Xuyên việt chi hãn mãng tác giả: Quỷ xấu
Một khi bị rắn cắn, mười năm sợ tỉnh thằng.
Bị người khi dễ công xuyên việt đến Thú Nhân đại lục, tới đó tiếp tục bị người khi dễ.
Đương nô lệ, bị uy hiếp chém đầu, rút lưỡi, lột da... Đều có thể chịu đựng, chỉ cần có thể sống là được.
Ai ngờ cái kia đồng mệnh tương liên nô lệ, dĩ nhiên là...
Kiều cứng cỏi công
Chủ công văn, có sinh đản tình tiết, lôi giả thận nhập.
Toàn văn tồn cảo trung, tháng tư bảy ngày phát văn, mỗi ngày sáng sớm mười điểm ! đúng giờ đổi mới, có trường bình hội thêm canh =3=
Chuyên mục
#
[ xuyên việt chi hãn mãng ]
Đệ 1 chương ách khó mở đoan
Đệ nhất chương
Dung an là thực không chịu người trong thôn thích nhân.
Ngươi xem hắn bộ dạng cái kia bộ dáng: Mắt xếch, ánh mắt bức người; Mi gian ba phần lệ khí, bảy phân sát khí; Mũi cao, khắc cha mẹ. Trời sinh là bạc lạnh tướng mạo, trong thôn cẩu nhìn thấy hắn đều phải đường vòng đi.
Nghe nói trước kia, người trong thôn đối đãi này diện mạo hảo xem trẻ tuổi nhân cũng rất nhiệt tình, thẳng đến --
Không đề cập tới cũng thế.
Nơi này là đời đời mặt triều hoàng thổ lưng hướng thiên Dung gia thôn, chính là sáng sớm, các nông dân đều đứng lên làm việc, vây quanh kia từng khối thổ địa , tận tâm canh tác.
Dung an rất sớm liền dậy. Hắn chọn dũng, hướng rời nhà gần nhất một nhà xí đi. Dung an công tác chính là dùng thùng gỗ trang phẩn, sau đó đưa đến mỗi gia trên ruộng. Ngươi nhưng đừng coi thường này phân công tác, tuy rằng ô uế điểm, thối điểm, thế nhưng công phân cao, hơn nữa chỉ dùng bận rộn như vậy vài giờ, không nhàn thời gian nghỉ ngơi rất nhiều.
Rất nhanh , hắn dũng chứa đầy . Ước chừng một trăm bốn năm mươi cân trọng vật ép tới thiếu niên thẳng không nổi eo đến. Hắn cau mày, mím môi, trong ánh mắt có lòng căm phẫn, chậm rãi mà kiên định hướng về phía trước đi.
Ba tháng, là thỉnh nho lên kệ thời điểm. Giàn nho chính cần phân, dung an đi ở trên ruộng, hai tay khoát lên chọn đam gậy trúc thượng, sợ nắm giữ không tốt cân bằng.
Đại nhân nhóm đã đào hảo câu, chỉ chờ dung an này nọ . Hắn đem thùng gỗ phóng tới bên kia, không thể đình, muốn lập tức đuổi tới kế tiếp nhà vệ sinh, lặp lại này vô vị công tác.
Ba tháng phân, thời tiết còn chưa tới kịp tiết trời ấm lại, dung an ngón tay lạnh lẽo, mặt đều đông lạnh được cương ngạnh . Bất quá hắn thích nhất vẫn là mùa đông, mùa hè đến nhà vệ sinh, ngươi biết rõ cái kia hương vị.
Hắn chọn dũng, nhất điểm nhất điểm đi. Bên tai trừ chim khách khó nghe tiếng kêu, còn có thể nghe được thô cát cổ họng nông dân thấp giọng nói chuyện. Bọn họ cho rằng thanh âm đã rất nhỏ , thế nhưng dung an vẫn là nghe rõ ràng bọn họ nghị luận đến cùng là cái gì.