☆, chương 71 thiếu niên không tới một phát sao? 7 ( bắt trùng )
"——!"
Màu ngân bạch tóc dài bị thấp thúc ở sau đầu, một ít không có bị trói buộc sợi tóc tắc từ gương mặt hai bên tự nhiên rũ xuống, nhu thuận sáng trong. Hắn mặt là mơ hồ, Rikka chỉ là mơ hồ cảm ứng được hắn thực tiếu lệ tuấn mỹ, người nam nhân này thân xuyên lam đế hoa lệ thú y, ở này sau lưng đầy trời bay múa hoa anh đào vũ phụ trợ hạ, cái này không biết tướng mạo đầu bạc nam nhân lại có vẻ khí chất phi phàm, tựa như trích tiên.
Hắn có một đôi so với hắn trên người tinh xảo màu lam hoa phục càng thêm đẹp đẽ quý giá, so đám mây phía trên xanh lam không trung càng thêm thâm thúy, so thổ địa chi sườn xanh thẳm biển rộng đều phải động lòng người màu lam hai mắt.
Này đôi mắt tràn ngập lệnh người sa vào ôn nhu ánh mắt, tựa sủng tựa chìm, lại như là vào đông ánh sáng mặt trời, ấm áp bị hắn nhìn đến người. Lúc này này song tràn ngập mê muội lực đôi mắt đang nhìn Rikka, trong mắt oánh oánh quyến luyến cùng ôn nhu phảng phất muốn đem Rikka sở bao phủ.
Rõ ràng là thấy không rõ lắm, phảng phất bị sương mù bao phủ giống nhau ngũ quan, Rikka lại mạc danh mà biết, người này đang cười, ôn nhu mà cười.
Trước mắt cái này thần bí người hướng Rikka vươn tay phải, giống như ở kêu gọi cái gì, nhưng là ở Rikka trong tai lại là cái gì cũng nghe không đến.
"Cái...... Sao?"
"——, ——!"
Bên tai như là bị cái gì ngăn chặn giống nhau, chính mình cái gì đều nghe không được, nhưng là Rikka biết, hắn ở đối chính mình thúc giục cái gì.
Chung quanh phảng phất có quang, hắn bên cạnh đều mang theo một đạo màu trắng vầng sáng, Rikka nhìn bị hắn duỗi đến chính mình trước mặt tới hoa văn rõ ràng, màu sắc trắng nõn, làm người cảm thấy an toàn hữu lực bàn tay.
"Ngươi là làm ta cầm ngươi tay sao?"
Rikka nói, muốn đem tay phóng tới trong tay của hắn, nhưng lại sắp tới đem đụng chạm kia một giây, hắn biến mất, biến thành một phủng hoa anh đào ở Rikka trước người phiêu tán, dung nhập tới rồi đầy trời bay múa hoa anh đào.
"——!"
Rikka cảm thấy chính mình như là mở miệng kêu to cái gì, lại cái gì cũng nghe không rõ ràng lắm, lại cẩn thận hồi tưởng, chung quanh nguyên bản như xuân phong quất vào mặt hoa anh đào vũ đột nhiên kịch liệt thổi quét, thanh đạm đến cơ hồ vô vị mà hoa anh đào mùi hương đột nhiên nùng liệt, Rikka tại đây cổ mùi hương mất đi ý thức.
"!!!"
Rikka bỗng nhiên xoay người ngồi dậy, kịch liệt thở phì phò.
"Ta vừa mới...... Là nằm mơ? Mơ thấy, là cái gì?"
Cho rằng chính mình nhất định là làm ác mộng Rikka lúc này thế nhưng nghĩ không ra trong mộng nội dung, chỉ là nhớ mang máng một cái đầu bạc lam đồng nam nhân bóng dáng.
Giơ tay đắp lên chính mình cái trán, độ ấm bình thường, nhưng là Rikka giống như trong giấc mộng cảm giác được chính mình nóng lên sinh bệnh.
Đây là ngủ một giấc cho nên hảo sao?
Cam vàng sắc quang mang từ giấy cửa sổ còn có trên cửa khe hở chiếu xạ tiến vào, ở trong phòng ảm đạm lan tràn.
Rikka móc ra ma thuật đồng hồ quả quýt, nhìn thời gian, hiện tại đã là lúc chạng vạng, ma lực sở cấu thành mặt đồng hồ ở màu cam hoàng hôn hạ có vẻ không như vậy rõ ràng.
"Đều đã trễ thế này?"
