"Ngài nghĩ được chưa?" Người mặc màu đen công việc chế phục tình hình chính trị đương thời nhân viên công tác nói như thế, mang trên mặt rõ ràng chờ mong cùng vừa đúng bất an thấp thỏm, nhìn qua tựa hồ phi thường khẩn thiết, loại vẻ mặt này rất dễ dàng liền có thể đả động người khác, tỷ như trước mắt cái này không rành thế sự thiếu niên thần sử.
Hắn tựa hồ rất không am hiểu đối đãi người khác khẩn cầu, cho dù là đối mặt người xa lạ không hợp hắn ý nghĩ hi vọng, hắn cũng sẽ một lời đáp ứng, trên mặt hiển hiện hồng nhuận màu sắc, tới lỗ tai đều nhiễm lên màu đỏ: ". . . Ta hiểu được."
"Kia thật là rất cảm tạ ngài. . ." Nam nhân thở phào nhẹ nhõm, mượn động tác lại không để lại dấu vết đánh giá một chút thân mang màu trắng thú áo, bên hông treo thần nhạc linh một bộ thần sử cách ăn mặc, có một đầu màu xanh đậm mềm mại tóc dài, khuôn mặt tuấn tú mỹ thiếu niên, duy trì lấy "Quá tốt rồi" biểu lộ, cảm thấy âm thầm sa sút tinh thần.
. . . Muốn mạng! Không có người nào cùng hắn nói qua cái gọi là linh lực cường đại không thuộc về bất kỳ một gia tộc nào "Sợi cỏ" saniwa chỉ là cái mười mấy tuổi thiếu niên, cái này khiến phụ trách nhận người hắn siêu có lừa bán hài tử cảm giác tội lỗi. . Nếu không phải nơi này chính là tình hình chính trị đương thời, hắn thật rất muốn báo cảnh có người dụ dỗ trẻ vị thành niên! Mặc dù nói saniwa công việc này cũng không khổ cực, nhưng là vẫn rất tốn thời gian, đặc biệt là đối với trước mắt loại này vẫn ở vào thời kỳ thiếu niên "Hài tử" .
Nam nhân thở dài, lại cấp tốc phủ lên lúc trước tiếu dung, đối trước mắt có vẻ hơi bất an thiếu niên thần sử mở miệng: "Như vậy mời đi theo ta, đại nhân, kế tiếp là saniwa giản dị huấn luyện. . ."
. . . Saniwa là thẩm phán thần minh tồn tại, phụ trách giữ gìn lịch sử nhân loại, mặc dù chỉ là cao thiên nguyên mạt chờ Phó tang thần phân linh, vẫn cần phải có năng lực nhân loại đảm nhiệm. . . Chỗ ở gọi là honmaru, là từ thời không kẽ nứt bên trong mở vỡ vụn không gian. . . Phó tang thần đều là danh đao, cần saniwa tiến hành rèn đao đưa vào linh lực mới có thể tỉnh lại. . . Mỗi ngày việc hằng ngày là rèn đúc, nội phiên, xuất chiến. . .
Hướng trong đình viện được xưng là "Vạn diệp anh" đại thụ rót vào linh lực đánh xuống ấn ký về sau, thiếu niên thần sử đứng tại rút lần nữa nhánh dây cót rậm rạp cây xanh hạ liếc nhìn nho nhỏ vở, lộ ra như có điều suy nghĩ. Đây là vừa mới nam nhân giao cho hắn, nói cái gì cụ thể đồ vật đều có thức thần hội nói cho hắn biết, hiện tại hắn không sai biệt lắm minh bạch công việc này nội dung, đồng dạng là bảo hộ nhân loại, hắn không có ý khác.
Hắn là cao thiên nguyên cao đẳng thần minh thân thuộc, thụ ân huệ có thể làm thần sử giáng lâm nhân thế, thực hiện bảo hộ nhân loại nguyện vọng, thần minh ban cho tên hắn.
—— Hoang.
Làm tiếp dẫn người Konnosuke ngoắc ngoắc cái đuôi, nhìn xem chăm chú đọc lấy sách nhỏ thiếu niên saniwa, một đôi tròn căng đôi mắt hận không thể khóa tại trên mặt thiếu niên.
Cái này có biện pháp nào mà! Nó làm một nhan khống bản thân sẽ rất khó khống chế lại mình, huống chi vị này saniwa đại nhân linh lực cường đại, cũng rất hiền hoà, tới tuấn tú khuôn mặt đều không chút nào bại bởi tuấn mỹ đao kiếm Phó tang thần nhóm. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Thần sử hay là saniwa
FanfictionTác giả: Sơn Quỷ Đề Phong Vũ Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, điềm văn, ấm áp, linh dị thần quái, giá không lịch sử, chủ thụ, HE Văn án: Tình hình chính trị đương thời nửa đường tiệt hồ lừa một cái thần sử thiếu niên qua đương saniwa, về sau lại...