hoàn

245 5 1
                                    

Thậm chí nó còn tại cuối cùng tạm dừng thời điểm đem dung an cấp ném xuống đến đây. Tuy rằng dùng móng vuốt đi lạp dung an một chút, không khiến hắn ngã sấp xuống, cũng đủ khiến dung an kinh ngạc , nghĩ rằng: Đại Hắc đây là làm sao?

Nhưng khi hắn nhìn đến trước mặt đã hoàn toàn mất đi ý thức sách nghiêm khi, dung an lại trầm mặc .

Ở trong lòng hắn, sách nghiêm vẫn là cái kia cao lớn uy vũ, thiết tranh tranh nam tử hán. Nhưng giờ phút này người này lại xụi lơ trên mặt đất, toàn thân xương cốt đều bị bóp nát giống nhau, dưới thân chảy không thiếu huyết, cả người ngâm mình ở trong huyết thủy, sắc mặt trắng bệch.

Dung an trừng lớn ánh mắt, trầm mặc quỳ một gối xuống tại sách nghiêm bên người, hơn nửa ngày mới nghĩ đến muốn nói nói, ngẩng đầu nhìn viêm Itachi, hỏi:

“-- làm sao được?”

Hắn làm việc luôn luôn có chủ kiến, là vì chung quanh không có cho hắn ra chủ ý nhân. Có thể hỏi ra ‘Làm sao được’ ba chữ này, cũng chứng minh dung an giờ phút này loạn tới cực điểm. Viêm Itachi trong cổ họng phát ra hàm hồ tiếng vang. Xem ra tuy rằng nó không thích sách nghiêm, bình thường cũng tổng khi dễ hắn, nhưng chân chính đến trọng yếu thời điểm, vẫn là không muốn khiến hắn chết .

Dung an gặp viêm Itachi sốt ruột, chính mình cũng hoảng đến mức tay chân lạnh lẽo. Hắn cảm giác chính mình tại trơ mắt nhìn sách nghiêm đi tìm chết, trên tay tựa hồ có có thể giải cứu hắn phương pháp, nhưng cũng không biết nên như thế nào cho phải.

Viêm Itachi so dung an càng táo bạo, ở phía sau dùng đầu không ngừng thôi hắn phía sau lưng, thanh âm lại ủy khuất lại khổ sở, nghe được dung an đều phiền , lại không hảo quở trách viêm Itachi, chỉ có thể nhíu mày nhìn hô hấp càng ngày càng mỏng manh sách nghiêm, đột nhiên nghĩ tới cái gì, đối bàng sinh nói:

“...... Bàng sinh, ngươi có hay không hảo biện pháp?”

Bàng sinh tại sách nghiêm bên cạnh ngồi xuống, biểu tình lãnh đạm, nghĩ nghĩ nói:“Hắn là bị ta biến thành như vậy .”

“......”

“Nhưng ta có lẽ có biện pháp.”

Dung an đau đầu nhu nhu mi gian, nói:“Vậy ngươi nói.”

“Ta nghe nói, hãn mãng nọc độc đối mặt khác Thú Nhân đến giảng có trí mệnh lực sát thương.” Bàng sinh thanh âm lãnh đạm, nhắc tới ‘Hãn mãng’ hai chữ khi thanh âm vi không thể nghe thấy,“Nhưng đối vương xà đến giảng, lại là có thể trị liệu vết thương trí mệnh đơn thuốc kép tề. Có lẽ ngươi có thể thử xem.”

Dung an sửng sốt, quay đầu xem đứng ở hắn phía sau viêm Itachi, nói:“Nguyên lai là như vậy.”

Trách không được viêm Itachi vẫn ở thôi hắn.

Khả mấu chốt là, như thế nào tài năng làm ra điểm nọc độc đến đâu?

Tác giả có lời muốn nói: Đáng thương sách nghiêm tiểu thụ, ta đem đại miêu gả cho ngươi

Đệ 38 chương ngươi nóng hay không

Chương 38:

Dung an còn chưa tới kịp hỏi, liền nghe trọng có diệp ở phía sau lạnh như băng nói:“Ai thí có thể làm ra hãn mãng nọc độc? Không phải đều là chỉ còn đường chết.” Sau đó gian nan bò đến sách nghiêm bên người, dùng băng lãnh ngón tay trạc trạc sách nghiêm mềm nhũn lồng ngực, nói:“-- ngươi an tâm đi thôi, ta giúp ngươi thủ vương xà bộ lạc .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên việt chi hãn mãng - quỷ sửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