1

593 3 4
                                    

Tên : Mạt Thế Huyệt Cư Sinh Hoạt

Tác giả : Phân Dã

Thể loại : Mạt thế, tu chân, hiện đại, điền văn,hài,1x1,HE

Văn Án :

Biết lái xe không?

Sẽ không

Sẽ dùng súng sao?

Sẽ không

Như ngươi vậy cái gì đều sẽ không ở tận thế sống thế nào?

Trương Thư ném ra một thanh phi kiếm, đạp kiếm cưỡi gió mà đi, thời gian nháy mắt biến mất ở chân trời...

Nát lòng tốt hơn nữa có chút ngốc, không trêu chọc nổi lẩn đi lên,

Đào sâu động, rộng rãi tích lương, học không đến nhược nhục cường thực làm chỉ chuột đồng tổng dẫn đến không tới người chứ?

Nội dung nhãn mác: Niên hạ công tu chân mạnh mẽ lấy cướp đoạt chủng điền văn. HE

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Trương Thư, Vân Cưu ┃ cái khác: chủ thụ, 1V1, HE

Nguồn : Cộng Đồng Hỗ Trợ Raw + QT Đam Mỹ

1, chương 1: . . .

"Xe lửa mở ra!"

"Xe lửa mở ra! ! !"

Trương Thư còn đang vì cái kia mấy cái trứng luộc trong nước trà tranh đấu ở trong đám người, liền nghe đến sau lưng truyền đến kinh hoảng tiếng kêu, giẫy giụa thân đầu vừa nhìn, cưỡi chiếc kia K? ? ? Đoàn tàu quả nhiên đã chậm rãi chuyển động!

Bên cạnh mấy cái cùng xe người vội vã đi cướp xe đẩy thượng buôn bán đồ ăn, Trương Thư còn không phản ứng lại, liền bị sau lưng một đại tẩu một cái tát phiến đi ra ngoài.

Tuy rằng nàng xem ra là nghĩ (muốn;nhớ) muốn mở ra Trương Thư, một chưởng này đẩy lên Trương Thư trên mặt, liền đã biến thành một cái tát.

Đại tẩu vội vã - nhìn Trương Thư một chút, đẩy ra ở giữa nhất một bên đi tới.

Trương Thư thượng hỏa cũng không kịp, xem lửa tốc độ xe ở từ từ tăng nhanh, không có cách nào lại chen vào muốn bù tiền, nắm trong tay cái kia hai cái trứng luộc trong nước trà, chạy đuổi theo xe lửa.

Năm mươi khối mua hai cái trứng luộc trong nước trà, còn chỉ là đau lòng, nếu như không đuổi kịp xe lửa, vậy thì không phải đau lòng, mà là đau "bi" !

Vì tấm này đến không dễ vé xe lửa, cũng không thể không đuổi kịp.

Ly xuân vận còn sớm, trong trường học mới khai giảng một tháng, Trương Thư mới vừa đi tới Bắc Phương một tháng, vậy thì gấp hoảng hoảng lại chạy về .

Nguyên nhân không gì khác, cha bệnh nguy.

Nào có biết chính đuổi tới dịch tình bạo phát, vé xe cướp đến so với xuân vận còn khủng bố! Cuối cùng vẫn là Hội Học Sinh các học trưởng hỗ trợ, một đám người đi bán hộ điểm đoạt một tấm phiếu đi ra, càng làm Trương Thư cho nhét lên xe , nếu không, dựa vào Trương Thư này gật đầu, bóp nát nội tạng cũng đừng muốn thành công.

Mạt Thế Huyệt Cư Sinh Hoạt - Phân DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