Phát hiện chính mình ngủ suốt một ngày Rikka trảo trảo đầu, lại phát hiện nguyên bản mỗi lần chính mình tỉnh lại sau tự động trợ giúp chính mình trát đuôi ngựa lễ trang hôm nay phảng phất hư rớt giống nhau, không có chút nào động tác.
"Ân? Là hư rớt sao?"
Rikka không cho rằng từ anh hùng vương Gilgamesh trong tay chảy ra đồ vật sẽ là tì vết phẩm, cho nên nhất định là có cái gì nguyên nhân làm lễ trang không có phát huy tác dụng.
Cho nên lại rốt cuộc là cái gì nguyên nhân đâu?
Bất quá chỉ là rời rạc xuống dưới tóc dài cũng không có làm Rikka có cái gì khó khăn, vận chuyển trong cơ thể ma lực, thần bí ma thuật làm phát thằng chính mình ở Rikka sau đầu động tác, chỉ chốc lát, hoàn mỹ cao đuôi ngựa liền hoàn thành.
Lúc này Rikka cũng có thể nghe được cách vách truyền đến các loại quăng ngã đồ vật thanh âm, cùng lúc đó còn cùng với lệnh Rikka quen thuộc thiếu niên tiếng nói.
"A a a a a a! Tên hỗn đản kia gia gia thật là đủ rồi a a a a a a!!!"
Là xương hạo thanh âm!
Nguyên lai ở Rikka ngủ thời điểm, cõng con dấu xương hạo thiếu niên từ kinh đô ngoại ô ngoại quý thuyền trên núi từng bước một mà đi trở về tới, tuy rằng có hồng liên ở một đường cùng chi đồng hành bảo hộ hắn, nhưng là xương hạo thiếu niên lại là một đường tức giận trở về dàn xếp hảo con dấu sau, liền chính mình chạy tới cùng chính mình cút đi cáo già gia gia lý luận.
Không có gì bất ngờ xảy ra, kết cục đương nhiên chính là bị đánh gãy rình coi ( hoa rớt ), bị đánh gãy nhìn trộm quan sát tình minh khai trào phúng kích thích một đợt xương hạo tâm lý sau, lại trọng điểm hướng xương hạo phân phó hắn cách vách là Rikka ở nghỉ ngơi, cho nên làm xương hạo ở Rikka tỉnh lại sau nhiều tẫn làm hết lễ nghĩa của chủ nhà đi mang theo Rikka tả hữu du lãm một chút.
"= =! Ta liền biết ngươi trọng điểm là nãi nãi, ngươi cái này thấy sắc quên tôn, già mà không đứng đắn hỗn đản gia gia quả nhiên là ghét nhất!"
Xương hạo hướng về phía vẻ mặt nếp gấp, biểu tình động tác đều khoa trương đến mức tận cùng thiếu tấu tình minh rống lớn xong sau, "Bang!" Một tiếng quăng ngã môn đi rồi.
Trở lại chính mình trong thân thể tình minh ở xương hạo quăng ngã môn đi rồi, phảng phất cái gì đều không có phát sinh giống nhau, ở châm ngòi chính mình ngây thơ đáng yêu tôn tử thần kinh sau, lại thần thanh khí sảng tiếp tục hồi trên giường nằm, sau đó linh hồn xuất khiếu nổi tại không trung, phất tay áo mở ra thủy kính, tiếp tục chính mình rình coi cử chỉ.
Nhìn ngủ Rikka, tình minh tay phải ngón trỏ cùng ngón tay cái ở chậm rãi vuốt ve, phảng phất chuẩn bị muốn đi nắm ai trên má mềm thịt.
Nghiêng đầu sa la, không đúng, là nghiêng đầu ngủ Rikka cũng hảo đáng yêu a a a a a a!!!!!
Bị đè nặng sườn mặt, còn có hơi hơi mở ra miệng!!!!!
A a a a a a! Giống như còn có thể nhìn đến đầu lưỡi đâu!!!!
Hảo đáng yêu a a a a a! Như thế nào có thể như vậy đáng yêu a a a a a a!!!
Tóc dài Rikka cũng thật là hảo đáng yêu a a a a a a!!!
Càng thêm làm người thích trầm mê không thôi đâu!!!!
Màu đen trong ánh mắt phảng phất phóng tinh quang linh hồn trạng thái tình minh, hơi tái nhợt trên mặt sắc mặt nghiêm túc nghiêm túc, ai cũng không biết hắn trong lòng lúc này có một người ở đôi tay phủng mặt lớn tiếng thét chói tai.
