ là gần nhất thay đổi một kiểu tóc mà thôi!! Ta mới sẽ không thay đổi đến cùng ân kỳ đều giống nhau giống cái nữ hài tử đâu! ( tiểu ân tay cầm thiên chi khóa mỉm cười: Ân? )
Rikka trước người rốt cuộc phục hồi tinh thần lại bạch y nam nhân tắc kiềm chế trụ trong lòng mừng như điên cùng kích động, hắn nhớ tới hiện tại Rikka vẫn là mất trí nhớ trạng thái. Nhưng hắn vẫn là tâm tồn may mắn mà cười đối với Rikka nói: "Ta là an lần tình minh a."
"Nga ~ an lần tình minh a, thật cao hứng nhận thức ngươi! Ngươi có thể kêu ta Rikka, tình minh!"
Rikka nghiêm túc mà đánh giá cái này ở đời sau điển tịch thần bí khó lường rồi lại hưởng dự nổi danh Nhật Bản đệ nhất âm dương sư, Am-pe tình minh, lễ phép mà cong lên đôi mắt cười.
Sắc mặt hơi hiện tái nhợt nam nhân dung mạo tuấn tú, hẹp dài mày kiếm đột hiện ra hắn anh khí, thẳng đĩnh mũi cùng huyết sắc ít môi làm hắn cho người ta một loại bệnh khí cảm giác. Tóc mái trung phân màu đen tóc dài từ đầu thượng tự nhiên buông xuống xuống dưới thẳng đến trước ngực, mặt khác dư thừa đầu tóc ở sau đầu thấp thấp mà thúc.
Rikka lúc này mới phát hiện, hắn trên người không có thuộc về người sống tươi sống hơi thở, càng như là cùng hắn phía sau những cái đó phiêu phù ở không trung những người đó giống nhau, mờ ảo hư vô.
"Rikka...... Ân, thật cao hứng, nhìn thấy ngươi."
Bị Rikka dùng xa lạ thái độ đối đãi tình minh cười rộ lên, nháy mắt liền trở nên hắc không thấy đế đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Rikka, trong lòng nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đều ở rít gào kêu rên thú rốt cuộc hành quân lặng lẽ, bò trở về nguyên bản nó hẳn là đãi địa phương, tím đen sắc hai mắt không tiếng động rồi lại quấn quýt si mê mà nhìn chăm chú tóc đen thiếu niên.
Tổng cảm thấy sau lưng một cổ lạnh lẽo, là bị cái gì thứ không tốt cấp nhớ thương thượng sao...... Rikka âm thầm đánh một cái rùng mình.
"A thiết!" Rikka nhịn không được đánh một cái vang dội hắt xì, theo sau liền cảm thấy chính mình cái mũi có điểm đổ, giọng nói có điểm đau đớn.
"Hảo lãnh a QAQ" ở không trung không biết bay bao lâu Rikka bởi vì trong cơ thể ma thuật đường về mất đi khống chế không thể vận chuyển, vì thế rất ít thấy bị cảm.
Nhìn Rikka ở buổi tối đỉnh núi run bần bật thân hình, tình minh thu hồi chính mình có chút lộ liễu ánh mắt, nhăn tuấn tú lông mày đối chính mình tôn tử Am-pe xương hạo hô: "Sách, xương hạo, nhanh lên giải quyết đi. Gia gia đều giúp ngươi áp trận lâu như vậy, ngươi là thời điểm bày ra ra gia gia nhiều năm như vậy đối với ngươi siêng năng mà dạy dỗ thành quả."
"Biết rồi! Cáo già gia gia. Đi ~" thiếu niên thần sắc sinh động đối với tình minh làm một cái mặt quỷ, sau đó thiếu niên lại mặt hàm ủy khuất cùng chờ mong mà nhìn chăm chú vào Rikka.
"Cái kia...... Thiếu niên, khô cứng cha?"
Rikka lúc này mới phát hiện cái này bị tình minh gọi là xương hạo thiếu niên trên người thế nhưng tản ra nồng hậu thế giới cây trụ hơi thở, bị xương hạo u oán đôi mắt nhỏ thẳng tắp mà nhìn Rikka phảng phất ngầm hiểu giống nhau, thử tính mà đối với xương hạo so một cái fighting thủ thế.
Thu được nãi nãi ủng hộ xương hạo thiếu niên lúc này phảng phất bị tiêm máu gà giống nhau, toàn thân phảng phất bị hơn nữa tăng buff, tự tin mười phần mà xoay người đối với đến từ đường thổ tha hương các yêu quái.
"Quý thuyền thần xã cao 靇 thần a......" Xương hạo đôi tay kết ấn, trong cơ thể lực lượng ở điên cuồng vận tác, dưới chân bắn ra một cái thật lớn tình minh cát cánh khắc ở xoay tròn.
Xương hạo hiện tại trong lòng ý tứ đại khái chính là: Xem tên hỗn đản kia gia gia vừa mới biểu tình sẽ biết, cái kia gọi là Fujimaru Rikka người khẳng định chính là nãi nãi! Lần đầu tiên gặp mặt, ta nhất định phải ở nãi nãi trước mặt hảo hảo biểu hiện một phen mới được!
Ở vẫn là một đoàn năng lượng thời điểm chính là lấy tình minh cùng Rikka lực lượng vì thực xương hạo, ở tiến vào Am-pe lộ thụ trong bụng sau trở thành có được huyết nhục chi thân nhân loại, nhưng bởi vì xương hạo trong cơ thể vẫn luôn đều có được Rikka cùng tình minh lực lượng nguyên nhân, xương hạo dung mạo rất giống Rikka, vì thế xương hạo từ nhỏ đã bị tình minh lại mang bên người.
Ở bị tình minh mang theo trên người dưỡng thời điểm, xương hạo lực lượng thường xuyên không chịu khống chế phát ra, thường xuyên tràn ra cường đại thuần tịnh thiên hồ chi lực cùng dị thế chi lực làm hắn trở thành kinh đô đông đảo yêu ma quỷ quái phục kích cắn nuốt đối tượng. Tình minh lại bởi vì muốn tới chỗ giải quyết sự kiện lui trị yêu quái cũng không hảo luôn là mang theo xương hạo đến tiền tuyến, vì thế tình minh ở xương hạo 3 tuổi khi phong ấn xương hạo lực lượng.
Hơn nữa, tình minh phái chính mình ở rút đi yêu cốt trở thành nhân loại sau, vận dụng Rikka để lại cho hắn chén Thánh dị thế lực lượng cùng tri thức cùng tự thân lực lượng dung hợp sáng tạo triệu hồi ra tới 12 thần tướng trung đằng xà —— hồng liên, làm hắn tới ở xương hạo bên người bảo hộ hắn.
Lần này là bởi vì đến từ tha hương đường thổ đại các yêu quái bắt đi chính mình bằng hữu ( đối tượng thầm mến ) đằng nguyên chương tử, hạ quyết tâm muốn kế thừa chính mình cút đi gia gia xương hạo thỉnh cầu tình minh giúp hắn giải trừ phong ấn sau, xương hạo lẻ loi một mình mang theo hóa thân thành màu trắng tiểu yêu quái đằng xà đi tới quý thuyền thần xã.
Ở chỗ này, nguyên bản là có một vị lực lượng cường đại thần minh đại nhân, nhưng là bởi vì vị này Long thần đại nhân ở ngủ say trong lúc bị yêu quái phong ấn ở thần tượng, cho nên vô pháp cảm ứng được chính mình thần trong xã phát sinh sự tình.
Hiện tại xương hạo đang chuẩn bị đánh thức này quý thuyền thần trong xã Long thần —— cao 靇 thần tới trợ giúp chính mình đánh bại này đàn bắt đi chính mình nữ thần đáng giận yêu quái. Ở xương hạo kiên định ý chí cùng lực lượng cường đại hạ, bởi vì bị phong bế thần tượng mà không thể bị động mà cảm nhận được bên ngoài động tĩnh cho nên ở ngủ say trung cao 靇 thần tiếp thu tới rồi một cổ mát lạnh kỳ dị linh lực, thần bí cường đại cao 靇 thần từ ngủ say trung thức tỉnh lại đây, đáp lại cái này tràn ngập thành kính khát cầu triệu hoán.
Bị các yêu quái cố ý bố trí hạ ngăn cách thần phật chi lực kết giới bị tỉnh lại cao 靇 thần đánh vỡ, màu ngân bạch thần quang từ thần trong xã tận trời mà ra, thẳng thượng tận trời. Ngay sau đó một con màu ngân bạch mỹ lệ cự long xoay quanh cột sáng xuất hiện ở mọi người trước mặt, đây là có đầu trâu, sừng hươu, tôm mắt, tượng nhĩ, xà cổ, xà bụng, vẩy cá, cánh gà, Hổ chưởng Đông Phương quốc gia cổ đường triều thần long hình tượng.
"Rống!" Thật lớn rồng ngâm tiếng vang triệt tận trời, xa ở kinh đô mọi người đều có thể nghe thế uy danh nghiêm trong trẻo rồng ngâm.
Vừa xuất hiện đều đã biết này đàn ở chính mình thần trong xã làm sự tình gì cao 靇 thần tức giận rồi, một bó từ lực lượng cường đại tụ tập mà thành quang bắn về phía tha hương yêu quái, hai chỉ yêu quái không kịp chạy trốn liền trực tiếp đương trường bị mất mạng, tùy tay giải quyết ở nhà mình cửa phạm tội con kiến cao 靇 thần tướng lực chú ý đầu hướng về phía xương hạo, một cái uy nghiêm lại nhu hòa giọng nữ vang lên, là cao 靇 thần đang nói chuyện.
"Là ngươi thuần khiết lực lượng cường đại cùng kiên định bất di tín niệm đem ta từ ngủ say trung đánh thức...... Tuổi nhỏ âm dương sư...... Tư chất của ngươi cùng linh hồn ta thực thích, ta có thể đặc biệt cho phép ngươi đi theo ta đi cao thiên nguyên trở thành ta phụng dưỡng Vu nữ......"
"Cao 靇 thần, đây là ta tôn tử, hắn đem kế thừa ta huyết mạch cùng lực lượng, xương hạo là không có khả năng đi theo ngươi trở thành ngươi phụng dưỡng Vu nữ!"
