Bốn cái thần sử Hoang

399 41 8
                                    

Tsurumaru Kuninaga, lúc chi Chính Phủ nhân khí siêu cao bốn tiêu xài Thái đao, có như Hạc tinh tế kình gầy bề ngoài, tổng hợp năng lực cũng rất cao, mặc dù tính cách có chút kì lạ, một số thời khắc cũng làm lúc chi Chính Phủ hoạt động đưa tặng đao kiếm, dù vậy, cái này cũng sẽ không ảnh hưởng mê đệ mê muội số lượng.

Đúng vậy, là như vậy, như vậy ai có thể nói cho hắn biết vì cái gì hắn đột nhiên sẽ ở căn bản không có người trong phòng hóa thành nhân hình, thậm chí còn không nói ra vào tay ngữ đến, thiếu chút nữa bị nặng nề chăn mền buồn bực gần chết đâu.

Tsurumaru khoanh chân ngồi trong chăn bên trên, lâm vào thâm trầm suy nghĩ.

"Chán ghét Tsurumaru không không không, Hạc đẹp trai như vậy sức lực sinh vật làm sao có thể có người chán ghét. Đùa ác cái này thật đúng là dọa ta. Hoặc là nói. ."

Nói tóm lại làm sao có thể có người sẽ đem đao kiếm nhét vào trong hành lý a! !

Không , chờ một chút, nói không chừng là Tsurumaru cuồng nhiệt trù, muốn ngủ đương phiên loại hình mặc dù Hạc rất hiền hoà, nhưng là đi ngủ loại chuyện này không phải tùy tiện có thể xác định sự tình! !

Bị ý nghĩ của mình giật nảy mình Tsurumaru vỗ đùi, từ hành lý thượng nhảy lên một cái, quơ lấy đao ngay tại trong phòng tả hữu dạo bước.

... Cái này cũng rất không có khả năng, dù nói thế nào đây cũng quá trực tiếp.

Quả nhiên vẫn là trước giật mình làm trừng trị đi!

Vừa vặn giấy ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Tsurumaru ngắm nhìn bốn phía, dứt khoát vượt lên xà nhà.

Trời thủ các làm saniwa chỗ ở độc lập với honmaru Phó tang thần nhóm nằm ngủ, là một tòa tầng hai lầu nhỏ , bình thường tới nói chỉ có saniwa cùng ngày đó cận thị mới có thể ra nhập, bởi vậy trời thủ các đối Phó tang thần nhóm tới nói là rất vi diệu giới hạn, cũng không có đao kiếm chủ động đưa ra muốn trợ giúp thiếu niên saniwa thanh lý gian phòng.

Dứt khoát thiếu niên thần sử cũng không có cái gì quá lớn hành lý, cũng không quan trọng a. . .

"Ngô oa ——! !"

Bởi vì thân hình cao lớn, chịu mệt nhọc làm lấy công nhân bốc vác Tarou, sau khi ăn cơm tối xong đem một chồng rửa sạch chăn mền bỏ vào trữ vật gian phòng, trải qua trời thủ các thời điểm liền nghe đến saniwa tiếng kinh hô.

"Chủ điện!" Đại Thái Đao sững sờ, hướng lên trời thủ các bước một bước, lại như cùng có cái gì gông cùm xiềng xích ngừng bước, ". . . Ngài còn tốt chứ "

"Ta, ta không sao. . ." Thiếu niên thanh âm từ trên lầu truyền đến, lời nói ở giữa còn có mơ hồ giọng mũi, Tarou hơi có chút lo lắng, ra ngoài thân phận, kết quả qua một lát, thiếu niên thần sử lại rung động rung động phát ra tiếng, "Tarou, ngươi vẫn còn chứ."

"Ta vẫn còn, chủ điện."

"Có thể hay không, đi lên một chút, ta tại phía đông gian phòng. . ."

Cao lớn thần đao có chút bận tâm, mấy bước cưỡi trên thang lầu, hướng trong phòng xem xét.

Thiếu niên thần sử ghé vào phía trước cửa sổ, hai cánh tay chăm chú đè ép cửa sổ, thần sắc cực kỳ bối rối, trông thấy Tarou như là trông thấy cứu tinh, đang chuẩn bị nói chuyện, đại khái là bị dọa đến hung ác, miệng hơi mở đánh ra một cái nho nhỏ nấc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Touken Ranbu] Thần sử hay là saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