Chính là như vậy nhìn trộm, tình minh vẫn luôn từ Rikka đi vào giấc ngủ trước thấy được Rikka đột nhiên xoay người tỉnh lại. Sắc mặt mê mang, cổ áo mở rộng ra, ngực một tảng lớn da thịt đều □□ bên ngoài phúc lợi cảnh tượng lại làm tình minh trực tiếp ở trong lòng mặc niệm vài bổn lui trị yêu quái chú văn, thật vất vả mới áp chế các loại kịch liệt cảm xúc.
........................................................................
Bên kia, ở trở lại chính mình trong phòng sau, nguyên bản còn ở ngồi nghỉ ngơi xương hạo càng nghĩ càng chưa hết giận, nghĩ nhà mình gia gia vừa mới nói hắn vất vả cực khổ dạy dỗ nhiều năm tôn tử thế nhưng còn sẽ không cởi bỏ chính mình tùy tay thiết hạ chú văn, còn muốn bối trở về làm chính mình ra tay thời điểm, kia phó che mặt trang khóc bộ dáng thật là làm xương chính khí hỏng rồi.
"Tiểu quái! Ngươi biết không? Tên hỗn đản kia gia gia một bên nói là chính hắn năng lực không đủ, không có giáo hảo ta, một bên còn ở nơi đó giả hề hề che mặt khóc rống??! Ta theo ngươi học một chút, cái kia cáo già gia gia bộ dáng."
Rốt cuộc kiềm chế không được chính mình táo bạo tâm tình xương hạo, nhất thời đã quên chính mình cách vách còn có chính mình vừa mới mới nhận thức "Nãi nãi", đứng lên đối với ngồi xổm góc tường hồng liên học vừa mới tình minh lấy tay áo che mặt, áp lực tiếng nói quái thanh quái khí mà nức nở.
"Ô ô ô, lộ thụ a, lão hủ thật sự thực xin lỗi ngươi, thế ngươi đem xương hạo bồi dưỡng đến đại, lại không có làm hắn hảo hảo trưởng thành lên, thực lực cũng không có đạt tới hẳn là có tiêu chuẩn, thật là thật xin lỗi ngươi ô ô ô ô ô ~"
Xương hạo lúc này biểu tình thật là cùng tình minh mê chi tướng tựa, nhìn xương hạo giống như đúc bắt chước, hồng liên lại một lần cảm thán nhân loại các loại thần kỳ chỗ.
Học xong tình minh xương hạo lại ở nơi đó đi tới đi lui, táo bạo cảm xúc càng ngày càng nghiêm trọng.
"A a a a a a! Tên hỗn đản kia gia gia thật là đủ rồi! Ta nhất định phải vượt qua hắn! Làm hắn bái phục ở thực lực của ta dưới!! Ta muốn hung hăng mà ở âm dương thuật thượng nghiền áp hắn! A a a a a a!!!"
Cuối cùng ngồi ở cái bàn phía trước, dùng cái trán để ở trên bàn phát điên. Thiếu niên đen nhánh đầu tóc bị chính hắn cào thô lên, trên trán cũng thực mau bởi vì dùng sức, bị để ra màu đỏ dấu vết.
Bị xương hạo vừa trở về liền hỏa khí mười phần bộ dáng dọa đến hồng liên, tránh ở góc tường nhìn xương hạo lại một lần bởi vì tình minh ở nơi đó các loại phẫn nộ, trong lòng bất đắc dĩ.
Thật là, này gia tôn hai cái có thể hay không hữu hảo một chút? Tình minh mấy năm nay thật là càng ngày càng thích đậu xương hạo, tôn tử trưởng thành muốn cho hắn nỗ lực thành tài cũng không thể như vậy đi đậu hắn a. Mỗi ngày trở về đều là ta đi theo chịu khổ, thật là quá ác thú vị a uy!
Đang ở các loại táo bạo xương hạo đột nhiên nghe được cửa phòng bị gõ vang thanh âm.
"Cốc cốc cốc!"
"Xương hạo ngươi đã trở lại sao? Không có việc gì đi? Ta ở cách vách nghe được thanh âm nha." Rikka thanh âm xuyên thấu qua cửa phòng truyền tiến xương hạo lỗ tai.
"!!!"Xương hạo đột nhiên ngẩng đầu, biểu tình kinh ngạc.
Tên hỗn đản kia gia gia giống như nói qua nãi nãi ở ta cách vách nghỉ ngơi!!
