Chinito Kiss Stealer (One Shot)

152 2 5
                                    

'story of my life! I take her home, I drive all night to keep her warm and tiiimeee is frooozeenn'

 

Ayiee ! Yan na pala yung mga asawa ko. Kinakantahan na nila ako para magising. Asyumera ko ba? Pake ko sa inyo!? :3

Bumangon na ako and sadly, kailangan ko nang i-off yung alarm ko. Hayss. :(

Pero oks lang! Makikita ko naman si Prince ko. Sige. Landi pa more! Intriga kayo kung sino siya? Wag na maya agawin niyo pa!

Haha! Dejoke lang. xD

Jacob Angeles (Pronounced as Angheles). 3rd year. Classmate and seatmate ko. Maputi, Matangkad, Chinito, Matalino, Mabait, Cute, Gwapo, Campus Prince, Nagiisang Loyal na lalaki sa buong Saint John University, Crush at higit sa lahat MAHAL KO. Nakacaps lock na yan ha? Baka kasi makalimutan niyo. Pake niyo ba, binabakuran ko na siya eh!

"Psst, pabasa naman oh."

Ayan lang nakakainis sa kanya. Ang hilig niyang magpabasa sa akin ng kung ano-ano na nakasulat sa isang maliit na papel. Yung para bang sticky note siya pero hindi naididikit? Ganun. Kahit anong kulay yan!

But it's unusual. This time yung inabot niya sa akin kulay pula at nakatupi. Weird. Never kasi siyang nagpabasa ng ganto yung kulay. NEVER. At saka nakatupi? Eh pag may pinapabasa siya hindi naman nakatupi yung papel eh. Hmmm, nahihiwagaan ako sayo ha.

"Pakibasa na rin ng maririnig ko. Please?" there. Ayan nanaman yung cute pleading look niya. Hindi ko talaga matake yan eh! Kaya umiwas ako ng tingin. Tinignan ko nalang yung papel.

DugDug.DugDug.DugDug.

Tae naman oh! Kinakabahan ako, which is unusual. Kasi naman eh!

*buklat*

*basa*

Chinito Kiss Stealer (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon