Phần 1

22 1 0
                                    


《( tổng anh mỹ đồng nghiệp ) [ Tổng ] che mặt nữ anh hùng 》 tác giả: Thiển xuyên tìm 【 kết thúc + phiên ngoại 】

Văn án:

Làm liên minh trung thần bí nhất một viên, Nicole che mặt vui vẻ tiếp nhận rồi phóng viên phỏng vấn.

Phỏng vấn mở màn khi, phóng viên hỏi một cái tất cả mọi người rất hiếu kì vấn đề: "Ngươi nguyện ý tiếp thu phỏng vấn, kia vì cái gì vẫn luôn không muốn lộ mặt đâu?"

Nicole nhìn nhìn phía dưới nhắc tuồng bản, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định ăn ngay nói thật: "Là cái dạng này, bởi vì ta hy vọng ta các fan thích ta người, mà không phải ta mặt."

Phóng viên: "...... Tốt, làm chúng ta tiến vào tiếp theo cái đề tài."

Đọc phải biết

1.CP Hà Lan đệ

2. Không cần rối rắm thời gian tuyến, phi thường phi thường hỗn loạn

Tag: HP anh mỹ kịch ngọt văn siêu cấp anh hùng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nicole ┃ vai phụ: Siêu anh chúng ┃ cái khác: Siêu anh chúng

【52 kho sách đem chia sẻ kết thúc đẹp tiểu thuyết cùng với hiện tại văn học thư tịch chờ, tìm đẹp tiểu thuyết liền tới 52 kho sách https://www.52shuku8.com/】

Phụ: Bổn tác phẩm đến từ Internet, bổn trạm không làm bất luận cái gì phụ trách, bản quyền về nguyên văn tác giả! Như xâm quyền, thỉnh bưu kiện liên hệ.

Chương 1 siêu năng lực

Nicole ngáp đánh tới một nửa, đột nhiên nghe thấy hành lang truyền đến tiếng thét chói tai cùng khóc tiếng la.

Tay nàng còn đặt ở miệng trước, ngáp lại chỉ đánh nửa cái đã bị này động tĩnh dọa trở về, lúc này nàng hoàn toàn không mệt nhọc, bay nhanh mà quay đầu nhìn về phía dựa hành lang cửa sổ.

Trên bục giảng giáo thụ dừng giảng bài, mở ra phòng học môn đi tới đi ra ngoài, không có người quản học sinh đương nhiên không có khả năng như vậy tự giác đọc sách, ngồi ở bên cửa sổ đồng học mở ra cửa sổ, hướng ra phía ngoài dò ra đầu, một đám lòng hiếu kỳ bạo lều các bạn học chạy nhanh vây tới rồi bên cửa sổ, muốn nhìn xem đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Nicole đem notebook hướng phía trước đẩy, đứng lên nhảy nhảy, cũng ý đồ muốn nhìn bên ngoài tình huống, chỉ là nàng một mét sáu mới ra đầu thân cao hoàn toàn vô pháp lướt qua hàng phía trước những cái đó chân dài nhóm.

Vì thế nàng có chút không cao hứng mà bĩu môi, lại hưng phấn mà muốn chen vào đám người, mới vừa chạy không hai bước, nàng liền nghe thấy hành lang truyền đến một tiếng cùng loại với khí cầu bị áp bạo tiếng vang.

Thanh âm này có điểm quen thuộc, nhưng không chờ nàng phản ứng lại đây, những cái đó đổ ở cửa sổ người liền phát ra sắc nhọn tiếng kêu, chạy trốn giống nhau mà quay đầu trở về chạy, liền tính té ngã cũng không kịp kêu đau, bò dậy tiếp tục chạy.

Những người này thực mau tản ra, lộ ra đại phiến cửa kính, Nicole mới rốt cuộc thấy cửa sổ thượng nằm bò một người, người nọ đôi mắt đại giương, đầu bị khai xác, đỏ đỏ trắng trắng đồ vật theo cửa sổ chảy xuống dưới, nhìn qua có chút sền sệt, lệnh người buồn nôn.

[ Tổng ] Che mặt nữ anh hùng-Thiển Xuyên TầmWhere stories live. Discover now