A a a a a a!!! Ta đây vừa mới ở làm chút cái gì a! Đều do cái kia gia gia! Hết thảy đều là gia gia sai!!!!
Hồng liên lại nhìn đến thiếu niên ở không tiếng động mặt đất mục dữ tợn, nhưng trên trán màu đỏ dấu vết lại làm hắn có vẻ có chút khôi hài.
"A ha ha ha ha, không có gì sự! Xin đợi một hồi, phòng có điểm loạn, ta rửa sạch một chút!"
"Ân." Rikka ở ngoài cửa ứng.
"Tiểu quái, nhanh lên! Giúp ta đem mấy thứ này rửa sạch một chút lạp!" Xương hạo nói khẽ với trong một góc hồng liên thúc giục.
Nguyên lai ở vừa mới xương hạo ở trong phòng các loại táo bạo phát điên thời điểm, các loại thư tịch còn có trang giấy đều bị ném nơi nơi đều là, trong phòng hiện tại trừ bỏ trên bàn là sạch sẽ ( đồ vật đều bị ném xuống đất đi ), địa phương khác đều là đồ vật đều là hỗn loạn.
"Thật là, xương hạo ngươi chừng nào thì không hề bị tình minh châm ngòi, cũng không cần mỗi lần từ thư phòng sau khi trở về đều phải rửa sạch ( ném ) đồ vật một lần."
Màu trắng trường nhĩ tiểu yêu quái bộ dáng hồng liên thần tướng nghe lời ngoan ngoãn mà từ trên mặt đất các loại chướng ngại vật thượng lướt qua đi, đi vào xương hạo bên người, thẳng khởi chi trước đứng lên trợ giúp xương hạo rửa sạch đồ vật.
"Chờ ta không hề là tình minh tôn tử, mà là Am-pe xương to lớn người thời điểm, ta liền nhất định sẽ không lại bị tên hỗn đản kia gia gia khí thành như vậy!"
Thiếu niên nhỏ giọng mà phát hạ chí nguyện to lớn, thiên chân trong mắt thiêu đốt trứ danh vì tín niệm ngọn lửa, từ một loại khác phương diện tới nói, tình minh châm chọc mỉa mai, tạo áp lực thức giáo dục thế nhưng thần kỳ lấy được hiệu quả, mặc kệ quá trình thế nào kỳ ba, nhưng là kết quả thế nhưng thật sự như nguyện.
"......"
Bị xương hạo mạch não cấp đánh bại hồng liên hết chỗ nói rồi, than khẩu khí trợ giúp xương hạo thu thập nhà ở, đối với cái này đứa nhỏ ngốc bất đắc dĩ.
Thật là quá ngốc, khi còn nhỏ như vậy ngoan ngoãn đáng yêu xương hạo như thế nào trưởng thành liền trở nên ngu như vậy ngu đần? Tình minh giáo dục thật là lợi hại.
Tác giả có lời muốn nói: Thiếu âm năm đó nhìn rất nhiều biến, vì không tham khảo nguyên cốt truyện, cho nên ta là bằng ấn tượng ở não bổ các loại cốt truyện, cho nên có cái gì cùng nguyên tác ở giả thiết thượng xung đột, liền thỉnh xem thành tư thiết đi 23333
Nhìn đến bình luận nói, có điểm xem không hiểu, ta đi nhìn một chút, có chút đồ vật muốn tới mặt sau mới có thể giải thích, bằng không liền kịch thấu, cho nên đại gia liền có thể phát huy não động đoán một cái vì cái gì đột nhiên liền cái này cốt truyện đâu hắc hắc hắc.
10 giờ, bao lì xì đều phát ra đi lạp! Meo meo pi!
Không có lãnh đến đại đáng yêu nhóm đừng nản chí, lần sau còn sẽ có er! mua!
Cuối tuần thêm càng, lời nói đặt ở nơi này! Cấp điểm áp lực chính mình nhiều viết một chút. Cụ thể khi nào, liền xem ta bạn cùng phòng khi nào không lôi kéo ta nông dược rớt phân _(:з" ∠)_
Ủng ủng duy trì moah moah!
__________
YOU ARE READING
[Tổng] Hôm nay Âu hoàng vẫn lạc đường-Thất Từ Vu Châm
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Hitman Reborn , 1v1 Ở các trong thế giới lạc đường cô đát quân: "Mau làm ta trở về! Ta chính là còn muốn cứu vớt thế giới nam nhân!!!" 〔 Đứng...