Những dòng tâm tư của lalisa.
Mina manoban, cô ta là em gái ruột của tôi, vậy mà tôi quen ai cô ta lập tức làm dập tắt quan hệ. Cô ta rất ghét tôi.... Có lẽ do cô ta hay bị bố mẹ đánh vì cái học lực con bò của mình trong khi tôi luôn đứng nhất trường..., hoặc.....mỗi lần đi tiệc người được khen nhiều hơn là cô ta. Và vì lí do quan trọng nhất là tôi và mina đều yêu hoseok. Nhưng cô ta không như tôi, cô ta ăn mặc gợi cảm, ân ái với anh, đó là lí do anh bỏ tôi. Đó là lần đầu tiên tôi thua cô ta. Mina manoban.Anh ta, Jung hoseok, cái tên mà ngày nào cũng gọi cho tôi " em à anh nhớ em quá mình đi chơi đi, em à nhớ ăn đầu đủ, cục mochi của anh!khuya rồi đấy ngủ đi , anh yêu em " đúng là dối trá. Tôi yêu anh ta, tôi hận anh ta, chán ghét anh ta nhưng rất nhớ anh ta. Tình yêu không phải là một màu hường như những cô gái hay nghĩ. Giống như hoa hồng vậy, nó có gai!.. Cuộc sống muôn màu,con người muôn mặt.
Cô ấy, kim Jenni. Chúng tôi gặp nhau khi ở cùng phòng . cái lúc cô ấy loay hoay mãi mà không rán nổi trứng. Tôi đã dạy cô ấy nấu cơm mặc dù có thể gọi giúp việc, tôi và cô ấy cùng làm việc nhà, phơi quần áo. Tôi rất có cảm tình với cô ấy. Tôi và cô ấy đều là hai tiểu thư nhưng chỉ có cô ấy biết còn ở ngoài tôi không muốn tiết lộ cái đống gia tài của mình. Tôi và cô ấy là bạn thân.
Tôi đang không thể nghĩ hì. Như một đống chỉ nhiều màu, nó quấn lại, rối quá!! Tôi mệt mỏi quá
BẠN ĐANG ĐỌC
IM FINE [ lisa & j hope ]
Fanfictionđây là những cặp tui ship trong bangpink. ko dành cho once. không thích thì biến đừng vào rùi bình luận vô văn hoasd nhé mấy bae. thoải mái cho ý kiến