Tình minh lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt cao 靇 thần, lúc này còn sống ở nhân gian, thả lấy siêu cao danh vọng cùng công đức tán dương chi lực tình minh tại thân phận đi lên nói cùng cao 靇 thần gần chỉ có nửa bước chi cách, chỉ kém tình minh thân chết liền nhưng nhập trú cao thiên nguyên trở thành đỉnh cấp thần minh chi nhất ①, cho nên tình minh đối cao 靇 thần thái độ chút nào không lưu tình.
"...... Ngươi là an lần tình minh hậu đại, nhưng ta đối với ngươi hứa hẹn kỳ hạn có thể mãi cho đến ngươi thọ mệnh chung kết...... Tuổi nhỏ âm dương sư a, ngươi trợ giúp ta khiển trách này hai cái đại nghịch bất đạo yêu quái, hơn nữa làm ta thần xã không có trở thành chúng nó muốn làm gì thì làm địa phương, cho nên ta sẽ ở ngươi về sau có thời điểm khó khăn trợ giúp ngươi......" Cao 靇 thần nói xong, long thân thân uốn éo, thật lớn long thân biến mất ở không trung.
Nguyên lai thật đúng là có người cùng ta giống nhau lấy nam hài tử thân phận bị kéo đi đương Vu nữ a...... Những người khác đều ở trận địa sẵn sàng đón quân địch mà đối đãi vị này cho dù ở cao thiên nguyên cũng coi như là số một số hai thần minh thời điểm, mà đứng hạ lúc này nội tâm tiểu nhân lại ở làm sờ cằm tự hỏi trạng, trọng điểm oai.
Tác giả có lời muốn nói: ① giải thích một chút, nơi này đối tình minh định vị vẫn là đến từ tình minh bổn thế giới dân bản xứ thần minh đối tình minh định nghĩa, nhưng kỳ thật thượng tình minh sau khi chết sẽ bị Gaia nhận được anh linh tòa, trở thành quan sát đông đảo thế giới đặc thù tồn tại, địa vị so cao 靇 thần cao không biết nhiều ít.
Tổng cảm thấy tình minh có điểm hắc hóa dấu hiệu, ảo giác sao _(:з" ∠)_
Hôm nay sớm một chút đổi mới, lúc sau ta muốn đem phía trước chương tên sửa một chút, như vậy đại gia liền có thể thông qua chương tên tới phân biệt thế giới. Cho nên đến 1 điểm trước ta sẽ nhiều lần ngụy càng, mọi người xem xong này chương hôm nay liền không cần lại vào được.
Kỳ thật chính là đột nhiên muốn đem tên đổi thành chỉnh chỉnh tề tề mà thôi ORZ
Cảm ơn quan khán! So tâm tâm!
__________
☆, chương 67 thiếu niên không tới một phát sao? ( bắt trùng )
Thành công thông qua chính mình vai chính quang hoàn thông đồng cao 靇 thần hậu, xương hạo chạy tới vui sướng mà nắm chính mình nữ thần tay nhỏ chuẩn bị về nhà.
"Đi thôi, hết thảy đều kết thúc, con dấu."
Thân xuyên hoa phục con dấu hình dung chật vật cúi đầu nhẹ giọng ứng hòa: "Ân, hết thảy đều kết thúc......"
Nói xong, con dấu từ trong lòng ngực móc ra một phen chủy thủ dùng sức đâm trúng không hề phòng bị xương hạo.
"Phụt!"
Màu đỏ máu tươi từ xương hạo miệng vết thương chảy ra, bắn thượng con dấu trắng nõn gương mặt.
"Chương...... Tử?"
Bị nữ thần đột nhiên không kịp phòng ngừa thọc thận xương hạo còn làm không rõ ràng lắm trạng huống, nghi hoặc mà nhìn cúi đầu con dấu, bụng đau đớn làm hắn duy trì không được đứng thẳng thân thể dần dần ngã xuống.
Lúc này con dấu ngẩng đầu lên, tiếu lệ trên mặt lây dính thượng vài giọt màu đỏ tươi vết máu, cặp kia xương hạo nguyên lai thích nhất, giống như trong trời đêm đầy sao điểm điểm trong hai mắt không hề thần thái, biểu tình dại ra lạnh nhạt, nguyên lai nàng đã sớm bị các yêu quái nhiếp đi tâm trí.
"Xương hạo!"
Tình minh trong lòng một đột, khẽ nhíu mày, véo chỉ mê đi chuẩn bị đem đao rút ra lại thọc chính mình tôn tử một đao con dấu.
Rikka cũng lập tức chạy qua đi, ngồi quỳ ở ngã trên mặt đất xương hạo bên cạnh cấp xương hạo xem xét miệng vết thương.
"Xương hạo, tỉnh lại một chút! Nghe được đến lời nói của ta sao?"
Rikka phát hiện xương hạo ánh mắt có điểm không đúng, dùng sức vỗ vỗ xương hạo gương mặt, quan sát hắn thương thế, cái này miệng vết thương có nguyền rủa ở hấp thu xương hạo sinh mệnh.
Bị Rikka đánh ra gọi hồi một chút ý thức xương hạo, ánh mắt hoảng hốt mà nhìn Rikka màu lam đôi mắt, ở hắn dần dần mơ hồ trong tầm mắt, này mạt màu lam rất là mắt sáng.
"Nãi nãi......"
Mất máu quá nhiều làm cho choáng váng đầu xương hạo hoảng hốt nhớ tới ở chính mình khi còn nhỏ, bởi vì tự tiện mở ra tên hỗn đản kia gia gia đặt ở thư phòng về nãi nãi bức hoạ cuộn tròn, mà bị đét mông sự tình cùng chính mình luôn là bị hỗn đản gia gia một bên yêu cầu bối chú văn một bên nhìn đến hắn đối với trên bức họa người ngơ ngẩn mê mẩn tình cảnh, cái này làm cho xương hạo đối rõ ràng không có tham dự quá chính mình sinh hoạt nãi nãi, đối hắn có dị thường quen thuộc.
Đương nhiên, này cũng bao gồm tình minh ở có đôi khi đối với chính mình tôn tử kia lớn lên giống Rikka mặt thời điểm, không tự chủ được liền nói ra một ít hồi ức sự. Từ nhỏ liền sinh hoạt ở gia gia nãi nãi các loại phiên bản tốt đẹp tình yêu hạ xương hạo đối với đi rất xa địa phương Rikka rất là thích cùng tò mò. ( tình minh: Nào có các loại phiên bản? Chính là bạch tình minh cái kia ngu xuẩn một cái, hắc tình minh cái kia bệnh kiều một cái, còn có ta phán đoán trung một cái mà thôi! )
"......"
Như vậy khẩn cấp thời khắc, thiếu niên ngươi từ đâu ra thời gian rỗi cho ta lôi kéo làm quen nhận thân? Ngươi mệnh là từ bỏ sao?? Rikka nội tâm cơ hồ ở rít gào.
"Nãi nãi...... Có thể ở chết phía trước nhìn thấy ngươi thật là thật tốt quá...... Tên hỗn đản kia gia gia đợi ngươi rất nhiều năm a......"
Cho rằng chính mình tuyệt đối chết chắc rồi xương hạo thiếu niên cố nén trên bụng một trận một trận đau ý, quyết định ở trước khi chết giúp chính mình cái kia cút đi cáo già gia gia đánh trợ công, lớn như vậy số tuổi còn độc thân một người thật là quá thảm.
Một bên tình minh đều nhịn không được che mặt: Xuẩn hài tử, ngươi này còn chưa có chết đâu, một bộ công đạo di ngôn bộ dáng thật là xấu bạo. Nhưng là tình minh trong lòng lại là ấm áp kích động, cảm thán chính mình nhiều năm như vậy nắm thật là không phí công nuôi dưỡng.
Tình minh nếu là biết cái này dưỡng nhiều năm như vậy nắm trong lòng là như thế này thương hại chính mình độc thân nhiều năm nói, sợ là muốn đại nghĩa diệt thân giết chết cái này bất hiếu ( tôn ) tử.
"Emergency treatment! ①"
Ở kết giới bị cao 靇 thần đánh vỡ về sau, liền có thể sử dụng ma thuật Rikka đối với xương hạo miệng vết thương sử dụng khẩn cấp trị liệu ma thuật.
Chuôi này thứ hướng xương hạo chủy thủ thượng bí mật mang theo nguyền rủa, Rikka chữa khỏi ma thuật cùng nguyền rủa đã xảy ra kịch liệt phản ứng, lực lượng ở trong cơ thể va chạm trực tiếp đem xương hạo mê đi qua đi.
"Xương hạo! A a a a a a!!" Nhìn nguyên bản hơi thở mong manh xương hạo nhắm lại hai mắt, đứng ở một bên đằng xà hồng liên cho rằng xương hạo cứu không trở lại, bi phẫn mà rống giận lên.
Vì cái gì? Vì cái gì?? Ta chỉ có xương hạo, nhiều năm như vậy nguyện ý tới dùng mềm mại đôi tay vuốt ve ta, dùng yêu thích ánh mắt nhìn ta nhân loại trừ bỏ tình minh cũng chỉ có ngươi, vì cái gì ngươi hiện tại muốn ly ta đã đi xa? Đều do ta! Đều là bởi vì ta làm bảo hộ ngươi bảo tiêu không có kết thúc trách nhiệm mới làm ngươi thu được thương tổn! Hảo hận a! Ta hảo hận a a a a a a!
Hồng liên trên trán có một cái kim quan, đó là ở mười mấy năm trước bị tình minh thiết hạ phong ấn chi vật. Mười mấy năm trước hồng liên đã từng bởi vì chịu người thao tác mà mất đi tâm trí trọng thương tình minh, cái này làm cho trung thành và tận tâm hồng liên đại chịu đả kích không nói, còn làm hắn lực lượng bởi vậy mà mất khống chế. Vì thế tình minh vì hồng liên thiết hạ cái này phong ấn kim quan, làm hồng liên lực lượng thu liễm một nửa, không đến mức lần thứ hai mất đi khống chế.
Lần này xương hạo "Tử vong" cho hồng liên không thua gì năm đó đả kích, kích động tâm tình đổi nổi lên trong thân thể hắn toàn bộ lực lượng, trên trán phong ấn bị đánh vỡ, kim quan trực tiếp vỡ vụn. Khổng lồ ngọn lửa từ hắn trong cơ thể phun trào mà ra, thô bạo lực lượng nhấc lên gió to, làm tất cả mọi người không thể tới gần hắn.
"A a a a a!!! Xương hạo!!!!"
