dptk c894=>941 conver

110 0 0
                                    

V ì ch ư ơng l ộn x ộn qu á n ên c ó g ì p ost nh ần ch ư ơng th ì an h em g óp ý nha. ( Thank!!!!!!!)

Chương 894 Dưỡng hồn tiên

Được Đăng Bởi : Hieumeodn

"Thiên yêu quý?"

Nhìn ba màu đỏ chữ to, Tiêu Viêm ánh mắt cũng là một ngưng, toàn tức trong lòng lược mang theo một tia nghi hoặc, chậm rãi tương trúc giản mở ra, nhất thời, trong đó lộ ra một cổ thị huyết chi vị tế mật màu đỏ tự thể, ấn nhập nhãn kiểm trong.

"Thiên yêu quý, này pháp phi công pháp, cũng không tầm thường đấu kỹ, mà là một loại do viễn cổ truyền lưu xuống quý lỗi chi kỹ, dục luyện Thiên yêu quý, nhu ba vật tề tụ. Thân thể, linh hồn, ma hạch, dĩ thân thể vi khí. Dĩ linh hồn vi dẫn, dĩ ma hạch vi tâm, tái phối dĩ chứa nhiều tài liệu, cuối cùng thành tựu yêu chi quý, yêu khôi phân ba đẳng, thiên nhân, cấp bậc chi soa, thủ quyết luyện chế tài liệu cùng với luyện chế chi hỏa, uy lực vô cùng thả vô hỉ vô bi, vô thống vô thương, quả thật một pho tượng giết chóc chi khí"

Ánh mắt chậm rãi đảo qua trúc giản trên màu đỏ tự thể, Tiêu Viêm khuôn mặt thượng kinh sắc cũng là càng ngày càng đậm. Loại...này vị quý lỗi chi kỹ, hắn là mạc một lần nghe nói qua, không nghĩ tới cư nhiên như thế huyền bí.

Làm ánh mắt từ cuối cùng một màu đỏ tự thể thượng chuyển dời, Tiêu Viêm cũng thật dài thở ra một hơi. Trong lòng đối với này vị "Thiên yêu khôi" cực cảm thấy hứng thú, nếu là có thể tương chi luyện chế ra, phạ bên người là có thể đa một người đối hắn duy mệnh là từ thiếp thân hộ vệ...

Trong miệng sợ hãi than lắc đầu, Tiêu Viêm tương trúc giản cũng là đệ vu một bên Tô Thiên chờ người, người sau tiếp nhận, tinh tế tra nhìn thoáng qua, khuôn mặt thượng đồng dạng hiện lên hứa chút kinh dung.

"Loại...này vị quý lỗi chi kỹ, ta cũng chỉ là tại một ít cổ tịch trên ngẫu ngươi gặp qua, nhưng chưa bao giờ gặp qua luyện chế phương pháp, không nghĩ vậy ma lão quỷ còn có bực này cất dấu, sợ rằng lúc trước một quả bảy giai hỏa thuộc tính ma hạch, đó là lão gia nầy vì luyện chế "Thiên yêu quý" sở lưu đi." Coi xong, Tô Thiên cũng sách sách kinh than thở.

Tiêu Viêm cười gật đầu, đưa tay từ hộp gỗ trung lấy ra mai hỏa màu đỏ ma hạch, phóng nơi tay trung nhẹ nhàng ma sa, cảm thụ trong đó sở ẩn chứa cổ bàng bạc lực, khuôn mặt thượng tươi cười cũng là càng thêm.

"Bất quá, này "Thiên yêu khôi" luyện chế phương pháp, đảo cũng là lộ ra một mạt máu tanh ý, thủ nhân thân thể, linh hồn, tái phối dĩ ma hạch, ba vật tề tụ, phối hợp trong đó độc đặc luyện chế phương pháp, có lẽ luyện chế ra gì đó, toản lực hoàn thật sự cực kỳ kinh người." Tô Thiên lắc đầu, tương trúc giản đệ hồi Tiêu Viêm, đạo: "Này đồ vật, hoàn là ngươi giữ đi, học viện trong xuất hiện loại...này đồ,vật cũng không tốt lắm, ngươi nếu yếu trở thành trung châu, nó vẫn còn thích hợp ngươi."

"Đa tạ Đại trưởng lão."

Thấy thế, Tiêu Viêm cười, cũng không kiều tác, hắn đối với này "Thiên yêu quý" xác hứng thú thâm hậu. Hơn nữa ngoại trừ một ít đặc thù tài liệu. Này trên theo như lời thân thể, linh hồn, ma hạch, hắn cơ hồ hoàn toàn tề bị, nói không chừng hoàn thật sự có thể tương chỗ vị "Thiên yêu quý" luyện chế ra đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dptk c894=>941 converNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