"Hồng liên! Bình tĩnh một chút!" Tình minh chuẩn bị đi qua đi đánh thức hồng liên, nơi này là cao 靇 thần địa bàn, nếu hồng liên ở nàng địa bàn thượng làm ra cái gì không thể tha thứ sự tình, hồng liên sẽ bị cao 靇 thần từ thức thần trạng thái đánh tan, tuy rằng lúc sau bởi vì dị thế giới lý niệm lực lượng duy trì, đằng xà sẽ lần thứ hai so sinh ra, nhưng đó là liền không phải mọi người trong trí nhớ cái kia hồng liên, vậy sẽ là một cái khác, hoàn toàn mới đằng xà thần tướng.
"Tình minh đại nhân! Thỉnh nhớ kỹ ngài hiện tại trạng thái, ngài nếu thu được thương tổn nói vậy không hảo!" Màu lam tóc ngắn thanh niên đột nhiên xuất hiện ở tình minh bên người ngăn cản tình minh, mặt mày lạnh lùng thanh niên ngăn lại tình minh sau, mục hàm khinh thường mà nhìn lực lượng dần dần ở mất khống chế hồng liên cùng hôn mê trên mặt đất xương hạo.
"Cái kia kẻ phản bội như bây giờ diễn trò lại có ích lợi gì? Chúng ta vĩnh viễn nhớ rõ thương tổn ngài hắn là như thế nào không lưu tình ngầm tay! Ngài cái này tôn tử thoạt nhìn cũng không thể kế thừa ngài hết thảy, lực lượng không đủ hắn hiện giờ này phó kết cục cũng chỉ là hắn không biết trời cao đất dày trừng phạt thôi."
Người này lời nói ta như thế nào liền như vậy không thích đâu? Rikka đưa lưng về phía cái này tân xuất hiện thần tướng mắt trợn trắng, sau đó từ trong bọc móc ra một viên ở trước thế giới trong lúc vô ý mua một viên trị liệu thuộc tính ngọc thạch, đặt ở xương hạo trong tay nắm chặt, dẫn đường ngọc thạch lực lượng đi vào xương hạo trong thân thể, hơn nữa dùng ma thuật ở xương hạo trong đầu kêu gọi xương hạo ý thức.
【 xương hạo! Xương hạo! Mau tỉnh lại! 】
【 đây là...... Hồng liên tiếng la...... Còn có nãi nãi thanh âm! 】
【......】
Tiếp thu đến xương hạo ý tưởng Rikka đột nhiên tưởng sát chính mình trong tay xương hạo tay trái ném xuống đi, cái này hùng hài tử! Còn không bằng ngủ thời điểm ngoan ngoãn đáng yêu, tỉnh như thế nào liền như vậy không làm cho người thích!
【...... Hồng liên...... Vì cái gì ngươi trong thanh âm để lộ ra tới đúng vậy bi thương? 】
"Xương hạo a a a a a a!!!!"
【 là bởi vì...... Ta sao......】 ý thức còn trong bóng đêm hôn mê xương hạo đột nhiên mở hai mắt, tỉnh lại.
"Xương hạo!" Rikka nhìn rốt cuộc tỉnh lại hùng hài tử, cao hứng lên.
"Nãi nãi......" Vừa tỉnh tới liền thấy nhà mình vì cút đi gia gia tình nhân trong mộng xương hạo ngoan ngoãn mà cấp nãi nãi vấn an sau quay đầu nhìn về phía cách đó không xa còn ở làm trọng muốn người mất đi mà kêu rên hồng liên.
"Hồng liên! Ta không có việc gì! Hồng liên!"
"A a a a a a!!!!" Đã mất đi lý trí hồng liên nghe không thấy mọi người nói, lo chính mình đắm chìm ở chính mình đau thương bi phẫn trong thế giới, áy náy oán trách chính mình.
"Hồng liên! Tiểu quái!" Xương hạo kêu thuộc về chính mình đối hồng liên xưng hô, nhưng mà hồng liên như cũ không dao động.
Màu đồng cổ làn da, đỏ như lửa diễm giống nhau đường hoàng nhiệt liệt thần tướng đứng ở nơi đó, chung quanh thô bạo lực lượng càng ngày càng cường đại, từ hắn bên người bắt đầu có ngọn lửa ở thiêu đốt.
"Không cần kêu hắn, cái này kẻ phản bội đã hoàn toàn mất đi lý trí." Lam rét run tuấn thanh niên hừ lạnh một tiếng nói.
"Sẽ không, tiểu quái nhất định sẽ nghe được ta kêu gọi!" Bị gia gia thần tướng Thanh Long dỗi một đốn xương hạo vẫn như cũ tin tưởng cùng chính mình từ nhỏ cùng nhau trường đến đại tiểu quái ( hồng liên ) sẽ nghe được chính mình đối hắn kêu gọi.
Bị Thanh Long ngăn lại sau trầm mặc không nói tình minh nhìn chính mình tôn tử quật cường ánh mắt, mở miệng nói: "Xương hạo, còn có một cái biện pháp có thể cho hồng liên khôi phục thần chí, hắn hiện tại còn không có mất khống chế đến bắt đầu mất đi lý trí nơi nơi công kích, nếu ngươi có thể ở hắn mất đi lý trí phía trước gọi hồi hắn lý trí, như vậy liền dễ làm."
"Chính là tiểu quái hiện tại đã không thể nghe được ta thanh âm a. Gia gia, ta nên làm cái gì bây giờ?" Mười ba tuổi hài tử ngồi dưới đất có chút sốt ruột mà dò hỏi chính mình gia gia, thiếu niên trong thanh âm hỗn loạn một tia khóc âm.
"Này liền muốn xem ngươi cùng hồng liên chi gian ràng buộc, xương hạo, hiện tại ta không thể giống như trước như vậy trực tiếp cưỡng chế tính phong ấn hồng liên lực lượng, chỉ có dựa vào ngươi dùng chính ngươi lực lượng đi đánh thức hắn, bằng không chờ đợi hắn cũng chỉ có mặt khác mười một vị thần tướng hợp lực công kích." Tình nói rõ nói.
Rikka nghe được tình nói rõ nói, quay đầu kỳ quái mà nhìn hắn. Phía trước cũng là, cái kia Thanh Long cũng nói tình minh hiện tại trạng thái, cái gì trạng thái? Lại nói tiếp tình minh hiện tại giống như có điểm không đối đâu, hắn nhiệt độ cơ thể so thường nhân thấp một ít, vừa mới ở hắn trong lòng ngực thời điểm cũng không có nghe được hắn tiếng tim đập, sắc mặt của hắn thoạt nhìn cũng là tương đối tái nhợt......
Chẳng lẽ cái này Am-pe tình minh đã không phải người sống sao? Nhưng là không đúng a, u linh hơi thở cũng không phải cái dạng này a. So với u linh, cái này an lần tình minh quanh thân lực lượng cảm giác càng tiếp cận bên cạnh hắn cái kia Thanh Long, là thức thần sao? Chẳng lẽ là sau khi chết trở thành thần linh? Không đúng, hắn trên người lại mang theo người sống hơi thở, hắn là tồn tại.
Lại cảm giác hắn cái dạng này có điểm giống anh linh, nhưng là anh linh hẳn là chỉ có thông qua chén Thánh hoặc là Fate hệ thống mới có thể triệu hồi ra tới đi? Thế giới này thoạt nhìn cũng không giống như là có chén Thánh bộ dáng......
A a a a a a!!! Vì cái gì ta luôn là sẽ gặp được loại chuyện này a? Thoải mái hào phóng địa biểu hiện ra đến chính mình là cái gì không phải hảo sao? Luôn là làm người đoán xem đoán, ta lại không phải Sherlock! Hơn nữa, ta không phải ngủ rồi sao? Như thế nào sẽ đột nhiên xuyên qua a a a a a! Hảo mê a!
Một xuyên qua lại đây lại là từ trên trời giáng xuống thiếu chút nữa ngã chết, lại là bị người nhận sai không duyên cớ vô cớ nhiều một cái tôn tử, lại là đột nhiên cảm mạo, lại là đụng tới một cái tồn tại không rõ (? ) người, Rikka hiện tại chỉ cảm thấy đầu óc trướng đau, có điểm hold không được.
Tác giả có lời muốn nói: ① Chaldea đồ tác chiến khẩn cấp chữa khỏi, bị ta tư thiết đến Rikka trên người, rốt cuộc trở thành ma pháp thiếu nam ( hoa rớt ) Nhân Lý chúa cứu thế, sẽ không điểm chữa khỏi ma thuật như thế nào không biết xấu hổ nói chính mình là tọa ủng mấy trăm vị anh linh, góp nhặt sở hữu đã xuất hiện năm sao từ giả ngự chủ?
Thế giới này phục bút đông đảo, hy vọng ta cuối cùng kết thúc thời điểm có thể nhất nhất điền lên _(:з" ∠)_
Đối không sai, thế giới này xong rồi chính là anh linh tình minh, Tu La tràng chính thức mở ra, văn án thượng không phải có sao? Mạng người quan thiên, hủy đi phòng ở gì đó 2333
Lại nói tiếp, năm đó xem thiếu niên âm dương sư thời điểm liền cảm thấy con dấu làm nữ chính tồn tại cảm quá yếu, xương hạo cùng hồng liên thật là xứng ta vẻ mặt huyết, kết cục cũng là ngược ta rơi lệ đầy mặt QAQ
Cho nên làm sự tình, xương hạo x hồng liên! Xương hạo sẽ không trở thành anh linh, nhưng là bởi vì chén Thánh đặc thù tính, có thể đi Chaldea.
Xương hạo nếu là thường trú Chaldea, Chaldea sợ là thật sự tạc, còn chờ cái gì cái đề á, anh linh chính mình muốn đem Chaldea xốc.
Ta chính là còn muốn đi cứu vớt phấn mao tử trạch! Cho nên Tu La tràng chính văn sẽ hơi chút ôn hòa một chút, làm cho bọn họ còn có tinh lực đi đánh tới trò chơi cốt truyện cuối cùng chương dỗi gay đề á, phiên ngoại liền các loại thả bay đi.
Tổng cảm thấy nghẹn một bụng hỏa anh linh nhóm ở phấn mao hy sinh phía trước sẽ đem gay đề á tấu đến vẻ mặt huyết, nhưng là không có biện pháp, nhân gia Solomon thân thể bàn tay vàng quá cường _(:з" ∠)_ phấn mao vẫn là hy sinh một chút đi, tử trạch luôn là sẽ trở về đúng không 2333
Tình minh hiện tại hắc hóa phong hơi chút xả trở về một chút, tổng hợp một chút, đối lập hạ mất trí nhớ bảo trì hắc hóa nội tâm, nhưng là đối lập hạ mặt khác vẫn là bạch tình minh cái loại này, bởi vì nhớ tới hậu kỳ có kẻ báo thù chức giới tình minh muốn làm sự tình, cho nên emmm tránh cho lộng hỗn đi.
__________
☆, chương 68 thiếu niên không tới một phát sao?
Xương hạo ở cuối cùng lấy ra con dấu đưa cho hắn hương bao, hương trong bao mặt có nhưng lệnh người ngưng thần tụ khí thuốc bột, dùng linh lực thúc giục sau, xương hạo chính mình tưởng niệm cùng ý chí thông qua thuốc bột cùng linh lực song trọng tác dụng, truyền tống tới rồi hồng liên trong lòng.
"Hồng liên! Ta không có việc gì, không cần lại bi thương, bình tĩnh lại được không? Hồng liên! Hồng liên!......"
Bàn tay vàng mở rộng ra xương hạo thành công mà gọi trở về hồng liên lý trí, ngăn trở bi kịch lại một lần phát sinh. Lúc sau ở không có gì ngoài ý liệu sự tình phát sinh sau, tình minh lôi kéo Rikka tay dùng linh thuật từ quý thuyền thần xã trực tiếp truyền tống về tới xa ở kinh đô trong nhà.
Lôi kéo chính mình ý trung nhân tay tình minh, lúc này lực chú ý tập trung ở chính mình trong lòng bàn tay cặp kia thuộc về Rikka trên tay, cho nên dẫn người thời điểm tự nhiên mà vậy mà bỏ qua rớt chính mình cái kia mắt trông mong nhìn chính mình, hy vọng có thể bị mang đoạn đường tôn tử.
A a a a a a! Tên hỗn đản kia gia gia thật sự cứ như vậy ném xuống ta?! Thật là ghét nhất hắn a a a a a a a a!!!!
Trơ mắt mà nhìn bị nhà mình gia gia vẻ mặt si hán mà lôi kéo nãi nãi tay, cũng không quay đầu lại đến ném xuống chính mình xương hạo tại chỗ phát điên dậm chân, biểu tình dữ tợn. Một bên đã biến trở về màu trắng trường nhĩ tiểu yêu quái hồng liên, dùng đá quý giống nhau đỏ tươi lộng lẫy đôi mắt chuyên chú mà nhìn xương hạo, trong mắt toát ra sủng nịch ánh mắt.
Tung tăng nhảy nhót xương hạo quả nhiên là đáng yêu nhất! Hồng liên tiểu yêu quái thân thể ngồi xổm ngồi dưới đất, nhìn chính mình trước mắt cái này tươi sống thiếu niên, thoáng nghĩ lại tới vừa rồi hắn ngã xuống đất không dậy nổi, nhắm mắt suy yếu bộ dáng, trong lòng chính là một trận quặn đau cùng may mắn.
Ngươi còn sống này thật là thật tốt quá!
Ở trong đầu các loại tay xé tên hỗn đản kia gia gia một đốn sau, xương hạo chuẩn bị đi đánh thức bị gia gia mê đi con dấu.
Đi qua đi xương hạo ngồi quỳ ở con dấu bên người, hồi tưởng tên hỗn đản kia gia gia ngay lúc đó thủ thế.
Ân...... Ta nhớ rõ cái kia chú thuật giống như có giải trừ phương pháp, ta ngẫm lại...... A! Hình như là cái này!
"Tâm tắc như tới, vạn phát về một! 咜! Cấp tốc nghe lệnh!" Xương hạo trong tay tay quyết nhanh chóng véo ra, màu trắng thuật quang thoán vào con dấu trong thân thể.
"......"
Nằm trên mặt đất con dấu nhắm chặt hai mắt không có phản ứng, không tỉnh.
"Ân? Ta chẳng lẽ là niệm sai rồi? Lại đến một lần."
Xương hạo còn tưởng rằng chính mình nhớ lầm tay quyết, quyết định thử lại một lần.
"Tâm tắc như tới, vạn phát về một! 咜! Cấp tốc nghe lệnh!"
"......"
Ngủ say con dấu vẫn như cũ không tỉnh, hai mắt nhắm nghiền.
"Đáng giận! Liền tên hỗn đản kia gia gia tùy tay bày ra chú thuật đều không thể cởi bỏ, ta thật là quá yếu." Xương hạo tức giận mà nắm tay đấm mặt đất.
"Bình tĩnh một chút, xương hạo, tình minh chính là kinh đô lợi hại nhất âm dương sư, ngươi hiện tại còn không giải được là bình thường, không cần như vậy quá nghiêm khắc chính mình."
Hồng liên bước chính mình con thỏ chân lớn nhỏ tứ chi đi tới, an ủi xương hạo, trên đầu thật dài con thỏ lỗ tai dựng thẳng lên tới run lên hai hạ.
"Nếu là như thế này thì tốt rồi, nhưng là cái này chú thuật ta rõ ràng là học tập quá, giải trừ chú văn ta cũng nhớ rõ, nhưng là vì cái gì chính là không thể cởi bỏ đâu?" Thiếu niên màu đen trong ánh mắt ánh mắt ảm đạm, thất vọng suy sút cảm tình nhìn không sót gì.
Chính mình chẳng lẽ thật là không có thiên phú trở thành âm dương sư sao? Cũng đúng, an lần tình minh chính là âm dương sư một tòa không thể vượt qua núi cao, liền tính ta từ nhỏ đã bị hắn mang theo trên người dạy dỗ, nhưng là ta còn là rất rõ ràng mà biết, càng là học tập liền càng có thể cảm nhận được hắn cường đại, không chỉ là lực lượng, còn có học thức, còn có kia phân có thể dễ như trở bàn tay liền có thể sáng tạo ra các loại lợi hại âm dương thuật năng lực......
Như vậy lợi hại hắn thật sự yêu cầu ta loại người này đi truyền thừa hắn lực lượng sao?
"Sở ~ lấy ~ nói! Ngươi còn có học đâu! Tình minh tôn tử ~" hồng liên thấy được xương hạo mất mát cùng tinh thần sa sút, vì thế cố ý lớn tiếng mà kêu ra xương hạo nhất không thích xưng hô.
"Không cần kêu ta tôn tử!"
Dự kiến bên trong tạc mao xuất hiện, thiếu niên nguyên bản ảm đạm hai mắt cũng bởi vậy tràn ngập thần thái, thanh âm cũng lại về tới sức sống bắn ra bốn phía trạng thái.
"Hừ! Tình minh tôn tử! Tình minh tôn tử!"
So con thỏ lớn hơn không được bao nhiêu màu trắng tiểu thân thể ở xương hạo chung quanh nhảy nhót.
"A a a a a! Không cần kêu ta tôn tử! Ta tuyệt đối sẽ vượt qua tên hỗn đản kia gia gia, trở thành kinh đô đệ nhất âm dương sư!"
"Kia chờ ngươi tới rồi vượt qua tình minh ngày đó rồi nói sau ~ ai, tổng cảm thấy vĩnh viễn cũng đợi không được kia một ngày đâu ~"
Màu trắng tiểu yêu quái đứng lên, chi sau giống người giống nhau đứng thẳng, chân trước ôm ngực, trẻ con nắm tay đại khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khoa trương đến mức tận cùng biểu tình, trên trán màu đỏ hoa văn cũng bị vặn vẹo.
Nhìn tiểu quái ( hồng liên ) trên mặt cùng chính mình tên hỗn đản kia gia gia đối chính mình châm chọc mỉa mai thời điểm không có sai biệt biểu tình, xương hạo quyết định không để ý tới hắn, làm chính hắn một bên ngốc đi: "Hừ!"
Xương hạo đem trên mặt đất con dấu nâng dậy tới, bối ở chính mình trên lưng, mặt đỏ tai hồng đắc dụng tay điều chỉnh tốt chính mình trên lưng nữ thần tư thế sau, hắn liền đi ra quý thuyền thần xã điểu cư, chuẩn bị chính mình xuống núi đi trở về kinh đô trong thành.
Nhìn xương hạo cõng con dấu khi mặt đỏ tim đập bộ dáng, hồng liên trong lòng đột nhiên chua xót, nghĩ thầm: Tung tăng nhảy nhót mà xương hạo một chút đều không đáng yêu! Vẫn là nhắm mắt nằm trên mặt đất thời điểm đáng yêu một ít!
"Uy! Xương hạo! Từ từ ta a!"
Phát hiện thiếu niên thế nhưng thật sự không để ý tới chính mình chuẩn bị một mình xuống núi thời điểm, tiểu quái ( hồng liên ) nhảy dựng lên, rải ngắn ngủn tứ chi đuổi theo, ở xương hạo bên chân đổi tới đổi lui.
"Xương hạo! Ngươi lý ta một chút a! Ấp úng! Ngươi cùng ta trò chuyện a! Tùy tiện cái gì đều có thể a, tỷ như cái kia đột nhiên xuất hiện nam nhân, tuy rằng hắn là cùng tình minh cái kia cái gọi là mất tích ái nhân lớn lên giống nhau như đúc a, nhưng là tuổi gì đó không phải không khớp sao? Ngươi vì cái gì một ngụm nhận định đó chính là năm đó người kia a?" Tìm mọi cách muốn cho xương hạo phản ứng chính mình tiểu quái rốt cuộc đã hỏi tới điểm thượng.
"Tiểu trách ngươi quá xuẩn, ngươi không có nhìn đến ngày thường trừ bỏ đối ta bên ngoài, mặt khác thời điểm đều này đây kia phó thế ngoại cao nhân bộ dáng xử sự hỗn đản gia gia đang xem đến nãi nãi thời điểm cái kia sắc mặt sao? Oa ~ đó là ta khi còn nhỏ chỉ có ở hắn xem nãi nãi vẽ cuốn thời điểm mới xuất hiện ánh mắt đâu......"
Xương hạo cõng con dấu, nguyên bản thình thịch thình thịch khẩn trương tiếng tim đập dần dần bình ổn, nghiêm túc đối tiểu quái phân tích nói, rạng sáng trong núi đen nhánh một mảnh, chỉ có đường núi thang lầu hai bên thạch đèn có sâu kín ảm đạm màu vàng ánh lửa, gần chỉ có thể chiếu sáng lên xương hạo trước mắt lộ.
Đôi mắt ở cẩn thận phân biệt chính mình dưới chân đi tới xuống núi thang lầu xương hạo, trong miệng còn ở đối tiểu quái giải thích hắn trinh thám. Thiếu niên trong trẻo thanh âm ở núi rừng quanh quẩn, một người một yêu bóng dáng dần dần đi xa, thanh âm cũng dần dần mà nhẹ xa. Lúc này bọn họ trong lòng chỉ có lẫn nhau, duyên sớm đã ở vô hình bên trong kết hạ, chẳng sợ núi sông đảo ngược, người chết hồn tán, bọn họ chung sẽ vượt qua gợn sóng, tụ cộng tiến.
....................................................................................
Bên kia, hạ mục thế giới.
"Ngọc tảo trước tiểu thư, phiền toái ngài giúp ta kiểm tra một chút Rikka thân thể, ta hoài nghi Rikka trong cơ thể bị người hạ chú."
Công chúa hoành ôm nhắm hai mắt đối lập hạ Emiya ở nặc đại khách sạn tìm được rồi chuẩn bị cùng mặt khác servant đi phân chia khu vực kiến phòng ở ngọc tảo trước.
"Ân? Nguyền rủa?"
Nghe được Emiya lời nói ngọc tảo trước còn có mặt khác sevrvant nhóm đều nhíu mày vây quanh lại đây, nghiêm túc mà nhìn nằm ở Emiya trong lòng ngực an tĩnh ngủ say mà Rikka. Rikka ở Emiya trong lòng ngực hai mắt nhắm nghiền, sứ màu trắng mà da thịt hạ xanh tím sắc thật nhỏ mạch máu mơ hồ có thể thấy được, như vậy ồn ào thanh âm cùng hành lang sáng ngời ánh sáng đều không có đem hắn đánh thức.
"Ân...... Ngọc tảo trước tiểu thư ngươi trước giúp Rikka kiểm tra một chút đi, ta đem ta suy đoán cũng cho đại gia thuyết minh một chút."
Emiya mụ mụ ôm chính mình luôn là lệnh người nhọc lòng không thôi ngự chủ đại nhân tìm được rồi một cái rộng mở phòng, đem Rikka ôm vào đi đặt ở tatami thượng sau, còn cấp Rikka đắp lên chăn mỏng tử phòng ngừa hắn cảm lạnh.
Sáu người duy nhất là Caster chức giới ngọc tảo trước bị Emiya bắt lính mà tới cấp Rikka kiểm tra thân thể, mặt khác servant nhóm đều vây quanh ngủ Rikka tư thế khác nhau mà ngồi, nghe Emiya nói hắn suy đoán.
"Tất cả mọi người đều biết Rikka thể chất đúng không? Tuy nói vẫn là nhân loại trình độ, nhưng là bởi vì trong thân thể hắn khổng lồ ma lực, trong tình huống bình thường Rikka thời gian dài không ngủ được là sẽ không có cái gì ảnh hưởng rất lớn, nhưng là, ta vừa mới nghe cái kia gọi là hạ mục đích thiếu niên nói, Rikka chỉ là cùng hắn thức đêm một buổi tối, buổi sáng còn ngủ một giấc, như vậy như thế nào sẽ mới đến buổi chiều, hắn lại đột nhiên vây tới rồi nhắm mắt ngã xuống trình độ đâu?" Emiya dừng một chút, nói tiếp.
"Còn có, Rikka cũng cùng chúng ta nói qua, hắn ở trước thế giới hai ba thiên không ngủ, cho nên ở xuyên qua thế giới thời điểm không cẩn thận ngủ rồi qua đi, trực tiếp ngủ tới rồi bị thả xuống đến thế giới này thời điểm, hơn nữa còn hẳn là qua so lớn lên một đoạn thời gian. Như vậy, lúc này Rikka hẳn là tinh thần no đủ, trạng thái thượng giai trạng thái, vì cái gì chỉ là buổi tối nho nhỏ một cái thức đêm sẽ có như vậy nghiêm trọng phản ứng? Hơn nữa, ta ở tiếp được hắn vây đến ngã xuống thân thể thời điểm, ở hắn trong cơ thể cảm giác được một cổ xa lạ lại quen thuộc lực lượng ở vận tác, tuy rằng giây lát lướt qua, nhưng ta xác định, kia không phải thuộc về Rikka ma lực. Nhưng là ta đối kia cổ lực lượng lại cảm thấy quen thuộc cảm giác, ta trước kia nhất định ở nơi nào nhìn thấy quá......"
"Ngô...... Này liền có chút khó giải quyết, chúng ta rốt cuộc không phải đi theo Rikka trực tiếp buông xuống ở thế giới này, rất nhiều chuyện chúng ta đều không rõ ràng lắm, này nếu là nguyền rủa nói cũng không biết từ đâu giải quyết a...... Hơn nữa Emiya nếu cảm giác được quen thuộc nói, cảm giác liền càng thêm khó bề phân biệt đâu...... Sẽ là ai đâu?" Drake vuốt cằm, anh khí tuấn tú mà trên mặt cũng là túc sát biểu tình.
"Này nếu là làm ta đã biết là ai ở đối phu quân xuống tay, ha hả ha hả ~" thanh cơ mở ra quạt xếp che khuất chính mình nửa khuôn mặt, chỉ còn lại hai mắt, màu vàng xà đồng tại hạ một khắc biến thành màu đỏ, thị huyết tàn nhẫn sát ý bốn phía, trắng nõn trên da thịt mơ hồ hiện lên chỉnh tề bài mật hoa văn, đó là giận cực xà yêu ở cảm xúc kịch liệt thời điểm khống chế không được lực lượng mà xuất hiện xà lân.
"Giết hắn nha!"
Mặt khác servant nhóm cũng là mục hàm sát ý, cường đại đến đủ để diệt thế lực lượng ở hôi hổi dâng lên.
"Không xong!" Vẫn luôn đều ở cẩn thận cấp Rikka kiểm tra ngọc tảo trước đột nhiên ra tiếng, trên mặt tràn đầy sốt ruột thần sắc. Trong phòng vốn dĩ khí thế hôi hổi lực lượng nháy mắt biến mất, tất cả mọi người đều nhìn ngọc tảo trước.
"Làm sao vậy? Ngọc tảo tiểu thư phát hiện cái gì sao?" Nghe được ngọc tảo trước vừa mới nói ra nói Emiya trong lòng trầm xuống, dự cảm bất hảo càng ngày càng nặng.
"Không phải nguyền rủa, Rikka linh hồn không thấy!"
"Cái gì??!!!"
__________
☆, chương 69 thiếu niên không tới một phát sao? ( bắt trùng )
"Linh hồn không thấy là có ý tứ gì?" Emiya nhíu mày.
"Chính là nói, hiện tại Rikka chỉ có thân thể ở chỗ này, nhưng là linh hồn đã không còn nữa, nằm ở chỗ này chỉ là một khối vỏ rỗng mà thôi. Hơn nữa ta ở Rikka trong thân thể, phát hiện một cổ lực lượng thần bí ở du tẩu, mỏng manh lại rất sinh động."
Ngọc tảo trước thu hồi đặt ở Rikka trên trán tay, lông xù xù đại lỗ tai run lên một chút nói: "Ta vừa mới dùng ma thuật xích đi thử đồ liên hệ đến hắn, nhưng là không có thu được đáp lại, từ trước kia kinh nghiệm tới xem, Rikka hiện tại hẳn là bị kia cổ lực lượng triệu hoán đi nó nơi thế giới, chỉ có thế giới gian khoảng cách mới có thể chặt đứt servant cùng master chi gian liên hệ. Ta ở Rikka trong cơ thể cảm ứng được Rikka ở sử dụng ma thuật khi ma thuật đường về dao động, từ ma thuật đường về thể hiện ra tới ma lực sử dụng lượng tới xem, trước mắt Rikka hẳn là không có gì nguy hiểm."
Ngọc tảo trước đốn một hồi, bổ sung nói: "Hơn nữa ta cũng cảm thấy cổ lực lượng này có điểm quen thuộc...... Tổng cảm thấy ở đâu nhìn thấy quá......"
"Chúng ta đây cũng chỉ có thể như vậy thủ Rikka thân thể sao?" Emiya nói, giơ tay xoá sạch chuẩn bị trộm sờ Rikka thân thể thanh cơ tay.
"Bang!"
"Thanh cơ tiểu thư, thỉnh ngài rụt rè một chút, Rikka riêng dặn dò quá ta, hắn buổi tối ngủ thời điểm, ngài bất luận cái gì thân mật hành vi đều phải ngăn cản."
"Thật là! Phu quân chính là quá thẹn thùng! Nhưng là ngủ rồi phu quân cũng là như vậy làm nhân tâm không động đậy đã a ~"
Màu xanh lá tóc thiếu nữ đối với Rikka hảo vô tri giác, nhắm mắt ngủ say thân thể phạm hoa si, chung quanh màu hồng phấn tiểu hoa hoa đều mau rơi xuống Rikka trên người.
Ngọc tảo trước nhìn thanh cơ bộ dáng, vô ngữ một lát nói tiếp: "...... Khụ khụ, có thể sử dụng ma thuật nói vậy thuyết minh Rikka ý thức là thanh tỉnh, chỉ cần có bất luận vấn đề gì tin tưởng Rikka đều sẽ triệu hoán chúng ta, cho nên ta kiến nghị là chúng ta tại đây thủ Rikka thân thể tĩnh chờ là đến nơi."
"Hiện tại cũng chỉ có loại này biện pháp......"
Tì mộc đồng tử ngồi xếp bằng ở tatami thượng, tứ chi cùng trên cổ đều phân bố màu đỏ quỷ văn bình an kinh cực ác chi quỷ nhìn chằm chằm chính mình master ngủ mặt, tóc vàng loli trong mắt hiện lên một tia lo lắng.
Một bên mặt khác servant nhóm cũng cùng tì mộc đồng tử giống nhau, nhìn như an tĩnh mà canh giữ ở Rikka bên người, kỳ thật trong lòng đều ở lo lắng lúc này một mình một người ở dị thế giới master.
Nếu là thật sự xuất hiện nguy hiểm, nhất định phải triệu hoán chúng ta a, Rikka ( master )!
..............................................................................
Bị tình minh lôi kéo tay Rikka nháy mắt đã bị đưa tới một cái tòa nhà đình viện, làm Rikka ngạc nhiên chính là đình viện có một viên cực đại thô / tráng hoa anh đào thụ, hồng nhạt hoa anh đào ở chi đầu lẳng lặng đến mở ra, thường thường sẽ có vài miếng phấn nộn cánh hoa từ trên cây sâu kín rơi xuống, chung quanh thậm chí đình viện mà hành lang đều là hoa anh đào cánh thiên hạ.
Cùng Rikka trong trí nhớ hoa anh đào không giống nhau chính là, này viên mấy người ôm hết thật lớn hoa anh đào thụ tản ra mùi hương rõ ràng trong sáng, Rikka nhắm mắt hít sâu một hơi, cảm thán nói: "Thơm quá!"
"Đây là trước kia đã chịu ta còn có một ít yêu quái thần phật linh lực ảnh hưởng sở sinh ra một ít dị biến, tuy rằng nó còn chưa sinh ra thần chí trở thành yêu, nhưng là nó đã có được không nhỏ lực lượng."
Vẫn luôn đều cố ý không đi buông ra tay tình minh hướng Rikka giới thiệu này viên chứng kiến hắn này vài thập niên tới vô luận là làm nửa yêu bạch hồ chi tử, vẫn là nhân loại mạnh nhất âm dương sư Am-pe tình minh vận mệnh hoa anh đào thụ, trong mắt dần dần phụ thượng một tia sầu ý.
Hắn vẫn là như vậy tuổi trẻ, mà ta cũng đã đi qua vài thập niên thời gian, hiện tại đối mặt hắn, trừ bỏ còn có được cùng năm đó tương đồng tâm ý cùng phản ứng bên ngoài, mặt khác đều đã bị năm tháng mài mòn đến hoàn toàn thay đổi......
Tình minh làm Thanh Long đi cấp Rikka an bài phòng, lại phân phó hạ kỳ quái yêu cầu.
"Đem Rikka phòng an bài ở ly ta phòng khá xa địa phương, làm hắn ở tại xương hạo cách vách, đồng thời phân phó đi xuống, từ hôm nay trở đi ta muốn đóng cửa bói toán, không hề ra cửa gặp khách."
"Là!"
Đối tình minh trung thành và tận tâm Thanh Long đối tình minh này đột nhiên kỳ quái phân phó không có bất luận cái gì nghi hoặc, chỉ là không chút cẩu thả mà dựa theo tình minh yêu cầu nhất nhất làm thỏa đáng sở hữu sự tình.
Tổng cảm thấy này cây phi thường quen mắt Rikka bị mang theo đi Thanh Long vì hắn chuẩn bị tốt phòng cho khách, liền ở xương hạo thiếu niên cách vách.
Mà tình minh ở hoa anh đào dưới tàng cây cùng Rikka cáo biệt sau, về tới chính mình phòng, ở tình minh phòng ngủ bảo hộ tình minh thân thể mặt khác thần tướng nhóm nhất nhất hiện thân, đối tình minh đột nhiên linh hồn thoát ly mọi cách bất đắc dĩ.
"Tình minh đại nhân, ngài đã quên ngài hiện tại thân thể sao? Nếu ngài linh hồn đã chịu tổn thương, như vậy hậu quả liền không dám tưởng tượng!"
"Chính là! Tình minh đại nhân, ngài quá xằng bậy!"
"......"
Tóc đen tuấn lãng tình minh nhìn chính mình nằm ở trên giường thân thể, trầm mặc nửa ngày, nói: "Các ngươi về trước dị giới đi, làm ta một người yên lặng một chút."
"Vậy được rồi, tình minh đại nhân phải nhớ đến sớm một chút trở lại ở trong thân thể đi ác, nhân loại linh hồn thoát ly thân thể sau rốt cuộc quá yếu ớt, liền tính là ngài cũng là giống nhau."
Thần tướng chi nhất thiên vừa nói xong, hướng tình minh nhún người hành lễ sau biến mất không thấy, về tới thuộc về thần tướng nhóm nơi dị giới. Mặt khác thần tướng nhóm thấy thế cũng nhất nhất hành lễ sau biến mất không thấy, Thanh Long cuối cùng biểu tình lạnh nhạt, mắt hàm phức tạp mà nhìn thoáng qua tình minh, cũng biến mất ở trong không khí.
Ở mây mù lượn lờ, ánh sáng sáng ngời dị giới trung, trừ bỏ phụng mệnh bồi ở xương hạo bên người hồng liên ngoại, mặt khác sở hữu thần tướng nhóm đều vây ở một chỗ, ngồi ở mềm như bông lại ngoài ý muốn có thật thể làm nhiều thượng,
Có kinh người mỹ mạo thiên một đôi mắt đẹp sầu bi mà mở miệng: "Tình minh đại nhân là làm sao vậy? Hắn từ đi một chuyến quý thuyền sau khi trở về, biểu tình liền không đúng rồi, ta chưa từng có nhìn thấy quá tình minh đại nhân như vậy nghiêm túc đi đau thương mà bộ dáng"
"Thiên một, ngươi như thế nào biết tình minh đại nhân cùng bi thương? Ta chỉ có thấy tình minh đại nhân nghiêm túc biểu tình...... Thật là chưa từng có gặp qua tình minh đại nhân mặt vô biểu tình mà bộ dáng, tình minh đại nhân trước nay đều là mặt mang theo các loại mỉm cười ứng đối đủ loại sự tình đâu."
"Không biết...... Tình minh đại nhân vừa mới bộ dáng làm ta cảm giác được hắn trong lòng có dày đặc tuyệt vọng bi thương, đây là chúng ta vô pháp cảm nhận được ai chi ưu tư. Tình minh đại nhân làm chúng ta đều trở về, hắn một người làm ta có điểm lo lắng......" Thiên một đôi tay cầm bên cạnh chính mình người yêu, Chu Tước đôi tay, lo lắng sốt ruột mà nói.
"Tình minh đại nhân chính là đi quý thuyền một chuyến liền biến thành cái dạng này, Thanh Long, là ở quý thuyền thần xã nơi đó đã xảy ra chuyện gì sao? Hơn nữa, trong nhà giống như tới khách nhân, ta thấy được ngươi đi tìm lộ thụ đại nhân." Thần tướng nhóm người lãnh đạo, không trung tổng kết, hỏi hướng đi theo tình minh cùng đi quý thuyền Thanh Long.
Chúng thần đem đều đem ánh mắt đầu hướng Thanh Long, Thanh Long thần tình lạnh lùng mà trầm mặc hồi lâu, rốt cuộc mở miệng nói ra làm sở hữu thần tướng nhóm chấn động nói.
"Hôm nay, tình minh đại nhân ở quý thuyền thần xã gặp sa La đại nhân."
"Cái gì?!"
Chúng thần đem thần sắc kinh ngạc, vài vị bộ dạng tiểu nhân hài đồng thần tướng nhóm trực tiếp nhảy dựng lên, mồm năm miệng mười hỏi.
"Thật là sa La đại nhân sao? Thanh Long ngươi không nhìn lầm?"
"Sa La đại nhân không phải đã qua đời sao?"
"Di? Lại nói tiếp tình minh đại nhân giống như trước nay đều không có nói qua sa La đại nhân qua đời nói ai, tình minh đại nhân giống như chỉ nói qua, sa La đại nhân đi một cái thực xa xôi địa phương, tình minh đại nhân chỉ có sau khi chết mới có thể nhìn thấy hắn......"
"Sau khi chết mới có thể nhìn thấy còn không phải là qua đời sao? Chẳng lẽ còn thật sự có chỉ có sau khi chết mới có thể nhìn thấy lại không phải muốn tử vong mới có thể đi địa phương sao?"
"Nhưng là......!"
"Hảo." Không trung lão giả trầm thấp tiếng nói vang lên, rõ ràng là không có bao lớn thanh âm, nhưng là sở hữu mở miệng nói chuyện thần tướng nhóm đều an tĩnh lại, ngậm miệng lại.
"Thanh Long, tiếp theo nói đi."
"Ân." Thanh Long gật đầu ứng, trừ bỏ tình minh ngoại, Thanh Long nhất kính nể chính là lão giả bộ dáng không trung.
"Ở ta đi theo tình minh đại nhân chạy tới quý thuyền thần xã thời điểm............" Thanh Long hồi ức nói.
"...... Sau lại tình minh đại nhân mang theo sa La đại nhân về tới chủ trạch, lại làm ta an bài sa La đại nhân phòng ly tình minh đại nhân phòng xa một chút, đem sa La đại nhân an bài ở xương hạo cách vách."
Thiên vừa nghe xong trầm ngâm một lát, ngẩng đầu nói: "Ta có một cái suy đoán."
Không trung gật đầu đối với thiên vừa nói: "Thiên một ngươi nói xem."
"Thanh Long vừa mới nói qua, sa La đại nhân giống như mất trí nhớ, không nhớ rõ về tình minh đại nhân sự tình, mà tình minh đại nhân giống như đối này không có chút nào ngoài ý muốn, như vậy ta lớn mật suy đoán, tình minh đại nhân có thể hay không đã sớm biết sa La đại nhân đã không nhớ rõ hắn?
Hơn nữa Thanh Long còn nói, sa La đại nhân đối với xương to lớn người ta nói quá, chính mình còn chưa thành niên, như vậy sa La đại nhân có phải hay không không chỉ có cùng tình minh đại nhân tách ra sau quên mất sở hữu về tình minh đại nhân sự tình, hắn thời gian còn đình trệ? Mà chúng ta đều biết, ở tình minh đại nhân ở cùng sa La đại nhân tách ra sau, lại một mình qua vài thập niên thời gian vì thế thương cảm nhớ lại......
Tình minh đại nhân hiện tại trạng thái nói vậy đại gia cũng đều biết, bị hồng liên sau khi trọng thương, tình minh đại nhân thân thể đã không bằng từ trước, nguyên bản có cường đại lực lượng tình minh đại nhân ở sau khi bị thương, thân thể nhanh chóng già cả, gần nhất càng là tới rồi thiên mệnh hết sức. Nếu là ở chính mình trước khi chết cuối cùng một chút thời gian cùng ái nhân tương ngộ, lại phát hiện ái nhân vẫn như cũ là lúc trước bộ dáng, mà chính mình cũng đã giống như trong gió tàn đuốc, dung nhan không hề, sinh mệnh cũng sắp đi tới cuối...... Này còn không phải là nhân loại họa bổn nói ' quân sinh ta chưa sinh, ta sinh quân đã lão ' bi thương việc sao?
Nói vậy tình minh đại nhân làm sa La đại nhân ở tại xương đại nhân cách vách, cũng là vì ở sa La đại nhân hoàn toàn mới trong ấn tượng lưu lại chính mình cùng sa La đại nhân xứng đôi bộ dạng, không phải chính mình thân thể hiện tại tu mi hạo nhiên bộ dáng đi.
Như thế tình hình chỉ là ngẫm lại cũng đã là thực tuyệt vọng, đợi vài thập niên rốt cuộc gặp được chính mình ái nhân, còn không có cao hứng bao lâu, lại phát hiện ái nhân vẫn là như lúc trước như vậy dung nhan kiều nộn, mà chính mình cũng đã ở dài dòng thời gian từ từ già đi, không còn nữa năm đó cùng hắn tương ngộ bộ dáng...... Có lẽ chính mình sau khi chết, ái nhân quên làm chính mình ở ái nhân trong trí nhớ lưu không dưới một tia gợn sóng, này so chi đụng tới ai oán đoạn trường chuyện xưa đều phải bi ai trầm đỗng."
Nói, thiên một còn có mặt khác cảm tính nữ tính thần tướng nhóm đều sôi nổi khóc không thành tiếng, cúi đầu gạt lệ.
Mặt khác thần tướng nhóm đều trầm mặc: "......"
"Ô ô oa oa oa oa!"
Thiếu niên tâm tính thái âm trực tiếp lên tiếng khóc rống lên: "Tình minh đại nhân thật là quá thảm ô oa oa oa!"
Màu vàng song đuôi ngựa thiếu nữ ngồi ở tuyết trắng đám mây thượng, đôi tay xoa đôi mắt oa oa khóc lớn, ở chính mình trong lòng vẫn luôn là cao cao tại thượng, lợi hại nhất tình minh đại nhân hiện tại thế nhưng sẽ xuất hiện như vậy lệnh người bi thương tình huống, cái này làm cho đối tình minh vẫn luôn là mù quáng sùng bái thái âm trong lúc nhất thời vì thế nức nở không thôi, khó có thể tự giữ.
Tác giả có lời muốn nói: Vốn dĩ cái này già cả ngạnh muốn lại tích cóp mấy ngày lại viết, đột nhiên phát hiện giống như còn có so này lớn hơn nữa phục bút ở, đến lúc đó cùng nhau ra tới cảm giác liền trở thành ngược văn _(:з" ∠)_
Cho nên trước tiên viết ra tới, này một cái thế giới chính là các loại bỏ qua, như vậy về sau mới có thể ngọt ngọt ngọt cùng □□enger bá đạo tổng tài cốt truyện 2333
Ta tận lực không viết ngược, hướng bình đạm thượng viết, hy vọng là thành công, không có ngược đến các ngươi, cơ hữu còn muốn cho ta phía trước rải đường, cuối cùng một chương năng lượng cao trực tiếp phát đao, ta.... Có điểm tâm động, nhưng là thập phần cảm động sau đó cự tuyệt! Bởi vì ta... Bị ngược. Cho nên tận lực hài kịch hóa mà viết 2333
Thích đại gia có thể điểm đánh ta tác giả tên bò qua đi cất chứa một chút ~ thuận tiện cất chứa một chút ta hắc hắc hắc. 《 toàn thế giới đều sợ ta lấy kiếm 》
Ủng ủng duy trì! Moah moah!
Tất cả mọi người đều không yêu ta, không lưu lại các ngươi tiểu trảo trảo sao? Chương sau bình luận phát bao lì xì!
Nga! Còn có hai cái sự! Thiếu chút nữa đã quên.
Có tiểu thiên sứ cùng ta nói ta đối Roman xưng hô vấn đề, đây là ta đối hắn ái xưng a a a a a! Giống như là đối bạc tang bạch mao giống nhau, phấn mao thực đáng yêu a a a a a a! Nếu đại gia không thích nói, vậy tử trạch Roman ni đi, cái này là ta đối hắn đệ nhị ái xưng _(:з" ∠)_
__________
☆, chương 70 thiếu niên không tới một phát sao? 6 ( bắt trùng )
Bị Thanh Long đưa tới trong khách phòng Rikka đánh giá cái này có thể là chính mình gần nhất ở địa phương, trong phòng ánh sáng sung túc, giá sách tủ quần áo gì đó đều đầy đủ mọi thứ, ở phòng trung gian khi một trương hai mét tả hữu màu đen gỗ đặc bàn lùn, trên bàn không dính bụi trần, còn phóng một cái bình hoa cùng một chi kiều diễm ướt át hoa anh đào cành cắm ở thâm sắc bình hoa, thoạt nhìn thực độc đáo.
"Hoa anh đào......"
Rikka nhìn này chi vừa thấy chính là từ đình viện kia viên thô tráng hoa anh đào trên cây bẻ nhánh cây, "Phốc" mà cười rộ lên.
"Phốc ha ha ha ha, tổng cảm thấy cái này cảnh tượng hẳn là từ một người nữ sinh tới trải qua giống nhau."
Cái bàn kia đầu là một cái sớm đã bị phô tốt giường đệm, thiển sắc chăn tam biên bị chỉnh tề mà thua tiền, chỉ để lại một cái khẩu, phảng phất đang ở mời còn không có ngủ người chui vào đi.
Rikka đi qua đi vừa mới ngồi xuống, liền nghe thấy được một trận tiếng đập cửa.
"Cốc cốc cốc!"
"Quấy rầy." Ngoài cửa một tiếng ôn nhu uyển chuyển giọng nữ vang lên, cửa phòng bị mở ra.
Một vị ước chừng ba mươi tuổi tả hữu nữ tính biểu tình dịu dàng cung kính mà dùng khay bưng một chén nhan sắc không rõ nước canh tiến vào, phấn bạch đại sương đen tấn phong hoàn dung mạo cùng thủ công tinh xảo quần áo, này đó đều làm Rikka biết, chính mình trước mắt cái này thoạt nhìn tất cung tất kính nữ tính hẳn là có không tầm thường thân phận.
"Lần đầu gặp mặt, thiếp thân là xương hạo mẫu thân, Am-pe lộ thụ. Thanh Long đại nhân đều hướng thiếp thân nói, là ngài ở trên núi cứu xương hạo đứa bé kia, thiếp thân thật là vô cùng cảm kích, đây là tình minh đại nhân phân phó xuống dưới cho ngài đuổi hàn canh gừng, thiếp thân riêng bưng tới cho ngài, cũng hướng ngài biểu đạt cảm tạ."
Am-pe lộ thụ bưng nhan sắc không rõ, hương vị có chút kỳ quái nước canh đi vào trong phòng ngồi xuống, đem khay an tĩnh mà đặt ở trong phòng gian gỗ đặc bàn lùn thượng, đối với Rikka ôn nhu giải thích chính mình lai lịch.
"A, phi thường cảm tạ, cái này canh gừng ngài phóng liền hảo, ta đợi lát nữa liền uống. Xương hạo đứa bé kia ta thực thích, lộ thụ phu nhân, ngài không cần khách khí như vậy." Rikka cười rộ lên.
Am-pe lộ thụ đang nghe đến Rikka nói ra kính ngữ sau, sắc mặt kinh ngạc mà mở miệng: "Thỉnh không cần như vậy, Rikka đại nhân, ngài cứu xương hạo đứa bé kia, làm mẫu thân, ta đối ngài vô cùng cảm kích, lúc này mới không phải ta khách khí đâu......"
Am-pe lộ thụ nói, dư quang đột nhiên quét tới rồi Rikka bên người bị hạ nhân sớm đã phô tốt giường đệm, bừng tỉnh đại ngộ mà nói: "Ai nha, xem ta, đều nghe nói ngài tối hôm qua đều không có nghỉ ngơi còn tới quấy rầy ngài, ngài vẫn là chạy nhanh uống lên canh gừng liền đi nghỉ ngơi đi, xương hạo đứa bé kia chờ hắn trở về, ta ở làm hắn tới bái tạ."
"Hảo......"
Cảm giác chính mình tránh không khỏi này chén thoạt nhìn hương vị không ổn cổ đại canh gừng Rikka, làm trò lộ thụ phu nhân mặt, ngừng thở một hơi uống xong đi xuống.
"Như vậy, quấy rầy, thỉnh ngài an tâm mà đi nghỉ ngơi đi, ta sẽ phân phó bọn hạ nhân tận lực không tới gần nơi này quấy rầy đến ngài nghỉ ngơi."
Nhìn Rikka uống xong canh gừng lộ thụ nói, bưng lên không chén rời khỏi phòng đóng cửa lại đi rồi.
Chờ lộ thụ phu nhân tiếng bước chân xa dần, Rikka mới đột nhiên ra tiếng, phun đầu lưỡi: "Oa! Hảo khổ hảo khổ ~ ta liền biết lúc này canh gừng đều là dùng các loại kỳ quái thực vật ngao ra tới, thật là quá khổ!"
Vẻ mặt đau khổ liên tục thè lưỡi Rikka vốn định từ trong bọc móc ra chính mình trước kia liền chuẩn bị tốt kẹo tới hòa tan cay đắng, lại không nghĩ rằng thấy được trong bọc ở thỉnh thoảng lóe quang mang thánh tinh thạch.
"Ân?"
Nhìn trong bọc những cái đó chợt lóe chợt lóe thánh tinh thạch, Rikka có chút kinh ngạc. Thánh tinh thạch là một loại tràn ngập thần bí cường đại lực lượng đặc thù tinh thạch, là Rikka từ anh linh tòa thượng triệu hoán servant môi giới, vẫn luôn là lấy ba cái vì một cái đơn vị tiến hành triệu hoán.
Nói như vậy, nếu có được anh linh tòa thượng toàn bộ servant nói, thánh tinh thạch quang mang liền sẽ ảm đạm đi xuống, không hề có được triệu hoán servant lực lượng, thánh tinh thạch cũng sẽ cự tuyệt Rikka ma lực. Rikka trong tay nguyên bản còn lưu có mấy chục viên thánh tinh thạch, nhưng là sớm đã không hề có được nguyên lai cái loại này bắt mắt thất thải quang mang.
Hiện tại, thánh tinh thạch quang mang lại xuất hiện, này thuyết minh anh linh tòa thượng xuất hiện không biết là chưa bao giờ tới vẫn là qua đi ra đời anh linh, nhưng là Rikka lại trước nay không có gặp được quá chợt lóe chợt lóe các loại trạng huống.
"Sao lại thế này?"
Rikka đem thánh tinh thạch lấy ra, không đến bàn tay đại bất quy tắc màu trắng ngà tinh thạch mặt ngoài lưu chuyển màu sắc rực rỡ quang mang, hiện tại tinh thạch còn ở lập loè.
Rikka dùng ma thuật nếm thử kích hoạt thánh tinh thạch tiến hành triệu hoán, ma lực ở thánh tinh thạch ngoại đã chịu ngăn cản, vẫn là vô pháp sử dụng.
"Đây là có chuyện gì? Này rốt cuộc là có thể dùng vẫn là không thể dùng a." Rikka lăn qua lộn lại ở trong tay xoa nắn tinh thạch, biểu tình bực bội.
Từ từ quý thuyền thần xã ra tới sau, Rikka tổng cảm thấy thân thể có chút vô lực, trong lòng giống đổ một hơi, đầu cũng là vừa kéo vừa kéo trướng đau.
Trong tay ôn nhuận như là ngọc thạch giống nhau xúc cảm cũng không thể làm Rikka dễ chịu một chút, nhìn trong tay còn ở chợt lóe chợt lóe lóe quang mang thánh tinh thạch, Rikka cuối cùng mắt không thấy tâm không phiền đến đem nó ném hồi trong bọc không hề để ý tới.
Trải qua này một gián đoạn, Rikka tưởng làm bộ quả tâm tư cũng đã không có, vì thế thay chỉnh tề đặt ở gối đầu bên cạnh áo ngủ sau liền chui vào mềm mại thoải mái trong chăn nơi nơi cọ một hồi, tìm được rồi một cái thoải mái tư thế, nhắm mắt ngủ rồi.
Này hết thảy đều bị nào đó một phen tuổi tình minh xem ở trong mắt, bàn lùn thượng kia chi hoa anh đào là tình minh cố ý làm Thanh Long phóng đi lên. Đình viện kia viên hoa anh đào thụ kỳ thật ở Am-pe trạch địa vị cao cả, trạch không có bất luận kẻ nào dám không trải qua tình minh cho phép liền đi đối anh thụ làm cái gì, hoa anh đào thụ bản thân sở có chứa lực lượng có thể hoàn mỹ mà che dấu trụ một ít tiểu pháp thuật dấu vết.
Vẫn luôn đều biết Rikka kỳ thật lực lượng có bao nhiêu cường đại tình minh cũng không dám thiếu cảnh giác, cũng muốn thông qua anh nhánh cây điều tới thi triển thủy kính chi thuật tới nhìn lén Rikka.
Vốn dĩ chỉ là tưởng ở trong tối nhiều xem Rikka vài lần đâu tình minh một không cẩn thận đã bị tặng một đợt phúc lợi, vẫn là thanh niên tóc đen bộ dáng tình minh che lại cái mũi, đôi mắt vẫn là gắt gao mà nhìn chằm chằm chính mình trước mắt thủy kính Rikka thay quần áo bộ dáng, tái nhợt trên mặt đỏ ửng dần dần mở rộng, cho hắn nguyên bản không dính nhân khí trên mặt nhiễm một tia sức sống cùng bệnh trạng.
Đang nhìn Rikka chui vào trong chăn sau, tình minh mới dần dần bình ổn hạ chính mình cảm xúc, ánh mắt mang theo một tia sủng nịch mà nhìn ở trong chăn cọ tới cọ đi Rikka, nhìn hắn cuối cùng rốt cuộc nhắm mắt lại ngủ qua đi.
Linh hồn trạng thái tình minh vẫn luôn đều ở trong phòng mở ra thủy kính nhìn bên kia người, nhìn Rikka ngủ mặt, tình minh sắc mặt lãnh đạm, chỉ có trong ánh mắt lộ ra một tia nhu ý mà nhìn, nhìn Rikka xoay người, nhìn Rikka trên mặt càng ngày càng nhiều đỏ ửng......
??!! Càng ngày càng nhiều đỏ ửng??!!
"Thiên một!"
Tình minh ánh mắt không hề có di động, đáy mắt mang theo nôn nóng mà mở miệng, kêu ra mười hai thần tướng có được chữa khỏi năng lực thiên một, ôn nhu mạo mĩ thần tướng vừa xuất hiện, đã bị tình minh mệnh lệnh nhanh nhìn xem Rikka rốt cuộc xảy ra chuyện gì.
"Là!"
Thiên một hành lễ, biến mất ở tình minh trong phòng, tình minh từ bên này thủy kính có thể nhìn đến, bên kia, thiên từ lúc Rikka trong phòng đột nhiên xuất hiện, tới gần ngủ Rikka.
Cả người đều súc ở trong chăn cho nên lược hiện nhỏ xinh Rikka sắc mặt tái nhợt lại mang theo một đoàn không bình thường đỏ ửng ở trong chăn run bần bật mạo hiểm mồ hôi lạnh.
Thiên một tướng tay đặt ở Rikka trên trán, độ ấm dự kiến bên trong phỏng tay, thiên dùng một chút thần tướng cùng chủ nhân chi gian đặc biệt liên hệ hướng tình minh hội báo Rikka tình huống.
"Tình minh đại nhân, Rikka đại nhân hẳn là nóng lên, có thể là tối hôm qua ở quý thuyền thần xã thời điểm, quần áo có điểm đơn bạc, cho nên cảm lạnh. Tình minh đại nhân, đừng lo lắng, ta lập tức cấp Rikka đại nhân trị liệu."
Nói xong thiên một liền đem tay đặt ở Rikka trên đầu, vì này trị liệu. Nhưng là rất kỳ quái chính là, mặc kệ thiên như nhau gì sử dụng lực lượng, đều chỉ có thể đem Rikka nhiệt độ cơ thể hàng đến sốt nhẹ trình độ, không thể hoàn toàn chữa khỏi.
"...... Thiên một, ngươi trở về đi."
Thông qua anh nhánh cây điều ở bên kia vẫn luôn đều ở chú ý tình minh đột nhiên đối còn ở vì Rikka trị liệu thiên vừa nói.
"...... Là, tình minh đại nhân."
Bị tình minh mệnh lệnh trở về thiên một, trong lòng hạ xuống uể oải cực kỳ, chính mình thế nhưng không thể chữa khỏi một cái bình thường nóng lên, thật là làm bậy thần tướng.
Tình minh giơ tay, ở thủy kính thượng Rikka trên mặt hư phóng, phảng phất ở xuyên thấu qua thủy kính chi thuật vuốt ve Rikka gương mặt, sắc mặt của hắn hờ hững, không hề là Yêu tộc lam đồng màu đen trong ánh mắt sâu không thấy đáy.
Tình minh trong giọng nói không mang theo một tia mặt trái cảm xúc, nhẹ giọng ôn nhu mà nói: "Thiên một ngươi không cần khổ sở, Rikka nóng lên hẳn là không chỉ là bị cảm lạnh một nguyên nhân...... Ngươi trở về đi, ta nghĩ lại biện pháp."
"Là......"
Mặt mang áy náy thiên luôn luôn tình minh phúc một cái lễ sau, liền biến mất ở trong phòng, về tới dị giới.
Tình minh ở thiên vừa đi sau, lấy ra một cái kim sắc cái ly, cái này chính là Rikka lúc trước để lại cho tình minh chén Thánh. Ở thiên một vừa mới cấp Rikka trị liệu thời điểm, mỗi đến Rikka nhiệt độ cơ thể mau hàng đến bình thường thời điểm, chén Thánh lại đột nhiên sáng lên, theo sau Rikka nhiệt độ cơ thể lại ở chậm rãi hồi ôn, thiên nhất nhất thứ lại một lần trị liệu, chén Thánh cũng đi theo một lần lại một lần sáng lên lại tắt.
Tình minh nhớ tới chính mình phía trước vì quý thuyền thần xã làm một lần bói toán: Thu được lôi kéo thế ngoại chi lực buông xuống, hoàn chỉnh mới có thể trở lại, này thế như hà, muôn đời dài chừng.
"Lôi kéo...... Cho nên lần này, ngươi là vì chén Thánh mà đến...... Bắt được nó, ngươi vẫn là sẽ trở về......"
"Không thể...... Ngươi không thể lại đi......"
Tình nói rõ, thuần thục mà từ chén Thánh tách ra một đoàn kim sắc lực lượng, này chỉ là chén Thánh sở ẩn chứa khổng lồ ma lực trung một lật, dùng linh lực lôi kéo xuyên qua thủy kính đi tới Rikka bên người, đem thuộc về chén Thánh một chút hơi thở lực lượng phóng tới Rikka trong thân thể.
Quả nhiên, vừa tiếp xúc với chén Thánh lực lượng, Rikka nhiệt độ cơ thể liền giáng xuống, nguyên lai ở trong chăn run bần bật thẳng rét run hãn Rikka dần dần đình chỉ run rẩy, trên trán mồ hôi lạnh cũng dần dần đã không có.
"Liền tính là tới rồi hiện tại loại tình trạng này, cũng tuyệt đối không thể làm ngươi lại từ ta trước mắt biến mất!"
Anh nhánh cây bên kia thủy kính trước mặt, tình minh thần sắc kiên định, đen nhánh đồng tử có một tia màu đen cảm xúc ở cuồn cuộn, cuối cùng lại chậm rãi bình ổn đi xuống, hắn tay vẫn luôn đều đặt ở thủy kính thượng thuộc về Rikka gương mặt vị trí thượng, không chút sứt mẻ.
Tác giả có lời muốn nói: Buổi tối 10 giờ phát bao lì xì ~
Các ngươi đều không lưu bình luận! Hừ!
Hằng ngày lăn lộn cầu bình cầu thu _(:з" ∠)_
Ủng ủng duy trì moah moah!
__________
YOU ARE READING
[Tổng] Hôm nay Âu hoàng vẫn lạc đường-Thất Từ Vu Châm
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Hitman Reborn , 1v1 Ở các trong thế giới lạc đường cô đát quân: "Mau làm ta trở về! Ta chính là còn muốn cứu vớt thế giới nam nhân!!!" 〔 Đứng...